ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ความใกล้ชิดมันดีทุกอย่าง

ความใกล้ชิดมันดีทุกอย่าง คนจีบกันก็จะลงเลยกันง่าย ถ้าเป็นความสนิดสนมกันในครอบครัวมันก็ดีที่สุดของครอบครัวเพราะ
ความใกล้ชิดพูดคุยกันเสมอ
ยอกล้อกันเสมอ พูดคุยกันใด้ทุกเรื่อง มันก็คือครอบครัวสมบรูณ์ที่สุดแล้ว ครอบครัวผมก็เป็นเช่นนั้น ตลอดเวลาเด็กจนโตผมจะอยู่กับแม่ตลอด ไปเล่น
กับเพือนสมัยเด็กจนลืมเวลาแม่ก้จะไปตามกลับ แม่จะชอบกอดผมหอมแก้มผมถึงผมจะโตเป็นแรกรุ่นแย้ม พี่สาวโตมาในครอบครัวอบอุ่นทำให้พี่สาวจ
มาทำงานดีๆพ่อเองก็ขยันทำงานที่สุดๆชอบ จะชอบแซวผมประจำ ว่าถ้าเป็นประเทืองงพ่อหมดพันธุ์เลยนะนี้ เพราะผมมีแต่เพือนสาวมากกว่าเป็นชาย 
จนใครมองผมเป็นประเทืองในอนาคต แตผมไม่เป็นหลอก 16ปีผมเสียหนุ่มให้สาววัยเดียวกัน มีครั้งแรกคนแรก นานไปก็เริ่มหากินเป็นมากขึ้นตามประสบการณ์
หนุ่มน้อยตามวัยกว่าจะจบปริญาตรีก็ผ่านมาไม่น้อยจบมาผมงานปีแรก ต้องลาบ้านเกิดไปทำงานตามตัวเองต้องการที่ชอบ ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ผู้คนมากมาย
แต่ต่างคนต่างอยู่ ทุกเย็นแม่จะโทรหาบางผมโทรไปหาแม่บางคุยกันตามปะสาแม่ลูกรักห่วงกัน ลูกจ้างงานทำงานทุกวันจะมีหยุดยาวก็เทศกาลเท่านั้น อยู่
ทำงานเกือบปี โทรคุยกับแม่ตอนเย็นหลังเลิกงาน แม่จะไปหาลูกนะให้พ่อขับรถไปส่ง บขส.ในจังหวัดแม่จะลงที่หมอชิดลูกมารับแม่นะ แม่อยากจะเห็นความ
เป็นอยู่ลูก ว่าอยู่กินยังไง พ่อผมไม่มาด้วยก็ต้องทำงานประจำในอำเภอทุกวันพ่อคนรับผิดชอบสูง ผมไปรับแม่ตามนัดจุดจอดรถ บขส คันที่แม่ขึ้นมา แม่ลง
จากรถเห็นรีบเข้ามากอดผมดีใจหอทแก้มฝอดๆใหญ่เลย ผมพาแม่กลับห้อง อพาร์ทเม้นท์เล็กไม่มีอะไรนอกจากห้องเปล่าๆกับที่นอนบิ๊กนิก กระทิกน้ำแข้ง
จานถ้วยช้อนสี่ห้าใบ เต้ารีดอันพัดลมตัว ผ้าห่มพืน กับชีวิตคนเริ่มทำงานไม่ครอบปี ค่าเช่ารวมน้ำไฟก็อยู่ที่สามพัน กับเงินเดือนเริ่มแรกต้นหมื่นกว่าๆ
ทุกคืนวันแม่จะนอนกอดผมพูดคยชมลูกสารพัดว่าทำใด้ไง อยู่แบบอัตคัดเหมือนคนจนสุดๆ แม่พ่อเป็นห่วงแทบแย่ นึกไม่ออกเด็กไม่เคยห่างพ่อแม่จะปรับตัว
ใด้ดีเลยนะเรา ผมพูดแซวๆไป พ่อแม่นั้นแหละปรับตัวไม่ใด้เห็นลูกอยู่ไกลหน่อยกลัวลูกจะลำบากหอบตัวมาหาเลยนะ แม่ต่อว่าผม แม้โตหน่อยบินใด้เองลืม
พ่อแม่เลยนะ ระวังเถอะอกหักจากสาวกรุงจะร้องยังกะเด็ก (ผมหัวเราะในใจ ห้าห้าห้า แม่คงไม่รู้ซินะลูกช่ำชองนักเรื่องพวกนี้ไม่มีคำว่าอกหักแน่นอนมีแต่จะ
หาเพิ่มเพราะชอบมากๆเรื่องบนเตียงแม่เอยพูดในใจผม ) แม่มาอยู่นานหลายวันนอนกอดผมยังกะผมยังเด็กไม่มีเปลี่ยนและก็เป็นวันผมไม่ใด้ไปหาคู่ขามานาน
หลายวัย อ้อมกอดแม่ทำให้ผมอบอุ่นไออกแม่อย่างจัง ขนผมลุกซู่ซาขึ้นมาทำให้คิดถึงหนังแนวครอบครัวหนังโป้ของเจแปนที่เคยดูในเว็ปมาบางแล้ว วัยหนุ่ม
กันมันอย่างผมห้ามใจตัวเองไม่ใด้เลย เพราะสิ่งแว้ดล้อมให้มาก แม่อยู่กับผมไม่มีพ่อนอนข้างที่เคยเป็น และการนอนกอดกันกับแม่ไม่ใด้กอดกันที่บ้านนอก
ให้ตาย ผมจะบ้า ความคิดผมวิ่งมาใส่สมองเร็วมาก แม่ก็คงเอาใด้เหมือนสาวนะแม่ก็เพศเหมือนกับสาวๆทั้วไป ผมคิดใด้ยังไงไม่รู้ ในตอนนั้น ความรักความ
ใกล้ชิด ทำให้ผม ตอบสนองตัญหาด้วยการ ใช้มือไปลูบนมแม่เล่นเบาจนแม่ทวงมายากจะเล่นหรือดูดกินน้ำนมใด้นะ แม่พูดยังกระผมมีความรู้สึกเด็ก ผมไม่ตอบ
แม่หลอก ทำไปเรื่อยๆและรูดเสื้อคอกลมแม่ขึ้นไปพร้อมยกทรง ผมดูดนมขาวๆแม่ ผมดูดเหมือนหาน้ำนมให้ออกมา อีกมือก็ลูบอีกเต้านมเหมือนนิสัยเด็กๆดูดนม
ผมนาสักพักผมลูบลงตัวแม่และลงเป้ากางเกงสาสั้นแม่ แม่มองผมแบบฉงนใจ คงรู้ว่านี้ไม่ใช้การดูดผมแบบเด็กแล้ว แต่แม่ใด้แค่มองตาผมไม่ห้ามผมเลย ผมดึง
กางเกงออกพร้อมกางเกงในออกจากตัวแม่ แม่คงรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นข้างหน้า แม่พักอกผมใว้ แม่พูดมา คิดดีแล้วหรือจะทำกับแม่แบบนี้ ผมผยักหน้ารับ เอามือ
จับเพศของผมไล่หาร่องแคมให้จอรูเพศหญิงของแม่แท้ๆของผมจนเจอกดที่ละนิดจนสุดโคนลำอวัยวะเพศชายของผม ผมโยกตัวบนตัวแม่ในท่ามาตราฐานใ
ท่านอนเอากัน มือลูบ ปากเลียดูดหน้าอกแม่ ก้นทำงานตามจังหวะ ผมทำนานมาก สิ่งที่ใด้ความตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก ใด้อารมณ์กว่าเอากับหญิงทั่วไปมากๆ
ผมทำลีลาจิตนาการณ์ให้ใด้อารมณ์แบบคนชอบเรื่องเพศส่ำซ่อนมากๆจนแม่เอามือมาคล้องเอวผมกอดรับอัตโนมัท ผมยกแม่ขึ้มาในท่านั่ง บอกแม่เบาๆ แม่
ขยมตัวขึ้นลงให้ลูกนะ แม่ใช้มือกดใหล่ทำกิจกรรมเซ็กกับลูกชายในท่านี้ มันใด้ฟิวร์เพศสุด เป็นท่าแสดงออกให้ดี แรกลิ้นให้กัน ช้วงล้างก็ทำงาน มือลูกลูบไล้ไปที่
หน้าอกแม่ให้มีความเสียวให้เพิ่มพูลมากขึ้นลีลาแม่ไม่เบาโยกตัวใด้จังหวะมากจนผมบอกแม่เสียวจะออกแล้วแม่ แม่ก็ก้มมาดูดปากผม ลูกรอแม่นิดแม่จะออกแล้ว
แม่เร่งความเร็วจนแม่แม่บอกผมไม่ต้องอันใว้ล่อยออกมาเลยผมปล่อย อสุจิผมเข้าไปในตัวแม่บวกกับน้ำแม่ ผมรู้สึกมันอุ่นหัวอวัยวะเพศผมเลย แม่นั่งกอดผมใน
ท่านั้น แม่พูดแบบแม่รักห่วงลูกจริงๆ แม่เหตุลูกมีความสุขแม่ไม่ถือหลอกเรื่องพวกนี้แม่ยอมลูกใด้แต่อย่าทำในบ้านพ่ออยู่ด้วยก็พอนะ ผมกอดแม่ผมชอบแบบนี้
แล้วแม่มันใด้อารมณ์สุดเลยแม่ ผมจูบปากแรกลิ้นกับแม่สักพักแม่บอก ลงไปชื้อยาคุมให้แม่ที่นะ ผมกับแม่แยกจากันผมเห้นน้ำใหลย้อนออกมาทางรูเพศแม่มากๆ
ที่เดียวแม่ก้มดู น้ำลูกเยอะจังแม่ใช้กางเกงในเช็ด ผมก้ไปลงชื้อยาคุมมาให้แม่ หลังจากนั้นมาผมกับแม่ร่วมเพศกัน ก่อนนอน ตอนตื่นเช้า ทุกวัน จนแม่ขอกลับ
ไปดูบ้านผมไปส่งแม่ที่ บขส แม่กอดผมแบบจะร้องให้ แม่พูดเบาๆลูกอย่าลืมแม่นะแม่จะหาโอกาสมาหาลูกอีกลูกทำให้แม่มีชีวิตชีวามากๆ แม่ก้ชอบแบบลูก
คิด แม่มีความสุขบอกไม่ถูก สุดท้ายผมกับแม่ก็ต้องจากกัน คืนแม่ให้พ่อ นี้แหละชีวิตผม แม่ใกล้ชิดลูกมากตอนโต มันจะมีโอกาศสูงมาก ผมก้คนหนึ่งที่มี
ความลับ ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังใด้ ผมจึงใช้ช่องทาง เฟสพี่ลงในอินบล็อกให้พี่ก็อปออกไปลงในเพจด้วยนะ ขอบคุณมากพี่ที่ให้คนกลุ่มเล็กๆที่มีความลับใด้
แสดงออก ว่ามันมีอยู่จริงบนโลกมนุษย์ของเรา

ไม่มีความคิดเห็น: