ขายของ

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผมนอนห้องเดียวกับแม่

ยุกนี้หนังโป้หาดูง่ายมากแค่มีสมาร์ทโฟนก็เข้าถึงแล้วหนังโป้ใน
วัยผมตอนนี้ผมอายุ18ปีครับแต่ปีที่แล้วผมแทบบ้าจากการกระทำของผม มีอยู่ว่าผมนอนห้องเดียวกับแม่บ้างคืนและคืนนึ่งผม
ผมใด้เปิดหนังโป้ดูผ่านสมาร์ทโฟนขณะแม่นอนหลับข้างผม จนผมต้องอยากลองตามหนังคือหนังแนวครอบครับของยี่ปุ่นหลักลับ..ผมเลยลองลักหลับแม่ผมเอง โดยการยกชุดนอนแม่ขึ้นไป
กลองที่ตัวให้หมดจนเห็นกางเกงในบางสีขาวครีมผมจับแหกไปข้างนึ่งเบาๆดูเพศแม่ผมเห็นแล้วตื่นเต้นมากจนผมอดใจไม่ใว้ผมนั่งยองๆตัวคอยเอาจู่ผมเช็ดถูเพศแม่เบาๆจนใด้ใจค่อยกดจนเข้าไปใด้
ผมขยับตัวเบาๆจนน้ำออกตอนน้ำออกทำแรงไปหน่อย จนแม่ตื่นมาพักตัวผมออก และ พูดเตือนผมทุกอย่างแล้วแม่ก็ไปเขาห้องน้ำล้างของแก่กลับมาไล่ผมออกจากห้องให้ไปนอนห้องผม ด้วยเหตุ
แม่จะบอกพ่อให้รับรู้ผมกลัวมากเลยเก็บเสื้อผ้าข้าวของใส่กระเป๋าจะะออกจากบ้านเปิดประตูเดินลงบันใด แม่ยืนดังรอ แม่ถามผมคำแรก ลูกจะไปใหน ผมก็ตอบ ใครจะอยู่ละ พรุ้งนี้แม่ก็ฟ้องพ่อแล้ว
หนีดีกว่าผมเปิดประตูบ้านกำลังจะเดินออก มารีบกอดรัดตัวผมใว้ แม่ๆๆไม่ฟ้องพ่อแล้วอย่าไปนะแม่ห่วงลูก แม่ร้องให้เลย เพราะการออกจากบ้านไปก็หมายถึงไม่กลับมาของผมที่ทำผิดต่อแม่ถ้าพ่อรู้
ก็คงโดนหนัก..แม่รีบดึงผมกลับและปิดบ้าน และกลัวผมจะออกจากบ้าน พูดแบบปลอบผมจะไม่บอกพ่อ ..แล้วแม่ยังบังคับผมให้นอนห้องแม่กลัวผมจะแอบหนี้แต่ผมไม่ใว้ใจแม่แม่คงจะบอกพ่อแน่นอน
ผมจะแอบนี้ให้ใด้ แม่เลยพูดว่า..เอาอย่างนี้ แม่ไม่บอกพ่อแน่นอน ใว่ใจแม่นะแม่พ่อมีลูกชายคนเดียว ถ้าลูกออกจากบ้านไป แม่ก็ตอบพ่อไม่ถูกเช่นกัน..จนผมสะบายใจในคำพูดแม่ ยอมนอนในห้องแม่
ผมนอนกับพื้นห้องจนแม่หลับผมแอบไปนอนห้องผม..ประมาณตี5.ใด้แม่รีบรีกผม ลูกอยู่ใหนแม่รีบร้องให้มาเปิดห้องผมดู พอเห็นผมเข้ามากอดผมแม่ตื่นมาไม่เห็นลูกแม่ตกใจมาก กลัวลูกจะ
คิดสั้นฆ่าตัวตาย แม่บอกแม่ใจหาย เลยตอน ตื่มมาไม่เห็นลูก ผมกอดแม่กลับ...ผมก้บอกแล้วงัยถ้าแม่ไม่บอกพ่อผมก็มีชีวิตปกติ แต่ถ้าแม่บอกพ่อผมก้จะกลายเป็นคนบาปทีทำกับแม่..แม่ก็สะบายใจ
แม่จึงนอนเล่นในห้องผมคุยกับผม ถามคิดยังงัยถึงกล้าเอาจู่เข้าไปในตัวแม่ทั้งที่ตรงนั้นลูกออกมา ผมก็บอกไปมันยากเลยกล้าทำแม่ ไม่มีอะไรมากรู้แต่ว่า ตรงหน้ามันก็เพศผู้หญิงก็เอาใด้ผม
คิดแค่นั้นจริงๆ นอนกอดไปกอดมาผมก็มีอารมณ์กลับมาอีกครั้งจากคาใจที่กำลังจะสุดๆแต่ถูกยกเลิกกลางคันแบบนั้น ผมกอดแม่ เอาหน้าไปซกหน้าอกแม่ใว้ แม่ถามยากอีแล้วหรือ ผมตอบ 
ยากอีแล้วแม่ แมก็เอามือมา ชักว่าวให้ผม ผมก็จับผมแม่บีบนวดเบาผ่านชุดคุมนอน ในที่สุดผมก็ใช้มือไปจับเพสแม่คลึงไปคลึงมาแม่ไม่ห้าม ผมใด้ใจดึงกางเกงแม่ออกขอแม่ใส่เข้าไปแม่ก็ยอม
ผมสาวควยใส่แม่มันตื่นเต้นสุดบอกไม่ถูกให้แม่มานั่งทับตัวผมให้แม่ขยับตัวผมก้ช่วยจับก้นแม่ให้เร็วเพราะแม่เหมือนไม่เต็มใจทำ ผมก็ล้มตังแม่ลงสาวควยต่อจนถึงที่สุดน้ำแตก แม่ก็ดูว่า ลูกนะลูก
ทำให้แม่ลำบากใจมากเลนนะ..ผมก็ตอบไปว่าเอานะแม่แค่น้ำแตกเข้าหีแม่ไม่ถึงกับหนักใจอะไร..แม่ผมดูเศร้าๆหลายวันจน พ่อออกไปต่างจังหวัดอีกผมก็ทำกับแม่อีก ทำทุกวันจนเคยชินแม่ก็เริ่ม
มีอารมณ์ร่วมในที่สุด และแม่ก็ต้องหนักใจสุดๆ เมนแม่ไม่มา ผมเองก็กลัว แต่แล้วก็ผ่านไปใด้ แม่บอกให้พ่อพาไปหาหมออาทิตย์ต่อมาหลังจากแม่กับพ่อหลับนอนด้วยกัน แม่ผมบอก..ผลแม่ท้องอ่อน
ๆหมอบอกพ่อดีใจมาก ว่าไม่นึกจะมีลูกหลงมา..ผมโลงอกหายกลัวไปเลย หลังจากนั้นผมก้ไม่กล้าเอาแม่อีกเลย แม่ยังแซวว่า ไม่เจอไม่กลัวผลจะเกิด ก็คงไม่เลิกดมหีแม่นะ เป้นงั๊ยละลูก
หำหดหมดเลยหรือ นั้นแหละคือความกดดันและเกือบจะบ้ามั๊ยละตอนแม่หาทางออกไม่ใด้ ..มันก็จริงของแม่ผมเกือบจะบ้าตาย กลัวไปหมดลูกในท้องแม่คือลูกผมเอง ถ้าพ่อสงสัยก็คงหาคนคบชู้กับ
แม่แน่นอน...จนแม่ผมคลอด แม่จะให้ผม สักผ้าออม ชงนม จนพ่อชมดูแลแม่ใด้นะเราพ่อจะใด่สะบานใจ..(คิดในใจ.. ไม่ดูไม่รักใด้ยังงั๊ยละนี้มันลูกผม)บางที่แม่ให้นมน้องแม่ถอดเสื้อเลย บางที่อาบน้ำ
ออกมาเช้ดตัวต่อหน้าผมเลย ผมก็เชยเพราะของเคยใด้กินจนมีลูกด้วยกัน กลายเป็นความรู้สึกว่า ..ไม่สายจะกลับตัวเป็นผัวลับๆแม่ที่ดี....จนกว่าแม่จะกระซิบข้างหูเองว่าแม่ยากเอากับผม...จบ

ไม่มีความคิดเห็น: