ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสม็ด....การหลีกหนีเทศกาลสงกรานต์......ความเหมือนที่แตกต่าง 1



เฮ้ย....จะไปกันได้หรือยังว่ะมึงไอ้บัติ”
อ้าว.....กูก็รอมึงกับน้องพลอยอยู่นี่แหละ”
อ่าว....แล้วก็ไม่บอก.....กูเห็นมึงเลิกลักๆกับน้องป่านอยู่หน้าร้านนึกว่าจะซื้ออะไรอีก...งั้นไปๆๆ...ไอ้ก้องไปนำหน้าไปรอแล้วโน่น”
.................ผม นายเรืองไกร.....วันนี้หยุดงาน หรือจะเรียกว่าหนีงานก็ได้เพื่อมาเที่ยวเสม็ดกับแฟนสาว...น้องพลอย...แล้วก็ เพื่อนๆที่คบหามานานตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยคือไอ้ก้อง หรือ ก้องเกียรติ และ ก็ไอ้บัติ หรือ สมบัติ....... พวกเราสามคนไม่เจอหน้ากันมาเกือบปีแล้วก็ว่าได้ ที่ผ่านมาอาศัยคุยกันทางเมลล์ซะมากกว่า ....
.............ต้นเหตุก็มาจากไอ้ก้องนะตัวตั้งตัวตีเพราะแฟนมัน พูดง่ายๆคือเมียนั่นแหละดันจะไปเที่ยวกับพวกเพื่อนๆไฮโซที่ออสเตรเลียก่อน ช่วงสงกรานต์แล้วก็จะอยู่นั่นยาวเลยกว่าจะกลับก็หลังสงกรานต์ ตัวมันเองก็เป็นเจ้าของบริษัทเพราะเมียมันเปิดให้...เลยกระดี้กระด้าจะออก เที่ยวแบบไม่ต้องกังวล...เริ่มแรกมันก็นัดไปครื้นเครงแถวพัทยา ผมก็เอ่อออด้วยเลยชวนไอ้บัติมันไปด้วยกัน....กะว่าจะนอนค้างสักคืนที่บ้าน พักตากอากาศของน้องป่านซึ่งเป็นแฟนของมันแถวจอมเทียนกันสักคืน แล้วค่อยกลับ...แต่ก็อย่างว่าละนะ....ตอนออกมามันเป็นเย็นวันศุกร์หลังผมกับ ไอ้บัติเลิกงานไปถึงร้านเบียร์เจ้าประจำที่พัทยามันก็ปาเข้าไปเกือบ 4 ทุ่มแล้ว เพราะแวะกันระหว่างทางหาอะไรกินกัน..ก็เลยอยู่ที่ร้านได้ไม่นานแค่ตีหนึ่ง เขาก็ปิดแล้ว.....เช้าวันเสาร์ตื่นมาสายๆก็เลยรู้สึกเหมือนกันหมดทั้งสามคน ว่ามันยังไม่อิ่มเลยกับความครึกครื้นของพวกเรา....
..................
อีกสักวันมั้ยพวกมึง”.....ผมเองที่เป็นคนเริ่ม... “ไหนๆวันจันทร์ก็หยุดอีกวันอยู่แล้ว”
กูนะสบายน้องนันไม่อยู่กลับโน่นหลังสงกรานต์เลย....ว่าไงมึงไอ้บัติอยู่ต่อ หรือเปล่า...ถ้ามึงไม่อยู่กูก็ไม่อยู่ไม่สนุกว่ะอยู่กับไอ้เรือง 2 คน เซงตายห่า”
เอ่อ..ว่าไงไอ้บัติ...อยู่กับไอ้ก้องสองคนกูก็ไม่เอาว่ะไม่สนุก...”
กูก็อยากหรอกมึง....แต่เดี๋ยวน้องป่านแว๊ตเอาซวยอีก...”
เวณ...เขาจะแว๊ตๆมึงทำไมว้า...มากับพวกกูเนี่ยนะ”.....ไอ้ก้องมันชิงพูดตัดหน้าผมอย่างรวดเร็ว
ก็ทีแรก...เมื่อวานกูรับปากเขาว่าจะไปช๊อปปิ้งกันจะหาของไปกำนับว่าที่ พ่อตาแม่ยายกู........แต่เห็นพวกมึงจะมานานๆเจอกันทีกูเลยเลื่อนเขามาเป็น วันนี้แทน”
มึงเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ไม่ได้เหรอว่ะไอ้บัติ.....น้องป่านเขาไม่ว่าหรอก”....
..............ไม่รู้ผมพูดไรผิด...ไอ้ป่านมันมองหน้าผมแบบเหวอๆแถมยิ้มแบบจะถามผมว่า ....พวกมึงสองตัวไม่รู้อะไร
ไม่เอาดีกว่าเดี๋ยวกูซวย.....ของก็จะไปซื้อให้พ่อแม่เขา...แถมพักหลังๆนี่ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันซะด้วย.....งานยุ่งทั้งคู่เลย” ไอ้บัติมันพูดจบไม่ทันขาดคำ ผมกับมันก็เหลียวหลังกลับไปตามเสียงของไอ้ก้องที่กำลังพูดโทรศัพท์อยู่
ได้เลยน้องป่าน.....Thank You หลายๆ....อย่างงี้พี่รักตายเลยน้อง...งั้นเดี๋ยวพี่ไปรอน้องป่านกับน้องพลอย ที่บ้านเพเลยละกันนะ..เอ่อๆๆขับรถดีๆละ”
ยังไม่ทันที่ผมกับไอ้บัติจะเอ่ยปากถามไอ้ก้องมันก็รีบชิงบอกด้วยท่าทางกระหยิ่มยิ้มย่อง
กูจัดการแล้วเรียบร้อย มึงนี้ละน้าไอ้บัติ.....ทำกลัวไปได้ยังไม่แต่งกันซะหน่อย”
มึงทำไรนะไอ้ก้อง”
อ้า....ทีแรกก็กะว่าโทรไปขอน้องป่านให้มึงไงไอ้เรืองที่ไหนได้.....แฟนมึง เขารีบตกลงเลยแถมขอมาด้วยแต่ให้เลยไปเสม็ดเลยว่ะ.......น้องป่านบอกกำลัง เบื่อๆด้วยอยากมาทะเลแต่ไม่อยากมาตอนสงกรานต์คนเยอะ”
แล้วเกี่ยวอะไรกับแฟนกูว่ะ”
แฟนมึงนะตัวดีไอ้เรือง....สองสาวนี้ดันอยู่ด้วยกันพอดีพอได้ยินเท่านั้นรีบ บอกเหย่งๆลั่นโทรศัพท์เลยว่าจะมาด้วย กูเลยชวนมาทั้งสองคนเลย”
ผมกับไอ้บัติได้แต่นั่งนิ่ง.....บอกได้เลยว่าในจริงๆลิงโลดสุดๆ....ไหนจะได้ เที่ยวต่อไหนจะได้เจอแฟนสาวผู้แสนจะน่ารักของผมอีก.................อ้า สวรรค์จริงๆเลย...


ลืมบอกไปผมกับไอ้บัตินะยังไม่ได้แต่งงานครับ......เราสองคนเจอแฟนสาวแทบจะ พร้อมๆกันหลังจากโสดสนิทแอบอิจฉาไอ้ก้องที่มันได้เมียสวยแถมรวยอีกตาหากมา เนิ่นนาน........ผมกับน้องพลอยรู้จักกันมาปีกว่าๆ พอๆกับที่ไอ้บัติมันรู้จักกับน้องป่าน.....แถมสองสาวยังเป็นเพื่อนนักเรียน สมัยมัธยมกันอีกซะด้วยซ้ำ.......ตอนที่สองสาวมาเจอกันเล่นเอาเสียงทักทายม้ง เม้งดังลั่นร้านเลย........


............อย่างว่าละครับ....สมัยนี้นะมันเปลี่ยนแปลงไปเร็วมากจะให้หนุ่ม สาวมานั่งมองหน้ากับปริบๆแบบเมื่อก่อนคงไม่ได้และ.....ผมกับพลอยเราสองคนมี อะไรกันมาได้ 6-7 เดือนแล้วไม่ขอปิดบัง....ผมเองก็ไม่ใช่ไก่อ่อน เรื่องความรักก็ผ่านมาหมดทั้งเศร้าเคล้าน้ำตา หรือ หวานชื่นมมื่น....แต่ก็นั่นแหละชีวิตจริงย่อมมีขวากหนาม....คนรักก่อนๆก็ เลิกลากันไปตามกาลเวลา.......สำหรับพลอย...เธออายุน้อยกว่าผม 8 ปี มีทุกอย่างครบถ้วนทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สิน....แต่สิ่งที่เธอมอบให้ผมนั้น ....มันทำผมตั้งมั่นว่าไม่ว่าจะอย่างไรผมจะต้องพาชีวิตรักของผมกับน้องพลอย ให้ถึงฝั่งฝันของชีวิตให้ได้... “..พลอย...พลอยยังไม่เคย...เอ่อ....พี่ขอโทด..”
พลอยรักพี่เรืองนะ.......”
อุอุๆๆ คำพูดประโยดนี้วันที่ผมได้เธอเป็นครั้งแรกและต้องตกใจเป็นอย่างมากเมื่อเห็น เลือดสาวของเธอเปรอะพรมบนพื้นเตียงนอนของผม.....อ้า....ไอ้ประโยคที่ว่า “ผู้หญิงสวยนั้นล้วนมีผัวมาแล้วหมดทุกคน” .....ไม่ไม่จริง 100เปอร์เซ็น...ใครจะคิดละว่า สาวงามพร้อมหมดจรดที่โอนอ่อนให้กับผมที่เป็นคนรักคบหากันไม่นานอย่างง่ายดาย แบบนี้จะคงความสาวพรหมจรรย์ไว้จนอายุ เข้าเบญจเพศ.........................


................ “นี่กะว่าไปถึงเสม็ดแล้วโดดลงน้ำเลยเหรอ”…น้องพลอยไม่ตอบผมได้แต่หันมายิ้ม หวานให้เท่านั้น....ส่วนผมก็ไม่ได้ต้องการคำตอบอะไร...ที่ถามออกไปเพราะปาก มันไวเมื่อเห็นแฟนสาวคนสวยของผมใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวสะอาดตาตัวบางๆ บางซะจนเห็นรูปทรงเนินนมเต้ากลมขนาดกำลังสวยห่อหุ้มด้วยชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ที่ผมได้เคยปลดปล่อยมันออกจากร่างอันแสนงามขาวอร่ามบาดใจของเธอมาแล้ว ....ท่อนล่างปิดทับด้วยผ้าผื้นแบบบาติกพันรอบเอวกิ่วของเธอไว้อย่างหลวมๆ บดบังท่อนขาวเรียวสวยและปรีน่องอันกลมกลึงไว้อย่างมิดชิด....ไม่แตกต่างจาก น้องป่านของไอ้บัติมันเลยสักนิดเดียว................
............พวกเรา 5 คน ลงเรือที่ต้นหาดแล้วก็ให้คนขับรถกระบะบนเกาะลัดเลาะถนนไปยังที่พักที่ผมและ เพื่อนๆคุ้นเคยอย่างไม่ยากเย็น.....เพียงพริบตาเดียวก็มาถึงรีสอร์ทที่คุ้น เคยอย่างง่ายดาย...
............. “มากันกี่คนครับ”
5 ครับลุง...ลุงจำพวกผมได้มั้ย”
เอ่อ.....ก็..อ้อ...จำได้แล้ว...”
งั้นเอาบ้านหลังเดิมนะลุง”
หลังหน้าหาดเลยใช่มั้ยครับ”
ครับผม...ว่าแต่คนเยอะมั้ยครับลุง”
มีแขก เป็นฝรั่ง 2 หลังนะครับ แต่อยู่ด้านบนเนินเขานะ......อาทิตย์หน้าถึงจะเต็มหมดครับ”
โอ๊ะ..โชคดี..พวกผมคิดไว้แล้วเลยมากันก่อน...”
................ถ้าผมจำไม่ผิด...หาดที่ผมไปมันเลยหาดทรายแก้วอันโด่งดังไป ไม่มากนัก.......ลัดเลาะผ่านอ่าววงเดือนขึ้นเขามาก็จะเป็นหาดที่ไม่ค่อยพลุก พล่าน...ซึ่งผมรู้จักที่นี่ดีตั้งแต่สมัยยังเรียนมัธยม........
........ “โอเคมั้ยน้องป่าน น้องพลอย”
แจ๋วเลยพี่ก้อง.....หยั่งงี้มันต้องฉลอง”...เสียงหวานๆจากน้องป่านตอบสวนไอ้ก้องไปอย่างอารมย์ดี...ทำเอาไอ้บัติมันยิ้มกริ่ม...
น้องป่านกับน้องพลอยไม่ต้องช่วยให้พวกพี่เอง..ไปๆๆพวกมึงมาๆๆขนของปล่อยสอง สาวไว้ที่นี่”...ผมกับไอ้บัติไม่ได้คิดอะไรก็ทำตามที่ไอ้ก้องมันบอกอย่างว่า ง่าย...
นี่ต้องให้พวงมึงมากันสองคัน ขืนให้ต่างคนต่างเก็บของเดี๋ยวไม่ยอมออกจากห้อง...ฮ่าๆๆๆ”
อ้าวไอ้เหี้ยก้อง...มึงนี้คิดเหี้ยจริงๆๆ” เสียงที่ไอ้บัติมันด่าไอ้ก้องนั้นมันไม่ได้บ่งบอกเลยว่าจะโกรธ แต่มันบ่งบอกให้รู้ว่า แมร่มมึงนี้รู้ทันกูจริงๆ.....ทำไมผมคิดแบบนี้นะเหรอครับ....ฮ่าๆๆๆ...ทีแรก ผมก็กะจะทำแบบที่ไอ้ก้องคิดเหมือนกันซึ่งไอ้บัติมันก็คงไม่ต่างจากผมละนะ...
.......................พวกเรา 5 คน เก็บของเสร็จก็ บ่าย สองกว่าๆ แดดทะเลยังเปรี้ยงปร้างสองสาวก็เลยยังไม่ได้เล่นน้ำเพราะกลัวตัวขาวๆของเธอ จะดำ....เลยชวนกันไปนั่งหาอะไรทานกันและที่ไม่พลาดสำหรับผมสามคนก็คือเหล้า นั่นเอง...
กินไปก็คุยไป..สนุกสนานเฮฮา........และด้วยที่ไม่มีคนในตอนนั้นเจ้าของรีสอร์ทที่คุ้นเคยกับพวกผมก็เลยออกมานั่งคุยเล่นด้วย
.................แรกๆแกก็ปฎิเสธที่จะร่วมวงเหล้ากับพวกผม.แต่คยั้ยคะยอ บ่อยๆเข้าก็เลยดื่มตามไปด้วย....คราวนี้การสนทนายิ่งครื้นเครงไปกันใหญ่ ....ไปๆมา..พวกกลับแก้มโซดาน้ำแข็งแกเลยให้เด็กยกมาเลี้ยงแทนถือเป็นค่า เหล้านอกชั้นดีที่พวกผมเอาไปกินซะอย่างงั้น.........
......แฟนสาวคนสวยของผมกับไอ้บัติแม้โดยปกติเธอสองคนจะไม่นิยมดื่มแต่ก็ไม่ ปฎิเสธเมื่อพวกเธออยู่ร่วมก๊วนกับคนสนิทโดยเฉพาะผมกับไอ้บัติซึ่งเป็นแฟนสาว ของเธอทั้งสองคน...
..... “ว๊าย...ป่านจะ 5 โมงแล้ว..ไปเล่นน้ำกันเถอะ”....
หนูสองคนอย่าไปไกลนะ....กินเหล้าเข้าไปเล่นน้ำแบบนี้มันอันตราย”
งั้นพี่สามคนไปเล่นด้วยกันซิ....เด่วค่ำๆค่อยมากินกันหใม่ก็ได้”
เอ่อใช่ๆๆ...เดี๋ยวค่ำนี้ลุงเลี้ยงอาหารทะเลเผาแล้วกัน..ถือว่าเป็นค่าเหล้านะ...ว่าแต่..ขวดละเท่าไหร่นี่คุณ”
ไอ้นี่เขาเรียกบลูเลเบิลคับลุง..ขายทั่วไปตอนนี้ก็เกือบหมื่นละมั้ง” คำตอบของไอ้บัติทำเอาลุงแกถึงกับจุ๊ปากไม่หยุด......แต่สิ่งที่ทำให้ผมถึง กับต้องหยุดกึกก็เพราะเห็นแกยืนนิ่งดวงตาแกเบิ่งกว้างกว่าปกติมองไปทางด้าน หลังพวกผม จนผมเองรีบเหลียวหลังกลับไปมองขณะที่ไอ้ก้องกับไอ้บัติมันมัวแต่ก้มๆเงยๆ เก็บของบนโต๊ะโดยไม่ทันสังเกตุ..
..............ผมเองถึงกับอึ้งเหมือนแกไม่ผิดเพียงแต่ร่างกายของผมมันกลับ ตื่นตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว...ฤทธิ์แอลกอฮอล์ในร่างที่กินมาเกือบ 2 ชั่วโมงไหลพล่านแตกซ่าๆ..เมื่อเห็นน้องป่านถลกเสื้อตัวบางของเธอถอดออก กจากร่างอย่างรวดเร็ว....แค่ร่างงามเพรียวสวยอวดโชว์ความอร้าอร่ามขาวผ่อง พร้อมๆกับเนินถัดอวบกลมแม้จะยังถูกห่อหุ้มด้วยชั้นในแบบบิกินนี่ฟ้าอ่อนๆ เด้งตัวส่ายไหวๆผมก็หน้าแดงซ่านจนร้อนผ่าว...แล้วเพียงพริบตาน้องป่านแฟน เพื่อน...ก็ปลดพรืดผ้าผืนตัวบางร่วงลงไปกองกรอมอยู่ที่ปลายเท้า....ร่างสวย สะอาดตาก็พลันอวดโชว์เอวกิ่วสะโพกผาย...เนินเนื้อเนินสงวนแม้จะปิดทับด้วย เจ้าผ้าตัวน้อยไว้มิดชิดแต่มันก็ไม่สามารถบดบังสายตาผมที่จ้องมองโดยไม่ ตั้งใจกับเจ้าเนินเนื้ออวบอิ่มนูนเด่นกลางหว่างขาของน้องป่านเอาไว้ได้ .....หว่างขาอวบกลมเบียดชิดสนิทกันได้อย่างเหมาะเจาะ...มันลงตัวไปด้วยความ โค้งมนและความกลมกลึงของท่อนขานับจากขอบสะโพกไล่ไปจนถึงปลายเท้าได้อย่างลง ตัวทำเอาความเป็นหนุ่มของผมถึงกับกระตุกยวบโดยไม่รู้ตัว
...............ดีว่าผมไม่ใช่พวกคออ่อน...แม้อยากจะจรดจ้องกับสิ่งสวยงามที่ ไม่เคยเห็นมาก่อนแต่สิ่งนั้นมันคือแฟนเพื่อนสนิทผม...มโนสติของตัวผมรีบดึง ความผิดชอบชั่วดีให้คืนมาอย่างรวดเร็ว...และร่างกายผมก็ตอบสนองได้ทันที ...แต่มันกลับยิ่งซ้ำร้ายเข้าไปใหญ่เมื่อผมเบือนหน้าไปอีกหน่อยก็เป็นจังหวะ ที่น้องพลอยของผมซึ่งเธอยืนหันหลังให้ตัวผมและกำลังหันหน้าออกไปสู่ทะเล กำลังก้มลงเก็บผ้าผืนที่ร่วงลงกรอมปลายเท้าเธอเข้าพอดี.....บั้นท้ายผายอัน อวบกลมข่าวผ่องของน้องพลอยเลยลอยโด่งแอ่นอวดปรีก้นอันกลมกลึงส่ายไหวๆท้าทาย สายตาผู้ที่ยืนอยู่ด้านหลังของเธอซึ่งอย่างน้อยมีผมหนึ่งคนละที่กำลังจ้อง มองอยู่....จังหวะโก้งโค้งก้มตัวของน้องพลอยทำเอาปรีก้นขาวเนียนล้นทะลักออก จากขอบผ้าของบิกินนีสีชมพูสวยจนเนื้อผ้าของมันตึงเปรี๊ยะเห็นพรูเนื้ออวบอูม ปลิ้นย้อยอยู่กลางหว่างขาอย่างเต็มตา...ทำเอาผมถึงกับอ้าปากค้าง..และด้วย สัญชาติญาณความหึงหวงเพราะกลัวว่าสิ่งที่ผมเห็นนั้นลุงเจ้าของรีสอร์ทก็จะ เห็นด้วยเช่นกัน....แต่ผิดคาด.......ทันทีที่ผมเบือนหน้ากลับผมก็ไม่เห็นลุง แกซะแล้ว....มีแต่ไอ้ก้องเท่านั้นที่ผมเห็นมันรีบก้มหน้ากลับไปง่วนอยู่ที่ โต๊ะ....
...................
ตอนนั้นผมคิดอะไรไม่ออกนอกจากยืนคอแข็งตัวแข็งและบางสิ่งบางอย่างก็แข็งตามไปด้วย....รู้สึกเหมือนทุกสิ่งรอบตัวเงียบสนิท
แม่งเอ้ย...กู...” ผมสบทด่าตัวเองที่เห็นน้องป่านแบบนั้นแล้วเกิดความรู้สึกร้อนผ่าว....เหมือน กำลังบอกตัวเองว่าถ้าไอ้ก้องมันเห็นแฟนผมแบบนั้นแล้วรู้สึกแบบเดียวกันมันก็ คงไม่ผิด มันไม่ได้แอบดูหรือทำอะไรไม่ดีไม่งาม....ทุกอย่างเกิดจากสองสาวเองที่ไม่ใส่ ใจ หรือง่ายๆว่าให้ความสนิทสนมปล่อยตัวจนเกินไปตาหาก...
.... “เห้ยมึงไปเล่นกับน้องเค้าและกันกูไปนอนก่อนดีกว่าเดี๋ยวค่อยตื่นขึ้นมากิน” ไอ้ก้องพูดออกมาเหมือนกับทำลายความเงียบระหว่างผมกับมัน ส่วนไอ้บัติมันคงไม่รู้เรื่องเพราะผมเห็นมันเดินออกจากโต๊ะไปโดยไม่สนใจอะไร เพื่อตามสองสาวไปยังชายหาด....
เอ่อ...งั้นเดี๋ยวสองคนนั้นเค้าเลิกเล่นเดี๋ยวกูไปปลุกมึง...เฮ้ยฝากเก็บด้วย...กูไปและ”..............................
...........................
ไม่ไหวแล้วป่านขึ้นเถอะพลอยชักเริ่มหนาวและ”
อืมป่านก็ว่างั้นกะจะชวนพลอยตั้งนานและ...ไปกันเถอะพี่บัติ”
ผมกะไอ้บัติกำลังสนุกสนานอยู่กับการเล่นกันเองเพลินๆก็ต้องเลิกเมื่อสองสาว หันหลังเดินมุ่งหน้าขึ้นจากน้ำเข้าไปยงชาดหาด.....เราสองคนเดินตามแฟนสาวมา ห่างๆระยะทางระหว่างพวกเรามันเพียงพอที่จะเห็นร่างงามของแฟนสาวตัวเองได้ อย่างเต็มตา.....แรกๆตัวผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไร....แต่พอนานเข้าๆเมื่อจังหวะ ก้าวเท้าเราเร็วกับทั้งสองสาวทำให้เราเข้ามาใกล้กันมากขึ้นๆจนกระทั่ง ..........แฟนสาวเราทั้งสองคนหยุดตรงหัวบันไดขึ้นบังกะโลแล้วต่างคนก็ต่าง ก้มร่างลงใช้กระบวนน้ำตักน้ำจากตุ่มตรงตีนบันไดเอามาล้างทรายออกจากเท้า...
....ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น..เพราะแทนที่สายตาผมมันจะไปจับจ้องกับบั้น ท้ายผายอวบอิ่มของแฟนสาวตนเอง....ที่กำลังโก่งเอวโก้งโค้งแอ่นก้นส่ายไหวๆมา ทางผม....ผมกับไปเพ่งมองบั้นท้ายนวยเนียนของน้องป่านแทน..ปรีก้นขาวผ่องของ น้องป่านมันอวบแน่นตึงเปรี้ยะทำเอาเนื้อผ้าบินกินนี่มันแนบสนิทกับเนื้อสาว เข้าอย่างจัง...พรูเนื้ออวบสวยเห็นเป็นแคมอูมอวบอิ่มเลยปลิ้นแบแอ่นอวดให้ เห็นอยู่กลางหว่างขาจนเต็มตา....ทำเอาก้านลำแก่นเนื้อของผมกระเด้งพรวดขึ้น มาอย่างรวดเร็ว
.............. “เห้ยกูลืมกระเป๋าตังไว้ที่โต๊ะว่ะ...ตายห่าหายไปยังว่ะ” ไอ้บัติไม่พูดพล่ามทำเพลงมันรีบเผ่นพรวดออกไปจากตรงที่ผมยืมทันทีปล่อยผมให้ ยืนตะลึงทำอะไรไม่ถูกไว้คนเดียว.......แต่มันก็ดีเพราะเสียงตกใจของมันทำให้ ผมได้สติกลับมาอีกครั้ง...ยกเว้นท่อนลำแก่นเนื้อของผมที่มันยังไม่คลายตัวลง จากเดิมเท่าไหร่นัก...................
............ “เซงจริงกู....แมร่มทำไมต้องเป็นกูทุกทีว่ะ...”ผมสบทกับตัวเองไม่รู้รอบที่ เท่าไหร่แล้ว...เพราะตอนเล่นน้ำแรกๆผมก็พยายามระงับอารมย์ที่มันไม่อยู่กับ ตัวตลอดเวลาไม่ให้ใส่ใจ สนใจ กับเรือนร่างของน้องป่านมากนัก....จนภาพแห่งต้นเหตุมันมลายหายไปหมด.....แต่ แล้วเจ้าท่อนลำก้านเนื้อของผมมันก็แล่นพรวดบวมเปล่งเอีกครั้งพราะสองสาวดัน มาโก่งเอวส่ายบันท้ายผายและพรูเนื้อให้ผมดูเพราะดันไปตักกระบวยล้างเท้า ...โดยเฉพาะน้องป่านแฟนไอ้บัติ................
........................
.........................
............ “อ้าวเห้ย...นี่มึงจะเล่นตรงระเบียงเลยเหรอว่ะไอ้ก้อง”....
เอ่อ...ลุงแกบอกเดี๋ยวแกให้เด็กยกของมาที่นี่เลย......เผื่อพวกเราจะนอนจะ ได้สะดวก...” ผมเห็นดีกับไอ้ก้องอย่างง่ายดาย.....เพราะบังกะโลของเรามันหลังใหญ่สะดวกสะ บาย...ผมกับพลอย 1 ห้อง ไอ้บัติกับ ป่าน 1 ห้อง...ส่วนไอ้ก้องนอนห้องโถง...ลุงแกเอาฝูกกับผ้าห่มพร้อมหมอนมาให้เรียบ ร้อยแล้ว......บังกะโลหลังนี้แม้จะไม่มีแอร์ แต่หากเปิดประตูหน้าต่างไว้จะมีลมพัดผ่านทะลุตัวบ้านตลอดเวลา ผมกับพวกมันมาที่ไรไม่เคยร้อนเลยสักนิดเดียว.....เรื่องยุงไม่ต้องห่วง .....ไม่เคยสักครั้งที่พวกผมจะโดนมันกัด.............................
เป็นไงครับ...ผมว่าเราทานกันตรงระเบียงนี่น่าจะดีกว่าไปนั่งโต๊ะตรงร้านนะ..หรือคุณว่าไง”
แจ่มเลยลุง..เผื่อสาวๆๆเมาผมจะได้พาไปอ้วกง่ายๆ ฮ่าๆๆๆ”
ใครคร้าเมาพี่บัติ”...
เอ่อ...น้องพลอยไง....ไอ้เรืองมันเคยบอกพี่ว่าน้องพลอยคออ่อน”
อ้าวพี่บัติ....มาแซวอะไรพลอยค่ะ...จะว่าป่านเค้าก็ว่าไปซิ...คริๆๆ”
เอ่อคุณเรือง คุณก้อง คุณ บัติครับ..เอ่อ ผมจะขออนุญาติให้เพื่อนๆผมอีก 2 คน มาทานด้วยได้มั้ยครับ....สองคนนี้เขาเป็นเจ้าของรีสอร์ทข้างๆถัดไปนะครับ”
....คำว่าเจ้าของรีสอร์ท...มันทำให้ผมทั้งสามคนไม่อิดเอือนที่จะตอบตกลง อย่างง่ายดาย..ผมว่าตอนนั้นพวกผมคงคิดเหมือนๆกันว่าในอนาคตจะได้รู้จักเอา ไว้เผื่อเราจะย้ายสถานที่ไปนอนที่อื่นกันบ้าง....
..................พวกเราทั้งหมดกลายเป็น 8 คน นั่งทานเหล้ายาอาหารกันอย่างสนุกสนาน....ลุงๆทั้ง สามคนต่างมีอัธยาศัยดีเหลือเกินแต่ละคนอายุอานามประมาณ 50 กว่าๆ แต่ดูแล้วแกคงแกร่งน่าดู...อย่างว่า..พวกแกทั้งสามคนเป็นคนพื้นเพ เห็นธุรกิจท่องเที่ยวบูมลูกหลานก็เลยเอาที่บนเกาะมาทำรีสอร์ทโดยให้พวกแก เฝ้า ส่วนลูกๆก็ไปนั่งใช้เงินที่ฝั่งสบายใจซะงั้น.......ผมดูท่าทางแกทั้งสามคนก็ ออกจะชอบแบบนี้เสียด้วยซ้ำ...แต่ที่สำคัญ สองสาวตอนนี้ทั้งคู่ใส่เสื้อผ้าปิดมิดชิดเหมือนเดิมคือกางเกงเลเสื้อยืดตาม สไตล์สบายๆของการมาเที่ยวทะเล..
............. “เฮ้ยไอ้จั่น...ไอ้สม....มึงอย่าลืมนะโว้ยตอนเที่ยงพรุ่งนี้ ฝรั่งสองห้องนั้นเขานัดนวดไว้หลังกินข้าวนะ”
........ “อ้าวลุงพงษ์....นี่ลุงจั่นกับลุงสมแกนวดเป็นด้วยเหรอครับ”
ผมสอนมันเองละครับ....ไม่ไหวครับผมนวดคนเดียวไม่ทันนี่เดี๋ยวสงกรานต์คนจะ เยอะมาก....ที่ผ่านมาผมก็เกรงใจแขกนวดให้ไม่ทัน..เลยสอนไอ้สองคนนี้ด้วย”
ครับๆ..ที่รีสอร์ทผมสองคนเมื่อก่อนไม่มีบริการนวดแขกก็ชอบมาถาม....เลยไปคะยั้นคะยอไอ้พงส์มันให้สอน...จะได้อินเตอร์กะเขามั่ง”.....
ลุงพงษ์นวดเป็นด้วยเหรอค่ะพี่เรือง”
อืม....พี่เคยให้แกนวดบ่อยๆ...สุดๆๆเลยครับพลอย”
ดีจัง..งั้นเดี๋ยวนวดให้พลอยมั่งได้มั้ยค่ะลุง”
เอ่อได้ครับคุณหนูพลอย....แต่ผมว่าเอาไว้ใกล้ๆเลิกดีกว่านะครับ....คุณพลอยจะได้หลับสบาย”
ค่ะๆ....แต่ลุงจะไม่ง่วงเหรอ..พลอยว่ากว่าจะเลิกคงอีกนาน”
โอ้ยน้องพลอย..ลุงแกนะอึดจะตาย...มีแต่พวกพี่นะที่เดี้ยงก่อนทุกที”.....คำ ตอบของไอ้บัติเรียกเสียงครื้นเครงจากวงอาหารและวงเหล้านอกชั้นดีที่พวกผมเอา ไปได้อย่างสนุกสนาน............
.............................พวกเราทั้งหมดกินไปคุยกันโม้ไปสารพัดผสมลูก เล่นมุขชาวบ้านที่ทำตลกหน้าตายของลุงๆทั้งสามคนจนเวลาผ่านไปพร้อมกับเหล้า ขวดที่สองหมดลงอย่างไม่รู้ตัว.....
นี่ก็จะห้าทุ่มและลุงว่าถ้าคุณพลอยจะนวด.....ก็นวดซะเลยดีกว่าครับเดี๋ยวจะเมากันซะก่อน”
อืมค่ะ ก็ดีค่ะ..พอลยก็เริ่มจะไม่ไหวแล้ว....แล้วลุงจะนวดตรงนะละค่ะ”
นี่ไงในห้องได้มั้ยลุง...” .....ผมรีบแนะนำห้องนอนของผมกับพลอยซึ่งมันติดระเบียงที่เรานั่งกินกันอยู่ โดยไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นมันสะดวกดี มีอะไรก็ยืนมองผ่านหน้าต่างที่มีแต่มุ้งลวดกั้นอยู่ก็เห็นห้องนอนได้ ถนัด....
เอ่อ...ก็ได้ครับ....
เห้ยไอ้พงษ์...นวดคุณหนูพลอยช้า อดแดก..เอ้ยอดรับประทานของดีนะเว้ย..ขวดสุดท้ายแล้ว”
ฮื้ยพวกมึงนี้...มัวแต่ห่วงกิน..นี่ถ้าพวกคุณๆเขาจะไปนอนรีสอร์ทพวกมึงแล้ว ไม่ให้เขานอนฟรีละก็ก็จะถีบให้..ไปครับไปคุณพลอยเดี๋ยวก็หลับซะก่อน”
........................................ผมได้ยินลุงๆปะทะฝีปากกันก็รู้สุก ขำๆ...เพราะแม้เหล้าจะแพง แต่กับข้าวกับปลาที่พวกแกแห่กันขนมาไม่ว่าจะเป็นกุ้ง เป็นปู หอยเชลล์ ล้วนแล้วแต่มากมายจนเกินจะกินทั้งนั้น ไม่รวมทั้งน้ำโซดา..เหรือแม้แต่พวกค๊อกเทลที่ลุงพงษ์แกให้เด็กไปยกเครื่อง ผสมมาตั้งกองไว้แถวตีนบันไดเดินขึ้นบ้าน เผื่อให้สองสาวได้ดื่มกินควบคู่ไปกับเหล้านอกชั้นดีของพวกผมอย่างสนุก สนาน...
.........ผมยืนมองเห็นน้องพลอยนอนคว่ำหน้าลงบนเตียงขณะที่ลุงพงษ์แกก็อยู่ใน ท่วงท่าเดียวกับที่แกนวดให้ผมอย่างชัดเจน....แสงไฟแบบแรงเทียนสีเหลืองๆ สว่างจ้าเห็นทุกอิริยบทถนัดตา....แต่ยังไม่ทันที่ผมจะนั่งลงกับพื้นก็ได้ยิน เสียงร้องครางระริกๆของน้องพลอยดังขึ้นจนผมต้องเด้งตัวเผ่นพรวดยืนขึ้นอีก ครั้ง
อูยยย..ลุง..อูยยย..แรงจังเลย”
อ่ะ...ขอโทษครับคุณหนูพลอย..เดี๋วยผมนวดเบาๆแล้วกันนะครับผมเผลอไปหน่อย”
..ไม่เป็นไรค่ะลุง...แต่เบากว่าเดิมนิดนึงก็พอค่ะ”
.....จะไม่ให้น้องพลอยร้องได้ไงขนาดผมเจอลุงแกจับพับขาแบบนั้นผมเองยังแทบจะ ร้องเจี๊ยกเลย........ผมเห็นอย่างงั้นก็นึกขำๆในใจคิดเองว่านี่และน้าสาวซ่า โดนซะมั้งขืนผมห้ามแรกๆก็คงไม่ฟังผมหรอก
..............หลังจากนั้นผมจำไม่ได้ว่ามันอีกนานเท่าไหร่กว่าการนวดของน้อง พลอยจะแล้วเสร็จ......มารู้ตัวอีกทีตอนลุงพงษ์แกเดินออกมาขณะที่เหล้าขวดสุด ท้ายหายไปครึ่งขวดแล้ว........
เอ่อคุณเรืองครับเดี๋ยวผมไปเอาของสมุนไพรสักครู่นะครับ สงสัยมือจะหนักไปหน่อยท่าทางคุณพลอยเธอจะระบม” แกพูดไปก็มองผมแบบขำๆ ส่วนผมเองก็เบร่อด้วยฤทธิ์สุราเข้าให้ซึ่งไม่ต่างอะไรกับไอ้เพื่อผมทั้งสอง คน..จะมีก็แต่น้องป่านเท่านั้นที่ยังไม่ถึงขนาดพวกผมมีเพียงใบหน้าขาวๆของ เธอเท่านั้นที่มันแดงปลั่งด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์...
เอ่อ...ไอ้พงษ์...เมงเอาเหล้ามึงมาเพิ่มหน่อยซิกูเห็นไอ้แบคๆๆอะไรของมึงมี อยู่ขวดนึงนี่....เอามาให้พวกคุณๆๆเขา..ส่วนกูกับไอ้จั่นเอาไอ้แตน ...”......ผมเห็นลุงพงษ์แกพยักหน้าแล้วเดินลงจากบ้านมุ่งไปยังร้านหรือที่ทำ การรีสอร์ทแกอย่างรวดเร็ว
ไอ้แต๊น...ไอ้แต๊นคือไรอ้าลุง” ไอ้บัติมันอู้ๆอี้ๆได้ที่เลย...
เอ่อ..เหล้าขาวทำเองครับคุณบัติ....พวกผมนะสบายแต่คุณๆคงไม่ไหวหรอกมันแรง”..
โอ้วแรงๆๆนะผมช๊อบลุง.....” ไอ้ก้องสวนขึ้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย แต่คำพูดของมันส์ก็ไม่มีใครสนใจ.....
....... “เอ้าพวงมึงนี่ของมึงกับไอ้จั่น..ส่วนนี้ของพวกคุณๆ”
ผมสลึมสลือตาจะปิดมองเห็นแกยื่นขวดเหล้าแบบแม่โขงภายในมีน้ำใสๆอยู่เกือบ เต็มขวดให้ลุงสม...ส่วนขวดที่ผมจำได้ว่ามันคือแบล็คเลเบิลนั้นแกยื่นให้กับ ลุงจั่น...แล้วแกก็นั่งลง...เพียงแปปเดียวผมก็เห็นน้องพลอยค่อยๆเดินช้าๆออก มาจากห้อง..ทำเอาผมเริ่มมีสติคืนกลับมาอีกครั้งด้วยความเป็นห่วง
พลอยเป็นไงมั่ง...”
อูย...สงสัยระบบค่ะพี่เรือง..ลุงมือหนักจังค่ะขนาดเบาๆแล้วนะนี่...”
ฮ่าๆๆ ผมบอกคุณพลอยแล้ว...ก็ไม่เชื่อนี่ครับ..เด่วเอาสมุนไพรไปทาตรงที่ระบบเด่วผมผสมแปปนึง”
ว่าแล้วแกก็เอาถุงพลาสติกที่ภายในมีเหมือนผงสมุนไพรออกมาใส่ถ้วยที่แกเตรียม มาด้วยแล้วก้เทลงเอาน้ำใสๆในขวดแม่โขงที่ผมเห็นผสมเข้ากันตามไปด้วย......พอ แกวางขวด..ลุงจั่นกับลุงสมก็คว้าเจ้าขวดนั้นไปแย่งกันรินใส่แก้วตัวเองแล้ว รีบกระดกลงคออย่างรวดเร็ว
อ้า.....ชื่นใจ”....เสียงร้องแทบจะพร้อมกันของลุงทั้งสองคนทำเอาผม ไอ้ก้อง ไอ้บัติต่างเบ่งตามองดูด้วยความอยาก...
ลุงขอผมมั่งซิ” ไม่ว่าเปล่า..ไอ้ก้องรีบคว้าขึ้นไปลองมั่งตามด้วยไอ้บัติซึ่งผมว่ามันคงจะไปก่อนเพื่อนแน่..
....... “ป่านลองมั่ง”
เฮ้ย...ไม่ได้” ทั้งชายหนุ่มชายแก่รวมทั้งผมต่างร้องออกมาแทบจะพร้อมๆกัน แต่ดูเหมือนไอ้บัติมันจะรู้มากกว่าเพื่อนขนาดตามันแทบจะปิดแต่ประสาทรับรู้ มันยั่งถึงอารมย์ของแฟนมันได้ไม่ผิด..
เอ่อ..เอ้าก็ได้นิดหน่อยพอนะป่านนนจ๋า” จะไม่เพราะอารมย์ของเธอเหรือเพราะเธอตั้งใจ สาวป่านพอคว้าขวดไปได้ก็กระดกน้ำใสๆลงคอดังเอ๊กคำโตแล้วผมก็เห็นเธออ้าปาก หวอหูตาเหลือกทันที
อ้ายยยย......” เสียงร้องหวานๆของสาวป่านทำเอาทั้งวงหัวเราะกันดังก้อง....รวมทั้งน้องพลอยผู้น่ารักของผมด้วย
นี่ครับคุณหนูพลอย..เอาไปทาตรงที่รู้สึกระบมให้ทั่วนะครับทาซ้ำไปซ้ำมาจน แห้ง..เอ่อ..ทาที่ผิวเนื้อนะครับทาผ่านผ้ามันไม่ได้ผล” ผมไม่ได้สนใจคำพูดของลุงพงษ์ เพียงแต่มองยาสมุนไพรคลุกน้ำใสๆที่ผมรู้ว่ามันคือเหล้าขาวต้มเอง ซึ่งตอนนี้แกเอามันห่อด้วยผ้าขาวที่แกเตรียมมาด้วยห่อเป็นก้อนกลมๆใหญ่ๆ เหมือนลูกประคบแล้วยื่นให้แฟนผม.....
ไม่รู้เพราะอะไรจะด้วยฤทธิ์เหล้าหรือไอ้ภาพของน้องป่านที่ทำเอาผมแทบเสียคนพอเห็นน้องพลอยลุกยืนจะเดินเข้าไปในห้องผมก็ลุกตามไปด้วย...
เห้ยมึงจะไปหนาย.....มานี่ๆๆ ขืนมึงไป....เดี๋ยวไปทำอย่างอื่น”
ผมยังไม่ทันหันกลับไปด่าไอ้ก้อง น้องพลอยก็จัดการแว้วๆ แทนซะแล้ว วงเหล้าก็เลยหัวเราะกันร่วมขึ้นมาอีก....
พวกคุณๆอย่าลองเลยครับ....มันแรงเอาไอ้เหล้านอกไปกินแทนเถอะพวกผมกินไอ้แตนนี่เอง”
โอ้ยลุง...ให้ไอ้เรืองมันกินไปคนเดียวเถอะเด่วผมกะไอ้ก้องจะกินกุลงเอง เด็กๆๆครับ” ผมได้แต่หัวเราะหึๆกับความขี้โม้ของไอ้บัติ..สภาพมันตอนนี้ตาจะปิดอยู่แล้ว นี่ถ้าแฟนมันไม่นั่งอยู่ด้วยผมว่ามันหลับคาวงเหล้าไปนานแล้ว.....
เอ่อลุงพงษ์ค่ะนั่นยาอะไรนะแก้ช้ำเหรอ..”
ครับคุณป่าน....ชงักแล...ยาพื้นบ้านนะ....ใครใช้แล้วจะติดใจที่สำคัญนอกจะหายแล้วยังหอมติดตัวนานวะด้วยนะ”
อือย จริงเหรอค่ะ”
จริงซิครับ..ลองดมดูซิ....” ผมไม่ได้สนใจอาการของป่านขณะที่เธอเอื้อมมือไปขอยาของลุงที่เหลืออยู่ในถ้วย ขึ้นมาดมได้ยินแต่เสียงเท่านั้น เพราะผมกำลังง่วนอยู่กับการชนแก้วระหว่างลุงสม ลุงจั่น ไอ้ก้องแล้วก็ไอ้บัติ แถมพอเหล้าแตนของลุงแกลงท้องก็ได้ยินแต่เสียงพวกผมสามคนร้องอ้าๆๆๆๆดัง ลั่น....
...........ผมนั่งกินแบบนั้นจนพักใหญ่รู้สึกว่าน้องพลอยออกมานั่งข้างๆอีก ครั้งเลยลุกขึ้นเพื่อเดินไปเข้าห้องน้ำโดยไม่ได้ทันสนใจว่าน้องพลอยของผม เป็นอย่างไร..ผมใช้เวลาไม่นานเพราะลุกขึ้นมาฉี่บ่อย..แต่เมื่อนั่งลงที่เดิม แล้วหันกลับไปมองน้องพลอยก็เห็นหน้าเธอนั้นแดงซ่านอย่างผิดสังเกตุ..
อ้าวเป็นไรไปครับพลอย”
แฟนเมงงงล่อไอ้แต๊นเข้าไปอึกใหญ่ละซี๊” ไอ้ก้องรีบตอบสภาพมันกับไอ้บัติแทบจะไม่ต่างกันเลยตอนนี้...ท่าทางคงจะฟุบ ไม่ช้าแน่...ผมเองก็ไม่ทันเอ๊ะใจว่าตอนผมเดินออกไปไอ้ก้องกับผมสติมันยัง สูสีกันอยู่.......
ไหวมั้ยครับพลอย”
เอ่อไหวๆๆ อื้ย..แรงจังเลย” ผมหัวเราะขำในความซ่าของสองสาว..ขณะที่ผมจะเบือนหน้าไปมองสภาพของน้องป่าน...พลันน้องป่านก็ลุกขึ้น
..ลุง..นวดให้ป่านหน่อยซิค่ะ....มันครั้นเนื้อครั้นตัวเมื่อยๆยังไงก็ไม่รู้”
ลุงว่า..อย่าดีกว่าเดี๋ยวเป็นแบบคุณพลอยจะแย่เอาครับ..คุณป่านตัวบางกว่าคุณพลอยอีก”
แน้ลุงลำเอียง.....”
ว้า...เอ้ย...ไอ้จั่นมึงไปนวดให้หน่อยซิว่ะ”
ไม่..กุจะกินเหล้ากับพวกคุณๆ ไอ้สมมึงไปซิ”
ไม่กูก็จะกินเหล้ามึงสองคนนั่นแหละ” ผมเห็นสามลุงผลัดกันเกี่ยงเลยกะจะบอกให้น้องป่านแกเลิกความตั้งใจ...จะหวัง ไอ้บัติก็คงไม่ได้เพราะตอนนี้มันกับไอ้ก้องกอดคอกันเมาแอ๋ซะแล้ว...แต่ยัง ไม่ทันที่ผมจะพูดลุงจั่นแกก็ทำท่าแบบไม่อยากขัดใจแกเลยลุกขึ้นยืนพูดเสียง เรียบๆ
เอา..เดี๋ยวผมนวดให้ก็ได้ครับ......ไปครับ...คุณเรืองผมขอยืมห้องหน่อยนะครับ”
เอาเลยครับลุง....นี่น้องป่าน...ร้องเจี๊ยกมาอย่ามาว่ากันะ ฮ่าๆๆๆ”...ผมหัวเราะร่า...แม้จะรู้ว่าเริ่มเมาแต่ก็ยังมีสติมากกว่าไอ้ เพื่อนสองคน.....ในวงคราวนี้ที่มีสติอยู่ก็จะมีผม น้องพลอย ลุงพงษ์ และก็ลุงสม เรา 4 คน ก็ยังกินเหล้าต่อไป มีบางครั้งที่ไอ้ก้องซึ่งยังไม่เมาเท่าไอ้บัติส่งเสียงถามโน่นถามนี้ขึ้นมา บางซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนักยิ่งพอน้องพลอยเริ่มมาเอนๆคล้ายๆจะซบผม ทั้งๆที่ตัวเธอก็ยังยกเหล้าแบล็คขึ้นดื่มอยู่เรื่อยๆผมก็ยิ่งปลอ่ยอารมย์ไป กับวงเหล้าเพราะกลิ่นกายของน้องพลอยนั้นมันสร้างความรื่นรมย์ให้ผมอย่างไม่ รู้ตัว...มันเป็นกลิ่นสาวที่ส่วนนึงผมก็คุ้นเคยแต่อีกส่วนหนึ่งผมก็แปลกๆแต่ ถึงยังไงมันก็หอมหวนเสียเหลือเกิน..........
.......... “ใช้สบู่ใหม่เหรอเปล่า” พลอยไม่ตอบแต่ก็สั่นหัวที่กำลังซบไหล่ผมเบาๆ ส่วนปากเธอก็ยังคงจิบเหล้าจากแก้วไม่ขาด.. “สงสัยจะเป็นสมุนไพรที่ผมให้ไปแก้ระบบละครับ....เหม็นเหรอครับคุณเรือง”
..เปล่าครับลุง ฮ่าๆๆ มันหอมดีซะอีก…ว่าแต่มันใช้อะไรทำนะครับลุง”
ก็สมุนไพรพื้นบ้านบนเกาะนะครับ...” ลุงแกกพูดไปก็ล้วงถุงยาออกมาให้ดู
นี่ครับ....แต่แห้งๆๆแบบนี้ไม่มีกลิ่นครับนี่ต้องเอามาผสมกับไอ้แตนแบบนี้ ....แป๊ปเดียวกลิ่นออกเลย..เอ้า...ลองดมดูครับ”
ผมรับยาปั้นของแกที่แกแกะเอามาผสมกับเจ้าเหล้าใสๆขึ้นมาดมเบาๆก็รู้สึกหอม แบบประหลาดๆ แต่ยังไม่ทันจะรับรู้กลิ่นของมันมากนักไอ้ก้องก็โผตัวคว้ามับเอาไปดมแทนดัง ฟืดใหญ่
โอ้ว.....หอมดีฉิบหาย.......มิน่าละ..กลิ่นนอ้งพลอยมันเต๊ะจมูกกูป๊าปๆๆเลย...”
เอ...คุณก้องครับ..ไอ้ป๊าปๆๆ..นี่เสียงเต๊ะเหรอครับ..”
ฮ่าๆๆ..ก้เต๊ะละครับลุง...เสียงอาจจะเพี้ยวไปนี๊ดดนุง..ฮ่าๆๆ”
ผมได้แต่ส่ายหัวดูไอ้ก้องมันยกยาของลุงดมแล้วดมอีกด้วยอาการสมเพศระคนขำ ...นึกในใจว่ามันคงดีใจที่เมียมันไม่อยู่ได้ออกมาเฮฮากับพวกผม....แต่ว่าละ น้า..เมียมันก็สวยใช่ย่อยซะทีไหน...
เฮ้ย..นี่กูว่ามึงอย่าดมอีกเลย กินเข้าไปเลยดีกว่าไอ้เวรดมยังกะคนติดกาว”
เฮ้ย..กูดมยาแบบนี้ก็เหหมือนกูดมน้องพลอยละว้า..อิอิ”
อ้าเวรและเมงลามเหมือนเชื้อราอีกและ....” ผมด่ามันเสร็จก็เอื้อมไปคว้ายาจากมือมันมาดมอีกทีแต่แรงกว่าเดิมแบบตั้งใจ ในใจก็นึกว่ามันหอมเย็นๆจริงๆด้วย...พอดมเสร็จผมก็หันไปมองน้องพลอยที่ตอน นี้นั่งเอนหลังพิงฝาบ้านจ้องมองผมอยู่.....ใบหน้าหวานๆขาวละไมกำลังแดงฝาดไป ด้วยเลือดสาวด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์...ผมเธอยาวดำสวยปิดคาดครึ่งหน้า หรี่มองมาที่ผมทำเอาอารมย์ผมเริ่มครุกรุ่นขึ้นมาซะอย่างงั้น คิดในใจเดี๋ยวเถอะไม่เจอกันมาตั้งเกือบสองอาทิตย์..วันนี้แหละเลิกวงเมื่อ ไหร่จะขอทำให้หายคิดถึงซะหน่อย........พอคิดแบบนี้ไอ้เจ้าแก่นเนื้อผมมันก็ ลุกพรวดขึ้นทันทีเล่นเอาปวดหน่วงไปหมด....
อูยยยย...” เสียงที่ผมได้ยินลอดมาจากหน้าต่างทำเอาสิ่งที่ผมกำลังคิดหยุดชะงัก
อื้ยย....ลุง...อูยยยย”
ใช่......มันเป็นเสียงน้องป่าน....ผมมองไปที่ในวงก็เห็นไอ้ก้องมันกำลังคุย โม้ชนแก้วกับลุงสมและลุงพงษ์โดยที่ทั้งสามคนไม่ได้มีทีท่าสนใจเสียงที่ดัง ออกมา ในใจตอนนั้นผมแค่เอะใจแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรไม่ดีซักนิดเดียว เพราะหน้าต่างก็เปิดโล่ง ประตูบ้านก็เปิดอ้าซ่าแบบนี้ มันจะไปเกิดอะไรได้ละ...
ซี๊ดด...อูยยย..ลุง..ขา. ลุง..” ....คราวนี้เสียงน้องป่านดังออกมามากกว่าเดิม......ทำเอาผมต้องลุกขึ้นยืน เพื่อจะดูตรงหน้าต่างว่ามันเกิดอะไรขึ้น
อ้าวไปไหนครับคุณเรือง”
เอ่อ..ผม..ผมจะไปเข้าห้องน้ำครับลุง” ผมไม่กล้าที่จะบอกแกว่าผมจะเข้าลุกขึ้นยืนดูป่านว่าร้องเรื่องอะไรเพราะ เสียงมันแปลกๆพิกล แต่ก็กลัวลุงเขาจะไม่พอใจเพราะทั้งประตูและหน้าต่างมันก็เปิดอยู่ตรงนี้...
ผมเห็นลุงแกกลับไปโจ้เหล้าเหมือนเดิม โดยไม่ได้เอะใจสักนิดว่าทำไมแกกับลุงสมไม่มีทีท่าว่าจะเมาแบบพวกผมเลย ผมชำเรืองมองน้องพลอยเล็กน้อยพอเห็นเธอเอนหลังผิงฝาบ้านหลับตาใบหน้าสั่นๆ ปมาเบาๆเหมือนกำลังเคลิ้มกับเสียงน้ำทะเลกระทบหาดทรายผมก็เหลียวมองเข้าไปใน ห้องทันที
.........ตายห่านั้นลุงจั่นแก...........! กรรมเวณ....ตัวแก่อย่างกะหมีขึ้นไปนั่งทับแบบนั้นน้องป่านมิแบนเหรอนี่...ผม มองละคนกึ่งขันกึ่งเป็นห่วงอยู่ชั่วครู่ก็ได้ยินเสียงลุงพงษ์แกถาม
อ้าว...ไม่ไปแล้วเหรอครับคุณเรือง”
เอ่อ..ไปครับ....” ผมได้สติอีกครั้งแล้วก็รีบเข้าไปในบ้าน พอผ่านประตูห้องผมก็อดเข้าไปในห้องที่สองคนนั้นกำลังนวดอยู่ไม่ได้
โอ้ยลุง...น้องป่านจะไหวเหรอครับ”ผมอุทานเบาขณะที่มองสภาพน้องป่านนอนคว่ำ หน้าอยู่ยนเตียงสองขาของเธอหุบแนบชิดกันสองมือกางอ้าใบหน้าซุกตะแคงอยู่บน หมอนดวงตาสองข้างหลับพริ้มมีเพียงมุมปากเท่านั้นที่ห่อระริกๆอยู่เบาๆ ขณะที่ลุงจั่นเองแกก็นั่งคล่อมร่างสองขากางออกแนบท่อนขาขนานร่างน้องป่านวาง ก้นทับอยู่ตรงบริเวณต้นขาอ่อนหันหลังให้ผมหันหน้าไปทางเดียวกับส่วนหัวของ น้องป่าน....สองมือของแกที่ผมมองไม่เห็นถนดแต่รู้ว่ามันกำลังขยุกขยิกอยู่ ด้านด้านแกเหใอนกำลังบีบเคล้นอะไรบางอย่าง
ท่าทางเส้นจะยึดนะครับ....ผมถามเมื่อกี้บอกไม่ค่อยได้ออกกำลังกายมาถึงก็ เล่นน้ำเลยก็เลยปวดๆๆ...นี้ผมเลยต้องลงแรงสักน่อยครับ” แกพุดไปโดยไม่หันหลังกลับมามองผม และเมื่อผมเดินเข้าไปถึงผมก็เห็นแกกำลังใช้สองมือจับขอบเอวของน้องป่านไว้ทำ ท่าทางบีบนวดเอวกิ่วของเธอไปมาอย่างช้าๆ...ขณะที่พอเหลือบตามองไปที่หน้า น้องป่านผมก็เห็นใบหน้าเธอกลับมาปกติลมหายใจเดินเบามีเพียงใบหน้าเท่านั้น ที่แดงซ่านสะท้านลำแสงไฟอันสว่างจ้าภายในห้อง...
....... สิ่งที่เห็นหมดความแคลงใจพอจึงเดินออกจากห้องแล้วไปเข้าห้องน้ำทันที


………ผมเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวสักพักก็ออกมา จังหวะที่ผมก้าวผ่านห้องนอนห้องนวดผมก็อดที่จะเหลียวกลับเข้าไปดูใหม่ไม่ได้ .....ทุกสิ่งภายในห้องไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก น้องป่านยังนอนคว่ำหน้าด้วยท่าทางเดิมส่วนลุงจั่นก็ลงมานั่งบนเตียงข้างกาย ของน้องป่านแทนจากเดิมที่นั่งคล่อมทับแถวๆบั้นท้ายเธอ...สองมือของแกกำลัง บีบจับอยู่แถวๆบริเวณปลีน่องซึ่งมีกางเกงเลที่น้องป่านสวมใส่กางกั้นอยู่ ...แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องรึสึกแปลกๆก็คือบั้นท้ายสวยๆของน้องป่านที่ทำเอาผม ถึงกับเคยร้อนลุ่มเมื่อตอนเย็นนั้นมันกำลังลอยโด่งแอ่นเผยอผมหยุดเดิมแล้ว เบียงตัวเล็กๆก็เห็นว่ามีหมอนหนุนอีกใบสอดรองอยู่ใต้หน้าท้องของเธอเอา ไว้...
แปลกดีว่ะ”...แต่เพราะทุกสิ่งที่ผ่านมามันไม่มีเหตุผิดปกติอะไร ผมเลยกว้าต่อไปจนออกมาที่ระเบียงแล้วนั่งลง
ครึ้มอกครึ้มใจจริงนะมึงไอ้ก้อง” ผมเห็นมันเอนหลังผิงระเบียงกั้นหลับตาทำท่าทางเดียวกับพลอยเลยตอนนี้..
ส่วนไอ้บัติไม่ต้องพูดถึงมันนั่งติดไอ้ก้องแต่มันหลับไปแล้ว...........
ซี๊ดด...อูยยยย”
.....อีกและ..เสียงน้องป่านครางแบบนี้อีกและ...คราวนี้ผมไม่สนใจเลยสักนิด เดียวอาจเป็นเพราะผมเห็นมาแล้วว่าลุงจั่นแกนวดอยู่แถมรับรู้มาว่าน้องป่าน เส้นยึดเพราะอะไร..ก็อย่างว่าละ...สาวเมือกรุงส่วนใหญ่ก็เป็นแบบนี้...
จะทานต่อไม่ครับคุณเรือง....”
อืมเอาให้หมดเลยก็ได้อีกนิดเดียว..โอเคมั้ยลุงสม”
สมบ. ครับว่าแต่..คุณเรืองรู้มั้ยครับว่ายาไอ้พงษ์นี่มันกลิ่นเหมือนอะไร”
ยามะกี้นะเหรอครับ ..เอ...ผมก็ไม่แน่ใจนะลุง...แต่ก็คุ้นๆอยู่เหมือนกัน.แต่ที่แน่ๆมันหอมชื่น ใจจริงๆ..ไหนๆๆขอดมอีกทีซิครับ...” ผมหยิบยาที่วางทิ้งอยู่กับพื้นขึ้นมาดมอีกครั้งแต่คราวนี้ผมสูดดมมันเข้าไป อย่างเต็มที่อีกสองสามที
แต่ยังไม่ทันที่ผมจะใช้สติเท่าทีมีกลั่นข้อมูลออกมาว่ามันหอมเหมือนกลินอะไร ที่ผมคุ้นเคยไหม....ลุงสมก็ยื่นแก้วเหล้าที่มีเจ้าแตนเหลืออยู่มาให้ผมซึ่ง ผมก็ไม่ปฎิเสธรีบรับมาแล้วกระดกลงคออย่างรวดเร็ว.......
อ้าาาาา.....สุดๆๆเลยลุง”
อูยยยย..อืมมมม.....อู้ยยยยยยย” เสียงร้องครางออกมาจากหน้าต่างครั้งนี้นอกจากไม่ได้ทำให้ผมสนใจเหตุการณ์ภาย ในห้องแต่มันกลับทำให้ผมวูบวาบไปทั่วทั้งตัว...
ซี๊ดด..อูยยย...อู้ยยยยยย....ลุง..อ้าาาาซ์”
ไม่เข้าไปดูหนูป่านหน่อยเหรอครับคุณเรือง”
..ทำไมเหรอครับลุง” ผมชงนกับคำพูดของลุงขึ้นมานิดๆ แต่ที่สำคัญเสียงร้องที่ยังตามมาอีกสามสี่หนจากภายในห้องมันยิ่งทำให่ผมวูบ ว๊าปร้อนลุ่มขึ้นมาอย่างประหลาด
... “ผมว่าคุณเรืองน่าจะไปดูซักหน่อย...เห็นคุณป่านร้องบ่อยๆแบบนี้เป็นอะไรไปแย่เลย....ถ้าไม่ไหวก็บอกให้พอเถอะ.”
คำพูดประโยคหลังนี่ทำเอาผมหยุดชะงัก...ในใจก็เห็นดีตามไปด้วย..แต่ที่แน่ๆๆ ตอนผมจะลุกขึ้นผมรู้สึกว่าร่างกายของผมมันร้อนจนรู้สึกครั่นเนื้อครั้นตัวไป หมด... ผมลุกพรวดโดยไม่ได้หันไปมองตรงหน้าต่าง..รีบก้าวเข้าไปในบ้านแต่พอผมเงยหน้า มองเข้าไปในห้องเท่านั้นภาพที่เห็นก็ทำเอาผมตลึงถึงกับหยุดยืนนิ่งดวงตาเบ่ง กว้าง


ซี๊ดดด....อูววว....ลุงขา..อูยยยยย” ผมเห็นบั้นท้ายผายสวยของน้องป่านที่มีหมอนสอดรองใต้ท้องจนแอ่นเผยอลอยโด่ง ตอนนี้ขอบกางเกงเลที่เคยปิดทับอยู่มันหลุดลุ่ยออกมากองอยู่ตรงข้อเท้าพร้อม กับกางเกงชั้นในตัวบางของเธอ....บั้นท้ายผายโค้งมนและปรีก้นอวบกลมขาวผ่อง แอ่นอวดลอนเนื้อตึงแน่นขาวสล้างสะท้านแสงไฟภายในห้องเต๊ะตาผมเข้าอย่างจัง ........สองขาเรียวสวยของน้องป่านตอนนี้ขยับอ้ากางแยกออกจนกว้าง....ใต้ง่าม ก้นกลมสวยซึ่งเป็นที่อยู่ของพรูเนื้อที่ผมเคยเห็นเมื่อตอนเย็นกำลังโดนฝ่า มือสากๆอันดำกร้านของลุงสมล้วงควักขยับมือส่ายไปมาเป็นระวิงจนผมเห็นเรียวขา ของน้องป่านนั้นสั่นเกร็งระริกๆไม่มีอยู่
.......”ซี๊ดดด.....อูยยย.....ลุง” เสียงร้องของน้องป่านอันสั่นระริกๆกับภาพที่เห็นทำเอาผมถึงกับอ้าปากค้างไม่ นึกไม่ฝันว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น... แต่ยังไม่ทันที่ผมจะคิดอะไรได้ตัวผมก็สั้นสะท้านไปพร้อมๆกับเสียงร้องคราง สะท้านห้องของน้องป่านเมื่อลุงจั่นก้มหน้าลงไปยังบั้นท้ายกลมสวยอันเปลือย เปล่าใช้สองมือจับบีบปรีก้นอวบแน่นสองข้างออกแรงดันให้หนั่นเนื้อแยกจากกัน จนผมเห็นรู้ก้นเรียวสวยของเธออย่างชัดเจนแล้วทันทีลุงจั่นแกก็แลบลิ้นตวัดแพ ร็บลงไปยังเนื้ออ่อนอมชมพูสวยๆกลางง่ามก้นอย่างรวดเร็ว ผมเห็นเรียวขาของน้องป่านกระตุกยวบๆไปพร้อมๆกับเห็นหัวของลุงจั่นที่ซุกแนบ อยู่ตรงง่ามก้นของเธอเด้งผงะกระดกไปมาไหวๆไม่มีหยุด....
ซี๊ดดด....อ้ายซ์..ลุง....ลุง..อูยยย..เสียว..เสียวเหลือเกินซี๊ดด....ป่าน..อูยยยยยยยย”
..............เสียงร้องระริกๆของน้องป่านนอกจากจะไม่ทำให้ลุงจั่นแกหยุด เลียแล้วยังยิ่งทำให้แกเลียลิ้นหนักขึ้นกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำเพราะผมเห็นน้อง ป่านเกร็งขากระดกก้นกระเด้งไปมาไม่มีหยุดเลยคราวนี้..
...อะ..อูยยย....ลุง....ป่าน....ป่าน..ซี๊ดดดดด...อ้ายยยยยซ์..” แม้ผมจะไม่เห็นคาตาแต่พอได้ยินเสียงน้องป่านร้องลั่นปานใจจะขาดในจังหวะที่ ลุงจั่นกดหน้าลงไปยังง่ามก้นของเธอมากกว่าเดิมผมก็รู้ทันทีเลยว่าลุงจั่นคง ใช้ลิ้นเลียลามไปถึงพรูเนื้อสวยๆของน้องป่านเข้าให้แล้ว....
.......ภาพและเสียงที่เห็นทำเอาตัวผมที่กำลังร้อนลุ่มกลับยิ่งแตกซ่าน ....ภาพเก่าๆเมื่อช่วงเย็นไม่รู้มันมาจากไหน...ทุกๆภาพเรือนร่างของน้องป่าน ในแต่ละอิริยบทต่างๆกลับถาถมกระแทกใส่สมองผมเข้าซ้ำแล้วซ้ำเล่นจนทอ่นเนื้อ แก่นลำผมถึงกับผงาดตัวเด้งผึงจนกางเกงเลที่ผมใส่นั้นโด่งชันปวดระบมทั่ว หว่างขา..
อ้า......อูยยย..ซีดดด...โอ้ววววววว.....อื้ยๆๆๆๆๆๆ......ๆ”
เงี่ยนหรือยังหนูป่าน...ฮื้อ”
..เงี่ย..เงี่ยนค่ะ..ซี๊ดดด....”
งั้นลุงเย็ด...เลยนะ..ว่าไง”
.......ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองที่ได้ยินน้องป่านตอบลุงจั่นแบบนั้นเมื่อลุง จั่นแกเงยหน้าขึ้นมาจากง่ามก้นของเธอแล้วใช้มือสากของแกข้างนึงล้วงควักคลึง เคล้นไปมากับพรูเนื้ออยู่เบาๆ....
ว่าไงจะหนูป่าน...ให้ลุงเย็ดเลยนะ”
...เย้ด..เย็ดป่านเลย..ลุง..อื่ยย..เย็ดเลย..ซี๊ดดด...อูยยยย” น้องป่านร้องตะกุกตะกักแอ่นบั้นท้ายส่ายก้นถูไปมากับง่ามมือของลุงจั่นยึกๆๆ ไม่มีหยุดคงเป็นเพราะเม็ดละมุนของเธอถูกลุงจั่นแกละเลงด้วยปลายนิ้วบดคลึงวน ไปมาอยู่เป็นแน่...แต่สำเนียงเสียงร้องเรียกให้ลุงแก่คราวพ่อที่เพิ่งรู้จัก กันแบบนั้นทำเอาท่อนลำผมเปล่งตัวจนแทบระเบิด...........
อูยยยทั้งหีทั้งตูดหอมไปหมด....จุ๊ๆๆ....ตูดทั้งเนียนทั้งแน่นดีจริงๆหนู ป่าน” ลุงจั่นพูดไปก็โหย่งตัวขึ้นพร้อมกับรูดกางเกงขาสั้นแบบชาวบ้านออกจากตัว ....แล้วทันทีที่มันร่วงออกจากร่างผมก็เห็นท่อนลำก้านเนื้อลำเท่าข้อมือเด็ก ดีผึงอวดส่ายโชว์ความใหญ่ความยาวอันดำกร้านสู่สายตาผม...จนทำเอาผมถึงกับ กลืนน้ำลายไม่ลง ที่สำคัญทุกจังหวะการกระทำลุงจั่นแกไม่ได้สนใจเลยว่าผมกำลังยืนอยู่ด้านหลัง แกหน้าประตู !
............ผมเห็นลุงจั่นใช้มือล้วงควักลงตรงง่ามก้นของน้องป่านไปพร้อมๆ กับใช้มืออีกข้างของแกสาวเจ้าลำเนื้ออวบยาวตัวเองรูดไปมาสามสี่หนจนเห็นหัว บานบวมคล้ำเอ่อฉ่ำไปด้วยเมือกใสแล้วแกก็ขยับตัวเข้าไปแทรงอยู่กลางหว่างขา ของน้องป่านอย่างรวดเร็ว
ถ่างขาอีกหน่อยซิหนูป่าน..” ผมเห็นน้องป่านที่กำลังค่วำหน้าอยู่บนเตียงแยกขาออกด้วยความเต็มใจในทันที ส่วนลุงจั่นก็ชักมืออกจากง่ามก้นแล้วเอามาจับบีบคลึงกับปรีเนื้ออวบกลมแทน ...เพียงชั่วแว้บจากบั้นท้ายที่โดนมอนหนุนสอดรองใต้ท้องจนแอ่นโด่ง สองขาสองข้างที่เจ้าตัวขยับถ่างจนอ้ากว้างทำให้ผมเห็นพรูเนื้ออวบสวยขาวผ่อง ของน้องป่านฉ่ำเยิ้มไปด้วยเมือกสาวหรือน้ำลายของลุงจั่นอย่างเต็มตา...
ซี๊ดดด....หีสวยจริงๆ...จุ๊ๆแคมหียังปิดสนิทเลยนะหนูป่าน..ทั้งขาวทั้งเนียน...ไม่ค่อยได้เย็ดกับแฟนเหรอไงจะหนู”
ลุงจั่นครางฮือขณะที่กำลังมองพรูเนื้อกลางง่ามก้นของน้องป่านไปพร้อมๆกับ แอ่นตัวลงไปยังร่างงามของเธอฝ่ามือที่กำลังจับลำเนื้อท่อนโตแม้ผมไม่เห็นใน ตอนนี้เพราะร่างแกบังอยู่แต่ผมก็รู้แน่ว่าแกคงจรวดปลายลำบวมเปล่างลงไปที่ กลางพรูเนื้อระหว่างแคมขาวสองข้างของน้องป่านแล้วอย่างแน่นอนเพราะผมเห็น ท่อนขาขาวๆของน้องป่านนั้นเกร็งสั่นอย่างน่าตกใจพร้อมๆกับเสียงร้องแบบ สะดุ้งตกใจของเธอ
อุ้ยส์


ไม่มีความคิดเห็น: