ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผมแปลกใจในตัวพี่ชายกับแม่มาก

ผมแปลกใจในตัวพี่ชายกับแม่มากถ้าพ่อไม่อยู่บ้านถึงผมยังเด็ก14ป
ีแต่ผมก็อดคิดไม่ใด้ คือว่า
แม่นั่งซ่อนท้ายจักรยานยนต์แม่จะกอดพี่ชายแบบสาวกอดแฟน ยามอยู่สองต่อสองจะยอกกับ
สนิดเกินไป ไปใหนมาใหนด้วยกันบ่อย แตกต่างกับผมไม่ทำแบบนี้เลยทั่งที่ผมลูกชายคนเล็ก
จนเป้นที่มาส่งสัย วันผมรู้ความลับก็มาถึง หน้าเกี่ยวข้าวนี้เอง พ่อเอาแต่เมาหากินเหล้าตามเพือน
ของพ่อ แม่ไปนอนเฝ้าข้าวกับแม่ผมใด้แอบไปดูตามหลังค่อยย่องท้าวเบาๆให้ชิดกระท่อมใช้นอนของ
แม่กับพี่ชายให้มากที่สุด ผมมองเห็นแสงนิออนจากแบล็ตชาร์ดเตรียมมาของพี่ชาย สาดแสงผ่านช่อง
กาบไม้ไม่สนิดกัน ตามที่ผมคิดใว้ พี่ผมนอนกอดแม่ใว้กำลังเล่นกันแบบผัวเมีย ใจผมสั้นกลัวไปทั่งตัว
มองดูการกระทำแบบผมไม่คิดมาก่อนว่าจะใด้เจอแบบแนวครอบครัวเต็มตา ผมไม่แอบดูต่อเพราะกลัว
ถูกจับใด้ ดูแม่จะมีความสุขมากไปใหนมาใหนกับพี่ชาย ส่วนพ่อทำงานวันหยุดเมา ประจำแบบนี้คงจะทำ
ให้พี่ชายกับแม่มีโอกาสใกล้ชิดกันทางการอาสาขับรถให้แม่ยามเดินทางไปทำธุระไกลบ้านจนมีโอกาส
ความสนิดสนมกันพิเศษจนเป็นคู่ขากันเรื่องชู้สาวผิดประเพณีต้องห้ามถึงแม่กับพี่ทำเช่นนั้นผมก็
ยังรักคนทั่งสองดีกว่าให้แม่ไปคบชู้ชายอื่นๆอีก อย่างน้อยก็ทำให้แม่กับพี่รักกันกว่าเดิมมากขอเงินพี่ร้อย
ก็ใด้ร้อยขอแม่ร้อยก็ใด้ร้อย มีครั้ง แม่เอากับแม่ชายตอนเช้ามืดในห้องเก็บของชั้นล้างในบ้านลับผมไปเจอ
ขณะออกมาพร้อมกันผมแกล้งถามไปเอาอะไรแม่แต่เช้าในห้องเก็บของ แม่รีบตอบ ไปหาน็อตมาขัน
รถไถนา ผานมันมีน็อตหลุดไปตัว..แก้ตัวใด้ดีมากแม่ผม บางทีก็เอากันในห้องครับในท่าหมาผมแอบดูหลังมี
เสียงเดินลงบันไดแต่เช้ามืด จนผมเคยชิดการกระทำแปลกๆแม่กับพี่ชายโดยไม่แยแสว่าเขาทั่งสองจะมี
อะไรกันก็ตามเขาคือแม่กับพี่ผมอยู่ดีครับ..ขอติดตามพี่นะอาจจะไม่ชอบแนวนี้ถ้าแม่ให้ท่าผมผมคง
ตอบว่าไม่เอาครับ แต่ก็ชอบอ่านข้อมูลเพือนเฟสพี่ ว่ามีแบบแม่กับพี่ผมมั๊ย

ไม่มีความคิดเห็น: