ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ฉันใด้พาลูกไปเยี่ยมพ่อแม่

ฉันแม่ลูกมีผัวแล้วแต่ลูกเพียง 4และ7ขวบสองคนชายหญิง ฉันใด้พาลูกไปเยี่ยมพ่อแม่ผัวไม่ไปด้วยทำงาน
ฉันไปกับลูก แม่โทรมาคิดถึงหลาน วันแรกที่ไปแม่จะเห่อหลานมากนอน
เล่นกับหลานพาหลานเดินเที่ยวใน
หมู่บ้านอวดใครๆว่าหลานหน้ารักมาหา ส่วนพ่อก็ตามแม่ดูหลานไปด้วย อยู่ใด้สองวันเกิดความลับจนทุก
วันนี้ คือ ว่า พ่อไปทำงานตามปกติ ด้วยเหตุแม่นอนกับหลานในห้องฉัน และหลับกันไปเลยไม่ใด้ปลุกแม่ให
ตื่น แต่ฉันไปนอนห้องแม่แทนกว่าพ่อจะเลิกงานก็เกือบเช้ามืดแล้วถึงเวลานั้นคงตื่นพอดี นอนหลับไม่รู้นานเท่าไร
มารู้สึกมีคนมากอดและถกชุดนอนของฉันมือก็จับนมฉันลูบเล่นเบา ฉันรีบจับมือใว้ แต่ไม่กล้าพูดออกไปเพราะ
กลัวพ่อรู้ว่าไม่ใช่แม่ ใอ้นั้นพ่อก็เข้าไปในตัวฉันบางแล้วในท่าเอานอนตะแคลง พ่อพูดมาว่า แม่พ่อเลิกงานเร็วคิดถึง
หลานชื้อของกินของเล่นมาฝากหลานด้วย พ่อพูดไปซอยเอวมายังตัวฉันไป จนพ่อเสร็จความใคร่แล้วพ่อก็หลั
ไปฉันค่อยย่องออกจากห้องล้างหอยล้างรูฉันจากน้ำพ่อแล้วไปปลุกแม่ว่าพ่อมาแล้วหนูตื่นมาบอกแม่ แม่ก็ตื่น
ไปนอนห้องพ่อฉันกังวนใจมากกลัวคิวพ่อกับแม่จะผิดผาดใในการสื่อสารกันตอนเช้าหรือตอนแม่ไปนอนห้องคืน
จนเช้าตื่นมาพ่อกับแม่ทำอาหาร ฉันตื่นมาแม่ทักทำมั๊ยไม่นอนจนเช้าเลยลูก ผิดคิวคำพูดแม่จนใด้ แม่พูดว่า
ลูกไม่หน้าไปปลุกแม่มานอนห้องเลยหน้าจะให้พ่อไปนอนนอกห้อง แถมแม่ต่อว่าพ่อไปว่า ตาแก่ก็ไม่รู้ความเลย
ลูกสาวนอนอยู่ก็ไปปลุกให้มานอนห้องกับลูก จะนอนกอดหลานยันเช้าซะหน่อย พ่อทำตัวงงๆคำพูดแม่แต่ไม่พูด
อะไรออกมา ถ้าพูดออกมาชีวิตบัลไลแน่เลย พอแม่เดินไปเก็บผักสวนครัว พ่อพูดมาว่า เมื่อคืนที่พ่อทำก็ไม่ใช้แม่
ซินะ ว่าแล้วทำมั๊ยทำตัวแข็งจังนึกว่าแม่ไม่มีอารมณ์ร่วมเพศพ่อเลยรีบทำให้เสร้จจะใด้นอน ..ฉันพูดอะไรไม่ออก
นอกจากฟังพ่อพูด และพ่อเองก็ขอโทษฉันและฉันก็บอกพ่อไปว่าไม่ต้องคิดมากไม่ใด้ตั่งใจให้เกิดขึ้นเก็บความลับ
ใว้ดีกว่าพ่ออย่าบอกแม่นะ ก่อนแม่จะเดินมา หลังจากวันนั้นมาพ่อกับฉันทำตัวปกติเหมือนเคย มันเกิดขึ้นใด้ยังไง
ก็เพราะแม่กับฉันคนไซร์เดียวกันมาบ้านก็เอาเสื้อผ้าแม่มาใส่ทั้งนั้น..พ่อถึงแยกไม่ออกยามมืดอาศัยไฟจากหน้า
บ้านสาดแสงเข้ามายังหน้าต่างห้องนั้นเอง ถึงเวลากลับเมืองมาหาผัวตลอดเวลาสามอาทิตย์ผัวไม่เอาฉันเลย
ถึงเวลาเมนฉันไม่มาฉันรู้เลยว่าลูกของใครในท้องฉัน ฉันไม่ทำแท้งหลอกเพราผัวเคยบอกถ้าท้องก็ให้ท้องปกติ
มีกี่คนจะเลี้ยงหมด สองอาทิตย์ต่อมาผัวถึงเอาฉัน ยอมไม่ให้ผัวเห็นอาการประมาทใจทำใจปกติจนลูกคลอดมาหน้าตา
มาทางพ่อเต็มเลยสมประกอบดีไม่มีปัญหาทางพันธุกรรมสายเลือดเดียวกัน นี้แหละคือความลับของฉันที่ไม่เคยบอกใคร

ไม่มีความคิดเห็น: