ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผมกับแม่อยู่แบบแม่ลูกมีความลับ

ครั้งแรกผมกับแม่ สมัยผมอยู่มอสามเองแม่หลอกจับกระดอผมตอนแม่อาบน้ำให้หาว่าผมไปม
ั่วสาวป่าข้างทางก่อนถึงหมู่บ้าน แม่ไม่เชื้อใจผมว่าไม่ใด้ทำคนที่ทำ
ไม่ใช้ผม แม่ไม่เชื้อจับผมไปอาบน้ำ แกะถอกปลายกระดอดูเส้นสองสะลึงผม แม่ดีใจเส้นสองสลึงผมยังอยู่ แม่จับเล่นไปมาอยู่นั้นแหละจนกระดอผมมันขึ้นแข็ง
ขึ้มมาก็แม่เล่นก็กไข่ผมรูดลำกระดอผมจนแข็งขึ้น แม่พูดไม่อายปากความเป็นแม่เลย ให้แม่สอนให้มั๊ยเรื่องพวกนี้โตขึ้นจะใด้เก่ง แม่จับของผมอมดูดรูดไปมา
ไม่ให้ผมตอบว่าผมจะยอมหรือไม่ยอม ขนผมตอนนั้นก็พอมีอ่อนๆบางแล้ว สักพักแม่ให้ผมนั่งลงกับพื้นห้องน้ำแม่ถกผ้าถุงคอมมายังกระดอผมผมมองไม่เห็น
ของแม่หลอกผ้าถุงปิดหมดแม่ยกตัวขึ้นลงผมรู้สึกเจ็บๆตรงปลายกระดอผม รู้เสียวๆบนมา ผมไม่รู้จักน้ำแตกหลอกตอนนั้นชักว่าวก็ยังไม่เคยจนแม่ร้องมาลูก
แมขอนะแม่อยากมากพ่อแกไม่ทำงานเลย แม่ก็ยากเปิดซิงเด็กดูบางอย่าโกรธแม่นะ แม่ทำนานพอผมควรผมเสียงรู้สึกเสียวๆมีอะไรวิ่งตามลำกระดอออกมา
มันเสียวใจมากๆ แม่เองก็พูดว่าแม่ถึงแล้วผมไม่รู้ความหมายหลอก วันต่อๆมาแม่จะหลอกผมเข้าห้องแม่ให้เงินผมใช้แต่ให้แม่เล่นกระดอจบที่การนั่งทับตัวผม
ผมมารู้ที่หลังว่าน้ำที่วิ่งออกจากกระดอผมคือน้ำเสียวผมเองคำว่าแม่ถึงแล้วคือน้ำแม่แตกจนสำเร็จความใคร่ แม่ทำกับผมแบบนี้เป็นปีจนผมจบมอสาม
ผมเริ่มมีสาวมาชอบเลยบอกแม่ให้เลิมทำกับผมไม่เช่นนั้นจะบอกตากับยายแม่จึงเลิกทำจนผมจบมอปลายมาหางานทำในเมืองจังหวัดจึงใด้หวนคิดเรื่อง
เก่าแม่ทำใว้กับลูกชายตัวเอง ประสบณ์การผมก็มีจากหญิงวัยเดียวกันมากขึ้นจนผมการเป็นชอบเรื่องบนเตียงมากๆ วันหยุดยามเทศกาลผมกลับบ้าน
ยกมือใหว้แม่ แม่ครับหวัดดีครับ แม่ก็มาช่วยยกกระเป่าไปเก็บ พ่อก็ไปหากินแต่เหล้าตามประสาคนมีพวกมากดีที่ทำงานรับจ้างใด้ ผมอาบน้ำแต่งตัว
มานั่งเล่นในห้องผมเคยนอน แม่เดินเข้ามาเอาข้าวมาให้กิน ถามคำแรกลูกมีเมียอยู่ที่ทำงานหรือยัง ผมตอบไปว่า จะมีเมียใด้ยังไง ลูกถูกแม่จับทำผัวยัง
วัยละอ่อนยังไมารู้สา แม่ถึงกับหน้าเสียไปเลย ผมก็ดึงแม่มาหาผม พูดแน่จริงทำตอนผมโตซิถึงจะใด้รู่ว่าผมชอบหรือไม่ชอบแม่ว่า อย่ามาท่านะ เอาซิ
ไม่ใด้ท่าผมถอดกางเกงให้เลยเหลือแต่ กกน เดียว แม่ดึกกางเกงในผมลงจับกระดอมาอมจนสนุกปาก ผมพูดถามแม่ไปแล้วแม่ไปเอาใครตอนผมอยู่มอ
ปลายจนจบแม่บอกเล่นกับของเทียมทำจากไม่ปลัดขิกดีๆนี้แหละลูก ผมยอมให้แม่ทำทุกอย่างแบบเต็มใจผมเห็นของสงวนแม่จนเคยตา ผมพลิกตัวดูดนมแม่บาง
ในที่สุดผมนอนราบกับพื้นให้แม่เย็ดกระดอผมในท่าลิงขย่มตอ ผมมันในอารมณืมากแม่เท้าอกผมใว้โยกตัวแอ่นเอวขึ้นลงเป็นจังหวะลีลาดีมากๆผมเสียวสุด
จนแม่เสร็จก่อนผมผมพลิกแม่นอนลงผมกระเด้ากระดอใส่ของสงวนแม่ต่อจนผมตามไปติดๆ แม่ผมดีใจจนน้ำตาใหล กอดผมแน่นปากก็บอกแม่อาจไม่ใช้แม่
ที่ดีแต่แม่รักลูกนะ แม่ร้องให้เหมือนเก็บกดอย่างหนัก ผมก็บอกแม่ว่า ของพ่อใช้งานใด้น้อยเอาของลูกไปใช้แทนพ่อก็ใด้แม่ลูกเต็มใจมากเลยตอนนี้ ผมพาแม่
ไปขายของในเมืองหน้าโรงาน ให้พ่อทำงานแถวบ้าน เฝ้าบ้าน ผมกับแม่อยู่แบบแม่ลูกมีความลับๆในห้องเช่าเล็กบอกรักกันทุกวันจนทุกวันนี้ครับ.

ไม่มีความคิดเห็น: