ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สาวใหญ่ลองเสียว

 

ดิฉัน ชื่อ นรินท์ ทำงานธนาคาร เป็นระดับหัวหน้าฝ่ายวิจัย อายุเข้า๔๐ปี แต่ยังไม่ได้แต่งงาน เวลามีอารมย์ก็ ช่วยตัวเองเอา เพื่อนๆที่คบกันก็มีแต่ผู้หญิง ซึ่งก็จะมีเรื่องลามกมาเล่าให้ฟังบ่อยๆ ระยะหลังๆ ยอมรับจริงๆว่าฟังแล้วมีอารมย์มาก ดิฉันชื่อเล่นๆว่าริน เรื่องมาเกิดขึ้นก็ตอนที่ รินเองชอบทำงานดึก เพราะงานไม่เสร์จ บางวันอยู่ถึง สี่ห้าทุ่มก็มี ที่ทำงานมีแม่บ้านดูแลชื่อนก นกจะค่อยดูแลรินอยู่เสมอ บางทีก็รอจนงานเสร็จ รอปิดสำนักงาน จนมีอยู่วันหนึ่ง รินบอกที่บ้านว่าคงกลับดึก แต่เอาเข้าจริงๆ ห้าโมงก็เสร็จ วันนั้นฝนตก ตอนกลับบ้าน เลยชวยนกกลับด้วย ระหว่างทางก็คุยกันอย่างถูกคอ จนมาถึงเรื่องบนเตียง นกเริ่มเล่าให้ฟัง ..........คุณริน อย่าว่านก สอดรู้สอดเห็น คุณรินอยู่คนเดียวไม่เหงาหรือค่ะ นกเองนอนกับสามีทุกคืน คืนไหนไม่ได้นอนด้วยกัน ต้องตกเบ็ดเลยค่ะ รินเองได้ยินแล้วเสียวอย่างบอกไม่ถูก ,,,,,,,ทำยังไงได้ละจ๊ะ ก็รินยังไม่มีแฟน...........นกเริ่มเค้าเรื่อง....คุยเรื่องอย่างนี้คุณริน คงไม่ถือน่ะค่ะ และถ้าให้ดีต้องพูดตรงๆ มันฟังแล้เสียวดีค่ะ .............รินเลยอนุญาตนก..........ตามสบายเลย รินอยากเรียนรู้เรื่องอย่างนี้เหมือนกัน นกรีบบอก...........พอดีวันนี้ผัวนกไม่กลับบ้าน อย่างนั้นคุณรินไปเที่ยวบ้านนก ดีไหมค่ะ รินนั่งคิดสักครู่ .......ตกลงจ๊ะ





หลัง จากที่คุยกับนกตอนอยุ่ในรถ ซึ่งบรรยากาศก็เป็นใจ ตอนนั้นถ้าไม่เกรงใจคงช่วยตัวเองในรถไปแล้ว ขับมาสักพักก้ถึงบ้านนก อยู่แถวแฟลตดินแดน เมื่อเข้าไปในห้องนกก้เอาน้ำเย็นมาต้อนรับ...คุณรินเคยดูหนังxค่ะ ....จริงๆฉันเคยอ่านแต่หนังสือโป๊เท่านั้น และเรื่องที่รินคุยกับนกวันนี้ขอเป็นความลับน่ะ......ค่ะคุณรินไม่ต้องห่วง คุณริมีบุญคุณกับนกมาตลอด รับรองเป็นความลับแน่นนอน แต่มีอีกอย่างหนึ่งนกอยากจะขอร้องคุณริน วันนี้ที่เราคุยกัน ถ้าจะให้ได้อารมย์จริงๆมันต้องหยาบหน่อยจะได้อารมย์ ......ก็ได้ รินจะลองดูว่ามันจริงๆอย่างที่นกบอกหรือเปล่า....ดีค่ะเดี๋ยวนกว่าคุณริน เปลี่ยนชุดก่อนดีไหมค่ะเดี๋ยวเสื้อผ้าสวยๆจะยับหมด นกเดินไปหยิบเสื้อคลุมอาบน้ำให้ริน .....ถ้าคุณรินอายเหลือยกทรงกับกกน.ก้ได้ค่ะ นกเองเปลียนเหมือนกัน แต่ไม่เหลืออะไรเลย รินเองเห็นสัดส่วนของนกชัดเจน....คุณรินว่านมกับหีนกเป็นยังไงบ้าง รินได้ยินคำพูดอย่างนั้น ไม่น่าเชื่อมันทำให้เสียวอย่างมาก ...แต่คิดอีกทีนกว่าคุณรินไม่น่าเอาเปรียบนกน่ะค่ะ ไหนๆก็ไหน นกขอดูนมกับหีคุณรินบ้างน่ะค่ะ รินเองนิ่งแต่ก็เสียว



หลัง จากนั้น นกก็ชวนรินเข้าไปในห้องนอน เปิดvcd หนังโป๊ แบบ 2หญิง1ชาย รินดูไปด้วยความเสียวอย่างบอกไม่ถูก นกก็มานอนดูข้างๆริน ...เป็นยังไงค่ะ หนังสนุกไหมค่ะ นกไม่พูดอย่างเดียวเอามือจับนม ริน แถมขอดูดนมอีกต่างหาก รินเองตอนนั้น บอกตรงๆว่าเสียวที่สุดในชีวิต รินปล่อยให้นกทำทุกอย่าง จนถึงขั้นที่ในหนังมีฉากร่วมเพศ นกจับรินถอดกางเกงใน .....ขอนกเลียหีคุณริน น่ะค่ะ รินเองร้องห้าม...นกจ๋า มันสกปรก น่ะ นกไม่ฟังเสียง เลียอย่างนุ่มนวล รินเอง ตาก็ดูหนังไปด้วย มีนกเลียหี จนในที่สุด น้ำแตก เสียวสุดๆ ครั้งแรกในชีวิต ตอนนั้นรินไม่ทันรู้ตัว นกจับรินแก้ผ้าออกหมด นกหันหน้ามองริน...คุณรินเสร็จเรียบร้อย นกยังไม่เสร็จเลย ช่วยนกบ้างสิค่ะ รินเองค่อยคลานเข้าไปดูนม ให้นก....ดีมากเลยค่ะ คุณรินเลียหีด้วยน่ะ รินเองไม่อยากเอาเปรียบ จึงคลานเข้าไปเลียหีนก กลิ่นหอมอย่างบอกไม่ถูก เลียไปมา จนนึกในใจว่า เลียหีนี่สนุกดีเหมือนกัน นกเองใกล้ถึงจุดสุดยอด เอามือกดหัวริน จนน้ำแตก นกหันหน้ามาจูบปากรินอย่างดูดดื่ม บอกตรงๆว่าเสียวสุดๆจริง หลังจากเสร็จกามกิจแล้ว รินก็เตรียมตัวกลับบ้าน นกก็ ขอร้องว่าอย่าเพิ่งกลับ โดยนกเข้าจูบ จนรินเคลิ้ม ต้องกลับไปเลียหีแบบ69 คราวนี้เล่ากันที่ห้องรับแขก รินยอมรับว่าเสียว และมีความสุขอย่างไม่เคยเจอมาก่อน
จากเรื่องเสียวที่รินเจอยังมีอีกค่ะ พักก่อนน่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: