ขายของ

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แฟนของแม่


ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว


แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย


เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ”


เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”


ไม่เป็นอะไรได้ไง ดูหน้าตาแกสิ หน้าอมทุกข์ซะขนาดนั้น”


อืม” ผมทำเสียงตอบนอนมองดูเพดานอยู่บนเตียง


มีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่า”


ไม่รู้สิแม่ ผมแค่คิดอะไรบางอย่างไม่ออก”


คิดอะไร” แม่หันหน้ามาทางผมอย่างตั้งใจฟัง


อือ เกี่ยวกับพิมอะแม่”


พิม….. นั่นสิ ทำไมช่วงนี้ไม่เห็นแกพาพิมมาที่บ้านเลย ทะเลาะกันหรือ”


พิมไม่มาแล้วล่ะ ผมกับพิมเลิกกันแล้ว” ผมเอนหน้าหันมาบอก


น่า เดี๋ยวก็กลับมาดีกันแหละ”


คงไม่หรอกแม่ เขาไปมีคนใหม่แล้ว” ผมหันไปมองแม่ที่ใส่ชุดทำงานของบริษัทแก


ถึงว่าสิ ลูกถึงดูเศร้าๆช่วงนี้”


แปลกนะแม่ พิมดูไม่เศร้าเลย ทำเหมือนอย่างกับผมกับพิมไม่เคยมีอะไรกันอย่างนั้นแหละ”


ทำใจเถอะลูก นั่นมันเรื่องของเขา”


ทำใจยากนะแม่ เคยรักกันแล้วมาเลิกกันแบบนี้” ผมนอนหันหน้าหันเข้ากำแพง


ไม่ยากหรอก เดี๋ยวลูกมีแฟนใหม่ก็ลืมพิมไปเองแหละ”


แม่ไม่เคยเจอแบบนี้ แม่ไม่เข้าใจผมหรอก” ผมเอาผ้าห่มมาคลุมตัว


เข้าใจสิ ทำไมจะไม่เข้าใจ แม่ก็เคยเจอแบบลูกเหมือนกัน” ผมรู้สึกเหมือนว่าแม่มานั่งอยู่บนเตียงข้างๆผม


แม่เคยเลิกกับพ่อด้วยหรือ” ผมถามออกมาจากใต้ผ้าห่ม


เปล่า แม่หมายถึงก่อนที่จะเจอพ่อแก แม่ก็รักๆเลิกๆมาเยอะเหมือนกัน”


แม่ก็เคยเลิกกับแฟนมาก่อนหรือ” ผมค่อยๆโผล่หน้าออกมาจากใต้ผ้าห่ม และค่อยๆดันตัวนั่งขึ้นเอาหลังพิงกับกำแพงที่ติดอยู่กับเตียง มองดูหน้าแม่ที่สูดลมหายใจแรงๆหนึ่งทีและเหมือนทำท่าครุ่นคิดอะไรสักอย่าง


แม่ก็เคยมีแฟนตอนอยู่ ม ปลาย รักกันมากจนเพื่อนๆในห้องอิจฉาเลยแหละ แต่สุดท้ายก็เลิกกัน”


ทำไมหล่ะแม่”


ก็แฟนคนแรกของแม่ชอบพาแม่ไปที่บ้านเขาและแอบมีอะไรกัน เรามีอะไรกันบ่อยมาก อาทิตย์นึงสามสี่ครั้ง”


จริงหรือแม่” ผมทำหน้าแบบไม่เชื่อว่าแม่จะเคยทำแบบนั้น


อือ แต่ตอนนั้นแม่เอากับเขาแบบกังวลๆ กลัวจะท้อง ต้องคอยระวังๆตอนเขาจะหลั่งน้ำต้องรีบดันของเขาออกไม่ให้หลั่งใส่ข้างใน”


ไม่ใช้ถุงยางกันหรือ”


ใครจะไปกล้าซื้อสมัยนั้น อายเขาตาย แฟนแม่ทุกครั้งที่เย็ดกับแม่ก็แตกน้ำออกมาหลั่งข้างนอก รูดควยแตกใส่หน้าบ้าง ชักน้ำว่าวใส่ปากแม่บ้าง”


แตกใส่ปากเลยหรือ น้ำเงี่ยนเข้าไปในปากแม่เนี้ยนะ” ผมตะลึงกับสิ่งที่แม่กำลังเล่ามา


อือ น้ำคาวแตกใส่ปากแม่ประจำ แต่แฟนเขาชอบแม่ก็ตามใจเขา” แม่เม้มปากสองสามทีทบทวนสิ่งที่เล่า


แม่ตามใจเขาขนาดนี้ทำไมเลิกกันได้ล่ะ” ผมลุกขึ้นมานั่งขอบเตียงข้างๆแม่อย่างตั้งใจฟัง


ก็วันนึงตอนที่แม่ทำอะไรกับแฟนอยู่ พี่ชายแฟนมาเห็นเข้า ตอนนั้นแม่ตกใจมาก พี่ชายแฟนขู่ว่าจะเอาเรื่องไปฟ้องแม่ของแฟน”


แล้วแม่ทำยังไง”


มันบอกว่ามันจะปิดเรื่องเป็นความลับ แต่ขอเอากับแม่เป็นค่าปิดปาก” แม่พูดไปกำมือแน่นไป


แล้วแฟนแม่ยอมหรือ”


ไอ้นั้นมันกลัวแม่มันจะตาย มันยอม พี่ชายมันจัดการแม่ยับเลย ซอยควยใส่หีเต็มที่ แม่ได้แต่ทนหลับตาปล่อยให้มันเย็ดอย่างไม่เต็มใจ เป็นครั้งแรกที่แม่โดนควยชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนเข้ามาเสพสุขกับหอยแม่”


แม่ยอมได้ไงแบบนั้น”


ก็เพราะรักแฟนไง กลัวแฟนจะเดือดร้อน แต่รู้ไหมพอหลังจากวันนั้น แม่กลับโดนทั้งแฟนทั้งพี่ชายมันรุมเย็ด เอากันสนุกเพลินกันไปเลย พวกมันเห็นแม่เป็นแค่เครื่องระบายความใคร่ ทางก้นก็โดนพี่ชายมันเย็ดใส่ ปากก็ต้องดูดกระเจี๊ยวของแฟนไป แถมพี่ชายมันกลายเป็นคนแรกที่แตกน้ำเงี่ยนใส่หีแม่ มันพ่นน้ำใส่จนน้ำเงี่ยนล้นออกมาแถมยังเรียกให้น้องมันมาดูน้ำเงี่ยนมันไหลย้อยออกมาหอยแม่อีกต่างหาก”


ทำไมทำกันแบบนั้นได้” ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าแม่มีความลับแบบนี้ด้วย


แม่ต้องจำใจโดนพาไปเย็ดสองต่อหนึ่งเป็นประจำ ตอนพี่ชายมันแตกน้ำว่าวใส่หอยแม่มันชอบกดหัวควยใส่มิดๆ แถมแฟนแม่ก็โรคจิตชอบเย็ดหอยแม่ต่อหลังจากพี่ชายมันหลั่งใส่รูหี รูหอยมันคงลื่นน้ำเงี่ยนคงเย็ดมันส์ควยดีมั้ง สุดท้ายแม่ก็ทนต่อไปไม่ได้ขอเลิกกับมันไป”


แย่มากได้แฟนแบบนี้มา”


เห็นไหมเรื่องของลูกไม่เท่าไหร่เลยถ้าเทียบกับของแม่” แม่หันหน้ามาแล้วเอามือลูบๆหัวผม


หลังจากนั้นแม่ก็มาคบกับพ่อใช่หรือเปล่า” ผมถามขึ้น


เปล่าๆ แม่มีแฟนอีกหลายคนกว่าจะมาเจอกับพ่อแก”


กี่คนหรือแม่”


ก็สิบกว่าคนได้ จำไม่ค่อยได้แล้ว” แม่ทำท่านึกๆ


โห ทำไมเยอะอย่างนั้น”


ก็เพราะแม่ผิดหวังจากรักแรก เลยคบมั่วเลยทีนี้ ใครมาจีบก็คบหมดแหละ ”


แล้วแม่ทำเรื่องแบบนั้นกับทุกคนเลยหรือ”


อือ ก็ทำ แต่คราวนี้แม่กินยาคุมนะ เพราะแฟนคนต่อมาซื้อให้ทาน“


แล้วแฟนคนต่อมาเขาดีไหม”


ไม่เลย คบได้เดือนเดียวก็เลิกกันแล้ว”


อ้าว ….เร็วชมัด”


คนนี้นิสัยแย่เลยหล่ะ มันชอบทำกับแม่ในที่แปลกๆ”


ที่แปลกๆ ที่แปลกๆยังไง”


มันพาแม่ไปเอากันในห้องน้ำโรงเรียนบ้าง ห้องเก็บของบ้าง ห้องพละก็เอา แต่แย่สุดก็ตอนโดนเย็ดในห้องเรียนนี่แหละ ”


ในห้องเรียนเลยหรือ”


อือ …ก็วันนั้นเป็นชั่วโมงกิจกรรมครูไม่มาสอน แฟนแม่มันเลยบอกให้เพื่อนดูต้นทางไว้ เดี๋ยวทำอะไรดีๆให้ดู มันให้แม่นั่งบนเก้าอี้และถกกระโปรงนักเรียนของแม่ขึ้นและดึงกางเกงในเปิดออกโชว์รูหอยของแม่ให้เพื่อนๆในห้องดู แล้วเอานิ้วล้วงแทงจิ๋มแม่ต่อหน้าเพื่อนอีก”


ไม่อายหรือแม่”


อายสิ ทำไมไม่อาย แม่เอามือปิดหน้าตลอด แต่แฟนแม่ไม่อายเลยเขาชอบใจเสียด้วยซ้ำ เขาอยากโชว์เย็ดหอยแม่ให้เพื่อนๆเห็น มันรูปซิบกางเกงนักเรียนแล้วควักควยมันออกมาจ่อปากหีแม่ มันเอาปลายควยถูไถแคมแตดอย่างเสียวเลย เพื่อนๆชอบใจกันใหญ่ และมันก็ดันควยใส่รูหีสองสามทีควยเสียบเข้าไปมิดหอยเลย ไอ้พวกเพื่อนผู้ชายเป็นสิบๆยืนดูแม่โดนเย็ดแถมยังชมแฟนแม่ว่า สุดยอดเลย บางคนก้มมองดูเอ็นควยของแฟนแม่เย็ดเข้าเย็ดออกใส่รูจิ๋มใกล้ๆ บางคนจับขาแม่ให้กางออกให้แฟนแม่เย็ดหีได้สะดวกๆ ”


แล้วแบบนี้คนอื่นจะทนไหวหรือ เห็นคนมีอะไรต่อหน้าแบบนั้น”


แล้วถ้าเป็นลูกจะทนไหวหรือเปล่า มองดูเพื่อนเอากับแฟนในห้องเรียนแบบนั้น”


เออ ก็คงทนไม่ไหวหรอกแม่ คงหาทางช่วยตัวเองแหละแม่ คงไปเข้าห้องน้ำชักว่าวแน่ๆ”


เพื่อนแม่ก็ทำแบบนั้น แต่พวกมันไม่ได้ไปชักควยกันที่ห้องน้ำ มันสาวควยกันตรงนั้นเลย แม่เห็นควยของเพื่อนๆเป็นสิบๆแท่ง ใหญ่บางเล็กบ้าง เอามือรูดควยไปดูหีแม่โดนดุ้นควยแฟนแทงไป”


แล้วแฟนแม่ไม่รู้สึกอะไรเลยหรือ”


หึ จะรู้สึกอะไร มันเย็ดแม่เสียวควยมันซะเต็มที่ ทำเสียงอ่าๆๆ สะใจที่ได้ทำแบบนั้นต่อหน้าเพื่อนๆ เอวมันก็เด้งใส่หีแม่ไม่หยุด แถมยังยิ้มที่ให้เพื่อนๆ คงคิดว่ากล้าหาญมากที่กล้าทำแบบนั้น แถมเพื่อนบางคนเริ่มน้ำว่าวแตก น้ำว่าวฉีดออกมาใส่เสื้อนักเรียนแม่ ฉีดใส่กระโปรงก็มีเห็นเป็นก้อนขุ่นๆเต็มไปหมด แถมบางคนพยายามเอามาจ่อใส่ปากแม่แต่แม่ไม่ยอม มันเลยฉีดน้ำเงี่ยนใส่หน้าแม่เลย กลิ่นคาวน้ำเงี่ยนตลบอบอวลเลยแหละ”


ขนาดนั้นเลยหรือ โห โชคดีที่ครูไม่มาเห็นนะ”


เห็นสิ มาเห็นเต็มๆด้วย พวกเพื่อนผู้หญิงเอาเรื่องไปบอกครูคนนึง ครูมาเห็นแม่ตอนกำลังโดนแฟนเย็ดน้ำแตกใส่พอดีเลย แฟนแม่รีบถอนควยออก ครูมองมาที่จิ๋มโบ๋ของแม่ที่น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นไหลย้อยออกมาจากรูหอย น้ำไหลย้อยลงขาแม่ ครูเห็นหลักฐานน้ำเงี่ยนชัดๆว่าแม่โดนอะไรเข้าไป”


แล้วเกิดอะไรขึ้นต่อ สงสัยเรื่องใหญ่แน่ๆ”


ไอ้ครูผู้ชายคนนั้น บอกว่าทำแบบนี้ผิดระเบียบร้ายแรง ต้องโดนเรียกผู้ปกครองมาพบ มันเป็นครูพละมันบอกให้แม่และแฟนกับเพื่อนๆไปหาที่ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬาหลังโรงเรียน มันบอกว่าเรื่องแบบนี้ทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียมาก ให้เปิดเผยออกไปไม่ได้ จะไม่เอาเรื่องก็ได้แต่ต้องลงโทษที่ทำเรื่องทุเรศแบบนี้ในโรงเรียน”


ลงโทษ ลงโทษแบบไหนหรือ”


มันบอกให้เพื่อนเรียงคิวเย็ดแม่ซะ เอากับแม่ทีละคนให้มันดู”


ครูที่ไหนลงโทษแบบนั้น” ….ผมตกใจ


ตอนนั้นมันไม่ใช่ครูแล้วหล่ะ มันแค่อยากดูหนังสด อยากเห็นหีแม่โดยควยเพื่อนเย็ดใส่ แถมมันไม่ให้แฟนแม่เอากับแม่ด้วยนะ มันบอกว่าให้แฟนแม่ยืนดูเท่านั้นเป็นการลงโทษที่เป็นคนก่อเรื่อง ปล่อยให้แม่โดยเพื่อนเย็ดเรียงคิวทีละคนทีละคน ”


เพื่อนเป็นสิบคนเลยไม่ใช่หรือแม่”


อือ ใช่ สิบกว่าคน สิบกว่าควย ตอนแรกก็เย็ดแตกใส่หีทีละคนหรอก แต่ตอนหลังเงี่ยนกันจัดเล่นรุมกันเลย หีก็โดนคนนึงเย็ดใส่ มือซ้ายก็ชักว่าวให้คนนึง มือขวาก็รูดควยให้อีกคนนึง แถมปากก็มีควยมาดูดควยอีก แต่ละคนทำหน้าตากันเสียวสุดๆ ซอยควยใส่แม่กันยิกๆ ยิ่งไอ้คนที่ได้ยัดควยใส่ปากแม่มันไม่รู้เงี่ยนมาจากไหนจับหัวแม่โยกใส่ท่อนควยมัน ปากแม่โดนควยรูดใส่เข้าๆออกๆคับปากไปหมด แม่กลายเป็นที่ระบายความใคร่ของเพื่อนไปแล้ว ทั้งเย็ดทั้งโยกทำเสียงอู้อ่ากันเมามันส์ แล้วก็พากันเสร็จไปทีละคนสองคน แตกคามือแม่บ้าง แตกใส่ปากบ้าง ฉีดน้ำว่าวใส่หน้าแม่บ้าง ส่วนหีแม่ไม่ต้องพูดถึงโดนน้ำเงี่ยนแตกใส่เข้าไปไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ ไอ้ครูมันชอบใจที่เห็นแม่โดนรุมเย็ดมันเอามืดรูดแท่งควยมันไปด้วยดูแม่โดนเพื่อนรุมพ่นน้ำควยใส่ แล้วมันก็อดใจไม่ไหวมาเย็ดแม่ด้วยอีกคน”


แม่ทนไหวได้ไง โดนซะขนาดนั้น”


โดนเพื่อนเอาไม่เท่าไหร่ ควยเด็กมอปลายกับหีแม่มันเข้าเย็ดกันได้พอดี แถมพวกเพื่อนแป๊บๆน้ำก็แตกกัน แต่ของไอ้ครูสิควยมันใหญ่มากๆ แท่งใหญ่กว่าทุกคนวันนั้น แม่ยังจำท่อนเอ็นมันได้เส้นเลือดปูนโปนไปทั่วเอ็น หัวควยดำๆบานๆ มันดันควยเข้าอยู่นานกว่าจะยัดควยใส่หีแม่ได้ หีคับแน่นไปหมดกว่าจะอมควยมันเข้าไปจนมิดลำ แม่ร้องเสียงหลงเลยแหละตอนที่ควยมันดันเข้าดันออกรู มันให้แม่หันหลังเข้ากำแพงและเสียบหีแม่จากทางด้านหลัง เด้งควยใส่หีทำเสียงอ่าซี๊ดดดส์ อ่าซี๊ดดดด ตลอด มันยืนกระเด้าควยยักษ์ใส่หีแม่นานมากๆ เสียบควยใส่จิ๋มของแม่ยังไม่พอ มันยังเอามือตีตูดแม่อีก มันตี เปี๊ยๆๆ บอกเป็นการสั่งสอน แถมตอนน้ำเงี่ยนมันพุ่งใส่หีแม่ น้ำมันพุ่งออกมาทั้งเยอะทั้งแรงจนสะดุ้งปากมดลูกเลยแหละ พอมันถอนควยท่อนยักษ์ของมันออกหีแม่คงกลวงโบ๋แน่เห็นมันก้มดูอย่างชอบใจ วันนั้นแม่โดนเอาซะหมดแรงที่สุดในชีวิต โดนพยุงออกมาจากห้องพละเลย”


แล้วหลังจากนั้นเกิดอะไรต่อแม่ เพื่อนแม่ไม่มองแม่แปลกๆหรือ”


หลังจากวันนั้นแม่เลิกกับแฟนเลย ส่วนเพื่อนกลับเห็นแม่เป็นขวัญใจของห้องแอบมากระซิบขอเย็ดแม่กันใหญ่ แม่เลยประชดชีวิตด้วยการชวนเพื่อนผู้ชายในห้องมาเอากับแม่บางวันสองคนบ้าง บางวันสามคนบ้างแล้วแต่อารมณ์ความเงี่ยนว่าหีอยากโดนควยกี่อัน”


โหแบบนี้ ก็กลายเป็นแฟนแม่ทั้งห้องเลยสิ”


ก็ทั้งห้องเลย…ควยทุกอันของเพื่อนผู้ชายแตกน้ำใส่หีแม่มาแล้วทั้งนั้นแต่ละคนคิดว่าเคยแตกน้ำใส่หีแม่ไม่ต่ำกว่าสิบครั้ง…ตลอดเดือนสุดท้ายของมอหกแม่เรียนแต่
เรื่องกาม เรื่องเซ็กส์ เรื่องรีดน้ำออกจากแท่งควย พากันไปเอาที่บ้านเพื่อนบ้าง หอเพื่อนบ้าง โรงแรมม่านรูดก็บ่อย เล่นรีดน้ำเพื่อนแม่กันแทบจะหมดตัว แม่กลายเป็นคนบ้าเซ็กอยู่ช่วงหนึ่งเลยแหละ……. เป็นไงหล่ะชีวิตรักๆเลิกๆของแม่ เรื่องของลูกเทียบไม่ติดเลยใช่มะ”


เทียบไม่ได้เลยแหละ …….เจอไปแบบนั้นสงสัยเรื่องบนเตียงแม่คงเก่งสุดๆ”


ก็คงเก่งแหละก็เล่นผ่านควยผู้ชายมาเยอะซะขนาดนั้น หีเจอน้ำว่าวหลั่งใส่มาเป็นร้อยๆ”


อิจฉาคนที่ได้เอากับแม่จัง ได้เอากันฟรีๆเลย”


อิจฉาทำไม ก็แค่คนที่เคยเอาควยสอดเข้ามาหีแม่แตกน้ำเงี่ยนใส่ก็แค่นั้น ไม่เห็นมีอะไรพิเศษ แม่ก็คิดว่าสนุกดีเกิดมาทั้งทีเจอควยเป็นสิบๆ”


แม่พูดอย่างกับของแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาๆเลยนะ ”


มันก็แค่ การมีเพศสัมพันธ์ของมนุษย์ ผู้ชายมีกระดอเย็ดรูหี ผู้หญิง เล่นหีเล่นควยกันให้น้ำเงี่ยนแตกออกมาอาบรูหีอาบท่อนควยกันก็แค่นั้น”


ไม่ไหวแล้วแม่ ฟังแล้วผมเกิดอารมณ์ด้วยเลย” ผมก้มมองควยผมที่อยู่ในกางเกงแข็งเกร็งไปหมดแล้ว


อ้าวแล้วแข็งขึ้นมาทำไม แม่แค่เล่าให้ฟังเฉยๆ” แม่มองมาที่กางเกงขาสั้นที่มีแท่งชี้ตุงเด่ออกมา


ก็แม่เล่าซะเห็นภาพขนาดนี้ ใครจะไปทนไหว”


เอ้า ควยแข็งก็รีบๆไปหาหีเย็ดซะสิ จะทนแข็งอยู่ทำไม” ตาแม่ยังจ้องที่หัวควยที่ดันกางเกงตั้งตระหง่านออกมา


แถวนี้จะเอารูหีมาจากไหนแม่ แฟนก็เลิกไปแล้ว ทำได้แต่ชักว่าวระบายความเงี่ยนแค่นั้นแหละ”ผมเอามือกุมๆควยไว้ไหม่ให้มันเด่ไปมากกว่านี้
ถ้าหาดีๆสิเดี๋ยวก็เจอ……เมื่อกี้แม่ยังเห็นหีผู้หญิงอยู่แถวนี้แว๊บๆเลย เอ..ไปอยู่ไหนนะ” แม่ค่อยๆดึงกระโปรงขึ้นจนเลื่อนไปถึงเอว มองเห็นเนื้อแคมนูนๆที่ดันกางเกงในสีขาวอยู่ตรงหว่างขา แล้วแม่ก็ดึงกางเกงในตรงปากหีไปฝั่งหนึ่งเปิดเห็นรูหีสีแดง มีเส้นหมอยดำขึ้นอยู่รอบๆ


นี่ไง เจอแล้ว” แม่พูดขึ้นพร้อมเอานิ้วแบะแคมจิ๋มให้แยกออกจากกัน ผมมองตาค้างเลยไม่นึกว่าแม่จะให้ท่าผมขนาดนี้


ควยผมกับรูนี้ มันจะดีหรือแม่” ผมถามแบบเงี่ยนสุดๆ ควักควยออกมาข้างนอกจากเกง หัวควยบานเต่งตึง ลำควยแข็งเกร็งไปทั้งท่อน


ถ้ามันทำให้ลูกหายควยแข็งได้ แม่ก็ว่าดีนะ” แม่มองมาที่ควยของผมที่ออกมาสัมผัสอากาศความเงี่ยนนอกกางเกง


แล้วแม่ไม่กลัวพ่อหรือ”
พ่อไม่ใช่คนแรกที่ได้แม่ และควยพ่อก็คงจะไม่ใช่ควยอันสุดท้ายที่เข้าหีแม่ด้วย อย่าลืมสิหีอันนี้มีควยผ่านมาตั้งเยอะถ้าจะมีควยผ่านเข้าไปอีกสักแท่งมันก็ไม่แปลก” แม่เอานิ้วเขี่ยติ่งเนื้อของตัวเองกระตุ้นความเสียว


จริงสินะ แค่ควยเสียบเข้าไปอีกสักอันจะเป็นไรไป” ผมยื่นมือไปจับปากหี เอานิ้วลากรอยแยกของเนื้อจิ๋มขึ้นไปสัมผัสกับติ่งเสียว ส่วนอีกมือก็ชักว่าวไป


คิดมากจริงก็แค่ควยเย็ดเข้ามาในหี มิน่าละคิดมากเรื่องแฟน เคยมีอะไรกับผู้หญิงแค่คนเดียวแบบนี้สงสัยควยลูกเจอหีแม่เข้าไปไม่เกินนาทีน้ำเงี่ยนแตกออกมาแน่ๆ” นิ้วแม่ดันเข้าไปในรูหอย กดเข้าไปลึกเกือบสุดนิ้ว


ดูถูกผมหรือ ตอนผมเอากับแฟนผมเย็ดนานเลยนะ ” ผมขยับตัวเอาควยไปจ่อใส่ปากหีแม่เตรียมเย็ดเข้าไปล้างคำสบประมาท


แต่นี่มันคนละหีกัน ควยลูกทนความเสียวจากการรัดของหีแม่ได้หรือเปล่า” นิ้วแม่ดึงออกมาเห็นรูจิ๋มเล็กๆเปิดอยู่พร้อมรับการร่วมเพศจากดุ้นควย


เดี๋ยวก็รู้แหละ” ผมกดควยดันใส่หีแม่ อู๊ยยยยยยย แค่เพียงควยเสียบเข้าไปได้ครึ่งท่อน ควยโดนหีทั้งรัดทั้งตอด ความเสียวส่งผ่านเนื้อควยมาอย่างรุนแรง แม่ดันหีเข้าหาควย อึ๊ดดดด อึ๊ดดดด ผมกัดฟันเสียวอย่างทรมารกับการที่แท่งควยที่กำลังผ่านเข้าไปในช่องคลอดของแม่ แม่ขมิบหีไม่ให้ควยแทงเข้าไปสุดรูหีของแม่ง่ายๆ ผมดึงควยออกกลับนิดนึงแล้วดันเย็ดเข้าไปใหม่ หีแม่ที่เคยมีควยมาแตกใส่เป็นสิบๆน้ำแล้วกำลังต้อนรับการมาเยือนของควยท่อนใหม่ที่เข้ามาเสพสุขกับรูน้ำรักอันนี้


เป็นไง ไหวแน่นะ” แม่ค่อยเอนตัวไปนอนส่วนขาก็ชันเข่าขึ้นกางขาออกกว้างๆเปิดแคมหีให้แหกออก ตอนนี้แม่ยังใส่ชุดทำงานอยู่เพียงแค่ถกกระโปรงกองไว้ที่เอว ปล่อยให้ท่อนควยแทงใส่รูหีแกที่เปิดแง้มออกจากข้างๆกางเกงใน ควยกำลังแทงเข้าไปในรูลึกขึ้นลึกขึ้น จึ๊กๆๆ จนหีและควยเกือบจะหลอมรวมกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน อื้อๆๆๆ


ฟิตแม่ อู๊ยยยยเสียวว ทั้งฟิตทั้งเสียวอะไรขนาดนี้” ผมบอกอย่างหน้าตาเกร็งไปหมด


บอกแล้วไม่เชื่อ อยากเอาเข้ามาเอง เป็นไงทรมารควยละสิ” แม่ค่อยๆแกะกระดุมเสื้อตัวเองออก


อย่าแม่อู๊ยยย อย่าขมิบหีมากแม่ เดี๋ยวน้ำแตก เดี๋ยวน้ำแตก อู้ อู๊ย” ควยดันเข้าไปจนหมดลำจนได้ เสียวเกร็งเกือบจะหลั่งเลย กดควยแช่ไว้ มองดูชุดชั้นในของแม่ที่ค่อยๆเปิดออกให้เห็น


อะไรเข้าไปแป๊บๆจะหลั่งละ สงสัยไม่ถึงนาทีอย่างที่แม่บอกจริงๆ “


ก็เล่นขมิบหีตอดควยกันขนาดนี้นี่นา แม่คลายหีออกหน่อยสิ ผมอยากเล่นหีแม่นานๆไม่อยากให้น้ำเงี่ยนออกเร็วๆ” ผมดึงควยขึ้นลงช้าๆเนิบๆใส่หีที่แสนฟิตของแม่


แบบนี้เป็นไง” แค่คลายการรัดของหีมาหน่อยนึง


เย็ดดูก่อน” ควยผมซอยใส่หีแม่ห้าหกที อู๊ยยยย อ่าาาาา อู๊ยยยย อ่าาาาาา ซี๊ดดดดส์


อู้ๆๆ อย่างงี้ อย่างงี้แหละแม่ กำลังมันส์ควยผมเลย” ผมเริ่มใส่จังหวะการซอยได้ลงตัวขึ้น อ่าๆๆๆ ควยมุดเข้ามุดออกหีแม่อย่างเสียวซ่าน แม่หลับตาพริ้มรับกับความสุขที่โดนควยแท่งใหม่เย็ดหอยแก


เป็นไง หีแฟนใหม่ของแก เย็ดได้ถูกใจหรือเปล่า” แม่เงยหน้ามามองที่หว่างขาตัวเองที่กำลังมีท่อนเอ็นเลื่อนเข้าเลื่อนออกหอย อื้อออๆๆๆ


ถูกใจมากๆ อู๊ยยย ยิ่งเย็ดยิ่งเสียว หีแฟนเก่าเทียบไม่ติดเลย” ควยตอนนี้เคลือบไปด้วยน้ำรักที่หลั่งออกมาจากรูหี น้ำหล่อลื่นอาบทั่วควย เย็ดเข้าเย็ดออกหีฟิตๆได้สะใจจริงๆ


ดีลูก จะได้ลืมแฟนเก่าได้ อ่าาา ซี๊ดดดดดด อ่าาา ซี๊ดดดดดด” แม่เลื่อนมือมาขยี้ติ่งเสียวของตัวเองไปด้วย


ผมควยกระเด้าใส่รูหอย หอยแม่ก็เด้งขึ้นมารับท่อนควย เสียวสะท้านกันทั้งคู่ ผมก้มลงไปจูบแม่ บดริมฝีปากใส่กัน บิดหน้าแลกจูบกันดูดดื่ม ลิ้นแม่ดันเข้ามาในปากผมแล้วแลกลิ้นชนกันอย่างเสียวซ่าน ส่วนท่อนล่างบดหีใส่ควยกันไม่ยั้ง อ่าา อ่าา อ่าาา แล้วแม่ก็ดึงหน้าออก ผมเด้งควยใส่หีแกอีกเป็นสิบๆครั้ง จนเหมือนมีอาการจะหลั่งน้ำเล็กๆ แม่ดูออกทันที


เอาควยออกก่อน เอาควยออกก่อน” แม่บอกพร้อมดันควยผมออกจากหี


จะรีบกระเด้าไปไหน แก้ผ้ากันก่อนสิ ” แม่บอกและแกก็ลุกขึ้นมายืนข้างๆเตียง ค่อยๆถอดกางเกงในออก และในเวลาไม่นานตัวแม่ก็เปลือยอยู่ต่อหน้าผม ส่วนผมก็ถอดเสื้อและกางเกงโยนๆกองลงไปที่พื้น


เอากันแบบนี้ผมก็กลายเป็นแฟนแม่แล้วเหมือนกันสิ” ผมเดินเข้าไปกอดแม่ด้านหน้า แล้วก้มมองดูนมเต้าตึงๆ


ยังหรอก แค่เอาควยสอดเข้าไปในหี แม่ยังไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนแม่หรอก” แม่เดินมาชิดตัวผมเอานมแกถูๆกับหน้าอกผม


อ้าว แล้วต้องทำไงยังละ แม่ถึงยอมรับ”


แม่บอกแล้วไง ว่าควยที่ผ่านเข้ามาในหีแม่ทุกอันไม่มีควยอันไหนเลยที่ไม่แตกน้ำว่าวใส่รูหี ทุกควยหลั่งน้ำเงี่ยนใส่หีแม่มาแล้วทั้งนั้น ควยลูกก็เหมือนกัน เมื่อไหร่ที่ควยพ่นน้ำว่าวใส่หีแม่เมื่อนั้นแหละแม่ถึงจะยอมรับ” แม่เอามือมาจับควยผมคลึงไปคลึงมาอยู่ใกล้ๆกับหอยของแก


แม่ขึ้นไปบนเตียงและคุกเข่าลงทำท่ากวางเหลียวหลังหันก้นมาทางควยผมที่กำลังอยากพ่นน้ำใส่หอยแกเร็วๆ แม่เอามือจับจิ๋มแกแหกออกเปิดแคมหีเห็นเนื้อด้านในที่พร้อมจะเป็นแหล่งเก็บน้ำว่าวผมในอีกไม่ช้า ผมรีบเข้าไปประกบตูดแม่ทันทีดันควยเข้าไปในหีแม่อีกครั้ง กดควยใส่รูหี อะ เฮือกๆ ทำไมมันเสียวควยยิ่งกว่าเดิม ท่าทีเล่นเอาควยเสียบเข้าหีแม่ไปได้สุดจะหยั่งลึก


เสียวแม่ เสียวจริงๆ อู้…..” บั้นเอวเด้งหน้าเด้งหลังส่งควยซอยใส่หอยแม่ ปึ๊บๆๆ อ่าาาา อ่าาาา


เป็นไงเจอท่านี้แหละที่แม่ใช้รีดน้ำควยแตกได้เยอะที่สุด” แม่ดันๆก้นกดเข้าหาท่อนควยมากขึ้น


สุดยอดเลยแม่ อื้อๆๆๆ” มือจับเอวแม่แล้วทั้งดึงทั้งดันให้หีโดนควยเย็ดถนัดๆ


อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ อ่าาาา ซี๊ดดดดดดส์” แม่ก้มหน้ามองผ้าปูที่นอน ก้นก็ยกขึ้นมาให้รูหอยโดนเย็ด ปั๊บๆๆๆๆ


ขมิบหีเลยแม่ อยากเย็ดหีแม่ตอนฟิตสุดๆแล้ว อ่าาาาา ซีดส์ อ่าาซี๊ดดดดดส์”


แบบนี้ใช่ไหม ให้แม่ขยิบหีแบบนี้ใช่ไหม อ่าๆ” แม่หันมามองก้นตัวเองที่กำลังแบบชิดกับหน้าขาผมอยู่


อะ อะ อะ อู๊ยยยยย ใช่เลย เกร็งหีได้ดีจริง อ่าๆๆ” ควยถูกรัดแน่นกับรูหอยแบบสุดๆ


ผมเกร็งคอเงยหน้ามองเพดาน พยายามคุมควยไม่ให้หลั่งแต่เจอท่านี้แบบฟิตควยไปทั้งท่อนมันสุดจะต้านทานจริงๆ สาวควยยาวๆแล้วเย็ดเข้าไป สาวควยออกมาอีกเสียบหีเข้าไปอีก แทงควยแบบหนักหน่วง ป๊าบบ ป๊าบบบ ป๊าบบบ


ดีๆ เสียวหีดีชมัด แม่ชอบ” แม่ก้นหน้าแนบไปกับเตียงก้นลอยโด่งได้มากขึ้นอีก


มันจะมาแล้ว มันจะมาแล้ว” ควยเด้งซอยถี่ใส่รู้มากขึ้นอีก อื้อๆๆๆ อ่าาาาาา อ่าาาาาา


อะไรจะมา” แม่ถาม


น้ำเงี่ยนแม่ น้ำเงี่ยนที่จะหลั่งใส่รูหีแม่น่ะ มันกำลังจะแตกออกมาแล้ว จะแตกใส่หีแม่แล้ว อ้าๆๆ” หัวควยเด้งใส่ปากมดลูก กึ๊กๆ อ่าๆๆๆ ซี๊ดดดด


แตกออกมาเลย ฉีกน้ำกามใส่หีของแม่เลย”


อ่าาาา ไม่ไหวแล้ว อ่าาาา อื้อออออออ” ปรี๊ดดดดด น้ำว่าวกระฉูดออกมาจากปลายควยพุ่งเข้าใส่หีแม่ ปิ๊ดดด ปิ๊ดดดด ควยกระตุกหงึกๆ ในรูพ่นน้ำรักออกมาเป็นระลอกๆ เป็นการหลั่งน้ำที่รุนแรงที่สุดในชีวิตของผม พ่นใส่หีแม่ตัวเองเต็มๆอีกหลายปิ๊ด อ่าาาาาาาา ผมเริ่มหมดแรงลงหลังจากน้ำหยดสุดท้ายได้ออกจากควย เอนตัวลงนอนแผ่อยู่บนเตียง แม่ลุกมานั่งมองควยที่มีคราบน้ำกามเกาะอยู่ตรงปลายหัวบาน


แม่ยอมรับแล้วว่าควยท่อนนี้กลายเป็นแฟนกับหีของแม่” แกเอามือมาจับควยพลิกซ้ายพลิกขวาดูกระเจี๊ยวที่เพิ่งเสพสุขกับหอยของแกไป


ผมนอนสักพักก็มีแรงพอจะเสียบหอยแม่อีกรอบ คราวนี้เสียบจนแม่จะเสร็จ แต่พอแม่จะเสร็จแกรีบกดผมนอนลงและขึ้นขย่มเองเลย แม่ขย่มแรงจนเสียงเตียงดังเอี๊ยดๆ หอยแกรูดกับท่อนเอ็นอย่างเชี่ยวชาญและไม่นานแกก็เสร็จตามผมมาอีกคน ต้องยอมรับจริงๆว่าหอยมีประสบการณ์ของแม่เอาแล้วสุดยอดจริงๆ


หลังจากเอากับแม่ครั้งผมไม่คิดจะหาแฟนใหม่เลย เพราะแค่หอยแม่รูเดียวก็รีดน้ำผมได้หลายรอบแล้ว ยิ่งวันไหนพ่อไม่อยู่หีแม่รีดน้ำผมออกไม่ต่ำกว่าสามน้ำเลย แล้วจะเอาแรงที่ไหนไปหาแฟนครับบบ อ่าาาาาาาาาา ซี๊ดดดดด

ไม่มีความคิดเห็น: