ขายของ

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อึบเมียคนอื่น


  เธออายุน้อยกว่าผม 5 ปี เธอมีปัญหากับสามีเธอ ที่เป็นลูกเเงงอะไร ๆก็เเม่ ไม่เคยคิดห่วงเมียตัวเองบ้าง เมียเลิกงาน
เที่ยงคืนก็ไม่มารับ ให้นั่งมอไซด์รับจ้างเข้าบ้านเอง ถึงแม้นบ้านผมกับเธอจะไปคนละทางกัน เเต่เพราะความน่ารัก ความน่าสงสาร และน่า...อย่างมาก เธอแป็นหญิงตัวเล็ก ผิวขาว อกเธอขนาดสัก 36-38 โดยประมาณ ผมเคยเเอบปิ้งเธอตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ได้เจอเธอ (ตอนนั้นยังโสด 2ปีต่อมา ตำเเหน่งงานผมโตขึ้น ) เลยลองโทรไปหาเธอนัดเจอเธอที่โรงหนังเเถวศรีนครินทร์ เรื่องจำไม่ได้ (รู้เเต่เฉินหลงเเสดง ) เพราะใจเราทั้งสองไม่อยู่หนังกำลังฉาย ก็คนนั่งเเถวเดียวกันกับเราเขาทำไรกัน เธอก็ช่างสะกิดนะมาเขี่ยได้ตรงเเป๊ปเลย มันตื่นอยู่เเล้ว เธอตกใจในขนาดเธอนึกว่าเป็นเเขนผม นั่งดูหนังได้ไม่ถึงชั่วโมงเลยเธอชวนกลับบ้านก่อนเเถอะนะ ผมก็ไม่ดีดันไปถามได้ว่าบ้านใคร บ้านเธอ บ้านผม หรือ บ้านของเรา เธอยิ้มบิดเเขนผมครับ เเล้วก็พูดว่า ยังจะมาถามอีก ผมหละไม่รู้อย่างไง ดีใจครับที่โอกาสวันที่รอตอยก็มาถึงเเล้ว ผมพาเธอวิ่งไปทางออ่นนุช เพราะไม่รู้ว่าตรงไหนมี ร..บ้าง เจอเเล้วเลี้ยวเลยครับ เธอช่างสุดยอดจริง ไม่ต้องบอกเธอจัดให้เสร็จ (พี่ไม่ต้องน้องทำเอง) เเสงสรั่วในห้อง กับความขาวบนเรือนร่างของเธอ มันช่างตัดกันดีเหลือเกิน เธอเริ่มงานเเรกของเธอก่อนเลยครับ เธอรูด กกน. ของผมลง น้องชายคนเล็กผมตื่นนอนเเล้ว เด่นตระงานเตรียมออกรบเเล้วครับ เธอว่าก่อนการออกศึกต้องมีการให้น้ำมนต์กันก่อน เธอจับของผมรูดขึ้นลง ขึ้นลง อมเข้าไปเกือบมิดเลย โดยเฉพาะเวลาเธอเอาลิ้นเขี่ยปลายด้วยเเล้ว (เเม่จ้าวโว้ยเสียวฉิบเลย) จับเธอขึ้นเตียง ขอลองน้ำของเธอบ้างเป็นเช่นไร เเค่เริ่มลงลิ้นที่ติ่ง เธอก็เล่นดูดซะน้ำเกือบหมดเลย เธอเสียว เธอบอกว่าเธอจะไม่ไหวเเล้ว อยากจัง (แกล้งโง่) ถามอยากไร เธอไม่พูด ถามอีกทีอยากไร ตอบเเทนอยากโดนเยด เธอพยักหน้า ผมบอกไม่ได้ยิน อือ!ไม่เอาอ๋าไม่พูด ไม่พูดไม่บอกก็ไม่ให้นะ มือผมยังเขี่ยติ่งเพิ่มความเสียวให้เธออีก โอ๊!.....พี่ค่ะ เฮียค่ะ หนูไม่ไหวเเล้วเฮีย เยดหนูที หนูอยากถูกเฮียเยด เยดเเรง ๆ จับควยจ่อถูร่องไป-มา เธอซีด.... เล่นเอาเราเกือบเเตกเเล้ว ถูไป-มาปรากฏไปตกหลุมเข้าให้เธอซีด...ลั่นเลย ประกบปากเกือบไม่ทันรัวเลยครับ ซอยยิบเลยเห็นเธอดิ้นเเบบทรมารจัง เธอบอกเธอเสียวมาก ใหญ่ก็ใหญ่ เธออยากขี่ม้าได้เลยครับจัดไป สุดยอดเลยครับอกเธอสวยงามมาก เห็นมันเต้น กระเพือมอย่างเป็นจังหวะ สวยครับสวยงามมาก ผมขอบ้างขอเล่นท่าโฮ่ง โฮ่ง เธอขยับโดยมิยอมให้มันหลุดออกจากกัน ท่านี้เธอบอกเสียวมากค่ะ เสียงถึงท้องน้อยเลยค่ะที่รัก ขอปิดท้ายอีกสักท่า เหมือนเธอจะรู้ใจนะ เธอขอชมวิวนะ ได้เลยค่ะ ไอ้ผมชอบโชว์ด้วยซิ เดินอุ้มเธอออกมาที่ประตูห้องเปิดประตูออกมาเล่นข้างนอกห้องเลย ทีเเรกเธอไม่ยอม ถามกลับว่าไม่อยากให้เสร๊จอีกหรือจ๊ะ โอพระเจ้า! สุดยอดจริงทั้งผมเเละเธอสร๊จพร้อม ๆกันเลย เธอรีบลงเเล้วรีบเข้าห้องนอนเเผ่บนเตียงนอน นอนกอดดูดนมเธออีกสักพักอารมณ์เธอก็ตื่นอีกเเต่เราซิอดนอนมาหลายวันเเย่เลย ถามเธอเป็นไงบ้างเธอบอกสุดยอดมาก เธอเสร็จไป 3 รอบ เสียงโทรศัพท์ดังเสียงหวานๆ โทรมาเเจ้งว่าหมดเวลาแล้ว ต่อเปล่าค๊ะ ถามเธอว่าไงต่อปะ ไม่ค๊ะ ขับรถมาส่งเธอที่บ้าน เธอก็พิเรนอีกนะ มาจับผมรูดซิบลง จับควยผมขึ้นมา ปลุกให้ตื่น ผมว่ามันคงเหนื่อย หลับเเล้ว เธอบอกเธอหิวน้ำ อยากกินน้ำจากกระบอกนี้ เอาจัดไป ให้ทำเต็มที่เลย เสียว โคตรเสียวเลย เสียวชนก็เสียว โชคดีที่ไกล้ถึงบ้านเธอมีพื้นที่ให้เราได้จอดรถเอากันได้อีกรอบ...เราเคยนัด กันนะว่าอยากจะไปเยดกันในป่า ที่น้ำตก ในทะเล ไว้ได้เยดกันเเล้วจะมาเล่าให้อ่าน ให้ฟังกันครับผม.....................

ไม่มีความคิดเห็น: