ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสม็ด....การหลีกหนีเทศกาลสงกรานต์......ความเหมือนที่แตกต่าง 4




........... พรรณรัตน์...หรือพลอย แฟนสาวของเรืองไกร มิอาจล่วงรู้เลยสักนิดว่าอารมย์ใครอันปั่นป่วนที่มันก่อกำเนิดขึ้นในตอนนั้น มันเป็นเพราะอะไร...และเธอเองจนบัดนี้แม้จะอยู่ในที่ห่างไกลหลีกหนีสิ่ง ต่างๆเพื่อทบทวนและนึกย้อนเรื่องราวหาเหตุผลให้ได้ก็ยังไม่อาจจะนึกคิดออก ....สิ่งที่เธอเห็นและได้รับรู้จากเหตุการณ์ในวันนั้นทั้งจากความทรงจำที่ ยังมีอยู่และจากภาพต่างๆที่ปรากฎในดีวีดี...มันทำให้เธอต้องไหลเวียนไปกับ ชะตาชีวิตที่มีทั้งสุขและเศร้าผสมปนเปกันมากมาย.......................


:ซี๊ดดด.....ขอเอาไปเย็ดในห้องนะนาย...หนูพลอยเธอกระแทกตูดแรงควยผมแรงดี จริงๆๆ...เล่นเอาเจ็บหลังไปหมด.อูยยยย” ตาสมเอ่ยปากกับนายของมันขณะที่มันอุ้มร่างของพรรณรัตน์ลอยละลิ่วขึ้นมา ....หญิงสาวได้แต่โอบกระหวัดกอดรัดร่างมันไว้อย่างแน่นหนามีสองมือของมันโอบ ประคองแก้มก้นอวบอัดขาวผองไว้อย่างดีแถมมันยังบีบขยำหนั่นเนื้อกลมเนียนตึง แน่นของเธอเป็นระยะอีกตาหาก..
เอ่อก็ดี......เอ็งโชว์ลีลาเต็มที่เลยไอ้สม...เห็นท่าทางเงียบๆแบบนี้เวลา เงี่ยนขึ้นมาละน่าดูเหมือนกันนะนี่.....กูก็กะไว้ทีแรกแล้ว...ขึ้นให้มากระ เด้าตูดใส่ควยมึงแบบนี้ตรงนี้มีหวังช้ำตายห่า พื้นแม่งแข็งจะตาย..ไปเร็วๆมึงหนูพลอยท่าจะเงี่ยนสุดๆแล้ว ดูๆๆ..จุ๊ๆๆ...สงสัยขมิบหีรัดควยมึงอยู่ละซิท่า”
..ครับนาย..นี่หีตีอดควยไม่หยุดเลย...อูยยยยยเป็นบุญควยผมจริงๆที่ฟิดทั้งรัดเหลือเกินแม่คุณ”
ตาพงษ์เดาได้ไม่ยากถึงภาวะกระสันต์กายของพรรณรัตน์ เพราะมันเห็นง่ามตูดขาวๆของเธอที่กำลังบานอ้าเพราะกางขาโอบกระหวัดรัดรอบเอว ตาสมอยู่กำลังขมิบรั้งแก้มก้นอวบแน่นขาวผ่องเข้าหากันงึดๆถี่เร็วอยู่ไม่ขาด .......และเพียงไม่ถึงอึดใจร่างงามของพรรณรัตน์ก็ลอยละลิ่วเปลิวไปพร้อมๆกับ ร่างอันเปล่าเปลือของตาสมหายลับเข้าไปด้านใน.......................
............... “อุ้มแตงเข้าไปเย้ดกันต่อเลยเหรอมึงไอ้สม”
อูย..ของมึงเป็นไงว่ะไอ้จั่น.....” ตาสมหยุดสนทนากับตาจั่นหน้าห้องอย่างอิ่มเอมพร้อมๆกับสกัดกลั่นอารมย์ เสียวกระสันต์ขณะที่ท่อนลำก้านควยของมันยังโดนโพรงหีของพรรณรัตน์โอบกระชับ ตอดใส่อยู่ไม่ขาด
สุดยอดว่ะมึง....นี่นายให้กูเอาอีกรอบ....”
เหรอ..เอ่อ...เดี๋ยวกุขอนายเบิ้ลมั่ง..กูไป .อูยยยย..ตอดควยไม่หยุดเลยอีกหนู..ซี๊ดดด....มึงขอให้กูด้วยนะโว้ย..กูไปละ เงี่ยนฉิบหาย”...............................
................................................................................................
............พรรณรัตน์ซึ่งตกสู่ภวังค์กามอย่างไม่รู้ตัว...ไม่มีโอกาสที่จะ รับรู้เรื่องราวในตอนนี้ได้เลยประสาทกายทั่วร่างของหญิงสาววนเวียนอยู่กับ ความเสียวซ่านที่คร่ำครวญร้องเรียกการระเบิดออกจากท่อนลำแก่นควยของคู่กาม ต่างวัยอยู่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น.....ร่างามของเธอโดนเจ้าสมอุ้มประคอง แก้มก้นอวบกลมเลยห้องกามของเพื่อนสาวกับตาจั่นตรงไปยังห้องนอนอีกห้องด้านใน ซึ่งเดิมจัดไว้เป็นห้องนอนของนรนาถกับสมบัติ....และเพียงไม่กี่วินาทีพลัน ที่ตาสมอุ้มประคองร่างของเธอมาถึงเตียงนอน..มันก็ขยับกายประคองร่างของเธอ ไว้จนมั่นแล้วตัวมันก็พลิกกลับลงไปนอนหงายอยู่บนเตียงโอบประคองร่างงามของ พรรณรัตน์ให้นอนทับอ้าขาคลอ่มร่างของมันไว้คล้ายๆกับที่เมื่อก่อนหน้าเธอยัง นั่งเขย่งตัวกระเด้าโคกหีใสตอควยอันอวบใหญ่ของมันอย่างลืมตัว...


...............พรรณรัตน์เองพอทุกอย่างเริ่มผ่อนคลายเมื่อตาสมลงไปนอนบนพื้น เตียง ร่างงามของเธอก็กลายเปลี่ยนมาเป็นวางนาบท่อนขาตัวเองทั้งสองข้างขนาบราบไป กับพื้นหว่างขาของเธอทั้งสองข้างที่เคยถ่างคล่อมร่างตาสมไว้กลับถ่างอ้าออก จากกันกว้างขึ้นไปอีก .....ตาสมไม่รอให้เวลาต้องเสียไปโดยเปล่าประโยชน์คราวนี้มันยันตัวขึ้นอีก ครั้งพร้อมกับดันร่างของพรรณรัตน์ให้เผยอชันตัวขึ้นจนเกือบตั้งตั้งตรง ...สองมือของมันรีบลนลานถลกเสื้อยืดตัวน้อยที่เปียกฉ่ำไปด้วยน้ำลายของมัน รูดออกจากร่างของหญิงสาวทางด้านบนอย่างรวดเร็ว..เต้านมคู่งามอวบกลมของพรรณ รัตน์ก็พลันเด้งตัวดีดช่อชูปลายหัวนมเม็ดน้อยชมพูสวยปรากฎอวดแก่สายตาของแก ทันที..และแทบจะทันใดตาสมใช้ฝ่ามือสากๆของแกทั้งสองข้างโอบกระชับใส่เต้า เนื้อขาวผ่องทั้งกลมทั้งแน่นเนียนมือด้วยวัยสาวอย่างรวดเร็วเพียงแค่ตาสมกด กระชับฝ่ามือลงใส่ปลายนมเม็ดสวยที่กำลังแข็งตัว พรรณรัตน์ก็แอ่นหน้าเริดขึ้นด้านบนปากคอสั่นระริกๆเมื่อความร้อนผ่านจากอุ้ง มือสากของตาสมแผ่ซ่านลามเลียตั้งแต่เม็ดเนื้อบนยอดเนินแผ่ซ่านแตกกระจายไป ทั่วเนินอกขาวสล้างทั้งสองข้าง...ยิ่งพอตาสมโน้มตัวซุกใบหน้าของแกลงไปกลาง หว่างอกคู่งามอันกลมกลึงพร้อมๆกับบีบคลึงใส่เต้านมคู่สวบอสบแน่นทั้งสองๆ ข้างๆ...ร่างงามอันเปลือยเปล่าขาวผ่องไปทั้งตัวของพรรณรัตน์ก็กระตุกเฮือกๆ จนถึงกับเผลอตัวกดเอวแอ่นตูดขาวๆกลมเกลี้ยงอัดใส่ท่อนควยที่ยังฝังตัวซุก เข้าไปอยู่ในโพรงหีอันคับแน่นอยู่เต็มลำ...
ซี๊ดดด....อ้าาาาาาาาา..อูววววว” หญิงสาวครางระริกๆไม่มีขาดเมื่อตาสมอิ่มเอมกับความหอมหวานจากเนื้อสาวอัน เนียนละเอียดและขาวผ่องไปทุกซอกส่วนของหว่างอกคู่งามแล้วหันมาโจมตีด้วยการ ดูดดุนเม็ดเนื้อบนเนินนมทั้งสองข้างซ้ายขวาสลับไปสลับมา..ปลายลิ้นของตาสม ตวัดฉกเลียดูดเม้มใส่หัวนมเม็ดน้อยๆของหญิงสาวเป็นระวิงเดี๋ยวหัวนมซ้าย เดี๋ยวหัวนมขวา.....บางครั้งก็อ้าปากออกจนบานครอบวงปากกดทับอ้าอมเต้านมแต่ ละข้างเข้าไปจนครึ่งเต้าออกปากแรงดูดใส่เต้านมอวบขาวดังจ๊วปจ๊าปๆๆ..แถมกวาด เลียลิ้นสากๆใส่ฐานนมสลับหัวนมแผล็บๆๆๆ ยิ่งทำให้พรรณรัตน์ลืมตัวหลงไหลลงกามาจนเร่งโยกเอวไถโคกหีของตัวเองใสไปมา ใส่ต่อควยอวบใหญ่มากขึ้นๆ..
ซี๊ดดด.....อูยยยย..อ้าๆๆๆๆๆๆ”.....ตาสมถึงกับเสียวจี๊ดจ๊าดตามไปด้วย ...ยิ่งแกเลียหัวนมพร้อมกับใช้มืออีกข้างบีบเคล้นเนินเนื้ออวบอิ่มไปพร้อมๆ กันนานเท่าไหร่พรรณรัตน์ก็ยิ่งพยายามกระแทกเอวกดโคกหีใส่ต่อควยของแกพร้อม กับโพรงหีของเธอโอบกระหวัดรัดใส่ควยของแกหนักขึ้นๆยวบๆๆถี่เร็ว...
“…ซี๊ดดด...ทั้งนมทั้งหีอร่อยลิ้นอร่อยควยลุงจริงๆหนูพลอย..อูยยยย....ไม่ แล้ว” ตาสมเองก็สุดจะทานทนกับอารมย์ตัวไม่แพ้กันพอเห็นหญิงสาวเริ่มกระเด้าตูดใสตอ ควยตัวเองติดๆกันแถมปากมดลูกสาวที่กำลังเกยทับปลายควยของตัวเองเริ่มดูด เต๊าะปลายควยหนักขึ้นๆพร้อมกับโพรงหีสาวขมิบรัดลำควยอวบโตของแกยวบยาบๆๆๆถี่ เร็ว....แกเลยทิ้งร่างของแกลงไปนอนแอ่นกับพื้นเตียงอีกครั้ง ..สองขาของแกที่มีต้นขาอ่อนของพรรณรัตน์กางคล่องอยู่ก็ชันตัวตั้งเข่าขึ้น ดันจนหว่างขาของพรรณ์รัตน์อ้าแยกจนแทบฉีกแบโคกหีตั้งฉากรับรับควยอย่างเหมาะ เจอะ..ง่ามตูดขาวๆอวบกลมแหกกว้างจนถ้ามีคนอยู่ข้างหลังก็จะเห็นร่องตูดชมพู สวยของวัยสาวได้เต็มตา........
และเมื่อทุกอย่างลงตัว












ลุงสมแกเลยเริ่มทีกระแทกซอยท่อนควยอย่างเต็มที่และเต็มแรงจนแรงกระแทกลำควย ท่อนโตของแกแต่ละครั้งใส่เนินหีอันโหนกนูนกลางหว่างขาของพรรณรัตน์จึงเต็มไป ด้วยความดุดัน โหนกเนื้ออวบอูมของพรรณรัตน์โดนหนอกควยแข็งๆของตาสมแกตีใส่ดังปั๊กๆๆ บั้นท้ายอวบสะโพกผายที่กำลังบานอ้าจากท่วงท่าที่เปลี่ยนแปลงเจอแรงกระหน่ำ แทงด้วยควยอวบใหญ่เข้าไปอย่างเต็มที่จังแบบนั้นมันเลยเด้งตัวดึ้งๆตามไปด้วย ทำเอาพรรณรัตน์ถึงกับหูอื้อตาลายไร้ความระมัดระวังใดๆ.........ซึ่งก็ไม่ผิด เลย..เพราะภาพที่หญิงสาวได้เห็นในดีวีดีต่อมามันเป็นภาพ ก้นขาวๆอวบอัดกลมเนียนนุ่มเต่งแน่นมือ...แก้มก้นสองข้างเผยอแยกปริออกจากกัน จนเห็นง่ามตูดสวยชมพูอมแดงอย่างชัดเจนเพราะอาการถ่างขาคล่อมร่าง ความขาวนวลเนียนกลมกลึงที่ปรากฎนั้นด้านล่างกลีบเนื้อแคมหีอวบอิ่มกำลังแหก อ้าบานเผยอออกจนเห็นแคมในแดงสดกำลังแหกบาน....อ้าอมขย้อนกลืนเจ้าดุ้นควย ท่อนเขื่องสีดำกร้านเข้าไปจนมิดด้าม ง่ามก้นขาวๆของเธอแฉะชุ่มไปด้วยเมือกสาวฉ่ำเยิ้ม ที่มันกระฉอกเบียดแคมขาวของเธอออกมาอย่างมากมายยามที่ตาสมแกตะบันเอวกระดก แทงท่อนควยอวบใหญ่แกสาวเข้าออกร่องหีขาวผ่อง
ซี๊ดด........สุดยอดเลยครับหน..หนูหพลอย..ลุง..ซี๊ดดด..ลุงจะทำให้หนูลืมผัวไปเลย..อูยยยย”
ปั๊ป............ลุงสมแกพูดไปแกก็เริ่มกระเด้งเอวแทงท่อนควยแข็งชัน ของแกใส่โหนกเนินของพรรณรัตน์เป็นจังหวะๆทำเอาหญิงสาวถึงกับตั้งตัวไว้ไม่ อยู่รีบถลาร่างแอ่นทับบดเบียดเต้านมอวบแน่นของเธอแนบใส่กับแผงออกของตาสมที่ นอนราบอยู่กับเตียง สองแขนของเธอสอดรองใต้แผ่นหลังของตามสมกระหวัดรัดร่างของแกเพื่อระบายความ กระสันต์สุดใจ บางครั้งถึงกับเพลอตัวกดบั้นท้ายไปพรอ้มๆกับแรงรั้งจากฝ่ามือตาสมที่กำลัง โอบกระชับจับยึดบีบเคล้นบนแก้มก้นอวบขาวของเธอเพื่อกระแทกโหนกเนื้อของตัว เองกระหน่ำใส่ท่อนลำของแกอีกดด้วยด้วย
.................เสียงกระทบกันระหว่างง่ามก้นขาวๆอวบอิ่มที่คัดแน่นด้วยวัย สาวของพรรณรัตน์กับง่ามขาของลุงสมผู้แก่คราวพ่อที่กำลังอยู่บนเตียงชันเข่า นอนกระดกบั้นเอวกระเด้าส่งลำควยท่อนเขื่องแหวกเข้าแหวกออกไปมากับซอกหีอัน โหนกแน่นอวบอูมถี่ขึ้นเป็นจังหวะๆ ผสมผสานเสียงร้องครวญครางของคนทั่งคู่ดังป๊าปๆๆๆ ลั่นออกไปถึงห้องของตาจั่นกับนรนารถ...............
ลุง...ซี๊ดด...................อูวยยยย” ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
.....แรง..แรงกว่านี้ก็ได้....ซี๊ดดดด..แรง..แรงอีกได้ค่ะ....อูยซซซซซวว”
ซี๊ด.....ได้เลยครับหนูพลอย..เงี่ยนมากแล้วใช่มั้ยครับ.....” แม้ตาสมจะไม่ได้ยินเสียงตอบจากปากของหญิงสาวแต่กริยาพยักใบหน้าที่ซุกอยู่ ข้างซอกคอของแกจากพรรณรัตน์ก็เป็นคำตอบให้แกได้ ตาสมเลยเพิ่มแรงกระเด้าควยใส่โคกหีของเธอหนักขึ้น ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าปป
..อื๊ยยยซวว......ทำไม.. ซีดดดทำไมดีอย่างนี้.....พลอย..ไม่เคย...พี่เรืองไม่เคยทำแบบ....ซี๊ดด........อ้วววซซซ์”
ความเสียวสะท้านที่พรรณรัตน์ได้จากการที่ตาสมโหมตะบันบั้นเอวส่งลำควยทั้ง ใหญ่ทั้งยาวแข็งเป็นท่อนไม้แหวกเข้าออกซอกหีแคมสาวของเธอแล่นปรี๊ด..จากง่าม ขาลามไปตามร่องก้นพุ่งไปถึงปลายสุดของสมอง ทำให้หญิงสาวไม่สามารถที่จะเอ่ยอะไรต่อไปได้ ได้แต่เพียงเกร็งร่างกอดรัดลำตัวของตาสมแน่นสุดตัว ปากคอสั่นระริกทำได้แค่เพียงร้องส่งเสียงซี๊ดซาดลอดริมฝีปากเรียวงามแต่นั้น
.....” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าปป….” .ลุงขา....พลอย..เสียวจนจะทนไม่ไหวอีกแล้ว..อูยยยซซซ”
..”..ผม..ก็เสียวไปหมดแล้วครับ...ซี๊ด........ทั้งแน่นทั้งตอด..ดูดหัวควยผมดุ๊ปๆๆ....”
.....” ป๊าป ป๊าป ป๊าป ป๊าป ...”
.....อูยยยย...เสียว...อูวว..........ไม่ไหว...อยู่แล้ว..”
............เสียงร้องระริกๆพร้อมกับลำตัวเพรียวสวยดิ้นกระตุกๆอยู่บนร่าง ของลุงสมบดเบียดเต้านมเนินเนื้ออวบอิ่มถูไถหัวนมเม็ดสวยเสียดสีกับแพงอกอัน แกร่งก้านยิ่งทำให้ตาสมหึกเหิมเสียวซ่านด้วยเช่นกัน ยิ่งยามร่างงามของเธอส่ายร่อนทั้งเอวกิ่วสะโพกผายสั่นระริกๆไปพร้อมกับขมิบ หีขมิบก้นอวบสวยรัดใส่ท่อนควยของแกเป็นระวิง...ตาสมก็ยิ่งกระเด้งควยแทงใส่ ซอกหีอวบอิ่มของเธอไม่มีหยุด...พวกกระโปกกลมเท่ากำปั้นแม้หนังเนื้อของมันจะ หยาบกระด้างแต่มันก็แข็งเป็นก้อนยามนี้แต่ละครั้งเวลาแกกระเด้งเอวแทงควยใส่ ร่องหีของพรรณรัตน์ เจ้าพวงเนื้อก้อนกลมก็กระเด้งกระดอนกระแทกอัดใส่กลางง่ามตูดขาวอร่ามดัง ปั๊กๆๆ แต่ละครั้งแต่ละจังหวะยามท่อนลำก้านควยของแกแทงซวบๆๆใส่ร่องหีอันคับแน่นและ โหนกนูนของพรรณรัตน์ เมือกสาวใสเหนียวก็ทะลักเยิ้มอาบรดลงลงไปตามลำเนื้อเปรอะฉ่ำไปทั้งโคนควย ....แม้ทุกๆจังหวะแคมหีและซอกหรืบของเธอจะบีบรัดขมิบจับรอบลำควยของลุง สมอย่างรุนแรงและอยู่ก็ตาม ....ทำเอาพรรณรัตน์ยิ่งดินยิ่งส่ายร่างงามของเธอใส่ร่างของตาสมหนักขึ้นๆ .....ตาสมเลยหมายใจจะยิ่งพยามยามเร่งกระเด้าเอวปรนเปรอท่อนโคลำโตใส่โพรงหี ของเธอให้อิ่มเอมมากกว่าเดิม...คราวนี้พอแกตั้งหลักที่สองขาชั้นเข่าขึ้น ทั้งสองข้างพร้อมกับกระดกบั้นเอวยกบั้นเด้ากระแทกลำควยขึ้นไปหาโคกหีอันเนิน โหนกกลางหว่างขาที่กำลังอ้ากว้างได้สะดวกแล้ว เสียง หนอกควยของตาสมกระทบกระทั่งกับโคกหีอันนูนโหนกก็ยิ่งส่งเสียงดังปึกๆ ๆ ๆ ๆ มากกว่าเก่าเป็นเท่าตัวแถมยังผสมกับเสียงจากหน้าขาของแกที่กระแทกเข้าใส่ แก้มก้นอวบอัดของพรรณรัตน์ ขณะที่เธอเองลืมตัวกระแทกตูดขาวใส่ตอควยของแกอย่างแรงด้วยเช่นกัน เสียงมันเลยดังลั่นไปทั่วห้อง ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
..ออ....อูยย....ลุงขา...ซี๊ด....” ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ไม่ไหว..พลอย...เสียวใจจะขาดแล้ว อ อ...โอ้ววววววววววว” พรรณรัตน์เจอจังหวะซอยกระเด้าควยกระแทกโคกหี ปั๊ปๆๆทั้งเร็วทั้งแรงอย่างต่อเนื่องถึงกับครางลั่น ความเสียวซ่านวิ่งแล่นจากง่ามตูดที่กำลังกระเด้งกระดอนไปมาดึ้งๆๆๆพุ่งทะยาน ขึ้นมาตามแผ่นหลังไหลซ่านไปทั่วประสาท ทำเอาร่างงามเพรียวสวยของเธออันขาวโพลนเปลือยเปล่าเกร็งแน่นสั่นสะท้านอย่าง น่ากลัว ....... ส่วนชายอีกคนนึงที่กำลังยืนดูอยู่หน้าประตูห้องอย่างเงียบๆแม้ที่ผ่านมาเขา จะสามารถสกดกลั้นอารมย์ของตัวเองมาได้อย่างดีต่องสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นตรง หน้า..แต่ภาพที่ท่อนควยลำเขื่องดำกร้านมันเยิ้มไปด้วยเมือกกระสันต์ของตาสม ที่ตัดรับกับความขาวเนียนนุ่มอูมอิ่มของกลีบหีอันอวบอูมซึ่งย้อยมาจากกลาง ร่องชมแดงระเรื่อๆกับปรีก้นขาวๆอวบอัดกลมกลึง แถมความอวบใหญ่ของมันยังเบียดคับอัดแน่นจนกลีบแคมหีสาวขาวดังสำลีอันอวบอูม ทั้งสองข้างจนถ่างปลิ้นแหกอ้าบานปวมเปล่ง กำลังปลิ้นม้วนยู่ไปยู่มาอยู่ตรงง่ามตูดอวบกลมขาวอร่ามเพราะโดนลำควยอวบใหญ่ กระเด้าใส่ซอกหีเป็นระวิงๆ ชายผู้นั้น ซึ่งก็คือตาพงษ์ ก็ยังถึงกับต้องกัดกราของตัวเองกรอดๆๆเพื่อระงับความตื่นตัวของอารมย์อย่าง เต็มที่.....ภาพจังหวะซอยท่อนลำที่รวดเร็วรุนแรงซึ่งตาพงษ์จ้องมองบั้นท้าย ผายของพรรณรัตน์กำลังเด้งไปเด้งมาจนตูดสั่นไม่เพียงแต่ก่อให้เกิดเสียงดัง ป๊าปๆๆๆแล้ว เมือกกระสันต์วัยสายของเธอที่เหนียวเป็นสายมันเยิ้มยังชะโลมชุ่มแฉะอาบไป ทั่วตลอดท่อนลำก้านควยอวบโต.....มันส่งแสงแวววาวเป็นมันปร๊าปทุกครั้งยามที่ เจ้าดุ้นควยก้านโตไหลเข้าไหลออกไปมาจากซอกหรและโคกเนิน ความหนักหน่วงคับแน่นส่งให้กลีบในน้อยๆของหญิงสาวสีแดงสด ปลิ้นห้อยม้วนออกมาด้วยทุกครั้ง และยามที่มันไหลลื่นแหวกแคมหีขาวสวยสองข้างกลับเข้าไปข้างร่องกระสันต์ก็ทำ ให้เมือกสาวที่ช่ำเยิ้มสาดกระเซ็นเลือะเปอะเปื้อนไปทั่วร่องตูดสวยๆบาง จังหวะกระเด็นอาบขึ้นไปเลอะเประอทั่วเนียนเนื้อบนปรีก้นขาวผ่องแต่ที่แน่ๆ มันไหลย้อยลงด้านล่างคลอบคลุมเปียกแฉะพวงกระโปกก้อนโตของตาสมจนเยิ้มไปทั่ว
ซี๊ดล..ลุงขา....อูยยย....พลอย..........”ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
........โอ้วว............ซี๊ดดดด........อูยื้ยยยยยยยยยยยยยยย” ตูดขาวๆอันกลมกลึงของพรรณรัตน์ถึงกับสั่นกระเพื่อมขึ้นลง หญิงสาวส่งเสียงและแสดงท่าทางเสียวสะท้านสุดใจเหมือนใจจะขาดด้ สองมือของเธอเกรงแน่น เนื้ออ่นในโพรงหีกระตุกรัดใส่ลำควยตาสมว๊าปๆๆๆ ปากมมดลูกสาวตอดระรัวใส่หัวควยบานโร่ดุ๊ปๆๆๆ ยิ่งเร่งเร้าให้ตาสมโหรกระเด้งตูดกระแทกควยอัดเข้าไปในร่องหีของเธอจนมองแทบ ไม่ทัน ป๊าปๆๆๆๆ...แต่แล้วอยู่ๆตาสมก็อยู่กระเด้งควยตัวเองซะอย่างงั้น สองมือของแกตะปปจับบีบขย้ำเนื้อหนังวัยสาวอันแน่นมือบนแก้มก้นของพรรณรัตน์ พร้อมๆกับกดบั้นท้ายผายของเธอลงหาตอควยตัวเองอย่างรุนแรงแล้วยึดเอาไว้...ทำ เอาหญิงสาวซึ่งกำลังมีอารมย์และท่าทางเดือดกระสันต์ใกล้ระเบิดแตกทะเลเพดาน ถึงกับครางอู้วยิ่งอารมย์ระเบิดซ่านมันลอยล่องอยู่ตรงหน้าทำให้พรรณรัตน์ถึง กับแอ่นเอวกระเด้งตูดกดโคกหีใส่ตอควยของตาสมไม่หยุด...บั้นท้ายผายกระตุก แก้มก้นขมิบโพรงหีสุดแรงกระหน่ำรัดตอควยชายแก่คราวพอยวบๆๆหมายจะร้องเรียก ให้ผู้เป็นเจ้าของช่วยปลดปล่อยกระเด้าควยลำโตใส่โพรงหีของเธอให้เหมือนเดิม ต่อไปอีก
ซี๊ดดด.....อูยย....ลุง......อโอวว โอวว โอวว ยยยยยยยยยยยยยยซ์....ช่วยพลอยด้วย....ลุงขาอย่าเพิ่งหยุด..อื้อๆๆๆๆ”
พรรณรัตน์ร้องระริกๆโหยหาให้ชายแก่ช่วยกระเด้าเย็ดเธออย่างไม่อายปากไป พร้อมๆกับแอ่นตูดถูไถโคกหีของเธอเบียดสีกับหนอกควยของตาสม เนื้ออ่อนในโพรงกระสันต์ทั้งบีบทั้งเคล้นไปทั่วก้านควยของแกไม่มีหยุด จนตาสมเงถึงกับแยกเขี้ยวกดฟันกรอดๆๆไม่หยุดหย่อนเช่นกัน
..ซี๊ดดด....ลุง..อูยหีดูดฉิบหาย..อูยยย....หนู..หนูพลอยกระเด้าหีเย็ดควยลุงเองเลย....ลุงซี๊ดดดด..”
ตาสมไม่พูดเปล่าใช้มือดันร่างงามของพรรณรัตน์จากที่กำลังนอนกอดรัดแก แต่กลับกระเด้งตูดกดโคกหีกระเด้าใสลำควยอยู่ไม่ขาดให้ร่างงามนั้นกลับไปนั่ง หลังตรงทันที ส่วนหญิงสาวเองพอท่วงท่ามาอยู่ในสภาพนี้ร่างงามของเธอก็เป็นไปตามห้วงอารมย์ ใคร่.....สองมืออันเนียนนุ่มถือเอื้อมลงมาจับยึดแน่นกับแผงอกกำยำของตาสมโดย ไม่รู้ตัวสัญชาติญาณแห่งการสมสู่บังคับเธอให้ขยับเขยื้อนกายด้วยตัวเองเพื่อ สนองตอบต่อภาวะการกระสันต์เสียวที่ยังคั่งค้างอยู่ให้บรรลุสาสมแกใจ หญิงสาวกัดฟันจนปากสั่นระริกขณะที่เริ่มยกสะโพกผายของเธอขึ้นช้าๆ...ซอกหี บวมเปล่งกลางง่ามตูดอันสวยอวบอัดค่อยๆคายท่อนควยอวบโตออกมาจากซอกหรืบที่ละ นิดๆจนพอปลายควยบวมเปล่งหลุดออกมาคาอยู่กลางแคมเนื้อสาวอวบอิ่มทั้งสองข้าง แล้วเธอก็กัดฟันกระแทกบั้นเอวกระเด้าโคกหีตัวเองกลืนกินเจ้าดุ้นควยอวบใหญ่ ของตาสมกลับเข้าไปในโพรงหีเหมือนเดิมอีกครั้งจนมิดลำ......ตาพงษ์ที่กำลัง กัดฟันระงับอารมย์เห็นหญิงสาวกระแทกตูดบานอ้าขาวผ่องลงด้านล่างพร้อมๆกับ ท่อนควยอวบโตของตาสมไหลพร๊าดหายวัยเข้าไปกลางง่ามตูดกลมๆอย่างรวดเร็วมิดลำ จนพวงกระโปกของตาสมอัดแน่นบวมเปล่งอยู่กลางง่ามตูดกลมสวยก็ถึงกับเพลอตัว ครางอู้วออกมา แถมเพียงเสี้ยววินาทีพอหญิงสาวลากเอวยกขึ้นสูงจนโพรงพีของเธอคายควยท่อนโต ออกมาจากซอกหีของเธออีกครั้งจนปลายลำหลุดออกมาเกยค้าจนทำเอแคมหีสองข้างแหก อ้าอีกครั้งแล้วก็กระแทกตูดกดหีขย้อนกลืนดุ้นควยหายลับไปกลางง่ามตูดกลมๆ เช่นเดิมคราวนี้เสียงร้องของคนสามคนในห้องก็แทบจะหลุดออกมากพร้อมๆกัน
อูยซซซ......ซีดด.......ลุงขา....ซีดดด.....ซีดดด...โอะ ๆ ๆ .อุ๊ยยยววว...” พรรณรัตน์เผลอครางห่อปากซู๊ดซ๊าดขณะที่เธอเริ่มห่มสะโพกกระเด้าโคกหีกลาง หว่างขาเข้าใส่ท่อนควยมันเยิ้มลำยาวใหญ่ของตาสมที่งตั้งตระหว่างอยู่ช้าๆ เนิบๆ หญิงสาวสลับการกระแทกบั้นเอวอวบอัดของตัวเองกับการบดคลึงโคกหีโหนกนูนใส่ ท่อนลำดุ้นเขื่องโดยตาสมได้แต่เพียงนอนหงายแอ่นควยตั้งโดไว้ มีเพียงสองมือของแกเท่านั้นที่จับลอนสะโพกพายของเธอไว้เฉยๆ .......ความเสียวที่กำลังโหมไหม้จิตใจของพรรณรัตน์ทำเอาหญิงสาวถึงกับลืมตัว สะบัดหมุนวนสะโพกของตัวพร้อมกับอัดโคกหีอันโหนกหนั่นอวบอิ่มไปด้วยวัยสาว ทั้งขาวทั้งเนียนบดคว้านอัดกับท่อนควยตาสม
ซึ่งจมหายจนมิดลำไปมาอย่างเอร็ดอร่อย ........ความใหญ่โตจากลำควยอวบใหญ่บานคับโพรงหีสาวของเธอที่กำลังคว้านแท่ง เสียดสีผนังหีอันอ่อนนุ่มไปมาทำเอามันดันแคมหีขาวๆทั้งสองข้างกลางง่ามตูด ที่กำลังสั่นระริกแหวกอ้าบานออกจนปลิ้นม้วนตามแรงส่ายสะโพกหมุนวนของเธอ
..อุ้ย..ซีดดด..ลุงขา..พลอยเสียว....เสียวอีกแล้ว..ซี๊ดด...โอ้ยยยย ”
หญิงสาวสะดุ้งตัวขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับอุทานลั่นเมื่อสะโพกผายกลมกลึงของเธอ ที่กำลังบดโม่อยู่กับท่อนเอ็นของตาสมกระดกขึ้นเล็กลงน้อยสองสามครั้งจาก แรงกระเด้าเสริมของตาสมที่นอนหงายอยู่ด้านล่าง
ซีดดด...ถ้าอยากหายเสียวเร็วหนูพลอยก็รีบกระเด้าหีใส่ควยลุงซิครับ.....ซีด ด....ดีๆ ...นั้น.....ช้าๆก่อนก็ได้นะ..อูยยย...อูวยยยย…ซีดดด.เสียวหัวควยดีจัง..อู ยยยย”
ตาแก่ควยโตกัดฟันครางกระเส่าต่อท่วงท่าของพรรณรัตน์เมื่อหญิงสาวเริ่มโหย่ง ก้นตัวเองขึ้นอีกครั้งจนปลายควยบานกล่ำไปบานอ้าแหกแคมหีของเธอจนสองแคมสาว ขาวฉ่ำบวมเปล่งคับง่ามตูดขาว แล้วเธอก็ห่มก้นทิ้งสะโพกผายกดตูดอวบอิ่มกระแทกโคกหีอันโหนกนูนสวมครอบใส่ ท่อนควยลำโตของแกลงมาจนมิดด้าม แล้วพลันหญิงสาวก็รีบโหย่งก้นยกบั้นเอวลอยสาวร่องหีขึ้นออกจากตอควยทันทีจน ปลายถอกบานร่าอยู่กลางแคมหีขาวๆอีกรอบมันบวมเปล่งบานคับจนเม็ดแต็ดสวยชมพูสด โป่งตัวเด่นไสวอวดร่าอยู่บนปลายควย แล้วจากนั้นพรรณรัตน์ก็เริ่มรับรูจังวะกระเด้าตูดกดโคกหีใส่ตอควยของตาสมได้ อย่างง่ายดาย
.............เสียงง่ามตูดอวบอัดกระแทกต้นขาตาสมก็เลยดังขั้นป๊าปๆๆขึ้นอีก คราวนี้สองมือเรียวยาวของพรรณรัตน์เริ่มจิกเกร็งชายโครงและแผงอกชายแก่อีก ครั้งแต่หนักแน่นกว่าเดิมพร้อมจังหวะห่มสะโพกกระแทกโคกหีและง่ามตูดขาวผ่อง เข้าใส่ท่อนควยอวบใตของตาสมแรงและเร็วขึ้นกว่าเดิมโดยตาสมได้แต่ใช้สองมือ สากของแกโอบกระชับจับแก้มก้นอวบอัดขาวผ่องของเธอขยับขึ้นขยับลงไปตามจังหวะ กระสันต์เท่านั้น ส่วนตาพงษ์แม้จะพยายามสกดกลั้นสุดขีดแต่เมื่อเห็นภาพสะโพกผายโค้งมนอันกลม กลึงของพรรณรัตน์ที่ทั้งขาวผ่องอวบกลมผิวเนื้อบนแก้ก้นแต่ละข้างตึงแน่นแต่ ก็ยังกระตัวดีดพริ้วสั่นไหวไปมา แถมเห็นแคมหีกลางง่ามตูดกลมๆของเธอกำลังขยอกกลืนกินดุ้นควยลำโตของลูกน้องไป มา เห็นแก้มก้นขาวผ่องอัดแน่นกลมกลึงสองข้างกระเด้งตัวไหวๆโยกไปโยกมา กลีบเนื้อแคมหีปลิ้นม้วนยู่เข้ายู่ออกตามจังหวะที่เธอกระเด้าตูดอัดโหนกหี ใส่ต่อควยดำของตาสมดังป๊าปๆๆ ตาพงษ์เลยหมดความอดทนรีบหันร่างของตัวเองก้าวเดินออกจากห้องไปทันที
ซี๊ดด...เป็นยังไงครับหนูพลอยเป็นคนเย็ดเองแล้วดีไม้ครับ..อูยยยยย.” ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ซีดดด....อูววยยยย....หีรัดควยไม่หยุดดีจริงๆเลยหนูจ๋า..ซี๊ดดดดด..”
ลุงขา..ซีดดด... ....ซีดดด...โอ๊ะ โอ๊ะ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ” พรรณรัตน์พยายามกัดฟันระงับความกระสันต์สุดกำลังยามที่เธอกระแทกบั้นท้ายสวม โคกหีสาวของตัวเข้าใส่ท่อนควยของตาสมจนเต็มลำเพราะปลายควยบานร่าที่กำลังถู ครูดคับแน่นในโพรงหีมันวิ่งทะยานเข้ากระแทกปากมดลูกด้านในของเธออย่างรุนแรง และโดนยิ่งบ่อยเข้าๆหญิงสาวก็อดกลั้นไม่ไหวเผลอร้องครางระบายความอัดอั้นออก มาระริกๆซู๊ดปากซี๊ดซ๊าดอย่างเร้าอารมย์
ลงขา..อูยย..พลอยจะขาดใจอยู่แล้ว.โอ้ยยย..”


หญิงสาวร้องระส่ำพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะทิ้งสะโพกขโยกตูดอวบอัดของตัว เองกระหน่ำเข้าใส่ท่อนควยของตาสมอย่างเต็มที่ ปั๊ป ปั๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงก้นขาวๆอวบอัดหนั่นแน่นไปด้วยเนื้อหนังวัยสาวกระเด้งขึ้นกระเด้งลง กระทบหน้าท้องและต้นขาของชายแก่ดังขึ้นๆเป็นจังหวะๆต่อเนื่องจนผิวเนื้อขาวๆ ของง่ามตูดอวบอัดทั้งสองข้างที่กำลังสะบัดเต้นไปมาเริ่มมีร่องรอยสีชมพูจางๆ ปกคลุมไปทั่ว
ลุงขาพลอย....ซี๊ดด.....ขาพลอย ...ซีดด...พลอย...เสียวจังเลย” ปั๊ป ป๊ป ป๊ป ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ลุง..ลุงซี๊ดดด...ลุงก็เสียวหนูพลอย .... .ซีดดด...…กระแทกหีลงแรงๆเลยก็ได้.อูวววววว..”
ตาสมเองก็ไม่คาดคิดเพียงแค่มันบอกให้หญิงสาวกดหีกระแทกตูดแรงๆแค่นั้น ...ร่างงามของพรรณรัตน์ก็ขยับตัวอย่างรวดเร็ว......หญิงสาวสะบัดร่างขยับ ปลายเท้ากลับมาเป็นนั่งยองๆคล่อมร่างแเกยันร่างงามตัวเองไว้บนปลายเท้าสอง ข้างทั้งที่เธอยังกดโหนกหีแอ่นแนบจนชิดหนอกควยแกอยู่...ตาสมเห็นใบหน้าหวานๆ ขาวผ่องของพรรณรัตน์หลับตาปี๋มือไม้เกร็งระริกๆจิกใส่แผ่นอกแกเพียงชั่วพริบ ตา...หลังจากนั้นสิ่งที่แกไม่คาดคิดก็ทำเอาความรู้สึกแกเองก็แทบจะสุดทน ..เมื่อหญิงสาวผูดูเงียบนิ่งกว่าเพื่อนสาวของเธอ..ท่าทางเป็นลูกผู้ดีผู้สูง ศักดิ์มีสกุลรุนชาติ..กลับเริ่มสาวหีในท่านั่งเขย่งบนปลายเท้ากระแทกใส่ตอ ควยลำโตของแกไปมาทั้งเร็วทั้งแรงอย้างเต็มที่ดังป๊าปๆๆๆๆ ง่ามอันสวยงามที่กำลังบ้านอ้ากระแทกลงใส่พวงกระโปกแกดังปั๊กๆๆ ปากของหญิงสาวทั้งสั่นทั้งครางผสมปนเปไปมาไม่มีหยุด
โอ๊ะ.........ซีด... ..อื้อๆๆๆๆๆๆๆๆ.. อื้อๆๆๆๆๆ ซีดดดด. อื้อๆๆๆๆๆ”


ตาแก่วัยพ่อถึงกับเกร็งมือเกร็งควยอิ่มอร่อยสำราญใจแบบไม่คาดคิดแอ่นกระดอ ท่อนโตชูหราให้ หญิงสาวได้กระแทกตูดกระเด้าโคกหีใส่ตอควยของแกได้อย่างถนัดๆๆ เพราะทุกครั้งที่พรรณรัตน์วโหย่งก้นขึ้นสูงจนปลายควยแกเกือบหลุดออกมาจากแคม หีกลางง่ามขาหญิงสาวก็กัดฟันกระเด้าโคกหีตัวเองตัวเองเข้าใส่ท่อนเนื้อลำโต ที่กำลังตั้งตะหง่านแข็งตัวปานท่อนไม่อย่างรุนแรงต่อเนื่องจนเสียงดังสั่น ลั่นเตียง ปั๊ป ป๊ป ป๊ป ๆ ๆ
โอ้วๆๆๆๆ...ซี๊ดดด.....โอ้วๆๆๆๆๆ..อูวววววววว”


เสียงแก้มก้นกลมกลึงอัดแน่นทั้งสองข้างที่กำลังบานอ้าจนสุดตัวกระทบเข้ากับ หน้าท้องอันแข็งแกร่งของตาสมรุนแรงจนทำเอาเตียงนอนที่ไม่ค่อยดีนักถึงกับ สั่นสะท้านเหมือนจะพังไปพร้อมๆกับต่อควยของแกโดยหญิงสาวกระเด้าเข้าใส่ ปั๊ป ป๊ป ป๊ป ๆ ๆ
..โอ้ยยย...ซี๊ดดด.ดด.....อื้อ.....”


พรรณรัตน์เองตอนนั้นประสาทกายทั่วทั้งตัวลั่นเปรี้ยะไปทุกอณู อารมย์ร้อนที่เคยติดขัดๆๆอยู่บ่อยๆ ทำให้ความรู้สึกตอนนี้หญิงสาวจะไม่ยอมให้อะไรมาหยุดมันได้อีกแล้ว เธอต้องการที่จะระบายความเสียวสะท้านให้หมดไปเพียงอย่างเดียว ...พรรณรัตน์กัดฟันดังกรอดจนตาสมเองได้ยินถนัดหูแล้วห่มสะโพกกระแทกโคกหีอัด ตอควยสุดตัว ป๊าปๆๆๆๆ ถี่ยิบ ผนังเนื้อในโพรงหีสาวของเธอทั้งขมิบรัดโอบบีบไปรอบลลำควยไม่มีเว้นพร้อมๆกับ ขับหลั่งเมือกกระสันต์อาบชะโลมตั้งแต่ปลายควยยันโคนลำไม่มีขาด ปากมดลูกดูดใส่ปลายควยบานกล่ำของตาสมด๊วปๆๆๆถี่เร็ว เล่นเอาตาสมเองถึงกับลืมตัวขยำขยี้บีบเคล้นแก้มก้นอวบอัดสองข้างบนลอนสะโพก ของพรรณรัตน์อย่างรุนแรงเพื่อระงับความเสียวซ่านในขณะนี้ด้วยเช่นกัน
โอ๊ะ.......โอ้ยยยย..ซีด... เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้ว...โอ๊ะ ๆ ๆ ซีดด............ช่วย ...”
ปั๊ป ป๊ป ๆ ๆๆๆๆๆ หญิงสาวร้องร่ำด้วยความเสียวซ่านปานจะขาดใจโดยหารู้ไม่ว่าเธอเองตาหากที่ กำลังกระเด้าโคกหีตัวเองเข้าใส่คอควยอวบใหญ่ของชายแก่อย่างรุนแรง
โอ๊ะ.......โอ้ยยยย..ซีดดด...อื้อๆๆๆ อ อูยยยยยยย”
พรรณรัตน์ส่งเสียงร้องลั่นกัดฟันจนเกร็งเขม็งห่อปากส่งเสียงซู๊ดซ๊าดอย่าง เอร็ดอร่อยเมื่อ เมื่อตาสมเองก็มดความอดทนยกเอวกระเด้าดุ้นควยลำโตสวนเข้าหาโคกหีของเธออย่าง รุนแรงและรวดเร็วไม่แพ้กันจนสันควยสากๆๆถูคราดทั้งแคมหีและโพรงเนื้อจนเมือก สาวของเธอกลายเปงฟองฟอดเม็ดแต็ดเม็ดสวยสั่นระริกๆๆไม่มีหยุด แล้วจากนั้นพรรณรัตน์ก็ระเบิดอารมย์สุดท้ายออกมาจนหมดตัว
อือ้.....อูยย.....ลุง อ............โอ้ววววววววววววววววว”
....................เสียงร้องลากยาวสุดท้ายของพรรณรัตน์ มาพร้อมการทิ้งสะโพกผายกดโคหีเข้าใส่ท่อนควยลำยาวของตาสมจนหมดลำ ผนังหีในร่องหรืบบีบเคล้นใส่ลำควยที่กำลังกระตุกรัวงึดๆๆอย่างรุนแรงกว่าที่ ท่อนลำก้านควยของตาสมจะคาดเดาได้....เนื้ออ่อนที่เคยอ่อนนุ่มและแคมหีอันอูม อิ่มต่างพร้อมใจกันบีบรัดขยำเคล้นก้านควยอันสั่นระริกๆๆของตาสมอย่างต่อ เนื่อง จนเพียงปากมดลูกสาวของเธอดูดต๊อดส่ปลายควยของแกอีกเพียงสามสี่ครั้งตาสมก็ ร้องลั่น แอ่นเอวเหยีดควยอัดใส่โพรงหีสาวของพรรณรัตน์สุดแรง.....แก้มก้นของแก้หด เกร็งขมิบรั้งยวบๆๆพร้อมๆกับพวงกระโปกที่กำลังเบียดคาอัดอยู่กลางง่ามตูด ขาวๆของหญิงสาวก็หดตัวงึดๆๆ แล้วเมือกร้อนเชื้อข้นของชายแก่รุ่นพ่อก็ไหลทะลักแผ่กระจายผ่านหัวควยบานโต ออกไปกระแทกปากมดลูกของพรรณรัตน์ในโพรงหีที่ยังอิ่มเอมดูดต๊อดปลายลำบวม เปล่งของแกอยู่อย่างไม่ระวังตัว ...ผนังหีอ่อนนุ่มในโพรงกระสันต์ก็พลัยเอ่อล้นดูดซึมเมือกร้อนเข้าอย่างง่าย ดาย.เล่นเอาหญิงสาวถึงกับกระตุกหีกระเด้งตูดด้วยความเสียวซ่านสุดใจอย่าง เกินบรรยาย.....


ไม่มีความคิดเห็น: