ขายของ

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มันสายเกินแก้ ๒


เช้าดิฉันออกจากบ้านด้วยอารมณ์ที่ขุ่นเคืองแต่ก็ต้องทำใจเพราะมันเกิดขึ้นแล้วๆแก้ไขอะไรไม่ได้มันเกินเลยไปถึงสองครั้งในคืนเดียวดิฉันยอมรับว่าไม่เคยถึงจุด climax ที่มีความสุขสุดเสียวอย่างนี้มาก่อนในชีวิตแต่คนที่ควรทำให้ดิฉันควรเป็นสามีไม่ใช่โทน วันนั้นสามีกลับมาตอนบ่ายดิฉันไม่กล้าพูดอะไร โทนรู้ดีจึงกล้าท้าดิฉันให้บอกพ่อเขา มันไม่ใช่เรื่องดีถ้าพูดไปคนที่เสียคือดิฉันๆทำตัวปกติปล่อยเลยตามเลยจะดีกว่า เมื่อกลับบ้านโทนเองไม่ทำอะไรให้เป็นพิรุธเช่นกันแต่ดิฉันเองกลับหลบหน้าไม่กล้าสู้หน้าเขาด้วยความอายและความรู้สึกความรู้สึกหวาดๆหากเขาหลุดปากพูดอะไรออกไปเพราะเขาสนิทกับสามีมากกว่าดิฉันสองพ่อลูกมักไปเที่ยวไหนๆด้วยกันแต่ดิฉันมั่นใจว่าโทนจะไม่พูดอะไรเพราะอาจทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับพ่อเปลี่ยนไปจะทำให้เขาเดือดร้อนเช่นกัน ดิฉันหลบหน้าโทนอยู่สองวันจนรู้สึกทุกอย่างดูเงียบเรียบร้อยดีดิฉันถึงทำใจสู้หน้าเขาแต่ไม่พูดหรือทำอะไรให้พาดพิงถึงเหตุการณ์คืนนั้น แต่จากนั้นอีกสามวันเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอีก บ่ายวันนั้นดิฉันไปธุระบังเอิญเห็นสามีขับรถโดยมีหญิงสาววัยพอๆกันนั่งอยู่ด้วยหญิงคนนั้นไม่ใช่ใครอื่นเมียเก่าสามีนั้นเองทั้งสองไม่ทันเห็นรถดิฉันๆขับตามไปห่างๆแล้วเห็นเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรุดหัวใจดิฉันแทบสลายสิ่งที่ดิฉันรู้มาเป็นนัยๆมันเป็นความจริงดิฉันขับรถกลับที่ทำงานความเสียใจ ตกคืนนั้นเมื่อกลับบ้านเจอสามี ดิฉันถามถึงเมียเก่าเขาๆกลับบอก จะไปยุ่งสนใจอะไรนัก ดิฉันรู้สึกไม่พอใจเพราะโทนก็นั่งอยู่ด้วยจึงบอกว่า ดิฉันเห็นเขากับเธอเข้าโรงแรมเมื่อตอนบ่าย เขาพูดหน้าตาเฉย แล้วจะทำไม ดิฉันโกธรว่าเขาไป ฉันเป็นเมียคุณนะ เขาบอกดิฉันว่า “คุณมาทีหลังเขามาก่อนคุณก็รู้แล้วนี่เขาจะขอแบ่งคืนบ้างคุณจะให้ไม่ได้เหรอ”ดิฉันรู้ เราแต่งงานกันไม่ใช่ด้วยความรักแต่ดิฉันก็ดีกับเขามาตลอดทั้งที่รู้ว่าเข้าเจ้าชู้ก็ไม่เคยว่า ดิฉันโกรธสุดจะทนทั้งเสียใจที่เขาพูดว่าดิฉันมาทีหลัง เลยขึ้นเสียงต่อว่าเขา “ดิฉันเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมายประเพณี ฉันทนทำทุกอย่างเพื่อฐานะของเราเมียเก่าไม่ได้ช่วยอะไรเลย” เขาไม่พอใจพูดขึ้นว่า “ไม่ต้องมาทวงบุญคุณๆยังไงก็ถือว่าเป็นเมียรองจะพูดอะไรมาก” แล้วเขาลุกเดินหนีออกไปพูดทิ้งท้ายไว้ว่า โทนคืนนี้พ่อไม่กลับจะไปนอนที่อื่น ดิฉันถามเขาจะไปไหนดึกแล้วเขาก็ไม่บอกเดินขึ้นรถโทนเดินตามไปส่งแล้วเขาพูดกันก่อนจะขับออกไป ดิฉันโกรธเสียใจระคนปนกันไปหมดถึงกับร้องไห้เดินขึ้นห้องนอน
ดิฉันนอนร้องไห้อยู่บนเตียงแค่อึดใจอยู่มีมือมาจับไหล่ดิฉันไม่ใช่ใครโทนนั้นเองเขาเข้ามาเพราะดิฉันลืมปิดประตูห้อง โทนกระซิบบอกดิฉัน “แม่ไม่ต้องเสียใจ ยังไงพ่อก็ไม่ไปไหนปล่อยเขาไปสักพักก่อนเถอะ” ดิฉันพลิกตัวหันกลับนอนหงายมองหน้าเขาๆเอามือปาดเช็ดน้ำตาให้ทำให้ดิฉันรู้สึกว่ามีคนเห็นใจไม่โดดเดี่ยว ดิฉันพูดสะอื้นสั่น “แม่ยอมพ่อทุกอย่างทำไมพ่อถึงทำแบบนี้ นางนั้นเลิกกันไปนานแล้วลูกผัวเขาก็มียังไปเอากลับมาอีกคงแบบนี้พ่อถึงไม่สนใจแม่ๆจะทำยังไง”โทนยังเอามือลูบหน้าดิฉันแล้วบอก “เธอเป็นหม้ายผัวตายไม่มีใครพ่อคงสงสารแม่ทำใจเถอะพ่อไม่สนใจแม่แล้วแม่จะไปสนใจพ่อทำไมแม่ยังมีผมอีกทั้งคน”มือเขาที่ลูบหน้าปาดน้ำตาให้ดิฉันเลื่อนลงต่ำมาลูบจับอกเต้านมดิฉันๆตกใจสะดุ้งลุกนั่งขยับตัวถอย “อย่านะโทนจะทำอะไร”เขาบอก “พ่อไม่สนใจแม่ผมนี่แหละจะทำทุกอย่างที่แม่ต้องการแทนพ่อ”ดิฉันพูดออกไป “ไม่นะเราแม่ลูกกันที่แล้วแม่ผิดเองที่..เออ..ก็ปล่อยเลยตามเลยโทนจะทำอย่างนั้นอีกไม่ได้” เขากลับบอก “ผมมีทุกอย่างเหมือนพ่อทำไมจะทำไม่ได้ เราแม่ลูกกันยังไงก็ไม่มีใครสงสัย” ดิฉันส่ายหน้าว่า “ไม่ได้มันไม่ถูก” เขาบอก “แล้วพ่อทำถูกเหรอที่ไปยุ่งกับเมียเก่า ผมทำให้แม่มีความสุขได้ไม่มีใครรู้เรื่องเราหรือแม่อยากให้ใครรู้หละ”ดิฉันผงะเคืองโกรธเม้มปากขบฟันแน่นที่เขาพูดขู่เป็นนัยๆถ้าเขาพูดให้ใครรู้ดิฉันจะทำยังไง ทำให้ดิฉันขบคิดยอมรับครั้งก่อนเขาทำให้ดิฉันถึงที่สุดอย่างไม่เคยมาก่อน ดิฉันคิดแล้วส่ายหน้าเอามือปาดน้ำตาเลื่อนตัวลงนอนหงายนิ่งเขาบอก “แม่ให้ผมเถอะนะ”ดิฉันเมินหน้าหลบไม่พูดอะไรเขาคงรู้ว่าดิฉันจำยอมแต่ยังสับสน เขาเอามือวางที่หน้าท้องดิฉันแล้วลูบคลำต่ำลงถึงเป้ากางเกงนอนจับลูบอวัยวะเพศดิฉันๆสะดุ้งนิดอย่างหวาดๆแต่ก็เสียวยกสองมือปิดหน้าตัวเอง เขาเอาสองมือมาจับใต้สองราวนมแล้วค่อยๆบีบคลำอย่างนุ่มนวลมันทำให้ดิฉันสยิวมือยังปิดหน้า เขาค่อยๆปลดกระดุมเสื้อดิฉันออกทีละเม็ดจนหมดแล้วเปิดอกเสื้อทำให้สองเต้านมของดิฉันที่เต่งตึงตั้งชูไม่มีเสื้อในปกปิดปรากฏต่อหน้าเขาๆถึงพูดพร่ำออกมาก “นมแม่สวยจัง”มือเขาลูบขยี้หัวนมดิฉันอย่างแผ่วเบาทั้งก้มหน้าลงใช้ปากขบดูดหัวนมอีกเต้า ดิฉันยังสับสนและหวาดๆแต่ก็เคลิ้มด้วยความสยิวจนหัวใจเต้นแรง ดิฉันผละตัวขยับถอยเมื่อเขาเอาสองมือลงจับขอบกางเกงนอนและกางเกงในทำท่าจะรุดมันลงสะดุ้งจับสองมือเขาผงกหัวขึ้นมองจ่องเขา “ไม่นะอย่าทำแบบนั้น”เขาไม่พูดอะไรดึงรุดกางเกงดิฉันลงทั้งที่ดิฉันขืนๆอยู่บ้างแน่นอนกางเกงหลุดอย่างห้ามไม่ได้ดิฉันเอามือปิดหีที่ขนหมอยดกดำด้วยความอายท่อนร่างดิฉันก็เปล่าเปลือยเขาบอก “แม่อายทำไมนมแม่สวยหีแม่ก็สวย”เขาจับมือดิฉันออกแล้วเขาเอามือลูบดึงขนหมอยดิฉันเล่นทั้งจับหีลูบบีบอย่างนิ่มนวลดิฉันต้องจำยอมปล่อยให้เขาเอานิ้วเซาะสอดแยงลงในร่องหีเขี่ยขยี้เบาๆที่แตดเม็ดเสียว ดิฉันเมินหน้าหลบมือป้องปากกัดนิ้วตัวเองพยายามไม่ร้องครางเมื่อนิ้วเขาแยงลงถึงรูหีแล้วสอดมันเข้าไปดิฉันสะอึกสะอื้นทำอะไรไม่ถูกได้แค่เอามือจับแขนเขาๆไม่รอช้ารีบถอดเสื้อกางเกง ดิฉันหันไปมองเห็นควยเขาที่แข็งโด่ใหญ่ยาวขนาดเกินกว่าของพ่อเขาทำเอาดิฉันตกใจเพราะคืนก่อนดิฉันไม่ได้เห็นเพราะเขาปลุกปล้ำทำกับดิฉันโดยดิฉันไม่ยินยอมแบบไม่มีสติกำลังสู้ แต่คืนนี้ดิฉันมีสติสัมปชัญญะดีมีแรงสู้หากจะไม่ยอมเขาดิฉันก็ทำได้แต่ดิฉันกลับไม่ทำๆแค่เอามือลงปิดหี เขาหันมาจับสองเข่าดิฉันให้กางออก ดิฉันขืนเกร็งขาเขาบอก “แม่อย่างเกร็งสิกางขาเถอะ”ไม่รู้ด้วยเหตุใดดิฉันปล่อยให้เขากางขาดิฉันออกกว้างเขายิ้มอย่างพอใจขึ้นเตียงเข้ามานั่งในระหว่างขาดิฉันๆเอามือปิดหน้าด้วยความอายเขาเอามือลูบหีดิฉันแล้วอยู่ๆเขาลงซบซุกคลุกหน้าลงที่โหนกหีที่ปกปุยไปด้วยขนหมอย มือสองข้างเขาแบะแหกพูหีดิฉันให้เปิดกว้างแล้วเขาใช้ปากลิ้นฉกขบดูดแคมในเลียแตดหีอย่างไม่รังเกียด ดิฉันตกใจยันศอกยกตัวขึ้นก้มหน้าดูๆเขาไม่สนใจว่าหีจะเหม็นหรือไม่สะอาด ตั้งแต่อยู่กินหลับนอนกับสามีมานานเท่าอายุเขาสามีทำกับดิฉันแบบนี้นับครั้งได้ ลิ้มปากเขาทำให้ดิฉันทั้งเงี่ยนและเสียวหีเป็นที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนจะบอกให้เขาหยุดก็เสียดายคิดว่าไหนๆก็ปล่อยเลยตามเลยจะดีกว่าดิฉันไม่คิดแล้วว่าควรหรือไม่ควรจะผิดหรือถูกดิฉันได้แต่กัดฟันคราง ฮือๆซี๊ดปากบอกเขาไป “ไม่ๆหยุดนะพอๆอย่าทำกับแม่แบบนี้”ปากพูดให้หยุดแต่ใจบอกไม่ให้หยุดถ้าเขาหยุดดิฉันคงครั่งตายแน่นดีว่าเขาไม่หยุดกลับห่อลิ้นฉกแยงลงในรู้หีทำเอาดิฉันทิ้งตัวลงนอนมือจิกหัวตัวเองสะบัดหน้าไปมาทั้งบิดตัวแอ่นหีสู้ปากเขาอย่างลืมตัวเพียงครู่เขาใช้ปากลิ้นไซร้เลียขึ้นมาที่โหนกหีจนถึงสะดือเขาเลื่อนตัวขึ้นนอนทาบทับบนตัวดิฉันสองมือจับเต้านมบีบคลึงคลุกหน้าซุกไซร้สะลับมือลูบหีดิฉันเสียวจนแอ่นอกให้เขาดูดหัวนม เขาทำอย่างใจเย็นชำนาญและนิ่มนวลผิดกับครั้งก่อนที่ใช้แต่ความรุนแรง เขามองหน้าดิฉันแล้วล้วงมือลงจับควยกดถูแทงไถลงในร่องหีทำเอากรีดเสียงครางในลำคอสองมือกำแน่นอยู่ข้างตัวทั้งยังแอ่นหีเด้งต้องการให้เขาสอดใส่ควยลงในรูหี เขาพูดเสียงสั่น “แม่ให้ผมเย็ดหีแม่นะ”มันสายเกินกว่าที่ดิฉันจะตอบปฏิเสธ ดิฉันครางบอก “จะทำอะไรบ้าๆกับแม่มากกว่านี้อีกเหรอ”เขาค่อยๆกดแทงควยเข้าในรูหีดิฉันอย่างนิ่มนวลถึงมันจะใหญ่คับแน่นอัดเต็มรูหีแต่ก็ไม่เจ็บมากเหมือนครั้งก่อนคราวนี้มีแต่ความเสียวปนเจ็บๆคันๆมันๆเป็นที่สุด เขาเริ่มโยกซอยชักควยเข้าออกทำเอาดิฉันเงี่ยนลืมตัวผวาสองแขนโอบกอดรัดเขาไว้แน่นทั้งส่ายเอวแอ่นหีร่อนสู้ควยเขาๆถาม “แม่ชอบไม่ครับ”ดิฉันหมดแล้วซึ้งความอายมีแต่ความกระสันเสียวพูดไม่ออกจับเขาประกบจูบดูดปากในทันทีเขาแลกลิ้นกับดิฉันอย่างชำนาญมือเขากดบีบขย้ำเต้านมดิฉันแทบแหลกดิฉันก็ไม่พูดบ่นมีแต่หายใจหอบแรงและครางกระเส่า เขากระแทกแทงควยใส่รูหีหนักบ้างเบาบ้างตามจังหวะจนเตียงสั่นนมที่เต่งตึงกระเพื่อมดิฉันแทบบ้าตายสุดเสียวสุดเงี่ยนสุขอะไรจะปานนี้ดิฉันดิ้นพล่านเหมือนปลาถูกทุบหัว เขาไม่รุนแรงอย่างครั้งก่อนและทำอย่างใจเย็น เขาโยกส่ายซอยเย็ดหนักและเร็วแรงดิฉันไม่พูดบ่นต่อว่าเขาแม้แต่คำเดียว เขาพร้ำบอก “ผมชอบหีแม่จังเลย”ดิฉันบอกเขา “ชอบก็เย็ดแม่แรงๆสิ”เขาจูบดูดปากดิฉันควยกระแทกเย็ดอย่างเมามันจนที่สุดดิฉันเกร็งขาสั่นหีขมิบแล้วหยุดนิ่งนอนนิ่งหายใจหอบปล่อยให้เขากระเด้าซอยเย็ดหีไปอีกครู่จนเขากระแทกควยใส่อย่างสุดแรงแล้วกดแนบนิ่งหลั่งน้ำกามใส่ในตัวดิฉัน เขากอดทับบนตัวดิฉันอยู่ครู่แล้วลงนอนตะแคงเรากอดจูบดูดปากกันมือเขาลูบไร้จับทุกสัดส่วนบนร่างเปลือยดิฉันๆก็ไม่ว่าอะไร เขาถาม “แม่ไม่โกรธผมแล้วนะ”ดิฉันยิ้มอายส่ายหน้าเขายิ้มบอก “คืนนี้พ่อไม่กลับแม่ให้ผมเย็ดอีกนะ”ดิฉันไม่พูดอะไรได้แต่ก้มหน้า เขาซุกหน้าลงจูบดูดหัวนมดิฉันมือจับลูบหีที่ขนหมอยเปียกแฉะแค่อึดใจใหญ่ดิฉันตกใจสุดขีดควยเขาแข็งขึ้นมาอีกเขาจะจับให้ดิฉันนอนหงายเขาจะขึ้นปี้เย็ดดิฉันตกใจ “อะไรกันจะทำไร”เขาบอก “ผมจะเย็ดแม่อีก”ดิฉันถามอย่างมึนงง “ทำไมเร็วแบบนี้”เขาบอก “แม่สวยผมอยากเย็ดให้มากที่สุด”ดิฉันยังไม่หายเหนื่อยแต่คงทำอะไรไม่ได้มากต้องจำยอมให้เขาขึ้นขย่มเย็ดเขาทำจนเสร็จอย่างมีความสุข ดิฉันหลั่งน้ำหีออกมาอย่างที่ไม่เคยจนหน้ามืดแทบขาดใจอ่อนเพียรม่อยหลับไปคงไม่นานเท่าไรเขาปลุกดิฉันให้ตื่นแล้วขอร่วมเพศอีกดิฉันปฏิเสธเขาไม่ได้ต้องยอมเขา ดิฉันเสร็จกับเขาไปทีที่สามถึงกับหมดแรงหลับคาควยเขาๆยังคงซอยเย็ดต่ออย่างสนุกมันทั้งที่ดิฉันสลบหลับ ดิฉันตื่นตอนฟ้าสางเห็นเขานอนลืมตามองดิฉันแล้วเขาบอก “ขอผมเอาแม่อีกทีนะ”ดิฉันมึนงงทำอะไรไม่ถูกไม่เคยโดนหนักถึงขนาดนี้แต่ดิฉันก็ยอมให้เขาทำการร่วมเพศอีกและดิฉันก็มีความสุขมากอย่างเหลือล้นเสร็จกามกิจเราแยกกันไปทำกิจส่วนตัว ดิฉันออกมาจัดเตรียมอาหารให้เขาเพราะเป็นวันหยุดอยู่เขาเข้ามาโอบกอดดิฉันจากข้างหลังมือโอบล้วงเข้าในกระโปรงสั่นของดิฉันแล้วจับหีอีกมือจับเต้านมลูบคลึงดิฉันต้องสะบัดตัวร้องบอก “อย่าๆเดี๋ยวใครมาเห็น”เขาบอก “ผมรักแม่ๆสวยผมอยากเอาแม่อีก”ดิฉันตกใจงงถาม “เอาแรงมาจากไหนเอาเถอะจะเอาก็กินก่อนแล้วค่อยว่ากัน”เรากินอาหารเสร็จเขาฉุดจูงมือดิฉันขึ้นห้องแล้วดิฉันก็ปล่อยตัวยอมสมสู่กับเขาอีกครั้งในสายวันนั้น ดิฉันยอมรับว่ามีความสุขมากและไม่กระดากอายที่จะให้เขาร่วมประเวณีอีก แต่สายวันนั้นสามีดิฉันกลับมาเราต้องผละจากกัน สามีทำตัวดีพูดคุยกับดิฉันๆไม่พูดถึงเรื่องที่เขาทำให้ดิฉันขุ่นเคืองเราคงไม่จำเป็นต้องทะเลาะกันอีก..

ไม่มีความคิดเห็น: