ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผมกลับมาทางทำงานกะบายออกสี่ทุ่ม

ผมกลับมาทางทำงานกะบายออกสี่ทุ่ม มาถึงบ้านเห็นแม่นั่งนอนดูทีวีผ
มถามแม่ว่าพ่อไปใหนแม่ พ่อแก่ก็ไป
แทงสนุกหน้าซอยจะมีอะไรวันๆดีมีงานทำราชการเทศบาลไม่เช่นนั้นแม่เลิกกับมันแล้วทำตัวหน้าเบื่อๆสุดๆ
แม่บนรู้เลยว่าเซ่งพ่อไม่เคยอยู่เป็นเพือนแม่ยามเลิกงาน พอผมอาบน้ำเสร้จมานั่งข้างแม่ มองไปแม่ก็ไม่แก่นะ
ดูมีเนื้อมีนวลอวบๆหนาๆแต่ไม่อ้วน แม่พูดมาเชิงน้อยใจคงไม่ออกไปอีกคนนะ ผมตอบตามคำบ่นแม่ ไม่แม่เป็น
เพือนแม่อยู่บ้านนี้แหละ แม่มีอะไรกินบ้าง แม่บอกไม่มีมีแต่ของสดในตู้เย็นนะลูก ผมอ้อนแม่ให้ทำให้ผมกิน ด้วย
การนอนทับตัวบนตัวแม่อ้อนบนตัวแม่ให้ทำ แม่บอกทำเองเลยแม่จะดูละครกำลังดีซี่รี่นอก ผมมียับหมัดคำทะลึง
ใส่แม่ ถ้าไม่ทำให้กินกินนมสดแม่แทนนะแม่ พูดแล้วผมก็งับปากตรงหัวนมแม่ผ่านเสือคอกลมแม่ แม่ก็ไม่เบาใอ้
เรื่องทะลึง เอากินเลยถกเสื้อในให้เห็นหัวผม ผมหรือจะไม่กล้าหนังโป้แนวครอบครัวก็ชอบอยู่แล้วดูบ่อยถ้ามีโอกาศ
ผมใช้ปากงับหัวนมแม่ดูดกินเหมือนเด็กแม่หัวเราะไอ้ลุกบ้าแกล้งแย่เล่นมาดูดจริงๆพอแล้วลูกแม่จักจี้ ห้ามไม่ให้เลิก
ไม่ใด้แล้วครับ ของกลางผมมันขึ้นเร็วมากดันกางเกงบร็อกเซ็อร์ทาบไปตัวแม่เต็มๆแม่คงรู้ตัวจากการนุ่งซินมัดปมที่เอว
นี้ๆลูกจะกินของสดแม่ด้วยหรือใอ้นั้นมันทิ่มของแม่นะลูกพอแล้วแม่จักจี้ แม่หัวเราะพักผมออกแต่มก็กอดใว้ใช้ตัวสายไปมา
บนตัวแม่จนผ้าซินหลุดตามแรงดิ้นยอกกันแกล้งกันจนควยผมดันตัวผ่านช่องกระดุมออกมาชนกางเกงในแม่เต็มๆ แม่ร้อง
ว๊ายๆตายแล้วลูกนี้จะกินของสดแม่จริงหรือ นี้ไม่ใด้แกล้งยอกแม่เล่นนะลุก..ผมตอบไปแบบคนยากลองของแรงต้องห้าม
เพศต้องห้ามว่าจะดีแค่ใหน แม่ผมจะกินมากว่านมแม่ แม่ผมถึงกับนิ่งเงียบ ามผมกลับ แน่ใจนะจะทำ ถ้าสติกลับมา
ไม่เสียใจนะแม่นะแก่แล้วนะไม่ใช้สาวๆรุ่นลูกนะ อือ แม่ ยากลองเพศต้องห้ามสักครั้งในชีวิตจะใด้รู้ว่าแม่ลูกลงเพศกันใด้
ตามธรรมชาติต่างแค่ไม่ใช้คนอื่นไกลเท่านั้นเอง แม่เงียบ หน้าเสียดๆ ผมค่อยดึงกางเกงในแม่ออกจากขาข้างนึ่ง มอง 
ดูเพศแม่มันใหญ่มากๆขนมีมากๆแคมใหญ่หนาเม็ดแตดชัดเจนโผล่เหนือร่องแคมบนชัดตา แม่เน่นคำมาอีก ไม่เสียใจนะ
คิดจะทำกับแม่ ผมจ่อควยลงหีแม่ กระแทงควยใส่หีพร้อมพูดว่าแม่ผมไม่เสียใจผมจะเป็นลูกที่ดีไม่ให้แม่เหงาจะเป็นเพือนแม่
หลังเลิกงานถ้าจะมีเมียจะให้แม่คนหาให้แม่ไม่หาให้ผมจะไม่มีเมีย ผมแทกควยเข้าออกหีแม่ไปนานมากจากความตื่นเต้น
ใจเสียวขึ้นหัวสะท้านไปทั้งตัวไม่เคยเจอมาก่อนทั้งที่ผ่านหีมาก็มากพอสมควร ปากก็ร้องแม่แม่แม่ผมเสียวสุด แม่ปลอยใจ
ไปกับลูกชานแม่นะไม่ต้องต่อต้านจิตใจผมเลียผมแม่ไปหอมแก้มแม่ไปควยก็ทำงานยังจะลูกสูบเครื่องยนต์เร็วเสียงดังพับๆหน้า
ขาผมประทะหน้าหีแม่ ผม แม่ยอมๆควยลูกชายเถอะนะควยลูกก็ทำให้แม่หายเหงาใด้ แม่นอนรับแรงควยผมแบบสมยอมมากๆ
จนแม่เอามือมาโอบดกอดผมใว้แบบตอบสะนองความใคร่ผมเต็มที่น้ำหีแม่เริ่มออกติดควยผมมาบางแล้ว ในที่สุดแม่ก็พูด ในเมือ
พ่อแก่ไม่เอาก้ให้ลูกชายมันเอาให้หีหายคันไปเลย ผมกับแม่ไม่มีอะไรจะปกปิดต่อกันเปิดใจระเลงเพลงขุนฆ้อนทุบกำแพง
ประเพณีพังย้อยยับไปกับน้ำควยน้ำหีแม่วิ่งชนเข้าสู้กัน จนกำแพงประเพณีไม่มีความหมายกับเราแม่ลูกอีกต่อไป มีแต่น้ำใหล
ออกจากกำแพงที่พังเพราะเราแม่ลูกร่วมกันทำร้าย ให้เป็นตำนานลับๆของเราแม่ลุกจนวันตายไปข้างนึ่งไปเลย.

ไม่มีความคิดเห็น: