ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

สามีดิฉันอยู่ ๆก็ชอบเรื่องแบบนี้ขึ้นมา


  สวัสดี ค่ะ น่าแปลกน๊ะที่สามีดิฉันอยู่ ๆ ก้ชอบเรื่องแบบนี้ขึ้นมา จากการพูดคุยกัน ก็ทำให้เข้าน๊ะค๊ะว่าสังคมเรามีโลกอีกใบน๊ะค๊ะ อาจเป็นเงาของอารมณ์ก็ได้ค่ะ สามีอยู่ข้าง ๆน๊ะค๊ะเนี่ย เชอร์รี่พิมพ์เค๊ากำกับค่ะ เราเป็นคู่สามีที่ อยู่กันมานานจนใช้คำว่า จำเจก็ว่าได้ค่ะ แต่ จากเหตุการณ์ นึงทีพึ่งผ่านมาสามี แย่มากค่ะ วางแผนกับ ผู้จัดการ ของเค๊า เป็นเรื่องแปลกมาก ที่สามีและผู้จัดการ สนิทกันพอสมควร แต่ไม่ถึงขนาดลับลมคมใน ผู้จัดการของสามีน่ะ เป็นคนทีมีฐานะพอสมควรค่ะ อายุแก 44 แต่ทำตัวเป็นวัยรุ่นค่ะ ชอบมาเที่ยวที่ห้องของเราเสมอ ๆ มาทานเบียร์ และเค๊าและสามีก็จะชวนดิฉันออกไปนั่งรถเที่ยวอยู่บ่อย ๆ จนมีอยู่ครั้งนึงเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ เราไปเที่ยวชะอำ ผู้จัดการของสามีเป็นคนรูปร่างใหญ่ ผิวคล้ำแกทำงานมากค่ะเลยดูแก่ แต่แกมีฐานะดีมากค่ะ และแยกกันอยู่กับภรรยา แกอยู่กับลูกแกค่ะ แต่แกชอบทำตัวอิสระ อยากไปไหนก็ไป แต่ไม่รู้ว่าเป็นคนเที่ยวหรือเปล่าน๊ะค๊ะไม่แน่ใจ แต่สามีดิฉันบอกว่าแกเป็นคนสนุก แกก็ชอบแซวดิฉันอยู่บ่อย ๆ ดิฉันอายุ 29 ย่าง 30 ค่ะ ผิวขาว หน้าตาจัดว่าใช้ได้น๊ะค๊ะ ขวัญใจคนแก่มั๊งค๊ะ สามีบอกค่ะ บ้าจัง สามีจะเด็กกว่าค่ะ อ้อดิฉันเป็นคนรูปร่างสามีบอกไม่อ้วนแต่ เต็มในบางส่วนค่ะ ก็ไม่มีอะไรมากน๊ะค๊ะเราไปค้าง ที่เกสเฮาท์ค่ะ แบ่งเป็น 2 ห้อง ที่เดินทะลุถึงกันได้จากระเบียง ทีแรกเค๊าจะเอา ห้องเดียวแต่ดิฉันขอปฎิเสธค่ะ ทำใจไม่ได้อยู่รวมกับคนที่ไม่ใช่สามี แปลก นิดหน่อยค่ะ ในช่วงเย็นเราไปนั่งชายหาด พออาทิตย์ตกนี่ ผู้จัดการ คนดังกล่าวก็พอไปหาอะไรทาน เป็นร้านอาหารทะเลทีบรรยากาศค่อนข้างดีค่ะ พอมาถึงสามีก็คะยั้นคะยอให้ดืมเบียร์ บอกเต็มที่เจ้านายเลี้ยง เราสั่งอาหารมาเยอะค่ะ ดิฉันถ้าจะทานคงเป็นเบียร์ น่ะค๊ะ ส่วนสามีและผู้จัดการเค๊า ก็ขอเป็นเบียร์เช่นกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมวันนี้ทานเบียร์ได้อร่อยมาก ดิฉันชนแก้วกับเจ้านายเค๊าอย่างไม่รู้ตัวค่ะ จะบอกว่าเมาก็ไม่ใช่แต่ทำไมมันวูบวาบ ๆยังไงก็ไม่รู้ และมีอารมณ์ทางเพศมากจนบอกไม่ถูก เจ้านายสามีก็เขยิบมาใกล้จนแทบจะชิดกับดิฉัน ส่วนสามีกลับ ออกถ่าง ไม่ได้คิดอะไรค่ะ เพราะมึนพอสมควร อยากจะหลับ และอยากร่วมเพศอย่างมาก สามีเค๊าถามค่ะว่ารู้สึกอย่างไรให้บรรยายลงไปด้วย เพียงไม่ถึง 2 ชม ปาร์ตี้เรา 3 คนจากร้านอาหารก็ ยุติ ดิฉันที่มึนมาก งง ๆ แต่รู้ตัว สามีและเจ้านายช่วยกันผยุงมาที่รถ แต่เค๊าให้ดิฉันนั่งหน้า ส่วนเค๊านั่งข้างหลัง ไม่ได้เอะใจค่ะ ระหว่างขับกลับไปที่พัก เจ้านายสามีคุยแต่เรื่องใต้สะดือ บอกเก่งอย่างโน้นเก่งอย่างนี้ ด้วยความที่ดิฉันมึน เลยแซวกลับอย่างไม่รู้ตัวค่ะว่า คุยก็คุยได้แต่ตอนปฏิบัติ มันไม่เหมือนคุยน๊ะค๊ะ คุยเรื่องแกใช้ลิ้นไม่เป็นรองใคร ค่ะ แกหัวเราะบอกต้องลอง น๊ะของแบบนี้บอกกันไม่ได้ ดิฉันบอก บ้า สามีเชียร์เชียวค่ะ แต่ดิฉันไม่เอาแน่ ๆ อยากลองกับสามีเท่านั้นน๊ะค๊ะ พอมาถึงที่พัก สามีกลับอาบน้ำ และขอพักผ่อนบอกง่วง ทิ้งให้ดิฉันอารมณ์เต็มที่ แปลกค่ะไม่รู้ว่าทำไมรู้สึกแบบนี้ได้ แต่ก็ข่ม ๆ ไว้ ค่ะ ด้วยทานมาเยอะด้วย และม่อย หลับไปค่ะ ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ค่ะ แบบครึ่งหลับครึ่งตื่น หรือเปล่ารู้สึก มีคนมาลูบหน้าอก และเลียหัวนมดิฉันดูดอย่างเมามันส์เลยแต่แปลกค่ะตากลับลืมไม่ขึ้น มันมืด ค่ะ จับสามี สามีก็นอนกรนอยู่ข้าง ๆ สักพัก กางเกงดิฉันโดนถอด ดิฉันไม่มีแรงขัดขืนค่ะรู้สึกสบาย ๆ อย่างบอกไม่ถูกห้องแอร์ ที่เย็นกำลังพอดี สักครู่มีมือใหญ่หยาบ ๆมาขย้ำ ส่วนล่างของดิฉัน แถมนิ้วก็แทรกเข้ามา ดิฉันรู้สึกว่า เหมือนฉี่จะราดค่ะ และสยิว มาก และลิ้นแน่ ๆค่ะมาละเลง ตั้งแต่ข้างบน ไล้มาแยงร่อง อารมณ์ดิฉันกระเจิงเลยค่ะ คิดไว้แน่ ๆค่ะ ว่า ต้องเป็นผู้จัดการแน่ ๆ แต่มันไม่มีแรงขัดขืนน่ะค๊ะ ถ้าปล่อยจะรู้สึกสบายมากกว่าขัดขืน ลิ้นที่กำลังโลมเลียบอกได้เลยค่ะว่า ดี มาก ๆ เลย สักพักรู้สึกเหมือน เรากำลังจะสุด ลิ้นเริ่มรัวแรง แหมสามีเชอร์รี่นี่ จริง ๆค่ะบรรยายซะละเอียดกว่าตอนดิฉันเล่าอีก ดิฉันยกขารับหน้าที่ซุกอยู่ตรงนั้นของดิฉัน พร้อมทั้งส่ายและยกก้นแบบไม่ติดเตียงเป็นไปโดยอัตโนมัติค่ะ จนมือดิฉันกุมหัว กดกับโคกของดิฉัน ดิฉันเสร็จค่ะ แบบรุ้สึกได้เลยค่ะว่าน้ำออกเยอะมา ลิ้นยังไม่หยุดน๊ะค๊ะ มีเสียงคลายคนดูดน้ำค่ะ สามีบอกค่ะว่าดิฉันโดนขโมยกินน้ำแน่ ๆเลย สามีพูดในตอนหลังน๊ะค๊ะสามีน่ะหลับค่ะตอนที่ มีเหตุการณ์นี้ สักครู่ มีเสียง มา กระซิบบอกดิฉันว่าช่วยเค๊าบ้างดูดให้หน่อยจะออกแล้ว เงาใหญ่ขึ้นมาค่อมหน้าดิฉัน และจับไอ้นั่นมาจ่อปากดิฉัน ดิฉันตาไม่ลืมน่ะค๊ะ แต่ รู้สึกมีอารมณ์พอโดนไอ้นั่นถูหน้าไปมาดิฉันรำคาญค่ะ เลยเอื้อมมาจับให้มาตรงปากซะเลยและเริ่มดูดแบบตาไม่ลืมน๊ะและมันมีดไปหมด ร่างใหญ่ทีคร่อมหน้าก็ดีน๊ะค่ะรู้จังหวะ ไม่ทิ้งน้ำหนักมามาก เค๊าทรงตัวแบบไอ้นั้นแยงเข้าปากดิฉันแบบตรง ๆ กระเริ่มมีการกระแทกปากดิฉัน สักพัก ดิฉันรู้สึกว่า ข้างล่างดิฉันมีคนจับยกขาขึ้นและเอาไอ้นั่นสอดเข้าไปในท่ายกขาขึ้นค่ะ ดิฉันรุ้สึกคุ้นเคยแท่งนั้นค่ะถ้าคิดไม่ผิดคงเป็นสามีแน่ๆ ค่ะ เจอแบบนี้ ในอาการที่มีอารมณ์มาก ๆมันบอกไม่ถูกค่ะ ได้อารมณ์จริง ๆ ปากดิฉันดูดแบบดูดดื่มค่ะ จนร่างที่ค่อม หน้า บอกว่า เดียวให้สุดคอน๊ะ และดันไอนั่นเข้ามาสุดคอดิฉัน ดิฉันรู้สึกคอร้อน ๆ มีน้ำอุ่นพุ่งลงคอเพราะที่จำได้ขนาดจะยาวแต่ไม่แน่ใจว่ายาวขนาดไหนเพราะหลับ ตาค่ะ ลิ้นดิฉันเผลอวนรอบ ๆหัวที่ค่อย ๆถอนออกมากจากปากรู้สึกถึงรู้เลยค่ะว่าหนืด ๆ และเค็ม ๆ ต้องใช่แน่ค่ะ น้ำของผู้ขาย สักครู่ ข้างในดิฉันส่วนล่างก็รู้สึกร้อน ๆอุ่น ๆ มีคนมาดูดปากดิฉันอีก 1 ครั้ง ก่อนที่ดิฉันจะหลับแบบเหนื่อย อ่อน พอตอนเช้าสามีและเจ้านายเค๊าก็ทำเฉย ๆดิฉัน ไม่แน่ใจค่ะแต่มันบอกไม่ถูกอายอยู่บ้าง แต่ ไม่ได้แสดงอาการอะไรเมือเจอเจ้านายของสามี เรากลับรู้สึก สนิทสนมกันมากขึ้นกว่า เดิม จากเหตุการณ์วันฉันเพยายามคั้นเอาจากสามีก็ได้บทสรุปค่ะ ว่า ดิฉันเจอยาปลุกเซ็กส์ และก็อย่างทีคิดไว้ หมดค่ะ แต่ไม่ให้เหตุการณ์บานปลายสามีเลยพยายามถ่างจากผู้จัดการเค๊าค่ะ เพราะกลัวคนอื่นรู้ แต่เค๊ามาพูดทีหลังว่าไม่สบายใจเลยและวางตัวลำบากมากค่ะ ดิฉันเลยตำหนิเค๊า ว่าไม่น่าเลย ถ้าคิดจะทำทำไมเลือกคนใกล้ตัว อย่างที่บอกค่ะคนใกล้ตัวปัญหาที่ตามมามันอาจมีมากกว่าที่คิดไว้ค่ะ ถ้าถามดิฉันว่าเป็นยังไงกับที่เกิดขึ้นบอกว่าได้ว่า มันแปลกและได้อารมณ์ ดีพอสมควรค่ะ (สามีก็เลยฝากบอกมาโดยให้ดิฉันพิมพ์ให้น๊ะค่ะ ว่า อยากรู้จักพี่ชายที่สุภาพ อายุ 40-50 มาทำความรู้จัก เพราะอยากให้มาช่วยเราสามีภรรยา ถ้าพี่คนไหนสนใจเมล์มาคุยรายละเอียด กันก่อนได้น๊ะค๊ะ คุยกับเชอร์รี่ค่ะ เค๊าฝากบอกมา ขอเป็นพี่ชายที่ค่อนข้างสะดวกในทุก ๆ อย่างน๊ะค๊ะ และ สามีเปิดโอกาสให้หนุ่ม อายุ 17 ปีบริบูรณ์ เมล์มาคุยกับเค๊าได้ น๊ะค๊ะ ตรงนี้สามีดิฉันขอให้พี่ ๆที่สนใจอยู่ในอายุที่สามีกำหนดน๊ะค๊ะ และน้องชาย อายุ 17 เท่านั้นน๊ะค๊ะ ถ้ายังไงขอรายละเอียดและเบอร์ติดต่อส่งมาด้วยน๊ะคะจะได้สะดวกที่ให้เชอร์รี่ และสามมีตอบรับกลับพี่ ๆ ไปได้ค่ะ และถ้ามีรูปถ่ายจะดีมากน๊ะค๊ะ สามีเชอร์รีเค๊าเป็นคนอารมณ์ดีค่ะสบาย ๆ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะเชอร์รีเป็นคนคัดเลือกเองค่ะและคงต้องติดต่อเองด้วยแน่ ๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: