ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

พี่เองทำไม่ดีกับพ่อใว้กับพ่อ

เรื่องของผมอาจไม่เข้ากับเพจน้องนะ พี่เองทำไม่ดีกับพ่อใว้กับพ่อทำ
ร้ายน้ำใจพ่อแบบไม่ให้อภัย มีความหลังลับๆ
ในใจพี่อยู่ว่า เมื่อปี-พ.ศ49 พี่จบช่างมาก็ยังหางานทำไม่ใด้ ช่วงเรียนก้มีอะไรกับเพือนสาวประจำ จนจบกลับมาบ้าน
ช่วยพ่อแม่ทำสวนผลไม้ วันนั้นพ่อขับรถไปส่งผลไม้ให้กับบริษัทที่รับชื้อตามสั่ง ผมกับแม่ดูแลสวนตามปกติ
ตอนทำงานแม่นั่งในท่าใหนไม่รู้จนเป้ากางเกงขาดกางเกงในแม่กไม่ใส่เห็นจนหมดเลยผมถึงกับตาค้างเลย แม่จึงถอดเสื้อ
แขนยาวมาพันเอวทำเป็นผ้าปิดอีกรอบกางเกงแม่ ผมแซวแม่ตามคนเคยเห็นมามาก แม่ใหญ่จังนะเห็นแล้วยากเลย
แม่ก็ขว้างผลไม้ใส่ผม นี้แนะเคยเอากับสาวๆมากจนคิดลึกกับแม่นะ ก็มันใหญ่จริงนี้แม่ แม่ว่าถ้าไม่ใหญ่ลูกจะมุดมาทางนี้ใด้หรือ
คิดแปลกกับแม่นะ ผมก็สนิดกับแม่มาก็ใด้แม่นี้แหละส่งเงินให้เรียน และเงินไม่พอใช้แม่ก็แอบส่งไปเพิ่มไม่ให้พ่อรู้เพาะ
ผมไปกินเที่ยวจนเงินไม่พอใช้บางเดีอน ถ้าขอแม่มาที่ไรแม่จะถามเลยว่าเอาไปเกินแบบนี้บอกมาตรงเลยแม่รับใด้ ผมก็บอก
ตรงไปจีบสาวอยู่ถ้าไม่มีเงินสาวก็ไม่คบเป็นคู่นอนสาวพวกนี้จะชอบคนมีเงินแม่ แม่เข้าใจผมกว่าพ่อมาก ตอนช้วยแม่
ยกเข่งผลไม้ขึ้นรถเข็นมาเก็บใว้เพิงพักหมาแหงน ผมแกล้งกอดแม่ทางด้านหลัง แม่หน้ากอดจังเลยวันนี้ผมกอดแม่ดันแม่
ให้นั่งตักผมพักที่เตียง แม่พูดว่า วันนี้วันอะไรมาบอกรักแม่กลางสวนนะลูก ผมพูดแบบลอยๆ ก็เห้นแม่เหนื่อยเพื่อผม
ก็ยากจะกอดแม่ให้ชื่นใจสักหน่อย ผมกอดราวใต้หน้าอกแม่หอมแก้มแม่ฟอดๆ กลัวพ่อจะมาเอาผลไม้จากสวนกับบ้านวันนี้คง
อีกนานกว่าพ่อจะกลับสวน แม่ก็ขอมานอนลงบนเตียงนอนเอาแรงผมก็นอนข้างแม่ ผมคิดไม่ดีกับแม่เอาเสียเลยตอนนั้น
ผมแกล้งหิวน้ำ แต่มามองไปตรงเป้ากางเกงแม่แตก เห็นหมดถึงผ้าจะปิดพันรอบตัว แต่ในท่านอนเยียดตัวตรงก็ละนะ
มันไม่เหลือหลอกกับภาพหน้าตื่นเต้นสุด มองจนควยขึ้นซะแข็งเด่จนห้ามใจไมไหว จึงกล้าทำในสิ่งไม่คาดฝันขึ้น 
ผมรูดซิมกางเกงงัดควยออกมา เดินไปใกล้ตัวแม่ ผมล้มตังนอนทับแม่ใว้ แม่ลืนตามาว่าผม นี้จะรักแม่เกินไปแล้วละลูก
แม่นอนเอาแรงอยู่นะ ผมก็พร่ำปากแม่ผมรัแม่จนหน้ามืดนะแม่ลืนตามา ว่าไงนะลูก เมื่อกี่นี้ลูกว่าไง ผมขยับควยให้ชน
ตัวแม่ ให้เป็นคำตอบ ว่าผมหน้ามือแบบนี้ จนแม่ร้องลั้นป่าผลไม้ ไม่เอา แม่คนตัวเล็กกว่าผมจึงหนีไม่พ้น ผมจับขาแม่
นกขาดข้างเอวผมจับควยจ่อหัแม่ทันที่กดเข้าจนหายไปทั้งลำ แม่ผมร้องให้สอึกสะอื้นจนผมกับแม่จนน้ำแตกใส่หีแม่
เบาตัววาบเลยความยากผม ผมเห็นแม่ร้องให้ ผมยกตัวแม่มากอดใว้ พูดว่าแม่ขอโทษนะผมอดใจไม่ใหวจริงมันมรมาน
มากผมขาดไม่ใด้จริงๆ แม่ไม่พูดอะไรแม่พูดเบาๆ แม่จะไปล้างน้ำ แม่เดินไปโอ่งล้างเสร็จกับมาพูดว่าอย่าทำกับแม่แบบนี้อีกนะ
ผมรับปากแม่จะหาจีบสาวในหมู่บ้านเป็นคู่ขาหลับนอนสักคน แม่ก็ ผมก็ดึงแม่มากอดหอมแก้มเหมือนเคยทำเอาคาง
มาเกยใหลแม่ใว้แม่ก็ไม่โกรธลูกหลอกแต่มันไม่ดีถ้าทำแบบนี้นะลูกแม่มีลูกชายคนเดียว วันต่อมาผมจะจีบสาวๆในหมู่บ้าน
ลวนแต่คนมีแฟนแล้วจีบใด้แต่ไม่ยอมอยู่ที่ลับกับผมไม่ยอมให้เอาบางคนกอดใว้แต่ไม่ยอมรีบวิ่งหนีก็มีแต่ยังคุยกันตามปกติ
จุดนี้แหละทำให้ผมค้างเก็บกดกลัวเก่า กลับบ้านนอนกินแห้วเลย หลายวันเข้าเต็มเต็มที่ ก็ตามเคยพ่อไปส่งผลไม้ ผมกับ
แม่ทำงานในสวนรอพ่อมารับกลับบ้าน ตอนนั่งรอผมกอดแม่เล่าแม่ว่าจีบใครไใด้เลยแม่ แม่พูดสั้นๆแล้วไง จะมาลงกับแม่อีก
หรือ ผมไม่ตอบบอกแต่ไปว่า แม่ผมก็ไม่อยากทำกับแม่หลอก วันนั้นแต่ผมมันห้ามใจตัวเองไม่ใด้จริงๆอดมานานมากเลย
ตอนนั้น กอดไปหอมแท่ไปเอาคางมาเกยบ่าแม่ไปพูดโน้มนาวใจแม่ไปตามคนยากหีมากๆ ผมลองจับผมแม่ดูลูบไปมา
แถมเอามือสาวควยไปต่อหน้าแม่มือก็ลูบนมแม่ไป ผมเห็นว่าแม่ไม่ต่อต้านมือผมเลยลองจับลูบไปที่เพศแม่คากางเกง
อยู่จนแม่เอยเอาอีกแล้วลูกใหนว่าจะเลิกทำกับแม่ไงผิดคำพูดจัง ผมกดแม่ลงที่เตียงดึงกางเกงแม่ออกจัดการความใคร่
กับแม่ตามความยากแม่ก้ยังน้ำตาออกเหมือนจะเสียใจหดหู่ชีวิต ผมทำเสร็จก็มานั่งกอดแม่ขอโทษแม่ตามเดิมแม่ก็เข้าใจ
แม่เสียใจต้องที่แม่รับตัวเองไม่ใด้ตอนพ่อแก่มานอนกับแม่มันมีปัญหาทางจิตตรงนี้ลูก วันหลังๆทำทำแบบนี้กับแม่ปรพจำในสวน
ถ้าพ่อไปส่งผลไม้จนแม่เคยชินในการกระทำของผมต่อแม่ เคยชิดจนเป็นสวนนึ่งตัณหาผมไปเลยบางที่มีมีอารมณ์รวม
ไปด้วยถ้าผมลงลิ้นให้แม่ ความเคยชินของผมกับแม่มีต่อกับเกือบปี จนผิดพาดประมาณใจตัวเองในการกระทำ เอาแม่เสร็จ
พอเหนื่อยเผลอนอนหลับแก้ผ้าบนเตียงกับแม่ พ่อเดินมาในสวนทุบผมไปแรงเท่าไรไม่รู้ มึงนอนแก้ผ้ากับแม่มึงแบบนี้
จะให้ถูว่ามึงไม่มีอะไรกับแม่มึงนะ แม่นั่งร้องไห้ใหญ่เลย ผมก็บอกพ่อไปว่าผมผิดเองไม่เกี่ยวกับแม่ พ่อให้แม่เล่ามันเกิดใด้
อยางไร พอแม่เล่าตามความจริง พ่อผมนั่งร้องไห้บอกว่ามึงยากจนเอาแม่มึงเลยหรือเอากันจนเคยชินใจไม่เคยต่อต้านกันเลยหรือ
กูละมึงจะเอาคำว่าพ่อไปใว้ที่ใหน แม่มึงละจะเป็นเมียมึงไปแบบนี้ตลอดเลยหรือทั้งที่แม่มึงไม่เคยยอมมึง ยอมให้เพราะ
ตัณหามึงมันมากแยกแยะไม่ใด้อันใหนหีห้ามอันใหนหีเอาใด้ แม่กอดพ่อบอกว่าสงสารลูกมันพ่อพอเถอะนะ มันไม่ตั่งใจ
มันคนสมัยใหม่ไปเรียนในเมืองผ่านผู้หญิงมามากลูกเลยขาดไม่ใด้เล่นเพศเหมือนกิจกรรมกติเหมือนเมืองนอก บ่อยลูก
ไปเถอะนะพ่อ แม่ขอแม่เองก็ผิดบ่อยให้ถลำลึกทั้งที่น้ำตาออกทุกครั้งถ้าลูกเอาของลับเข้าไปในตัวแม่เลยบ่อยเลยตาม
เลยจนลูกเคยชินในการกระทำไม่เหมาะสมกับแม่ แม่พูดแบบนี้กับพ่อจริง..พอมาถึงบ้านผมกับพ่อไม่มองหน้ากัน
ตื่นมาตอนเช่าผทเก็บเสื้อผ้าเข้ากรุงเทพเลยไม่ยอมลาพ่อกับแม่ แต่แม่ดทรมาพูดว่า ดูแลตัวเองนะลูกแม่รักหนูนะ
แม่ร้องให้เสียงสั้นๆผมบอกว่าห้ามฆ่าตัวตายนะแม่และบอกพ่อด้วยเช่นกันผมรักพ่อกับแม่ครับ..ผมมาหางานทำไปพรางๆไปก่อน
ไม่ใช้งานช่าง พอเก้บเงินใด้ผมหางานช่างใด้เงินดีมาก ผมโทรคุยกับแม่ทุกวันหยุด และส่งเงินเข้าบัญชีพ่อทุกเดือนให้แม่บอกพ่อด้วย
จนทุกวันนี้ผมยังส่งเงินให้พ่อแม่ทุกเดือนเรื่องความยากผมหายห่วงมีคู้ขาสับมาเป็นว่าเล่นไม่เคยเอามาทำเมียสักคนเพราะ
ไม่ถูกใจเรื่องใจลึกๆข้างในบางคนก็บอกผมว่าอยู่แบบนี้ดีแล้วคบกันแบบนี้ดีแล้ว ผมชอบสาวๆแบบนี้มาก พ่อไม่เคยคุยโทรศัพษ์กับผม
เลยมีแต่แม่โทรคุยกับผมเป็นเกือบสิบปีใด้แล้ว ถ้าคำนวลอายุพ่อก็หน้าจะ50ปีกว่าใด้ แม่บอกว่าดีนะทีโทรคุยกันกับแม่พอทำให้แม่กับพ่อหาย
ห่วงลูกใด้ แต่แม่ว่าไม่ต้องมาบ้านดีแล้ว เดียวแม่จะเป็นเมียอีกพ่อเอาตายเลย อยู่ห่างกันดีแล้วคนอย่างลูกไม่แคร์อารมณ์ เอาอารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่
ใด้อะไรก้จะเอาใด้ใด้แม่ละก็พลอยใจยอมตามลูกรักของแม่ไปด้วย..แต่แม่ก็รักลูกมากขึ้นนะเพราะความรู้สึกเกินแม่ไปแล้วแม่ให้ลูกมากกว่าคำว่าแม่อีกนะ
ผมใด้ยินแม่พูดจนน้ำตาใหลเลย..แม่เป็นผู้ยิ่งใหญ่เสมอถ้าลูกทำผิดแต่ก็เอาสิ่งที่ผิดว่าลูกทำถูกไม่เสียหายอะไร ขอบคุณครับแม่ผมรักแม่ที่สุดในโลกเลย จบ

ไม่มีความคิดเห็น: