ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

คิดกับแม่ไปแล้ว

ผมยังไม่มีประสบการนะ แต่ผมชอบเพราะ ผมไปปลุกแม่ตอนเช้าๆชุดคุมแม่ปิดเห็นหม้อแม่โหนกนูนดันกางเกงใน
ออกมาชัดเจน ผมให้ผมขยันตื่นไปปลุกแม่
ไปทำงานทุกเช้าๆ บางที่จองมองนานมากกว่าจะปลุกแม่ อดไม่ใหว้ก็สาวว่าวในห้องน้ำเลย จุดนี้แหละทำให้ผมชอบหาอ่านแนวครอบครัวเพจพี่ผมชอบมากๆ
เพราะให้คนที่มีปรสบการมาเล่า หรือคนอย่างผมใด้แสดงออกชอบแนวนี้ถึงจะไม่เคยก็ตาม แค่มองหม้อแม่ตอนแม่หลับ ผมก้ตื่นเต้นสุดๆยิ่งถ้าใด้ลองแบบ
นอื่นที่เล่ามาผ่านเฟสพี่นะผมคงจิตแตกกระเจิงแน่ๆ และผมหาโอกาศใกล้ชิดกับแม่มากที่สุดถ้ามีเวลาผมรู้เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลานานๆหาโอกาศที่เหมาะสม
ตอนนี้เริ่มจะใด้กอดบางแล้วหยอกล้อแม่ใด้บางแล้ว เดียวนี้แม่ก้จะพูดเสมอว่ามีปัญหาอะไรมาปรึกษาแม่ใด้ ห้ามไปใช้ยาเสพติดนะเรื่องความหลงความรัก
นะเดียวโตขึ้นจะรู้เอง แม่คงไม่รู้หลอกผมเคยมามากพอสมควรแล้ว ตอนนี้ผมจะ คิดกับแม่ไปแล้วแต่ยังไม่มีโอกาศเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น: