ขายของ

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผมเองก็เองก็ทันสมัยตามลูกๆ

ผมเองก็เองก็ทันสมัยตามลูกๆเพราะต้องเฝ้าดูพฤติกรรมการใช้เฟศ หรือ โซเซียวไอที ความเร็วยุกนี้ ผมทำเฟสปลอมชื้่อ ติดตามเฟสลูกสาวคนเดียวของผมในว
ัย มอปลายปีนี้
ใกล้จะจบแล้ว ส่วนลูกชายไม่หน้าห่วง เพราะเรียนสายการตลาดการเงินประมาณนั้น..เฟสเพือนเฟสลูกสาวจะมีแต่กลุ่มออกชอบโชร์หรือพวกเต้นแด้นโคโยตี้โชร์กันในหมู่เฟส
วันนึ่งลูกสาวผมเอากับเข้าบาง ลูกสาว ใส่ชุดชั้นในตัวเดียวสีดำลายบางโชร์อึม กางเกงในสีขาวลูกไม้จนมองเห็นขนเพรชรำไร ผมนี้ตาค้างเลย ลุกสาวทำมั๊ยถึงกล้าขนาดนี้
เปิดเพลงเต้นแด้นโยกตัวใด้อารมณ์ดีมาก เพือนเฟสเข้ามาทักกันใหญ่ ว่าเจ้คนตั่งใจเรียน ของขึ้นแล้ว...ผมเองยังคอมเมนไปว่า น่าจริงๆเจ้เรา..ผมเลี้ยงลูกมาครั้งสุดท้ายอาบน้ำ
ให้ลูกสาวตอน9ขวบเพราะติดเหาจากเพือนมา เพศของลูกสาวยังไม่นูนขนาดนี้ หน้า อกฟูคับอึ๋มไซร์กลางๆสาวๆตามวัย และเคยลวงล้างจิ๋มให้ลูกสาวตอนลูกสาวป่วยไข้หวัด ตอน
ล่าสุด9ขวบ..ไม่คิดอะไรใใแต่ตอนนี้อยากรู้ว่า ลูกสาวยังซิงอยู่มั๊ย ผมแอบเจาะรูห้องให้มองเห็นลูกสาวนอนในห้อง พบพฤติกรรมลูกสาวชอบตกเบ็ดและจะเอาแตกมาใส่ถุงยาง
สำเร้จความใคร่ หอยของลูกสาวขนดกมาก แคมนี้แดงมากหน้าอกอึ๋มแน่นตั้่งชี้งอนขึ้นฟ้าเลย.ผมอดจะคิดตอนเปิดซิงแม่ของลูกเลยใด้อารมรณ์สุดๆและแล้วผมก็มีโอกาศวันนั้น
ผมจะไปเขาใหญ่ไปทำธุระให้กับบริษัท ลูกสาวขอให้พ่อพาไปเที่ยวด้วย..ผมก็ให้ไปด้วยหลังจากส่งงานเสร็จ พาลูกไปเที่ยวเขาใหญ่ พากินของข้างทางพาไปทุกที่จนมืดแวะ
กินข้าวร้านอาหารแถวๆกลางดงก่อนจะกลับ พอดีฝนมืดครึ่มมากผมจึงพาลูกสาวรีบกลับ แต่พอมาใด้ถึงถนนใหญ่มิตรภาพฝนตกหนัก มองหาเส้นทางไม่เห็นเลย ต้องวิ่งรถช้าๆ
แทบทุกคัน พอมาเจอรถอุบัติเหตุจนกันตกข้างทางจากฝนตกหนัก ลูกสาวบอกพ่อจอดตามปั้มก่อน ผมหาที่จอดปั้นรถจอดเต็มหมดผมขับช้าจนนึกใด้มีปั้มร้างข้างหน้าเป็นปั้มตราม้า
ก่อนถึงลำตะคอง ผมแวะเข้าไป เห็นจอดคันสองคัน ผมหามุมจอดให้พอเหมาะหลบฝนจอดใกล้ห้องน้ำเก่า ผมปรับเบอะรถฟูจูนเนอร์ให้ลูกสาวไปนอนใด้รอฝนให้หยุดตกลูกสาวนอนแบบ
สะบายอารมรณ์ หารู้ไม่ว่ากระโปร่งชุดแซกแฟร์ชั่นลูกสาวใส่ยามชั้นเข่าอะไรมันออกมาให้เห็น นูนพูดเต้มง่าขานางเชียว ผมก็ไปนอนข้างลุกตามแผนในใจเพือใด้มากกว่าความเป็นพ่อ
ผมกอดลูกสาวตามเคยแบบลูกรักลูกชัง..กอดไหอมแก้มไปลูกก็คิดว่าพ่อรักพูดเป็นตุเป็นตะ ว่า หอมตั่งแต่เล็กจนโตไม่เบื่อเหม็นหรือไงพ่อ ผมก้บอกพูดแบบ ว่า จะเบื่อใด้ยังไงเลี้ยงมาตั้ง
แต่หอยเท่าฝ่าหอย ผมยังเอามือไปตะปบกลางหว่างขาลูกสาว หอยใหญ่ขึ้นนะเรา ลูกสาวก็โตขึ้นมาตั่งเยอะนะพ่อมันก็ตามอายุ..ผมใด้โอกาส ใหนพ่อขอดูซิ ผมพูดไป แกล้งจับหอยลูก
สาวไปด้วยลูกสาวตัวงอเลย ไม่เอาพ่ออย่ามาแกล้งตนหนูโตแล้ว ห้ามไม่ทันแล้วผมแยงนิ้วเข้าไปในร่องหีลูกสาว และดีดนิ้วขึ้ยลงเหมือนการตกเบ็ดที่ลูกสาวชอบทำตอนผมแอบดู
จนลูกสาวเงียบหลับตาเพราะอายพ่อ ผมทำอยู่นานสองนาทีใด้ ผมพูดตรงๆกับลูก ว่า พ่อจะทำมากกว่านี้นะพ่อใด้อารมณ์ดีจังลูก..พ่อไม่เอาเดียวแม่รู้ ผมบอกก็อย่าบอกแม่ซิแม่ก็ไม่รู้
ถ้าท้องละ พ่อจะชื้อยามาเหน็บให้กันท้องและยาคุ่มกำเนิด ผมไม่รอช้าจับลุกสาวถอดหมดตัวเลยปิดไฟในรถเปิดไฟหน้ารถดวงเล็ก ผมดูดนมลูกสาว เนื้อนมเน้นมาก มือก้ตกเบ็ตให้ลูกสาวไป
ด้วยจนลุดสาวเริ่มอารมณืขึ้นเพราะวัยนี้มันเกิดอารมณืใด้เร็ว ตัวอ่อนปอกเปียก จนใด้ทีผมจอควยผมตรงรูหีลูกสาวกดเข้าที่ละนิดมันอาจจะเข้าง่ายเพราะลูกสาวผ่านลูกแตงกวา
มามากแล้ว ผมสะโร่ควยใส่ลูกสาวไม่ยัง ปรับแบอะให้ชั้นมานิดลูกสาวตัวเกร็งสุดๆผมถามลูกสาว จะแตกพร้อมพ่อมั๊ยพ่อจะทำให้ขึ้นสวรรค์ของจริงลูกพยักหน้า ผมเลิกสาวควย
หันมาเลียหีดูเม็ดแตดให้ลูกสาวอารมรณ์กระเจิงเหมือนผมตอนเปิดซิงแม่ของลูกสาว ลูกสาวเอามือมาจิกหัวผมเน้นร้อง อิอิในลำคอแต่ไม่ดัง ผมเห็นน้ำใสๆออกมาแบบเหมือนลูกสาว
เสร้จต่อเนื่องผมไม่รอช้าเอาควยเข้าไปในหีสาวควยสะโร่เพลงเซ็กในถึงใจลูกสาวจนลูกยกตัวลอยก้นดิ้นเหมือนสุดๆครั้งแรก ผมถามว่าออกยัง ลูกว่าหมดตัวแล้วพ่อ
ผมรีบปล่อยน้ำเข้าหีลูกสาว ตามติดๆ แช่ควยคาหีลูกสาว ผมมองดูน้ำขาวๆเต็มลำควยผมเต็มเลย ลูกสาวนอนหอมเหนื่อนมากที่เดียว ผมดึงควยออกแล้วนำทิดชูมาเช็ดให้ลูกสาว
เช็ดไปสังเกตุหีรูหีแคมหีไป จนสะอาด ผมกลับลูกสาวใส่เสื้อผ้า มานั้งกอดกันตามปกติ ลูกสาวกอดผมพูดว่า พ่อผีบ้าทำอะไรลูกก็ไม่รู้ แม่รู้บ้านแตกตายเลย ผมพูดว่าน้ำควยพ่อ
เคยทำให้แม่จนขอพ่อให่มาสู้ขอมาแล้วแถมเรียกไม่แพงผมโมให้ลูกสาวฟัง..พ่อนะทำอะไรก้ไม่รู้หนูไม่อยากจะเชื้อเลยว่าใอ้นั้นพ่อจะมาอยู่ในตัวหนูใด้ พ่อนะพ่อ พ่ออะไรแบบใหนไม่รู้
ผมก็เชยผมลูบหน้าฝากแสดงความรักต่อลูกสาวกลับ ..พอฝนหยุดผมพาลูกสาวกลับ้านและแวะชื้อยาเน็บและยาคุ่มในตลาดขายยาให้ลูกสาว.หลังจากวันนั้นลูกสาวบอกว่ามันเจ็บมาก
จนบวมเลยพ่อ ผมยิ้มให้ลูกสาว เดียวก็หาย เนื้อแคมมันขยายตัวจากการของพ่อวิ่งเขาๆออกๆเป็นเวลานานลูก..อยู่ในบ้านผมก็ไม่กล้าเล่นพิเรนกับลูกสาวหลอกเพราะมีลูกชายเมีย
เดียวความแตก มีบางตนขับรถไปลงโรงเรียนจับลวงตกเบ็ตให้ลูกสาว บางวันเมียไปตลาดลูกชายไปเที่ยว ลูกสาวเดินมาสะกิด พ่อสอนการบ้านให้หนูที ผมมองซ้ายขวาปลอดภัยคน
สะโร่ลูกสาวกลางห้องนอนลูกสาวจนลูกสาวบอกหนูชอบแบบนี้พ่อพ่อเร็วๆหนูจะออกแล้ว...จบครับจากพ่อวัยตามยุกไอทีทันสมัย.

ไม่มีความคิดเห็น: