ขายของ

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ไปเดินป่า

 
สวัสดีคร้าบหายไป นานเลยคร้าบขอโทดด้วยพอดีมีมีเรียนคร้าบเลยไม่ได้เข้ามาเลย เข้าเรื่องเลยละกันคร้าบ ผมกับครอบครัวผมเป็น ครอบครัวที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก ประกอบไปด้วย พ่อ แม่ ผม และน้องสาว ผมอายุ 20 น้องสาวชื่อนุ่นอายุ 18 เป็นคนร่าเริง ขาว เด็กเรียน นุ่นกำลังเรียนอยู่ ปีที่ 1 มหาลัยแห่งหนึ่ง เป็นคนตรงกลับบ้านตรงเวลาไม่ไปเที่ยวไหน วันหนึ่ง พ่อแม่เห็น นุ่นเรียนมาก เลยอยากให้ไปเที่ยว เลยเรียกนุ่นมาถาม”นุ่นอยากไปเที่ยวไหนไหม” “ แต่อยากไปเดินป่าค่ะ” นุ่นบอก พ่อแม่ผมเลยให้ผมพาน้องไปเที่ยว เขาเขียว ผมซึ่งไม่ได้ว่าอะไร อยากไปเที่ยวอยู่พอดีเลยตกลงที่จะพานุ่นไปกัน พ่อกับแม่ให้เงินผมไว้หมื่นกว่า ๆเพื่อเป็นค่าเดินทาง ผมรีบเก็บเสื้อผ้าใส่กระเปาเอาแบบที่ไว้ลุยป่า นุ่นก้อแยกตัวไปเก็บของนุ่น วันรุ่งขึ้นเราเดินทางจากกรุงเทพไปยัง เขาเขียว พอถึงลงจากรถ ก้อไปคุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องกางเต้น ตอนไปเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวแทบไม่มีเลย เพราะไม่ใช่วันหยุดอะไร พ่อกับแม่มีคนรู้จักอยู่ที่นั้นเลย ได้สิทธิพิเศษ ไปกางเต้นในป่าโดยจะมีไกด์นำไป ไกด์ ที่จะพาเราไปเป็นผู้หญิงชื่อ แจน อายุประมาณ18-19 ปีเป็นไกด์อาสาธรรมดา เราเดินเข้าไปในป่า ประมาณ8-10 กิโล ก้อถึงน้ำตกจุดกางเต็น แจงบอกว่าแถวนี้สัตว์ป่า กับคนไม่ค่อยเยอะ ให้กางเต้นแถวนี้นะ ผมก้อตกลงตามนั้น ผมกับนุ่นก้อเริ่มกางเต็นกัน โดยที่แจงกางเต็นอยู่ข้าง ๆ เราได้เดินสำรวจต้นไม้ใบไม้กัน อยู่หลาบชั่วโมงจนประมาณ 14.30 ก้อหลับมารวมกันที่เต็น น้องผมบอกว่าอยากไปอาบจังเลย ผมบอกว่า”ไปอาบที่น้ำตกละกันเอาพี่แจงไปด้วยนะจะได้ปลอดภัย เดวพี่จัดอาหารให้” น้องผมก้อเดินไปพร้อมแจง ไกด์สาวของเรา ผมก้อจัดเตรียมอาหารอยู่สักพักเดียวก้อเสร็จ ผมเลยคิดว่าจะลองไปแอบดูสาวๆอาบน้ำกันดีฟ่า ผมก้อย่องไปดูหลังต้นไม้ใหญ่โดยมีพุ้งไม้ปกคลุมอยู่รอบๆผมมองไปเห็น นุ่น กับแจง ชัดมาก เพราะ ทั้งคู่ไม่ได้ใส่อะไรเลย เพราะ ไม่ค่อยมีคนมาแถวนี้ส่ะส่วนใหญ่จึงกล้า แก้ผ้าอาบกันอย่างนี้ ผมเห็นนุ่นกำลังปีนขึ้นไปนั่งบนโขดหิน ตอนปีนผมเห็น หีที่มีขนปกคลุมอยู่บาง ๆ นุ่นเอาสบู่มาถูรอบตัว ผมยิ่งดูยิ่งคิดว่าทำไมน้องสาวผม น่าเย็ดอย่างนี้นะ ส่วนแจงนั้นก้อ น่ารักสู้นุ่นได้เลย แต่จะคล้ำ ๆ หน่อย ผมรีบกลับไปที่เต็นเพื่อไม่ให้มีพิรุธอะไร รอทั้งคู่กลับมา พอสักพัก นุ่นกับแจงก้อมาถึง ผมเลยถามว่า “อาบน้ำเปนยังไงมั้ง” “นุ่นตบสบายดีไม่มีอะไรผิดปกติ” จากนั้นก้อกินข้าว ร้องเพลง แล้วเข้านอนคืนนั้นผมได้ นอนเลย คิดแต่เรื่องหีสวย ๆ ขาวๆมาอยู่ข้างหน้าจะปล่อยให้ใครมาแย่งไปไม่ได้ เช้าวันรุ่งขึ้น แจงได้รับโทรสับต้องหลับศูนย์ด่วนเลย บอกว่า เดวประมาณ 3-4 ชั่วโมงจะกลับมาห้ามไปไหนนะ ผมก้อตกลง เหมือนฟ้าเข้าข้างผมให้ผมอยู่กับนุ่นสองต่อสอง ผมทำตัวปกติไม่ให้นุ่นสงสัย นุ่นได้เดินเล่นอยู่แถวนั้นแล้วบอกว่าเหนียวตัวขอไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่างั้นต้องเอาพี่ไปด้วยเดวนุ่นเปนอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ นุ่นเลยต้องทำตามผมโดยที่นุ่นจะไปอาบตรงอีกฝั่งให้ผมหันหลังไม่ให้มาดูจากนั้น ผมเลยบอกว่างั้นพี่อาบด้วยเลยละกัน ไม่ได้อาบมาวันนึงเต็มๆแล้ว นุ่นก้อไม่ได้ว่าอะไรสงสัยเห็นเปนพี่น้องกันโดยนุ่นอยู่ตรงที่อีกฝั่งของโขดหินส่วนผมอยู่ฝั่งตรงข้าม ผมเลยลองว่ายไปทางทางนุ่นดู นุ่นตกใจมากเลย เอามือปิดนมเอาไว้ ผมเลยบอกว่าไม่ได้จะทำอะไรแค่อยากให้ขัดหลังให้หน่อย นุ่นก้ออายๆแล้วบอกว่า หันหลังแล้วว่ายเข้ามานะผมก้อทำตาม นุ่นขัดหลังผมไปสักพักผมก้อบอกว่าเดวขัดคืนให้ นุ่นก้อบอกว่าไม่ต้อง ๆ เดวขัดเองได้ผมเลยบอกไปอีกว่า เดวหลังดำไม่รู้ด้วยนะ นุ่นเลยยอมให้ผมขัดโดยดีผมก้อแกล้งขัดลื่นไปโดนหัวนมนุ่ม นุ่นก้อเกรงๆไม่ได้ว่าอะไรผมเลยค่อยๆขัดลงมาที่ก้น นุ่นสะดุ้งถามว่าพี่จะทำอะไรนะผมก้อบอกว่าไม่ได้ทำอะไรก้อแค่มือมันลื่น 5 5 5 นุ่นก้อเงียบ สักพักนุ่นบอกจะขึ้นแล้วแช่มานานเดวตัวเปื่อยหมด นุ่นก้อเดินขึ้นไปบนฝั่งผมเห็นตูดขาว ๆ กำลังขึ้นจากน้ำผมก้อทำไม่ไหวกระโดดกอดนุ่น นุ่นล้มลงไป แล้วถามว่าพี่จะทำอะไรนะ ผมเลยบอกว่าไม่ไหวแล้วตูดนุ่นมันหน้าเย็ดจิงๆเลย พี่ขอละนะดีกว่าไปให้ใคร นุ่นร้องตะโกนว่าอย่าแต่ไม่มีใครได้ยินหรอกมันอยู่ในป่านิ น้องผมล้ม คว่ำหน้าส่วนผมก้อล้มทับน้องไปอีกที ตอนนี้ควยกับร่องหีนุ่นอยู่ในระดับเดียวกันแล้วผมเลยค่อยๆ ถูหีนุ่น นุ่นเกรงตัวแล้วร้องคราง ผมเลยได้อารมณ์ยัดเข้าไปให้หีนุ่น นุ่นสะดุ้งเลย แล้วร้องอ๊า.... นุ่นหันมาบอกว่าถ้าอยากจะเย็ดนุ่น มากใช่ไหม งั้นดีเลย นุ่นกระดกก้นสู้กับควยผม ผมถามนุ่นว่า”เปนอะไรยอมแล้วหรอ” นุ่นบอกว่านุ่นก้ออยากมานานแล้ว แต่ไม่มีใครมาช่วยเท่านั้นเองผมตกใจไม่คิดว่านุ่นจะ ยอมง่ายๆขนาดนี้ผมกับนุ่นเลย เย็ดกันหลายท่า ทั้งรูหน้า เปลี่ยนมารูหลัง จนผมแตกในใส่รูตูดนุ่น “พี่บ้าแตกในใส่น้องตัวเองอีก” จากนั้นผมก้อประคองนุ่นขึ้นมาพาไปอาบน้ำใหม่ แล้วพาไปที่เต็น รอจนแจงกลับมาทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: