ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

ศึกสองนางพญา ตอนที่ 22 มารหื่นมากันเป็นฝูง

 
 
เอี้ยชงฉกลิ้นไซร้หีของนางอย่างต่อเนื่อง เช็งเซียนจื้อหอบหายใจแรงจนหน้าท้องแบนเรียบกระเพื่อมเป็นลูกคลื่น อดไม่ได้ต้องเด้งตูดแอ่นโคกหีบดเข้าหาปากของเอี้ยชงพร้อมกับกดศีรษะให้เบียดเข้ามามากขึ้น เอี้ยชงยื่นลิ้นจู่โจมไปที่เม็ดแตด ตวัดเลียถี่ยิบ เช็งเซียนจื้อสะบัดหน้าไปมา เสียวสยิวแทบขาดใจ

ชง..ชง..ชงยี้ อา จารย์ เสียววว...ซี๊ดดดดด”
เอี้ยชงถอนปากออก เอาสองนิ้วสอดเข้าไปในรูหีนาง แล้วชักเข้าออก น้ำเงี่ยนจากรูหีถูกขมิบออกมาจนเปียกชุ่มมือ ขาเรียวงามสั่นระริกก่อนจะหุบเข้ามาอย่างลืมตัว เอี้ยชงต้องจับขาของนางให้ถ่างออก นิ้วยังคงชักเข้าออกเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว

"
อูยยย อูยย เสียวเหลือเกินชงยี้ เสียว ซี๊ดดดดดด จะขาดใจตายอยู่แล้ว"
เอี้ยชงชักนิ้วออก ก้มลงเลียไปตามร่องหีจนถึงร่องตูด ดูดน้ำหวานของแม่ชีเทพยดาดังซี๊ดซ๊าด เช็งเซียนจื้อมือเท้าหงิกงอ หมดเรี่ยวหมดแรง ถูกเขาใช้นิ้วดุนดันรูหีจนกระถดกายถอยหนีอย่าลืมตัว ศีรษะตกห้อยไปที่ขอบเตียง ปากจิ้มลิ้มสูดครวญครางด้วยความเงี่ยน แถมใช้นิ้วแบะกลีบหีของตัวเองให้เอี้ยชงใช้นิ้วชักเข้าออกอย่างสะดวก เสียงชักนิ้วดังเฉาะแฉะ น้ำเงี่ยนจากรูหีแตกกระเซ็นจนเลอะเต็มเตียง


ซี๊ดดด…อา….ชงยี้...ดี...อย่างนั้น……..แรงขึ้น..อา...แรงอีกแรงขึ้นอีก..ซี๊ดด….อาซ์…โอยยย..”
มือของเช็งเซียนจื้อเริ่มเปะปะอย่างไม่รู้จะวางไว้ที่ไหน เอี้ยชงเปลี่ยนเป็นล้มตัวนอน แล้วดึงอาจารย์ของตัวเองขึ้น ให้เช็งเซียนจื้อคล่อมตัวไว้ เช็งเซียนจื้อก้มหน้าใช้ลิ้นสีชมพูโลมเลียไปตามผิวเนื้อของเขาอย่างรู้ ดูดเม้มหัวนม แล้วไซร้ไปที่สะดือ จากนั้นก็ดึงกางเกงศิษย์รักออก นั่งคุกเข่าเลียไปตามลำควยที่แข็งตัวจนลุกโด่ เอี้ยชงยังอายุน้อยลำควยมีขนาดไม่ใหญ่นัก และหัวก็ยังไม่บาน เช็งเซียนจื้อใช้ลิ้นเลียลำควยไปมา แล้วก็อ้าปาก อมท่อนควยของเขาจนแก้มตุ่ย

"
อูยยย อาจารย ดีจังเลย เสียววว อูยยยย ดูดแรงๆ ซี๊ดดดด"
เช็งเซียนจื้อดูดควยจนน้ำเงี่ยนเอี้ยชงแทบแตก ต้องรีบดันนางออก แล้วลุกขึ้นจับนางแยกขาห้อยที่ขอบเตียง จ่อลำควยเข้าที่รูหี ตาแดงก่ำมองหน้างามสะคราญของเช็งเซียนจื้อ หอบหายใจแรง
เอี้ยชงตั้งใจจะเย็ดอาจารย์ของตนเองแน่แล้ว

ชงยี้...ดัน...ดัน...เข้ามาเลย...” เช็งเซียนจื้อกำลังเงี่ยนสุดขีด พูดเสียงสั่นสะท้าน แขนขาขาวผ่องกางอ้าออกเป็นการเชิญชวน
เอี้ยชงทำท่าจะกดลำควยเข้าไป พลันก็มีเสียงกระแทกประตูดังโครม ยังไม่ทันที่จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ก็รู้สึกร่างถูกเหวี่ยงโครมเข้าใส่ผนัง ศีรษะถูกกระแทกจนมึนงงทรุดลงมานั่งกองอยู่ที่พื้น จากนั้นก็รู้สึกว่ามีนิ้วยื่นเข้ามาสกัดจุดตามร่างกายจนไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ จากนั้นก็ได้ยินเสียงหัวเราะฮาฮาดังขึ้น เมื่อหายมึนงงจึงเห็นเป็นนักพรตโฉดเจ็ดคนยืนอยู่ในห้อง ตนรู้จักสองในเจ็ดนั้น หนึ่งคือนักพรตจมูกแบนยืนอยู่ที่หน้าเตียง ส่วนนักพรตผอมซูบอีกคนยืนอยู่ที่เบื้องหน้าคาดว่าเป็นคนสกัดจุดตนแน่แล้ว

เจ้าเด็กบัดซบ! บิดาอุตส่าห์เสี่ยงตายใช้ผงกะเรียนมอมนังชีน้อย เด็กน้อยเจ้ากลับจะชุบมือเปิบ ช่างชั่วร้ายถึงขีดสุด”
เอี้ยชงถูกสกัดจุดไม่สามารถเอ่ยปากได้ แรงกระแทกทำให้ได้สติกลับคืนมา พอได้ยินที่มันกล่าวก็เข้าใจในสถานการณ์กระจ่างทั้งหมด รู้สึกเดือดดาลปนอัปยศ ถลึงจ้องมองหน้ามัน ดวงตาแดงฉานคลั่งแค้น ราวกับจะมีเปลวไฟพุ่งออกมา
นักพรตผอมซูบหัวเราะฮาฮากล่าวเยาะเย้ยต่อว่า
เจ้าลูกเต่า ถลึงจ้องมองอันใด คงแค้นที่บิดามาขัดขวางความสุข วางใจเถอะรอบิดาเจ้าเย็ดนังชีน้อยให้ครบทุกคนก่อน แล้วจะปล่อยให้เจ้าหาความสำราญต่อ ฮา ฮา”
นักพรตจมูกใหญ่ก็กล่าวบ้าง
เด็กน้อยเจ้าไร้ประสพการณ์ ลองศึกษาลีลาของบิดา เชื่อว่าจะได้ประโยชน์มากมาย”
นักพรตผอมซูบไม่สนใจเอี้ยชงอีก เห็นเช็งเซียนจื้อนอนเปลือยเปล่าล่อนจ้อนถ่างขาอยู่บนเตียง บนใบหน้างามสะคราญแดงฉานเปี่ยมด้วยความเคลิบเคลิ้มเลอะเลือน ตาหลับพริ้ม ใช้สองนิ้วล้วงรูหีตัวเองอย่างเมามันส์ ท่าทียียวนกวนราคะสุดขีด มารร้ายต้องกลืนน้ำลาย กล่าวเสียงแหบแห้งกับนักพรตจมูกใหญ่ว่า

ป้กเฮี้ยงซือเฮืย นางชีน้อยเป็นศิษย์ของแม่ชีเทพยดาเช็งเซียนจื้อแน่หรือ”
ไม่ผิดพลาดไปได้ เราเพียงเห็นแส้ปัดของนาง มีสัญญลักษ์ดอกบัวสีแดงหนึ่งตูมสองบานงอกออกจากกิ่งเดียวกัน ล้วนเป็นดังที่อาจารย์บอกไว้ทั้งสิ้น”
ยามนั้นนักพรตคิ้วขาว ท่าทางมีอาวุโสสูงสุดพยักหน้า กล่าวเสริมว่า
ถูกต้อง แส้ปัดนั้นเป็นของแม่ชีเทพยดาเช็งเซียนจื้อจริงๆ”
ที่แท้นักพรตโฉดทั้งสองถูกแม่ชีเทพยดาขู่จนเตลิดหนี ก็แค้นใจนำความไปปรึกษากับนักพรตคิ้วขาวทีเป็นซือเจ็ก เหล่านักพรตโฉดจึงพากันมาหวังจะใช้ผงกะเรียนสยบนางแล้วข่มขืนเป็นการแก้แค้น มิคาดว่าจะถูกเอี้ยชงพบเห็น ทั้งหมดไม่แน่ใจว่าผงกะเรียนออกฤทธิ์กับเช็งเซียนจื้อหรือยัง จึงรอจนแจ่ใจแล้วจึงเข้ามาลอบทำร้าย
บรรดานักพรตชั่วร้ายเหล่านี้ได้ยินชื่อเสียงของเช็งเซียนจื้อโดยไม่เคยเห็นตัวจริง ครั้นเห็นแม่ชีตรงหน้ามีใบหน้าอ่อนเยาว์ ผิวเนื้อผุดผ่องสดใส จึงเข้าใจผิดคิดว่านางเป็นศิษย์ของเช็งเซียนจื้อ
นักพรตผอมซูบนามป้กติ้งไถ่ถามต่ออย่างกังวลว่า
ซือเจ็ก ถ้าหากนางชีโสโครก เอาเรื่องนี้ไปฟ้องกับเช็งเซียนจื้อ เราจะไม่เดือดร้อนกันใหญ่หรือ”
นักพรตคิ้วขาวแสยะยิ้มกล่าวว่า
นังชีน้อย ลักลอบได้เสียกับเจ้าเด็กหน้าขาว พฤติกรรมอุบาทว์บัดซบอย่างนี้ ยังจะมีหน้าไปบอกใครได้”
ป้กเฮี้ยงพยักหน้ากล่าวเสริม
ซือตี๋เจ้าไม่ต้องกลัวให้มากไป รีบเปิดบริสุทธิ์นางก่อน เป็นการแก้แค้นที่นางหักข้อมือเจ้า”
บรรดานักพรตโฉดคนอื่นๆพากันสนับสนุนเซ็งแซ่ นักพรตผอมซูบค่อยแย้มยิ้มออกมา สีหน้ากลับกลายเป็นลำพองจนไม่มีความหวาดหวั่นหลงเหลืออยู่ ร้องขอบคุณซือเจ๊กซือเฮีย จากนั้นปลดกางเกงตัวเองออก เห็นลำควยใหญ่อวบอูม เดินควยโด่เด่ ปลายหัวบานชี้ไปที่เช็งเซียนจื้อซึ่งนอนถ่างขาจ้องมองอย่างหิวกระหาย

นังชีโสโครก ดูลำควยของเต้าเอี้ย เป็นไง”
เช็งเซียนจื้อกำลังเงี่ยนสุดขีด ครั้นลืมตาเห็นท่อนควยของป้กติ้งกระดกหัวหงึกหงัก เส้นเลือดเป็นสีม่วงคล้ำนูนเป็นเส้นหงิกงอ มีขนาดใหญ่กว่าของเอี้ยชงอย่างเทียบไม่ติด ต้องเสียวจนขมิบหีปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาจนชุ่มโชกโพรงสวาทของตัวเอง ร่ำร้องว่า
ท่าน...เอา...เข้ามาในรูหีเราเถอะ”
พูดแล้วลุกขึ้นจะจับลำควยของป้กติ้ง แต่พรตโฉดผลักนางล้มลงแล้วหันไปทางป้กเฮี้ยง
ซือเจ็ก อย่างนี้ไม่ดีแน่”
ทำไม” นักพรตคิ้วขาวขมวดคิ้วถามด้วยความสงสัย
หากให้นังชีโสโครกลิ้มรสควยของเรา กลับจะเป็นการให้ความสุขแก่นางแพศยาไป ไม่สมกับความแค้นที่ทำไว้”
ป้กเฮี้ยงกล่าวว่า
อย่างนั้นก็ให้ซือเจ็ก สกัดจุดทำลายพลังฝีมือนาง แล้วให้นางกินยาขจัดพิษ รับรู้ความอัปยศที่ถูกพวกเราข่มขืน”
ป้กติ้งมีสีหน้าลิงโลด โน้มตัวคารวะนักพรตคิ้วขาวกล่าวว่า
รบกวนซือเจ็กแล้ว”
นักพรตคิ้วขาวยิ้มอย่างชั่วร้าย กระโดดขึ้นไปคล่อมร่างของเช็งเซียนจื้อ
ท่าน ถอดกางเกงออกเถอะ”
เช็งเซียนจื้อร้อง ยื่นมือไปหมายช่วยปลดกางเกงของนักพรตคิ้วขาวด้วยความเงี่ยน แต่นักพรตโฉดแสยะยิ้มตวาด
นังชีแพศยานอนลง”
มือยกขึ้นจี้ไปที่ทรวงอกอวบอูม และท้องน้อย เช็งเซียนจื้อรู้สึกตัวอ่อนระทวยหมดเรี่ยวแรง นอนหงายผึ่งลงบนเตียง ตากลมโตมองหน้านักพรตคิ้วขาวอย่างเลอะเลือนไม่เข้าใจ
นักพรตคิ้วขาวล้วงมือเอาห่อผ้าออกจากอกเสื้อตนเอง แล้วคลี่ออกหยิบยาสีเขียวมาหนึ่งเม็ดยัดเข้าปากของเช็งเซียนจื้อ แล้วบีบกรามบังคับให้นางกลืนลงไป จากนั้นกระโดดลงจากเตียง ตวาดสั่ง
ป้กติ้ง เย็ดนางให้สะใจเลย”

ไม่มีความคิดเห็น: