ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

สั่งตั๋วเครื่องบินส่งถึงบ้านจนน้ำแตก

 
ดีครับ วันนี้ขอมาแลกเปลี่ยนเรื่องราวของผมดูบ้าง ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงแท้ๆ แน่นอน เหตุการณ์มันเกิดขิ้นที่เชียงราย ผมทำงานแล้วในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ มีเวลาว่างก็เรียนต่อป.โทไปด้วย ณ สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งในกุงเทพ เลยต้องเดินทางบ่อย ด้วยความไกลของระยะทางจึงต้องใช้บริการ พวก lowcost airline วันนั้นผมกำลังมองหาเอเจนซี่ที่ขายตัวเครื่องบินใหม่ เพราะรู้สึกผิดหวังกับเจ้าเดิมที่ทำให้ผิดหวัง ขับรถมองหามาตามรายทางที่ขับผ่านจนมาเจออยู่ร้านนึงอยู่ออกมานอกเมืองซักนิด แต่ก็ใกล้บ้านพักของผมอยู่มาก แต่พอจอดหน้าร้านก็ผิดหวังเล็กน้อยเห็นหน้าร้านปิดร็อคอยู่แต่มีป้ายหน้า ร้านว่า รอสักครู่ออกไปข้างนอกพร้อมกับเบอร์โทร ก้เลยใจชื้นขึ้นมาบ้างก็เลยลองโทรดูมีคนรับสายเป็นเสียงหญิงสาว เธอบอกให้ผมรอ
สักสิบนาทีเธอกำลังจะถึงแล้ว ผมก็รออยู่หน้าประตูซักพักก็มีรถเก๋งมาจอดหน้าร้านเจ้าของเสียงที่ผมได้ยิน เมื่อกี้ก็เดินลงมาจากรถแล้วเอ่ยถามว่ามาซื้อตั๋วหรือค่ะ เชิญค่ะขอโทษทีค่ะที่ให้รอ เธอเป็นคนผิวขาวหุ่นดี ผมยาว ยิ้มเก่งน่ารักอายุราว 30 นิด ๆ พรางคิดในใจว่าเราคงเลือกถูกร้านแล้วคราวนี้ พอเธอเปิดประตูก็มีเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ กับเพื่อนสาวที่มากับเธอเดินตามเข้าไปอีกคน แล้วผมก็ก้าวตามเข้าไปเธอก็จัดแจงหาน้ำให้ดื่มแล้วก็ถามว่าผมจะไปที่ไหน เที่ยวไหน ต้องการแบบไหนพร้อมกับรอยยิ้มตลอดเวลา พูดจาน่ารักทีเล่นทีจริงหยอกล้ออย่างเป็นกันเอง ร้านเธอเป็นร้านเล็ก ๆ ไม่ใหญ่มากเป็นทาวน์เฮาส์สามชั้นด้านบนคงเป็นที่พัก เธอถามผมว่าทำไมมาซื้อร้านนี้ได้ในเมืองก็มีเยอะ ผมตอบเธอว่าอ๋อพอดีขับรถผ่านมาเลยลองแวะดูเคยใช้บริการในเมืองเหมือนกันแต่ ผิดหวัง เธอกลับพูดแหย่ว่าร้านนี้รับรองถูกใจ ซื้อตั๋วแถมแม่ค้าด้วยค่ะแล้วก็หัวเราะ เพื่อนเธอที่คอยดูแลเด็กอยู่ข้างหลังพูดสำทับมาว่า สนใจมั้ยค่ะแล้วกรั้วหัวเราะ ผมก้อเลยแหย่กลับไปแบบหมาหยอกไก่ว่ากล้ามแถมจิงปะครับถ้าแถมจิงก้อเอาจริงนะ เธออมยิ้ม ผมนึกในใจว่าชักเริ่มชอบเธอแล้วซิ แล้วเธอก็จัดแจงเรื่องตั๋วผมเสร็จสรรพแล้วคุยกันซักพักจนเริ่มคุ้นเคยกัน บ้าง จนขอลาเธอกลับแล้วเธอก็ส่งตั๋วยื่นให้ พรางพูดว่าวันหลังแวะมาเที่ยวอีกนะค่ะตามประสาคนอัธยาศัยดี ที่ตั๋วหน้าซองมีเบอร์มือถือ ติดอยู่เธอบอกให้โทรมาถ้ามีปัญหาผมหยอดกลับโทรมาทุกวันได้ป่าวครับ เธอยิ้มรับพรางพยักหน้ารับ ผมกระหยิ่มในใจว่าอยากฟันเธอสะแล้วแต่พรางนึกในใจว่าเธอคงไม่โสด ........
หลังจากวันนั้นผมลองโทรไปหาเธอแกล้งถามเรื่องตั๋ว เลยเถิดชวนเธอคุยไปเรื่อยเปื่อยตามประสา ตอนท้ายถามเธอว่าพรุ่งนี้โทรมาอีกได้มั้ย เธอบอกว่าโทรได้ค่ะแต่ขอเป็นกลางวันจะสะดวกกว่า พรางนึกสงสัยจนมารู้ทีหลังว่าเธออยู่กับสามีและลูกอีกสอง ขัดกับรูปร่างหุ่นเอยังดูไม่แพ้สาวๆ เลยแถบไม่น่าเชื่อ แต่เธอไม่ค่อยมีความสุขกับสามีเหมือนแยกกันอยู่ทุกวันนี้เธออยู่ไปเพราะลูก เราเริ่มคุยกันบ่อยขึ้นจนเริ่มสนิทกัน แล้ววันที่ผมรอก็มาถึงจนได้ ผมมีเรียนอาทิตย์หน้าผมจึงโทรไปจองตั๋วกับเธอ และแกล้งบอกเธอว่าต้องมาส่งที่บ้านด้วยนะไม่งั้นไม่ยอม เธอตอบตกลงรับปากและบอกว่าไม่เคยไปส่งเลยนะ มีบ้างก็แต่ลูกค้าที่เป็นผู้หญิง ผมออดอ้อนเธอจนเธอยอมมาและแกล้งพูดหยอกตามเคยว่าไม่ทำไรหรอกครับแค่กอดเบาๆ เอง แล้วหัวเราะ เธอสวนกลับมาว่ากอดไม่กลัวกลัวไม่กอด เพราะเธอคงคิดว่าผมพูดเล่น ผ่านไปซัก ยี่สิบนาทีเธอก็มาจริง ๆ แฮะเธอโทรถามทางมาบ้านผมจนรถเก๋งเธอมาจอดที่หน้าบ้าน ผมแกล้งบอกเธอว่าผมเข้าห้องน้ำอยู่ให้เอมารอในบ้านก่อนเดี่ยวผมหยิบตังค์ให้ แล้วก็วางสายไปเธอลงมาจริงๆ ครับผมแอบมองเธอจากช่องประตู เธอสวยมากครับวันนี้ใส่กระโปรงยีนส์สั้นเต่อเหนือเข่าบานๆ โชว์ให้เห็นเรียวขาขาวล่อตา เสื้อแขนกุดสีชมพูเป็นผ้าบาง ๆ รัดรูปจนเห็นเนินอกเด่นนำหน้ามา เธอนั่งรอผมที่โซฟาผมจึงค่อย ๆ โผล่ออกมาจากห้องน้ำใต้บันได แล้วรีบเดินไปปิดประตูหน้าบ้านแกล้งบอกว่าแดดมันแรง
แล้วแอบกดล็อคเบาๆ เอมองหน้าสงสัยไม่พูดอะไร ผมรีบตัดบทว่าไหนตั๋วผมละเธอส่งให้ผมส่งเงินให้เธอ พรางแกล้งถามเธอว่ามาส่งถึงที่ไม่กลัวโดนกอดเหรอครับ เธอทำตาเขียวบอกกล้าเหรอ
ผมไม่มันให้เธอตั้งตัวขว้าเธอมากอด อย่างรวดเร็ว ดิ้นอยู่ในอ้อมแขนผมปากก็ร้องห้ามว่าไม่ ๆ นะทำอะไรนะ พง ผมไม่ปล่อยให้เธอหลุดไปง่ายทำไม่รู้ไม่ชี้ ปากบอกกับเธอว่าไหนบอกไม่กลัวไงครับ เธอบอกนึกว่าผมพูดเล่น พอเถอะนะ พง เธอเอ่ยปากขอร้องผม จนสักพักเธอหยุดดิ้นแล้วพูดกับผมว่า ก็ได้ ๆ ....แต่แค่กอดอย่างเดียวนะ เรานั่งกอดกันอยู่บนโซฟาคุยกันสนิทสนมเหมือนเคย จนผมแอบหอมแก้มเธอ เธอทำเสียงเขียวใส่ผมอย่างจิงจังบอกว่ากอดอย่างเดียวไงผมไม่ตอบได้ทีซุกไซร้ จมูกที่สองแก้มเธอไล่ลงมาถึงซอกคอ ตามประสาสันด่านผู้ชายที่มีหรือจะปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปได้ สองมือเธอตีที่ไหล่และหลังผมหลายทีพรางร้องบอกอย่านะ พง ผมหน้ามืดแล้วตอนนั้นไม่ฟังเสียงเธอฉวยจังหวะเอาแขนช้อนอุ้มเธอขึ้นมาจาก โซฟา เธอดิ้นคลุกขลักอยู่ในวงแขน ผมอุ้มเธอขึ้นไปบนชั้นสอง (บ้านผมเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้น) เดินเข้าห้องนอนผมวางเธอลงบนเตียงและโถมตัวตามเธอลงไปนอนทับเธอจนเธอดิ้นไม่ หลุด จมูกกับปากทำหน้าที่ซอนไซร้ไปทั่วเอหันหน้าหนี มือลูบต้นขาเธอที่อยู่ใต้กระโปรงสั้นตัวนั้นแอบลูบถึงเนินเธอที่ซ้อนอยู่ใต้ กางเกงใน จนเธอร้องและดิ้นแรงขึ้น ผมไม่ฟังเสียง สองมือเธอปิดป้องของรักของเอทีอยู่ในกระโปรง จึงเปิดโอกาสให้ผมจู่โจมข้างบนได้ผมเอาปากงับหัวนมเธอจากภายนอก ที่มันตั้งชูชันล่อตาผมมานานแล้ว ยกทรงเธอตัวไม่หนามากผมสัมผัสได้ถึงบริเวณหัวนมเธอจากด้านนอก ผมเม้มและขบเบา ๆ จนเธอเริ่มโอนอ่อนไม่ดิ้นแรงเหมือนตอนแรก แต่ปากก็ยังร้องห้ามอยู่อย่างนั้น
ผมรีบลุกคืบเดินหน้าต่อ มือเริ่มลุกเข้าไปใต้กระโปรงเธออีกคราวนี้ล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอ
สัมผัสได้ถึงน้ำทีฉ่ำแฉะที่ปากรูของเธอ ผมยิ่งได้ใจควานหาเม้ดแตดของเธอจนเจอแล้วคลึงเคล้าบี้เม้ดของเธอเบาๆ จนเธอเริ่มเคลิ้มมือของเธอบีบที่แขนและไหล่ผมทำให้รู้ได้ว่าเธอเริ่มมี อารมณ์ขึ้นมาแล้ว ผมจึงกลับมาจู่โจมด้านบนบ้างผมละมือจากเนินเนื้อเธอล้วงเข้าไปขยำนมเธอใต้ เสื้อแขนกุด
สีชมพูตัวนั้น สอดนิ้วเข้าไปบี้หัวนมเธอจนเธอแอ่นอกขึ้นแบบไม่รู้ตัว เสียงเธอเงียบลงไปตอนไหนไม่รู้จนผมลืม ผมเลิกชายเสื้อเธอขึ้นจนเห็นเนินอกที่อยู่ใต้ยกทรงตัวจ้อยสีขาว เผยให้เห็นเนินอกขาวจั้วะที่ซ่อนอยู่ใต้ยกทรงตัวนั้น ผมได้ทีซุกจมูกและปากลงที่เนินอกเธอเอามือเปิดยกทรงที่ปิดหัวนมเธออยู่ เห็นหัวนมเธอเด้งหลุดออกมาล่อตาผมเหลือเกิน หัวนมเธอไม่ใหญ่มากยังน่าดูดอยู่ไม่น้อยสีแดงชูชันอยู่ตรงหน้า ผมใช้ปากขบไปที่หัวนมเธอเบาๆ เธอ ขยับตัวหนีเล้กน้อยผมจึงดูดเน้นไปที่ปลายยอดอันชูชันของเธอตอนนี้มันตั้งชู สู้ลิ้นดีเหลือเกิน ปานนมมีเม็ดตุ่มผุดให้เห็นชัดเจน อีกมือทีว่างผมสอดแขนอ้อมไปปลดตะขอยกทรงเธอที่อยู่ด้านหลังจนหลุด แล้วหัวนมทั้งสองข้างก้อเป็นอิสระ ยกทรงถูกเลิกขึ้นไปด้านบนติดอยู่กับซอกคอเธอ ผมไม่รอช้าทั้งดูดทั้งเลียที่หัวนมเธอทั้งสองข้างมือขยำสลับบี้ที่ปลายยอด อย่างมันส์มือ เต้านมเธอยังไม่หย่อนยานไปมากนัก
ไม่แพ้สาว ๆ เลยทีเดียว เอดิ้นไม่หยุดเลยครับคราวนี้มือจิกหัวผมสลับกับแผ่นหลังของผมตลอดเวลา ตอนนี้เธอไม่มีท่าทีขัดขืนผมอีกแล้วครับ ผมเปิดเสื้อเอขึ้นพร้อมยกทรงพรางพูดว่า พี่ครับขอมผมเถอะผมชอบพี่เหลือเกิน หุ่นพี่ยังฟิตดีอยู่เลย แล้วผมก็กำจัดเสื้อและยกทรงออกไปได้
กลับเอาปากและลิ้นไซร้ที่วอกคอของเธอ เธอหลับตาพริ้มไม่พูดอะไรมีเสียงอยู่ในลำคออย่างแผ่วเบา ผมลากลิ้นเรื่อยลงมาถึงหัวนมเธออีกครั้งเธอแนตัวขึ้นรับ ผมวนปลายลิ้นที่ยอดหัวนมสลับดูดทั้งสองข้าง มือที่เหลือเลิกกระโปรงเธอขึ้น แยงนิ้วสอดเข้าไปในกางเกงในบี้แตดเธอจนเธอเริ่มแยกขาออกไม่ขัดขืนผมแล้ว ผมละปากจากนมทั้งสองข้างหันมาจัดการกับกางเกงในตัวจ้อยสีขาวที่เป็นอุปสรรค ผมอยู่รูอออกไปทางปลายเท้าทั้งสองข้างจนหลุดออกไป จนเห็นหีเธอแบบเต็มตามีหมอยปกคลุมบ้างพองาม แคมหีสีแดงมีน้ำฉ่ำที่ปากรู เธอรีบคว้าผ้าห่มมาปิดกายไว้ด้วยความอาย
ผมมุดเข้าไปในผ้าจู่โจมไปที่หว่างขาเธอ อ้าขาเธออกเอาจมูกถูไถที่ล่องหีกลิ่นสาปสาวผสมแป้งและสบู่ยังมีหลงเหลือให้ สัมผัส ทำให้ผมกำหนัดเหลือเกินในยามนี้ ผมทนไม่ไหวเปิดผ้าห่มออก
พร้อมกับดึงกระโปรงออกจากตัวเธอ ตอนนี้เธอเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนขาวจั้วะอยู่บนเตียงผม ผมจัดการแยงลิ้นลากผ่านกลางล่องหี ที่มีน้ำไหลเยิ้มออกมาผสมกับน้ำลาย เธอดิ้นพลิกตัวไปมาผมถ่างขาเธออกอีก ผมเอาปากงับที่เม็ดของเธอเบาๆ จนเธอร้องออกมาในลำคอ ซี้ดดดดดดดดด อื้มมมมมมม ผมรัวลิ้นที่ปลายแตดเธอจนเธอดิ้นหนี ครางกราะเส่ารับกับจังหวะที่ลิ้นรัวในร่องหีเธอ จากนั้นลากลิ้นกลางล่องหีจนน้ำเธอไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง มือเธอจิกหัวผม อีกข้างจิกหมอนแน่น
ผมได้ทีรีบถอดเสื้อกางเกงงัดเอาควยขนาดพองามออกมาจับควยถูที่ร่องหี ของเธอ ลากขึ้นลากลง เอหลับตาพริ้ม ผมพูดกับ เธอว่าพี่เป็นของผมเถอะนะ เอไม่ตอบครับ ได้จังหวะผมกดหัวควยกลางร่องหีเธอดันพรวดเดียวสุดรำ หีเธอยังแน่นใช้ได้ครับ เหมือนไม่ค่อยได้ใช้งานมากนัก เธอสะดุ้งสุดตัวมือจิกหลังผมแน่น ผมค่อยๆ ถอนลำควยออกช้าจนสุดปลายควยที่ปากรูหีเธอ แล้วกระเด้าสวนเข้าไปจนมิดแล้วเริ่มซอยใส่หีเธอช้า ๆ สลับเร็วเป็นจังหวะปากดูดที่ยอดหัวนมสลับไปมามือขยำเต้านมเธออย่างเมามันส์ ทีนี้เธอครางสนั่นเลยครับ อื้มมมมมมม ซี้ดดดดดดดด ผมยิ่งเงี่ยนหนักเข้าไปใหญ่ เธอกระเด้งโหนกหีรับควยผมเป็นจังหวะ ผมจับเธอพลิกมาท่าหมาเธอแอ่นตูดให้เอาหน้าฟุบกับหมอนอย่างรู้ใจ ผมจ่อหัวควยที่ร่องหีของเธอแล้วกระเด้าสวนพรวดเดียวหมดลำควย เธอกระเด้งรับอย่างเท่าทัน มือจิกที่นอนแน่น เราสาวควยใส่รูหีกันอย่างถึงใจจนเธอกระตุกและแน่นิ่งไป ผมสาวต่ออีกสี่ห้าทีและแตกคารูเธอตามไปติด ๆ แล้วผมคว้าตัวเธอมากอดปลอบปะโลมเธอพรางขอโทษ เธอต่อว่าผมพรางทุบที่หน้าอกสองสามที ผมไม่พูดคว้าเธอมาเย้ดอีกสองน้ำ คราวนี้เธอปล่อยอารมณ์สุด ๆ เลยครับทั้งขย่ม อมและดูด จนเธอเสร็จไปสามครั้ง กว่าจะกลับจากการเอาตั๋วมาส่งลูกค้าชั่ว ๆ อย่างผมได้ก็พลบค่ำ ตอนหลังเธอสารภาพว่าเธอไม่โดนสามีเธอเย็ดมานานหลายเดือนแล้ว ทุกวันนี้อยู่กันเพราะลูก หลังจากนั้นผมก็ใช้บริการจองตั๋วเครื่องบินเธอขึ้นสวรรค์มาตลอดครับ ...................

ไม่มีความคิดเห็น: