ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสม็ด....การหลีกหนีเทศกาลสงกรานต์......ความเหมือนที่แตกต่าง 3



................................... พลอยไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้..............ใช่แม้พลอยจะมาจาก ครอบครัวที่อบอุ่นมีฐานะดี....ตั้งแต่เล็กจนโตจำได้ว่าเริ่มตั้งแต่เข้า เรียนมัธยมใหม่ๆ พลอยก็เรียนที่โรงเรียนมีชื่อของกรุงเทพฯซึ่งมีแต่นักเรียนหญิงล้วนๆ...จน เข้ามหาวิทยาลัย และจบออกมาทำงานได้สักพักก่อนเจอแฟนของพลอย พี่เรือง.....
............................ณ ขณะนี้ ตอนที่พลอยนั่งเขียนบันทึกฉบับนี้ด้วยความรู้สึกที่ว่างเปล่าไม่ได้เสียใจ ไม่ได้ โกรธแค้น หรือ ผิดหวังกลัวเกรงแต่อย่างใด พลอยเพียงแค่นึกถึงเหตุการณ์ต่างๆในอดีตเมื่อหลายปีก่อนซึ่งพลอยเองก็ไม่รู้ ว่าทำไมที่อยู่ๆพลอยก็นึกถึงมันขึ้นมาทั้งๆที่ตอนนี้พลอยเพิ่งเสร็จจากเล่น สกีและก็มานั่งทานกาแฟอยู่ในร้านอาหารใกล้ๆทางขึ้นกระเช้าไปบนเทือกเขาแอลป์ อันเลื่องชื่ออยู่แท้ๆ...................... ตอนนั้นพลอยจำได้ว่าพลอยออกมานั่งอยู่กับกลุ่มพี่เรืองหลังจากให้ลุงพงษ์แก นวดตัวเสร็จใหม่ๆ...ซึ่งแรกๆก็สนุกดี ไม่แน่ใจว่าหลังจากนั้นไม่นานทำไมมันถึงรู้สึกเคลิ้มๆเหมือนจะหลับเหมือนจะ เมาก็ไม่รู้
วันแรกที่เกิดเรื่องขึ้นพลอยพยายามจะระลึกและนึกให้ออกว่าเพราะอะไรแต่พลอย ก็ไม่มีคำตอบซึ่งมันก็ค้างคาใจมาจนถึงทุกวันนี้............เหตุการณ์ที่ เกิดขึ้นครั้งแรกพลอยจำได้แต่ภาพเลือนลางอาศัยได้แต่ความรู้สึกเท่านั้นใน การที่จะจดบันทึกฉบับนี้.............. มีแต่เหตุการณ์หลังจากวันนั้นเท่านั้นที่พลอยจำได้ไม่เคยลืมเลือน ........... วันที่พลอยหลีกหนีความวุ่ยวายในเมืองไทยมาปลดปล่อยให้สิ่งวุ่นวายเหล่านั้น ได้หลุดพ้นไปจากสมองของพลอยไปให้มากที่สุด ..................................
...................เท่าที่ความรู้สึกจะนึกออกจำได้ว่าหลังจากที่พลอย พี่เรือง ป่าน และ พี่บัติเล่นน้ำทะเลกันเสร็จ พลอยกับป่านก็พลัดกันอาบน้ำ พลอยปล่อยให้ป่านอาบก่อนเป็นคนแรก.....จากนั้นก็เป็นคิวของพลอยหลังอาบน้ำ เสร็จพลอยก็ออกมานั่งข้างนอกเพื่อสังสรรค์กับพวกพี่ๆเขา............
....................ทุกๆอย่างเริ่มแรกนับตั้งแต่พลอยหย่อนตัวลงนั่งจน กระทั่งพลอยให้ลุงพงษ์นวดตัวในห้องนอนของพลอยกับพี่เรืองซึ่งอยู่ติดระเบียง ด้านนอกเสร็จแล้วเดินออกมากลับมานั่งแถวๆเดิม....สิ่งที่พลอยจำได้ลางๆก็คือ ในวงสนทนาที่เต็มไปด้วยเหล้าและของกินต่างก็สนุกสนานเฮฮากันดีและพลอยก็ เคลิ้มๆเหมือนจะหลับหรือหลับไปเลยก็ไม่รู้ได้.....และเหมืนจะรู้สึกว่าตัว ของพลอยโดนใครบางคนสกิดตัวเหมื่อนกำลังจะปลุกพลอยให้ตื่นจากภวังก์....
................ พลอยค่อยๆฝืนเผยอเปลือกตาของตัวเองขึ้นในความรู้สึกตอนนั้นพลอยขี้ เกียจอย่างมากมายจนบอกไม่ถูกแต่เหมือนรู้สึกรำคาญที่มีคนสะกิดก็เลยพยายามจะ ลืมตาขึ้นมาดู......แต่พอภาพเงาลางๆเริ่มปรากฎและพลอยพยายามเหลียวใบหน้าไป มารอบๆท่ามกลางแสงไฟที่ยังเปิดจ้ายู่พลอยก็เห็นมีแต่คนนั่งหลับ.... .ฝั่งตรงข้าม..ก็ลุงสม....พี่ก้อง..พี่บัติ...แล้วก็........ อืม..ลุงจั่นไม่อยู่...เอ๊ะ ลุงพงษ์ก็ไม่อยู่..แล้ว...พี่เรือง
........... พี่เรืองไม่อยู่..สงสัยเข้าห้องน้ำหรือไปนอนแล้วเนี่ย... ...............ขณะที่กำลังงุนงงผสมงัวเงีย..ประสาทหูของพลอยก็แว่วๆเหมือน ได้ยินเสียงร้องแปลกๆคล้ายๆเสียงผู้หญิงออกมาจากในห้อง....ตอนนั้นพลอยไม่ รู้ว่าทำไมพลอยถึงไม่ได้รู้สึกแปลกอะไรที่พี่เรืองและป่านไม่อยู่ในที่ ระเบียง.....พลอยก็ตอบไม่ถูก....ตอนนั้นพลอยว่าคงเป็นเพราะพวกเราสนิทกันจน ลืมนึกถึงเรื่องอื่นๆไปหมด....แต่แล้วเมื่อประสาทกายของพลอยเริ่มดีขึ้น เสียงเคยคิดว่ามันแผ่วเบากลับดังมากขึ้นกว่าเดิม...ความสงสัยทำให้พลอย พยายามฝืนร่างยกตัวเองขึ้นอย่างยากส์ลำบาก ใบหน้าพลอยเหลียวขึ้นไปด้านบนตรงหน้าต่างพร้อมกับอยากรู้ว่ามันคือเสียงอะไร .............
แต่แล้วทันทีที่พลอยยืนจนมั่นแล้วจ้องมองภาพภายในห้องอันสว่างไสว...ความ เย็นก็แล่นพล่านไปทั่วทั้งตัวพลอยจนนิ่งแข็งเหมือนถูกสาป.....เมื่อเห็นว่า หญิงสาวภายในห้องที่กำลังคุกเข่าชันขาแอ่นส่ายบั้นท้ายอวบอิ่มขาวผ่องนั้น เธอกำลังกระแทกกระทั้นเอวกิ่วสะโพกผายของตัวเองเข้าหาท่อนลำแก่นกายของ ผู้ชายที่กำลังใช้สองมือตะปปจับปรีก้นอวบกลมของหญิงสาวอยู่เต็มสองข้างแล้ว เหวี่ยงเอวกระแทกความเป็นชายของเขาอัดใส่บั้นท้ายงามงอนเต็มแรงอย่างต่อ เนื่องเสียงเนื้อต่อเนื้อดังสนั่นลั่นห้อง ป๊าปๆๆๆ ถี่ยิบ.....เสียงร้อยงครางระริกๆของผู้หญิงคนนั้นทำเอาหัวใจของพลอยเต้น ระส่ำรัวเป็นกลองชุด..................
........ไม่ต้องบอกเลยว่าทั้งหญิงและชายคู่นั้นเป็นใคร แสงสว่างภายในห้องกับภาพที่เห็นเต็มตาของพลอยผ่านบานหน้าต่างมันบ่งชี้เลย ว่าผู้หญิงคนนั้นคือ ป่าน....ป่านเพื่อนสนิทพลอย...ส่วนผู้ชายคนนั้นคือ พี่เรือง...พี่เรืองแฟนหนุ่มผู้แสนดีของพลอยนั้นเอง .........................
........พลอยยืนแข็งทื่อเหมือนท่อนไม้...แต่ความรู้สึกเท่าที่จำได้ในตอน นั้นพลอยไม่ได้อยากเบือนหน้าหนี ไม่ได้อยากร้องตะโกนด่าทอคนทั้งคู่ด้วยความโกรธ...ไม่ได้หึงหวง..ไม่ได้ตกใจ .....แต่กลับยืนอยู่ตรงนั้นเหมือนหุ่นนยนต์ ดวงตามองภาพกระแทกกระทั้นเข้าห่ำหั่นกันของพลอยกับพี่เรืองด้วยอารมย์สั่น สะท้าน..ย่งเห็นแรงกระแทกเอวของพี่เรืองเข้าใส่บั้นท้ายงามงอนของป่านอย่าง เต็มแรง...แรงสะจนพลอยเห็นเอวกิ่วและสะโพกผายของป่านกระเพื่อนเด้งตัวไปมา ไม่มีหยุด....แต่ป่านกลับไม่ได้แสดงร่ำร้องด้วยความเจ็บปวด แต่ตรงกันข้ามป่านกลับส่งเสียงครางระริกซี๊ดซ๊าดๆไม่มีหยุด...ใช่..มันเหมืน กับที่พลอยรู้สึกยามที่พี่เรืองกับพลอยมีอะไรกัน...แต่...จังหวะที่รุนแรง และเร่าร้อนของพี่เรืองที่พลอยเห็นได้ขนาดนี้....มันไม่เหมือนกับที่พี่ เรืองทำแบบเรื่องอย่างว่านี้กับพลอย....ไม่เคยรุนแรงหนักหน่วงเช่นนี้ เลย.....
............พลอยยอมรับว่าใจของพลอยนันมันส่งกระแสอื้ออึงไปทั่วทั้งตัว .....ยิ่งได้ยินเสียงป่านกับพี่เรืองซู๊ดซ๊าดไม่ขาดปากผสมผสานไปตามจังหวัด พี่เรืองกระแทกท่อนลำของเขาอัดใส่บั้นท้ายสวยๆของป่าน ป๊าปๆๆๆ รัวเหมือนเสียงยิงปืนกล.....ประสาทของพลอยก็ยิ่งตื้อตัน....ร่างของพลอย เหมือนถูกกระแสไฟฟ้าช๊อตใส่ยิบๆๆจนขนกายของพลอยชูชันขึ้นทั้งตัว....และพอ เหมือนมีเสียงคนอื่นมากกว่าสองคนบนเตียงนอนและพลอยเหลือบสายตาไปตามเสียง เห็นเป็นลุงจั่นพร้อมกับร่างเปลือยของแกอวดชูลำกายดำกร้านทั้งใหญ่ทั้งยาว ตระหง่านอยู่ใกล้ๆ ถัดไปอีกนิดเป็นลุงพงษ์ที่ยืนนิ่งแต่สีหน้ายิ้มกริ่ม...ร่างของพลอยก็ขยับ ไหวถลาแอบบังตัวของพลอยเข้าหาผนังบ้านใกล้ๆหน้าต่างบานนั้นโดยไม่รู้ทันที ........ ขณะที่พลอยยืนแอบจิตใจเต้นโครมครามดังสะท้านไปทั่วทั่งตัว...ประสาทกาย ประสาทใจของพลอยกลับร่ำร้องเรียกหาภาพต่อไปของบทรักระหว่างพี่เรืองกับป่าน เพื่อนสนิทของพลอยดังก้องไปหมด......แถมบางครั้งมโนภาพของท่อนลำลุงจั่นที่ มันมีขนาดใหญ่โตกว่าของพี่เรืองที่พลอยเคยรับรสความเสียวซ่านมากลับแวะเวียน หมุนวนไปพร้อมๆกับเสียงร่ำร้องของจิตใจพลอยอยู่ตลอด....ทำเอาพลอยว้าวุ่น สับสนไม่รู้จะทำอย่างไร.....ใช่เมื่อก่อน...หากย้อนไปไม่ถึงปี ถ้าพลอยเห็นภาพแบบนี้ หรือแค่เห็นของสงวนของลับตาของผู้ชาย....พลอยจะต้องเบือนหน้าหนีแล้ววิ่งออก ไปจากตรงนั้น แต่หลังจากที่พลอยมอบทุกอย่างในตัวพลอยให้พี่เรือง...และเราสองคนก็ร่วมรัก กันมาหลายหนทำให้สิ่งที่พลอยเห็นเมื่อชั่วครู่มันงคงทำให้พลอยยังยืนอยู่ตรง นั้นโดยไม่ได้ตื่นตระหนกได้......แต่สิ่งที่เคยเวียนวนนี่สิ..ตอนนี้มันกลับ กลายมาเป็นเด่นชัดและติดตาพลอยจนทำให้ลมหายใจพลอยติดๆขัดๆสั่นสะท้านไปทั่ว กายก็คือเจ้าแท่งเนื้อที่ทำยาวทั้งใหญ่...ใหญ่พอๆกับท่อนมือของเด็กประถมของ ลุ่งจั้นที่มันเหยียดลำตรงตระหง่านส่ายอาดๆ..ปลายเนื้อของท่อนลำลุงจั่นมัน บวมเปล่งบานคล้ำพอๆกับกำปั้นเด็ก....
...ทำไม..ทำไมของลุงจั่นมัน..อื้ยยยย..ใหญ่จังเลย.”เสียงคำถามนี้ตะโกน ก้องดังลั่นจนทำเอาหัวของพลอยปวดนึ๊บๆๆๆ..แต่ขณะที่พลอยกำลังสับสนไม่รู้จะ ทำอะไรต่อไปร่างของพลอยก็เย็บว๊าปเมื่อปากของพลอยถูกฝ่ามือหยาบกร้านใหญ่โต ขึ้นปิดบัง พร้อมๆกับเงาร่างของใครบางคนพุ่งพรวดขึ้นมาจากพื้น
จุ๊ๆๆ..อย่าร้องคุณพลอย.....เดี๋ยวพวกในห้องได้ยินจะยุ่งกันใหญ่” เสียงพูดเบาๆของลุงสมที่ยืนเบียดหันหน้าเข้าหาพลอยทำเอาสิตที่กำลังตื่น ตระหนกของพลอยกลับมารับรู้และดีขึ้น..ร่างกายที่กำลังจะขัดขืนฝืนแรงจับยึด อันหนักหน่วงผ่อนคลายลงอย่างรวดเร็ว
อย่าร้องเชียวนะครับคุณพลอย...ถ้าคุณพลอยร้องออกมาทั้งผมและคุณพลอยซวยทั้ง คู่แน่ๆ ตกลงมั้ยครับ” พลอยพยักหน้าช้าๆเมื่อเห็นชัดแล้วว่าลุงสมไม่ได้มีทีท่าทำร้ายพลอย........ ฝ่ามือของลุงสมตะปปปิดปากแน่นใต้โพรงจมูกของพลอยอีกสักครู่เมื่อแกแน่ใจว่า พลอยรับรู้และตกลงแกจึงค่อยๆเลื่อนมือของแกถอยห่างไปทำให้พลอยกลับมาหายใจ ได้สะดวกอีกครั้ง....
ไม่อยากเชื่อเลย...ผม..เอ่อ..คุณพลอยไม่เป็นอะไรนะครับ” พลอยพยักหน้าตอบรับแก...ในขณะที่ใจพลอยยังเต้นระรัว..ประสาทพลอยยังตึง แน่นอยู่ไม่หาย...
จะเอาไงดีครับ...ผมเองก็ทำอะไรไม่ถูก....ข้างในคงจะเอากันอีกนาน...มะกี้ผม เห็นแว๊ปๆท่าทางไอ้จั่นมันกำลังรอเย็ดหนูป่านต่อ” คำพูดของลุงสมทำเอาใจพลอยแล่นแปร๊ปปร๊าปอย่างบอกไม่ถูก...ภาพท่อนลำอันใหญ่ โตของลุงจั่นกำลังตะบันแหวกอัดเข้าไปในซอกหรืบของป่านไปมาแล่นพรวดพลาดอยู่ ในนโมสติพลอยทันที
เฮ้อ..จะแกล้งทำเป็นนอนไม่รู้ไม่เห็นก็ไม่ได้หนูป่านกับคุณเรืองก็เย็ดกันหนักซะเหลือเกิน....น่าน...ร้องกันลั่นห้องเล้ย..พับผ่าซิ”
ลุงสมพุดไปตาก็จ้องมองพลอยด้วยสายตาเห็นใจ.....ขณะที่พลอยเองแม้จะไม่ได้ส่ง กระจก แต่ก็พอรู้ว่าหน้าของตัวเองมันแดงซ่านด้วยความอายสุดขีดที่ลุงสมแกพูดออกมา ตรงๆไม่อ้อมค้อมแบบนี้......
จุ๊ๆๆ หนูป่านนี่คงเงี่ยนมากเลย...ดูซิเด้งตูดหาควยคุณเรืองเองซะด้วย...” พลอยกลืนน้ำลายแทบไม่ลงคอเมื่อได้ยินลุงสมแกพูดตรงๆแบบเดิมอีกครั้งขณะที่แก ค่อยๆทำเป็นย่องแอบไปดูภาพภายในห้องผ่านทางขอบหน้าต่าง
แม่คุณเอ้ย...ไม่อยากเชื่อเลย..อ้าวนั่นสงสัยคุณเรืองแกจะน้ำแตกก่อนหนู พลอย” คำพูดของลุงสมครั้งนี้ทำเอาร่างของพลอยขยับเข้าไปข้างๆแกเพื่อพยายามดูภาพ ภายในห้องโดยไม่รู้ตัว......จำได้แต่ว่าตอนนั้นเสียงร้องถี่ๆของพี่เรืองกับ ป่านมันดังกระชั้นถี่เร็วพอๆเสียงบั้นท้ายของป่านโดนพี่เรืองกระแทกอัดใส่ อย่างรุนแรงป๊าปๆๆๆ ทำเอาพลอยอยากเห็นการกระทำของพี่เรืองที่ทำกับป่านโดยที่ไม่เคยทำแบบนั้นกับ พลอยเลยสักครั้งเดียว....
....พลอยสามารถเห็นภาพในห้องได้เกือบชัดเจนอีกครั้งเมื่อลุงสมแกเบี่ยงตัว หลบออกไปและพลอยก็เข้าไปแทนที่อย่างรวดเร็วโดยไม่ได้สงวนท่าทีให้แกเห็นเลย สักนิดเดียว..............และเพียงแค่เห็นภาพภายในห้องมันก็กลายเป็นพี่ เรืองลงไปนั่งหันหลังให้พลอยอยู่บนเตียงอย่างอ่อนล้า....และลุงจั่นกำลังคุก เข่าจรดจ่อปลายลำบานกล่ำอันน่ากลัวของแก่อยู่ตรงบั้นท้ายสวยๆของป่าน ....ท่อนเนื้อของลุงจั่นโดนมือแกจับลำกายเท่าข้อเมือเด็กจรดปลายหัวของมัน ซึ่งสะท้อนแสงไฟเพราะความันเยิ้มไปด้วยเมือกเหนียวเอ่อเคลือบไปทั่วผิวเนื้อ พุ่งตรงไปที่ง่ามก้นที่ยังสั่นระริกๆของป่าน......พลอยเพ่งมองภาพนั้นด้วยใจ เต้นระรัวความรู้สึกกึงก้องเหมือนตื่นเต้นที่ได้ดูฉากหนังอันเกินความคาด หมาย...แล้วเพียงพริบตาพลอยก็สะดุ้งเฮือกไปพร้อมๆกับเสียงร้องระริกๆของป่าน ซึ่งดังสะท้านไปกับการเด้งไหวของบั้นท้ายอันงามงอนของเธอ เมื่อลุงจั่นแอ่นเอวแทงท่อนเนื้อของแกหายเข้าไปในง่ามก้นขาวๆของป่านอย่าง รวดเร็ว...
อื้ยยย..” พลอยเผลอหลุดอุทานออกมาอย่างเสียวซ่านเหมือนตัวเองคือป่านเมื่อลุงจั่นแก หมุนเอวยึกยักๆบดขยี้กับบั้นท้ายขาวของป่านวนเป็นวงไปมา เพราะความที่เคยมีอะไรๆกับพี่เรื่องมาแล้วเลยรับรูดีว่าท่าหมุนเอวคว้านลำ กายของผู้ชายในท่านี้นั้น สันเนื้อหยาบๆของเขามันจะตีกว้านคว้านใส่เนื้ออ่อนๆในซอกหรืบแบบไหน...ขนาด พี่เรืองที่ขนาดเล็กกว่าของลุงจั่นเหมือนพ่อกับลูกความยาวเพียงแต่สองในสาม ....ยามที่พี่เรืองสอนบทรักแบบนี้ครั้งแรกให้พลอย...เนื้ออ่อนในโพรงรักของ พลอยก็เต้นระริกๆยิ่งถ้าพี่เรืองสลับไปมากับการแอ่นเอวกระแทกท่อนลำเบาๆด้วย แล้วปลายเนื้อของพี่เรืองมันยังกระทุ้งงึดๆใส่ปากมดลูกจนพลอยถึงกับเสียว จี๊ดจ๊าดจนแทบคลั่ง.......แต่นี้ท่อนลำขอลุงจั่นมันใหญ่ขนาดนี้..สันกายของ แกของตีคว้านเนื้ออ่อนในโพรงรักของป่านทั่วทุกกระเบียดนิ้วแน่..ที่สำคัญ ยิ่งมันยาวกว่าของพี่เรืองอย่างแจ่มตาแบบนี้...ไม่ต้องให้แกทำท่าแอ่นเอวยึก ยักๆแบบพี่เรืองหรอก...แค่หมุนเอวกว้านลำไปมาแบบนี้ปลายเนื้ออันเท่ากำปั้น ของแกมันคงเข้าไปกดบดเบียดกับปากมดลูกป่านจนแทบจะแตกแน่ๆ....เพราะพลอยเห็น ป่านร้องร่ำๆปานจะขาดใจก็จริงแต่ซุ่มเสียงและบั้นท้ายผายของป่านกับสั่น ระริกๆต้นขาอ่อนที่คุกเข่ายันกายของป่านนั้นแม้มันจะดูเนียนขาวตึงแน่นแต่ พลอยก็เห็นผิวเนื้อใสๆของป่านถึงกับเต้นยุบยับๆไม่มีหยุด.............พลอย หลงลืมตัวมัวแต่ตื่นตะลึงใจสั่นขนกายตั้งชันเป็นทวีคูณเมื่อลุงจั่นเริ่ม โยกกระแทกท่อนลำของแกอัดใส่บั้นท้ายงามงอนขาวอร่ามของป่าน....แรงกระแทก กระทั้นท่อนลำของแกอันดใส่ร่างงามของป่านที่ไม่ได้ด้อยกว่าพลอยแต่ละครั้งทำ เอาร่างของพลอยกระตุกสั่นเป็นจังหวะๆตามไปด้วยโดยไม่รู้สึกตัว......สองขา ของพลอยเขยิบหนีบเข้าหากันทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจเมื่อท้องของพลอยและความ รู้สึกที่เกิดขึ้นพร้อมๆกับภาพที่เห็นมันทำเอาตัวพลอยกระอักกะอ่วนอย่างมาก ...ยิ่งลุงจั่นเร่งกระแทกท่อนลำอัดใส่บั้นท้ายป่านป๊าปๆๆเร็วขึ้นมันก็ยิ่ง ทำให้พลอยรู้สึกเสียวกระสันต์ซ่านใจมากขึ้นตามไปด้วย...


.ลุง” พลอยอุทานออกมาอีกครั้งเบาๆเมื่อรู้สึกเย็บวาปกับท่อนล่างของตัวเอง...ร่าง ของพลอยสะดุ้งไหวไปตามสัญชาติญาณ....และเมื่อก้มลงไปด้านล่างเบี่ยงใบหน้า อ้อมเอวกิ่วของตัวเองและเห็นลุงสมนั่งอยู่กับพื้นในท่านั่งยองๆ....พลอยไม่ เข้าใจจนบัดนี้ว่าทำไมสิ่งที่พลอยเห็นและรู้สึกในตอนนั้นไม่ได้ทำให้พลอย ตกใจและร้องห้ามหรือโวยวายออกมา...แต่พลอยกลับได้แต่จ้องมองลุงสมเฉยๆ .....ความรู้สึกที่พอจะจำได้จริงๆจังๆก็คือพลอยใจสั่นระรัว..ประสาทกายของ พลอยมันตึงแน่นแทบแตก..เสียงเปร๊ะๆๆเหมือนเส้นประสาทของพลอยกำลังแตกกระซาน มันดังลั่นก้องไปทั้งหัว.....เหงื่อกายของพลอยมันเอ่อซึมออกอย่างมากมาพอๆ กับความรู้สึกฉ่ำชื่นจนจะกลายเป็นเฉอะแฉะอยู่กลางหว่างขาของพลอย ......................
อ้าาาาาาาาาาหซ์” พลอยหลับตาหันใบหน้ากลับไปที่เดิมเพียงแต่ครั้งนี้ร่างของพลอยขยับตัวหลุด ขอบหน้าต่างไปแนบชิดเบียดกับผนังฝาบ้านแทน...ความรู้สึกตอนนั้นมันเหมือน ความร้อนภายในกายของพลอยที่กำลังเดือดดาลกำลังถูกน้ำเย็นพรมเข้าใส่....ความ ตึงแน่นของร่างกายและอารมย์ที่เหมือนปลายเชือกสองข้างกำลังถูกดึงออกจากกัน อย่างรุนแรงค่อยๆคลายตัวหย่อยลงทีละนิด...เมื่อลุงสมกดใบหน้าแนบใส่ปลีน่อง เนียนสวยของพลอย....สองมือของลุงสมแม้พลอยจะรู้สึกว่ามันทั้งใหญ่และหยาบ กร้าน....แต่ยามที่แกลูบไล้ไปมาตามหน้าขาและบีบคลึงใส่ปรีน่องขาวๆของพลอย มันกลับสร้างความอิ่มเอมผ่อนคลายให้กับพลอยอย่างที่พลอยไม่เคยคาดคิด...
..ลุงขา....ลุง..ซี๊ดดดด” พลอยจำต้องร้องครางๆออกมาอีกเมื่อสัมผัสได้ว่าลุงสมกำลังเลื่อนใบหน้าของแก เกลือกลั้วผิวกายของพลอยจากปลีน่องเขยิบขึ้นมาทีละนิดๆทางด้านบนพร้อมๆกับ มือไม้ของแกก็ขยับจับส่ายสีลูบไล้บนผิวกายอันเนียนนุ่มของพลอย..รับรสความ สาวความเต่งตึงของผิวกายที่มีเพียงพี่เรืองเท่านั้นที่เคยได้เชยชมมัน...... ยิ่งแกซุกไซร์ใบหน้าใช้ปากจูบส่งเสียเต๊าะๆไปตามเนื้องหนังขาวๆของพลอยสูง ขึ้นมาเท่าไหร่ ความเย็นที่เคยรู้สึกว่ามันผ่อนคลายก็กลับเริ่มขมวดชันขึ้นทีละนิด...แต่ ครั้งนี้มันกลับทำให้พลอยเปิดใจรับมันด้วยความต้องการอย่างไม่รู้ตัว .....ลุงสมทำในสิ่งที่พลอยไม่เคยพานพบ...วิธีการท่วงท่าของแกตอนนี้...พลอย ไม่เคยสัมผัสมาก่อน...ยิ่งพอปลายลิ้นสากๆของแกกวาดเลียเหมือนกำลังดูดชิม ความหวานของเนื้อหนังวัยสาวของพลอยสลับข้างไปมาเดี๋ยวขาซ้ายเดี๋ยวขาขวา ..พลอยก็ยิ่งรู้สึกอยากให้แกทำให้มากขึ้นๆ....ทุกๆจังหวะที่แกตวัดลิ้นโลม เลียเนื้อสาวของพลอยจนได้ยินเสียงดังแผล็บๆ...พลอยก็รู้สึกได้ว่าผิวเนื้อ อันแน่นตึงของพลอยถึงกับเต้นระริกๆ......
อูยยยยย...ซ์..ลุง..ซี๊ดดด...อ้าาาาาาา” พลอยถึงกับเผลอครางอย่างไม่ตั้งใจริมฝีปากของพลอยเม้มเข้าหากันจนสั่นสะท้าน เมื่อลุงสมขยับตัวเลื่อนส่วนหัวขึ้นมาจนเลยหัวเข่าของพลอย ใบหน้าของแกกดฝังแน่นคลุกเคล้าส่ายสีไปมาอยู่ตรงต้นขาอ่อน...ปลายลิ้นของแก กวาดเลียเนื้อหนังขาวๆบริเวณนั้นจนมันเปียกแฉะ...สากลิ้นหนาๆพยายามโลมไล้ กวาดชิมความหวานอันตึงแน่นไปทุกอณูเนื้ออย่างช่ำชอง...ซ้ำร้ายไปกว่านั้นพอ แกโอบกระหวัดใช้สองมือตะปปจับลงไปบนปรีก้นอวบกลมของพลอยด้านหลังแกก็ออก แรงกระชากสะโพกของพลอยดึงเข้าหาใบหน้าแกทำเอาปลายลิ้นสากๆฉ่ำเยิ้มโลมเลีย ผิวเนื้ออ่อนของพลอยเข้าไปถึงซอกขาด้านใน
ซี๊ดดดด...อ้าาาาาาา”....พลอยต้องร้องครางกระเส่าอีกครั้งเมื่อลุงสมออกแรง บีบกระชับปรีก้นทั้งสองข้างของพลอยจนแน่นแล้วดัวหัวขึ้นสูงเงยหน้าตั้งฉาก ซุกเข้าไปตรงกลางหว่างขาสัมผัสเข้ากับโหนกเนื้อเนินสาวอันแสนหวงของพลอยเข้า อย่างจัง.......ความเสียวซ่านที่ไม่เคยคาดคิดก็พลันแล่นพล่านจนร่างของพลอย เกร็งกระตุกสั่นสะท้าน......สองขาที่เคยยืนแนบชิดก็พลันขยับอ้ากางแยกออกจาก กันอย่างไม่รู้ตัว........พลอยจำได้ว่าตอนนั้นพลอยมึนงงปนเปกันสั่นพล่าไป ทั่วทั้งตัว...........แล้วหลังจากนั้นสิ่งที่พลอยไม่เคยคิดมาก่อนก็เกิด ขึ้นไปอย่างที่ตัวเองยากส์จะเข้าใจ...............ว่าทำไมอารมย์และความ รู้สึกของพลอยในตอนนั้นจึงยินยอมต่อผู้ชายที่แก่คราวพ่อให้กระทำการเช่นนี้ ...............
.......................เพียงแค่ลุงสมซุกโซร้ใบหน้าไปพร้อมๆกับกวาดเลียลิ้น สากๆของแกลงไปบนกลางเนินเนื้อของพลอยไม่กี่ครั้งอารมย์ของพลอยก็พลุงพล่านจน ลืมตัว....ลืมความอาย...ลืมว่ายังมีเพื่อนของคนรักนั่งอยู่ตรงนั้น.ลืมว่า แฟนหนุ่มอนาคตคู่ชีวิต...ยังอยู่ใกล้ๆ และลืมไปว่าชายแก่คนนี้เป็นคนที่เพิ่งรู้จักแถมยังรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง .............
.....................พอลุงสมเงยหน้าออกมาจากซอกเนื้อเนินสาวกลางหว่างขา ....พลอยก็เห็นทั่วทั้งใบหน้าของแกมันวาวเปียกฉ่ำไปด้วยเมือกใสๆ.....แต่ยัง ไม่ทันที่พลอยจะคิดอะไรต่อพอแค่แกเลื่อนมือจากการโอบกระชับปรีก้นด้านหลังมา สัมพัสกับขอบสะโพกหัวใจพลอยก็ยิ่งตื่นกระสั่นเต้นคำรามดังลั่น....
พลอยทั้งสั่นทั้งตื่นเต้นสุดใจเมื่อแกค่อยๆม้วนขอบกางเกงชั้นในตัวบางอัน ขาวสะอาดตาของพลอยลงจากรอบลอนสะโพกผาย....พลอยเห็นแกจ้องมองเนินเนื้ออัน โหนกนูนตรงกลางหว่างขาตาไม่กระพริบ....เพียงแค่เนื้อผ้าตัวขาวม้วนลู่ลงจน เผยปอยขนอันบางละเอียดดำเงางามใต้หน้าท้องอันแบนราบ..........พลอยก็เห็นแก ทำท่ากลืนน้ำลายลงคออย่างยากส์ลำบาก..............และยิ่งพอเจ้าชั้นในตัว น้อยหลุดร่วงลงไปถึงต้นขาอ่อนจนโหนกเนื้อเนินสาวของพลอยอวดโชว์ให้แกเห็น อย่างเต็มตาท่าทางของลุงสมก็สั่นเทิ้มไม่แพ้กับพลอย......
จุ๊ๆๆ..หีสวยจริงๆหนูพลอย....ทั้งโหนกทั้งขาว.....” เสียงครางกระเส่าของลุงสมทำเอาพลอยยิ่งกระสันต์ซ่านตื่นใจจนไม่อาจจะบอกได้ .....แถมพอกางเกงชั้นในตัวบางหลุดลงไปกรอมอยู่ที่ข้อเท้าขาของพลอย ...พลอยกลับขยับแยกยกลอยปลายเท้าให้แกปลดปล่อยมันออกไปอีกตะหาก.....สองขา ของพลอยตอนนั้นขยับอ้ากางออก....ลำตัวเอียงเข้าหาตัวบ้านใช้สองมืออันเกร็ง กระสันต์จับยึดยันร่างไว้.......ใบหน้าของพลอยก้มลงไปด้านล่างกับอาการตื่น ตาตื่นกระสันต์ที่กำลังทะยานพุ่ง
......................... “ซี๊ดดดดด.....อูยยยยยย....สส์” พลอยสะท้านไปทั้งตัวสองขาพลอยเกร็งกระตุกอย่างรุนแรงจนร่างของพลอยถึงกับ เต้นเป็นจังหวะๆเมื่อความเสียวกระสันต์แล่นจี๊ดพุ่งทะยานพรวดๆมาจากกลางโหนก เนื้อ...ประสาทกายของพลอยลั่นเปรี๊ยะจนถึงกับร้องครางไม่หยุดปากขณะที่ลุงสม ซุกหน้าของแกอีกครั้งเข้าไปกลางหว่างขาที่กำลังยืนอ้าพร้อมๆกับตวัดเลียลิ้น ของแกฉกเข้าไปกลางรอยแยกระหว่างแคมเนื้ออวบอิ่มสองข้าง...ยิ่งพอแกใช้ฝ่ามือ ที่ทั้งหยาบทั้งกร้านแถมร้อนผ่าวโอบไปด้านหลังลำตัวแล้วตะปปอุ้งมือจับหมับ ลงไปบนปรีก้นอวบแน่นทั้งสองข้างสัมผัสกับเนื้อแท้วัยสาวอันเนียนละเอียดของ พลอยอย่างเต็มที่มันก็ยิ่งสร้างอารมย์กระสันต์ของพลอยให้เตลิดไปจนเกินห้าม ........ลุงสมเองก็คงรู้สึกถึงอารมย์ที่กำลังเตลิดไกลของพลอยในตอนนั้นแกเลย ใช้มือสากๆของแกที่กำลังบีบเคล้นเนื้อสาวเนียนละเอียดอันแน่นตึงรังสะโพกผาย ของพลอยให้แอ่นเนินเนื้อที่กำลังกระตุกสั่นจนแคมสาวของพลอยสั่นระริกๆแนบ กระชับใส่ใบหน้าของแกจนแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน..................... สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นแม้จะผ่านมานานและพลอยยอมรับว่าตอนนั้นพลอยไม่รู้ว่า ทำไมพลอยถึงเป็นไปได้ขนาดนั้น...แต่ที่พลอยสามารถจะคาดหมายความกระสันต์ซ่าน ใจที่เกิดขึ้นได้ขณะที่เขียนบันทึกอยู่ตอนนี้ก็เพราะพลอยได้เห็นสิ่งที่พลอย ทำ....และรับรู้ได้ทันทีเลยว่าตอนนั้นพลอยคงมีความรู้สึกตื่นตัวเช่นไร ........
..................ใช่....มันเป็นอะไรที่ชัดเจนมากทั้งภาพทั้งเสียง....ที่ พลอยดูมันผ่านเครื่องเล่นดีวีดีแบบพกพาที่พลอยมีติดตัวไปกับพลอยเสมอยามที่ พลอยเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด.........ภาพและเสียงเริ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนทำเอาพลอยถึงกับไม่เชื่อสายตาตัวเองเมื่อเห็นมันครั้งแรก
...........................................
...........................................
.........ร่างของพลอยยืนโน้มตัวเข้ากับฝาบ้านสองมือดันร่างให้โก่งโค้งตัวลำ ตัวยืนกระตุกไปพร้อมๆกับท่อนขาที่กำลังสั่นระริกๆขณะที่ลุงสมใช้สองมือรั้ง ปรีก้นอวบกลมขาวผ่องของพลอยกระแทกใส่ใบหน้าของแกที่กำลังส่ายไปมาอยู่กลาง หว่างขา....แม้จะเป็นภาพจากการบันทึกแต่พลอยก็รู้เลยว่าลุงสมคงกวาดลิ้นเลีย ใส่แคมสาวของพลอยจนทำเอาพลอยเสียวซ่านร้องครางหงิงๆไม่ขาดปาก....แถมพอไม่ นานกลับกลายเป็นว่าพลอยกำลังกระเด้งเอวแอ่นเนินเนื้อกระแทกใส่ใบหน้าของลุง สมเสียเองด้วยซ้ำเพราะเห็นมือแกทั้งสองข้างกลับกระชับบีบเคล้นปรีก้นอวบตึง ทั้งสองข้างไปมาเพียงอย่างเดียวโดยไม่มีท่าทีว่าแกกำลังรั้งกระชากสะโพกของ พลอยเข้าหาใบหน้าแกเหมือนเมื่อชั่วครู่
... “..ลุง...ขา..ซี๊ดดด...อูวววว.....ลุง..อูยยยยยยย” พลอยส่งเสียงร้องอย่างต่อเนื่องร่างที่เกือบจะเปลือยเปล่าเกร็งสั่นไม่มี หยุดแถมสะโพกผายของพลอยยังกระเด้งแอ่นตีกระแทกโหนกเนื้อของตัวเองใส่ใบ หน้าที่กำลังซุกอยู่ของลุงสมจนเห็นใบหน้าของแกถึงกระกระเด้งตามไม่มี หยุด....
โอ้วววว..อูยยยยยยยยย...ซี๊ดดดดด..อื้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...อูวววววววววววววววว” พลอยยิ่งแตกซ่านส่งเสียงดังไม่เป็นภาษาเมื่ออยู่ๆลุงสมก็ละมือข้างนึงหงาย ฝ่ามือรองไปที่ซอกต้นขาอ่อนและออกแรงยกท่อนขาข้างนั้นลอยขึ้นสูงจนพลอยกลาย มายืนด้วยขาข้างเดียวส่วนอีกข้างนึงกลับยกแหกอ้าลอยอยู่บนอากาศ.......ไม่ ต้องให้มีการซูมภาพเข้าไปใกล้ๆพลอยก็รู้ดีว่า..เนินเนื้อของพลอยมันก็จะบาน อ้าตามไปด้วย.... แคมสาวทั้งสองข้างจะเผยออ้าออกอย่างง่ายดาย....แล้วก็ไม่ผิด.....เพราะคราว นี้ลุงสมแกใช้มือข้างที่เหลือซึ่งยังบีบเคล้นหนั่นเนื้ออวบอัดของพลอยอยู่ ไม่หยุดรั้งสะโพกของพลอยเข้าหาแกอีกครั้งพร้อมกับฉกปลายลิ้นสากๆเข้าไปกวาด แซะใส่แคมสาวของพลอยในทันที....
......................................................แน่นอน...แม้ตอน นั้นจะอยู่ในภาวะที่เลือนลางกับสิ่งที่เกิดขึ้น...แต่อย่างที่บอกภาพจากดีวี ดีและเหตุการณ์อื่นๆที่เกิดขึ้นตามในภายหลังมันทำให้พลอยไม่ยากที่จะรับรู้ ได้ว่าตอนนั้นความรู้สึกของพลอยที่เกิดจากลุงสมเป็นเช่นไร........
ซี๊ดด...........ลุง..ลุงขา...พลอย..อื้ยๆๆๆๆ” พลอยร้องระงงเด้งเอวเด้งสะโพกแอ่นกระแทกเนินเนื้อตัวเองให้ลุงสมตวัดลิ้นโลม เลียทั้งแคมเนื้อและเม็ดละมุนกลมเนียนไม่มีหยุด สองมือที่เคยยันร่างไว้กับฝาบ้านกลับมาจับยึดขยุมปลายนิ้วจิกใส่ลงบนหัวลุง สมอย่างไม่รู้ตัวแถมยังกระชากใบหน้าของลุงสมเข้าหาโหนกเนินตัวเองในจังหวะ ที่ตัวเองกำลังเด้งเอวแอ่นสะโพกเข้าหาใบหน้าแกพร้อมๆกันด้วย....ร่องแคมที่ กำลังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำลายของลุงสมกับเมือกสาวกระสันต์ซ่านของพลอยสั่น ระริกๆจากปลายลิ้นของลุงสมไม่มีขาด....ทั้งแคมสาวขาวอูมแคมในแดงสดสะบัดไหว ไปตามแรงตวัดจากเรียวลิ้นสากๆอย่างต่อเนื่องสลับไปสลับมากับเม็ดไตติ่งน้อย กลางร่องหรืบที่โดยฉกแพล๊บๆๆจนเต้นระริกๆ...
..... “ล ล ลุง....ลง..อื้ยๆๆๆๆ” ยิ่งพลอยร้องกระเส่าลุงสมก็ยิ่งเลียลิ้นฉกใส่ร่องหรืบของพลอยเร็วขึ้นเป็น เงาตามตัว...แม้ท่อนขาที่กำลังยืนยั้นร่างอยู่ข้างเดียวจะสั่นสะท้านแทบหมด เรียวแรง..แต่แรงกระสันต์ที่มันมากล้นกลับทำให้ร่างของพลอยกระเด้งเอวกระแทก เนินโหนกตัวเองตีใส่หน้าของลุงสมอย่างไม่มีขาดแถมยังแรงขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ จนมีเสียงดัง ปั๊ปๆๆๆ...
ซี๊ดดดด.......พอ....พอ.เถอะ....ลุงขา..พลอย..อื้ยๆๆๆๆ..อูววว”
ร่างพลอยกระตุกเฮือกๆร้องลั่นครางระงมแก้มก้นขาวๆอวบอัดของพลอยที่ยังคงโดน ฝ่ามือสากๆของแกบีบคลึงอยู่ไม่ขาดขมิบเกร็งเข้าหากันอย่างรวดเร็ว สะโพกผายโค้งมนกลมกลึงของพลอยกระดกแอ่นเอวส่ายกระแทกเนินเนื้อโคกอูมของตัว เองอัดเข้าหาใบหน้าของลุงสมอย่างลืมอาย
...อูวววว.....พอ..พอได้แล้ว.ไม่..ไม่ไหวแล้วว..อ้าววววว”
เนินเนื้อโคกสาวของพลอยถูกสันจมูกใหญ่ๆของแกฝังซุกแหวกเข้าไปจนมิด พร้อมๆกับลุงสมแกส่ายหน้าบดคลึงให้สันจมูกของแกแหวกร่องหรืบสองข้างจนบ้าอ้า ใช้สันจมูกแข็งๆแหวกแคมเนื้ออวบนุ่มจนสัมผัสเสียดสีใส่ติ่งไตบนยอดเนินอย่าง เต็มที่ทำเอาพลอยถึงกับแทบคลั่งด้วยความกระสันต์สุดอารมย์ยิ่งนัก
...อูยย...ลุง..อูยยย...ลุงขา..พอ..พอ..พพลอย..อูววววว....ซี๊ดดดดดดดดดด”
แต่เสียงร้องระริกๆของพลอยเหมือนยิ่งยุแก....มือของนึงของลุงสมที่ยังตะโบม จับอยู่บนแน่นแก้มก้นอวบอัดด้านหลังก็เพิ่มแรงกระชับบีบเคล้นจนกลายเป็นขยำ ขยี้แทน เรียวลิ้นบานใหญ่และริมฝีปากหนาๆก็ยิ่งเพิ่มแรงกระสันต์ซ่านมากขึ้นด้วยการ อ้างับขอบขอบแคมร่องกลีบผสมผสานสลับการดูดดุนเรียวลิ้นร่องเนื้อวัยสาวของ พลอยทั้งแคมซ้านแคมขวาทำเอาพลอยขนลุกซู่ทั่วร่างร้องครางลั่นยืนเกร็งสั่น ระริกๆเหมือนปลาโดนทุบ
..อูววว..ซู๊ดด......โอ้วว......ไม่.ไม่ค่ะ..ลุง..ซี๊ดดดด.พอ..พอ....พอแล้ว...อ้าวววว”
พลอยเสียวซ่านแทบจะขาดใจเมื่อสันจมูกแข็งหนาของลุงสมแหวกเซาะกลีบแคมซอกหรืบ เข้าไปถูไถส่ายสะบัดกับร่องเนื้อฉ่ำเยิ้มด้วยความชำนาญ ติ่งไตบนร่องเนื้ออันโหนกอูมของพลอยถูกความแข็งกระด้างบดขยี่ถี่กระชั้นจน พลอยแทบคลั่งไม่อาจที่จะยืนฝืนเม้มปากสะกัดกั้นอารมใคร่เอาไว้ได้อีกต่อไป ความเสียวซ่านที่ปะทุอย่างรุนแรงจากภายในร่องหรืบเอ่อล้นดั่งทำนบแตก เมือกกระสันต์ของพลอยทะลักทะลายเปียกโชกจนไหลเยิ้มล้นกลีบเนื้อออกมาอย่าง มากมาย
ซี๊ด........อูวววว...ลุง....โอ้วววววววๆๆๆ” พลอยร้องครางลั่นจนหายใจแทบไม่ทันเมื่อเรียวลิ้นหนาๆของลุงสมกระตุ้นใส่เม็ด ละไมเร็วขึ้นๆด้วยการเร่งจังหวะกระดกปลายลิ้นกวาดไปทั่วโคกเนินสาวที่กำลัง เปียกเยิ้มชุ่มชื่น
...ซี๊ด....ลุง...พอก่อนจ..พลอยจะ...อ้ายซ์ซซซซซซซซ...อูวววววว......”
ร่างของพลอยสั่นสะท้านเฮือกครั้งแล้วครั้งเล่าทุกครั้งที่ลุงสมใช้ลิ้นหนาๆ ของแกแหวกเซาะร่องกลีบที่อวบอิ่มอันสั่นระริก ความเสียวซ่านแพ่ซ่านจนคลอบคลุมไปทั่วตัวยามที่แกกวาดลิ้นไปรอบๆกลีบแคมอัน แสนอูมทั้งสองข้างโลมเลียดูดกินน้ำรักของพลอยอย่างเอร็ดอร่อยลิ้นเสียงดัง ซู๊ดซ๊าดๆไม่มีหยุด แผ่นลิ้นสากๆของลุงสมกวาดไปทั้วทั้งกลีบซ้ายกลีบขวา สลับกระดกขึ้นกระดกลงผ่ากลางร่องเนื้อฉ่ำเยิ้มจนพลอยไม่รู้ตัวเองเลยว่าร่าง ของพลอยนั้นทั้งแอ่นเอวกระเด้งก้นขึ้นๆลงตามจังหวะตวัดลิ้นของแกเอวกิ่วของ พลอยโยกสะโพกผายอวบกลมของตัวเองไปมาไม่มีหยุด
ซี๊ด....อูวว............ไม่ไหวแล้ว.....โอ้ยย.....อย่า....เสียว..พลอย...อูวสววววววว”
มือนึงที่กำลังตะโบมบีบขยำแก้ก้นของพลอยและอีกมือที่กำลังช้อนรองใต้ต้นขา อ่อนยกลอยคว้างกลางอากาศของลุงสมทำเอาพลอยได้แต่ยืนเกร็งกระตุกร่างเฮือกๆ ส่วนมือก็จิกขย้ำละเลงไปทั่วหัวของแก...สะโพกผายโยกคลอนกระเด้งตัวตีกระแทก โคกเนื้อเข้าใส่ใบหน้าลุงสมปั๊ปๆๆถี่ยิบหมายระบายความเสียวซ่าน แต่มันกลับยิ่งทำเอาพลอยร้อนไปทั้งตัวจนแทบระเบิดจนถึงกับแหงนหน้าเชิดขึ้น บนเม้มริมฝีปากตัวเองจนห้อเลือด ส่วนลอนสะโพกผายด้านล่างกลับส่ายร่อนรับกับจังหวะการละเลงจากปลายลิ้นสากๆ ไม่มีหยุด แก้มก้นขาวๆอวบอัดขมิบเข้าออกสลับกันจนเกร็งสะท้าน
ซี๊ดด..ลุง.....อูยยย.. พลอย...ซี๊ดด...”
ท่วงท่าของลุงสมทำเอาพลอยถึงกับใจเตลิดเสียวสะท้านนับทวีคูณกว่าที่เคยได้ รับจากพี่เรือง ทุกจังหวะที่ปลายลิ้นของลุงสมบรรจงตวัดฉกใส่เม็ดละไมและร่องแคมเนื้ออ่อน สลับไปสลับมา นอกจากเสียงร้องครางอย่างลืมตัวของพลอยแล้วก็เป็นเอวกิ่วลอนสะโพกอันกลม เกลี้ยงขาวผ่องของตัวเองที่กระเด้งกระดอนเป็นระวิง
อะ.อะ.อะ.อะ.....อ้าววววววว:..ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด”
อะ.อะ.อะ.อะ.อะ..........อูววววววววววววซ.”
ซี๊ด........ๆอ....ววววว”
ซี๊ด..............ไม่ไหวแล้ว...อูววววววว….อูย..อูย...อูย.......โอ้ วว..โอ้ว.......อ่าาาาาาาาาาอ้ายซซซซซซ....ลุง...อื้ยๆๆๆๆๆๆ”
ฤทธิ์ร้ายจากลิ้นสากของลุงสมทำเอาพลอยแทบบ้าคลั่งร่างทั้งร่างของพลอยสั่น กระตุกถี่รัวสองมือขยุ่มขยำจิกยึดละเลงมือไปทั่วหัวของลุงสม เอวกิ่วของพลอยขยับไหวโยกสะโพกผายตีกระแทกเนินเนื้อใส่หน้าลุงสมเสียงดัง ปั๊ปๆๆๆด้วยความเสียวกระสันต์อย่างสุดขีด....แต่แล้วเพียงไม่กี่เสี้ยว วินาทีหลังจากนั้น..จู่ๆลุงสมก็ถอนใบหน้าของแกออกจากกลางหว่างขา...พร้อมกับ ปล่อนท่อนขาของพลอยที่แกยกลอยคว้างไว้ให้เป็นอิสระ ทำเอาพลอยถึงกับเผยอปากครางกระเส่าเมื่อความรู้สึกเกร็งกระสันต์ที่แทบจะ ระเบิดตัวออกเป็นเสี่ยงๆนั้นผ่อนคลายลง แต่บั้นท้ายของพลอยกับยังกระเด้งแอ่นเนินเนื้อของตัวเองเข้าหาใบหน้าแก่อยู่ อย่างไม่ตั้งใจ
ซี๊ดดดดดด..........อ้าาาาาาาาาา”
.............ยังไม่ทันที่ทุกอย่างจะจางหายพลอยก็ต้องก้มลงมองไปยังด้านล่าง อีกครั้งเมื่อเอวกิ่วของพลอยทั้งสองข้างโดนแรงดึงรั้งจากฝ่ามือของลุงสมให้ เลื่อนกายลงไปหาแก.....เพียงแค่สายตาของพลอยเลื่อนต่ำลงสิ่งสะดุดตาสิ่งแรก ที่พลอยเห็นก็ทำเอาอารมย์ที่เริ่มจะผ่อนคลายถึงกับสะท้านเฮือกขนกายของพลอย ลุกโชนชันอย่างรวดเร็ว......เมื่อสิ่งที่สัมผัสจากสายตาครั้งแรกนั้นแทนที่ จะเป็นใบหน้าของลุงสมแต่กลับกลายเป็นเห็นลำแก่นดำๆอวบยาวกำลังตั้งตัวชี้ชัน ปลายเนื้อหัวบานคล้ำพุ่งขึ้นมาปปะทะแก่สายตายของพลอยแทน.....พลอยได้แต่ตก ตลึงกับสิ่งที่เห็นโดยไม่คาดคิดสมองของพลอยมันชาสั่นยิ่งกว่าครั้งไหนๆที่ ผ่านมาแล้วก็ยิ่งไม่ชื่อตัวเองเลยด้วยว่า เพียงแค่ลุงสมแกกระตุกมือรั้งเอวกิ่วของพลอยเบาๆอีกครั้งพลอยก็กลับค่อยย่อ ตัวลงไปหาตัวแกซึ่งพลอยเองก็ไม่รู้หรือไม่ได้สังเกตุเลยว่าแกเข้าไปนั่งแทรก อยู่กลางหว่างขาของพลอยตั้งแต่เมื่อไหร่ที่สำคัญร่างกายของแกนั้นตอนนี้มัน เปลือยเปล่าล้อนจ้อนไปหมดทั้งตัว...........
เอาเลยครับคุณพลอย...คุณพลอยทำเองเลย..ทำให้หายอยากไปเลยครับคุณพลอย”
..........เสียงของลุงสมมันเหมือนไปกระตุ้นความรู้สึกที่กำลังทั้งตื่นเต้น สับสนและพะว้าพะวงของพลอยให้ล่องลอยไปอารมย์แม้ว่าขณะนั้นร่างของพลอยกำลัง เลื่อนต่ำลงไปหาแกอยู่แล้วก็ตาม......ร่างของพลอยไหลลงสู่ด้านล่างไปเรื่อยๆ อย่างช้าๆพร้อมๆกับสองขาของพลอยก็ขยับกางถ่างอ้ามากขึ้นๆ.....ความรู้สึกทุก ขณะที่ร่างกายของพลอยลื่นไหลลงไปหาร่างของแกทีละนิดๆนั้นมันยากส์เกินที่จะ บรรยายได้...รู้แต่เพียงว่าทุกคืบๆของความห่างจากปลายลำชูชันบานคล้ำกับเนิน เนื้ออันโหนกนูนกลางหว่างขาของพลอยที่ลดลงๆนั้น พลอยทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวซ่านมากขึ้นๆหัวใจของพลอยเต้วรัวยิ่งกว่าช่วงที่ ผ่านมาจนกระทั้งพอพลอยย่อตัวลงมาจนเกือบจะมาอยู่ในท่านั่งเหมือนเขย่งอยู่บน ปลายเท้าตัวเองปลายหัวบานบวมคล้ำของลุงสมก็แนบใส่เข้าตรงกลางร่องแยกของแคม เนื้อกลางหว่างขา.....ผิวเนื้อบวมเปล่งเกือบเท่ากำปั้นเด็กก็แผ่ซ่านความ ร้อนผ่าวลามเลียเข้าใส่เนินเนื้ออันโหนกนูนของพลอยอย่างรวดเร็วจนทำเอาบั้น ท้ายผายของพอลยถึงกับกระตุกสั่นปลายเท้าสองข้างเกร็งระริกๆ
โอ๊ะ....อูยยยยยยย....ลุง..ซี๊ดดดดด..อูววววว” พลอยร้องระริกๆสองขาเกร็งสะท้านบั้นท้ายผายของพลอยกระตุกสั่นเมื่ออยู่ๆลุง สมแกกระเด้งเอวตัวเองเสยปลายลำบานคล้ำของแกกระแทกใส่เข้าตรงกลางร่องเนื้อ เบาๆ...หัวลำบานกล่ำของแกแม้มันจะดูน่ากลัวแต่เพราะเมือกเยิ้มบนปลายลำและ เมือกสาวของพลอยที่มีอยู่อย่างฉ่ำชื่นทำให้เจ้าปลายแก่นบวมเปล่งสามารถแหวก แคมสาวของพลอยเข้าไปได้อย่างไม่ติดขัด.....ปลายเนื้อของแกเลยเบิกแยกแคมสาว ทั้งสองข้างจนบานเผยออ้า...
ซี๊ดดด...ค่อยๆ..ค่อยกดตูดลงมาครับคุณพลอย...อูยย..ซี๊ดดด..น่าน..น่านอย่างนั้น.....ช้าๆ..อูยยยยย”
พลอยเม้มปากระริกๆกับความเสียวที่กำลังแล่นพล่านอย่างเฉียบพลันขณะที่ลุงสม แกกระเด้งเอวใช้ปลายเนื้อของแกแหกแคมสาวของพลอยไปมาเบาจนกลีบเนื้อทั้งสอง ข้างเดี๋ยวบานเดี๋ยวหุบสลับไปมาแถมทุกๆจังหวะที่ปลายลำของแกมันเสียดสีเม็ด ละมุนของพลอยกลางร่องหรืบพลอยก็ยิ่งอารมย์แตกซ่านมากขึ้นเรื่อยๆ...พอพลอย ได้ยินเสียงลุงสมแกบอกให้ปล่อยก้นของพลอยลงด้านล่างอีกครั้งร่างของพลอยมัน เลยปฎิบัติตามไปด้วยสัญชาติญาณของมัน....
ซี๊ดดด...อูยยย..ใหญ่..ใหญ่เหลือเกิน..อูยยยย....แน่น..แน่นท้อง ..ซี๊ดดดดดด...อูยยยย” พลอยเสียวซ่านแทบขาดใจจนอดไม่อยู่ต้องร้องกระเส่าครางหงิงๆเมื่อตัวเองหย่อน ก้นลงไปอีกคราวนี้หัวลำบานกล่ำของแกเลยแหวกแคมเนื้อของพลอยไหลเข้าไปในร่อง หรืบอย่างต่อเนื่อง...แค่ความใหญ่โตโอฬารของมันก็เท่าเอาพลอยคับตื้อไปทั่ง ช่องท้องรู้สึกเหมือนร่องเนื้อของพลอยจะแตกเป็นเสี่ยงยิ่งสันเอ็นของแกมัน ทั้งแข็งทั้งสากเพราะความเป็นคนทะเลด้วยแล้ว..เจ้าสันเนื้อสากๆของแกที่ กำลังไหลตามปลายเนื้อหายเข้าไปในร่องหรืบมันก็เลยไปเสียดสีกับผนังเนื้ออ่อน ในช่องท้องพลอยจนเพิ่มแรงเสียวซ่านมากขึ้นเป็นทวีคูณ..........
อูยยย.....ลุง..มันใหญ่เหลือเกิน..พลอยแน่น...อ้ายยยยยยซ...อู ววววววววววววววววววววววววว”..พลอยผวาเฮือกไปทั้งตัวสองมือที่กำลังจิกเกร็ง บนหัวไหล่แกเปลี่ยนไปโอบกระหวัดรัดไปรอบตัวทันทีเมื่อขณะที่พลอยกำลังเกร็ง สะโพกค้างไว้ยามที่รู้สึกว่าร่องหรืบของพลอยขย้อนกลืนเจ้าท่อนลำของแกหาย เข้าไปในโพรงเนื้อของตัวเองได้ครึ่งลำแล้ว.....แต่ด้วยความใหญ่โตกว่าที่ พลอยเคยรับรู้จากพี่เรืองทำให้พลอยรู้สึกอึดอัดและหยุดทิ้งก้นของตัวเองไว้ ....ลุงสมก็ใช้มือที่กำลังลืบไล้ปรีก้นที่กำลังเผยออ้าบานออกจากท่าทางการ นั่งแบบเขย่งเท้าของพลอยกระชากสะโพกผายของพลอยลงด้านล่างไปพร้อมกับที่แก กระเด้งเอวตัวเองสวนลำเนื้อที่คาอยู่ในร่องหรืบพลอยอีกครึ่งลำให้ไหลพรวดจม หายเข้าไปในโพรงเนื้อของพลอยจนมิดท่อน
อูยยย..ซี๊ดดด....อย่าเพิ่ง..อย่า..อย่า..อูยยย” พลอยร้องระร่ำระลักขณะที่ลุงสมกำลังเริ่มใช้มือตัวเองยึดเอวกิ่วของพลอยไว้ แล้วบังคับให้สะโพกผายของพลอยหมุนวนไปมา......เพราะเพียงแค่ท่อนลำของแกวิ่ง ทะยานแหวกแคมนื้อและโพรงสวาทจนหายเข้าไปมิดท่อน............ความยาวและความ ใหญ่โตของมันก็เบียดสีเนื้ออ่อนในร่องหรืบของพลอยจนแทบจะหายใจไม่ยิ่งสันลำ สากๆเสียดสีใส่ผนังเนื้อจนหมดลำด้วยแล้วพลอยก็ยิ่งกระสันต์เสียวสุดตัวโดย เฉพาะปลายลำบวมเปล่งที่กำลังเกยทับบดเบียดปากมดลูกด้านในนั้นมันทั้งถูทั้ง ไถไปมาทุกระยะพลอยก็ยิ่งเสียวซ่านจนสุดใจ........ลุงสมเองแกคงจะรู้ความ รู้สึกพลอยเช่นกันเพราะแกหยุดจับเอวของพลอยหมุนวนทันทีปล่อยให้โพรงเนื้อสาว ของพลอยโอบกระชับรัดใส่ท่อนเนื้อของแกอยู่อย่างนั้นและแกเองก็คงเสียวซ่าน ไม่แพ้พลอยเช่นกันเพราะพลอยได้ยินเสียงแกกัดกรามกรอดๆทุกๆครั้งที่พลอยกลั้น อารมย์เสียวไม่ไหวจนปากมดลูกพลอยดูดเต๊าะใส่ปลายลำของแกด๊วปๆๆ
ซี๊ดดด...เสียว..เสียวจังเลยลุงขา......มันใหญ่จังเลย..ซี๊ดดด..อ้าๆๆๆๆ” พลอยแทบไม่เชื่อหูตัวเองเลยว่าพลอยจะเป็นคนพูดแบบนี้ แต่มันก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าพลอยพูดแบบนั้นจริงๆเมื่อพลอยเห็นและได้ยินมันจากดี วีดีที่ได้ดูในเวลาต่อมา....พลอยร้องครางกระซิบขณะที่ใบหน้าของตัวเองซบอยู่ ข้างๆซอกคอของลุงสมสองมือของพลอยยังโอบกระหวัดกอดร่างของแกอย่างแน่นหนาวง แขนและสองมือทั้งรัดทั้งจิกอย่างรุนแรงไม่มีหยุด....เรี่ยวแรงที่มีอยู่ส่ง ผ่านอ้อมกอดของตัวเองเหนี่ยวรั้งร่างของลุงสมกอดรัดบดเบียดเนินเนื้อเนินอก อันแน่นตึงของตัวเองกับแผงอกแก...แม้ในตอนนั้นพลอยไม่ได้ใส่ชั้นในตัวบนไว้ มีเพียงแต่เสื้อยืดหลวมๆปิดบังเพราะที่ผ่านมาหากพลอยไปต่างจังหวัดกับพี่ เรืองและพักห้องเดียวกันมันมีความจำเป็นใดๆเลยที่พลอยต้องสวมใส่บราเซีย เพราะสุดท้ายพี่เรืองจะต้องเอามันออกไปจากร่างพลอยทุกครั้ง........ร่างของ พลอยกอดรัดร่างลุงสมสุดแรงลมหายใจร้อนผ่าวติดๆขัดก็จริงแต่บั้นท้ายผายของผล อยที่ตอนนี้กดแนบจนแน่นสนิทอยู่บนหน้าท้องแกกลับกระตุกสั่นไหวๆง่ามก้นสอง ข้างขมิบรั้งหนั่นเนื้ออวบขาวที่กำลังบานเผยอเพราะตัวเองนั่งแบบเขย่งตัว อยู่บนปลายเท้าคล่อมร่างแกไว้ยวบๆถี่เร็วแอ่นส่ายโหนกเนื้อบดเบียดแนบแน่น กันโคนลำแก่นกายปล่อยให้โพรงหรืบอันอ่อนนุ่มโอบกระชับบีบรัดลำเนื้ออันใหญ่ โตที่มันพองบานคับไปทั่วร่องหรืบเป็นระวิง.......
ควยลุงใหญ่มั้ยหนูพลอย...อูยยยย...หีตอดไม่หยุดเลยหนูพลอยจ๋า”
อืมม..ซี๊ดดด.......ค่ะ..อูยยยย”
งั้นหนูก็กระเด้าหีเย็ดควยลุงเลยซิจ๊ะ..เอาให้หนูหายเงี่ยนเลย....ซี๊ดดด...อูยยยหีดูดควยไม่หยุดเลย..ซี๊ดดด”
ลุงสมแกไม่พูดเปล่า แกใช้สองมือหยาบๆใหญ่โตของแกแผ่กางนิ้วทั้งหมดตะโบมโอบจับแน่นไปทั่วแก้มก้น ขาวๆอันกลมกลึงอัดแน่นของพลอยเหมือนส่งสัญญาณเตือนพลอยให้เริ่มกระทำในสิ่ง ที่พลอยกำลังถลำลึกจนไร้ความอาย เพียงแค่ลุงสมแกบีบเคล้นไปทั่วก้นขาวๆเนียนนุ่มทั้งสองด้านพร้อมๆกับเริ่ม กระดกบั้นเอวด้านล่างส่งหนอกโคนที่พลอยไม่สามารถมองเห็นท่อนลำของมันได้อัด แน่นบดขยี้คว้านไปทั่วกลีบพรูขาวๆที่กำลังปลิ้นเผยอแหวกอ้าพลอยก็ถึงกับร้อง ครางลั่นสั่นไปทั่วทั้งตัว
ลุงขาอูยยยย....อย่าเพิ่ง..อย....โอ้ยย..ซี๊ดด....พลอยเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว......นะค่ะ..อูววววย”
พลอยเกร็งกระสันต์แก้มก้นอวบอิ่มสองข้างสะท้านสั่นระริกๆ โพรงเนื้อสาวภายในซึ่งกลืนกินเจ้าดุ้นเนื้อท่อนเขื่องถึงกับตอดระรัวไปทั่ว ลำลึงค์ สองกลีบขาวอวบอูมบีบเกร็งกระตุกรัดเป็นจังหวะๆไปทั่วทั้งดุ้นเนื้อขณะที่ลุง สมยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดการคว้านลำกายท่อนโตของแก
ซี๊ด........หีดูดดีจิงๆเลยครับหนูพลอยคนสวย…ซี๊ด....อูววย น่าน...อย่างนั้น...อูยยซซซซ”
ลุงสมถึงกับครางกระเส่าส่งเสียงซู๊ดซ๊าดไม่ขาดปากเมื่ออารมย์ของพลอยเริ่ม คล้อยตามไปกับจังหวะการโยกคลึงจากท่อนเอ็นของแกเลยกลายเป็นว่าพลอยเป็นที่ เป็นคนกำลังบดสะโพกบั้นท้ายผายโยกคลึงก้นขาวๆวนไปมาบดอัดโคกเนินกลางหว่างขา เข้าหาหนอกโคนท่อนกายของลุงสมที่เริ่มจะใช้ใบหน้าของแกเกลือกลัวลงเข้าหา เนินอกแน่นตึงของพลอยที่เต้าเนื้ออวบตูมกำลังเต่งตึงคับแน่นเพราะความกระ สันต์เสียว แกซุกใซร้ใบหน้าดำกร้านไปมาอย่างช้าๆแต่หนักหน่วงแถมยังเริ่มใช้ริมฝีปาก หนาๆของแกขบเม้มดูดดุนใส่ปลายเนินเนื้อเม็ดงามที่ยังซุกซ่อนในร่มผ้าที่ กำลังชูชันเบ่งตัวจนเห็นได้ชัดเจน เล่นเอาพลอยถึงกับแอ่รระริกๆไปทั้งตัว ถึงกับเผลอกระเด้งเอวกระเด้งก้นไปมางึดๆ ทำเอาสองขาที่ยังนั่งเขย่งทรงร่างไว้บนปลายเท้าเผลอไผลกดสะโพกผายแอ่นโหนก เนื้อบดอัดแน่นติดหน้าท้องของแกอย่างไม่ตั้งใจ....แคมสาวขาวสะอาดของพลอยก็ เลยขย้อนกลืนเขมืออมท่อนลำก้านโตดำมะเมื่อมของแกไปจนมิดลำความใหญ่โตโอฬาร ของมันเลยยิ่งเข้าเบ่งบานคับแน่นไปทั่วโพรงเนื้อเบียดอ้านจนเหห็นแคมสาวด้าน นอกของพลอยบวมเปล่งกลีบเนื้อสองข้างอ้าบานจนแหกแยกจากกัน
..ลุงขา..ลุงอูยยยย.จะทรมานพลอยไปถึงไหน..ซีด.....อูววววว….:ซี๊ด....โอ้ยยยยยย”
อูยยย....หนูพลอยก็กระเด้าตูดกระแทกหีใส่ควยลุงเองเลยซิครับ ซี๊ดดด.....จะไปทนทำไม..อูยยยย”
............พลอยครางอูวความเสียวแล่นปรี๊ดๆๆจากกลางหนอกเนื้อพุ่งทะยานไป ถึงสมองเมื่ออยู่ๆขณะที่พลอยกำลังคลึงสะโพกบดวนโหนกเนื้อตัวเองไปมาไปตาม สัญชาติญานเพื่อให้ท่อนลำอวบโตและปลายลำบานกล่ำของลุงสมในร่องของพลอยได้ไถ คว้านเบียดเกยความสาวในร่องหรืบอย่างเสียวกระสันต์ ลุงสมแกก็ใช้ฝ่ามือของแกที่กำลังตะโบมบีบคลึงขยำแน่นไปทั่วแก้มก้นขาวๆทั้ง สองข้าง ยกสะโพกผายของพลอยขึ้นช้าๆจนท่อนเนื้อดำกร้านขนาดใหญ่ของแกที่กำลังกระตุก สั่นต่อสู่อยู่กับแรงขมิบรัดดูดตอดจากโพรงเนื้อและปากมดลูกสาวของพลอย ค่อยๆเลื่อนหลุดออกมาจากร่องแคมฉ่ำเยิ้มทั้งสองข้าง .......ถ้าพลอยไม่ได้เห็นในวีดีโอมาก่อนพลอยอาจจะนึกภาพไม่ออกแต่นี้พอได้ เห็นมาแล้วพลอยถึงมองภาพออกมาได้เลยว่าจังหวะนั้นท่อนเนื้อลำใหญ่อวบอ้วนดำ ทมึนของลุงสมมันค่อยๆไหลออกมาจากแคมสาวขาวอูมอิ่มของพลอยอย่างช้าๆ ความใหญ่โตคับแน่นไปทั่วโพรงสวาทของมันไม่เพียงแต่ทำให้กลีบเนื้อขาวสวยอวบ อิ่มปลิ้นย้อยออกมาตามแรงดึงเท่านั้น แต่ความคับแน่นของท่อนเนื้อของแกยังทำให้กลีบน้อยๆแดงระเรื่อด้านในถึงกับ ปลิ้นแยกม้วนตัวตามออกมาด้วย........และเมื่อท่อนลำของลุงสมเคลื่อนตัวออกจน ส่วนหัวคอหยักบานคล้ำมาคาบคากลางกลีบเนื้ออวบอูม มันก็พองตัวเบียดแหกแคมสาวของพลอยทั้งสองข้างจนแหกปลิ้นอยู่กลางง่ามก้นสวยๆ
ป๊าป..... “..โอ้ยย..ซี๊ดดดดดดด.........อาาาวววววว” พลอยแทบสติแตกด้วยความกระสันต์อีกระรอกขณะยังไม่ทันที่ความเสียวสะท้านเมื่อ ชั่วครู่จะมลายหายไปจากซอกหรืบ ร่างของพลอยทะลึ่งพรวดกระตุกฮวบร้องครางลั่นเมื่อลุงสมเปลี่ยนจากอาการยกก้น อวบอิ่มของพลอยไว้มาเป็นใช้สองมือยึดปรีก้นอวบแน่นจับบั้นท้ายผายกดกระแทกลง ด้านล่างพร้อมกับการกระดกบั้นเอวของแกเสยแทงท่อนเอ็นดำๆที่มันแข็งโด่เป็นลำ เขื่องอวบโตแหวกกลีบเนื้อน้อยๆอวบอิ่มที่กำลังอาอมหัวเนื้อจนแหกอ้าคับหว่าง ขาชำแหรกแหวกกลับเข้าไปในโพรงเนื้อด้านในอย่างรุนแรงและรวดเร็ว .............. หัวเนื้อบานใหญ่ของลุงสมมันเลยวิ่งพร๊าดเบียดกระแทกแทรกกลีบพรูขาวผ่องของ พลอยจนปลิ้นยู้ม้วนกลับเข้าไปในโพรงหรืบ..สันเอ็นสากของแกครูดสะท้านไปทั่ว ติ่งไตด้านบนซอกแคมแล้วพอลำเนื้อวิ่งทะยานแหวกซอกหรืบเข้าไปจนกระทบเข้ากับ ปากมดลูกด้านดัง กึก ลุงสมแกก็จับขอบสะโพกผายของพลอยที่ผิวเนื้อแน่นตึงกำลังเต้นระริกๆด้วยความ เสียวกระสันต์ใจบดคลึงเน้นให้ท่อนเอ็นอวบใหญ่ของแกคว้านไปทั่วโพรงเนื้อด้าน ในถูไถบดเบียดหนังเนื้อสากๆและหัวลำบานกล่ำคว้านไปทั่วปากมดลูกส่วนสันเอ็น แข็งสากหยาบกระด้างก็ถูครูดกระชับเสียดสีไปทั่วติ่งไตด้านบน......
.........ซี๊ดดด............อะ...อ โอ้ววววววว” พลอยร้องครางกระเส่าอีกรอบ เมื่อลุงสมใช้สองมือยกก้นขาวๆของพลอยขึ้นด้านบนลากท่อนกายออกจากซอกแคมอีก ครั้งแล้วก็จับขอบสะโพกของพลอยกระแทกลงด้านล่างสวนใส่เข้ากับตอเนื้อที่แก กระเด้งเอวแทงเสยเข้าหาโหนกเนินเหมือนเดิม
ป๊าป.....”ซี๊ด.....โอ้ยยยยยยยยล..ลุงอื้ยยยยยย.........”
..อ้ายวววว.....ไม่ไหว..แล้ว....ซี๊ดดดดดด...”
ป๊าป.....”ซี๊ด.....โอ้ยยยย ลุงขา....พอื้อๆๆๆ.........” พอลุงสมแกเริ่มบรรจงลากเสยๆ กะเด้งเอวส่งท่อนลำของแกเข้าออกร่องเนื้อของพลอยช้าบางเร็วบ้างสลับไปสลับมา พร้อมๆกับเพิ่มความเร็วและความหนักหน่วงในการดูดเม้มติ่งไตเม็ดเนื้อบนเนิน อกของพลอนยจนพลอนรู้สึกได้เลยว่าเสื้อยืดที่พลอยสวมใส่อยู่นั้นมันฉ่ำแฉะไป ด้วยน้ำลายของแก...แต่ที่ทำเอาพลอยถึงกับถึงกับเกร็งร่างกระตุกเฮือกทุก ครั้งก็เป็นจังหวะยามที่แกยกก้นขาวๆกลมเกลี้ยงของพลอยลอยสูงขึ้นจากหน้าท้อง แกลากลำเนื้อออกจากซอกหรืบ และยามที่แกกดสะโพกของพลอยกระแทกลงสวนเข้าหาท่อนเอ็นที่แกกระดกเอวเสยท่อน เนื้อกลับเข้าไปด้านใน
.... “อูยยยย...เสียวเหลือเกิน.....ใจจะขาดแล้ว..ซี๊ด...ลุงขาขา.....อาวว์” พลอยแทบขาดใจโพรงสวาทของพลอยขมิบรัดลำกายของแกเป็นระวิงปากมดลูกสาวด้านใน ทั้งดูดทั้งต๊อดปลายลำของแกดังจ๊วบจ๊าป ด๊วปด๊าปลั่นไปทั่วท้องน้อย ยิ่งนานเข้าๆพลอยก็ยิ่งส่งเสียงร้องครวญลั่นปานจะขาดใจอาการกระสันต์ซ่านโถม ทับใจเป็นทวีคูณซ้ำแล้วซ้ำ
เสียวก็กระแทกตูดใส่ควยลุงแรงๆเลยครับหนูพลอย..อูย..นั้น..นั้นอย่างนั้น...แรงๆเลย..ซี๊ดดดด...กระเด้าเก่งจริงๆ..อูยยย”
พลอยหูอื้อตาลายไปกับความเสียวจากสั้นเนื้อของแกที่กำลังเริ่มสาวเข้าออกโพ รงหรืบของพลอยเป็นจังหวะๆ..แรกๆจังหวะกระแทกกระทั้นระหว่างลำเนื้อของแกกับ ซอกเนินอวบอูมของพลอยมันมาจากทั้งแกและพลอยผสมผสานกัน..แต่พอนานเข้าๆเมื่อ ความเสียวซ่านมันเริ่มจะรวมตัวระเบิดพุ่งมันกลับกลายเป็นว่าลุงสมแกนั่งเอน ตัวผิงฝาบ้านเฉยๆ...ส่วนพลอยกับใช้ร่างที่ทรงตัวบนปลายเท้าที่กำลังเขย่งไว้ กระเด้งเอวกระแทกก้นใส่ตอเนื้อแข็งโตด้วยตัวเองซะคนเดียว..โพรงสาวของพลอย สาวกระเด้งกับท่อนลำอวบใหญ่ไปมาไม่มีหยุดยิ่งเมือกสาวของพลอยมันไหลทะลักจน ท่วมอยู่แล้วเสียงกระเด้งสาวร่องเนื้อของพลอยใส่ตอลำของลุงสมมันเลยดังพลุ๊บ พลับๆสลับเสียงง่ามก้นอวบกลมของพลอยตีกระแทกต้นขาแข็งๆของแกดังปั๊ปๆๆๆ
ซี๊ดดดด...อูยยยยย” พลอยร้องระริกๆใบหน้าหงายเริดขึ้นไปด้านบนอีกครั้ง ส่วนสองแขนโอบกระหวัดแอ่นเนินอกอัดแนบใส่ใบหน้าลุงสมที่กำลังซุกไซร้เนิน เนื้อของพลอยอยู่ไม่ขาดโดยไม่สนใจว่าแกจะหายใจออกหรือเปล่า..
โอ้ยย....ลุง..ซี๊ดดด...เสียว..เสียวเหลือเกิน..อูยยย” พลอยร้องครางไม่หยุดปากในทุกๆจังหวะที่พลอยเป็นคนกระเด้งก้นกระแทกโหนกเนื้อ ใส่ต่อกายของลุงสม ในทุกจังหวะที่โพรงพรืบของพลอยกระเด้งสาวลำกายอวบใหญ่เข้าออกไปมาเสียงดัง พลุ๊บพลั๊บผนังเนื้อในซอกหรืบของพลอยมันก็ขมิบรัดโอบแนบลำเนื้อท่อนโตไม่มี หยุด....อณูเนื้อในร่องสาวขับหลั่งเมือกใสจนเอ่อชะโลมมากล้นไม่มีหยุด..ยิ่ง จังหวะที่พลอยกดเอวกระแทกก้นใส่ตอเนื้อของแกจนมิดด้ามปลายลำบานกล่ำของแก วิ่งกระแทกปากมดลุกด้านในของพลอยอย่างรุนแรงดังกึกๆๆ..พลอยก็ยิ่งเสียวซ่าน มากกว่าเดิมทุกครั้งจนปล่อยให้ปากมดลูกสาวของพลอยดูดต๊อดปลายเนื้อของแกด๊วป ด๊าปๆไม่มีขาด.....
ซี๊ดดด...อูยยยย..อูยยยยยย” พลอยไม่รู้ตัวเลยว่าพลอยกระสันต์เสียวขนาดไหนถ้าไม่ได้เห็นภาพที่พลอยได้ดู ต่อมา เพราะขนาดเสียงฝาบ้านที่ลุงสมแกผิงหลังเอนแนบอยู่มันจะดังเอี๊ดดอ๊าดๆด้วย แรงกระแทกเอวกระแทกก้นใส่ตอลำของแกจากตัวของพลอยแล้ว แม้แต่เสียงของลุงพงษ์ที่ดังจากด้านหลังที่บอกให้ลุงสมอดกลั้นไว้ก่อนพลอยก็ ไม่ได้สนใจและไม่มีแสดงอาการตกใจหรือกระดากเลยสักนิดเดียว มิหนำซ้ำพลอยยังเร่งกระเด้งแทกก้นตัวเองใส่ร่างลุงสมทั้งหนักทั้งเร็วขึ้น ยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ…ป๊ปๆๆ..
ซี๊ดดด.....อูยย...เสียว..เสียวจะตายแล้ว....ลุง..อูยยย”
แม้จะไม่มีเสียงออกมาจากปากของลุงสมแต่เสียงกัดปากกรอดๆกับแรงกระชากบั้น ท้ายผายจากมือของลุงสมที่เริ่มขึ้นทำให้พลอยยิ่งเร่งกระเด้งเอวกระแทกก้นใส่ ลำเนื้อแกเข้าไปอีก.....แต่แล้วจู่ๆร่างของพลอยก็เหมือนกับถูกแรงมหาศาลจับ ยึดร่างไว้ไม่ให้ขยับทั้งๆที่อารมย์ของพลอยและความรู้สึกมันกำลังจะถึงขีด สุดท้ายอยู่แล้ว ทำเอาพลอยถึงกับร้องระริกๆพยายามแอ่นก้นไสเอวกับตอเนื้อของแกสุดแรงอย่างหมด อาย..
..ว๊าย..ซี๊ดด....ลุง”
ไปที่ห้องดีกว่าครับมีเตียงนุ่มๆให้คุณพลอยได้เย็ดผมให้หนำใจ” ร่างของพลอยที่ถูกโอบรัดลอยละลิ่วด้วยเรียวแรงอันมากมายของลุงสมอย่างรวด เร็วจนพลอยถึงกับผวาทั้งวงแขนและอ้อมขาของพลอยโอบกระหวัดรัดร่างลุงสมด้วย สัญชาติญาณ แต่ลุงสมเองแกก็ใช้สองมือของแกโอบประคองสอดรองยึดไว้ใต้แก้มก้นอวบแน่นของ พลอยไว้อย่างดีเช่นกัน .............................................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น: