ขายของ

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

การมีเซ็กกับเพศต้องห้ามในครอบครัว

ผมก็อยากจะเล่าผ่านเพจนี้ทันที ในชีวิตอดีตผ่านมา มันมีอยู่จริง การมีเซ็กกับเพศต้องห้ามในครอบครัวเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น
แม่ลูกชาย พ่อลูกสาว พี่กับน้อง มันมีอยู่จริงสังคมโลกใบนี้..ทุ
กชาติเผ่าพันธุิ์ทุกประเทศมีแน่นอนแต่เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องหน้าอายไม่มีใครกล้าพูดออกมาแน่นอนถ้ากรณี
สมยอมกันและกัน ผมเองก็หนึ่งในกลุ่มต้องเก็บเป็นความลับมา20ปีใด้แล้ว..เมื่อย้อนไปสมัยผมอายุ20ปี ผมมีแม่ดูแล พ่อไปทำงานโรงงานในเมืองทุกๆอาทิตย์จะกลับมาบ้าน
ผมมีพี่สาวแต่พี่สาวก็แต่งงานออกจากเรือนไปอยู่กับสามีพี่สาว ผมเลยต้องอยู่กับแม่ลำพัง จบมอปลายผมก็ไม่เรียนต่อแต่อยู่บ้านช่วยแม่ขายกับข้าวหน้า โรงพยาบาล
เพราะบ้านติด รพ ในอำเภอ ให้ผู้คนมา รพ สมัยนั้นจบมอปลายก็ถือว่าเรียนระดับสูงพอประมาณ วันเกิดเหตุเป็นหน้าฝนไม่ใด้ออกไปขายหลายวัยเพราะฝนตกหนักต้องนอน
เล่นในบ้าน ในวัยนั้นสิวเสี้ยนจะขึ้นบนใบหน้าและลำตัวผมพอประมาณ..ผมจะนอนเล่นห้องดูทีวี แกะสิวเสี้ยนด้ายปลายรูปากกาขูดเสี้ยนออก..จนแม่มาเห็นก็เลยมาบีบสิวเสี้ยนออกให้
ผมกับแม่จะสนิดกัน แม่เองก็หมั่นสาวให้ใว้แล้วเป็นลูกสาวเพือนแม่สนิดกันแต่ยังเด็กๆ อีกไม่กี่เดือนก็จะแต่ง ผมก็ใด้เสียกับแฟนสาวมาบ้างหลายครั้งแต่ผู้หลักผู้ใหญ่ไม่รู้เท่านั้นเองว
วีธีแม่จะเอาสิวเสี้ยนออกจากหลังผมจะลูบหนังหาหัวสิวก่อนเจอก็สกิดออกเบาๆมันเพิลนใจดี จนรู้สึกถึงตอนกอดแฟนเล่นหีเล่นควยเล่นสกิดของกันและกันตอนจะเอากันมันจะใด้
อารมณ์แบบนั้นเลย..ผมหรือจะไม่คิดกะแม่ใจผมไปแล้วในตอนนั้นผมมาเปรี่ยนท่านอนโดยไปนอนคว่ำหน้าตักแม่แบบหน้าชิดง่ามขาแม่พอเหมาะตามองดูกาบหอยแม่ในร่มผ้าถุงซิ
มือก็กอดคล้องเอวแม่ แม่เองก็สกิดสิวให้แบบเอาๆนุ่มนวลจมควยผมแข็งตัว แม่บอกให้ผมหงายตัวหน้าขึ้นแม่จะหาสิวใบหน้าและลำตัวหน้าอกให้หลังจากหาที่หลังตัวผมจนหมด
แม่หาสิวให้ผมไปผมเองก็เพิลนใจเสียวใจไปจนแม่สังเกตุเป้ากางเกงขาสันผมมันตุงๆแม่เลยแซวทำน้องภาษาแม่รักลูก..แม้เร็วใด้ใจเลยนะนี้แค่แม่ยังใวไฟเลยถ้าอยู่ใกล้คู่หมั่นคงจะใด้
เสียกันก่อนแต่งแน่ๆ (ผมขำในใจ แฟนผมเสร็จผมไปหลายน้ำแล้ว)เดียวแต่งงานก็ลืมแม่ ลูกผู้ชายเป้นแบบนี้ทุกคน มีเมียก็จะลืมแม่..แม่ออกแนวบ่นๆ...ผมแย้งคำพูดแม่ไป..ก็เมียกอดใด้
และกอดแบบไม่มีผ้าติดตัวใด้ มันแตกต่างกอดแม่หอมแก้มใด้เท่านั้น นอกนั้นทำอะไรไม่ใด้เหมือนเมียนะแม่..แม่ตีผมเบาๆ..ปากดีนะเรา..ก็จริงนะแม่หรือว่าไม่จริง..เออลูกแม่ไม่เถียง
มันเรื่องจริง..แม่พูดมา เมียกอดใด้หอมแก้มใด้เอาใด้ แต่ แม่กอดใด้หอมแก้มใด้แต่เอาไม่ใด้ มันก็ถูก..ของลูก..คิดใด้งั๊ยทะลึงคิดเปรียบเทียบจริงๆเลยนะลูกแม่..ผมแกล้งแม่หลังแม่พูดจบ..
ด้วยการใช้มือไปจับนมแม่เล่นจีบบีบเบาๆ จนแม่มาตีมือผม ทะลึงนะลูกเดียวคนอื่นมาเห็นจะหาว่าแม่ลูกจัญไร..ผมไม่หยุดจับเล่นอีก..นี้ๆลูกอย่ามาทะลึงกับแม่นะ..ผมจึงพูดไปแบบไม่คิด
ถึงคำพูดในตอนนั้น แม่ดูนี้ซิ(ผมรูดเอวกางเกงลงให้แม่เห็นควยผมที่แข้งเต็มที่)แม่ก็ดึงกางเกงผมปิดกลับ แม่เห้นแต่เล็กแล้วตอนนี้ไม่อยากเห็นไม่ไม่หน้ารักเหมือนตอนเด็กๆ....
แม่ผมอยากถามแม่..ว่าพูดมา..แม่คิดว่าลูกมีอะไรกับแม่ใด้มั๊ย..แม่ไม่ตอบ.แต่พูดว่า..อย่าให้แม่ตอบเลยมันหน้าอายนะ..ผมรูดกางเกงลงมาอีก แม่บอกจะรูดกางเกงให้แม่ให้เห็นควย
ทำมั๊ยละลูกเดียวใครมาเห็นเขา..ผมพูดให้เหตุผม มันแข็งตัวมากแม่มันดันกางเกงในจนเจ็บลำก้องเลยแม่..ก็หน้าเจ็บอยู่หลอกยาวขนาดนั้นแม่พูดมา..ผมนอนตักแม่แม่หาสิวให้ไป
ปากก็พูดไปว่า สิวมากฮอโมน มันก็มากความยากกับเพศตรงข้ามมันก็จะเร็วแม่เข้าใจลูก ลูกแม่เป็นหนุ่มแล้วจะเมียแต่งงานเร็วๆนี้..มีความยากมันก็ดี..มันสำค้ญกับกับชีวิต
คู่..แม่พูดประมาณนั้น..ผมเสียวมากยากมากในตอนนั้น..จนผมลองใจแม่ด้วยการจับไปทีหีแม่ แม่ถึงสะดุ้งตัวตีผมเบาๆ.. นี้ทะลึงกับแม่...ลูกแม่รักมากอย่างผมแม่ไม่มีโกรธผมเลย
สักนิด..ผมผมอ่านใจออกใด้ ถ้าทำอะไรไปมากกว่านี้แม่ก็ไม่โกรธไม่โว๊ยวายรั้นบ้านแน่นอน..ผมลุกดันตัวแม่นอนไปกับพื้น นอนทับแม่ใว้..แม่พูดมาเบาๆ อย่าคิดนะว่าจะทำกับแม่แบบ
นั้นนะ..ผมพยักหน้าหรับแม่ให้แม่รู้ว่าลูกจิตใจไปไกลแล้ว..แม่ผมออกสีหน้าเสียซิ้ดๆ..แม่ผมไม่ใหว้แล้วมันเต็มที่มากเลยแม่..พูดไปผมก็จับหน้าอกแม่ไป จะดันชุดชั้นในขึ้นแม่ก็เอามือม
ดึกกลับ..ถอดผ้าถุงใด้ จะถอดกางเกงในแม่ออกแม่ก็ไม่ยอม(ผ้าถุงแค่ดิ้นกูหลุดแล้ว) ผมใด้แต่กอดแม่ใว้แน่ๆและเอาควยไปชิดกลางร่องขาแม่ให้ควยชนไปกับหีแม่ใว้เท่านั้น..จะก็จะพยายา
ดิ้นให้หลุดจากออมกอดผม.แต่ผมไม่ยอม..แต่ผมแปลกใจแม่ไม่ด่าผมไม่โกรธผมเลย..แค่ขัดขืนเท่านั้น..ผมเห้นว่าไม่ไม่ยอมเลยดันควยขึ้นลงเสียดสีไปมากับกางเกงในแม่..แม่ลูกขอแบบ
นี้ก็ใด้นะ..ผมทำนอกกางเกงในแม่นานมากจนแม่ใว้ใจผมว่าจะไม่ทำมากกว่านั้น ..ผมเลยบอกแม่ว่าแม่กอดผมกลับหน่อยผมจะใด้ดเสร็จเร็วๆ แม่ก็กอดผมกลับ.พูดออกมา....
ใจแม่ก็สงสารนะ..แต่แม่ก็หเามความจริงใว้ว่าเราแม่ลูกกัน..ผมก้พอพอว่าแม่พูดห้ามไม่เอาลูกไม่เล่นแบบนี้ก็คืแม่ห้ามใจตัวเองไม่ให้ผมทำไปมากกว่านี้.. ผมลองดันชุดชั้นในแม่ขึ้นอีก
ครั้งแม่ยอมให้ทำแต่โดยดี นมแม่ก็นังไมาเหียวยาน ผมลองดูดนมเบาๆแม่ก็ไม่ห้ามแต่แม่หลับตาไม่มองหน้าผมเลย..ผมในตอนนั้นใจมันฉุดไม่อยู่แล้ว..ผมจะดึงกางเกงในแม่ออกแม่
ก็มาจับมือใว้และพูดห้าม ไม่เอาแบบนี้ลูก อย่างเดียว ผมเห็นว่าไม่เป็นนผลแน่น่อน...ผมจึงสาวควยใส่ชิดนอกกางเกงแม่ไปเรื่อยๆปากก็ดูดไซร์นมไปดูดให้เหมือนเด็กดูดกินนมมีกัดแม่มนม
เล่นเบาๆ..จนแม่พูดนานเสร็จจังลูกแม่เหมือนขาแล้วนะจากการอ่าขารับตัวผมและเกร็งใว้เป็นเวลานาน..ผมจึงไม่อดทนต่อไปจากความยาก..ผมดึงกางเกงในแม่ให้ขาดกระฉากสุดแรง
จนแม่ร้องวายลูกไม่เอาแบบนี้..ผมดันควยไปชิดไปมาหาจุดกลางหีแม่ มือก็กอดแม่ไม่ให้แม่ดิ้นแรง..ในที่สุดควยผมก็เข้าไปในรูหีแม่สำเร็จผมดันสาวควยไม่ไม่ยังเร็วมากจนแม่เลิกดิ้นหนี
แม่นอนนิ่งให้ผมทำแต่โดยดี ผมมองไปที่หีแม่ มันชังงดงามมากตอนควยผมวิ่งเข้าออกหีแม่..ผมพุดกับแม่ว่าแม่..แม่เป้นคนเดียวในโลกแล้วนะ..แม่กอดใด้หอมแก้มใด้ และเอาใด้เหมือนกับเมีย
เลย..แม่ผมตีใหล่ผมอย่างแรงดังเปรี้ยๆ หีแม่นะที่กังลังเย็ดยังมาปากดีอีก..รีบๆทำให้เสร็จ ผมหรือจะรีบปล่อยน้ำออก พอเสียวสุดๆก็หยุดทำมาดูดนมเลียนมแทนพอหายเสียวก็ทำต่อ
จนแม่ผมเริ่มมีน้ำออกจากสังเกตุเมือกขาวติดลำก้องควยผมมา..ผมยิ้มในใจ..เอาแล้วงานนี้ต้องทำให้แม่เสร้จไปด้วยก็ดีจะใด้เห็นอารมณ์ของแม่ยามเสียวกระสันความใคร่ไปด้วยว่าแม่มีถึง
ระดัยใหน..ผมสาวไปตามลีลาประสบณ์การกับคู่หมั่น..ปากก็ดูดนมไปเลียผมไปเปรี่ยนท่ายกขาแม่ชันขึ้นบาง พับขาแม่แล้วนังย่องกดควยเข้าหีแม่สุดๆลำบางจนแม่อารมณ์กระเจิงไปทั้ง
ตัวกอดผมกอดลำตัวผมแน่นปากก็พูดแม่จะออกแล้วลูก..ผมใด้อารมณ์มากคำนี้จนผมต้องสาวควยเข้าหีแม่เร็วๆแรงๆจนแม่กอดรัดผมแน่นจากการเสร็จสุดๆของแม่ผมเองก็ไม่ใหวแล้ว
ปล่อยน้ำเข้าไปในหีแม่กดควยเข้าลึกจนชนมดลูกเลย..ผมนอนทับตัวแม่ใว้จนแม่หายใจสงบลง..แม่พูดลูกทำใด้ไง..ทั้งที่ยังไม่เคยเอาใครมาก่อน(ผมยิ้มในใจ) แม่ลูบหลังผมสกิดสิวถ่าลูบ
หลังเจอ นอนทับตัวแม่นานพอสมควรจนแม่บอกห้ามเอาไปเล่าใครฟังนะลูกแม่อายแน่ๆถ้าถูกมีคนลับรู้เรื่องแม่ลูก..ผมครับแม่..แม่กลัวลูกจะเผลอพูดเพราะลูกวัยคึกคะนองอาจจะหล
พูกให้เพือนๆฟังนะลูก..ไม่นะแม่ผมไม่กล้าจะทำแบบนั้นหลอก..แม่ตีใหล่ไปที..ไม่กล้าแน่ใจแล้วอะไรเสียบคาหีแม่ละ..ผมยิ้มให้แม่ทันที่หลังจากวันนั้นมาผมก็นอนห้องเดียวกันกับแม่ทุกวัน
ถ้าพ่อไม่มาบ้าน...จนผมแต่งงาน ก่อนแม่จะพูดตกลงกับผมว่าหยุดเล่นเซ็กกับลับใด้แล้วถึงเวลาแล้ว ลูกจะแต่งงานแล้ว ผมจึงทิ้งทวนไปรอบสุดท้าย และเลียหีทุกมุมหีแม่ทุกซอกหัวน
จนไม่กอดรัดผมแน่นจากความเสียวสุดๆวันนั้นแม่ยังบอกว่าแม่มีความสุขมากเลยที่ใด้มีเซ้กกับลูกตัวเอง..พอหลังวันแต่งงานเสร็จเวลาผมเอาเมียผมจะจินตนาการถึงแม่จนเมียผมถาม
เซ็กลีลายังกะในหนังเลยนะ..ทำให้เมียใด้อารมณ์แปลกๆไปด้วย เมียผมมาอยู่บ้านผม ถ้าเมียออกไปนอกบ้านผมจะกอดแม่เล่นบางที่ก็จะจับนมจับหีเล่นแต่ไม่ไม่ยอมมากกว่านั้นแถม
ไม่นุ่งผ้าถุงซินอีกนุ่งกางเกงอย่างเดียว..แต่งงานใด้เดือนแม่ขอพ่อไปอยู่กับพ่อที่ทำงานบ้านหลังนี้ยกให้ผมอยู่กับเมีย..และพ่อก็ชื้อที่ปลูกบ้านใหม่อยู่ในเมืองใกล้กับโรงานพ่อ หลังจาก
นั้นแม่ก็จะมาเยี่ยมผมกับเมียสองสามเดือนที่จนผมมีลูกชายสองคนแม่กับพ่อจะมาบ่อยขึ้นชื้อของและอาหารมาฝากหลายๆ ถ้าพ่อกับเมียผมเผลอห่างตาผมจะกอดแม่จับนมแม่เล่น
หีแม่เล่นแบบหอกล้อกันในความหลัง..ลับๆผมกับแม่แต่แม่ไม่เคยยอมไปมากกว่ายอกล้อ..จนทุกวันนี้ผมอายุ40ปีแล้วลุกชายก็โตเป็นหนุ่มอยู่มหาลัยทุกคน ปี1ปี3..มีพ่อแม่ผมช่วย
ส่งเงินบางส่วน ลุกชายอยู่หอพักประจำในมหาลัย เพราะลำบากการเดินทาง เสาร์อาทิตย์กลับบ้านพร้อมเพือนในหมู่บ้านเดียวกัน..ทุกๆครั้งถ้าอยุ่ใกล้แม่ผมจะแอบพุดให้แม่ใด้ยิน
ว่า..ใครบอกนะว่าลูกชายมีเมียแล้วจะลืมแม่ ลูกคนนี้ไม่ลืมแม่เลย ถึงแม่จะ60กว่าแล้วก็ตาม แม่จะมองมาค้อนผมด้วยสาตา..ผมจะพูดตอนไม่มีใครอยู่เท่านั้น...และวันนึ่งผมไปหาลูก
ที่หอพักไม่เอาเมียไป และแวะไปหาแม่อีกจังหวัดขากลับ..แบบไม่โทรบอกแม่พอไปถึง แม่ดีใจมาก ผมถามพ่อละแม่บอกพ่อเกษียณงานแล้วแต่ยังทำงานใด้ทางโรงงานเลยให่ขับรถส่ง
สินค้าค่าจ้างพิเศษบางเที่ยวอาทิตย์ละ4วันถ้าพนักงานประจำหยุดพ่อจะไปขับแทนทุกคนถ้ามีคนขาด..แม่เอาน้ำมาให้ดื่มทำกับข้าวให้กิน..อิ่มก้มานั่งกอดแม่ถามแม่ว่าแม่คิดถึงผม
เหมือนผมคิดถึงแม่มั๊ยแม่บอกคิดถึงซิฐานะคนเคยมีความใคร่ต่อกัน..ผมจับแม่แก่ผ้าบนโต๊ะโชร์ฟาร์นังรับแขก ผมมีอะไรกับแม่ในรอบเกือบ20ปีทบทวนความหลังแม่ดูไม่แก่ผมนังดำ
เหมือนดาราดังบางคนไม่มีผมงอกเลย..ผมกับแม่มีเซ็กต่อกันเหมือนคนเขาใจกันรักกับแบบแม่ลูกกว่าแม่ลูกคู่อื่นๆเพราะเราแม่ลูกมีความสุขกับการความใกล้ชิดกับมากเกินไปในวัย
รุ่นของผม แม่กลายเป็นส่วยหนึ่งของชีวิตมากกว่าแม่ทั้วๆไปเพราะแม่ให้ทุกอย่างกับชีวิตผมลูกชายคนนี้หลายเท่ากว่าแม่ทั้วไปนัก และยุกนี้มีสมาร์ทโฟน ผมใด้ถ่ายตอนควยผม
เข้าๆออกในหีแม่ผมเก็บใว้ ไม่ถ่ายหน้าตา เก็บเอาใว้เพือวันใด้จากกันชั่วนิรันดิ์ แต่ผมจะไม่ลืมแม่ผมลงใด้แน่นอนครับ...เขียนตกผิดขออภัย บางคำอาจจะไม่เหมาะสมผมอาจจะเขียน
สร้างอัถรสให้คนอ่านเห็นภาพ..ความรัก ความใกล้ชิด และกว่าจะยอมกันและกันไม่ใช่เรื่องง่าย..แต่ความรักของแม่มันยิ่งใหญ่จริงดังโบราณเขาว่า..แม่เป็นผู้ยิ่งใหญ่ในความรักลูกเสมอกว่า
จะเลี้ยงเราโตมาเราอาจจะทำผิดแต่แม่ให้อภัยเสอมและสิ่งที่ทำผิดต่อแม่ก็ยังบอกว่าลูกทำถูกแล้ว เช่นผมทำผิดต่อแม่แต่แม่กลับบอกว่าแม่อยากให้ลูกมีความสุขร่วมกันทุกข์นั้นก็จะเป็นสุข
เช่นการกระทำของผมจริงแล้วไม่หน้าให้อภัยแม่บางคน แต่แม่ผมเปลี่ยนจากทุกข์ให้เป็นสุขตลอดอายุชีวิตซะดีกว่าเก็บมาคิดว่ามันผิด ความผิดไม่ใด้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร
ก็ไม่หน้าจะกลับตัวกลับใจ เพราะทำแล้วมีความสุขร่วมกันก็ดีที่สุดของความอบอุ่นในครอบครัวแล้ว..ผมซึ่งคำแม่พูดมาก..น้ำนี้ในวัยแม่60กว่าผม40มันชั้งโหยหามากกว่าเก่าเหมือน
ความรักแม่ลูกโค้งสุดท้ายผมจึงหาโอกาศกับแม่ประจำเรื่อยมาแบบลับๆๆจบ ขอคุณ บันทึกลับ.เซ็กเพศต้องห้าม

ไม่มีความคิดเห็น: