ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของผม




ตอน นั้นผมอายุ14ปีปู่ของผมได้พาผมมาอยู่บ้านของลุงกับป้า ที่อยู๋คนละตำบล เขาจะได้ส่งผมเล่าเรียนด้วยฐานะของลุงกับป้าผมค่นข้างดีมาก ผมมาอยู่ได้สองเดือนกว่าๆ ที่วัดที่หมู่บ้านก็มีงานประจำปี ผมและลูกของป้าคนที่2-3ก็พากันไปเที่ยวที่งานแต่หัวค่ำเลย ส่วนลุงแกชอบเล่นไฮโล ป้าอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว พอประมาน2ทุ่มกว่าๆลูกชายคนโตของลุงก็มาบอกให้ผมกับไปอยู่เป็นเพื่อนป้าที่ บ้าน ป้าแกสั่งให้เขามาบอก ผมก็เลยขี่จักรยานกลับมาที่บ้านป้า ตอนนั้นที่หมู่บ้านของป้ายังไม่มีไฟฟ้่าใช้เลยคับ ที่บ้านยังใช้ตระเกียงน้ำมัน กันอยู่ทุกบ้านคับ พอขึ้นมาบนบ้านป้าก็ทักว่ามาแล้วหรอเป็นไงสนุกมั้ยงานวัด ผมบอกสนุกดีแต่เสียดายป้าให้ผมกลับมาเร็วไปหน่อย ป้าก็กลัวอยู่คนเดียวขอให้ลูกๆอยู่เป็นเพื่อนก็ไม่มีใครยอมเลย คงไม่โกรธป้าหรอกนะ ผมบอกไม่เป็นไรคับ สักครู่ผมก็เข้านอนในมุ้งที่อยู่ไม่ไกลจากมุ้งของป้าเท่าไหร่ บ้านรุ่นเก่าๆจะเป็นห้องโล่งๆ กางมุ้งนอนกันตามใจชอบ เพราะยังโสดๆกันทุกคน มีห้องก็เอาไว้เก็บของซะหมด ผมนอนไปได้สักพัก ป้าก็เรียกผมว่าหลับหรือยัง มานี่หน่อยซิเข้ามาในมุ้งป้าเลย ผมก็ถามป้ามีอะไรหรอ ป้าบอกว่ารู้สึกเจ็บต้นขามากช่วยบีบให้หน่อยซิ ผมก็ลุกเปิดมุ้งเข้าไปแบบซื่อๆคับไม่ได้คิดอะไร ป้าบอกให้ผมบีบตรงต้นขาให้ พอพูดจบป้าก็ถลกผ้าถุงขึ้นจนเกือบเห็นเนินหว่างขาของป้าเลยคับ ผมมือไม้สั่นไปหมดเลยตอนนั้น ตั้งแต่ผมโตมายังไม่เคยเห็นของผู้หญิงเลย เห็นแต่ในหนังสือเป็นรูปขาวดำเก่ามาากๆ ป้าถามว่าไม่เคยเห็นของผู้หญิงหรอ ผมก้มหน้าสู้สึกอายมากๆคับ ทำอะไรไม่ถูก ท่อนเอ็นของผมมันแข็งโ่ขึ้นมาตั้งแต่เห็นป้านอนหงายอยู่ในมุ้งแล้วคับ ป้าบอก เคยเห็นผมชักว่าวเวลาหลายครั้ง ป้าเห็นผมเงียบและก้มหน้า ป้าเลยหันไปดับไฟตระเกียงที่หัวนอนลง พอไฟดับตระเกียงดับลง ป้าก็จับมือผมมาวางบนเนินหว่างของแก แล้วบอกว่าลูบบีบให้ป้าหน่อยซิ ผมก็ทำตามอย่างว่าง่าย ต่อมาป้าก็บอกให้ผมเข้ามาตรงกลางหว่างขาแล้วเอื้อมมือมากดหัวของผมลงบนเนิน นูนของแกท ันที ผมก็เลยดูดๆดมเลียไปทั่วเนินขาของป้าเลยคับ ป้าบอกดีๆทำอีกๆป้าครางเบาๆแล้วถ่างขาออกจากกัน ครั้งแรกที่ผมได้เลียห.ีของผู้หญิงคับ กลิ่นสบู่ลักส์แบบเก่ายังหอมกรุ่นอยู่กับเนินร่องรูของป้า ผมดูดเลียไปมาสักครู่ ป้าก็เอื้อมมือมาถอดกางเกงผมออก แล้วเอามือรูดกำท่อนเอ็นผมไว้เบาๆมันทำให้ผมมีอารมมากๆแทบกั้นน้ำค.ว.ย.ไม่ อยู่เลยคั บ ดีนะที่ผมชักว่าวไปแล้วตอนหัวค่ำ ไม่งั้นคงกระฉูดแล้วคับ ต่อมาป้าก็ดึงตัวผมขึ้นไปทับหว่างของแก้ไว้จับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรูแล้ว บอกให้ผม ดันค.ว.ย.เข้าไปในของป้าเร็วๆผมกดหัวบานเข้ายุบๆกับร่องรูของป้าสามสี่ครั้ง ท่อนเอ็น ของผมก็มุดไหลเข้าในเนินหว่างขาของป้่าจนหมด ป้าแอ่นนมให้ผมดูดเลียให้ ผมทั้งดูดทั้งบีบเต้านมของป้าอย่างมันมือเลยคับ ส่วนล่างของป้าก็ส่ายสะโพกไปมาเด้งเอวขึ้นใส่ผมตลอดเวลา ร่องรูของป้าอบอุ่นบอกไใม่ถูกคับ ผมรู้แต่ว่าเสียวปลายค.ว.ย.มากๆผมเลยเริ่มกระเด้าค.ว.ย.เข้าออกในร่องรูของ ป้าทันทีป ั๊กๆๆๆๆป้าผมร้องครางฮือๆๆอูยยยตลอดเวลา และยังเอามือลูบไล้แผ่นหลังของผมไปด้วย บางทีก็เอามือมากดสะโพกผมไว้ ครู่เดียวผมก็ซิ๊ดปากแหงนหน้ากัดฟันกร็อดเลยคับ ป้าเห็นอย่างนั้นก็บอกให้ผมกระทุ้งแรงๆกระทุ้งแรงป้าครางอูยย ผมสาวท่อนเอ็นใส่กับร่องรูของป้าอีกสามสี่ครั้งผมก็กดท่อนเอ็นเข้าแนบแน่น กับเนินหว่ างขาของป้า แล้วน้ำเงี่ยนของผมก็ฉีดพุ่งปรู๊ดๆๆๆๆเข้าในของป้าแบบเต็มๆแรงป้าผวาขึ้นกอด ผมไว้แน่ นเลยคับ พอหายเสียวแล้วป้าก็ยังให้ผมนอนเอาค.ว.ย.แช่ร่องรูของป้าไว้เช่นนั้น จนของผมมันแข็งหงึกขึ้นมาในรูของป้าอีก ป้่าก็ถ่างขาออกให้ผมกระเด้าค.ว.ย.ใส่ห.ีของแกอีกครั้งปั๊กๆๆๆๆๆๆป้าถ่างอ้า ให้ผมซอย ท่อนเอ็นได้สะดวก ร่องรูของป้าแม้จะมีลูกถึง3คนแล้วแต่ก็ยังตอดรัดท่อนเอ็นของผมอยู่ ไม่ถุง10นาทีผมก็กดท่อนเอ็นเข้ากับห.ี.ของป้าแล้วหลั่งน้ำค.ว.ย.เข้าในห .ี.ของป้าเป็ นครั้งที่สอง พอน้ำออกหมดแล้ว ผมลงนอนข้างๆป้า ป้าบอกว่าช่วงนี้ของลุงเขาไม่ค่อยสู้เลยนานๆจะได้เอากันซะทีนึงป้่่าบอกผม อย่างนั้น สักพักผมก็เอากันกับป้าอีกครั้ง ป้าแกชอบมาก ป้าแกบอกว่าผมแข็งแรงดีนะ คืนต่อๆมาผมก็ไปเที่ยวงานวัดแต่หัวค่ำ พอ2ทุ่มกว่าๆผมก็กลับมาเอากันกับป้าทุกคืน จนงานเลิก โอกาสที่ผมที่จะเอากันกับป้ายากมากพอสมควร นอกจากวันไหนลุงไปเล่นโฮโลบ้านอื่น หรือมีธุระนอกบ้าน ผมถึงจะมีโอกาสเอากันกับป้าอีก เช่นวันก่อนนั้นพอกินข้าวกันเสร็จลุงแกก็ให้ลูกชายขี่จักรยานไปส่งบ้านที่ เขาเล่นไพ่ กัน ที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน พอถึงเวลาเข้านอน ทุกคนก็ดับไฟตระเกียง พอทุกอย่างนิ่งเงียบดีแล้ว ผมก็ค่อยๆเปิดมุ้งของป้าเข้ามา ผมค่อยๆเปิดผ้าถุงของป้าขึ้นไปกองไว้ที่หน้าท้อง ผมก้มลงดูดดมเนินร่องรูของป้าทันที ป้าผมแกถ่างขาไว้รอผมอยู่แล้วคับ พอผมก้มหน้าลงกับเนินห.ีของแกป้าก็เอามือกดหน้าผมไว้แนบแน่นกับเนินของแก ผมดูดเลียกินน้ำเสียวเงี่ยนของป้าของอร่อยลิ้น พอป้าเสียวได้ที่แล้วผมก็เข้าทับเนินหว่างขาของป้าทันที แล้วดันเจ้าท่อนเอ็นของผมเข้าในของป้าทันที แล้วกับป้าก็กระเด้าใส่กันอย่างสูขเสียวทั้งคืน น้ำเสียงของผมฉีดพ่นใสร่องรูของป้าครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างสุขสม จนใกล้สว่างผมถึงกลับมุ้งที่นอนของผม บางทีเวลาเอากันอยู่ลูกชายของป้ายังลุกเดินลงไปฉี่เดินผ่านใกล้ๆมุ้งที่ผม กับป้าเอาก ันอยู่ ตื่นเต้นจริงๆคับ

หลังจากที่ได้เอากันกับป้ามานานหลายเดือน ต่อมาป้าของผมท่านไปเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยและมีหลานชายอีก2คน พ่อแม่เขาตายจากไปหมดคับ หลานสาวทั้งคนก็อายุไล่กันกับแหละคับ ผมชอบคนน้องคับเทอดูซื่อๆดี สะโพกใหญ่นมก็ใหญ่เกินวัย เวลาไปช่วยงานที่ไร่ ผมจะหาโอกาสจับก้นจับนมของเทอเป็นประจำ ตอนคนอื่นเผลอ เวลาเทอไปฉี่ข้างป่า ผมจะแอบตามไปดูทุกครั้งเลย ตื่นเต้นดี เทอชื่อแหม่มคับ ผมจะชวนแหม่มไปถากหญ้าอีกที่หนึงลับๆตาคนอื่น พอเหนื่อยผมก็ชวนแหม่มไปนั่งพักใต้ต้นไม้ มองซ้ายแลขวาไม่เห็นใคร ผมก็เข้าไปกอดเทอทันที และหอมแก้มเทอด้วยคับ ผมเอามือครึงบีบเต้านมของเทอเล่นซักพัก น้องชายเทอก็ส่งเสียงเรียกหา ผมก็ลุกขึ้นแกล้งถากหญ้ากันต่อ ส่วนคนโตนั้นเทอฉลาดไม่ไว้ใจใครเลย เข้าถึงตัวเทอยาก กลางคืนเวลานอนเราจะนอนมุ้งใครมุ้งมันเป็นการส่วนตัวดี แหม่มมานอนตรงระเบียงใกล้ๆกับผม ตรงกลางบ้านเป็นที่นอนของลุงกับป้า ลูกชายและหลายชายของป้า ก็นอนเรียงกันด้านข้างของบ้าน คืนนั้นหลังจากอาบน้ำกินข้าวกันแล้ว ทุกคนก็เข้านอนกันด้วยความเหนื่อยอ่อนแล้วก็หลับไหลไป ส่วนตัวผมนั้นนอนคิดถึงน้องแหม่ม จะเข้าไปมุ้งของป้าก็ำม่ได้ลุงก็มานอนด้วยกับป้า พอประมาน4-5ทุ่มผมก็ค่อยๆลุกคลานไปที่มุ้งของน้องแหม่ม ที่นอนอยู่คนเดียว ห่างจากผมไม่มากนัก ผมค่อยๆเปืดมุ้งเข้าไปเบาๆ เอามือลูบผ้าถุงตรงเนินอวบอูมของแหม่มไปมาเบาๆ แหม่มเองก็ยังไม่หลับเช่นกันคับ ผมเอามือเปิดผ้าถุงของเทอขึ้นแหม่มไม่ได้ใส่กางเกงในคับ ผมก้มลงดมตรงเนินหว่างขาของเทอทันที ผมซุกไซร้ตรงหว่างขาของแหม่มอยู่นาน กลิ่นสาบสาวนี้หอมจริงๆนะคับ มันจะรุงใจบอกไม่ถูกเลยคับ ผู้หญิงที่ไม่เคนผ่านผู้ชายจะมีกลิ่นแบบนี้คับ ผมขยับตัวขึ้นไปนอนทับตัวเทอไว้แล้วหอมแก้มของเทอทั้งข้าง แล้วก็เปิดเสื้อของแหม่มออกแล้วดูดดมเต้านมที่กำลังขึ้นตั้งเต้าของเทอสลับ กันไปมาทั ้งสองข้าง ตอนนนั้นแหม่มนอนเฉยๆคับไม่ได้ขัดขีนอะไร เทอก็คงอยากโดนเย.็ดเช่นเดียวกับผม ผมดูดเลียเต้านมเทอสักครู่ ผมก็รุดกางเกงขาสั้นลงไว้ปลายตีน แล้วจับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรูน้อยๆของแหม่มแล้วดันยุบๆๆๆอยู่หลาย ครั้งกว่าท่อนเอ ็นของผมจะเข้าไปในของแหม่มได้ พอท่อนเอ็นผมมุดเข้าร่องรูของแหม่มได้แล้ว ผมก็เริ่มซอยช้าๆเบาๆโชคดีที่แหม่มนอนบนฟูกเลยไม่ค่อยสะเทือนเท่าไหร่ ผมกระเด้าค.ว.ย.ใส่ห.ีของแหม่มแค่ช้าๆคับ กลัวคนอื่นตื่นมาเห็นคงเป็นเรื่องแน่ แหม่มก็กอดตัวผมไว้ ผมซอยท่อนเอ็นอยู่สักพัก ร่องรูของแหม่มตอดรัดท่อนเอ็นของผมอยู่ตุบๆๆๆผมก็สาวยาวๆอีกสี่ห้าครั้งก็กด ท่อนเอ็น เข้าจมในของแหม่มจนแน่นตึ๊บ น้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งเข้าในร่องรูของแหม่มอย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆแหม่มเกร็ง ตัวกอดรัดผ มไว้แน่นเลยคับ ผมนอนทับแหม่มไว้จนหายเสียวแล้ว สักครู่ใหญ่ ผมก็เอากับแหม่มอีกครั้ง จนผมปล่อยน้ำเสียวเข้าในของแหม่มอีกรอบผมก็คลานกลับที่มุ้งของผม แล้วหลับไปถึงเช้าเลยคับ คืนต่อๆมาผมกับแหม่มก็จะเอากันทุกคืนคับ ยิ่งวันไหนที่ไร่ของลุงขุดมันสัมปะหรังไปส่งที่โรงงานกัน พวกเขาก็จะไปกับรถขนมัน ลุงกับป้าก็จะไปคิดค่าหัวมันที่ส่งให้โรงงานเสร็จแล้วพวกเขาก็จะแวะที่ตลาด โต้รุ่งกิ นอาหารกัน ผมอยู่เฝ้าบ้านกับแหม่มสองคน เป็นโอกาสดีขอวทั้งสองคับ แหม่มอาบน้ำแล้วเข้ามุ้งนอน สักครู่ผมก็ตามมุดมุ้งเทอเข้าไป ผมชอบดมชอบเลียเนินอวบอูมของเทอมาก เทอก็จะนอนให้ผมทำให้เทอนิ่ง เทอไม่ได้รักผมหรอกคับ เรายังเด็กด้วยกันทั้งคู่ แค่เทออยากลองเอากันเท่านั้น ผมทั้งดูดทั้งเลียให้เทอจนหนำใจแล้ว ผมก็จะเข้าทับหว่างขาของเทอแล้วดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในของแหม่มแล้วกระเด้าค .ว.ย.กระทุ ้งร่องรูของเทออย่างเมามันปั๊กๆๆๆๆเทอได้แต่ครางฮือๆๆอูยยพอเสียวสุดๆผมก็ ฉีดน้ำพุ่ง เข้าในของเทอจนล้นร่องรูเลยคับปรี๊ดๆๆๆแหม่มจะผวากอดผมทุกครั้งที่ผมฉีดน้ำ ออกในห.ีข องเทอคับ กว่าพวกลุงและป้ากับลูกหลานๆจะกลับมาถึงบ้าน ผมกับแหม่มเอากันไป3ทีแล้วคับ ผมนอนหมดแรงเลยคับ คืนต่อมาพอลุงขายมันได้เงินมาแล้วแกก็จะไปเล่นไฮโลของที่แกชอบ พอตกกลางคืนหลังเข้านอนกันหมดแล้ว ผมก็ค่อยมาเปิดมุ้งของป้าขึ้นแล้วมุดตัวเข้าไปหาป้าที่นอนรอผมอยู่แล้ว ผมเอามือลูบครึงตรงเนินหว่างขาของป้าไปมา ป้าก็จะเปิดผ้าถุงขึ้นให้ผมได้เลียเนินหว่างขาของแกทันที พอป้าเสียวได้ที่แล้วผมก็ลุกเอาท่อนเอ็นมุดดันเข้าในร่องรูของป้่าทันที แล้วกระเด้าท ่อนเอ็นเข้าใส่กับเนินใหญ่เต็มหว่างขาของป้าอย่างหนักหน่วงปั๊กๆๆๆๆป้ากัด ฟันไว้ไม่ก ล้าร้องครางดังเพียงครางเบาๆอูยยยร่องรูของป้าตอดรักตุบๆที่ท่อนเอ็นของผม ป้าคงจะเสียวมากแล้ว ผมเร่งสาวท่อนเอ็นอีกครั้งปั๊กๆๆๆแล้วสวรรค์ของผมก็มาถึงผมกดท่อนเอ็นเข้า แน่นกับเนิ นของป้าแล้วฉีดน้ำเสียวร้อนเข้าในของป้าอย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆป้ากอดรัดผมไว้ อย่างมีค วามสุข พอหายเสียวแล้วผมหอมแก้มป้าทั้งสองข้างแล้วถอดดึงท่อนเอ็นออกจากรูของป้า แล้วคลานกลับมุ้งของผม ผมนอนพักจนหายเหนื่อยแล้ว ผมก็ลุกขึ้นค่อยๆคลานไปที่มุ้งของน้องแหม่ม แล้วเปิดมุ้งของเทอขึ้นมุดตัวเข้าไปนอนข้างๆเทอ แหม่มเอามือหยิกตัวผมหลายที เทอคงรู้ว่าผมไปเอากันกับป้ามาเป็นแน่ เอามือลูบไล้เนินอวบอูมที่หว่างขาของเทอไปมา น้องแหม่มพยายามหนีบขาเอาไว้ ผมเลยก้มลงดูดเลียเต้านมของเทอไปมาทั้งสองข้าง พร้อมกับเอามือลูบครึงที่เนินหว่างขาเกาะกุมไว้ไม่นานนักน้องแหม่มก็อ้าขา ออกจากกัน ร่องรูของแหม่มมีน้ำเงี่ยนเอ่อล้นเลยคับ ออกมาเต็มมือผมเลย ผมเลยมาซุกหน้าลงตรงกับเนินหว่างขาของแหม่มแล้วดูดเลียร่องรูให้เทอ จนแหม่มนอนเสียวบิดตัวไปมา ผมก็เข้าทับหว่างขาของแหม่มแล้วจ่อดันท่อนเอ็นเข้าในของแหม่มทันที เทอเอามือกดสะโพกผมไว้แน่นกับเนินหว่างขาของเทอ แล้วผมก็กระเด้าเบาๆใสในของแหม่ม บอกตรงๆผมไม่กล้าเอาแรงคับ กลัวคับ ผมซอยท่อนเอ็นในร่องของแหม่มอยู่ร่วม10นาที แหม่มก็เกร็งตัวกระตุกยะเยือก เฮือกๆผมก็เลยสาวท่อนเอ็นอีกครั้ง น้ำเสียวของผมก็พุ่งปรี๊ดๆๆๆเข้าในของแหม่มจนหมด พอหายเสียวแล้วผมก็คลานกลับมุ้งนอน คืนนั้นผมเข้ามุ้งไปเอากับป้า2ทีต่อจากแหม่ม แล้วก็มาต่อกับน้องแหม่มอีก1ครั้งสุดท้าย ผมหลับเป็นตายเลยคับเอาน้ำออก4ครั้งคืนนั้นเรื่องจริงๆของผมคับ ต่อมาอีกครั้งหนึ่งเป็นใกล้ออกพรรษา ป้าบอกให้ผมกับแหม่มไปที่ไร่ ไปตัดใบตองมาให้ป้า ป้าจะเอามาห่อขนมไปทำบุญออกพรรษาที่วัด วันนั้นยังเช้ามืดอยู่ผมกับแหม่มก็เดินไปไร่กัน2คน ขี่จักรยานคงลำบากมากเพราะทางเป็นหลุมเป็นบ่อน้ำท่วมขังไปทั่ว ที่ไร่มันสัมปะหรังของลุงปลูกต้นกล้วยไใ่มากมาย ต้นมันสูงท่วมหัวมองไม่เห็นอะไร ผมก็เอาเคียวมัดติดไม่ไผ่ยาวๆแล้วซอยเอาก้านกล้วยลงมามห้น้องแหม่มตัดเอาฉะ เพราะใบเท ่านั้น คนต่างจังหวัดห้ามเอาใบตองทั้งก้านขึ้นบ้านนะคับ มันไม่ดี ผมซอยได้หอบใหญ่ๆแล้ว มองดูแหม่มนั่งถ่างขาตัดใบตองแล้วมีอารมณ์อยากเอากันกับแหม่มในไร่มันขึ้นมา ทันที ผมเข้าไปนั่งข้างๆแหม่มแล้วกอดเทอหอมแก้มเทอ น้องแหม่มขัดขืนบอกว่าเดี๋ยวใครผ่ามาเห็นนะไม่เอา เดี๋ยวจะไปบอกป้าถ้าทำแบบนี้ ผมไม่สนใจอะไรบอกน้องแหม่มว่าเช้าอย่างนี้ยังไม่มีใครมาหรอก ไปกลัวอะไรกันล่ะ ผมเข้ากอดปล้ำน้องแหม่มให้นอนหงายลงกับพื้นร่องมันสัมปะหรัง ถลกผ้าถุงของน้องแหม่มขึ้นจนเห็นเนินอวบอูมของแหม่มแบบจะๆ ผมก้มลงเลียให้แหม่มทันที จนแหม่มไม่ขัดขืน แล้วครางเบาๆอูยยซี๊ดๆเร็วซิเดี๋ยวใครมาเห็นแหม่มคงโดนป้่ตีแน่ๆถ้าเขารู้ ว่าแหม่มทำ แบบนี้กันกับพี่น้อง จะทำก็รีบทำแหม่มไม่ไหวแล้วล่ะ ผมเลยลุกเอาท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูที่แดงอ่อนขนขึ้นเพียวเล็กน้อยเองคับ ผมดันท่อนท่อนเอ็นยุบๆๆๆที่ปากรูของแหม่มท่อนเอ็นของผมก็มุดเข้าในของน้อง แหม่มจนสุด โคน ผมก็กระเด้าค.ว.ย.ใส่ห.ีของแหม่มทันทีเลยคับปั๊กๆๆๆๆตาก็มองไปตามทางว่าทั้ง ซ้ายขวาว ่าจะมีใครผ่านมานี้มั้ย แหม่มก็เด้งเอวรับท่อนเอ็นของผมทุกจังหวะที่ผมกระทุ้งเข้าใส่เนินอวบอูมของ เทอ ไม่ถึง10นาทีผมก็บอกแหม่มว่า น้องแมหม่มน้ำค.ว.ย.ของพี่จะออกแล้วนะเสียวจังของแหม่มตอดรักแรงจิงๆ น้ำพี่ออกแล้วๆๆโอ๊ววซี๊ดๆๆผมกระเด้าอีกชุดใหญ่ปั๊กๆๆๆๆแล้วท่อนเอ็นของผมก็ ฉีดพ่นน้ ำเงี่ยนเข้าในของน้องแหม่มจนหมด พอหายเสียวแล้วผมก็ลุกขึ้นดึงค.ว.ย.ออกจากร่องรูของแหม่มพอท่อนหัวพ้นปากรู น้ำเงี่ยน ของผมก็ไหลย้อยออกมาจากร่องรูของแหม่มอย่างมากมาย จนเลอะชายผ้าถุงของแหม่มเลยคับ พอได้ใบตามต้องการแล้วผมกับแหม่มก็กลับบ้านกันช่วยกันหอบหิ้วนั่งพักหยอกล้อ กันมาตลอ ดทาง น้องแหม่มเทอยังล้อว่าผมแอบเอากันกับป้าทุกคืนเวลาลุงไม่อยู่ แหม่มรู้นะ ผมบอกน้องแหม่มว่าป้าเขาชอบให้พี่เอานี่ พี่ยังเห็นลุงเอากับพี่สาวของแหม่มเลยนะ เทอตกใจถามว่าจิงๆหรอ ผมบอกใช่ ผมมีโอกาสเอากันกับป้าและน้องแหม่มอยู่หลายเดือน จนแหม่มท้องขึ้นมาป้าก็รู้ว่าผมกับแหม่มมีอะไรกันนานแล้ว แต่เราเป็นพี่น้องกัน ป้าเลยยกแหม่มให้เป็นแม่คนอื่นไป ผมอยู่บ้านป้าจนเรียนจบมศ.3ผมก็เข้ากรุงเทพคับ แล้วผมก็มาเจอเรื่องสวิงกิ้งที่ผมชอบมานาน ผมก็มาได้เมียที่กรุงเทพ จนมีลูกสาวด้วกัน1คน เมียผมก็ชอบให้คนอื่นเอากันกับเทอเป็นประจำกับคับ เพื่อนๆผมทุกคนได้เ.ย็.ดเมียหลายคน รวมทั้งยามด้วยคับ แต่ผมไม่รู้ มีคนบอกเหมือนกันแต่ผมไม่เชื่อคับ เพื่อนผมที่มาทำงานด้วยกันก็เอาเมียผมไปนอนค้างด้วยทุกวันเสาร์อาทิตย์ เมียผมเทอจะบอกว่าไปค้างบ้านญาติที่บางแคเป็นประจำ แต่ผมก็ชอบนะคับ เวลาเอากันนึกถึงเวลาเมียผมโดนคนอื่นเอาอยู่มันเสียวบอกไม่ถูก จนผมแอบมาดูเวลาผมไปทำงาน ย้อนกลับมาที่บ้าน ผมถึงเชื่อคับ ยิ่งรุ้ว่าเมียโดนมามาก ยิ่งทำให้ผมรักเทอมากขึ้นคับ ดูคนอื่นเ.ย็.ด.กันกับเมียมันกว่าเอาเองอีกนะคับจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: