ขายของ

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แอบ ๒.



จากนั้นผมก็ก็ได้เรียนชั้น ม.ปลายก็เริ่มรู้จักมีแฟนซึ่งเป็นแฟนคนแรกครับชื่อว่าติ่ง ก็มีความรักกับแบบ "แฟนฉัน"น่ะครับหัดมีอะไรกันบ้างก็ก็แค่จูบปากกันพาขับรถมอเตอร์ไซออกนอก เมืองไกล ตอนกลางคืนแล้วก็แวะนั่งข้างทาง
ก็มีแบบจูบปากไปแล้วมือก็เปิดเสื้อขึ้นพร้อมยกทรง แล้วก็ใช้ปากดูดหัวนมจนติ่งครางเลยครับแล้วก็ล้วงกางเกงแต่ได้แค่จับหอยติ่ง นอกกางเกงในครับ แต่เค้าห้ามไว้ก่อนครับเลยไม่มีอะไรมากกว่านั้น เพราะตอนนั้นเรารักจริง(พอมานึกย้อยหลังกูไม่น่าปลอยไปเลย) ฮะๆๆๆ
จนเรียนจบ ม.ปลาย แล้วก็หันมาเรียนต่อทางด้านศิลปะ จนจบก็ยังไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิงคนไหนเลยมีแต่แค่ลูบๆคำๆลวงๆดูดๆจนได้เข้า ทำงานที่บริษัท แห่งนึงได้ทำงานเกี่ยวกับศิลปะ จนมารู้จักกับพี่คนนึงเป็นเรขาผู้จัดการ ชื่อว่า พี่อิ๋ว แต่พี่เค้ามีแฟนแล้วซึ่งกำลังจะแต่งงาน แต่ตอนนั้นผมยังไม่มีใคร พี่เค้าเป็นผู้หญิงออกแนวน่ารักเรียบร้อยเหมือนสาวญี่ปุ่นตาโตๆ ตัวเล็กๆ แต่แฟนพี่เค้าตัวโตมากชื่อว่า บอย ชอบมารับพี่เค้าหลังเลิกงานบ่อยๆ พี่อิ๋วชอบเค้ามาคุยด้วยหลังเลิกงานช่วงที่พี่เค้ารอ บอยมารับ บางทีถ้าบอยมาถึงแต่พี่อิ๋วยังทำงานไม่เสร็จ บอยก็จะเข้ามาคุยเล่นที่ห้องผม เพราะห้องผมเป็นก้องทำงานส่วนตัวเล็กๆอยู่ลึกสุดในที่ทำงานจึงเป็นที่ส่วน ตัวที่เหมาะแก่การทำงานศิลปะ และใครๆชอบแอบเข้ามาพักที่ห้องทำงานผมประจำ ผมก็ได้แต่แอบมองพี่เค้าบ่อยๆแต่พี่เค้าก็เหมือนรู้ตัวนะแต่ชอบแซวผมเพราะ เห็นว่าผมเป็นรุ้นน้อง ตอนที่แอบมองก็เห็นตอนพี่เค้าเผลอบ่อยๆแต่เห็นก้แค่กางเกงในเท่านั้นแต่ ก้ไม่บ่อยเพราะพี่เค้าแต่งตัวเรียบร้อยมาก สู้สาวๆแผนกการตลาดไม่ได้
เห็นแต่ละคนแล้วต้องแอบไปชักว่าวในห้องน้ำประจำมีคนนึกนะเหมือน นาเดียมาก ชื่อว่าวิ หุ่นดีมาก อูยๆๆๆๆๆ(นึกแล้วแข็ง)
แต่ผมเริ่มพัฒนาในด้านแอบจิตนี้ด้วยการเดินตามสาวๆออฟฟิตเวลาเลิกงานตอนขึ้น สะพานลอยนะชอบมากๆเลยแล้วชอบยืนเบียดก้นสาวๆเวลาขึ้นรถเม แต่ไม่กล้าทำมากกว่านั้นยังปลอดอยู่ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่มีแฟนเป็นตัวตนซักที


จนมีโอกาศได้เจอกับ "ฝน "ซึ่งเป็นเพื่อนกับติ่งสมัยเรียนอยู่ ม.ปลายที่ต่างจังหวัดซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันในฐานะเพื่อนของแฟนฉัน คนแรกคือติ่ง ซึ่งตอนฝนเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่ตอนนี้ผิดกันเลยตั่งแต่มาทำงานที่กรุงเทพฯนี่แถมน่าตายังเหมือนดาราที่ ชื่อ"ฝนกุลนัทอีก"ฝนดีใจมากที่เจอเพื่อนสมัยเรียนผมด้วยแล้วผมกับฝนก็ได้มี โอกาศเจอกันบ่อยๆโดยเฉพาะช่วงที่แฟนฝนไม่อยู่ ฝนมาเล่าให้ฟังทีหลังว่าฝนมีคนรับเลี้ยงเป็นชาวไต้หวันนานๆมาทีผมยิ่งงงมาก เพราะฝนเปลี่ยนไปมากเลยเพราะช่วงที่เจอกันบ่อยๆบวกกับผมยังไม่มีแฟนผมก็เลย อาศัยไปเที่ยวกับฝนนี่ล่ะแล้วก้เลยบอกกับฝนว่าขอแกล้งทำเป้นแฟนให้ผมหน่อย เพราะผมตั่งแต่แยกย้ายกันกับติ่งแล้วก้ยังไม่มีใครเลย(นึกในใจยังไม่เคยได้ ฟันใครด้วย)ฝนก้บอกได้เลยแถมยังให้เราจับมือควงแขนได้อีกแถวบ้างทีผมยังแอบ โอบเอวแล้วลูบสะโพกฝนตอนเผลออีกต่างหากผมมีความสุขขึ้นอีกเป็นกองเพราะฝน เป็นผู้หญิงที่ก้นงอนมากเรียกว่าถ้าเอาท่าโก้งโค้งนี่สุดยอด..อูยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แอบว่าวอีกตามเคย
ช่วงนั้นได้พาฝนไปเล่นที่ทำลานบ่อยจนพี่ๆเค้านึกว่าฝนเป็นแฟนผม ผมนี่ยืดเลยเพราะผมเป็นคนไม่ค่อยหล่อแต่พอดูได้แถมตัวไม่สูงมากแค่ 165 เองซึ่งพอฝนนัดไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆตอนที่แฟน ฝนกับไต้หวัดฝนมาเล่าอีกว่าแฟนฝนเค้ามีเมียอยู่ที่ไต้หวันแล้วแต่เค้าเลี้ยง ฝนไว้ทางนี้เฉยๆแต่ที่บ้านฝนก็เป็นคนมีฐานะนะครับ ดีกว่าผมอีก ซึ่งฝนเริ่วกล้าเล่าเรื่องต่างๆให้ผมฟังมากขึ้นเพราะฝนไม่มีเพื่อนผู้หญิง อยู่ที่นี่เลยแล้วม่ได้คบกับใครเลยยิ่งมาเจอผมแล้วก้ยิ่งไม่มีเลย เพราะถ้าย้อนไปสมัยเรียน ม.ปลายผมในสายตาฝนจะเป็นคนซื้อบื่อหน่อยนะครับ


ฝนเริ่มเล่าให้ฟังว่าแฟนฝนเป็นคนเซ็กจัดมากตอนที่เค้าได้มีอะไรกับฝนแล้วบาง ทีเค้าก็ให้เงินฝนไปขัดหัวนมให้เป็นสีชมพูบ้าง ให้เงินไปเสริมสวยอาบน้ำแห่แช่น้ำนมบ่อยๆแล้วเวลามาทีนะไม่ต้องไปไหนเลยเนอ นเอากันทั้งวันผมแกล้งแซวเล่นว่าอยากเห็นว่ามันเป้นสีชมพูหรือเปล่า ฮิๆๆฝนก็ตีแขนผมแล้วบอกว่าบ้า..ซึ่งตอนนั้นผมก็แข็งอีกแล้ว จนหลังพอเวลาเดินเล่นกับฝนผมก็โอบเอวโอบไหล่ได้แทบกอดได้เลยครับซึ่งฝนก็ไม่ ว่าอะไร ฮิๆๆๆหวาน
จนมาวันนึงแถวที่ผมเช่าพักอาศัยอยู่แถวบ้านจะมีพวกพี่ๆที่เป็นผู้หญิงเค้าจะ สนิดกับผมชอบให้ผมขับรถให้หรือพาไปซื้อของเพระเห็นผมเป็นคนไม่มีพิษมีภัย (คิดผิดเสียแล้วสาวๆ)พวกพี่เค้ามาชวนผมไปเที่ยวเธกสมัยนั้นเธกฮิดมากเป็นเธก แถวปิ่นเกล้าครับ ผมเลยบอกพี่เค้าว่าผมมีนัดกับฝนแล้ว พี่เค้าเลยบอกว่าให้ช่วนฝนด้วยซึ่งปกติผมไม่เคยได้ช่วนฝนเที่ยวกลางคืนเลย แล้วฝนไม่เคยค้างคืนกับผมด้วย ผมเลยโทรถามฝนว่าอยากมาไหมซึ่งฝนบอกว่าก็ได้เพราะแฟนฝนไม่ได้มาเป็นเดือน แล้ว สงสัยเหงา(หรือเงี่ยนก็ไม่รู้)แล้วกลุ่มเราก็ไปเที่ยวตามปกติจนเธกเลิกแล้ว ก็กับมาที่พักผมมันดึกมากฝนกลัวผมลำบากที่ต้องไปส่งก้เลยบอกว่าขอค้างด้วย แล้วกันซึ่งพวกพี่ๆเค้าเข้าใจว่าฝนเป็นแฟนผมก้เลยเห็นว่าไม่แปลกผมทำหน้า ลำบากใจว่าห้องผมมีเตียงเดียวและห้องเล็กมากจะนอนได้หรือทำท่าลำบากใจ(แต่ใน ใจคิดจนแข็งเลยฮิๆๆ)ฝนบอกไม่เป็นไรนอนได้พอขึ้นไปบนห้องแล้ว บ้านเช่าเป็นบ้านบ้านเก่าๆสองชั่นผมอยู่ชั้นบนคนเดียวชั่นล่างมียายแก่อยู่ คนเดี๋ยวนานๆจะมีหลายมาพักด้วยซึ่งแต่ละคนสวยๆทั้งนั้นแล้วผมก็จัดการหลาน สาวทุกคนของแก่หมดแล้ว(แค่แอบดูตอนอาบน้ำน่ะครับ)เพราะผมเลือกอยู่ห้องที่ ด้านล่างเป็นห้องน้ำเพราะพื้นห้องเป็นพื้นไม้กระดานแค่เอาสื่อน้ำมันปูทับ ไว้เฉยๆ
ซึ่งคืนนี้ผมก็มีโอกาศได้เห็นรูปร่างและอะไรต่อมิอะไรของฝนแน่นอน(ต้องพิ สูทว่าเป็นสีชมพูจริงไหม)ฮิๆๆผมก็อาบน้ำแล้วตรวจดูความเรียบร้อยของห้องน้ำ ด้วยเสร็จแล้วก็ให้ฝนลงไปอาบพอผมได้ยิ่นเสียงปิดประตูห้องน้ำผมก้ประจำที่ เลยครับค่อยๆเปิดสื่อน้ำมันขึ้นก็เห็นฝนจากด้านบนค่อยๆถอดสื่อผ้าตามด้วนชุด ชั้นในออกครับ..โฮ ๆๆๆสุดยอดนมใหญ่กำลังพอดีมีหัวนมสวยมากครับ อูยๆๆๆๆๆๆควยแข็งแล้วครับพอฝนกางเกงในออกเท่านั้นล่ะครับ อูยๆๆๆๆๆขนไม่ม่กกัาลังอดีไม่หนามากแต่ไม่เห็นกลีบด้านล่างเพราะมองจากมุมบน แต่คาดดูใหญ่มากครับ อูยยยๆๆๆเห็นหมดเลยครับทั้งล้างทั้งล้วงแถวแยงนานมากครับฝนต้องมีอารมแน่เลย เพราะเมื่อตอนอยู่ในเทธมีช่วงนึงที่เป็นจังหวะสโลฝนกอดเอวฝนไว้แน่เลยครับ กอดจนฝนต้องรู้สึกแน่แต่ผมทำเป็นไม่มองหน้าฝนเพราะฝนใส่ชุดกระโปงสั้นบาน ทรวงเอผ้าบางเบามากแถวเสื้อเปิดไหล่สีดำครับฝยต้องรู้สึกถึงความแข็งของผม แน่เพราะฝนเงียบมากแต่ไม่ขัดขืชืนเพราะผมอัดท่อนเอ็นเข้าไปแน่มาก(ต้องมีอา รมแน่บวกกับแฟนไม่มาเป็นเดือนแล้ว)ผมก็ก้มดูแล้วก็ว่าวไปดูจนเห็นว่าฝนเส็ร จแล้วของผมก็ไม่ไหวเหมือนกันแตกออกตรงนั้นเลยครับแล้วฝนก็รีบอาบผมเลยต้อง รีบเช็ดหลักฐานแล้วรีบแต่งตัวรีบปูที่นอนของผมไหวข้างเตียงแล้วทเป็นนอนอ่าน หนังสือ พอได้ยินเสียงฝนเดินเข้ามาผมก็เลยหันไปมองครับ โฮ ฝนกำลังนั่งเช็ดผมตรงปลายเตียงเป็ยภาพที่ผมชอบมากครับเพราะฝนใส่เสื้อเชิด แขนยาวของผมแต่เสื้อมันตัวใหญ่ชายเสื้อเลยคุมลงมาเกือบถึงเข่าแล้วฝนเป็นคน ผมยาวครับแล้วได้กลิ่นสบู่กับแชมพูออน่ๆเส้นผมเปียกหมาดๆแล้วเสื้อผมมันเป็น สีขาวบางถ้ามองไม่ผิดฝนไม่ได้ใส่ยกทรงแน่แล้วข้างล่างล่ะเพื่อความแน่ใจผม เลยขอตัวลงไปเข้าห้องน้ำก่อน พอเข้าห้องน้ำจริงดังคาดผมเห็นยกทรงตากอยู่ในห้องน้ำพร้อมชุดเสื้อและกระโปง แต่ไม่เห็นกางเกงในแสดงว่าช่วงล่างมีแต่กางเกงในขาวบางตัวเดียวแน่เพราะเห็น ตอนแอบดูฮิๆๆๆๆ
พอขึ้นมาบนห้องก็ยังเห็นฝนนั่งเช็ดผมอยู่ผมเลยบอกว่าให้ช่วยเช็ดไหมฝนก็ บอกว่าก็ดีแล้วไม่ง่วงเหรอผมบอกว่ายังไม่ง่วงแล้วนึกในใจ(แต่มันเงี่ยน) ฮิๆๆๆแล้วผมก็ก้าวขึ้นไปคุกเข่าบนเตียงด้านหลังฝนแล้วก็เช็ดผมต่อให้ฝนพอได้ อยู่ด้านหลังฝนแล้วใกล้แบบนี้ยิ่งได้กลิ่นฝนหอมมากกว่าเดิมอีกจนมีความ รู้สึกว่าไอ้ทอนลำของผมมันแข็งขึ้นอีกแล้วแล้วฝนก็ช่วนผมคุยแล้วถามว่า ต้าไม่เหงาเหรออยู่คนเดียวผมก็บอกว่าเหงาสิแต่จะให้ทำไงล่ะแล้วก็ถามผมไป เลื่อยๆจนท่อนลำผมมันแข็งมากผมเลยแอ่นตัวทำให้ลำมันไปโดยหลังฝนซึ่งฝนก็หยุด ถามไปซักคู่แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรจนผมเริ่มได้ใจก็เลยแอ่นมากขึ้นจนผมคิดว่าฝน ต้องรู้สึกว่าด้านหลังนั้นโดยอะไรของผมอยู่แน่เพราะฝนเงียบไปพักนึกแล้วก็ ถามขึ้นมาว่าแล้วเวลามีความต้องการตามแบบผู้ชายละแล้วต้าทำไงผมก็เลยแกล้ง บอกไปว่าก็ทำแบบที่ผู้ชายเค้าทำกันน่ะแต่เดี๋ยวนี้ดีหน่อยที่มีฝนมาช่วยแล้ว ผมก็เงียบไปฝนก็เลยถามขึ้นว่ามันเกี่ยวอะไรฝนก็ไม่ได้ช่วยอะไรต้าสักหน่อย.. ผมก้เลยบอกว่าช่วยสิช่วยให้ผมได้นึกถึงหน้าฝนไง มันทำให้ต้ามีความสุขได้น้าาาา บ้าๆๆผมรีบว่าผมใหญ่เลยแล้วฝนก็ก้มหน้าแดงเลย แล้วผมก็เลยลองแหย่ดูโดยลงจากเตียงแล้วอ้อมลงมานั่งคุกเข่าแล้วเช็ดผมด้าน หน้าให้ฝนในขณะ ที่ฝนยังก้มหน้าอยู่มันทำให้สายตาผมมองลงไปเห็นตรงคอเสื้อเชิดวึ่งมันตกลง เพราะฝนนั่งก้มหน้าอยู่มันทำให้ผมมองเข้าไปเห็นหัวนมสีชมของฝนในระยะที่ใกล้ มากชัดมาก อูยๆๆๆๆ ของผมแข็งจนดันกางเกงนอนออกมาซึ่งถ้าฝนยังก้มหน้าอยู่ต้องเห็นมันแน่ แล้วฝนก็เห็นมันจริงๆฝนเคยผ่านเรื่องพวกนี้มาแบบโชคโชนแล้วบวกกับตัวเองเป็น คนมีอารมง่ายแล้วแฟนก็ไม่ได้กับมาเป็นเดือนแล้ว และยังโดยของต้าบดตอนอยู่ในเธทด้วยขนาดแยงตัวเองตอนอาบน้ำแล้วยังมีอารมอีก ฝนก็เลยถามต้าว่าต้ายังไม่มีใครแล้วเคยมีอะไรกับใครยัง ผมก็เลยบอกว่ายังเลยแล้วทำเป็นนั่งคุ้กเข่าลงแล้วพูดแบบอายๆว่าทำไมฝน ถามอย่างนั้นละ ฝนเลยบอกว่าก็ได้ที่ฝนมองเห็นมันอยู่ตรงหน้านี่พูดแล้วพร้อมกับชี้ไอ้หนูของ ผมที่มันยังแข็งอยู่ผมเลยทำเป็นรีบเอามือมาปิดไว้แล้วบอกว่า อุ๊ย ต้าขอโทษนะคือเราได้กลิ่นหอมจากฝนนะแล้วเรายังเห็นไอ้ที่มันหัวเป็นสีชมพู นี่ด้วยเลยทำให้มันเป็นแบบนี้ แล้วฝนก็เลยก้มลงมองตามสายตาเราแล้วก็ร้องอุ๊ยแล้วก็เอามือปิดหน้าอกไว้
แล้วก็หน้าแดงใหญ่แต่ก้ทำเป็นถามต้าว่าระวังแอบมองของฝนแล้วไม่มีทางออกแล้ว ทรมานตายไม่รู้ด้วยนะ พูดแบบอายๆแล้วเสีบงสั่นๆเพราะมีอารมด้วยเหมือนกันแต่ถ้าแสดงออกก่อนเดี๋ยว ต้าจะว่าเอา แต่ก็แข็งใจถามต้าว่า หรือต้าจะให้ฝนช่วยไหมฝนช่วยได้นะในถานะเพื่อนน่ะ ผมก็เลยถามว่าจะดีเหรอไม่กลัวแฟนว่าเอาหรือ ฝนก็บอกว่าเค้าไม่รู้นี่ แต่เค้าก็ไม่ได้ห้ามฝนมีใครนะ
แต่ขอแค่ว่าเวลาเค้ามาแล้วให้ฝนอยู่กับเค้าก็พอ..พอผมได้ยินแบบนั้นแล้วผมก็ ขอบคุณมากนะฝน แล้วฝนก็ถามว่าแล้วต้าจะให้ฝนทำไงละ นึกในใจว่าฝนเงี่ยนแล้วแต่ก็ยังใจเย็นอยู่ ต้าก็บอกว่าเราขอแค่ดูของฝนก็ได้แล้วเราก็จะทำเองนะ ให้ฝนทำไง..ว่าแล้วผมก็ขอปดกระดุมเสื้อออก..อูยๆๆๆพอเห็นหน้าอกชูยอดหัวนมสี ชมพูเท่านั้นผมก็รีบรูดกางกางนอนลงเพราะไม่ใส่กางเกงในตั่งแต่แรกแล้วลง ..อูยเท่านั้นล่ะเพราะฝนเห็นมันพองเต็มที่เลยใหญ่กว่าของแฟนฝนอีกประมาท 6 นิ้วได้พอฝนเห้นแล้วกางเกงในผ้าบางก็แฉะเลยแถมยังค่อยๆกางขาออกโดยไม่รู้ตัว เลย ซึ่งต้าก็นั่งลงกับพื้นแล้วนั่งกางขาออกและกำลังจับควยของตัวเองรูดอย่างมี อารมมากเพราะผมนั่งอยู่ต่อหน้าฝนเลยแล้วสังเกตุเห็นฝนกางขาเข้าออกบิดขาไปมา เลยรู้ว่าฝนต้องมีอารมมากเหมือนกันเพราะมองเห็นที่เป้ากางเกงในเนื้อบางแฉะ จนมองเห็นขนเส้นบางๆเลย อูยๆๆๆๆๆๆ แล้วรูดควยเร็วขึ้นอีกแต่พอรูดมาได้ชักพัก ฝนซึ่งตอนนี้มีอารมมากเหมือนกันถามว่ายังไม่เสร็จเหรอต้าบอกว่ายังเลยแต่ จริงๆกั้นไว้เกือบตายอูยๆๆๆๆๆๆๆๆ
จนฝนทนไม่ไว้เลยบอกต้าว่าให้เราช่วยไหม นึกในใจอยากลองจับดูมั่งจัง ต้าบอกได้เพื่อมันจะได้เสร็จว่าแล้วก็ก้าวขึ้นเตียงนอนแล้วเอนตัวนอนลงไปตอน นี้ต้านอนควยตรงรอมือของฝนอย่างเงี่ยนมากพอฝนซึ่งนั่งลงด้านข้างเตียงแล้ว นั่งขัดสมาดโดยเอาเข่างอขึ้นด้านนึงแล้วย่อยขาลงข้างเตียงข้างนึกแล้วหัน หน้าไปทางหน้าต้าที่นอนอยู่แล้วใช้มือซ้ายกำของต้าไว้..อูยๆๆๆอูยๆๆแข็งจัง เต็มมือเลยฝนบ่นออกมาเบาๆแต่ต้านั้นสูดปากออกมาอย่างแรงเลยแล้วบอกว่ามือฝน อุ่นจังเลยอูยๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วฝนก็เริ่มรูดลงจนสุดหัวบานแดงๆจนต้าต้องสูดปากอูยๆๆๆๆๆๆเสียวจังเลยฝน อูยๆๆๆๆๆแต่ฝนสิพอมองเห็นหัวบานแล้วก็กลืนน้ำลายลงคอแล้วคิดในในว่าน่าอมมาก เลยว่าแล้วน้ำเงี่ยนก้ไหลออกว่าอีกจนต้องรูดควยของต้าขึ้นลงอยู่พักนึกจนต้า ต้องรีบบอกเพราะกลัวมันจะแตกคามือฝนเสียก่อน อูยยๆๆๆๆๆๆๆฝน เราขอจับของฝนหน่อยได้ไหมต้าอยากเสร็จเร็วๆนะอูยๆๆๆๆ ฝนซึ่งตอนนี้มีอารมมากแต่ยังไม่กล้าแยงหอยตังเองเราทำเป็นบอกว่า แค่จับนะ อายน่าแดงมากเพราะเงี่ยนมาก ว่าแล้วต้าก้ใช้มือด้านซ้ายลูบจากด้านล่างนอกกางเกงในขึ้นๆลงพอฝนโดนมือต้า ลูบเท่านั้นก็ถึงกับสูดปากหลับตาพิ้วแล้วครางออกมาเบาๆๆ อูยๆๆๆ แล้วก็รีบรูดควยต้าแรกขึ้นๆๆ จนต้ามองเห็นหน้าฝนหลับตาแล้วครางเบาๆๆบวกกับตอนนี้น้ำเงี่ยนฝนไหลทะลุ กางเกงในออกมาจนเยิ้มไปหมด ต้าก็เลยเคยใช้สองนิ้วแยงเข้าไปด้านข้างของกางเกงในแล้วมันเข้าไปได้ง่ายมาก เพราะน้ำเงี่ยนของฝนมันเยอะมาก แล้วนิ้วของต้าก็ไหลเข้าไปในรูหอยของฝน ทำให้ฝนถึงกับสดุงตัวลอยขึ้นมากแล้วครางออกมา อูยๆๆๆๆๆอูย ๆๆๆๆ เบาๆๆต้า ไหนว่าแค่จับไง อูยๆๆๆๆๆ ยังไม่เสร็จอีกเหรอ อูยๆๆๆๆ ด้วยความเงี่ยนของฝนไกล้ถึงขีดสุดแล้ว..อูยๆๆๆ ฝนเลยบอกต้าว่าต้าจะทำไงถึงจะเส็รจ(ทั้งที่จริงมันจะแตกไปหลายรอบแล้ว)ต้า เลยบอกว่าขอต้าเอาของต้าเขียของฝนได้ไหมมันจะได้มีอารมมากกว่านี้นะจะได้ เสร็จเร็วๆเดี๋ยวนานไปฝนจะเบื่อ อิอิ ฝนซึ่งตอนนี้มีอารมแบบเต็มที่แล้ว แต่ยังรักษาฟรอมอยู่ ก้พูดว่าแค่ปากทางนะห้ามเอาเข้าไป อูยๆๆๆๆ แล้วเดี๋ยวฝนทำให้เองดีกว่า เดี๋ยวต้าจะหลงเอาเข้า อูยๆๆๆ ว่าแล้วฝนก็เอามือข้างขวาจับควยของต้าไว้ แล้วใช้มือซ้ายแหวกกางเกงในด้านข้างออก อูยๆๆๆๆๆ
แล้วก็ก้างขาค้อมควยต้าไว้แล้วค่อยย่อนตังลงมา..พอปากหอยตัวเองโดนหัวควยต้า แล้วต่างคนต่างสูดปาเพร้อมกัน อูยๆๆๆอูยๆๆๆๆๆ ต้าบอกเสียวจังเลยฝน อูยๆๆๆๆ ฝนซึ่งเสียวมากแล้วก็จับหัวควยต้าเขียไปเขียมาด้วยที่ปากหอยมีน้ำเงี่ยนออก มามาก เลยเผลอเอาหัวควยต้าเข้าไปจนถึงคอหยัก..อูยๆๆๆอูยๆๆพอได้สติกับคืนมานิดนึง ก็เลยรีบโยงตัวขึ้น..อูยๆๆๆ แต่ด้วยความเสียวและเงี้ยนมากแบบสุดๆๆ ก็เลยสูดปากครางอย่างแรง อูยๆๆๆๆด้วยความเสียวทำให้ช่วงยันตัวขึ้นเกือบจะสุดปลายแล้วแต่ขาดันสั่นและ ออน่เพราะความเสียวทำให้เสียหลักและทิ้งตัวลงมา..ทำให้ควยของต้ามุดเข้าไปใน หอย
บวกกับน้ำเงี่ยนที่มีมากเลยทำให้ควยเข้าไปจนสุดลำจนถึงผนังมดลูกเลย อูยๆๆๆๆๆอูยๆๆๆๆทั้งฝนและต้าต่างร้องออกมาพร้อมๆกันด้งลั้นเลย
อูยๆๆๆๆ อูย ตอนนี้ ฝนไม่รับรู้อะไรแล้วนอกจากความเสียวแบบสุดๆๆ อุยๆๆๆๆแล้วก้ครางบอกต้าว่า อูยๆๆต้าช่วยเราด้วยๆๆๆเราไม่ไหว้แล้วๆๆอูยๆๆๆต้าก็บอกเราก้เหมือนกัน อูยๆๆๆว่าต้าก้จับสโพกของฝนแล้วเด้งกระแทกสวนกันกับจังหวะที่ฝนทิ้งตัวลง อุยๆๆๆอูยๆๆๆๆๆ แล้วต้าก็จับกดคอฝนลงมาแล้วก็จูบปากฝนแบบดูดดื่ม แล้วก็เร่งสโพกไปตามจังหวะแบบเร็วขึ้นเลื่อยๆๆๆ ฝนก็ครางดังจนต้าต้องจูบปากไว้เพราะกลัวยายข้างล่างได้ยิน อูยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ไว้แล้วต้า อูยๆๆๆๆๆ ผมก้เหมือนกัน อูยๆๆๆๆๆๆ แล้วจังหวะสุดท้ายต้าก็ดึงสะโพกฝนลงมาแล้วก็กดไว้แน่พร้องกับระเบิดนอน เงี่ยนที่กั้นไว้นานมากมันจึงมีปริมาทเยอะมากเมื่อรวมกับของฝนจนมันไหลลงมา ตามง้ามตูดของฝนเลยแล้วฝนก็มีความรู้สึกร้อนวูบในท้องแลัวก็นอนคร่ำหน้าลง กับอกต้าแล้วแบบหมดแรงและหลับไปทั้งที่ควยกับหอยยังคากันอยู่..อูยๆๆๆๆๆๆๆๆ ก่อนหลับต้านึกในใจขอบใจมากนะฝน นี่เป็นครั้งแรกของเราที่วิเศษที่สุดเลย..อูยๆๆๆๆ




ไม่มีความคิดเห็น: