ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

ศึกสองนางพญา ตอนที่ 27 แม่ชีเทพยดาแผลงฤทธิ์: หนึ่งพิชิตสิบ





อา..แต่เรายามนั้นอดไม่ได้ต้องส่งเสียงร้องซี้ดซ้าดด้วยความเสียว เพราะเรายังโดนพวกพรตถ่อยโจมตีจุดสำคัญในร่างพร้อมๆกัน เจ้าป้กติ้งมันซอยควยกระแทกหีของเราอย่างเมามัน เรายกหัวมองเห็นมันหน้าบูดเบี้ยวยังยิ้มอย่างอุบาทว์บัดซบให้ทั้งๆที่กำลังเย็ดหีเราอยู่ แต่เรากลับยิ่งมีอารมณ์อย่างประหลาด

อูย....ย ซี้ด....ด อา.า เ เต้าเฮียท่านเย็ดหีเราได้ถึงใจจริง ๆ โอย..ย เราจะเสร็จอีกรอบแล้ว เย็ดแรง ๆ เลย ซี๊ด....ด”
ไง..นางชีร่าน ดีใจมั้ยที่ได้เต้าเอี้ยเป็นผัวคนแรกของเจ้า เฮอะๆ เดี๋ยวก็ถึงคิวของพวกซือเจ็ก ซือเฮีย ซือตี๋และเหล่าหลานศิษย์ตัวเล็กตัวน้อยมารอเป็นผัวเจ้าอีกหลายคนเลย ฮ่าๆๆ สมใจ.... สมใจจริง ๆ”

เจ้านักพรตชั่วป้กติ้งเยาะเย้ยเราด้วยความย่ามใจ แต่ตอนนั้นเราหาได้สนใจฟังคำพูดของมันไม่ เรายกสะโพกกระเด้งหีสู้ควยของมันอย่างเดียว เจ้าปุ้กต๋งซึ่งถูกเราชักว่าวให้อยู่ ก็ปัดมือของเราออกจากควยแล้วขึ้นคร่อมหน้าของเรา จับควยยัดเข้าไปในปากของเราแล้วซอยปากอยู่ห้าหกที น้ำเชื้อของมันก็แตกทะลักพุ่งเข้าไปในลำคอของเราอีก เฮอะ เราเช็งเซียนจื้อเป็นชนชั้นไหนแล้ว ไม่มีทางพลาดท่าเป็นครั้งที่สอง เรากลืนกินน้ำควยของมันแล้วดูดอย่างแรงพร้อม ๆ กับเราเองก็ไปถึงสวรรค์ชั้นฟ้าด้วย โอ แต่มันก็เสียวจริงๆ เราต้องขมิบหีตอดควยของเจ้าป้กติ้ง ตุ้บ..ตุ้บ.. เจ้าอุบาทว์ปุ้กติ้งก็ปล่อยน้ำเชื้อของมันใส่เข้ามาในรูหีของเราอีกเจ็ดแปดที มันเกร็งอยู่พักหนึ่งก็ถอนควยนิ่มๆของมันออกไป น้ำเชื้อของมันไหลออกมาจากรูหีเราเป็นทาง เราเห็นคราบเลือดพรหมจรรย์ของเราเองปะปนกับคราบน้ำเมือกเต็มไปหมด แต่กลับไม่รู้สึกเจ็บเลย ตอนนั้นเจ้าปุ้กต๋งก็ถอนควยที่อ่อนตัวลงจนหดเหลืออยู่ไม่มากออกจากปากของเราออกแล้วเดินออกจากห้องไปอีกคน

เจ้าป้กเฮี้ยงอันชั่วช้ามันยังพูดเหยียดหยามเราอย่างมีอารมณ์
เป็นไงนังแพศยา โดนเต้าเอี้ยแหกเยื่อพรหมจรรย์ของเจ้าสะใจดีมั้ย เฮ้ย..เจ้าปุ้กป้อ ปุ้กตี มัวแต่ชักว่าวอยู่นั่นแหละ มาเร็ว หีนางชีน้อยว่างแล้ว เจ้ามาเย็ดมันต่อได้เลย”

โอ....เรายามนั้นถูกฤทธิ์ยาของพวกมันสะกดไว้ ได้แต่นอนฟังเจ้าอุบาทว์ป้กเฮี้ยงพูดจาลามกอย่างเลอะเลือน เราสับสนมึนงงไปหมด มีแต่ความร่านความต้องการไม่มีที่สิ้นสุด แม้จะสงสัยว่าทำไมพวกนักพรตโฉดจึงมารุมเย็ดปากเย็ดหีเราอย่างสนุกสนาน แต่เราก็รู้สึกเสียวหีอยู่ตลอดเวลา ใครไม่รู้ขึ้นคร่อมเรา ควยใหญ่ยาวของมันเสียบเข้ามาในรูหีของเราอย่างง่ายดายเพราะตอนนี้มันเต็มไปด้วยน้ำเมือกหล่อลื่นเต็มไปหมด เจ้าผู้นั้นมันซอยยิก ๆ ใส่เราแบบไม่ปรานี.... ใครอีกคนเข้ามาประกบที่ด้านหลัง สอดมือเข้ามาคว้านมเรา คลึงแค้นลูบใล้ไปมา จมูกมันซุกใซร้ตามท้ายทอย ซอกคอ และใบหูสลับกัน มือก็ยืดสะโพกเราไว้แทงท่อนเข้ามาในรูด้านหลังเรา เราเจ็บปวดสุดชีวิตอีกครั้ง พยายามจะดิ้นหนีแต่ไม่สำเร็จ ร่างเราถูกพวกมันกดยึดไว้หมด ทั้งปาก รูหี และรูดตูดมีท่อนควยอัดทะลวงเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง เราไม่รู้ว่าใครเป็นใครแล้ว เราไม่เหลืออะไรเลย แต่เพียงชั่วครู่ อารมณ์ใคร่ที่มันหลุดลอยไป ก็เหมือนจะกลับมาอีก เราหลับตาเคลิ้มฝันกึ่งหลับกึ่งตื่น ทั้งเสียวที่โดนเย็ดหีและเจ็บที่โดนใครบางคนอัดตูด ...แต่มันช่างประหลาดจริงๆ ที่เวลาผ่านไปเรากลับเกิดความรู้สึกแปลกๆ ความเจ็บที่ถูกทะลวงทางด้านหลังเริ่มจะลดลง แต่ความเสียวกับทวีเพิ่มขึ้น มันเป็นเพราะฤทธิ์ยาหรืออะไรที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงได้ขนาดนั้น

"อูยย ซี้ดดด กระแทกแรงๆ เราเสียวจังเลย อูย ย ย" เราร้องครางออกมา พวกมันหัวเราะเยาะเย้ยเรากันลั่น แต่ตอนนั้นเราเลิกอายไปนานแล้ว

เราเริ่มส่ายเอวเบาๆรับการกระแทกกระทั้นของท่อนควยจากบุรุษสามคนในสามรู เรา ลืมความเจ็บปวด ลืมทุกสึ่งทุกอย่างในโลกแม้แต่ชงยี้ที่นอนอยู่ด้านข้าง ความเสียวซ่านมันแผ่ไปทั้วร่างกายอย่างที่เราไม่เคยได้รับมาในชีวิต นี่หรือความสุขที่สตรีได้รับจากการเสพสมกับบุรุษ มันมีความสุขอย่างที่เราไม่เคยพบไม่เคยเจอมาก่อน ตลอดชีวิตของเรามอบใจและกายให้หลักธรรมอันบริสุทธิ์ แต่ตอนนี้เรากลับพ่ายแพ้ให้กับความต้องการที่ก่อตัวมาจากที่ใดก็ไม่รู้ พรตโฉดห้าหกคนกำลังขมักเขม้นกับการซอยท่อนควยและเล้าโลมเรา ป้อนความสุขให้เรา แม้มันจะหยาบคาย รุนแรงและหยามเหยียด แต่มันก็สุดแสนจะวิเศษอะไรขนาดนั้น ความเสียวซ่านมันทวีความรุนแรงขึ้นทุกขณะ จนเรารู้สึกได้ถึงจุดหมายปลายทางที่มาถึงครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ดูพรตโฉดพวกนั้นยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย คนนี้หมดแรงไป... คนนั้นก็เวียนเข้ามาใหม่ รูหีรูตูดเราไม่เคยว่างจากการถูกท่อนเนื้อสอดเข้ามาเลย จนวินาทีนั้นมันมาถึงครั้งแล้วครั้งเล่า กล้ามเนื้อหน้าท้องเราเขม็งเกร็งอยู่ตลอดเวลา

ครั้งหนึ่งเราไปถึงขีดสุดอีกครั้งหวีดร้องออกมาสุดเสียง แล้วซบหน้าลงมาเกือกกลึ้งกับไอ้คนที่ซอยเราอยู่ด้านล่าง แล้วเราก็ต้องร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อมีมือดึงผมเราขึ้นอย่างแรง
อย่าเพิ่งใจเสาะนางชีน้อย นี่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น”
เสียงเจ้าพรตโฉดป้กต๋งคำรามนั่นเอง มันจับใบหน้าเราขึ้นมาจูบพรมไปทั่วทั้งใบหน้า จูบปากดูดลิ้นเราทั้งๆที่ปากเราก็เลอะไปด้วยน้ำกามของพวกมัน เราครางอยู่ในลำคอ พรตโฉดอีกสองคนที่ทำเราอยู่ทั้งด้านหน้าด้านหลังก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดซอยท่อนเนื้อ เราถูกพวกมันรัดเข้ามาแนบกับตัวแน่นปากก็ยังบดเบียดแลกลิ้นกับมันเป็นพัลวัล เจ้าพรตโฉดที่นอนอยู่ด้านล่างยังจับสะโพกเราซอยท่อนถี่ตลอดเวลา ความเจ็บมันมาๆหายๆไปอยู่ตลอด เราส่ายเอวรับการกระแทกของพรตโฉดสองคนนับครั้งไม่ถ้วน

ในความรู้สึกของเรานั้นมันมีทั้งความสุข ความเสียว ความเจ็บปะปนไปกับความต้องการที่ไม่มีขอบเขตใดๆมาขวางกั้น เราเงี่ยนมากๆ อยากมากๆ ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เรารู้สึกว่าสัมผัสไปถึงปลายเขตแดนแห่งความสุขแล้ว แต่ก็มีคนมานำเราให้ก้าวข้ามขอบเขตนั้นไปอยู่ตลอดเวลา เราล่องลอยเตลิดไปไกลถึงที่ไหนก็ไม่รู้ รู้อย่างเดียวว่ามีความสุข สุขจนแทบจะล้นออกมาจากใจ ทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นความแปลกใหม่ที่เราไม่เคยสัมผัสมาทั้งสิ้น

ตอนนั้นพวกมันบางคนเริ่มถอยอ่อนแรงไปแล้ว แต่เรายังต้องการ อา า..ช่างน่าอายเหลือเกินที่แม่ชีเทพยดากลายเป็นสตรีที่ร่านถึงขนาดนี้ พวกมันทิ้งเราไปแต่เรายังมีความต้องการไม่สิ้นสุด เรามองไปรอบๆเห็นพวกพรตโฉดนอนกันกระจัดกระจาย ท่อนเนื้อที่แข็งแกร่งตอนนี้อ่อนระทวยทุกคน น่าสมเพชสิ้นดี

ยามนั้นเรามองเห็นเจ้าป้กติ้ง ป้กเฮี้ยงมองดูเราด้วยสายตาแปลกประหลาด เราที่เลอะเลือนยามนั้นไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้เราเข้าใจแล้ว ที่แท้มันแค้นเราหวังจะย่ำยีเราให้ได้รับความเจ็บช้ำวิงวอนมัน แต่กลายเป็นว่าพวกมันถูกเราจัดการจนหมอบราบคาบกันไปหมด อันที่จริงเป็นเรื่องน่าอาย แต่พอคิดว่าได้ทำให้พวกอลัชชีมันผิดหวัง เจ็บปวดก็สะใจยิ่งนัก โอ... บาปกรรม บาปกรรม เราเช็งเซียนจื้อคิดร้ายกับผู้อื่นอีกแล้ว...

นังชีน้อย เต้าเอี้ยไม่เชื่อว่าเจ้าจะร้ายกาจไปได้ถึงไหน... มา มา มาประลองกันอีกตั้ง”

เจ้าพรตโฉดป้กเฮี้ยงอ่อนแรงขนาดนั้นยังบังอาจมาท้าทายเรา

ไม่มีความคิดเห็น: