ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องจริงมีจริงเซ็กในครอบครัวแบบสมยอม

หนูขอมีส่วนรวมนะ เรื่องจริงมีจริงเซ็กในครอบครัวแบบสมยอม(วันนี้ยังมีข่าวพี่ข่ม
ขืนน้อง
สาวท้องเลย)แต่ไม่ใช้เรื่องสมยอมเลยเป็นข่าว หนูเองก็อยากเล่าผ่าน ห้อง inboxแล้ว
ก็อปไปลงให้นะค่ะ ตอนเด็กหนูจะอาบน้ำพร้อมพ่อทุกวัน แบบพ่อแก้ผ้าต่อหน้าหนูเลย
พ่อเองก็ชอบล้างลวงต้องจิ๋มหนูนานมาก บางทีเอาน้ำอะไรเหนียวๆมาระเลงที่จิ๋มหนูพอโต
มาอีกหน่อย7ขวบถึงรู้ว่าพ่อสำเร็จความใคร่ แล้วเอาน้ำหาวพ่อมาระเลงที่จิ๋มหนู หนู
องไม่โวยวายหลอกไม่ว่าพ่อหลอกเพราะเคยชิดแล้วพ่อทำประจำและไม่เคยบอกแม่ บาง
วันพ่อจะลองเอานิ้วกดลงรูเขี่ยไปมา(มารู้ที่หลังคือตกเบ็ด หนูเองก็เพิลนใจดีบอกไม่ถูก)
พอโตมาอีกหน่อย10ขวบ พ่อก็ไม่อาบน้ำให้เลย จนวันนึ่งเวลาเร่งด่วนตื่นสาย พ่อกำลัง
อาบน้ำอยู่ก่อนหนูเคาประตูห้องน้ำให้พ่อเปิดบอกว่าหนูรีบ พอเข้าเข้าไปพ่อยังนุ่งกางเกงใน
อาบหนูถอดหมดเลยอาบน้ำกับพ่อ พ่อมองแต่จิ๋มหนูตาคางเลย จนเห็นหำพ่อตุงแข็งดัน
ผ่านกางเกงในสังเกตุใด้ชัด หนูพูดว่ามองอะไรพ่อไม่เคยเห็นหรือ เคยเห็นแต่ตอยนั้นมันเล็ก
กว่านี้นะลูก แถมพ่อยังเอาสบู่มาถูหลังตัวอาบน้ำให้หนูและยังทำเหมือนเคย ตกเบ็ดเขี่ยจิ๋ม
จนหนูเสียวมาก พ่อก็พูดพร่ำว่า ขนระบัดขึ้นอ่อนๆแล้วนะลูก ใหนพ่อขอดูหน่อย พ่อจับไป
นั่งบนขอบอ่างน้ำแวกหอยหนูดู แถมลงลิ้นจนหนูเสียวจับหัวพ่อใว้แน่นมือแยงลิ้นลงรูน้อยหนู
จนหนูบอกพ่อจะสายไปเรียนไม่ทัน พ่อพูดมาพ่อมอไซร์ไปส่งใด้วันนี้ พ่อมองหาขวดน้ำ
ล้างอนามัยหรืล้างหอยนั้นเองคงจะของแม่ มาบีบเข้ารูหอยหนูแล้วพ่อก็เอาควยเขี่ยซ้ายขวา
เหมือนหาตำแหน่งงาน พอใด้งานก็เริ่มทำงาน กดลงรูเล็กหนูจนเหมือนถูกกรีดเนื้อออกจากรู
หอยให้ควยพ่อผ่านไปใด้ พ่อเข้าหมดพ่อกระเด่าควยใส่ไม่หย้่งหนูมองดูหอยหนูเป็นฝองมาก
จากน้ำยาอนามัยล้างหี หนูเริ่มเสียวสุดจนรู้ว่าตัวเองมีความใคร่เกินเด็กวัยเดียวกันมาก พ่อรีบ
มากและพ่อเกร็งตัวหนูรู้สึกมีน้ำอุ่นๆพรุ่งเข้าโพงรูหอยมาเต็มห้องโพงรูหอย พ่อสังกระเด่าไม่หยุด
จนเสียงดังจะๆๆตามแรงกระแทงควยลงหอย..โป็กๆๆๆเสียงแม่เคาะประตูห้องน้ำสายแล้วใอ้แก่อย่า
มัวเล่นน้ำกับลูก อาบน้ำด้วยกันที่ใรเปรี่ยงน้ำจริงเลยพ่อลูกคู่นี้..พ่อรีบล้างตัวให้หนูและล้างตัวพ่อเอง
รีบออกจากห้องน้ำ หนูนุ่งผ้าขนหนูเช็ดตัวออกมาพ่อก็แกล้งนุ่ง กางเกงในเปลียกๆออกมา
ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอพ่อเดินมาถึงแม่ แม่ตีพ่อเบาๆลุกเป้นสาวแล้วยังจะอาบน้ำให้ลูกอีก
นะไอ้แก่..ไม่คงไม่รู้หลอกว่าพ่อหลอกเย็ดหอยลูกสาวไปแล้ว ดีที่น้ำเปิดกลบเสียงกระเด่าควย
พ่อเข้ารูหอยหนู..ไม่เช่นนั้นยุ่งแน่เลย..หลังจากนั้นมา จนหนูเรียนจบมอปลาย ใด้ควยพ่อ
แก่เงี่ยนหีใด้ทุกเวลาคันหีแบบลับหนูเองแอบกินยาคุ่มไม่ให้แม่รู้ พอจบมอปลายหนูก็มาทำงาน
ในเมืองกรุง จากนั้นก็ไม่ใด้มีอะไรกับพ่ออีกเลยจนมีลูกมีผัว พาลูกผัวไปเยี่ยมบ้านพ่อก็ไม่แสดง
อะไรออกมาให้เห็นความหึงหวงลูกสาวและไม่ฉวยโอกาสกับลูกสาว จนหนูน้อยใจพ่อมาก
ตลอดเวลาทุกครั้งเอากับผัวหนูเองจะคิดถึงความหลังลับๆกับพ่อให้ใด้อารมณ์ร่วมกับผัวเหมือน
กับว่าเอากับผัวไม่ตื่นเต้นทางอารมณืและจิตใจเลยเหมือนเรื่องเว็กกับคนอื่นไม่ตื่นเต้นเอาซะเลย
จนหนูออกอุบายกับพ่อว่าอยากกินผักหวานป่าที่นาของพ่อ ตอนผัวเลี้ยงลูกบนบ้านกับแม่
หนูบอกพ่อว่าขึ้นรถมอไซร์เดียวพาไปเก็บผักหวานป่า พ่อไปกับหนูไปๆๆพ่อก็มานั่งคอมมอไซร์
หนูอมยิ้มในใจพ่อนะพ่อหลอกเย็ดหีลูกจนลูกติดใจความแปลกความรู้สึกไม่เหมือนเซ็กกับชายอื่นๆ
ทั่วไป พอไปถึงจอมปลอก ต้นผักหวานชอบเกิดบนจอมปลวก หนูไปกอดพ่อทางด้านหลัง
พ่อพูดมายังไม่ลืมหรือลูกที่พ่อทำใว้ ใครละจะลืมพ่อ หนูลวงมือไปสาวควยพ่อให้มันแข็งตัว
พอแข็งหนูให้พ่อนอนลงกับพื้นหญ่าเอาผ้าขาวม้าปูเป็นลองหลังอย่างดี หนูคอมตัวต่อกดหีลง
ควยโยกตัวไปเรื่อยๆมือก็กดหน้าอกพ่อเอาจังหวะหีควยวิ่งเข้าออกให้ใด้ภาษาลีลาเซ็กให้เต็มฉบับ
ความยากมานานหนูน้ำแตกต่อเนื่องและพ่อก็แตกใส่หีหนูตามมา พ่อเสร็จกิจพ่อลูกหนูเก็บ
ผักหวานติดมือไปทำเนียนตามฉบับเหตุผลที่มานา พ่อพูดว่ามีผัวเป็นตัวเป็นตนไม่เห็นจะส่ง
เงินมาให้ใช้เลยเสียนะเนี๋ย ค่าน้ำส่งให้เรียนจนจบมอปลาย หนูก็ยิมขำๆให้พ่อ เดือนละ1500พอมั๊ยค่า
บำรุงร่างกายรอลูกมาเก็บเอาคืน พ่อบอกใด้ลูก...หลังจากนั้นก็ทำตามสัญญาให้กับพ่อใว้ทุกๆ
หยุดยาวเทศกาลหนูมาเอาค่าน้ำหาวกับพ่อประจำ หนูยอมรับว่าพ่อคนทันสมัยแต่งตัวเก่งดูไม่
แก่ แต่แม่ผมงอกบางแล้วแถมปล่อยตัวจนดูไม่มีเสน่ห์ทางเพศเลย...ดีที่หีแม่ใหญ่หนูรู้จากหีหนูนี้แหล
10ขวบรับควยพ่อใด้แบบไม่เสียหีขาดสักนิด

ไม่มีความคิดเห็น: