ขายของ

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ส่งท้ายงานบุญ




ผมพาน้องกระถินกลับถึงบ้านตอนเย็นๆ ในบ้านเงียบเชียบเหมือนไม่มีคนอยู่
น้องกระถินเปิดประตูพาผมเข้าในบ้าน ถึงรู้ว่าแม่อยู่บ้าน แถมมีรองเท้าผู้ชายเพิ่มอีกคู่นึง
สงสัยเย็ดกันบน ห้องอ่ะ” ผมบอกน้องกระถินเบาๆ จูงมือค่อยๆย่องขึ้นบนบ้าน
ถึงชั้นบน ได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวจากห้องนอนแม่ ผมให้สัญญาณเงียบเสียงกับน้องกระถิน
โอ๊ววว โอ๊ววววว เบา เบา หน่อย” เสียงแม่ร้องครางบอกคู่เย็ด
ผมค่อยๆแง้มประตูห้อง ปรากฏว่าไม่ได้ล๊อค มองเข้าไปเห็นก้นขาวๆทั้งสองก้น กดทับกันอย่างเมามันส์
ปลายเท้าหันออกมา ทางประตู มองเห็นลำควยไอ้ชาติกดกระแทกเข้ารูหีจนมิดโคน เห็นก้อนกระโปกแนบก้นแม่จนสนิท
อุ๊ย แม่ยังไม่เสร็จ” น้องกระถินอุทานเบาๆ
งั้นเราไปเย็ดกันต่อบ้างสิ” ผมดึงมือน้องกระถินไปห้องพักของเธอ น้องกระถินจำต้องเดินตามผมมา
หนู หนูยังเจ็บๆอยู่เลย” น้องกระถินบอกอย่างกลัวลำควยผม
เถอะน่า โดนเลียหีแป๊บเดียวก็ลืมเจ็บ ฮิฮิ”
เดี๋ยว เดี๋ยว หนูล๊อคประตูก่อน”
ไม่ ต้องล๊อคหรอก ห้องแม่ยังไม่ล๊อคเลย”
หนู หนูอาย พี่ พี่ชาติ”
อาย ทำไม เดี๋ยวมันก็ต้องมาขอเย็ดน้องกระถินแน่ๆ”
โอยย หนู หนูตายแน่ แล้วพี่ โจ เยะ เย็ดแม่หนูด้วยมั๊ย ?”
ต้องเย็ดแน่ๆอยู่แล้ว แม่น้องกระถินคงอยากให้เย็ดด้วยแหล่ะ”
ควย ควยพี่ชาติ ยาว ยาวจังเลย” น้องกระถินนึกขยาดลำควยไอ้ชาติที่เธอเห็นมันสาวออกมายาวเฟื้อย
ก็มันรู หีดีนะ ยันถึงมดลูกทุกครั้งเลยแล้วกัน รับรองน้องกระถินต้องชอบแน่ๆ”
ของ พี่โจก็ยันเหมือนกันนะ ทั้งใหญ่ด้วย”


ขณะที่คุยกัน เราก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าจนตัวล่อนจ้อน ผมประคองน้องกระถินที่ขาวโพลนทั้งตัวนอนขาพาดขอบเตียง
ผมจัดขาน้องกระถิน งอเข่าขึ้นบนเตียง ถ่างออกจนเห็นร่องหีที่เพิ่งโดนควยแยกออกใหม่ๆแดงแจ๋
น้ำ เงี่ยนเคลือบที่รูหีเป็นมันแพล็บ น่าเลียมากๆ บนสุดของร่องหีเม็ดแตดน้อยๆเป็นลำเล็กๆปลายแหลมๆ
ผมก้มลงประกบจูบที่ร่อง หี นิ้วหัวแม่มือกดบี้ขยี้เม็ดแตดคลึงเน้น อีกมือลูบไล้ตามลำตัวที่ขาวสะอาดไร้ไฝฝ้า
เนินน้อยๆที่ยังไม่เป็นโคก ปราศจากสิ่งรกรุงรังใดๆทั้งสิ้น เกลี้นงเกลาทั้งเนิน
อูยยยย โอววววว” มือน้อยๆเกาะหัวผมทั้งสองมือ เหมือนอยากดันออก แต่ก็แค่จับประคองไว้


ผม จัดให้น้องกระถินขึ้นนอนตามยาวของเตียง ผมขึ้นไปคล่อมร่างเปลือย โดยสลับหัวกับเธอ
ลำควยผมแข็งเด่ชี้หน้าเธอเต็มๆ ผมก้มลงดูดเลียรูหีเธอต่อ ค่อยๆหย่อนลำควยลงไปให้เธออมดูดเล่นบ้าง
โหหห ใหญ่น่ากลัวจัง”
ใหญ่ยังงัยก็เข้ารูหีจนมิดได้แล้วงัย ดูดแรงๆเลยนะ” ผมบอกเธอก่อนที่ปากจะไม่ว่าง


โอ๊ววว ซู๊ดดดดด ซู๊ดดดดดดด” น้องกระถินร้องครางอย่างแรง
มือซ้ายกดบี้เม็ดแตด ปลายลิ้นห่อแยงรูหี นิ้วมือขวากดแยงเข้ารูก้นขาวๆของเธอ
ร่างเธอเริ่มสั่นน้อยๆ
ผมเร่ง ทุกอย่างพร้อมๆกัน
ร่างที่สั่นเล็กน้อยเพิ่มความแรงขึ้นตามความเร็วของผม
โอย ยย โอยยยยยยยย “ น้องกระถินเสียวกระสันต์จนต้องคายลำควยออกร้องคราง
ร่าง ทั้งร่างเกร็งบิดเป็นเกลียว ขาถีบจนเหยียดยาว


เราเล่นเสียวกันจนลืม ตัว ไม่รู้น้าปริกกับไอ้ชาติมายืนดูเราตั้งแต่เมื่อไหร่
เฮ๊ย กูขอเย็ดต่อให้เองว่ะ” ไอ้ชาติเดินเข้ามาหาทั้งที่ร่างปล่าวเปลือย
ควย ที่เพิ่งเย็ดน้าปริกมาหมาดๆ พอเห็นอาการน้องกระถิน ควยไอ้ชาติก็ผงาดออกมาทันที
ผมหันไปเห็นน้าปริกก็ยังยืนมองลูกสาวที่ออก อาการเงี่ยนอย่างเต็มที่ เธอก็คงจะเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาอีกเหมือนกัน
งั้น เราไปนอนคุยกันห้องคุณน้าดีกว่านะครับ” ผมลุกขึ้นมาหาน้าน้องกระถิน จูงมือน้าเดินกลับห้อง


โอ้โห ควยเธอใหญ่ขนาดนี้ หีน้องไม่ฉีกหมดหรอ ?”
ไม่หรอกครับ น้องกระถินใช้นิ้วแยงรูหีเล่นบ่อยๆ ควยขนาดไหนก็เข้าได้ครับ” ผมอธิบาย
ดูสิ หัวใหญ่เป็นบ้า เย็ดน้าเบาๆนะ”
เบาๆ ก็ไม่มันส์อ่ะสิครับ ฮิฮิ”


โคกน้าก็ไม่เบานะครับ นูนใหญ่อย่างนี้รับควยได้มันส์แน่ๆ”
หมอยที่ปกคลุมจนแน่นไปหมด มองเห็นแค่ร่องหีที่แบะอ้าจนเห็นรูกลวงโบ๋แดงแจ๊ด
ผมจัดท่าที่น้าปริก เห็นผมกับน้องกระถินเล่นกัน
น้าปริกที่ไม่ค่อยชำนญกับการอมดูดลำควย แค่ดูดไอ้หัวใหญ่ที่เข้าไปเต็มปาก
อื้มมม อื้มม อื้มมม “ เสียงครางในลำคอ เพราะปลายลิ้นเลียวนจนทั่วร่องรูหี


เอา เอาควยเข้าเหอะ น้า น้าเสียว เสียวจนไม่ไหวแล้ว”
ผมกลับร่างมาทาบทับ ประกบจูบปากน้าปริก บดบี้อย่างเมามันส์
ศอกซ้ายยันยกตัวขึ้น มือขวาบีบบี้อกอวบใหญ่ขาวผ่องอย่างแรง
โอ๊ววว ซี๊ดดดด ซี๊ดดดดดด ไม่ ไม่ไหวแล้ว”
น้าช่วยจับควยจ่อรูหีทีสิครับ” ผมบอกน้าปริก
โอววว ควย ควยใหญ่จริงๆ “ น้าปริกอุทานก่อนจับจ่อรูหี ก้นน้าปริกยกขึ้นรับไอ้หัวบาน
ใหญ่ นี่แหล่ะเย็ดมันส์ดีครับ” ผมบอกแล้วกดส่งลำควยพรวดเข้ามิดโคน
ว๊ายยยย !!!! อูยยยยย เต็ม เต็มท้องน้อยเลย”


ผมลุกมาเอาขาน้าปริกพาดต้นแขน จนขาอ้าโย้ยกก้นจนลอย
ทุกครั้งที่กดกระแทกลงไปจนมิดโคน น้าปริกยกก้นเด้งรับตามจังหวะอย่างชำนาญ
เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่น ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ


มันเสียงดังพอๆกันกับห้องน้องกระถินที่กำลังโดนกดกระแทก รูหี
ลำควยที่เธอบอกมันยาวเมื่อครู่ ขณะนี้มันจมเข้ามิดโคนทุกครั้ง
บะ เบา เบาหน่อยค่ะ”
ก็ไม่มันส์น่ะสิ “ ไอ้ชาติยังกดกระแทกอย่างแรง เร็วขึ้นๆ


รูหีน้าเย็ดมันส์จังเลย น้ำเงี่ยนเยอะๆแบบนี้ผมชอบครับ”
เสียง น้ำเงี่ยนโดนลำควยชักเข้าออกดังเจ๊าะแจ๊ะ ๆ ๆ ผสมกับเสียงเนื้อกระทบกัน ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ
น้าปริกผงกหัวขึ้นมองลำควยที่โดนน้ำเงี่ยนเคลือบจนเป็น มัน สาวเข้าออกรูหีตัวเอง
โอวววว เธอเย็ด เย็ดน้องกระถินแบบนี้รึป่าว ?”
ไม่หรอกครับ ผมเย็ดน้องแบบนุ่มนวลครับ” ผมบอกน้าปริก แล้วกดกระแทกอย่างแรงต่อไป


ผมจับขาน้าปรกพลิกข้ามลำตัว จัดท่าจนน้าปริกต้องหมอบยกก้นกระดกขึ้น
ลำควยฝังเข้าเต็มรูหีในท่าหมา
มือ ทั้งสองเอื้อมกำบีบอกน้าปริกอย่างแรง สลับกับบีบบี้หัวนมทั้งสอง
อูยยยย โอ๊วววววว” ลำควยกดเข้างัดในรูหีน้าปริก
มือลูบไล้บีบเค้นลงมาตามลำตัว กำบีบแก้มก้นขาวนวลอย่างแรง
โอยยย โอวววว แรง แรงเลย อูยยยย เสียว เสียวจัง”


แรง ๆ ก็ ก็ได้ค่ะ” น้องกระถินร้องบอกไอ้ชาติ
อูยยย รู รูหีน้องกระถินมันดูดรัดควยดีจัง อูยยย อูยยย” ไอ้ชาติกดกระแทกแบบไม่ยั้ง
มันกระแทกต่อไม่กี่ครั้ง มันก็กดควยแน่น ทะลักน้ำควยเข้าเต็มรูหีน้อยๆจนล้นไหลออกมาตามร่องก้น
ลำควยยาวๆกดเน้น แน่นในรูหีเด็กสาวจนตัวสั่นสท้านด้วยความเสียว


ผมจับเอวน้าปริกแน่น ส่งลำควยเข้าออกเร็วแรง
โอ๊ววววว ดี ดีจัง แรง แรงๆ” น้าปริกร้องครางเสียงสั่น ก้นส่าย
ออก ออกแล้วนะครับ”
ออก ออกเลย “
น้ำ ควยพุ่งออกจากปลายควย เกร็งจนเจ็บก้น
อูยยยย โอวววววว โอววววววว “ น้าปริกถึงกับหมอบราบลงอย่างระโหยโรยแรง
ผมยังนอนราบทับร่างเปลือย กดควยฝังในรูหีด้านหลัง
จนกระทั่งไอ้ชาติกับน้องกระถินมายืนที่ประตูห้อง
เฮ๊ย เอาควยออกได้แล้วโว๊ย “


พวกเราลงมาข้างล่าง พักผ่อนตามอัชญาสัย ปล่อยให้น้าปริกเตรียมอาหารเย็นกับลูกสาว
เจ็บมั๊ยลูก” น้าปริกถามลูกสาวด้วยความเป็นห่วง
ก้ ก็เจ็บๆเสียวๆจ้ะแม่”
แล้ว แล้วหีบวมมั๊ย ?” ยังถามต่อ
ไม่ค่ะ”
ดีแล้วหล่ะ ยังงัยคืนนี้ต้องโดนเย็ดอีกแน่ๆ”
โหห หนู หนูคงไม่ไหวแล้วค่ะ ให้ ให้พี่ๆเค้าเย็ดกับแม่แล้วกันนะคะ”
แม่ก็แย่น่ะสิ ช่วยๆกันรับหน่อยแล้วกัน”
ค่ะ ค่ะ”


หลังอาหารเย็นที่เกือบๆมืด ไอ้ชาติชวนน้องกระถินออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน เพราะได้ลมเย็นๆบนแคร่ไม้ไผ่ใต้ต้นไม้
ปล่อยให้ผมนั่งกอดน้าปริกดูทีวี กันสองคน
ดูได้ไม่นานทั้งผมทั้งน้าปริกก็ตัวล่อนจ้อนด้วยกันอีกครั้ง
ม้า ยาวหน้าทีวีกลายเป็นสมรภูมิเย็ด น้าปริกนั่งหันหน้าดูทีวีบนตักผม ลำควยซุกแน่นรูหี
ละครสนุกมั๊ยครับ ?” ผมแกล้งถามน้าปริก
อูวววว สนุก สนุก โอยยย โอยยยยย”
ผมอ้อมมือกอดบีบเค้นเต้าอวบใหญ่เล่น


ไม่ ต้องบอกก็รู้ว่าไอ้ชาติไม่ยอมปล่อยให้รูหีเด็กๆว่างควยแน่นอน
มันจับน้อง กระถินนั่งกอดบนตักมัน ลำควยยัดงัดในรูหีน้องกระถิน ก่อนที่มันจะสอดแขนอุ้มร่างน้องกระถินเดินเล่น
ว๊ายยย ว๊าววววววว “ เสียงครางลั่น เพราะท่านี้ลำควยยัดเข้าสุดๆ
น้องกระถินผวากอดคอไอ้ชาติจน แน่น
มันอุ้มน้องกระถินที่ร้องครางลั่นเข้ามาในบ้าน
แม่ แม่ช่วย แม่ช่วยด้วย โอยยย โอวววววว ช่วย ช่วยด้วย” เสียงร้องบอกกระเส่า
ไอ้ชาติ อุ้มน้องกระถินมานั่งข้างๆคู่ผมกับน้าปริก
น้องกระถินเสียวสุดๆจนกอดหมอบ กับอกไอ้ชาติ พักใหญ่ๆเธอถึงลุกออกจากลำควยที่ยังแข็งโด่
ไอ้ชาติมานั่ง หมอบด้านหน้าน้าปริก กำอกอวบๆบีบเค้น ลูบไล้ลงไปจนทั่วร่างเปลือย
ผมเอน ตัวลงจนหลังแนบพื้นเก้าอี้ น้าปริกถูกดึงหงายตามลงมานอนทับอกผม
ลำควย เสียบงัดรูหี ไอ้ชาติขยับเข้ามาจนชิด มือมันลูบแยงนิ้วแทรกเข้ารูหีน้าปริก
โอ วว อูยยย อูยยยยยย” น้าปริกครางลั่น เพราะไอ้ชาติแทรกลำควยเข้ารูหีน้าปริกอีกท่อนนึง
ผมจับกอดน้าปริกแน่น นอนนิ่งแช่ลำควยในรูหี ปล่อยให้ไอ้ชาติกระเด้าลำควยเข้าออก
โอยยยย ซู๊ดดดดด ซู๊ดดดดดดด ไม่ ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว” น้าปริกดิ้นอย่างทุรนทุราย
ควย ไอ้ชาติครูดกับลำควยผมในรูหีน้าปริก สองควยแน่นจนตึงเปรี๊ยะ
น้องกระถิน จ้องมองลำควยสองอันอัดแน่นในรูหีแม่ด้วยความสนใจ
พอไอ้ชาติหยุดกระเด้า มันกดควยนิ่งให้ผมส่งลำควยกระเด้าบ้าง
ความแปลกใหม่ในรูหีน้าปริกทำให้ น้าปริกแทบร้องให้ ทั้งดีดทั้งดิ้นหนีลำควยที่ยัดแยงเข้ารูหีถึงสองอัน
อู ยยยย อูยยยยยยย เสียวว เสียวววว โอยยยย โอยยยยย “
น้าปริกเสียวจนทนไม่ ไหว ดึงไอ้ชาติลงมากอดจนแน่น ผมก็อ้อมแขนกอดน้าปริกแน่น
สองควยเสียวจน เกร็ง กดเน้นแน่นส่งน้ำควยเข้ารูหีเกือบพร้อมๆกัน
โอวววววววว โอวววววววววววว รูหีน้าปริกเย็ดมันส์สุดยอดเลย” ไอ้ชาติเอ่ยปากชมรูหีน้ามัน


คืน นั้นเราสองคนแทบไม่ได้นอน เสียน้ำควยอีกคนละสองยก จนน้ำควยแทบหมดสต๊อก
น้า ปริกรับบทหนักที่ต้องรองรับเราสองคนแทนลูกสาว
เย็ดน้าคนเดียวก็พอนะ น้องคงรับไม่ไหวแล้วหล่ะ”
น้าปริกกลัวเรารุมเย็ดน้องกระถิน กลัวรูหีลูกสาวฉีก กลัวรูก้นแหก
สุขสมหวังด้วยกันทั้งสี่คน


ได้ บุญจากกองกฐิน ได้บุญจากน้าปริกกับลูกสาว


ไปถึงไหน ถึงไหน ก็หนีไม่พ้น

ไม่มีความคิดเห็น: