ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เริ่มจากที่ผมได้มาอยู่บ้านใหม่ของพ่อเลี้ยง

เริ่มจากที่ผมได้มาอยู่บ้านใหม่ของพ่อเลี้ยง ซึ่งเข้ามาอุปการะครอบครัวผม 
ตอนผม อายุ17 เป็นบ้านตึกแถวกึ่งไม้ตอนแรกไม่
ได้สังเกตุ อะไร อยู่มาวันหนึ่ง ผมสังเกตเห็นมีร่องไม้ใต้ 
เสื่อน้ำมัน ลืมบอกไป ผมนอนชั้นสอง ส่วน มาม๊ากะพ่อเลี้ยงนอนข้างล่าง เนื่องจาก พ่อเลี้ยงเป็นโรคอ้วน และ 
อายุเยอะแล้ว อายุ55 มาม๊าผมตอนนนั้น 38 เอง รอยไม้อัดนั้น ทำ
ให้ผมได้แอบดู ทั้งห้องน้ำและห้องนอน ซึ่งแต่ละวันที่เห็น ก็ต้องช่วยตัวเอง ตอนนั้น มีอารมณ์มากและตื่นเต้น
ยิ่งเฉพาะวันแรกที่เห็นๆ ตื่นเต้นสุดๆ ยอมรับว่ามาม๊า สวยมากๆ จนอยากรู้ว่าตรงนั้นกลิ่นเป็นยั
พอหลังๆ มาเริ่มจะดมชุดชั้นในของมาม๊า ยอมรับ
ว่าหอมมากๆ ก็เลยติดชุดชั้นใน ตั้งแต่นั้น แอบดู และชักว่าว ก็เห็น ว่า พ่อเลี้ยงเอาแม่ไม่ค่อยเสร็จ
แม่ต้องมาช่วยตัวเอง แปลกที่ผุ้ชายสมัยก่อน ไมชอบเลียของผุ้หญิง หรืออาจจะเห็นน้อยก็ได้
แต่ไม่เคยเห็นว่าพ่อเลี้ยงหรือพ่อผม จะเลียของมาม๊าเลย ลืมบอกไป 
ว่าพ่อผมอยู่ข้างนอก จะมามีอะไรกับมาม๊า วันเสาร์หรืออาทิตย์ได้ 1 วัน ตอนนั้น
พ่อเลี้ยงจะออกไปข้างนอก หรืออาจจะไปที่ทำงาน คือเค๊าคงตกลงกันสามคน
เล่าที่มาที่ไปของพ่อเลี้ยงคือ เข้ามาอุปถัมภ์ครอบครัว และรู้จักกะแม่ในวงไพ่ 
แล้วก็กินเหล้าด้วยกัน จนแม่เสียหมดตัว เค๊าก็ไปนอน
ด้วยกัน ตอนที่เค๊าได้กัน ผมก็อยู่ในวงเหล้า แต่โดนหลอกไปซื้อของ แล้วกลับมาถามใคร ก็ไม่มีใครรุ้ว่ามาม๊าไปไหน
คือผมไม่ได้สังเกตุคนอื่นว่าหายไปรึเปล่า ทุกคนในวงไพ่ ต่างบอกไม่เห็นเลย จนมารู้ตอนหลังว่าเค๊าเอากันในห้องอีกห้องนึง 
ในบ้านหลังนั้น ก็เป็นที่มาครับ เสร็จแล้วพ่อเลี้ยงก็เลยให้มาอยู่บ้านหลังนี้ จากเดิมต้องเช่าห้องแถวอยู่ มาอยู่ตึกแถวกึ่งไม้ 
แอบดู จนประมาณ สี่เดือน พ่อเลี้ยงกะมาม๊าไปกินเลี้ยง คนถูกหวยแถวบ้าน กลับมาเมาแบบหามปีกทั้งคู่ พอส่งถึงห้องนอน
ผมก็มาดูแลแม่ เช็ด ตัวให้ แล้วภาพที่เคยเห็น มันก็ทำให้ควยแข็งขึ้นมา ก็เลยลองเช็ดดูว่ามาม๊าตื่นไม๊ แล้วก็ต้องไปเช็คพ่อ
ด้วย ปรากฎว่า หมดสติทั้งคู่ ก็เลย ย่ามใจ ถลกผ้าถุงมาม๊าขึ้นมา ปรากฎว่า ไม่ได้ใส่ กกน แล้วเห็นเป้าเปียกๆ
สายยกทรงไม่เรียบร้อย ตะขอติดอันเดียว ก็เลยผิดสังเกต เห็นช่องคลอดมีน้ำไหลออกมา เยอะพอสมควร แต่ตอนนั้น
ไม่สนใจ อะไรมาก ถอดกางเกงตัวเองออก ใส่ของแม่ อารมณ์ตื่นเต้น ทำให้น้ำออกเร็วมาก แค่ขยับสองที 
ก็เลยนอนพัก แล้วมันก็ขึนมาใหม่ ครั้งที่สองได้นานหน่อยครับ รู้สึกข้างในของแม่จะตอดรับด้วย แต่ไม่แน่ใจ
คืนนั้นพอครั้งที่สองผมก็เช็ดส่วนที่ล้นออกมา แล้วก็ไปนอนห้องผม โดยใส่ผ้าถุงใหเข้าเอว เหมือนเดิม แต่ไม่ได้มัด
ตอนเช้า ตื่นมา ก็คิดว่าไม่ได้สงสัยอะไร ผมก็เลยเนียน ทำเป็นปกติ ไม่ได้ถามอะไร แต่เค๊าถามว่า เมื่อคืนเมามากไม๊ 
ผมก็บอกว่ามาก คนหิ้วปีกมาส่งที่บ้าน ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: