ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สิ่งที่สามีต้องการและรอคอย



นุ้ย แต่งงานแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน ก็ปรึกษากันว่าเมื่อเก็บเงินได้มากพอแล้วก็จะมีลูกสักสองคน เพราะช่วงนี้เพิ่งปลูกบ้านเสร็จใหม่ๆ
แต่เวลาไปทำงานที่ทำงานของนุ้ยจะถึงก่อน สามีจึงแวะส่งนุ้ยก่อนจึงเลยไปทำงานและต้องออกแต่เช้าเพราะบ้านที่ซื้ออยู่แถวชาญเมือง
ช่วงวันหยุดก็จะหยุดเสาร์-อาทิตย์พร้อมกัน ก็มีทำอาหารทานเองบ้าง หรือไม่ก็ออกไปเที่ยวตามบ้านพักตากอากาศบ้างแล้วแต่สามีจะไป
แต่สามีนั้นเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ และชอบมาทำอาหารทานกันที่บ้านนุ้ยบ่อยๆเนื่องจากอากาศดี และลมพัดเย็นสบาย ต้นไม้ก็ร่มรื่น
มาระยะหลังสามีเริ่มมีเรื่องแปลกๆมาเล่าให้ฟังอยู่เรื่อยบอกว่าเพื่อนๆชม นุ้ยว่านุ้ยรูปร่างสวยหุ่นดีจนเพื่อนๆอิจฉาอยากจะได้เมียหุ่นอย่างนี้
และพูดเล่นๆกับสามีว่าขอยืมเมียนายสักคืนได้มั้ย---สามีชอบมาเล่าให้ฟังและแกล้งถามนุ้ยว่าตกลงว่าอย่างไรจะให้เค้ายืมได้มั้ย---
นุ้ยก็เลยซัดไปซะหนึ่งพลั๊ก--บอกว่าจะบ้าเหรอนุ้ยเป็นเมียนะไม่ใช่สิ่งของ ที่จะยืมกันได้---พอวันหลังก็มาเล่าให้ฟังอีกว่าเจ้าเอกมันบอกว่า
มันเห็นหุ่นนุ้ยทีไร--ของมันลุกทุกทีเลย เมื่อวันนั้นเจ้าสมชายมันก็บอกว่าขนาดดูด้านนอกเสื้อผ้ายังวาบหวามขนาดนี้ ถ้าไม่มีอะปกปิด
คิดดูสิจะน่าเอาขนาดใหน---สามีเริ่มมีอาการหนักขึ้นทุกวันเพราะช่วงหลังไม่ ใช่มาเล่าให้ฟังเฉยๆแถมยังขอร้องให้นุ้ยเรียกชื่อเพื่อนๆเค้า
เวลาเราร่วมรักกัน--และบอกว่าให้นุ้ยร้องดังๆเวลาถึงจุดสุดยอดพอนุ้ยร้อง เรียกชื่อเพื่อนสามี เค้าจะเร่งกระแทกเข้าใส่นุ้ยอย่างมีอารมย์
ให้นุ้ยร้องเรียกวนไปจนเกือบครบทุกคนสามีจะมีความสุขมาก โอ้ยยย---นุ้ยมีความสุขเหลือเกินผัวขา---ทำไมพี่เอาแรงอย่างนี้--โอ้ยยยย--
พอเห็นสามีมีความสุขนุ้ยก็เลยตามใจ แต่ความต้องการของสามีไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านั้นวันหลังก็มาเล่าว่าเจ้าเอกมันอยากมาขอร่วม
กับเราด้วยวันนั้นมันพูดอย่างมีอารมย์ที่เห็นนุ้ยนุ่งชุดนอนเดินออกมาที่พี่ นั่งกินเหล้ากันอยู่ด้วยความสนิทกันมันจึงรูดซิบกางของมันออก
แล้วล้วงท่อนซุงของมันออกมาให้พี่ดูเพราะกลัวพี่จะไม่เชื่อว่าของมันแข็ง ขึ้นมาจริงๆเมื่อเห็นหุ่นนุ้ยเดินลับหลังไปแล้ว ควยของมันไหญ่มาก
และแข็งชูชันเลยนะพี่ว่าเราให้มันมาลองดูสักทีดีมั้ย สงสารมันเพราะเมียมันไปเรียนต่อตั้งนานแล้วสงสารมันสงสัยมันจะถูกใจนุ้ยจริงๆนะ
ดิฉันฟังสามีเล่าให้ฟังจึงบอกว่าจะบ้าเหรอ นุ้ยเป้นเมียพี่นะ ไม่ใช่เมียพี่เอกซะหน่อย จะให้เค้ามาเอากับนุ้ยได้ยังงัย นุ้ยไม่ยอมหรอก
แต่สามีก็ยังไม่ละความพยายามจะพูดเรื่องนี้ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันแถมยังขอ ร้องให้นุ้ยเรียกชื่อพี่เอกทุกครั้งที่เราร่วมรักกันและให้เรียกแรงๆ
โอ้ยยย---พี่เอกขานุ้ยจะ---ออก--แล้ว---นุ้ยไม่ใหวแล้ว---โอ้ยยยย---ผัวขา นุ้ย--ออก---ออก---แล้ว-----โอ้ยยยยย----นุ้นจ๋า--พี่ขอนะ--พี่ขอให้--
เจ้าเอกมันมาร่วมด้วยนะ----พี่อยากเห็นจริงๆ อยากเห็นของใหญ่ๆเวลาเข้า-ออกของนุ้ยมันจะเป็นยังงัย คงมีความสุขน่าดูเลยนะ--
และพี่อยากให้เจ้าเอกมันกระแทกแรงๆอย่างนี้---อย่างนี้--โอ้ยยย---โอ้ยยย --มีความสุขเหลือเกินเมียจ๋า--โอ้ยยยย---พี่จะให้เจ้าเอกมันเอานุ้ย
ให้สมกับความอยากให้ควยของเจ้าเอกมันพ่นน้ำให้ใหลเต็มรูนี้เลยดีมัยเมียจ๋า --โอ้ยย--ให้มันเอาอย่าง---อย่างนี้--โอ้ยย---โอ้ยย--สุขเหลือเกิน
สามีพร่ำวิงวอนอยู่ทุกวันจนทำให้นุ้ยเคยชินกับคำเหล่านี้จึงตอบสนองสามีด้วยคำร้องเรียกชื่อของเพื่อนสามีอย่างมีความสุข
เมียจ๋า----ผัวอยากเห็นจริงๆว่าเวลาควยของคนอื่น มันมาเข้ารูนี้ของเมียมันเป็นจะเป็นอย่างไรมันจะคับรูนี้มั้ย--เราน่าจะลอง ดูนะ--นะ---นะ
พอยิ่งพูดสามีก็ยิ่งเร่งกระแทกจนนุ้ยมีอารมย์ร่วมขึ้นมาอีกครั้ง--โอ้ยยย ---ผัวจ๋า---โอ้ยย--เมียมีความสุขเหลือเกิน--โอ้ยยย---พี่เอกขา--โอ้ยย-
พอเรียกชื่อพี่เอกเท่านั้นสามีก็เร่งกระแทกเข้ามามิดด้ามเลยและสาวขึ้นยาวๆ จนนุ้ยร้อนไปทั้งตัว--โอ้ยยย---เมียจ๋า---เมื่อใหร่จะให้เจ้าเอก
มันมาเอาด้วยจริงๆเสียที---โอ้ยย---ผัวอยากเห็นจริงๆเลยอยากเห็นนุ้ยดิ้น เมื่อโดนควยใหญ่ๆของเจ้าเอกมันเข้าๆออกตรงนี้จังเลย---โอ้ยย--
พี่จะให้มันกระแทกแรงๆ--อย่างนี้--อย่างนี้--โอ้ยยย--โอ้ยย---พี่จะโทรบอก ให้มันมาวันนี้เลยนะ--ให้มันมาเอานุ้ยทั้งคืนเลยเพราะพรุ่งนี้วันเสาร์
ต่อกันวันอาทิตย์ด้วยนะ--โอ้ยยยเสียวจังผัวขา----โอ้ยยย---นุ้ยเสียวมากเลยพี่----พี่เอกขา--โอ้ยยย---ผัวขา-----โอ้ยยยยยย-----
โอ้ยยนุ้ยยอมแล้ว---โอ้ยยย ยอมพี่แล้ว---จะเอาอย่างไรก็ได้นุ้ยให้พี่แล้ว---โอ้ยยยยยย นุ้ยเสียวไปหมดแล้ว มีความสุขเหลือเกินผัวขา-โอ้ยย-
เมียจ๋า---พอพี่ดึงออกแล้ว--พี่ให้เจ้าเอกมันใส่แทนเลยนะ---ให้มันเอาใส่ตรง นี้เลยนะ--ให้มันเอานุ้ย--ให้มันเอาเมียแรงเลยนะ-โอ้ยยย--โอ้ยย--
เมียยอมแล้วจ้ะ---พี่เอกจะเอาท่าใหนเมียก็ยอมจ้ะ---โอยยย---นุ้ยเคลิ้มกับการกระทำของสามีจนแทบจะสำลักความสุขบรรยากาสหน้าหนาว
ยิ่งสร้างความอบอุ่นด้วยแรงกระแทกนุ้ยล่องลอยต่อสิ่งที่สามีมอบให้ จนต้องผิดปกติเมื่อลืมตาดูในความสลัวเมื่อสามีชักท่อนของเค้าและมีเจ้า
ท่อนใหม่เข้ามาแทนที่ ดิฉันตกใจในสิ่งที่เกิดขึ้นมากไม่นึกว่าสามีจะนัดแนะกับผู้ชายอื่นมาทำอย่าง นี้ สามีพูดเกลี้ยกล่อมดิฉันมาสองปีจนเป็น
เรื่องปกติที่จะพูดอย่างนี้ แต่วันนี้ผู้ชายคนอื่นที่ดิฉันเรียกชื่อเค้ามาตลอดและไม่นึกว่าจะเป็นเรื่อง จริงกำลังเร่งกระแทกลงมาอย่างกระหาย
โอ้ยย----พี่ขอเถอะนะ---อย่าดิ้นเลยพี่รอวันนี้มานานแล้วพี่อยากเอากับนุ้ย มานานแล้วรู้มั้ย--พี่มีความสุขทุกครั้งที่แอบฟังนุ้ยเรียกชื่อของพี่เอก
พี่แอบดูอยู่หลายครั้งแล้ว ขอให้พี่ได้รับความสุขจากนุ้ยบ้างเถอะนะ วันนี้พี่ทนไม่ใหวจริงๆ โอ้ยยย--นุ้ยทั้งดิ้นทั้งข่วนแต่เค้าก็ยังไม่ยอมหยุด
แถมยังมีสามีตัวดีคอยช่วยเหลือจับขานุ้ยให้แยกออกจากกัน เหมือนจะเต็มใจอยากให้ชายอื่นมาเอาเมียตัวเอง เค้ากระแทกลงแต่ละครั้ง
นุ้ยต้องเบี่ยงตัวหลบทุกทีเพราะรู้สึกมันแน่นมาก--โอ้ยยย--เมียจ๋าผัวขอ เถอะนะอย่าดิ้นเลย ผัวอยากเห็นอย่างนี้มานานแล้ว อยากเห็นชายอื่น
มาเอาหีเมียตัวเองวันนี้สมหวังเสียที---นุ้ยโดนเพื่อนสามีทั้งกระแทกทั้ง ส่ายเอวร่อนไปมา ส่วนสามีก้มลงดูดเนินถันปทุมสลับข้างไปมา โอ้ยย--
ดีจังหีของนุ้ยเย็ดดีจังเลยแน่นมาก-พี่ขอเอานุ้ยทั้งคืนเลยนะเสียวเหลือเกิน โอ้ยยย--เมียนายเย็ดดีมากเลยเพื่อน--เรารอวันนี้มานานแล้ว-โอ้ย
วันนี้จะเอาให้น้ำแตกเต็มรูหีเลย---จะกระแทกอย่างนี้---อย่างนี้---โอ้ยยย ---โอ้ยย--สุขเหลือเกิน---โอ้ยยย--ผัวขา--นุ้ยไม่ใหวแล้ว---โอ้ยยย-
เค้าเร่งกระแทกนุ้ยจนนุ้ยสั่นไปทั้งตัว ไม่รู้เอาเรี่ยวแรงมาจากใหนแถมด้านล่างยังแข็งแรงเหมือนท่อนหินกระแทกลงมา แต่ละทีเสียวทั้งร่างกาย
นุ้ยยอมรับว่ามีความสุขมากและไม่เคยได้ลิ้มรสแปลกใหม่อย่างนี้ไม่ใช่เรื่อง ง่ายๆที่จะให้ใครเอาซึ่งตอนแรกก็ตะขิดตะขวางใจที่ให้คนอื่นเอา
แต่พอสามีพูดปลอบใจรวมทั้งสิ่งที่กำลังถูกเพื่อนผัวเร่งกระแทกใจจึงล่องลอย เป็นความสุขที่โหยหาและเร่งกระแทกลงมาอีกอย่างหนัก--โอ้ยย--
ผัวไม่ใหวแล้วพี่ขอพ่นใส่ในนี้เลยนะ--โอ้ยยย--โอ้ยย--ออก--ออก--แล้ว--โอ้ยย --พอน้ำอุ่นๆพุ่งเข้าข้างในเค้าก็กดแช่จนมิดจนน้ำหยดสุดท้ายหมด
สามีก็ขึ้นมานอนทับอีกอย่างมีอารมย์ทั้งๆที่น้ำของชายอื่นยังเต็มรูอยู่ใน นั้นเค้าเร่งกระแทก-กระแทกอย่างได้อารมย์แถมเพื่อนสามียังบีบเค้น
อยู่บนหน้าอกและก้มลงดูดบนหัวนมทั้งสองข้าง-โอ้ยยย-ผัวขา-เมียไม่ใหวแล้ว -โอ้ยย-ผัวก็สุดทนแล้วเหมือนกันเมียจ๋า-โอ้ยยย-โอ้ยย-ออกแล้ว..ออกแล้ว... เย็ดเมียโดยมีน้ำคนอื่นเต็มรูอยู่ในนี้มันได้อารมย์ดีเหลือเกิน พี่จะให้เค้าเอานุ้ยทั้งคืนเลยนะ เอาให้มันส์อย่างนี้ ..อย่างนี้..โอ้ยยย..โอ้ยยเมียยอมแล้วยอมแล้วผัวจ๋าเมียยอมให้เอาทั้งคืนเลย จ้ะ
ยอมให้เอาทั้งสองคนเลย..เมียมีความสุขมากเลย..โอ้ยยยย..ออกแล้ววว...โอ้ยยยย...โอ้ยยยผัวจ๋า...ออก..ออกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: