ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แม่ผมรักผมมากจริงๆครับ

สวัดดีครับ ผมเองก็ติดตาม และแอบติดตามทำเฟสปลอมมาติดตามไม่ให้ลูกเมียรู้ว่าผมเป็นคนไม่ด

ในอดีตที่ผ่านมา เล่าสั้นนะครับ ตอนผมเป็นวันรุ่นผมก็จีบฝันดะเช่นกันกระรี่ ในเมืองเล้าใหนผมไปหมด
มอเตอร์ไซร์คู่ใจและจะชอบสุดชื้อบริการทางเพศเลือกแต่ผู้หญิงมีอายุเพราะราคาถูกและจะเอาใจเก่ง
ไม่เล่นตัวโมกลำควยให้ด้วยก่อนเสยหีนาง ผมกลับบ้านหน้าเกี้ยวข้าวเอาข้าวขึ้นนาเสร็จ วัยรุ่นจะมี
อะไรนอกจากตั่งวงเหล้าสาโทเหล้าขาว40ดีกรี เสร็จจากนานึ่งก็ไปอีกนานึ่ง ตกเย็นก้จะมีนาเจ้าภาพ
เลี้ยงเหล้าต้มไก่ เมากันสุดๆเป็นเวลาดึกมาก แม่ขี่มอไซร์มาตาม ลูกพาแม่ไปนาทุ่งลำห้วยหน่อยแม่ลืม
ของใว้ที่นา ผมก็ขอตัวเพือนไปกับแม่แป็บเดียว ผมนั่งซ่อนท้ายแม่ไปนาทุ่งลำห้วยแม่ลืมอะไรที่ลำห้วย
แม่บอกลืมกระเป่าเงินซ่อนใว้ตอนสีข้าวนะซิกลับบ้านถึงคิดใด้ ผมนั่งซอนท้ายกลิ่นกายแม่กลิ่นแป้งหอม
ที่แม่ทาชังหอมยิ่งนักผมกอดเอวแม่ใว้เหมือนเด็กแว็นสมัยนี้เลยเวลารถตกล้มทางผมแกล้งมือไปโดนหน้า
หัวนมแม่บ่อยๆจนแม่พูดนั่งดีเมาตกรถหัวน็อกพื้นดินนะลูกแม่คงเห็นผมเมามากนั้นเองถึงทางเลี้ยวเข้า
นาทางไม่ดีเอาซะเลย เข้าทางผมกอดแม่ตามจังหวะรถกระโดดตัวตามโชกรถมือก็นัวเนียตรงนมแม่ไปเรื่อย
จนถึงนาแม่ลงไปหากระเป่าที่ซ่อนใว้ ผมคิดใด้แค่จะเผด็จศึกแม่แท้ๆสังครั้งนะ ผมแกล้งเมานอนไปกับพื้นฝาง
ข้าวแม่แม่ปลุกผมแกล้งพูดอู่อี้คนเมาไม่รู้เรื่องใช้มือรวมตัวแม่มากอด แกล้งจำแม่ไม่ใด้เพราะเมามากเธอ
ตัวเธอหอมจังแม่ก็ดิ้นหนีแต่ผมก็รวบกับมากอดใด้เช่นเดิมดึงผ้าถุงออกกดแม่ใว้แน่นๆจับลำแท่งของกลางลง
รูของสงวนแม่โดนใช้ลำแท่งที่แข็งสุดขีดขี่กางเกงในแม่ไปอีกข้างนึ่ง เอาหัวยังรูดร่องแคมแม่ขึ้นลงหาเป่ารูกดมิดลำ
แท่งเสียวผมไม่รอช้าติดเครื่องลูกสูบให้เร็วแม่ไม่ดิ้นแล้วเพาะต้านไม่อยู่แล้ว ให้ตายเลยแม่อายุ50แล้วยัง
แน่นคับลำแท่งผมมากผมอดกลันความเสียวไม่ใหว้มีนตื่นเต้นเกินขนาดปล่อยน้ำรักไม่เหมาะสมใส่ไปในตัวของลับ
แม่จนผมหมดแรงเลยที่เดียวผมนอนทับแม่ใว้กอดแม่ แม่ร้องขอว่าลูกออกจากตัวแม่นะแม่หายใจไมาออกผม
พลิกตัวไปนอนข้างๆแม่ แม่เอาผ้าถุงมาเช็ดของลับแก่ แม่ก็เขย่าตัวผมลูกตื่นลุกกลับบ้านเมาไม่รู้เรื่องใคร
เป็นใครเอาเสียวเลย ผมแกล้งนอนนิ่งมือสายไปมาให้เนียนที่สุด ผมลุกนั่งเธอๆพาเราไปวงเหล้าซิเราอยาก
กินเหล้า แม่พยุงผมขึ้นรถซ้อนท้ายไปส่งวงเหล้าแม่ก็ขับรถกับบ้าน มีฝากเพือนผมว่า ดูมันด้วยนะอย่าให้มัน
เมาจนตายละห้ามไม่ฟังลูกดื่อเหมือนพ่อมันเลย พอลงจากรถผมมานั่งกินเหล้าปกติตามนิสัยคนคอแข็ง
ผมนั่งกินต่อสักพักผมก้ขอตัวกลับให้เพือนไปส่งบ้าน พอเดินไปหน่าบ้านแม่ส่องไปฉายมา มาแล้วหรือ
ใอ้ลูกขี้ดื่อ เหลืออีกตัวพ่อมัน เท่ากับว่าพ่อผมก็ไปหากินเหล้าเช่นกัน ผมแกล้งเดินโซซัดโซเซให้แม่พยุงขึ้นบรรได
บ้าน ผมนอนห้องผมหลับสะบายสมใจปราถนาว่าครั้งหนึ่งผมเลยใด้กับแม่ตามความต้องการ ตื่นเช้ามาพ่อถามผม
ลูกทำอะไรใว้จำใด้ไหม ผมบอกแม่ไปแค่ผมมาใด้ใด้ผมยังสงสัยเลยใครมาส่ง แม่บอกเป็นเอามากๆเลยนะ 
เอ๋อดีแล้วที่จำไม่ใด้ ตอนผมกลับเข้าเมืองผมลาแม่ยกมือใหว้แม่ กอดแม่หอมแก้มไปที่ แม่ก็หอมแก้มกลับ 
แม่บ่นไม่เมากันก็เป็นลูกดีอยู่หลอก ผมขำๆในใจ แม่เงินเดือนออกจะส่งมาให้นะ แม่อวยพรโชดดีนะลูกแม่ 
เก็บเงินมาให้แม่สงกรานต์ก็ใด้นะเอามาที่เดียวเลยลูกผมบอกตกลง พอถึงสงกรานต์ผมก็มาบ้านตามวันหยุดยาว
ส่งเงินให้แม่15000บาทแม่ดีใจมาก ผมก้ตามเคยไปกินเหล้ากับเพือนในหมู่บ้านงานนี้เมาจริงๆอวกแตกอวกแตน
เจอทุกเหล้าแต่ละคนจะมาสบทบวงเพือนรักกัน จนผมขอตัวให้เพือพาไปส่ง แต่ผมก็พอมีสติว่าเมาเหล้าเพราะ
ไม่มีอะไรตกถึวท้อง ท้องว่างเลยเหล้าดันสวนคอออกปากมาคืนจนส่างเมาเพราะอวกแตกออกมาหมดท้อง
แต่ก็ขมคอหน้าดู แม่บ่นเมามาอีกแล้วแม่ไม่อยากอยู่ใกล้เลยพ่อแก่ก็ไม่มาเลยเช้าทุกวันเมาที่ใหนนอนที่นั้น
ตัวพ่อมันก็เหลือเกินจริงๆ ผมแกล้งกอดแม่แบบรวบตัวให้ล้มในห้องผม แม่บอกอย่านะแม่นะ ผมก้แกล้งแม่ผมรัก
แม่ขอนอนกอดคืนนึ่งคิดถึงแม่มากๆผมหอมแก้มแม่ไปด้วยพูดไปด้วยแม่เห็นลูกแสดงความรักถึงกับอ่อนใ
ยอมให้นอนกอดให้ลูกนอนเกย ในที่สุดแม่ก็ไม่มีอะไรเหลือติดตัวชินเดียว แม่ถามรู่สึกตัวมั๊ยลูกผมตอบรู้แม่
ก็ยากทำให้แม่มีความสุขนะแม่ไม่ยอมลูกหรือ ผมจับขาแม่แยกออกมองดูขอลลับแม่ให้เต็มตา เต้านมผมเคยดูดกิน้ำนม
ตอนเด็กๆมันช่างหน้าหลงไหลจริงๆ ผมไม่รอช้าจับชันเข่าพับขาแม่แซกตัวไปตรงกลางจอลำแท่งที่แม่คนสร้างมาเสียบ
ลงรูที่ผมทมุดหัวออกมาจนเข่าไปหมดลำแท่งเสียวผมผมทำกับแม่ทุกลีลาทุกท่าตามประสบการณ์วิชาทางเพศร่วมรัก
ในท่าที่ผมชอบและถนัดที่สุดยิ่งท่าที่มองเห็นของลับแม่ถูกลำแท่งผมวิ่งเข้าวิ่งออกจนเห็นน้ำขาวติดลำแท่งออกมา
ผมลองเปลี่ยนมาลงลิ้นให้แม่ แม่ผมใช้จิกหัวไม่ปล่อยเลย ผมคงคิดว่าแม่คงจะถึงแล้วผมใช้ลำแท่งลงรูของลับทำงานให้ถึงจุดสุด
เสียวจนใด้ผมทิ่งตัวนอนกอดแม่ด้านข้างแม่ก็ตะแคลงตัวมากอดผมเช่นกัน แม่ไม่พูดอะไรนิ่งเงียบแต่สีหน้าบงบอกมีความสุข
สมรส ผมจึงถามแม่ว่าอยู่กับพ่อแม่ถึงแบบนี้ไหม แม่ตอบสั้นพ่อไม่เคยลงลิ้น แม่ไม่เคยเสร็จต่อเนื่องแบบนี้ ครั้งแรกแม่ออกหมดไม่
ค้างเลย ผมกอดแม่หอมแก้มแม่ บอกกับแม่ไปว่าผมชื้อบริการทางเพศแต่รุ่นแม่แก่เท่าแม่เอาก็ไม่ใด้อารมณ์เท่าที่ควรเพาะใส่ถุง
ยางกันโรค ผมเลยกล้าขอแม่เอาดื่อเลยแม่ แม่บอกเอาแม่รอบที่สองแล้วจำไม่ใด้จริงๆหรือ ผมแนวตัวไปบอกแม่เบาๆจำใด้แต่แกล้ง
เมากลัวแม่เสียใจยังอ่านใจแม่ไม่ใด้ว่าแม่จะหัวโบราณหรือหัวทันสมัยในด้านทางเพศ แม่คุยกับผมจิปาถะแม่เล่าว่า คนแม่สาวๆ
ก็เคยมีเพือนชายมีเซ็กกับแม่จนพ่อมันจับใด้เลยต้องบ้านแตกแม่ลูกไปด้วยกัน พ่อขายบ้านนาไปอยู่ที่อื่นเพราะอายที่ลูกชาย
เอาแม่ทำเมียคบชู้ ทุกวันนี้ตอนนี้คงอายุเท่าแม่50ปีใด้ส่วนแม่เพือนน่าจะ70กว่าใด้หรือคงจะแก่ตายแล้วมั้ง เรื่องมันนานมาแล้ว
ผมจึงถามแม่ว่า แม่คนไทยจะเป็นครอบครัวอบอุ่นลูกโตแล้วไม่แยกห้องนอนให้ลูกแม่ว่าความใกล้ชิดทำให้มีแบบแม่กับลูกเอากัน
มากใหม แม่ตอบมา มีมากอยู่นะแต่ไม่มีใครเอามาพูดเท่านั้นเองยิ่งพ่อกับลูกสาว พ่อจะขืนใจเอาตอนลูกยัง13 14ปีแต่ลูกส่วนใหญ่ไม่กล้า
แจ้งความ ถ้าลูกสาวโตจะไม่ค่อยกลับบ้านหลอกเผลอพ่อตายก็ไม่มา ต่างกับลูกชายกับแม่ส่วนใหญ่จะยอมกันในที่สุดแรกอาจจะต่อต้าน
พอหลายครั้งก็ยอมกันเอง ผมกอดแม่นอนจนเช้า พ่อยังไม่มาผมเลยล้างหน้าไก่ไปอีกน้ำกับแม่ หลังจากนั้นมาแม่จะรักผมมากขึ้น
ยามพ่อไม่อยู่บ้านแม่จะให้ผมมานอนตักเล่นหาซิวบนใบหน้าให้ผม แม่บอกให้ผมไม่ต้องกลับไปทำงานแม่จะฝากงานในอำเภอให้ผมตอบตกลง
ผมเข้าเมืองไปขนของในห้องเช่ามาอยู่บ้านกับแม่ ตื่นเช้าผมไปทำงานที่แม่ฝากเข้าทำงานในอำเภอค่าแรงขั้นต่ำเท่ากันในเมือง ชีวิต
ก็มีความสุขดีเดียวนี้แม่จะเป็นคนสะกิดผมเองว่าตอนใหนปลอดภัยนอกสายตาพ่อ แม่ผมรักผมมากจริงๆครับผมก็รักแม่ครับ..

ไม่มีความคิดเห็น: