ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เคยได้เสียกับแม่

ผมเกิดปีจอ 2513 ตอนนี้อายุ40ปี เคยได้เสียกับแม่ ตอนอายุ23ปี และก็มีอะไรกันเรื่อยมาตอนนั้นแม่อายุ46ปี แต่ตอนนี้อายุ63ปี
ผมรู้ดีว่าแม่มีความต้องการอย่างว่ากับผม แต่ผมไม่เคยคิดอย่างนั้นกับแม่เลย แม่พยายามหลายอย่างที่บ่งบอกว่าอยากให้ผมเอาท่านเป็นเมีย แต่ด้วยความที่ผมไม่เคยเลยที่จะชอบเรื่องแบบนี้กับคนที่เป็นแม่ มันจะมองหน้ากันไม่ติด ผมก็ไม่เคยที่จะสานต่อ ไม่ว่าจะเป็นการที่ท่านแอบดูผมอาบน้ำ การที่ท่านเข้ามาพยายามสะกิดบ้าง ลูบคลำบ้าง แต่ผมบ่ายเบื่องเรื่อยมา ตั้งแต่ผมเรียนม.4-.6 ก็จะเสี่ยงที่จะมีการincestเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เป็นคนกามตายด้านนะครับ ผมก็เหมือนผู้ชายทั่วไปทั้งดูหนังสือโป๊ หนังโป๊ เที่ยวซ่อง ก็มีมาตั้งแต่ก่อนนั้นอีก อายุ13ปี ผมก็เริ่มอย่างว่าแล้วกับซ่องแถวบ้าน แต่ก็ไม่เคยคิดแบบนั้นกับแม่ อย่างที่หลายท่านในนี้คิดและทำ ความเสี่ยงที่จะเอากันกับแม่ก็ลดลงเมื่อเข้าเรียนต่อที่กรุงเทพ ก็ไม่ค่อยได้กลับบ้านหรอก ก็ติดเพื่อนติดเรียนไปตามวัยรุ่นทั่วไป ก็มีเซ็กบ้าง แต่ไม่มากนัก เพราะมุ่งเรียนเป็นหลัก
แต่พอเรียนจบ ผมก็ย้ายมาอยู่บ้าน ตอนนั้นได้งานใกล้บ้าน ปกติพอเลิกงานก็จะเล่นบอลต่อค่ำๆก็กลับ วันนั้นผมกับเพื่อนเลี้ยงฉลองชัยชนะกัน ผมเมาเบียร์ (คอไม่แข็ง) เพื่อนๆก็เอาตัวมาส่งบ้าน เมา แต่พอรู้สติบ้าง พอเพื่อนๆกลับไปผมรู้เลยว่าผมกำลังโดนแม่กระตุ้น เพราะแม่เอาเสื้อผมขึ้นมาเหนือนม แม่ใช้ลิ้นไซ้ซอกคอและเลียนมผม มือก็ไม่ว่างจากเป้ากางเกงบอลของผมเลย ตอนนั้นผมยั้งอารมณ์ไม่อยู่ ตอบโต้โดยล้วงนมท่านโน้มคอมาแลกลิ้นกัน สักพักอารมณ์ทั้งสองก็ลุกโชนเหมือนไฟกำหนัดมันเต็มๆจากฤทธ์แอลกอฮอ แม่เอากระดอผมออกมาและค่อมจนเสร็จกันไป


พอรุ่งเช้าผมรู้สึกบาปมาก และรู้สึกผิดมากที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ แต่หลังจากนั้นสองเดือนเต็มๆก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอึก ผมทำเป็นจำความตอนนั้นไม่ได้ เพื่อให้มันจบกันไป เพราะใช่ว่าแม่จะไม่มีใคร พ่อผมก็อยู่ เพียงแต่งานที่ทำ ทำให้ต้องกลับบ้านนานๆครั้งเท่านั้นเอง แม่คงทนไม่ไหว เพราะวันนั้นพอผมกลับบ้าน แม่บอกไม่ทำกับข้าวนะ หากินเอาเอง เสียงดูไม่มีเยื่อใยอะไรกับลูกชายคนเดียวเลย ก็โอเคผมเลยกะจะทอดไข่กิน พอเปิดตูเย็นหยิบไข่ออกมา ยังไม่ทันไร แม่ถลามากอดผม บอกว่า........ทีแม่รักที เย็สสสแม่ได้ไหม........คำพูดประมาณนี้ครับ แต่ภาษากายที่กอดผมมันหวิวมากๆ เหมือนผมจะใจอ่อนนะ (ก็เอาวะคิดในใจ) ยกตัวแม่ขึ้นโต๊ะอาหารที่เป็นไม้ ถลกกระโปรงท่านขึ้นยกท่านขึ้นนั่ง ผมถอดกางเกงแค่เข่า โยกๆๆๆๆ มือผมก็คลำนมท่าน ท่านก็ลูบและบีบกล้ามผมจนเสร็จ
หลังจากนั้นมาผมก็บำเรอท่าน แม้ไม่เต็มใจใน2ครั้งแรก แต่ต่อๆมาเหมือนความเคยชิน ก็แอบได้กันตอนพ่อไม่อยู่ หรือแม้กระทั่งพ่ออยู่ บางทีก็แอบเอากัน เหมือนเคยชินเรื่อยๆมา
หลังจากนั้นผมแต่งงานตอนที่อายุ26กับแฟนที่ทำงาน ตอนนี้ลูกชายผมอายุ14ปี หัวใจผมแทบแตกสลายลง เมื่อรู้ว่าบาปกรรมตามทัน แม้ว่าจะรู้ว่าincestมีกันแบบแอบๆลับๆกันโดยทั่วไป แต่ไม่คิดว่ามันใกล้ตัวมาก
เมื่อหลายเดือนก่อนผมไปทำงานแต่ลืมของ ก็กลับมาบ้าน พอดีเมียลาพักร้อนบอกจะทำความสะอาดบ้าน ส่วนลูกผมอยู่ในช่วงปิดเทอม แม่ผมออกไปขายของ ผมได้ยินเสียงครวญครางมาจากห้องลูกชายวัย14ปี ก็ไม่แน่ใจนะคิดว่าคนข้างบ้านเปิดหนังโป๊เสียงดัง ก็พยายามฟังว่าเสียงมาจากไหนกันแน่ ตอนนั้นใจมันเต้นและระทึกมากๆ ก็เดินขึ้นไปแอบแนบหูฟัง เสียงมาจากห้องลูกชายครางอู้อ้าซี๊ดซ๊าดแบบในหนังโป๊ที่ทุกคนคงดูกันบ่อยๆ ก็เลยเอาวะลูกดูหนังโป๊แน่ๆ เลยปีนเหล็กดัดที่ติดข้างห้องลูกดู ด้านบนเป็นมุ้งลวดจะมองเห็น เพราะห้องนี้เป็นห้องผมตอนเด็กๆ เด็กวัยรุ่นดูหนังโป๊คงไม่ผิดอะไรหรอก แต่ผมกะว่าจะดุเขาว่าให้เปิดเบาๆ อย่าให้แม่รู้ ภาพในจอเป็นหนังโป๊จริงๆ เสียงจากหนังโป๊จริงๆ แต่คนที่ดูไม่ได้เป็นลูกชายคนเดียวของผม แต่กลับเป็นเมียผมกับลูกของผมที่ไม่ได้ดูหนังแต่เมียผมกำลังโม๊คกระดอลูกผม ลูกผมกดหัวเมียผม สายตาก็จ้องแต่ในหนังตลอด ตอนนั้นผมช๊อคมากๆ ทำใจแทบไม่ได้เลยครับ นี่ผ่านมาระยะหนึ่งแล้ว ก็ได้แต่ทำใจและยอมรับได้เพราะตัวผมเองทำไว้กับแม่นี่เอง แล้วเมียผมก็เอากับลูกชายคนเดียวของผมจนได้ ทั้งที่นี่คือสิ่งที่ผมกลัวมาตลอด ตอนนี้เค้าก็ยังแอบเอากัน ไม่ต่างกับที่ผมแอบเอากับแม่ผมมาตลอด ผมจึงคิดว่าความลับไม่มีในโลก ตอนนั้นผมมือสั่นเหมือนคนกำลังจะหัวใจวาย แต่ตอนนี้ก็พอทำใจได้แล้วว่าผมกำลังเดินเข้าสู่incestกันทั้งผมกับแม่ผม ลูกผมกับแม่ของเค้า

ไม่มีความคิดเห็น: