ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผม ตอนที่ 16





มาต่อกันเลยนะครับ หลังจากนั้นเธอก็ได้เปลี่ยนงานและย้ายที่อยู่จริงๆ เป็นโอกาสดีสำหรับผมครับที่ไม่ต้องเจอกับไอ้บอยมัน วันนี้ผมจะเล่าเหตุการณ์ว่าทำไมเธอถึงยอมย้ายที่อยู่และที่ทำงาน อันดับแรกเลยเธอย้ายที่ทำงานก่อนครับ แต่ก็ยังไม่ได้ย้ายไปสาขาใหม่เพราะยังต้องฝึกงานที่สาขานี้ก่อน เครื่องแบบชุดทำงานเธอเป็นชุดสูทสีชมผูทั้งกระโปรงและชุดสูท แต่เสื้อด้านในสีขาว กระโปรงสั้น และต้องสวมถุงน่องด้วยครับ รองเท้านั้นสีขาว หลายๆคนอาจจะนึกออกใช่มั้ยครับว่าทำงานของบริษัทอะไร และจะต้องแต่หน้าตลอดเพราะเป็นสถาบันเกี่ยวกับความงาม ผมชอบมากเลยครับสำหรับชุดทำงานใหม่เธอ ซึ่งทำให้ผมเหมือนมีแฟนสวยขึ้นไปไหนมากไหนก็มีคนมองครับ แต่ก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นคือจะต้องตัดชุด ซึ่งทางร้านบอกต้องตัดเท่านั้นเพื่อให้เข้าทรงกับรูปร่างของพนักงานแต่ละคน และอีกอย่างต้องซื้อถุงน่องอีกหลายคู่เลยครับ เรื่องถุงน่องนั้นผมชอบอยู่แล้วครับ มันดูเซ็กซี่ดีครับ เธอซื้อมาหลายแบบเลย แต่สวนใหญ่จะเป็นแบบเหมือนถุงเท้า ซึ่งจะใส่ทีละข้างไม่เป็นแบบเต็มตัวครับ เพราะเธอบอกว่าแบบเต็มตัวเวลาฉี่จะลำบาก แต่ช่วงแรกยังพักอยู่ที่เดิมก็เกิดเรื่องครับ ไอ้เก่งสามีอีกคนของเมียผมนั้นได้คบหากับแฟนใหม่คนนั้นจริงๆ ซึ่งเธอชื่อหนิ๋งครับ หน้าตาธรรมดา เป็นคนชัยภูมิ แต่ได้ขาวครับผมเคยเห็น แอนจับได้ครับคราวนี้ แต่ผมก็ไม่รู้เหตุการณ์มันเป็นยังไงนะครับ แต่อยู่ๆไอ้เก่งก็ย้ายของออกจากห้องผมไป ซึ่งผมก็ถามแอนว่าทำไม แอนก็ไม่ได้ให้คำตอบผมแบบจริงๆ สักที แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวเราก็จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กันแล้ว แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันจริงๆ และผมก็ไม่อาจลืมมันได้เลย คือวันนั้นเรามีกินเลี้ยงสิ้นเดือนกันเหมือนเดิม ซึ่งที่ทำงานเก่าแอนก็มาเลี้ยงส่งแอนด้วยครับ มากันหลายคนเลย ร่วม 20 คนได้ วันนั้นสนุกกันมากครับ แต่ลืมบอกไปครับไอ้เก่งก็ตามมาด้วย ตอนประมาณห้าทุ่มกว่าๆ วันนั้นดื่มกันหนักเลยครับ ทั้งผมและแอนหยุดเหมือนกัน จนกระทั่งประมาณเที่ยงคืนได้ เพื่อนแอนจะกลับบ้านแล้วเพราะไม่ไหวเมามากเลย แอนจึงขอให้ผมไปส่งเพื่อนเธอที่ห้องพัก โดยแอนไม่ได้ไปส่งด้วยเพราะเพื่อนเธอมีสองคนครับ เป็นผู้หญิงทั้งคู่ ก็คนที่เมามากก็ให้นั่งกลางครับ ผมก็ขี่มอเตอร์ไซต์ไปส่งเธอแถวสะพานใหม่โน่นใช้เวลาไปกลับประมาณ 1 ชม.ได้ แต่เจ้ากรรมดันยางแตกเสียนี่ ยิ่งทำให้เสียเวลากันไปใหญ่ ผมกลับมาถึงร้านก็เกือบตีสามแล้ว เหลือแต่ไอ้ชัย ไอ้ต๋อง และไอ้โก๋นั่งกินกันอยู่ ผมจึงถามแล้วแอนละไปไหน ไอ้ต๋องบอกว่าเมาอวกแตกเลย น็อกคาโต๊ะเลยครับ แล้วผมก็ถามกลับไปนานยังก็มึงไปได้สักครึ่งชั่วโมง ก็เมาแอ๋แล้ว และผมก็ถามต่อว่าแล้วใครเอาเธอไปส่ง อ่อไอ้เก่งไปส่ง ผมตกใจมากไอ้เก่งอีกแล้ว และผมก็ถามถามต่อแล้วคนไอ้แจ๊คกับไอ้พงษ์กลับไปแล้วหรอ มันบอกว่าอ่อขับไปคู่กับไอ้เก่งแหละ ไปส่งแอนและก็คงจะขี่มอไซต์กลับพร้อมกัน ผมก็เลยโล่งใจ เพราะมีเพื่อนไปด้วยไอ้เก่งคงไม่ได้ทำอะไรแอน และก็เลยขอตัวกลับบ้าน ก็ขี่มอไซต์กลับบ้านโดยไม่ได้คิดอะไร พอถึงปากซอยก็เห็นไอ้เก่งกับเพื่อนขี่สวนออกมา ยังไม่ทันได้ทักกันเลย มันก็รีบขี่ออกไปเลยครับ ผมสงสัยว่าทำไมมันเพิ่งออกกันไปวะทั้งๆที่มาส่งกันตั้งนานแล้ว เลยรีบขี่กลับห้องไป พอถึงห้องผมก็เปิดประตูเข้าไปครับ แต่ปิดไฟอยู่ผมก็เปิดไฟ ก็เห็นเธอนอนห่มผ้าอยู่ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่ามันคงมาส่งแค่นั้นจริงๆ แต่ผมอาบน้ำเสร็จก็เริ่มสังเกตดูว่าทำไมฝาหลอดยา ky ทำไมมันตกอยู่ ก็เลยคิดอะไรบางอย่างเลยลองเปิดผ้าห่มดู ก็ไม่มีอะไรผิดปกติเลย เธอก็ยังใส่ชุดทำทำงานอยู่ แถมถุงน่องยังไม่ได้ถอดเลยคงไม่ได้ทำไรหรอก ผมยืนดูแล้วเกิดอารมณ์ครับ ชุดเธอช่างเซ็กซี่อะไรอย่างนี้ กระโปรงสั้งร่นขึ้นเกือบเห็นกางเกงในเลยคิดพิเรนกะจะรักหลับเมียตัวเองซะ หน่อย ยิ่งเห็นขอบถุงน่องแล้วยิ่งได้อารมณ์ผมค่อยๆแยกขาเธอออกเพื่อที่จะเอาควยใส่ แต่แปลกครับ เธอไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมคิดในใจเอาแล้วไอ้เก่งเย็ดเมียผมแน่ๆ แต่ก็คิดในใจอีกว่าเพื่อนมันมาด้วย ถ้ามันเอาเพื่อนมันจะรอหรอ หรือว่าแอนโดนครบคนเลย ผมก็เลย ถลกระโปรงขึ้นอีก เพื่อดูร่องรอยว่าเป็นยังไงบ้าง เปิดมาปุ๊บโอโหกลิ่นคาวหึ่งเลยครับ น้ำควยไหลออกมาเต็มเลยครับเปื้อนที่นอนเต็มไปหมดเลย น้ำอะไรมันจะเยอะขนาดนี้ แล้วยังเป็นสีขาวข้นอยู่แต่ก็เริ่มจางๆแล้ว ผมเห็นอย่างนั้นจึงไม่ได้ทำต่อ ก็เอาทิชชูมาเช็ดให้เธอ ยิ่งเช็ดก็ยิ่งไหล ออกมาเรื่อยๆ ผมคิดว่าคงไม่ใช่แค่ไอ้เก่งคนเดียวแล้วคราวนี้ น้ำเยอะขนาดนี้ พอเช็ดเสร็จผมก็ล้มตัวนอนเลย นอนคิดไปว่าจะทำไงดี แล้วนี่เธอรู้ตัวหรือเปล่าว่าโดนไอ้เก่งเอากับเพื่อนมันอีกสองคน คิดไปคิดมาจนหลับไปจนประมาณ สิบโมงเช้าผมเห็นเธอลุกจากที่นอนผมก็เลยลุกขึ้นเห็นน้ำไหลออกลงมาตรงขา เธอก็ถามผมว่าเมื่อคืนเอาเธอหรอ ผมก็เลยแกล้งถามว่าไม่รู้ตัวเลยหรอ เธอบอกว่าก็พอรู้แต่ลืมตาไม่ขึ้นเลยขยับตัวไม่ได้เลยเมามาก แต่รู้ว่าเอานาน นานกว่าทุกครั้งจนหลับไปเลยไม่รู้ตัว ผมก็เลยตามเลยว่าผมเป็นคนเอา และเธอก็ดุผมว่าทำไมไม่แตกข้างนอกดูซิมันเลอะไปหมดเลยเห็นมั้ยที่นอนเป็นดวง เลย เธอสักผ้าด้วยนะ เวรเจ้ากรรมผมต้องมารับผิดเพราะไอ้เก่งกับเพื่อนมันด้วยหรอนี่ ผมก็ไม่พูดให้เธอรู้ว่าแท้จริงแล้วผมไม่ได้เป็นคนเอา แล้วเธอก็เข้าไปอาบน้ำ อาบเสร็จก็บ่นว่าทำไมน้ำเยอะมากล้างตั้งนานก็ไม่หมด ทีหลังไม่ต้องแตกในแล้วนะ ผมคิดในใจแม่งทีไอ้เก่งเอาให้แตกในได้ แต่ก็ไม่ได้เถียงอะไรด้วยความรักเมีย จะไม่ให้มันน้อยได้ยังไง ก็น้ำควยสามคนที่อยู่ในหีเธออยากจะพูดนะ แต่ไม่กล้าครับ และคืนวันนั้นผมก็เอากับเธอ หลวมมากเลยครับเธอนอนนิ่งเลยสงสัยอิ่มไปแล้ว หรือว่าหลวมจนเธอไม่มันก็ไม่รู้ วันนี้ขอแค่นี้ก่อนนะครับ หลังจากนั้นได้อาทิตย์เราก็ได้ย้ายไปอยู่แถวบางนาครับ แล้วผมจะมาเล่าต่อให้ฟังนะครับ ใกล้ถึงปัจจุบันแล้ว ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม และขอให้ทุกท่านช่วยโหวดให้หน่อยว่าต้องการให้ผมเขียนต่อไปเรื่อยๆหรือไม่ เมื่อถึงปัจจุบันแล้ว เรื่องราวของผมกับเมียที่ชื่อแอน ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: