ขายของ

วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อาจารย์ที่รัก (4)

 


หลังจาก ปรน เปรอป้อนน้ำควยให้อาจรย์ภาษาไทยอย่างเต็มอิ่มแล้ว ผทก็เลยขอตัวกลับบ้าน
ปล่อย ให้อาจารย์นอนถ่างขาอ้ารูหีแผ่กลางที่นอนไม่ยอมลุกไปไหน น้ำควยยังเกาะเป็นคราบจากรูหีถึงง่ามก้น


ผมเดินอ้อมมาเข้าประตูรั้ว บ้านอาจารย์เคมี ถึงตัวบ้าน ประตูหน้าบ้านไอ้ชาติจัดการปลดล๊อคไว้ให้เรียบร้อยแล้ว
เปิดประตูเข้าไป เคาะก๊อก ก๊อก ที่ประตูเบาๆ เห็นด้านหลังหัวสองคนนั่งหัวพิงกันเหนือพนักพิงโซฟา
"ว๊ายย "
อาจารย์ เคมีร้องออกมาเสียงดัง เตรียมจะลุกขึ้น แต่ก็ต้องนั่งลงเพราะไอ้ชาติจับไหล่กดไว้
"ไม่เป็นรัยครับ ไอ้โจเองแหละ เรียบร้อยแล้วหรอวะ?"
ประโยคหลังไอ้ชาติหันมาถามผม
"เอ้ออ "
ผม ตอบแล้วเดินอ้อมมาข้างหน้าสองคน
"โอ โห ยังไม่เรียบร้อยอีกหรอวะ?"
ทั้ง คู่ยังร่างปล่าวเปลือย อาจารย์เอาแขนกอดอกมือกุมที่เต้า นั่งขาหนีบจนแน่น
ผม นั่งลงข้างๆอาจารย์คนละข้างกับไอ้ชาติ จ้องมองเนินนมที่ล้นออกมาจากแขนที่กอดทับ ขาวผ่อง
"เธอจะมาจ้องมองทำไม ไปเห็นมาจนเบื่อแล้วไม่ใช่หรอ?"
อาจารย์แซวผม เอี้ยวตัวหันไปทางไอ้ชาติ
ผม รีบเอามือโอบรอบไหล่อาจารย์ อีกมือลูบตามลำแขนที่กอดอกไว้แน่น
"แต่สู้ ของอาจารย์ไม่ได้ครับ ผม ผมขอดูหน่อยสิครับ"
ผมก้มกระซิบใกล้หูอาจารย์ มือผมพยายามดึงแขนอาจารย์ออก
"ไม่ ไม่นะ"
อาจารย์ขืนแขนไว้แน่น ผมเลยก้มจูบไซ้ตามลำคอที่ขาวนวล
"อี๊ อุ๊ย ไปบ้านโน้น ยังไม่อิ่มอีกหรอ?"
"ยังครับ ขยักท้องมากินต่อที่นี่น่ะครับ ผมกลัวไอ้ขาติมันจะทำความสอาดไม่เรียบร้อยอ่ะครับ"
"เฮ้ รับรองโว๊ย กูทำสองรอบแล้วนะ สอาดเกลี้ยงเกลาเล๊ย"
ไอ้ชาติรับรองผลงานมัน
"สงสัย ต้องข่วยกันทำรอบสามแล้วล่ะ"
ผมมองไอ้ชาติยิ้มๆตามแผนที่นัดแนะกันไว้
"ไม่ ไม่นะ พอ พอแล้ว"
อาจารย์รีบปฎิเสธเสียงรัวด้วยความกลัว
"น่า นะครับ เห็นอาจารย์แล้วผมเงี่ยนสุดๆเลย"
ผมกระซิบบอก จมูกซุกไซ้ลำคอจนถึงใบหู อาจารย์ห่อไหล่ด้วยความสยิว มือผมประคองใบหน้าอาจารย์ให้หันมา
รับจูบประทับริมฝีปากอวบอิ่ม มิอลอดแขนอาจารย์กุมอกอวบใหญ่เต็มฝ่ามือ
"อื้มมม อื้มมม "
อาจารย์ เงยหน้ารับจูบ รับลิ้นที่เข้าไปความหาลิ้นนุ่มๆในปากอาจารย์ แขนที่กอดอกปล่อยลงข้างลำตัว
ไอ้ชาติลูบไล้ต้นขาถึงหัวเข่า ฝ่ามือมันแทรกเข้าระหว่างขาลูบขึ้นมาถึงเนินหี อาจารย์แยกขาออกให้ไอ้ชาติลูบไล้เนิน
ปากผมยังประกบจูบกันอบ่างดูดดื่ม มือบีบคลึงหาหัวนมบี้ด้วยนิ้วแรงๆ
"โอ๊ยยย "
อาจารย์ถอนปากออกร้อง ด้วยความเจ็บ
ไอ้ขาติแยกขาอาจารย์ถ่างจนมันล้วงรูหีเล่นได้สบายๆ มันก้มดูดนมอีกเต้าของอาจารย์ อีกเต้ากำลังโดนบีบเค้นด้วยมือผม
ปากผมไป ใช้ซุกไซ้ซอกคอต่อ
สองปากสี่มือช่วยกันรุมปลุกปล้นความเสียวจน อาจารย์นั่งตัวบิดเบี้ยว ขาเหยียดปลายเท้างองุ้มด้วยความเสียว
ผมพยัก หน้ากับไอ้ชาติ แล้วขยับตัวลุกขึ้นยืนหน้าอาจารย์ค่อยๆถอดเสื้อ ถอดกางเกงออก อาจารย์มองจ้องรอดูควยอันใหม่
"โอ้โห ตาย ตายแล้วว"
อาจารย์ อุทานด้วยความตกใจในความใหญ่ของควยอันใหม่ มันแข็งหัวบานเด่ชี้หน้าอาจารย์
"ไม่ ตายหรอกครับ มีแต่จะมันส์อ่ะครับ"
ไอ้ชาติจับอาจารย์ขึ้นไปนั่งบนตักมัน ขยับเลื่อนตัวลงมา จับก้นอาจารย์ยกจนพ้นควยที่แข็งตั้งโด่รออยู่แล้ว
"หย่อน ก้นลงมาสิครับ"
ไอ้ชาติจับสะโพกอาจารย์กดลง หัวควยมุดเข้ารูหีอาจารย๋ ไหลลื่นเข้าจนเกือบมิดลำ
"อูยยย ยัน ยันมดลูกเลย"
อาจารย์เกาะไหล่ ไอ้ชาติยังยืนพยุงตัวไม่ให้กดลงไปรับควยไอ้ชาติ
ไอ้ชาติปลดมืออาจารย์ ออก ดึงตัวโน้มลงมากอด องศาในรูหีเปลี่ยนไป ควยยัดเข้าได้เต็มที่
ผมนั่ง เข่าลูบไล้แก้มก้นขาวๆทั้งสองข้าง ลูบผ่านรูก้นอาจารย์ ก่อนที่จะก้มลงจูบไล้ตามแก้มกัน
"โอ๊วว โอ๊วว "
เสียงครางดังๆ เพราะลิ้นผมตวัดเลียที่รูก้นอาจารย์ ไอ้ชาติส่งลำควยเข้าออกรูหีสั้นๆ
ก้น อาจารส่ายสั่นระรัว มือผมจับแก้มก้นทั้งสองข้างไว้แน่น หัวแม่มือกดแยกเปิดรูก้นจนกว้าง
ผมจัดการเทน้ำมันกับฝ่ามือ ชโลมจนทั่วลำควย มองก้นที่ขาวนวลของอาจารย์เคมีด้วยความกระหาย
ไอ้ชาติ ยังกอดโอบรอบหลังอาจารย์ไว้ ก้นกระทุ้งควยเข้าออกรูหีจนควยเป็นมันเยิ้ม
ผม ลูบไล้บริเวณรูก้นอาจารย์ อีกครั้ง นิ้วสอดเข้าในรูก้นเพิ่อชโลมน้ำมันให้ทั่วรู


โอ๊ววว โอ๊ววว จะ จะทำอารัย ไม่ ไม่เอานะ”
เสียงระล่ำละลักของอาจารย์ พยายามส่ายก้นหนี มือที่ดันกับพื้นที่นั่งเพื่อละลุกขึ้น โดนแขนไอ้ชาติกอดล๊อคไว้แน่น
ผม จับควยลากถูที่รูร่องแก้มก้น น้ำมันที่ชโลมหัวควย ชโลมจนทั่งรูก้น
โอว ๆ ๆ ๆ ๆ ไม่ ไม่นะ”
อาจารย์ พยายามปฎิเสธ เพราะคงรู้จุดประสงค์ของผมแล้ว
ผม ค่อย ๆ กดควยเข้ารูก้นอาจารย์ที่มันคับแน่น จนต้องออกแรงกดอย่างแรง
โอ๊ย ยยย โอ๊ยยยยย “
ความลื่นของน้ำมัน ทำให้ลำควยผมทะลวงเข้าไปจนมิดลำควย
อู ยย อูยย เอา เอาออก เอาออก”
อาจารย์ดิ้นหนีควยที่สอดเข้าทั้งรูหีรูก้น ผมกดแก้มก้นแน่นๆ
ไอ้ชาติกอดโอบรอบอกไว้แน่นเหมือนกัน ค่อยๆชักควยออกแล้วกดเข้าไปพร้อมๆกันทั้งสองรู
โอ๊ยย ซู๊ดดดด ซู๊ดดดดด มะ มะ ไม่ ไม่ไหวแล้ว”
ยิ่งดิ้น ควยก็ยิ่งฝังลึก อาจารย์กระสับกระส่าย หน้าแหงนส่ายหัวสะบัดไปมา มือผลักดันทุกอย่างที่อยู่ใกล้ตัว
ผมยืนคล่อ มหน้าขาไอ้ชาติ ล๊อคต้นขาอาจารย์ไม่ให้เหยียดออกมาได้ ขาที่งอเข่า ก้นกระดกให้ผมกดควยเข้าออกรูก้น
สลับกับไอ้ชาติขักควยเข้าออกรูหี สลับกับผม มันเข้าผมออก ผมเข้ามันออก ควยสองอันสลับเข้าออกในรูใกล้ๆกัน


โอย ย โอยยยย หืออ หืออ หืออ “
เสียงครางเปลี่ยนเป็นเสียงร้องไห้ออกมา อย่าง หมดอาย ร่างอาจารย์สั่นกระตุกครั้งแล้วครั้งเล่า มือที่ตบจนที่นอนยับยู่ยี่ไปหมด
ผมกับไอ้ชาติเริ่มเร่งเร็วขึ้น ควยที่สลับเข้าออกสวนกันจนรู้สึก
โอวว กูจะออกแล้ว”
ไอ้ชาติบอก เสียงหอบๆ
เออ ๆ ออกเลย ออกเลย”
ผมก็หอบไม่แพ้มัน เร่งกดเข้าถี่ยิบจนแก้มก้นกระเพื่อม
โอวววว อื้อมม “
ทั้งสองควย ทะลักน้ำกามออกมาพร้อมๆกันทั้งสองรู
ว๊ายยยยย ว๊ายยยย ฮืออ ฮือออ ฮืออออ “
อาจารย์ดิ้นรนอย่างทุรนทุราย เสียงครางร้องไห้ดังอย่างแรง
ทุกอย่าง ภายนอกหยุดนิ่ง ภายในยังพองเต็มสองรู แรงขมิบรัดด้วยความเสียวยังดำเนินต่อไป
ฮืออ ฮือออ ฮือออ “
เสียง สะอึกสะอื้นเบาๆของอาจารย์เต็มไปด้วยความสะใจ
ผมกับไอ้ชาติถอนควยออก น้ำควยทะลักล้นออกมาทั้งสองรูที่ยังกลวงโบ๋ยังหุบไม่ลง
ไอ้ชาติลุกขึ้น ขยับร่างที่ระทดระทวยของอาจารย์ขึ้นนอนตามยาวบนโซฟา หอบหายใจจนอกที่ใหญ่โตกระเพื่อม
ผมกับไอ้ชาตินั่งกับพื้นพิงพื้นนั่ง โซฟาใกล้ๆอาจารย์


พวกเธอเป็นบ้า ไปแล้วหรอ?”
อาจารย์ต่อว่าหลัง จากได้พักครู่ใหญ่ ยังนอนอ้าซ่าขาตกมาที่พื้นข้างนึง
บ้าเย็ดมัน ๆ งัยครับอาจารย์”
ผม ชะโงกบอกอาจารย์ ถือโอกาสกุมอกใหญ่ๆไปด้วย
มิ น่าล่ะ อาจารย์ภาษาไทยถึงได้เปลี่ยนไป ได้กินของดีนายโจเข้าให้ลืมไปหมดเลย”
อาจารย์ แซวยิ้มๆ
ขอถามอารัยหน่อยได้มั๊ย ?”
อาจารย์ลุกขึ้น นั่ง หันมาถามผม
ได้ ครับ”
เธอเปิดบริสุทธิ์อาจารย์ภาษาไทยใช่รึ ป่าว ?”
อาจารย์ก้มถามเบาๆ
คิดว่าใช่นะครับ เพราะครั้งแรกที่โดนเย็ด อาจารย์ร้องมากๆ แล้วก็หีบวมด้วย แต่ไม่มีเลือดออกนะครับ”
อื้มม เพราะครูก็ไม่เห็นมีใครมาจีบได้สักคน เธอนี่ก็เก่งนะ ได้เปิดบริสุทธิ์สาวตอนแก่ อิอิ “
เสียดายไม่ได้เปิดให้ อาจารย์ ฮิฮิ”
ผม ชักคุยทะลึ่งบ้าง
อื้มม ครูก็โดนแฟนคนนี้แหละเปิดบริสุทธิ์ แล้วก็โดนเย็ดแค่ควยเดียวเอง”
ตอน นี้สามควยแล้วนะครับ ฮิฮิ” ไอ้ชาติเสริมต่อ
ใช่สิ วันเดียวโดนเย็ดสองควยเลย อิอิ”


ทีเดียว สองควยเลยน่ะครับ” ผมบอกต่อให้
อุยยย ไม่ไหวเลย เสียวใจจะขาด” อาจารย์อธิบาย
ผมขยับมา นั่งใกล้ๆอาจารย์มือวางบนหน้าตักขาวๆ
ผมยัง ไม่ได้เย็ดหีอาจารย์เลยนะครับ”
ผมแหงนหน้าบอกอาจารย์
โอยย ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว โดนควยนายชาติเย็ดจนเจ็บมดลูก”
ควยนายชาติมันยาว อ่ะครับ ของผมไม่ยาวครับ”
ผมต่อรอง ลุกขึ้นมานั่งข้างๆอาจารย์ ไอ้ชาติลงนอนเหยียดยาวที่พื้น
แต่ แต่ ของเธอมัน มันใหญ่จังเลย หัวบานเชียว”
อาจารย์เอื้อมมือมาจับลูบคลำควยผมเล่น
แบบนี้อ่ะครับ เย็ดมันส์สุดยอด”
ถึงว่าสิ อาจารย์ภาษาไทยถึงติดใจ ครูเห็นเธอเย็ดกันมาตั้งนานแล้ว”
ห๊า เห็นได้ยังงัยครับ”
ก็เธอเย็ด กันทั่วบ้านไปหมด ทำไมจะไม่เห็นล่ะ หรือเธอตั้งใจให้ครูเห็น?”
ป่าว ป่าวครับ เพียงแต่ว่าผมไม่ได้ระวังมากกว่า”


ดูสิแข็งแล้วอันเบ่อ เร่อเลย”
อาจารย์จับคลึงจนควยผมแข็ง
นะครับ ขอผมเย็ดหีอาจารย์ “
ผม จับขาอาจารย์ถ่างออก ยกขาข้างนึงพาดที่หัวไหล่ผม ขยับร่างชิดร่างอาจารย์ที่นั่งเอนพิงที่พักแขน ควยกดเข้ารูหีที่ยังเยิ้มด้วยน้ำควย
หัวควยผลุบเข้ามิดหัว ส่งลำควยค่อยๆตามเข้าไปจนมิดควย
โอยยยย ใหญ่เต็มรูหีเลย “
อาจารย์ ก้มดูหีอมควยจนเหลือแค่โคน หมอยกับหมอยแนบกันแน่น
รูหีอาจารย์ตอดแรงดี จัง”
ผมเริ่มกระแทกควยเข้ารูหีแรงๆ
อูยยย ดีจัง แรงๆๆ”
เสียง หนอกกระทบกัน ปั๊บ ปั๊บ ถึ่เร็วแรงขึ้นเรื่อยๆ
อุยย อูยยย อูยยย ดี ดี ดี “
อาจารย์เชียร์เต็มที่ ผมส่งลำควยเข้าเต็มแรงเหมือนกัน


โอ วววววว วววววว”
ร่างสองคนโผเข้ากอดกันแน่น น้ำควยพุ่งออกมาชโลมรูหีอาจารย์
ร่างที่เกร็งกระตุกของอาจารย์เพลาลง ควยถูกถอนออกจากรูหี นั่งพิงพนักด้วยความสุข
ผมกับไอ้ชาติกลับบ้านด้วย ท่าทางระโหยโรยแรง พอดีพ่อมาค้างกับน้องสาว ผมก็เลยค้างบ้านไอ้ชาติ
กว่า จะได้นอนก็เกือบสว่าง เพราะเห็นแม่ไอ้ชาติแล้วอดไม่ไหว เลยต้องเสียน้ำควยอีกรอบ
พวกพี่ไปทำอารัยกันมา ท่าทางโทรมมากันเลย ?”
ยัย กิ่งถามพี่ชายตอนสายๆ
พี่ พี่ ไปหาอาจารย์ ปรึกษาเรื่องเรียนน่ะ”
ผม บอกแทนไอ้ชาติ
สงสัยอาจารย์สาวๆอ่ะสิ ?”
ไม่เลย อาจารย์แก่ๆอ่ะ ฮิฮิ”
ไอ้ชาติตอบแซวผม
ยังงัยก็ยังเป็น อาจารย์ที่รัก อยู่ดี”

ไม่มีความคิดเห็น: