ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ใอ้จู๋ผมใหญ่เกินวัยแค่7ขวบ

ผมนั่งดูทีวีช่อง 3 รายชือเลข10 มีวัยรุ่นออกมาเปิดเผยตัว ว่า ใอ้จู่เล็กเกินขนาด ผมให้ผมคิดถึงชีวิตผมมาทันที่ เพาะชีวิตผมตรงข้ามวัยรุ้นคนนั้นตรงที่ ความผิดปกติ ใอ้จู๋ผมใหญ่เกินวัยแค่7ขวบใอ้จ
ู๋ผม เท่ากันฮอดดอก ยี้ห้อ แหลมทอง อันละสิบบาท ที่รถมอเตอร์ติดพวงมาขายตามซอย จนผมมีชื่อใหม่ ว่าใหญ่ คนเขาเรียกติดปากในวอยชุมชน แม่พาไปหาหมอ หมอบอกว่าเป็นกรรมพันธุิ์ ไม่ต้องรักษา ขนาดใอ้จู๋จะหยุดตอนวัย25ปี แต่ต้องให้หมอมาตรวจทุก6เดือน ชีวิตวัยเด็กเล่นน้ำผมต้องนุ่ง กกน เล่นน้ำ เพราะมันใหญ่เหมือนของผู้ใหญ่ เด้กวันเดียวกันมันจะล้อเอา ผมโตมาทำขวบยังนอนกับแม่อยู่ พ่อก็มีอาชิพ ขับรถให้เจ้านาย ติดตามนายจ้างไปที่ต่างแล้วแต่นายจะไปที่ใหน คืนนึ่งพ่อไปเป็นเดือนกับนายจ้าง ผมก็นอนกับแม่ทุกวัน แต่วันนี้แม่ผมใช้มือมาจับจู๋ผมเล่นไปเล่นมา จนจู๋แข้งตัวผมก็ชอบมันเพินดี แต่ไม่ใด้คิดอะไร เพาะยังเด็ก ชักพักแม่บอกจะใช้ยานวดให้จู๋จะใด้เล็กลง แต่ต้องปิดตาผมเอาใว้เดียวยาจะละเหยเข้ามาใด้ แม่ก็เอาผ้ามาปิดตาผมใว้ และเอายาอะไรไม่รู้มาทาที่จู๋ผม แม่นวดนานมากจนจู๋ผมมันใหญ่ขึ้นแข็งเองตามธรรมชาติ ตอนแรกแม่ใช้มือนวด แต่ต่อมาเหมือนแม่เอาอะไรมาสวมเข้าห่อจู๋ผมดึงเข้าดึงออกนานมากมันรู้สึกอุ่นที่ลำจู๋ผม ผมใด้แต่นอนตัวนิ่งตามที่แม่บอก แม่ทำนาน10นาทีใด้แม่ก็ทำและหาผ้ามาเช็ดยาที่นวดจู๋ผมออก แม่จะทำแบบนี้ทุกคืนจนพ่อกลับ
และทำแบบนี้ จนผมรู้จักมีอะไรออกมาที่ปลายจู๋ผม ทุกครั่งที่แม่ทำจะปิดตาผมแน่นหนามาก แถมห้ามเล่าให้ใครฟังจนผมรู้ด้วยตัวเองตอนขึ้นม.1 ผมมองเห็นแม่ผ่านผ้าที่ปิดตาผมไม่มิด แม่นั่งยองบนตัวผมและยกตัวขึ้นลงตามจังหวะ ผมมองไปที่จู๋ผม เห็นหีแม่อมควยผมอยู่ถึงใด้รู้ว่า แม่เย็ดผมนี้เอง ตอนนั้นผมเริ่มเป็นหนุ่นน้อยแล้ว ผมให้แม่ทำแบบนี้ไปอีกนานมาก แม่จะอ้างว่าทายาให้จู่เล็กลง แต่ผมรู้แม่หลอกเย็ดลูกชายตัวเองมาตลอด ยามพ่อไม่อยู่ จนแม่มาเลิกทำตอยผม ถามแม่ว่า แม่นวดจู๋ให้ผมหรือ เอาผมกันแน่ แม่หน้าแดงเลย แล้วแม่ก้เลิกทำจนผมจบ ม.ปลาย ตลอดเวลาผมคิดมาตลอด แม่ทำแบบนั้นกับผมผมรู้สึกเสียวเพินใจมาก ดตแล้วก็เคยกับเพือนหญิงมาพอประมาณ ดูหนังโป้ร้านเน็ตคาเฟ่ก็บ่อย หนังแนวครอบครัวก็เคยดู หรือ การ์ตูนแนวเอาแม่ก็ดูประจำ สิ่งเล่านี้มันตอกย่ำให้คิดถึงการกระทำของแม่ในอดีตมาตลอด จนในที่สุดความคิดนี้ก็กล้ามาในสมองผม วันที่พ่อไปกับนายจ้าง ผมกอดแม่ตอนนอนและพูดตรงไปแบบแม่ลูกมีความใกล้ชิดกันมาตลอด ทำมัยผมถึงจะทำกับแม่ สาวที่เห็นควยผมแล้วจะใด้เอาควยเข้าแค่หัวยักเท่านั้น ควยผมใหญ่เอ่ากับ3นิ้วกว่ายาว8นิ้วยามแข็งเต็มที่ ตอนมันหดก็เท่ากระป๋องกาแฟร์เบอร์ดี้ใหญ่กว่าเล็กน้อย ผมกอดแม่พูดไปแบบคนรู้ทางใจแม่ แม่วันนี้ผมจะเย็ดแม่นะ ตอนเด็กแม่ยังเย็ดผมเลย บอกบอกจำใด้ด้วนหรือนึกว่าลืมแล้ว จะดีหรือลูกควยลูกใหญ่ขึ้นมากนะ หีแม่ฉีกพอดี แม่ยังเอามือมาจับควยผมดูอีก ใหญ่มากเลยแม่กลัวนะลูก มันก็จริงของแม่ ตอนแม่เอาผมม 1 แต่จอนนี้ผมจนมปลายแล้ว ผมให้แม่นอนลงแม่ก็นอนผมถอกกางเกงแม่ออก และของผม ผมเห้นหีแม่จะก้ตอนนี้แหละ มันก็หน้าดูนะ หีคนมีอายุ 40ปี ผมลูบหีแม่เล่นสักพักผมก็จ่อควยเข้าหีแม่ไปใด้นิดเดียวควยผมถูกยังกะโดนยางรัดควยแน่นมากแต่แม่ก็สู้ ยอมเอาหีอ่าหีสุดๆให้ผมเอาสะนัดขึ้น ผมกดที่เดียวใด้ครึ่งลำควยผมเลยแม่ถึงกับร้องออกมาแบบเจ็บหีผมสาวควยเข้าหีเข้าออกจนแม่สะบายหีขึ้นควยผมชนมดลูกแม่ดังกึกๆแม่บอกอย่าสาวสุดมดลูกจะทะลุเอา ผมทำจนผมเร็จแม่ไม่เสร็จหลอกเจ็บมากกว่า หลังจากนั้นผมก้มีอะไรกับแม่มาตลอดจนแม่รับควายผมใด้และวเสียวเสร็จทุกครั้งที่เอากับผม ทุกวันนี้ผมอายุ27แล้วยังเอากับแม่ประจำถ้าพ่อไม่อยู่ .......

ไม่มีความคิดเห็น: