ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

พี่ตอนนี้25ปีนี้แล้ว

คนที่ติดเซ็กมากๆและเห็นเซ็กคือกีฬาบนเตียงชนิดหนึ่งที่ขาดไม่ใ
ด้...และจะพัฒนาไปสู้การมองหาเซ็กที่แตกต่างเซ็กทั่วไป หมายถึง การมองหาคนในครอบครัว ที่สนิดใกลชิด
ที่สุดมารวมหลับนอนด้วย เพือหาความแตกต่างเซ็กทั่วไป...พรุ้งนี้ พี่จะเขียนเล่าไปให้นัยฟังนะ เล่าตามนัด..
พี่ตอนนี้25ปีนี้แล้ว พี่ชอบมกมุ่นทางเพศตั้งแต่ม.3จนจบ ป.ตรีผ่านมาทุกแนวลงแขกหญิงขายให้สาวแกแม่มาย เต้นโชร์ตามบาร์ หญิงสาวใหนผ่านมาในชีวิตรอดอยากใส่ถุงผู้หญิงชื่อบริการชาย
นักศึกษา ถ้าซิงสดเพือนม.เดียวกันสด.แต่แล้วรอดโรค HIVมาใด้ จบแล้วพี่มาหางานทำในเมืองกรุงเทพ เช่าห้องเล็กอยู่ งานที่ทำงานออฟฟิศ แถวสุขุวิต77 ว่างๆพี่ก็ทำตัวมีเสน่ห์ พูดให้เพราะ
ยิ้มให้เก่ง มีอัธยาศัยดี ตามวีชาสายที่เรียนมา คนมีระดับคนมีการศึกษา ทำงานปีเดียว มีผู้หญิงติดพัน สามคน แต่เป็นคนออกบริษัท พี่รู้ดีถ้ามีสาวพนักที่เดียวกันมาติดพัน อาจทำให้เสีย
เครดิตใด้มีผลกระทบกับงาน..ในปีนั้นเอง..แม่ที่ไม่เคยเลี้ยงดูพี่กลับโผล่หน้ามา จาก พ่อโทรมาบอกแม่จะมาหาเพาะเลิกกับสาวทอมดี้มาพ่อสงสารเลยให้ที่อยู่ผมมา ประวัติแม่พี่พอรู้ทำมัยไม่เลี้ยง
ผมก็พ่อผมหลอกเย็ดหีแม่ตอน15ปี และท้อง5กว่าเดือนแล้วความลับจึงแต่ง ญาติกาฝ่ายแม่เลยเค้นหาความจริง จึงรู้ว่าพ่อคือคนทำให้ท้อง ปู่ย่าเลยรับขวัญจะรับผิดชอบเรื่องที่ก่อขึ้น ให้แม่
คลอดผมออกมาแล้วปู่ย่าเลี้ยงผมมาโตทุกวันนี้ส่วนพ่อหาเงินส่งผมเรียน แม่ในตอนนั้นอายุยังน้อยเลยต้องเรียนต่อให้จบ,6 ตอนพ่อหลอกเย็ดแม่ก็ตอนอายุ23ปีแล้ว แม่จบม6ก็มีสาวทอมบอย
แบบใช้ชีวิตด้วยกันมาตลอด ด้วยเหตุพ่อส่งสงสารรู้สึกผิดทำสาวในวัยเรียนท้องเลยให้เบอร์ผมไปด้วยความส่งสารแม่ทั้งที่ไม่เคยอยู่ด้วยกันแค่ผิดพลาดครั้งเดียวชีวิตเปลี่ยน..วันที่ผมเจอหน้าแม่
ครั้งแรกผมยกมือไหว้ ผมแทบไม่คุยกับแม่เพาะไม่เคยเห็นหน้ากันเลย ตอนนี้แม่ก็50ปีแล้ว แบ่งทรัพย์สินมาพอสมควรแต่ไม่มีทางไปเท่านั้นเองและแม่คงคิดใด้ตอนแก่แม่คงคิดถึงลูกอยากมา
อยู่กับลูกดูหน้าลูกประมาณ ทุกวันเลิกงานผมจะพาแม่ไปทานข้าวตามตลาดอาหารตามสั่งผมจะเป็นคนออกเงินแม่จะแย่งออกทุกครั้งและจะพูดเสมอว่า ให้แม่ทำหน้าที่แม่บางนะผมก็ไม่ห้ามแม่
เราแม่ลูกใช้ชีวิตในห้องเช่าเล็กนานนับครึ่งปีใด้ตั้งแต่แม่มา วันเกิดผมแม่บอกผมว่าแม่จะเลี้ยงลูกเอง แม่พาไปร้านอาหารแบบภัตตาคารดูหรูพอสมควร แม่จะเลี้ยงทุกอย่างถ้าลูกอยากกิน แม่
สั่งมาเยอะมากแต่อาหารแต่ละจานมีปริมาตรอาหารในจานนิดเดียว ผมกับแม่กินไปท่านไป จนอดใจถามแม่ไม่ใด้ แม่ไม่ใด้ทำงานจะมีเงินจ่ายหรือคงแพงนะมือนี้ แม่บอกให้ผมสะบายใจ แม่อยู่ใด้
แม่เงินฝากกินดอกเบี้ยคิดรายเดือนก็2หมื่นใด้ ผมถามแม่ฝากกี่เดือน แม่บอกทุก3เดือนถอนออกใด้ ผมคำนวลถึงกับร้องว๊าวเลย ประมาณ6ล้านบาทถ้าคิด3เดือนจะใด้ดอกเบี้ยเกียบ7หมื่น
คิดรายเดือนก็2หมื่น ดอกก็1.25คิดแบบต่ำๆนะ ผมจึงถามแม่เลิกกับทอมให้เงินแม่เยอะจังแม่บอกอยู่ด้วยกันนานอยู่เขามาขอเลิกแต่จะไม่ให้ลำบากเขาให้เงินแม่มาใช้แบบขอเลิกแม่ก็ยอม
เขามีสาวรุ่นมาติดพันใจแตกตอนทอมหัวงอก พอดีแม่อยากจะเลิกพอดีเลยเข้าทาง เลิกแล้วแม่มาคิดถึงลูกคนแรกเลยต้องมาหา ผมจึงบอกให้แม่เก็บใว้ใช้บั้นปลายชีวิตนะแม่แม่อายุมากแล้ว
จะลูกแม่รู้ดีแม่จึงฝากกินดอกหมดจะใช้แต่ดอกเบี้ยเท่านั้น ..ชีวิตหลังจากนั้นแม่เห็นลูกลำบากต้องตื่นเช้ากลับเย็นแม่จึงบอกผมว่า ออกงานนะลูกแม่จะลงทุนให้ขายอาหารในตลาดสด
ดงผู้ดีมีการศึกษามาท่านกัน ตลาดสะอาจแต่เหมือนห้าง ผมก็รีบออกตามแม่เสนอมา แม่ยังบอกว่าแม่ทำอาหารเป็นผัวเก่าทอมเปิดร้านอาหาร เดือนแรกแม่ขายดีมากคนในตลาดคนชอบเรา
แม่ลูกอยู่ใด้แบบสบายดีจ้างเด็กเสิร์ฟใว้คนหนึ่ง เปิดเปิดสามโมงเช้าปิดสามทุ่ม ผมกับแม่มีเวลาสนิดกันขึ้นจนในที่สุดจากแม่นอนเตียงผมนอนล้าง แม่กลับเรียกให้ผมไปนอนที่เตียงกับแม่
คืนแรกแม่ขอกอดผม แม่ขอกอดหน่อยนะแม่ไม่เคยกอดลูกเลยผมก็ให้กอด และแล้วแม่ก็กอดทุกวันเห็นผมเป็นเด็กไปเลย หอมแก้มบ่อย ช่วงเวลาออกจากงานมาผมไม่ใด้นัดคู่ขามาหาเลย
จนใจที่เคยขาดไม่ใด้มันมากระตุ้นตอมแท่งหว่างขาผมให้ทำงานตอนแม่กอด จนแม่เห็นผมเกร็งตัวผิดสังเกตุแม่ถามเป็นอะไรลูกวันนี้ผิดปกติจัง.. ผมจึงบอกแม่ว่าความเป้นชายถามหาธรรมชาติ
แม่ผมเลยเกร็งอาการใว้ ไม่ให้ใจฟุ้งซ่าน แม่ก็พูดว่า ก็หาเที่ยวดิแม่ให้เงินเที่ยวนะลูก ผมบอกไม่เคยเที่ยวแม่ มันเปลี่ยงเงิน แล้วคู่ขาละลูกไม่มีหรือ แม่ผมทำงานเงินเดือนแค่นี้ผมจะหาที่ใหนมา
ชอบสาวแถวนี้หัวสูงทั้งนั้นนะแม่ ((((((((((ผมคิดแผนนี้ตั้งนานตอนแม่บอกมีเงินเก็บเป็นล้าน ผมก็แมงดาเก่าขายตัวส่งตัวเรียนชอบเรียนเรื่องเซ็กคือกี่ฬาบนเตียงชนิดหนึ่งของผม ผมก็คิดใว้
เหมือนกันว่าแม่สักวันมีคู่ใหม่ก้ทิ้งผมไปอีกและเงินที่แม่มีอาจจะถูกหลอกเอาจนหมดตัว ผมจะขอหลอกแม่ให้หมดตัวเองดีกว่า คิดคนมีแผนมาตลอดตามนิสัยแมงดาเก่าของจริง..))))
แม่จึงพูดขึ้นแบบผมนี้คิดในใจ...อะไรจะง่ายขนาดนี้,,ให้แม่ช้วยไหมแม่ทำให้ใด้นะแม่ทำให้ผัวทอมสำเร็จความใคร่ประจำ ผมถามทำยังงั๊ย ก็สาวว่าว ลูบไล้ ให้ลูกสบายตัวงั๊ย แม่ทำเป็นก็ทำซิ
แม่ก็พลิกตัวผมกลับนอนงายแม่ดึงชุดนอนผมออก คงเต็มที่แล้วนะซิลูกแข็งแท่งตรงเชียว (ผมไม่อายแม่หลอกครับแมงดาเก่าบนเวทีแก้โชร์ก็ทำมาแล้ว)แต้ผมมาสะดุดใจตรงที่แม่สาวใด้เบวลูบใล
หัวยักควยผมใด้ดีมา ใช้อุ้งมือเคล้าคลึงใด้นิ่มนอนมาก แม่ยังอธิบายไปด้วยว่า ทำให้ผัวทอมประจำลูบไล้แบบนี้แหละจนเสียวสุดแล้วเอานิ้วกระดิกเม็ดแตดให้ผัวทอมเสร็จความใคร่ ผมเผลินใจมาก
แต่ทำนิ่มนวนไปหน่อยเลยทำให้น้ำความผมเลยแตกอย่าง จนผมขอแม่ไปว่าผมขอจับหีแม่ เพือสร็างอารมณ์อีกระดับหนึ่งนะแม่ แม่ก็ยอมนะ จับนอกกางเกงก็ขยับมือเข้าไปจับในร่มผ้าให้สำเร็จ
จนแม่ปัดมือออกผมพุด ว่าทำมัยแม่ กำลังเสียว ผมก็ล้วงไปจับใหม่ จับหีแม่นวดไปนวดมา ผมไม่ใหว้แล้วลงขึ้นจับแม่โน้มตัวลงรูดกางเกงนอนแม่ออกพร้อมกางเกงใน ผมใด้เห็นหีแม่จะคาตา
แม่หีสวยมากไม่ดำไมคล้ำ หมอโลนสนิด ขาวโป๊ะ ผมจับหีแม่ลูบเล่นสักพักผมก็แวกขาแม่แยกออกแซกตัวไปตรงกลางจับควยใช้หัวยังรูดขึ้นลงตามร่องหีแม่จนเห้นรูหีแท่งควยเข้ารูจนมิดโคนลำ
ควยแม่มองหน้าผมแบบสมยอมใจจากอาการไม่ขัดขืนลูกเลยสักนิด ผมสาวควยเข้าออกดันสุดลำสาวออกสุดโคน ปากผมบากที่ก้ก้มไปดูดนมแม่ จูบปากแม่แม่ก็รับจูบแบบเหมือนไม่ใชแม่ลูกกัน
ในที่สุดผมก้ปล่อยน้ำเข้าหีแม่สำเร็จ หลังจากวันนั้นผมกับแม่ก็อยู่แบบคนท้องติดกันทุกคืนจนทุกวันนี้ แผนผมทำสำเร็จแม่โอนเงินมาให้ผมเป็นชือลูกชายทุกบาทแต่ผมก็ฝากกินดอกเบี้ย
ธนาคารเดียวกับแม่นี้แหละ แม่เล้าให้ฟัง แม่เคยผ่านควยพ่อมาควยเดียว ต่อมาทอมบอยมาติดพันเห้นว่ารวยเลยเข้าวงการเป็นดี้ เมียทอมบอยจนเลิกกัน จนมาโดนควยลูกชายอีกที่ก็อายุ50ปี
แล้วจนแม่ฝากชีวิตใว้กับผมถึงจะมีเมียแม่ขออย่าทิ้งแม่ไปผมรับปาก ทุกคืนท่าใหนที่เรายังไม่เคยทำผมทำแม่อยากจะสาวควยผมขึ้นทำเองแม่ก็ไม่ต้องขอ....3ปีแล้วผมเอาแม่ทำเมียแมงดาแกะแม่
กินและเต็มสิ่งที่หายไปใด้กลับคืนมาทั้งต้นทั้งดอกครบจนแม่หมดตัวทุกคืนจนเช้าถึงจะมีอะไรติดตัว..

ไม่มีความคิดเห็น: