ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผมแอบดูทุกๆครั้งตอนแม่เปรี่ยน เสื้อผ้า

บ้านผมเป็นบ้านปูนครึ่งไม่ครึ่งชั้นล่างปูนชั้นไม่ แม้ฝาบ้านแยกห้องนอนก็เป็นไม้ ตอนเด็กก็ไม่เคย
คิดทะลึ่งกับพ่อกับแม่หลอก แต่พอโตเป็นหนุ่มและเคยมีประสบณ์การบางแล้วกับสาวๆวัยเดียวกัน
ยามผมปิดไฟห้องผมนอน จะมีแสงไฟจากห้องนอนพ่อแม่แสงรอดออกมาจากรอยตะปูไม้ฝากันห้อง
สองสามรู้จากการคำนวลผิดในการตอกตะปูใส่ไม้ขื่อ ให้ตายเลย ผมแอบดูทุกๆครั้งตอนแม่เปรี่ยน
เสื้อผ้า หม้อแม่ก็งามสวยหน้าอกก็ดูสวยดีมันใด้อารมณ์แอบดูมาก เวลาพ่อมีอะไรกับแม่แอบดูลีลาพ่
ก็ใช้ใด้ของติดตัวพ่อมาก็พอดีขนาดกับตัวพ่อ ดูๆแม่ก็คนเซ็กจัดเอาการ ดูเส็จผมก็เอาผ้ามาแขวนปิดรูใว้
ตามกันไม่ให้แสงห้องผมสาดไปห้องแม่พ่อกันแม่รู้ว่ามีรูตะปูอยู่ข้างฝาห้องนอนตรงข้ามห้องลูกชาย
ผมแอบดูมาสองสามปีใด้จนพ่อออกจากงานเก่าไปทำงานใหม่ พ่อต้องเข้าทำงานกะขับรถฟลุกลิฟโรง
งานพ่อต้องทำโอทีต่ออีกกะ กลับบ้านก็หลับเป็นตายจากการเหนื่อย พ่อเลยไม่มีเวลากับแม่ในเรื่อง
การบ้านต้องทำ จะแอบเห็นแม่ใช้ควยปลอมมาสำเร็จความใคร่ประจำเห็นแล้วอดใจไม่ค่อยใหวต้องออก
จากบ้านไปหาคู่ขาสาวระบายความยากประจำแถมจินตนาการณ์ว่าสาวคู่ขาคือแม่ ผมทำแบบนี้เป็น
ปีๆจนใด้มีโอกาศใกล้ชิดกับแม่ตอนพ่อเข้ากะทำงานกะดึกออกเช้าแม่ให้ผมขับรถไปงานเลี้ยงเพือนแม่
หลังจากงานเลี้ยงจบเพื่อนแม่พาแม่ไปเที่ยวผับเพื่อชีวิต แถวๆสี่แยกคลองตัน ผับชื่อแดงๆอะไรสักอย่าง
นี้แหละ เพือนแม่ไปด้วยกันห้าคนใด้ผมก็ไปนังกินโค้ง แม่ไม่ให้กินเหล้าต้องขับรถกลับบ้านแม่กันเพื่อนแม่
เต้นกันสนุกกันแบบคนนานมาเจอกันต่างคนต่างปล่อยแก่กันอย่างลืมตัวเต้นกันสนุกสนานผมเองก็ขอไป
นอนในรถรอแม่เพาะไม่สนุกด้วยไม่ใด้กินเหล้าเบื่อหมดฟิวร์เซ็งอีกอย่างห่วงความปลอดภัยถ้าผมเมาเหล้า
ขับรถ จนผับปิดแม่เดินออกมากลับเพื่อนกันเมากันมากพอดูผมขับรถไปส่งทุกคนในหมู่บ้านงานเลี้ยงกัน
ถึงกะไดบ้านกันหมด ผมพาแม่กลับบ้าน ผมมองดูแม่แต่งตัวทันสมัยใส่ชุดแซกตามยุกดูๆแล้วหน้าสนใจ
นึกภาพตอนแม่แก้ผ้าในห้องหรือเอากันกับพ่อมันชั่งหน้าค้นหาความจริงในตัวแม่ผมจริงๆ คิดแว๋บก็
ตามแผน แม่ผมหิวข้าว แม่พูดแบบคนเมา แวะกินก่อนเข้าบ้านก็ใด้ลูก เข้าทางผมเลย ผมหาร้านข้าวต้ม
คาราโอเกะ เจอร้านนึงหน้าสน พอเข้าไปในร้าน พี่จะเอาห้องเพลงรวมหรือห้องเพลงเดียวค่ะ ผมบอกห้อง
เดียวค่าห้องเพลงเท่าไร ค่าห้อง300เองค่ะ ผมตกลง แม่ชอบเลยคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ผมสั่งอาหารมากิน
หลายอย่าง สั่งเบียร์มาให้แม่ด้วยกะมอมเต็มที่ในผับกินเหล้าต่อด้วยเบียร์คงตีกันเมาหน้าดู แม่ร้องเพลงสนุก
เลยแนวแม่ชอบ ผมขอแม่กินเบียร์บางแม่ก็ให้กินเพาะใกล้บ้านมากแล้ว มีเด็กมาช่วยรินเบียร์ให้เป็นผู้ชาย
ชอบมองแม่ผมเต้นร้องเพลง จนผมออกอากาศหึงขึ้นมา ผมกอดแม่ผมโชร์เด็กรินเบียร์ ห้อมแก้มต่อหน้า
เด็กบริการประจำห้องคาราโอเกะ ตอนเด็กไปเอาน้ำแข็งแม่ตีผมใหญ่เลยเดียวเขาเข้าใจผิดหาว่าแม่หิวเด็ก
รุ่นมากินเที่ยว ผมว่าไปบาง ก็มันมองแม่จนผมห่วงแม่นะ แม่ยิ้มๆกับมา ผมออกไปเข้าห้องน้ำเจอเด็กรินเบียร์
พอดีบอกว่า พี่ให้ติป200ไม่ต้องไปรินเบียร์นะอยากอยู่สองต่อกับแม่ยก จัดให้พี เดียวเอาป้ายมาติดให้ลูกค้า
ไม่ต้องการให้ใครรบกวนส่วนตัว มีแบบนี้ด้วยดีจังคิดในใจ ผมกายเป็นคนหาเพลงให้แม่ร้องรินเบียร์ให้แม่แทน
เรียกหลายๆเพลงใว้ที่เดียวเดียวมันก็มาตามคิว ผมมานั่งกอดแม่ที่โชร์ฟา แม่ก็ไม่ว่า กอดคอ กอดเอวบางตาม
จังหวะเพลงการขยับตัวแม่ตามเพลง พอใด้ที่แม่เมามาก ผมจูบปากแม่เหมือนพ่อชอบทำตอนจะร่วมเพศกับแม่
ผมจดจำพ่อมาใช้กับแม่ มือก็กอดเอว ต่ำถึงสะดือแม่ ปากก็จูบแม่แซกลิ้นไปในปากแม่จูบแบบฝรั่งแบบนั้นเลย
จนแม่วางไมปล่อยให้เพลงมีทำนองร้องอัตโนมัติ แม่แซวว่าเมาแล้วเพี้ยนนะลูกจะเล่นแม่ตัวเองเลยหรือ แม่พูดแบบ
เมาๆผมก้จูบแม่ต่อ ยกมีมาดื่มหมดแก้วต่อหน้าแม่ ยกขวดให้แม่ดื่มเลยแม่ก้ดื่มมองมายังตัวลูกผมก็ ดื่มแม่
โชร์ที่เดียวหมดขวด แม่ว่าผม ว่าแล้วลูกชายทำมั๊ยจูบแม่แปลกสงสัยจะบาปหนานะเราคืนนี้ ผมยิ้มให้แม่แบบ
เรดใน ให้แม่อ่านใจผมออก ผมกอดแม่ใช้มือข้างนึ่งลูบตาขาแม่ไปเรื่อยๆจนจะจึงขอบกางเกงในแม่แม่ก็จับมือผมออก
แม่เหมือนไม่ยอมผมเลย ดูแล้ว ผมจึงแผนสุดท้ายจะใด้ไม่ใด้ขึ้นอยู่ที่แม่จะฟังผมพูดมั๊ย ผมสารภาพว่า
แม่ผมนะแอบดูแม่เอากันกับพ่อมาหลายปีแล้วและแอบดูแม่ช่วยตัวเองก็บ่อย ผมเห็นลีลาแม่ทำให้พ่อผมยากใด้แม่
บาง ผมชอบลีลาแม่เรื่องบนเตียงมาก ผมจะช่วยตัวเองไปด้วยมาหลายปีในการแอบดูแม่ แม่ผมถึงกับตลึงคำพูด
ผม ที่พูดออกไป ผมลองลวงในร่มผ้าแม่อีกแต่แม่พูดว่า ก็ใด้แม่ชักว่าวให้ลูกเท่านั้นนะ แม่เกะควยผมออกมา
ชักว่าวให้ผม ผมเสียวมากเผลอกดหัวแม่ให้ชิดควยผมหวังจะให้อม ไม่ไม่ยอมดันหัวกลับ ผมจึงเปรี่่ยนความคิด
แม่ผมขอเลียของแม่ชักว่าวเอาเองใด้มั๊ย แม่ไม่ยอมให้ใด้แค่ดูหีเท่านั้นนะแล้วชักว่าวเอาเอง แม่ถอดกางเกงในออก
ถกผ้าชุดแซกขึ้นไปยังเอว ผมเอยมาคำนี้เลย หีนี้แหละแม่ที่ผมเห็นทุกวันและชักว่าวตามมองตามรูตะปูห้องนอนผ
ผมเอื่อมมือไปลูบคลำไปมามือก็สาวว่าวไปแยงนิ้วเข้ารูแม่ แม่ยอมอยู่ทำแบบนี้ จนผมอดไม่ใหวในความยากมาก
ลุกนั่งมากอดแม่ขอแม่เอาดื่อๆ ว่าแม่ผมขอนะมันยากของจริงลูกขอนะแม่ ในขณะกอดแม่และขอแม่ ผมก็ใช้ควย
สายไปมาหน้าหีแม่ให้ชนหีแม่จนแม่ขยับหนี้ควยผม ผมกอดแม่แน่นใว้และดัดควยให้ชิดหีแม่สายควยไปมาให้เจอ
รูทางเข้าหีให้ใด้ ในที่สุดมันก็หาเจอ ผมกอดแม่ไม่ให้ดิ้นหนีใว้แน่นอ้อมกอดผม ผมกดดันที่เดียวมิดลำควยเลย
จนแม่ใจอ่อนยอม พูดมาว่า ยอมๆก็ใด้เอาแม่ให้น้ำแตกตามใจไปเลย แม่ยอมแล้วแม่กลัวลูกแม่จะเสียใจที่แม่ไม่ยอม
และสงสารความต้องการสุดของลูก ผมจูบแม่เหมือนพ่อทำแลกลิ้นกับแม่ ควยก็ทำงานวิ่งเขาวิ่งออกจนผมถึ
ที่สุดปล่อยน้ำเข้าหีแม่ไปหมดจดทุกน้ำควยผมเลย แม่แตกแล้วก็รีบกลับบ้านแม่ไม่ร้องเพลงแล้ว ลูกผีบ้า
เล่นพิเรนกับแม่ใด้ ผมรีบจ่ายเงินกับเด็กแล้วรีบเดินตามไปหาแม่ที่รถ ผมกลับบ้านแต่ผมพาเข้าม่านรูดก่อน
แต่งบอกเลย ไม่พออีกหรือ ให้มากแล้วนะ ผมบอกว่ายังไม่ขาดอะไรไปอย่าง คือแม่ไม่ยอมผมเลยทางใจแม่
ผมดึงแม่ลงจากรถไม่ยอมมาแบบไม่เต็มใจ จับแม่ถอดผ้าหมด ขอแม่เลียหี ขอบเตียงผมเลียจนแม่จะมีอารมณืร่วม
ลงลิ้นนานมากจนแม่ร้องบิดตัวไปมาทุกขุนขนหมอยแม่แคมแม่แตดแม่ ผมสำรวจด้วยลิ้นหมด เพาะผมรู้ว่าแม่ชอบ
ให้พ่อเลียให้ก่อนนำควยลงรูหีแม่ ผมทำแบบพ่อทุกประการ จนไม่มีมีน้ำออกมามากผมจึงเอาควยเข้าหีแม่ท่าขอบ
เตียงมุมเตียงนอน มันใด้อารมณ์สุดแม่เองก็คงเสร็จไปก่อนผมแล้วจากน้ำย้อยลงยอดปลายหีแม่ ผมปล่อนน้ำออกแบบ
สุดๆก้มลงมาหอมแก้มแม่แลกลิ้นกับแม่แม่ก็ยอมกอดผมกลับ บ่นว่าลูกผีทะเลเอาหีแม่ลงใด้ แล้วจะทำยังไงต่อไปละ
เนี๋ยถ้ายากหีแม่จะแอบดูแม่อีกหรือ ผมกระซิบข้างหูแม่ ถ้าพ่อไปทำงานกะดึกก็เป้นเวลาผมไงแม่ แม่จะด่าหรือจะยอม
แบบพูดว่า ลูกไอ้บ้าเซ็กจัดเหมือนพ่อแก่ตอนหนุ่มๆเลย จะเป็นชู้พ่อแก่ว่างั้น วัดรอยพ่อเลยหรือลูก แม่ละยอมเลย
ไม่คิดเลยจะมีลูกคิดจัญไรเอามาก ผมสวนคำแม่ไปว่า ดีมัยละมีลูกกทำการบ้านแทนพ่อใด้แถมแม่ก็สุดกับผมไม่เบาเลย
นะน้ำสองนี้รอบสอง แม่ก็ชวนผมกลับบ้านหลังจากนั้นผมไม่ต้องแอบดูอีกแล้ว ก่อนพ่อจะมาผมก็เอาน้ำผมเข้า
ในโพรงรูหีใว้รอพ่อ ถ้าพ่อออกกะบ่าย แม่เข้าใจผมมากขึ้นเอาใจมมากขึ้น ชอบพูดว่า มีชู้ในบ้านชานคา
เดียวกันหีไม่เคยแห้งเลย ต่อหน้าพ่อผมกับแม่ก้ทำตัวปกติไม่มีพิรุดใดๆเลย จบ

ไม่มีความคิดเห็น: