ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แอบ ๑.



ผมชื่อต้าครับ มีพี่น้องสองคนห่างกันสี่ปีเป็นน้องชายชื่อตั้ม เรื่องมันเริ่มจากเมื่อผมอายุได้ประมาณ 14 ปีกำลังเป็นวัยรุ่นน้องชาย 10 ขวบบ้านผมอยู่ต่างจังหวัด ครอบครัวเราอยู่รวมกัน พ่อ แม่ ลูกสองคน อยู่ในอำเภอนึ่งในจังหวัดทางภาคอิสาน ลักษณบ้านที่อยู่เป็นห้องแถวสองชั้น ชั้นบนเป็นไม้ชั้นล่างเป็นปูน ด้านบนกั้นด้วยฝาไม้ยาวติดกัน มีทั้งหมด สิบห้อง บ้านผม แม่เค้าเปิดเป็นร้านขายของชำเล็กๆ อยู่ติดถนน ห้องด้านขวาเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวของสองผัวเมียพึ่งแต่งงานใหม่ เมียขายก๋วยเตี๋ยว ผัวถีบสามล้อรับจ้าง
ส่วนห้องด้านซ้ายเป็นร้านเสริมสวย เมียเปิดร้านเสริมสวยผัวเป็นคนขับรถโดยสารประจำทาง มีลูกสองคน ผู้หญิงคนโตชื่อ ออย อายุ 11 ปี คนน้องเป็นชาย อายุ 5ขวบ
เนื่องจากบ้านผมมีห้องนอนห้องเดี๋ยวเลยต้องนอนรวมกันพ่อแม่ลูก พ่อกับแม่นอนบนเตียงส่วนผมกับน้องนอนข้างเตียง
เช้าวันนึงของวันเสาร์ ประมาณเจ็ดโมงเช้า วันนี้พ่อนี้พ่อไม่อยู่เพราะออกไปขายของต่างจังหวัดสามสี่วันถึงจะกับมาที แม่ตื่นตั่งแต่เช้ามืดเพื่อไปซื้อของมาขาย แม่คงจัดของอยู่ด้านล่าง ผมมองไปด้านข้างเห็นน้องนอนหลับอยู่ ผมก็มองไปรอบๆห้องเหมือนเดิมเพื่อปรับสายตา แล้วก็คิดถึงเรื่องที่จะไปเที่ยวเล่นในวันหยุด แต่พอผมมองไปด้านหน้าที่เป็นฝาผนังไม้ที่ใช้กั้นห้องของแต่ละห้องปกติ แม่จะใช้ผ้าม้านปิดฝาผนังไว้อีกชั้นนึก แต่วันนี้ผ้าม้านมันโดยรูดไปด้านข้างแต่ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่สายตาผมดันมอง ไปสะดุดกับสองที่รอดออกมาจากรูขาดปลายนิ้วก้อยเด็ก ด้วยความสงสัยผมเลยใช้สายแนบไปที่รูนั้นก็เห็นเป็นอีกห้องที่เป็นผัวเมียที่ ขายก๋วยเตี๋ยวผัวถีบสามล้อ พอมองไปล้อบๆก็ไม่มีอะไรแต่พอลดสายตาลงด้านล่างที่เป็นที่นอนแบบเอาฟูกปูที่ พื้น....
ผมมองเห็นหลังน้าที่เป็นผู้ชายนอนคว่ำหน้าอยู่..เอะ แต่ทำไมน้าผู้ชายไม่ใส่กางเกงเห็นแต่ก้นด้านหลังดำๆกับกับขนดำที่หว่างขากับ ก้อนสองลูกแต่..เอะทำไมไอ้ที่เรียกว่าจู๋ ที่เหมือนของเราแต่ทำไมมันใหญ่จังแล้วแก่ก็กำลังขยับก้นขึ้นๆลงๆพอมองลงไป ด้านล่างอีกหน่อย...โฮ ไอ้จู๋ที่ใหญ่ๆของน้าแก่กำลังวิ่งเข้าๆออกๆที่รูฉี่(รูหอยของน้าผู้หญิง)นี่ เพราะผมมองเห็นการเข้าออกของท่อนลำได้ชัดมาก..ณ ตอนนั้นผมบอกกับตัวเองไม่ถูกเลยว่ารู้สึกอย่างไรแต่ว่าหัวใจผมเต้นแรงมาก.. และ
อีกส่วนนี่ที่มีการเปลี่ยนคือไอ้จู๋น้อยของผมมันแข็งตัวขึ้นมาแล้วผมก็มอง น้าทั้งสองจนจบ(ณ ตอนนั้นลีลาของน้าทั้งสองยังไม่มีอะไรมาก)หลังจากวันนั้นผมก็เฝ้ามองและหาโอ กาศมองรูนั้นตลอด ซึ่งน้าทั้งสองก็มีทั้งกลางวัน บางพี่น้าผู้ชายกับมาตอนเที่ยงก็พากันขึ้นมาเปิดผ้าถุงได้ก็จับยัดใส่หอยน้า ผู้หญิงเลย(ทำเวลา)หลังผมเริ่มมีการมองไปด้วยแล้วก็จับท้อนจู๋ผมไปด้วยต่อ จากนั้นก็เลยรู้ว่านี่คือการชักว่าวผมเลยเป็นคนที่ชอบชักว่าวมาตลอดและ รู้จักการแอบดูมาตั่งแต่นั้นเลยครับซึ่งก็เป็นพวกพี่สาวๆที่เป็นเด็กร้าน เสริมสวย หรือพวกแฟนพี่ๆที่ที่เป็นลูกน้องพ่อ(ซึ่งชอบพามาพักที่บ้าน)ก็เลยเป็นข้อมูล และประสพณ์การในการแอบดูของผมตลอด แต่ละคนนะสวยๆหมวยๆทั้งนั้น แล้วก็เริ่มมีการรวมเงินกันกับเพื่อนซื้อหนังสือโป้มาดู ตอนนั้นก็จะมีพวก
บันทึกรัก , นวนนาง , ไทยเพบอย , พากันหามาดูมาอ่านหมด จนพออ่านเรื่องพวกนี้มากๆก็เลยติด หลังจากนั้นก็มีประสพการอีกเรื่องก็คือ น้องออยข้างบ้านนี้ล่ะ
ทางครอบครัวของน้องออยนี้สนิดกับทางบ้านผมมาก แต่พอดีพ่อแม่น้องออยต้องย้ายบ้านด่วน(ไม่ทราบสาเหตุ)แต่น้องออยยัง
เรียนอยู่ชั้น ป.6 ยังไม่จบภาคเรียนเลยยังไปไม่ได้ พ่อแม่น้องออย ก็เลยฝากน้องออยให้มาอาศัยอยู่บ้านผมไปก่อนซึ่งแม่ผมเป็นคนเสนอเพราะแม่ก็ รักน้องออยเหมือนลูกเพราะน้องเคยมาช่วยแม่ขายของน้าร้านอยู่บ่อยๆ ถ้าใครนึกน่าน้องออยตอนนั้นไม่ออกนะ ตอนนั้นหน้าคล้ายๆน้องนาตาลี ที่ร้องร้องเพลง โอมมะรึกกึกกืย มะรึกกึกกืย นะน่ารักกำลังโตเลย แต่ก่อนไม่ได้คิดอะไร
แต่พออ่านหนังสือพวกนี้แล้วชอบคิดชอบจิตนาการ พอน้องเค้ามาอยู่ด้วยแม่ก็ให้น้องเค้ากลางมุ้งนอนกลางห้อง แต่อยู่หน้าห้องนอนนะ อยู่มาได้ประมาทเดือนนึงผมก็เริ่มแอบดูตอนน้องเค้าอาบน้ำนะ โฮขนยังไม่มีเลยเป็นกลีบสะอาดมาก นมก็เริ่มเป็ยฝาขนมคก หัวแดงๆอยู่เลย
จนมาถึงคืนหนึ่งผมออกมาเข้าห้องน้ำตามปกติพอตอนจะกับเข้าห้องผมก็เลยหันมา มองน้องออยนอนวึ่งในห้องนอนจะเปิดไฟนอนแต่ด้านนอกจะปิด แต่ก็มองเห็นน้องเค้านอนใส่เสื่อกล้ามสีขาวแบบบางๆและกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ พอเห็นแล้วก็นึกถึงตอนแอบดู เพราะได้แต่มองเห็นอย่างเดียวเลยอยากลองจับดูบ้างก้เลยคลานเข้าไปข้างๆมุ้ง แล้วก็ยื้นมือเข้าไปจับขาน้องเค้าแล้วก็เรียกน้องออย เรียกอยู่สองสามทีก็ไม่ตอบ(หวาน)ก็เลยจับตรงเป้านอกกลางเกง...โฮสุดยอดครับ นูนเป็ยหลังเต่าเลยอูยได้ความรู้สึกมาก..ชักกล้าก็เลยเอานิ้วแหย่เข้าไปด้าน ซอกขากลางเกง..โฮ..น้องเค้าไม่ใส่กางเกงในนอนครับผมก็เลยเอานิ้วแหย่เข้าไป อีกทีนี้จับโดนกลีบครับโฮอาการตอนนั้นไอ้จู๋ของผมแข็งเลยครับ..ก็เลยใช้น้วค ่อยๆลากขึ้นลงตามล้องกลีบหอยน้องเค้าจนเจอรูที่มันมีน้ำลื้นๆเราก็พอรู้แล้ว ว่ามันคือรูอะไร..ก็เลยค่อยดันนิ้วเข้าไป โฮ..แต่เอ๊ะ..น้องเค้าสดุ้งตัวนิดนึง
แต่ก็ไม่ตื่น..อูยใจผมเต้นแรงมากครับกับประสพการใหม่ จากนั้นก็เลยนั่งเอานิ้วแหย่ขึ้นลงตามร่องกลีบน้องเค้าแล้วอีกมือนึงก็ชัก ว่าวไปด้วยครับ...อูยๆๆๆๆ
หลังจากนั้นก็มีโอกาศได้ทำบ่อยๆจนกล้ามากกว่าเดิมหลังเริ่มเอาหัวมุ้ดมุ้ง เข้าไปแล้วแหวกขากางเกงออกลองเอาลิ้นเลียล่องกลีบหอยน้องเค้าดู..อูยๆๆๆเห็น น้องเค้าสดุกนิดนึกครับแต่ไม่ยอมตื่น...แล้วก็ว่าวไปด้วยตามระเบียบ
จนวันนึงที่มีโอกาศคุยกันน้องเค้ามานั่งคุยกับผมแล้วบอกว่าพี่ต้าค่ะที่บ้าน แมวเยอะจัน้องเค้าบอกว่าที่นี่แมวเยอะจัง(ซึ่งแมวมันชอบเข้ามาในบ้านตอนกลาง คืนบ่อย)ผมก็เลยถามว่าทำไมเหรอ...น้องเค้าบอกว่ามันชอบเข้ามาไต่ตามตัวน้อง ตอนน้องหลับตลอดบางทีก็...เหมือนน้องเค้านึกได้พร้อมกับทำหน้าแดงแล้วก็ บอกว่าไม่มีอะไรแล้วก็เดินออกไปเลย..หึๆๆ
ผมนึกในใจว่าได้การล่ะ...ได้แมวรับบาปแล้ว
พอต่อมาผมก็ทำแบบเดิมแต่ที่นี้มีคืนนึงน้องเค้าใส่กางเกงขาสั้นแต่ปลายขามันบานและกว้างมาก วันนั้นผมกล้ามากกว่าทุกวัน
ผมทั้งแหย่ทั้งเลียจนหอยน้องเค้าแฉะมากผมก็เลยจับขาน้องออยกางออกกว้างแล้ว ก็คุ๊กเข้ากลางหว่างขาแล้วมือนึงก็จับตรงกลีบหอยน้องออยออกพร้อมขากลางเกง.. แล้วมือนึกก็จับลำจู๋แล้วรูดให้หัวมันโผ่ออกมาซึ่งตอนนั้นมันแข็งมาก..แล้ว ก็เคยเอาหัวมันเขี่ยตรงกลีบตรงกลางของน้องออย ขึ้นๆลง อูยๆๆๆมันมีความรู้สึกอุ่นที่หัวน้องชายผมมากเลยครับพอทำไปได้จนมีอารม
มากก็เลยลองดันเข้าไปครับ อูยๆๆๆอูย อุ่นจังเลยแต่ดับไม่เข้าเพราะรูน้องเค้ายังเล็กอยู่ทำจนผมทนไม่ไหว อูยๆๆๆๆน้ำแตกออกเลยครับแต่เป็นเข้านอกบนโหนกน้องเค้าครับ อูยๆๆๆๆๆๆๆสุดยอด..
จากวันนั้นมาเวลาเจอน้องเค้าเหมือนเค้าจะอยากถามอะไรผมแต่ไม่กล้า ณ ครับ แต่มีพักหลังๆตอนผมแอบดูเข้าเข้าห้องน้ำ
แล้วอาบน้ำแต่ครั้งหลังนี่น้องเค้ามีนั่งลงที่พื้นห้องน้ำแล้วกลางขาออก แล้วก็ก้มดูหอยตัวเองแล้วยังเอานิ้วแหย่ๆหอยตัวเองดู
โฮ..ผมเห็นแล้วมีอารมมากเลย แสดงว่าน้องเค้าต้องรู้สึกและสงสัยอะไรแน่เลย
จนพักหลังผมเริ่มดันเข้าไปแรงขึ้นแต่ไม่เข้าครับจนน้องเค้าสะดุ้งและพริกตัว แต่ไม่ยอมตื่น(สงสัยเจ็บแต่กลัว)จากนั้นผมเริ่มแอบเห็นน้องเค้าแยงหอยตังเอง นานขึ้นเลื่อยๆ ผมเลยนึกในใจว่าต้องลองคุยกับน้องเค้าดู..แต่ก็ไม่มีโอกาศทำอีกแล้วเพราะ หลังจากนั้นแม่กับพ่อน้องเค้าก็มารับไปอยู่ด้วย..ผมนี้เหมือนตกจากสวรรเลย.. แต่ตอนน้องเค้าจะไปเหมือนเค้าอยากถามอะไรจากผมอยู่นะครับ....ลาก่อน






ไม่มีความคิดเห็น: