ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

ศึกสองนางพญา ตอนที่ 21 รสสวาทแม่ชีเทพยดา 1

 
 
กลางดึกคืนนั้นเอี้ยชงนอนไม่หลับ คิดถึงการกระทำของนักพรตผอมซูบแล้วแค้นใจ ขณะนั้นรู้สึกปวดท้อง จึงผลักประตูออกมาตั้งใจจะเข้าห้องน้ำ พลันเห็นชายชุดดำคลุมหน้ากำลังก้มหน้าก้มตาอยู่ที่หน้าห้องเช็งเซียนจื้อ ก็ร้องว่า
เจ้าทำอะไร”
ชายชุดดำพอเห็นว่าเป็นเอี้ยชงก็อุทานรีบวิ่งหนีกระโดดออกไปทางหน้าต่างอย่างรวดเร็ว เอี้ยชงกำลังจะไล่ตามพลันฉุกคิดห่วงใยอาจารย์ ยามนั้นเห็นโลหะสีเงินเป็นรูปกะเรียนตกอยู่ที่หน้าห้อง จึงหยิบขึ้นมาดู เห็นที่ปากกะเรียนมีควันจางๆพุ่งออกจากรูเล็กๆ กลิ่นหอมอย่างแปลกประหลาดโชยเข้าจมูกถึงกับสมองหมุนเวียนก็ตกใจ รีบกลั้นลมหายใจ เคาะประตูเรียก
อาจารย์”
ไม่มีเสียงตอบภายใน ซ้ำยังมีเสียงร้องครางเบาๆ เอี้ยชงร้อนใจรีบผลักประตูเข้าไปทันที
เห็นภายในห้อง เช็งเซียนจื้อบิดกายร้องครวญคราง หน้าแดงฉานอยู่บนเตียงก็ใจหายวูบ รีบปิดประตูวิ่งเข้าไปหา
อาจารย์ เกิดอะไรขึ้น”
เช็งเซียนจื้อไม่ตอบคำ เปลือกตาที่หลับพริ้มสั่นระริก หอบหายใจแรง ส่งเสียงครวญครางดังออกจากปากจิ้มลิ้ม ร่างงดงามบิดไปมาทำให้ปกจีวรหลุดลุ่ยแบะออก เห็นเนินอกขาวใสละเอียดราวกับหยกขาว ชายกระโปรงก็เลิกสูงจนเห็นช่วงขาเพรียวงาม ผิวเนื้อขาวละเอียดเรียบลื่นต้องแสงไฟจนละลานตา เอี้ยชงเป็นบุรุษหนุ่มอายุเยาว์เห็นอาจารย์รูปงามของตนโป๊ ถึงกับเกิดอารมณ์จนลำควยลุกแข็งปั๋งตั้งชันขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว

อาจารย์ ท่านเป็นอะไร...”
เอี้ยชงไม่รู้ว่า ที่เช็งเซียนจื้อนอนดีดดิ้นครวญครางเพราะถูกผงกะเรียนพร่าสวาทของชายลึกลับชุดดำ ผงนี้เป็นยาปลุกอารมณ์ที่เหล่ามิจฉาชีพใช้กับสตรี มันออกฤทธิ์อย่างรวดเร็วทำให้สตรีเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง อันที่จริงพลังฝีมือของเช็งเซียนจื้อนั้นสูงล้ำสามารถต่อต้านยาพิษได้ทั้งปวง แต่ผงกะเรียนไม่ใช่ยาพิษทั่วไปที่ทำร้ายร่างกาย มันเพียงแต่กระตุ้นให้สตรีร่านสวาท ลมปราณบริสุทธิ์ของ เช็งเซียนจื้อจึงไม่สามารถต่อต้านได้ เมื่อฤทธิ์ยาแผ่ซ่านก็บังเกิดความเคลิบเคลิ้ม สติกระเจิดกระเจิง เมื่อได้ยินเสียงบุรุษ ยิ่งเกิดอาการร้อนรุ่ม ในความเคลิบเคลิ้มไม่รู้ด้วยซ้ำว่า นี่เป็นเสียงของเอี้ยชงศิษย์รักของตน
เอี้ยชงตอนหยิบกะเรียนเงินมาดูก็ได้กลิ่นของผงกะเรียนไปบ้างทำให้เกิดความร้อนรุ่มอยู่แล้ว ครั้นได้ยินเสียงหอบคราง ทั้งเห็นภาพที่ยั่วยวนกวนสวาท ก็ทำให้ลำควยแข็งปั๋งจนไม่สามารถยับยั้งใจได้ ต้องก้มลงไปประกบจูบปากจิ้มลิ้มของเช็งเซียนจื้ออย่างลืมตัว

อืม...อือออ...”
เช็งเซียนจื้อครวญครางอยู่ในลำคอ กลิ่นกายอันหอมกรุ่นโชยเข้าจมูก เอี้ยชงเกิดความกระสันจนเต็มที่ เคลื่อนตัวขึ้นไปนอนทาบบนร่างงามที่นอนหงายอยู่บนเตียง ปากยังคงประกบดูดไซร้พัวพันกับลิ้นของเช็งเซียนจื้อ มือเปะปะลูบคลำเอาที่ทรวงอกอวบอูมอยู่ไปมาอย่างหื่นกระหาย รู้สึกถึงความเต่งตึงของปทุมถันของเช็งเซียนจื้อต้องตะโบมขยำอย่างมันส์มือ

อูยยย นมแข็งดีเหลือเกิน อืมมมม”
เอี้ยชงพึมพำโอบกอดร่างอาจารย์สาวไว้แน่น มือลูบไล้ไปมาตามสัดส่วนที่งดงาม เช็งเซียนจื้อถูกผู้ชายลูบคลำไปตามเนื้อตัวเป็นครั้งแรกในชีวิต ก็ยิ่งบังเกิดความเสียวซ่านครวญคราง แลกลิ้นกับศิษย์รักอย่างไม่รู้ตัว มือที่โอบกอดร่างของเอี้ยชงลูบไล้ไปมาอยู่ที่เอวของเขา เอี้ยชงดื่มด่ำดูดความหอมหวานจากปากของเช็งเซียนจื้อ ท่อนควยของถูไถไปมากลับหน้าขาของอาจารย์ จนทำให้นางต้องขมิบหีหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาอย่างไม่รู้ตัว
เอี้ยชงระดมจูบไปตามหน้าตา แล้วไซร้ไปที่ใบหูกระซิบ
"
อูยยย อาจารย์ ตัวหอมเหลือเกิน อูยยยยย"
เช็งเซียนจื้อถูกเอี้ยชงจับหีจับนมจนเงี่ยน ต้องแหงนหน้าครวญคราง เอี้ยชงเลื่อนตัวลงใช้สองมือขยำทรวงอกอันอวบอูมของนางอย่างเมามัน แล้วกระชากจีวรออกจนเห็นปทุมถันอวบอูมขาวผ่อง ยอดถันเป็นสีชมพูเม็ดเล็กๆตั้งชันบอกความเงี่ยนของเจ้าของ วงป้านเป็นสีระเรื่อจางๆขนาดกำลังงดงาม เอี้ยชงใช้สองมือขยำเต้านมทั้งสองข้างอย่างรุนแรงสร้างความเสียวซ่านให้เช็งเซียนจื้อต้องบิดหน้าครวญคราง เอี้ยชงยิ่งย่ามใจก้มลงตวัดลิ้นเลียไปที่หัวนม ปลายลิ้นฉกตวัดตามสัญชาตญาณของผู้ชาย เช็งเซียนจื้อถึงกับบิดกายเร่าๆสูดปากครวญคราง ไม่หยุด มือเริ่มเคลื่อนเปะปะเอี้ยชงต้องจับมือนางชูขึ้นไปวางแนบกับข้างหูไม่ให้เลื่อนออกมากีดขวางการดูดเลีย แล้วก้มลงขบเม้มบดขยี้ที่ยอดปทุมถัน ฉกลิ้นถี่ยิบ แล้วอ้าปากอมดูดอย่างแรงราวกับทารกดูดนมมารดา

อา…….ซี๊ด..โอ…เสียว..”
ลิ้นของเอี้ยชงตวัดไปที่ปลายยอดอย่างเมามันสลับกับการขบเม้ม จากนั้นก็เลื่อนตัวขึ้นกลับไปประกบปากจูบต่อ ท่อนควยของเขาเสียดสีถูไถกับโคกสวาทของเช็งเซียนจื้ออีกอครั้ง จากสัมผัสทำให้เช็งเซียนจื้อรับรู้ถึงความแข็งแกร่งของท่อนลำสองขาถ่างอ้าออกรัดต้นขาของเอี้ยชง โอบกอดเขาไว้ ปากก็แลกลิ้นอย่างเร่าร้อน เอี้ยชงยันตัวลุกขึ้นมา ร่างของเช็งเซียนจื้อที่กอดรัดเขาแน่นก็ตามเขาขึ้นมาด้วย สองขาเรียวงามรัดพลันกวัดรัดเอวเอี้ยชงไว้แน่น พร้อมกับส่ายหน้าท้องบดเบียดกับลำควยของเขาอย่างเสียวซ่าน

อูยยย...ชงยี้....เสียว..อูยยยย”
เช็งเซียนจื้อร้องครางส่ายตูดบดโคกหีให้เบียดกับลำควยที่แข็งปั๋งนั้น
เอี้ยชงใช้สองมือยึดศีรษะของนางไว้ ปากยังคงประกบดูดดื่มความหอมหวาน มือข้างหนึ่งโอบกอดนางไว้ อีกข้างลูบไล้ต่ำลงไปตามแผ่นหลังเนียนแล้วสอดเข้าไปในขอบกางเกงลูบคลำขยำแก้มก้นอวบงอน เช็งเซียนจื้อหมอเรี่ยวหมดแรง ตัวสั่นระริกต้องเอนร่างลงเอาสองมือยันพื้นไว้ แต่ขายังรัดอยู่รอบเอวของเอี้ยชงส่ายสะโพกบดโคกหีไปมาด้วยความเงี่ยน

อา...อา...อูยยย”
เอี้ยชงจำเดิมเป็นเด็กเรียบร้อยเคารพเช็งเซียนจื้อมาตลอด แต่ยามนี้ถูกฤทธิ์ยากะเรียนทำให้ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ใช้มือข้างหนึ่งขยำแล้วบี้หัวนมอาจารย์รูปงามของตัวเองอย่างรุนแรงไม่ปราณี แล้วก้มลงประปากขบเม้ม ดูดดุนและใช้ฟันงับดึงหัวนมของนางขึ้นมา เช็งเซียนจื้อตัวสั่นระริก เสียวซ่านสุดขีด โดนทั้งมือทั้งปากของเอี้ยชงจู่โจมไปที่ปทุมถันทั้งสองข้างอย่างหิวกระหาย
ได้ยินเสียงดูดหัวนมดังจ๊วบๆ ยิ่งเสียวซ่านขาที่รัดรอบเอวของเอี้ยชงสั่นระริกเหยียดเกร็ง เอี้ยชงเอนหลังลงล้มตัวลงนอนบนเตียง ดึงร่างอาจารย์สาวขึ้นมาให้เป็นฝ่ายคล่อมทับร่างของตน เช็งเซียนจื้อเงี่ยนจนไม่สนใจแล้วว่านี่เป็นศิษย์ของตนเอง โน้มตัวลงไปตามประกบจูบ กดตูดอวบใหญ่เบียดโคกหีกับลำควยของศิษย์รัก ปทุมถันอวบอูมถูไถกับแผงอกของเขา

อูยยย...อูยยยยย...เสียว...ซี๊ดดดด....อาจารย์ส่ายหีอย่างนี้มันส์ควยดีเหลือเกิน...ซี๊ดดด”
เอี้ยชงสูดปากชมเชยอาจารย์ของตัวเอง แล้วสอดมือเข้าไปในกางเกง บีบคลำขยำแก้มก้นอย่างเมามันทำเอาเช็งเซียนจื้อเงี่ยนถึงกับผละปากออก สูดร้องครวญคราง
เอี้ยชงที่นอนอยู่ข้างใต้นาง ดันให้นางยกตัวขึ้นอยู่ในท่าคลานสี่เท้า แล้วรูดกางเกงของนางลงไปที่ขาอ่อน สอดมือเข้าไปในกางเกงใน ลูบคลำกับก้นที่เปล่าเปลือยของนาง บีบแก้มก้น รูดนิ้วไปที่ง่ามตูด แล้วคลานออกมาจากใต้ร่างของนาง ทำให้เช็งเซียนจื้ออยู่ในสภาพคลานสี่เท้าอยุ่บนเตียงคนเดียว เอี้ยชงอ้อมมาด้านหลังรูดกางเกงนางลงไปจนถึงเข่า

ยกขาซิอาจารย์ ชงยี้จะช่วยถอดกางเกงให้”
เช็งเซียนจื้อหน้าแดงฉานด้วยความเงี่ยน ช่วยยกขาให้เขาถอดกางเกงออกไปทางปลายเท้า เอี้ยชงเห็นสะโพกอวบขาวของอาจารย์ ตาวาวโรจน์ควยตั้งแข็งปั๋ง มือรวบกางเกงในนางรูดแนบติดกับร่องก้น ใช้นิ้วลูบไล้ไปบนเป้ากางเกงใน แล้วก้มลงเลียไปบนแผ่นหลัง เช็งเซียนจื้อโก่งตูดส่ายขมิบหีหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาจนชุ่มกางเกงใน ใบหน้างามถูไถไปมาบนเตียงสูดปากครวญครางไม่หยุด
เอี้ยชงยังคงสนุกอยู่กับการขยำตูดผสมกับการลูบคลำร่องหีของนางไปมา จากนั้นเขาก็ลุกขึ้น รูดกางเกงในของนางลงไปที่ขาอ่อน แล้วใช้สองมือแบะแก้มก้นของนางออก ดูรูตูดของอาจารย์ เห็นขนตูดขึ้นบนผิวเนื้อที่ขาวละเอียดอ่อนอยู่หรอมแหรม
ภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้หัวใจของเอี้ยชงเต้นถี่เร็ว ตาแทบจะถลนออกจากเบ้า เพราะไม่เคยเห็นรูดตูดของผู้หญิงที่ไหนมาก่อน คิดไม่ถึงว่ารูตูดที่เห็นครั้งแรกในชีวิตจะเป็นรูตูดของอาจารย์ที่สวยสง่าของตัวเอง
เอี้ยชงขยำแก้มตูดจับนางเอนพิงกับอกเขา แล้วยื่นหน้าประกบจูบปากอาจารย์อีกครั้ง จากนั้นก็จับนางถ่างขา แลบลิ้นไล่พัวพันดูดความหอมหวาน นิ้วก็เขี่ยไปมาที่ปากถ้ำสวาทของนาง

อูยยย อูยยยย เสียวเหลือเกิน เสียวหีจะตายแล้ว อูยย ซี๊ดดดดด”
เช็งเซียนจื้อหลับตาร้องครวญคราง ขาแบะอ้าให้เอี้ยชงสอดนิ้วเข้าไปเขี่ยรูหีได้อย่างสะดวก เอี้ยชงจับนางนอนหงายลงบนเตียง แล้วเลื่อนตัวไปอยู่ที่หว่างขา ถ่างขาเพรียวงามทั้งสองข้างออก แล้วก้มลงดูโคกหี เห็นมันอวบอูมนูนเป็นโหนกสามเหลี่ยม มีขนหมอยดกดำขึ้นรกครึ้มเต็มหน้าขา ร่องหีปิดสนิทเพราะครองพรหมจรรย์ไม่เคยให้ลำควยของบุรุษใดผ่านเข้าไปก่อน
เอี้ยชงแหวกกลีบหีของนางแล้วก้มลงใช้ลิ้นเลียไปที่กลีบหอมหวานแล้วฉกลิ้นเข้าไปข้างใน
เช็งเซียนจื้อเจอลิ้นของศิษย์รักไชรูหีถึงกับร้องครวญคราง สะบัดหน้าไปมา เงี่ยนจนต้องจับขาของตัวเองให้แบะออกกว้างๆเพื่อให้ศิษยร์รักใช้ลิ้นไซร้จุดสำคัญในรูหีได้อย่างเต็มที่

"
ชงยี้ ชงยี้ อูยยยย"

ไม่มีความคิดเห็น: