ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตอนผมปล่อยน้ำเข้าไปในตัวแม่

หลังเลิกงานขับรถจักรยายยนต์กลับบ้าน เสียงรถกะบะคันหน้าผมเบรกดังลัน
ผมก็กำ
เบรกรถผมลากล้อชนท้ายรถกะบะดังโคมมวนตัวตีลังกาตามแรงปะทะในการชนท้ายรถ
กะบะทำให้ผมเจ็บชาไปทั้งตัวรู้สึกตัวแต่ไม่มีแรงยกขายกมือเลย นอนตัวชานานเท่า
ไรไม่รู้เสียงรถหวอมา มีคนเอาหมวกกันน็อกออกจากหัวผมถามว่าพี่มีสติอยู่มั๊ยผม
ตอบมีพร้อมพยักหน้าให้หน่วยกู้ภัย ไปถึงดรงบาล หมอพาเข้าห้องไอซียูหลักจากนั้น
ไม่รู้อะไรเลย ตื่นมาอีกที่ แขนสองข้างถูกเข้าเผือก ขาขวาอีกหนึ่งข้างเข้าเผือกทั้งขอนขา
ผมมองไปรอบ เห็นคนแรกแม่นั่งอยู่ แม่เรียกพ่อพี่ชายว่าลูกรู้สึกตัวแล้วพ่อ พ่อพี่ชายรีบ
เข้าห้องมาดูผม และมีหมอมาตรวจดูอาการ บอกผมปลอดภัยดี แค่ขาหักแขนหัก เท่านั้น
หัวไม่กระทบกระเทียน ช้ำภาพในนิดหน่อย หลังจากนั้นหมอเอาผมมาอยู่ห้องพิเศษห้องเดียว
นอนดูอาการสองวันผมก็ใด้ออกไปรักษาที่บ้าน พี่ชายเล่าว่ารถกะบะชนท้ายสิบล้อน้องเลยชน
ก้นกะบะอีกทีดีไม่มีรถตามมาเร็วเลยไปถึงฆาต พี่ผมพูดขำๆใส่ผม ประกันชีวิตจ่ายให้หมด
ประกันสังคมก็มี ผมต้องนอนกับพื้นห้องที่นอนบิ๊กนิกบาง เพือรักษากระดูกแขนขาให้ไม่ผิดรูป
คนที่เช็ดตัวให้ผมก้คือแม่ เสือผ้าก็ชุดพิเศษสำหรับคนแขนขาหักแบบมีกระปลดง่ายคุ่มตัวผมเลย
มือใช้งานไม่ใด้ขาเดินไม่ใด้ นอนรอให้หายอย่างเดียว หรือนั่งดูทีวี ยังกะคนไม่มีทางไปใหน ดี
ที่แม่เช็ดตัวให้ผม แต่ไม่ไม่เช็ดในร่มผ้าเลย ผมคันมากๆจนบอกแม่ว่า แม่มันค้นในร่มผ้ามาก
แม่เป็ดกระดุมข้างออกดูขี้กากเริ่มขึ้นเลย แม่เลยเอาผ้าชุมน้ำสบู่มาเช็ดให้สะอาดทายาผิวหนังให้ด้วย
แต่ที่แม่ต้องเห็นคือจู่หดๆของผมนอนตายสนิด พอวันต่อมาแม่ก้ทำการเช็ดตัวผมด้วยน้ำสบู่วันละสอง
ครั้ง ข้าวยาแม่ป้อนให้หมด เป็นเดือนแขาขาเริ่มขยับใด้จากกระดูกเริ่มเชื่อมต่อกันแต่ยังไม่เอาเผือกออก
แต่คราวนี้ผมคิดแต่ถึงแฟนสาวที่จีบกันเพาะใด้เสียกันประจำถ้าของมันยากก้จะชวนกันเข้าโรงแรม
มานรูดประจำของเคยกินไม่ใด้กินมันก็ทำให้คาใจของสวนกลาง และแล้วจุดไม่หน้าจะสร้างอารมณ์
ผมให้ตื่นใด้มันก็เกิด แม่ทำความสะอาดเช็ดตัว สระผม เช็ดจู๋ในร่มผ้าให้ผม มันดันสู้มือแม่ขึ้นมาจาก
การไปสัมพัดมันนั้นเองจนแม่ยิ้มๆไม่ศูนย์พันธุ์แล้วมีสู้นะเรา ผมบอกแม่ก็ไม่ใด้เพือนสาวมาเป็นเดือนแล้วแม่
ถูกมันก็ขึ้นเร็วนะซิแม่ ผมหลับตาร้องโอ๊ยจะบ้าตายกว่าจะหายเดินใด้ไม่ใด้ตายจากแผลเจ็บ แต่จะตายเพาะ
ขาดการกอดสาวๆนี้แหละ แม่ต่อว่าผมนิด ขนาดนั้นเลยหรือลูก พอแม่เช็ดตัวเสร็จแม่ก็ไปทำงานบ้านแม่
ปล่อยให้ผมนอนในห้องผม แบบคนพิการไม่มีทางไปใหน ถึงเวลาไปให้หมอเอาเผือกขาออกให้ แต่แขนยังเพราะ
ยังเอาออกไม่ใด้มันหักหมุนใด้รอบในเอง แต่ขาแต่กระดูกแตกเลยหายเร็ว ผมเริ่มเดินใด้ไปทั้วบ้านแต่จับ
อะไรไม่ใด้จนแม่บอกห้ามเดินมากเดียวแขนจะผิดรูปจะเอาอะไรบอกแม่เดียวแม่จัดให้ ผมบอกอยากกินขนม
ผมชอบ ฮานามิข้าวเกียบกุ้ง แม่ก้ไปชื้อมาให้ป้อนให้ผมกินกับน้ำส้มขวด และวันนี้เองแม่ให้ผมอาบน้ำในห้อง
น้ำพอเดินไปรอแม่ในห้องน้ำแม่จับผมถอดชุดคนป่วยออกหมด อาบน้ำให้ผมล้างทุกจุดเหมือนแม่เคยทำตอน
ผมเด็กเลย และไม่ให้น้ำโดนแขนผม ทุกครั้งแม่จับจู่ล้างน้ำจู๋ผมจะขึ้นซูซ่ามากจนแม่บอกสู้มืออีกแล้ว หำน้อยๆเอย
แม่พูดยังกระผมเป็นเด็ก หลายวันผ่านมา แม่อาบน้ำให้ผมหลังจากแม่ทำงานบ้านเสร้จตัวแม่ก็มอมแมมจากสักผ้ารีดผ้า
ถูบ้านรถน้ำต้นไม้ แม่ใส่กระจมอกผ้าถุงมาอาบน้ำให้ผมหลังจากอาบให้ผมเสร็จแม่ก็อาบให้ตัวเองต่อหน้าผมตอนถูตัว
ล้างตัวผมนี้เห็นรูปแม่ผ่านผ้าถุงเปลียกน้ำชัดเจน จนอดไม่ใด้ลองเอาจู๋ชนไปที่ตัวแม่ดู ผมพูดว่าแม่นะทำให้ผมยากขึ้น
แค่ล้างจู๋ผมก็อดใจคิดไม่ไหวแล้วแม่ แม่ก็ต้องอดเอาอยากชอบขี่มอร์เตอร์ไซดันักมีรถยนต์ไม่ยอมขับ สมแล้วจะใด้เข็ด
แม่นะใจดำ จะช้วยสักนิดไม่ใด้แค่สาวให้ออกสักหน่อยก็ดี แม่ใด้ยิน ก็พูดว่าใด้จะใด้สะบายตัว แม่นั้งลงยองสาวควยให้ผม
เบาดึงเขาดึกออกจนผมหลุดน้ำออกมาต่อหน้าแม่ เสร็จแล้วแม่ก็ล้างน้ำให้ผม และทุกครั้งแม่จะทำแบบนี้ให้ผมจ
แขนหาดีพอที่จะเอาเผือกออกจากแขน แม่พาไปเอาออก ขากลับผมยกแขนเล่นไปมาบอกแม่ว่าดีจังกำลังจะ
ใช้ใด้ดีเช่นเดิม แต่มีอาการเจ็บจิ๊ดๆตรงจุดหัก นิ้วก็ยังกำปั้นไม่ใด้ยังแข็งจากเข็มเหล็กเสียบใว้อยู่บางนิ้วยังไม่ใด้เอาออก
ตอนอาบน้ำแม่ยังอาบน้ำให้ผมเพาะยังไม่ใด้เอาหมจากการเย็บแผลออก ผมให้แม่สาวควยให้ตามเดิมแม่ก็ทำให้ ผมเลย
พูดออกไปลอยๆแม่ลองเอากันจริงๆกับผมมั๊ย แม่ตีจู๋เปรี๋ยะ นี้แนะบังอาจคิดมาก เอานะแม่ใหนๆก็ทำแบบนี้นานแล้วลอง
กันนะ ผมพูดแบบนั้นก็ผมกับแม่สนิดกันมากแต่เล็กๆไม่เคยห่างกันเพิ่งจะแยกห้องนอนกับแม่ตอนจบมอปลายเอง
แต่แม่ก็ไม่ยอมหลอก จนผมหายดีสมบรูณ์ ผมไปทำงานใด้ปกติ แต่เพือนสาวผมมีแฟนใหม่แล้วรับส่งกันหน้าโรงงาน
ทุกวันผมก็ต้องหาจีบสาวๆใหม่แต่ยังไม่ใด้ลงเอยกัน มันก็ค้างคาใจยามนอนเหงาๆคนเดียว จนวันนึ่งแม่เดินมาหาถามว่าแม่
ขอดูแผลซิมันเป็นแผลเป็นมากมั๊ย แม่เอายาเฮลูดอร์ยมาทาให้แผลที่แขน ผมพูดลอยๆไปว่า แม่กล้าอาบน้ำให้ลูกอีกมั๊ย
แม่ก็ตอบไปอาบเองซิแผลหายแล้ว ผมบอกแม่ว่า อาบเองใด้ แต่ยากให้แม่อาบตรงนั้นให้นะแม่มันสะบายดี แม่บอกดันๆคำมา
ทำมั๊ยจะต้องไปอาบต้องนี้ก็อาบให้ใด้ แม่จับบีบจู๋ผมเล่น ผมรุ้แม่ว่าเอาจริงแน่ผมปลดกางเกงเจเจลงให้แม่สาวควยให้แม่ 
ชักว่าวไปพูดไม่ไม่ใด้ไปเอากับเพือนสาวละซิถึงใด้เงี่ยนขนาดนี้ แท่งร้อนติดมือเลยนะ ผมเห็นว่าแม่ไม่ถือตัวเรื่องพวกนี้กับ
ลูกชาย ผมจับแม่กอดลงกับพื้นห้องกลางวันแสกๆกลางห้องรับแขก แม่นอนนิ่งงีบ ผมถอดชุดแม่ออกหมดแม่บอกไปปิด
บ้านก่อนลูกผมก็เดินไปปิดประตูหน้าบ้านประตูบ้าน พอมาถึง ผมกระโจมใส่ตัวแม่ทำทุกอย่างอยากจะทำกับตัวแม่ และจุด
ที่ผมตื่นเต้นที่สุดตอนของลับผมกำลังจมหายไปในรูลับของแม่มีขนหมอยปกคุมดำมากๆผมกับแม่ต่างคนต่างแสดงเพศ
เข้าหากันแบบยังกะคนเคยกันมานาน ผมทาบตัวยาวไปกับลำตัวแม่ใช้หน้าชิดหน้าแม่ ก้นก็ทำงาน ปากผมก็เพ้อไปว่า
แม่แม่ผมเสียวแม่แม่ผมเป็นของแม่แล้วนะผมจะทำแบบนี้กับมีถ้ามีโอกาสอีกนะ ตอนพูดแบบนั้นมันเสียวสุดๆเสียงที่ผมพูด
ออกไปมันสั่นเครือเลยจากการใด้อารมณ์เสียวสุดๆไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต จนแม่ตอบกลับแม่ใกล้จะแล้วผมเร่งความเร็ว
ให้แม่แบบสุดๆลำควยออกสุดๆกดลงสุดๆและเร็วจนแม่กอดผมกลับลุกมานั้งในท่ากอดกัน ขาแม่เกยขาผมแม่สวนเอวกับ
มาเอาจังหวะลำควยผมจนผมกับแม่กอดกันแน่นบงบอกออกพร้อมกันใกล้เคียงกันที่สุดตามกันมาติดๆผมกับแม่กอดกัน
ในท่านั่งผมห้อมแก้มแม่จูบปากแม่เบาๆหลายๆครั้งแม่เองก็ลูบหลังผมเล่นเบาๆมันใด้ความอบอุ่นที่สุดชีวิตผม นี้หรือ กฎห้าม
ประเพณีที่แท้ ที่เข้าห้ามมันคือ เซ็กที่สุดขีดที่สุดกว่าเช็กคู่หญิงชายทั่วไป เขาห้ามกฎนี้กลัวมนุษย์ไม่เอาไม่เรียกคนต่าง
ครอบครัวมาเป็นคู่นอน มันจะทำลาย สังคมการพัฒนายีนเซลร์มนุษย์ในด้านดีนี้เอง แต่ถ้าเอากันแบบผมกับแม่มันดีกว่า
เอาหญิงอื่น ใด้ทางอารมณ์ใด้ความรู้สึกร่องลอยไปใกลกว่า ลงลึกในใจในกายจนรู้ว่า ขีดอารมณ์ประเมินพิกัดความต้องการ
ไม่ใด้ ตอนผมปล่อยน้ำเข้าไปในตัวแม่ เหมือนมันหาคำตอบไม่เจอเหมือนร่องลอยตามอารมณ์ลึกฝังลึกกว่าเพศหญิงทั่วไป
เพศของแม่หาจุดจบคำตอบไม่ใด้ทางอรมณ์เพศถ้าใด้ร่วมรักกับแม่แท้ๆตัวเองแบบผมจะรู้ความจริงอารมณ์ทางเพศ
ที่ท่านไม่เคยสัมผัสมาก่อนแน่นอนถ้าอยากรู้ก็ต้องลองดู.

1 ความคิดเห็น:

อยากเกิดเป็นหมา กล่าวว่า...

ผมไม่เคยปล่อยน้ำเข้าไปในตัวแม่ครับ อยากปล่อยเข้าไปมั่ง ผมเชื่อคุณครับ มันต้องวิเศษสุดสุด