ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สาวใหญ่ลองเสียว ตอนจบ

 
หลัง จากที่ริน ได้เล่นเสียวกับ นก แม่บ้านของสำนักงานที่รินทำงาน รินเองรู้สึกสบายใจมาก เพราะในที่ทำงานที่มีคนอยู่ นกจะไม่พยามทำตัวสนิทสนมเป็นพิเศษ เว้นแต่ตอนเย็นๆ ถ้ารินกลับบ้านค่ำแทบจะไม่เหลือคนในสำนักงาน นกจะเข้ามาคุยด้วย พอได้โอกาส ก้แอบจับนม จูบ ล้วงหี ซึ่งรินเองเห็นว่าไม่มีใคร ก็OK บางที่ก็ชวนไปห้องน้ำชั้นบนสุด รินก็ให้นกเลียหีให้ นกเองกระซิบข้างหู.....คุณริน อย่างดูของจริงไหมค่ะ เค้าเรียกว่าหนังสด เย็ดกันจริงๆค่ะ ได้อารมย์มากค่ะ รินเองได้ฟังชักสนใจ......ใครจะแสดงให้ดูละ นกนิ่งคิด.....คุณรินจะว่าอะไรไหมค่ะ ถ้านกจะแสดงกับผัวนก รินได้ยินถึงกับเสียวจนรู้สึกน้ำซึมที่กกน. ...แฟนนกไม่ว่าอะไรเหรอ ถ้ารินจะนั่งดู .....ไม่ค่ะ นกว่าเวลาเอากัน มีคนนั่งดู มันได้บรรยากาศดี เผลอๆถ้าคุณริน อยากร่วมสนุก นกก็ยินดีน่ะค่ะ รินได้ยินถึงกับอายหน้าแดง ...บ้า รินขอดูอย่างเดียวละกัน ....ถ้าอย่างนั้นเสาร์นี้ คุณรินบอกที่บ้านไปต่างจังหวัด แต่บ้านนอนค้างที่บ้านนกดีไหมค่ะ ....ขอคิดดูก่อน เดี๋ยววันศุกร์จะบอกละกัน



หลัง จากที่ได้ยินข้อเสนอของนก รินมาทราบภายหลังว่า นกได้เล่าให้นพ ซึ่งเป็นเป็นสามีของนกฟัง นพเองตื่นเต้น ขอเอานกทันที และถามนก.....แล้วนกว่าพี่มีโอกาสจะได้ เย็ดคุณรินไหม ....นกเองตอบจากประสพการณ์ที่เคยเล่นเสียวกับคุณริน รู้ว่าคุณรินแกก็เงี่ยนจัดเหมือนกัน ......น่าจะมีโอกาสน่ะพี่นพ มานั่งดูคนเย็ดกันสดๆ และที่สำคัญแกยังไม่มีผัว ยังไม่เคยโดนเย็ดจริงๆ คงทนไม่ไหวหรอก สำคัญพี่ต้องใจเย็น เพราะคุณรินแก่เป็นระดับหัวหน้าฝ่าย จัดได้ว่าเป็นสาวไฮโซ แค่ชวนแก่มานั่งดูเราเย็ดกันได้ก็ถือว่า ถ้าพี่ไม่ได้เย็ดวันนี้ วันหน้ามีสิทธิแน่ และหีแกทั้งสอาด แลซิงๆด้วย หลังที่นพได้ฟังอย่างนั้น ก็ชวนนกเมียรัก เย็ดกันอย่างสุดเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน จนนอนพัก คืนนั้นเองรินนั่งคิดอยู่พักใหญ่ด้วยความเงี่ยนผสมความอยาก คิดว่านี่ก็คืนวันพฤหัส ถ้ารอวันเสาร์คงเงี่ยนตายแน่ รินตัดสินใจโทรหานก......นก เหรอ รินว่าอยากเปลี่ยนแผนนิดหน่อย ที่เคยบอกว่าจะไปนอนบ้านนกวันเสาร์ขอเปลี่ยนเป็นวันศุกร์ ล่ะกัน .....นกตอบแบบไม่ต้องคิดแต่ก็หันไปถาม นพ นพรีบพยักหน้า...เอาเลย ....ตกลงค่ะคุณริน ...รินว่าเดี๋ยวจะบอกทางบ้านว่าต้องไปต่างจังหวัดวันศุกร์-เสาร์ กลับวันอาทิตย์เย็นๆ .....ดีค่ะคุณรินจะได้มีเวลาดูนานๆค่ะ รินเองได้ยินยิ่งยากให้ถึงวันศุกร์เร็วๆ
จากนั้นรินก็บอกที่บ้านว่าจะไปค้างต่างจังหวัด2คืน พอเช้าวันศุกร์ รินมาถึงที่ทำงานแต่เช้า วันนี้รินเองไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงาน ค่อยมองหานกตลอดวัน จนช่วงบ่าย นกแวะเข้ามาหาริน.....นึกว่านกจะไม่มาทำงานซะแล้ว รินมองมาตั้งแต่เช้า ไม่หรอกค่ะยังไงวันนี้ขาดไม่ได้ค่ะ นกยื่นซองยาให้ริน ...คุณรินค่ะเพื่อความปลอดภัย นกขอแนะนำให้คุณรินกินยาคุมไว้ก่อนค่ะ เผื่อถึงตอนสำคัญจะได้ปลอดภัย รินเองนึกในใจว่านกนี่รอบครอบจริงๆ ....ต้องอย่างนั้นเลยหรือ รินว่าจะดูอย่างเดียวนะเนี่ย เดี๋ยวรินขอคิดดูก่อนน่ะค่ะ นกรีบย้ำแต่ยังไงนกรับรองได้ว่าสามีนกไม่เคยไปเที่ยวที่ไหนค่ะ สะอาดปราศจากโรค 100% ค่ะ เดี๋ยวเย็นนี้เจอกันค่ะ เมื่อนกเดินออกจากห้อง รินเองมีความรู้สึกคึกคักอย่างบอกไม่ถูก ประมาณ5โมงเย็น รินเดินมาที่รถ นกมายืนรออยู่แล้วก็ขึ้นรถกลับบ้านไปด้วยกัน เมื่อทั้งสองมาถึงบ้าน นพยังไม่กลับจากทำงาน รินและนกก็อาบน้ำเปลี่ยนชุดนอนเรียบร้อย สักครู่ นพก็กลับมา เมื่อนพเห็นหน้าริน รีบยกมือไหว้อย่างอ่อนน้อม.....สวัสดีครับคุณริน


....สวัสดี ค่ะ นพ รินทร์รับไหว้อย่างนุ่มนวลเช่นกัน นกรีบบอกให้นพไปอาบน้ำอาบท่าให้เรียบร้อย ปล่อยให้ริน นั่งดุทีวีที่ห้องรับแขก นพเข้าไปอาบน้ำโดยมีนกเดินตามเข้าไป นพหันมาบอกนก.....นกจ๋า เมียพี่ทำไมน่ารักอย่างนี้ อยู่ดีๆก็พาสาวใหญ่อย่างคุณริน มาให้พี่เย็ดถึงบ้าน ทั้งสวยขาวบ อวบ น่าเย็ดจริง .. นกรีบตัดบท...เดี๋ยวก่อนพี่ ใจเย็น พี่ต้องวางฟอร์มดี อย่าใจร้อน คืนนี้ถ้าเกิดคุณริน เกิดดูอย่างเดียว นกมีแผน2 ยังไงรับรองพี่ได้เย็ดคุณรินแน่ๆ นพได้ยินรีบเข้าไปอาบน้ำ นกเดินมานั่งดูtv กับรินที่ห้องรับแขก .....นก ...รินอายเหมือนกันน่ะเนียะ ไม่เคยเจอกันมาก่อน อยุ่ดีๆมานั่งดู นกกับนพเย็ดกัน นกรีบบอก....คุณริน สบายใจได้ค่ะ พี่นพเค้าไม่รู้จักก็เหมือนรู้จักค่ะ เพราะนกมักจะเล่าเรื่องที่คุณริน เมตตานก และช่วยเหลือ นกมาตลอด อีกอย่างนะค่ะ อย่างที่บอก พี่นพแกเป็นคนไม่ชอบเที่ยวผู้หญิง และที่สำคัญเรื่องที่คุณรินมาวันนี้เป็นความลับอย่างแน่นอน ....และนกเล่าเรื่องอื่นให้ฟังด้วยหรือเปล่า ....ก็นิดหน่อยค่ะ รินได้ยินถึงกับหน้าแดง สักพักนพออกมาจากห้องน้ำ นพเองเข้าใจว่าต้องทำให้คุณรินรู้สึกเป็นกันเอง จึงเริ่มคุยโดยมีนกเป็นผู้ช่วย ...นี่ พี่นพวันนี้มีหนังดีๆมาดูหรือเปล่า ....มีจ๊ะ พี่เตรียมมาหลายเรื่อง คุณรินชอบดูแนวไหน ครับ... ก็ยังไงก็ได้ค่ะ นพรีบพยามเข้าเรื่อง..ผมว่าจริงแล้วน่ะครับเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่อง ธรรมชาติ การที่ผัวเมียนอนด้วยกันมีอะไรกันก็เกิดขึ้นอยู่ทั่วไป ก่อนที่นพจะพูดอะไรต่อ นกรีบตัดบท ...คุณรินค่ะนกว่าเราไปนอนดูหนังกันดีกว่า นกจูงมือรินเข้าห้องนอน ดดยมีนพเดินตามไปติดๆ เมื่อถึงเตียงซึ่งก็ไม่ใหญ่นัก นพ นอนริม นกนอนกลาง สวนรินนั่งเก้าอี้ ...นกรินขอดูห่างๆก่อนน่ะ....ตามสบายค่ะ คุณริน ว่าแล้วนพก็เปิดหนังx เป็นหนังเกี่ยวกับผู้จักการสาวนั่งทำงานอยู่ก็เริ่ม มีอะไรกับบ้านบ้านในสำนักงาน ดูไปได้ประมาณ15นาที นพเองดูไปก็มองคุณริน ควยแข็งอย่างชัดเจน นกหันไปบอกคุณริน ...คุณรินค่ะ นกขออนุญาตน่ะค่ะ ว่าแล้ว นกก้ถอดกางเกงนพ ควยขนาด7นิ้ว ยาวยืดอย่างเห็นได้ชัด นกดูหนังไปก็ชักว่าวให้นพไป นพเองก็หันมาขอรินว่า....คุณรินครับผมไม่ไหวแล้วขออนุญาตน่ะครับ นพจับนกถอดชุดนอน ก้มลงดูดนมอย่างเมามัน รินเองยอมรับว่าตื่นเต้นจริงๆที่เห็นภาพอย่างนั้น ระหว่างนั้นเอง นกลุกขึ้นไปจูงมือคุณรินมานั่งใกล้....นั่งบนเตียงดีกว่าจะได้เห็นชัดๆ รินเองก็นั่งข้างนก ....เป็นไงค่ะ ควยพี่นพใหญ่ดีนะค่ะ






หลัง จากที่ริน นั่งลงบนเตียงข้างๆนก นกเองชักว่าวให้นพ ตาก็ดูหนังไปด้วย ตัวนพเองเสียวEเองเสียวอย่างบอกไม่ถูกเพราะมีระดับไฮโซสาวมานั่งดูตัวเองถูก ชักว่าว ระหว่านั้นเอง นกก็อมควยให้นพอย่างนุ่มนวล สักพักหันมาบอกคุณริน ลองบ้างไหมค่ะ รินเองทั้งเสียวแต่ก็ยังเขินอยู่...รินขอดูอย่างเดียวก่อน ระหว่างนั้นเองนพลุกขึ้นมาจับลิ้นนอนหงาย แล้วค่อยเลียหี จนนกร้องเสียงหลง นกเองตอนนั้นหันมาดึงมือเข้ามาใก้ฃล้ๆเพื่อจูบอย่างดูดดื่ม รินเองก้ไม่ขัดขืน ระหว่างการจูบของนก นกค่อยๆถอดเสื้อผ้าของรินออกจนหมด แล้วกระซิบข้างหูริน...คุณรินค่ะ ไหนๆก็ไหนๆแล้วค่ะไม่ต้องอายพี่นพหรอกค่ะ นพเองเองหน้าจาก หีนก เห็นหีไฮโซสาวอย่างริน จึงค่อยเลียอย่างนุ่มนวล รินเองรู้ทันทีว่าถูกนพเลียเพราะรินเองกำลังเคลิ้มกับรสจูบจากนก นพเองเห็นได้ทีว่ารินไม่ขัดขืน ค่อยๆจับควยขนาด7นิ้ว ค่อยๆยัดใส่หีริน เนื่องจากน้ำเงี่ยนของรินออกมามาก ทำให้รินไม่เจ็บนัก นกรีบหันมาถามริน...คุณรินกินยาคุมที่ให้หรือยังค่ะ..รินรีบพยักหน้า นพเองตอนนั้นรีบซอย จนรินร้อง....รินเสร็จแล้วค่ะ พอก่อน ค่ะ นพจึงตัดใจดึงควยมาหันไปหานก แล้วทั้งคู่ก็เอากันจนเที่ยงคืน ต่างคนต่างนอนหลับถึงเช้า รุ่งเช้ามีโทรศัพท์จากบ้านนกที่ต่างจังหวัดบอกว่า พ่อไม่สบายต้องกลับบ้านด่วน รินรู้เข้า ทำหน้าผิดหวัง นกเลยบอกว่า....ไม่เป็นไรค่ะคุณริน รินไปคนเดียว คงกลับเย็นๆค่ะ ทางนี้พี่นพคงดูแลคุณรินได้ค่ะ ....นกไม่ต้องเป็นห่วงพี่จะดูแลคุณรินอย่างดีจ๊ะ นกเองรีบเก็บเสื้อผ้า ออกจากบ้าน นพเองจัดอาหารให้คุณริน หลังจากทานข้าวเสร็จ ...คุณรินครับผมว่าไปเปลี่ยนบรรยากาศดูหนังดีไหมครับ รินเองตกลง เมื่อเข้าโรงหนังนพจูงมือรินแต่ไม่ย่อมปล่อยพอหนีงฉายได้สักพัก นพเริ่มล้วงนม แยงหี ริน รินเองตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกกระซิบข้างหูนพ ....รินว่ากลับบ้านดีกว่า นพเองเข้าใจ รีบพาคุณรินกลับบ้าน คราวนี้เมื่อไปถึงบ้าน นพไม่ต้องพูดมาก....คุณริน เมื่อคืนคุณรินเสร็จแต่ผมยังไม่เสร็จ ผมต้องขอคืนครับ...จะให้รินทำอะไรค่ะ.....อมควยให้ผมจนน้ำออกสิครับ รินเองรู้หน้าที่ นั่งลงค่อยอมควยนพอย่างสบายใจไม่ต้องเขิน เพราะนกไม่อยู่ สักพักนพพา รินไปที่เตียง รินดูดควยจน นพน้ำแตกคาปาก ..คุณรินกลืนลงไปให้หมดครับ เค้าว่ากันว่าบำรุงผิวดีครับ ทั้งคู่ก็นอนกอดกันอย่างมีความสุข แต่ลึกๆคิดว่าเย็นนี้นกจะกลับมา ทั้งรินและนพจึงเริ่มเกมเย็ดกัน จนถึงบ่าย4โมง ทั้งคู่หมดแรงหลับไปจน6โมงเย็น นพหันไปดูเวลา..นี่นกใกล้จะกลับแล้วครับคุณริน ขอเย็ดอีกที รินไม่ตอบ แต่ก็ย่อมนพแต่โดยดี ระหว่างนั้น โทรศัพท์ของรินดัง....เป็นยังไงบ้างค่ะคุณริน ทำอะไรอยู่ค่ะ นกพูดค่ะ ..นอนดูทีวีจ๊ะ แฟนนกเข้าห้องน้ำ นพได้ยินยิ่งกระเด้าหนักขึ้น ....พอดีนกคงกลับได้วันจันทร์เช้าค่ะ คุณรินตามสบายน่ะค่ะ รินได้ยิน ดีใจอย่างบอกไม่ถูก สวสดีค่ะ...ทั้งรินและนพ เย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยง จนถึงอาทิตย์เย็น นพเลยบอกรินว่า ว่างๆผมขอไปบ้านคุณรินไปเย็ดที่บ้านบ้างได้ไหมค่ะ ...ยินดีค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น: