ขายของ

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนที่ทำงานจำแฟนได้4

 

 
กลับมาแล้วครับพี่ๆน้องๆต้องขอบ คุณคู่พี่ต้อมสุดเข้มกับพี่เจนสุดเซ็กซี่มากครับสำหรับประสบการณ์ดีๆที่คง ไม่มีวันลืมแน่ๆครับ555ขออนุญาตเอ่ยถึงนิดหนึ่งนะครับ ตอนนี้ผมกลับสู่สภาวะปกติแหละ ใครจะเกรียนจะกากก็ช่างมันเนอะพี่เนอะ555 วันนี้ผมมีประสบการณ์ตรงอีกหนึ่งเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน  สำหรับคนที่เคยติดตามเรื่องผมกับจ๋าแฟนผม คงจะพอจำกันได้นะครับว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง หลังจากที่ไอ้เอกเพื่อนที่ทำงานจ๋าแฟนผม ให้พ่อกับน้องมันรุมเย็ดจ๋า ก่อนจะกลับไปอยู่ขอนแก่น หลังจากนั้นเหตุการณ์ก็ปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี่ครับ ประมาณบ่ายโมง ผมนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศ ก็มีโทรศัพท์โทรเข้ามา ปรากฏว่าว่าเป็นหนิงแฟนไอ้เอกโทรหาผมบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย ผมก็เลยถามว่ามีเรื่องอะไรหรือป่าว หนิงก็ไม่ยอมบอก บอกว่าอยากจะคุยต่อหน้าไม่อยากคุยทางโทรศัพท์ แล้วหนิงก็บอกว่า ให้มารับเทอที่หน้าเดอะมอลตอนนี้ได้ไหม ผมก็เลยบอกพี่ที่ทำงานว่าวันนี้ขอกลับเร็วมีธุระ เพื่อจะออกมารับหนิง  ระหว่างขับรถผมก็โทรไปเล่าให้จ๋าฟัง ซึ่งจ๋าเองก็เคยเจอหนิงแล้ว ผมกับจ๋าก็คาดการว่าคงเป็นเรื่องเวฟสวิงหรือไม่ก็เรื่องที่ไอ้เอกเย็ดจ๋าแฟน ผมแน่ๆ ผมเลยบอกจ๋าว่าเดี๋ยวลองไปคุยดูก่อนถ้ามีอะไรจะโทรไปบอก พอไปถึงหนิงโทรให้ผมวนรถเข้าไปรับข้างใน พอขึ้นรถมา หนิงก็บอกว่า ให้ไปคุยกันที่ห้องหนิงนะ ผมก็เออ ออไปเพราะหน้าหนิงดูจริงจังมาก ผมพยายามถามหนิงว่าเรื่องอะไรตอนขับรถหนิงก็ไมยอมพูด จนมาถึงห้องหนิง ผมก็นั่งตรงเก้าอี้คอมหนิงเดินไปนั่งบนเตียงแล้วหันมาพูดกับผมว่า นานหรือยัง ผมก็ถามกับไปว่าอะไรนาน หนิงก็พูดมาเลยว่าที่เอกเย็ดกับจ๋า ผมงี้อึ้งตอบไม่ถูกเลย หนิงเลยบอกว่าหนิงรู้เรื่องหมดแล้วนะ แล้วหนิงก็ร้องไห้เลย ตอนนั้นบอกตรงๆว่าทำตัวไม่ถูกเลย จะกลับเลยก็จะน่าเกียจจะพูดอะไรก็ไม่รู้จะพูดอะไร หนิงร้องสักพักเทอก็ ค่อยๆหยุดแล้วก็ถามผมว่า ทำไมผมถึงยอมให้คนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองแบบนั้นไม่รักไม่หวงเหรอ ผมก็บอกไปตรงๆว่าก็หวงนะแต่อยากจะทำอะไรให้มันตื่นเต้นเฉยๆจะได้ไม่เบื่อกัน แล้วหนิงก็ถามต่อว่าเอกเคยเอารูปหนิงลงเวปสวิงด้วยหรือป่าวผมก็ตอบไปว่าเท่า ที่รู้ไม่นะเพราะไม่เคยเห็นเอกมันเอารูปอะไรลงเลย เพราะมันเล่นแบบเดี่ยว ผมเลยถามหนิงไปบ้างว่าแล้วหนิงรู้เรื่องนี้ได้ยังไงเอกบอกเหรอ พอหนิงได้ยินคำถามผมเทอก็น้ำตาคลออีก ผมเลยถามว่านี่หนิงเป็นอะไรหรือป่าวมีอะไรก็เล่าให้ฟังก็ได้ ไหนๆหนิงก็รู้เรื่องหมดแล้ว หนิงเลยยอมเล่าให้ฟังว่า เทอไปหาไอ้เอกที่บ้านที่ขอนแก่นมา ไปถึงก็คลุกอยู่กับมันในบ้านไม่ได้ไปไหนเลยเพราะไอ้เอกขอเย็ดหลายรอบมาก หนิงก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะไม่ได้เจอกันเกือบเดือน หนิงเองก็บอกตรงๆว่าเทอเองก็เงี่ยนเหมือนกันก็ยอมหมด แต่เทอรู้สึกแปลกๆตรงที่ไอ้เอกมันเย็ดเทอแบบไม่กลัวใครจะเห็นหรือได้ยินเลย  เพราะเย็ดทั้งในห้อง นอกห้อง โซฟา ก็เย็ดเกือบทั่วบ้านทั้งๆที่บ้านมันก็มีพ่อแม่ น้องชาย มันอยู่ด้วย แค่โดยมากจะอยู่หน้าบ้านกัน หนิงก็ถามเหมือนกันว่าไม่กลัวใครมาเห็นเหรอ เอกมันก็บอกว่าที่นี่บ้านมันถึงใครมาเห็นก็ไม่ว่าหรอก  หนิงก็บอกว่าไม่อายหรือไง หนิงบอกว่าเทออายกลัวใครจะมาเห็น แต่โชคดีที่ไม่มีใครเข้ามาตอนที่ไอ้เอกเย็ดเทอ พอกลางคืนไอ้เอกก็ตั้งวงกินเหล้ากับพ่อและน้องมัน มันให้แม่มันไปนอนบ้านยายบอกว่าจะกินกันดึกกลัวเสียงดัง เดี๋ยวจะนอนไม่หลับ ก็เลยมีแค่ พ่อไอ้เอก ไอ้เอก น้องชายมันแล้วก็หนิง นั่งกินเหล้าด้วยกัน ไอ้เอกบอกให้หนิงใส่กางเกงขาสั้นไม่ต้องใส่กางเกงใน ตอนแรกหนิงบอกว่าไม่เอาหรอก แต่เป็นเพราะหนิงลืมเอาชุดชั้นในมา พอจะใส่ตัวเดิมที่ใส่มาเมื่อเมื่อเช้าไอ้เอกก็บอกว่า เดี๋ยวจิ๋มเหม็นอับพอดี เทอก็เลยยอมไม่ใส่ แล้วเทอก็ไปนั่งอยู่ในวงเหล้าไอ้เอกก็ บอกให้หนิงกินด้วย ตอนแรกหนิงก็ไม่ยอมกินพอพ่อไอ้เอกตื้อให้กินก็เลยยอมกิน หนิงบอกว่าพ่อไอ้เอกกับน้องมันมองหว่างขาเทอตลอด เทอก็พยายามนั่งปิดๆแต่ไอ้เอกก็คอยจะเอามือมาพาดมั่งมาวางบนจิ๋มเทอมั่ง ทีแรกหนิงก็ปัดมือไอ้เอกออก แต่พอมันวางบ่อยๆแถมยังเขี่ยจิ๋มหนิงนอกเป้าอีก หนิงบอกว่ากางเกงผ้ายืดมันบางมากมันเขี่ยก็โดนของเทอหมด หนิงยอมรับว่าเสียวแล้วก็มีอารมณ์ บวกกับเริ่มเมาเลยปล่อยให้ไอ้เอกมันทำแต่ก็ยังกระซิบบอกไอ้เอกว่าให้ไปใน ห้องเถอะหนิงอาย  หนิงบอกว่าไอ้เอกพอเห็นว่าเทอเมาก็เอามือแง้มเป้าเทอ เปิดหีหนิงให้พ่อมันกับน้องมันดู หนิงบอกว่าเทอตกใจมากแต่เพราะเมาไม่ค่อยมีแรงเลยเอาหน้าซุกหลังไอ้เอกไอ้เอก เลยเอานิ้วแหย่หีหนิงให้พ่อกับน้องมันดู สักพักไอ้เอกก็รูดกางเกงหนิงออก หนิงบอกว่าเทอพยายามบอกไอ้เอกว่าอย่าทำตรงนี้อายพ่ออายน้อง แต่ไอ้เอกกลับบอกว่าอายทำไมเขาเห็นหีหนิงกันหมดแล้วเขาแอบดูหีหนิงตอนโดนเอก เย็ดมาตั้งแต่เมื่อกลางวันแล้ว บอกว่าหีหนิงน่าเย็ดมาก หนิงให้พ่อเอกกับน้องเอกเย็ดหน่อยนะ พอเล่ามาถึงตรงนี้หนิงร้องไห้ออกมาเลยครับ ผมฟังแล้วก็เสียวตามนะ แต่พอหนิงร้องผมก็ว่าน่าสงสารเพราะหนิงไม่ได้รู้เรื่องสวิงเลย แถมยังเคยโดนมาแค่สองควยเองคือแฟนเก่ากับไอ้เอกสองคน หนิงบอกว่าเทอพยายามขัดขืนแต่ไม่มีแรงเลยโดน ไอ้เอกจับให้นอนหงาย แล้วก็ถอดเสื้อเทอออก หนิงบอกว่าพ่อไอ้เอกกับน้องมันเข้ามารุมหนิง ทั้งดูดนม เลียหีเทอ น้องไอ้เอกเอาควยมายัดปากเทอจะให้หนิงดูดให้แต่หนิงไม่ยอมดูด มันก็เอาควยถูหน้าถูแก้มหนิงหนิงบอกว่า ไอ้เอกหลบให้พ่อมันเย็ดเทอก่อน ตอนที่พ่อไอ้เอกยัดควยเข้าหีเทอ หนิงบอกว่าเทอทั้งร้องไห้ ขอร้องว่าอย่าทำหนิงเลย พ่อไอ้เอกก็ไม่หยุดพอ พ่อไอ้เอกเริ่มซอยหนิงก็เลยยอมและนอนนิ่งไปเลย ไอ้เอกมันก็เลยได้ใจคิดว่าหนิงยอมแล้วก็เลยพัดกันเย็ดแล้วก็อุ้มเทอไปเย็ดบน เตียง หนิงบอกว่า พ่อกับน้องไอ้เอก จับเทอเล่นท่าด้วยแต่เทอไม่ยอมก็เลยทำกันไม่ค่อยถนัด แต่ก็เย็ดกันเสร็จคนล่ะ2-3ครั้ง จริงๆผมก้อยากถามหนิงว่าเทอเสร็จด้วยไหมแต่ไม่กล้าถามเพราะน้ำตาเทอยังคลอ เบ้าอยู่ หนิงบอกว่าเทอร้องไห้แล้วเทอก็หลับไป จนเช้าเทอตื่นมาแต่ก็ไม่มีใครอยู่แล้ว หนิงบอกว่าตัวเทอเหนียวมาก และตรงหีเทอมีคราบน้ำของพ่อกับน้องของไอ้เอกเต็มไปหมด แถมยังรู้สึกว่าในหีเทอก็ยังมีอยู่ด้วย เทอบอกว่าตอนอาบน้ำเทอแสบหีมาก พออาบน้ำเสร็จเทอก็แต่งตัวออกมาจากห้องก็เจอน้องไอ้เอกนั่งดูทีวีอยู่ หนิงบอกว่าไม่กล้ามองหน้ามันเลย แต่มันก็พูดขึ้นมาก่อนว่า พี่เอกไปส่งแม่ขายของ และบอกว่าถ้าพี่หนิงตื่นแล้วให้กินข้าวได้เลย ซื้อโจ๊กไว้ให้ หนิงเลือบไปมองมัน ก็เห็นว่าน้องไอ้เอกก็มองหนิงอยู่แต่สายตาเหมือนมองแบบหื่นๆ หนิงเลยไปนั่งกินโจ๊กในครัว แล้วก็กลับเข้ามาในห้องต่อเพราะพ่อไอ้เอกก็เข้ามาในบ้านแล้ว สักพักไอ้เอกก็กลับมาแล้วก็เข้ามาหาหนิงในห้อง หนิงบอกว่าเทอร้องไห้แล้วก็ถามว่าทำไมทำแบบนี้ ไอ้เอกเลยบอกหมดทั้งเรื่องเวปทั้งเรื่องที่มันเย็ดแฟนผม พ่อมันน้องมันก็เย็ดแฟนผมแล้วทั้งนั้น หนิงเลยถามว่าแล้วก็เลยให้พ่อกับน้องมาเย็ดหนิงด้วยใช่ไหม ไอ้เอกก็บอกว่าก็เห็นว่าจ๋าแฟนกอฟยังชอบเลยก็คิดว่าหนิงคงจะชอบด้วย หนิงบอกว่าเทอไม่เคยรู้เรื่องเวปสวิง เทอไม่เคยคิดจะโชว์หีให้ใครดูเลย เอกมันเลยบอกต่อว่ามันอยากตื่นเต้นมั่ง อยากเห็นแฟนโดนคนอื่นเย็ดมั่งแค่นั้นเอง แถมคนที่เย็ดหนิงก็คนในบ้านไม่เป็นไรหรอก หนิงบอกว่าอึ๊งไปเลยพอไอ้พูดแบบนั้น เทอเลยเงยไปมองหน้ามันแล้วถามว่า เอกอยากให้คนอื่นเย็ดหนิงใช่ไหม เอกอยากดูใช่ไหม แล้วก็บอกให้เรียกพ่อกับน้องมันเข้ามาในห้อง ไอ้เอกก็เรียกเข้ามา หนิงก็ถามว่า พ่อกับน้องอยากดูหีหนิงเหรอค่ะ น้องไอ้เอกรีบตอบเลยว่าก็พี่หนิงสวย ใครๆก็ต้องอยากดูหีพี่หนิงทั้งนั้นแหละครับ หนิงเลย รูดกางเกงออกแล้วนั่งอ้าหีให้พ่อไอ้เอก ไอ้เอกกับน้องมันดู หนิงบอกว่าเทอตั้งใจจะทำประชดไอ้เอก แต่ไอ้เอกไม่สนใจหนิงแล้วยังถามว่าเงี่ยนเหรอ หนิงเลยตอบไปว่าเงี่ยน อยากให้หนิงทำไรอีก น้องไอ้เอกเลยบอกให้หนิงตกเบ็ดให้ดู หนิงบอกว่าเทอก้ทำแล้วก้จ้องหน้าไอ้เอกไปด้วย ไอ้เอกแทนที่จะรู้สึกตัวมั่ง มันกลับถามหนิงว่า เสียวป่าวที่รัก หนิงก็บอกว่าเสียว มันก็ถามต่อว่าเสียวอะไร หนิงก็บอกว่าเสียวหี  ซึ่งหนิงบอกว่าหนิงไม่เคยพูดแบบนี้เลย น้องไอ้เอกคนแรกอีกเหมือนเคย ถอดกางเกงแล้วเอาควยไปให้หนิงดูด คราวนี้หนิงจับมาดูด แล้วกดให้น้องไอ้เอกนอนลง แล้วดูดควยให้แล้วก็หันตูดไปทางพ่อไอ้เอกกับไอ้เอกดูหีเทอ พ่อไอ้เอกกับไอ้เอกคงทนไม่ไหว ลงมาร่วมด้วย หนิงบอกว่าเทอโกธรไอ้เอกมาก ที่ไม่สนใจเทอแล้วยังทำแบบนี้อีก เทอเลยทั้งดูดควยให้พ่อไอ้เอก ทั้งขึ้นคล่อมน้องไอ้เอกแล้วโยกเอง แต่ไม่ยอมทำให้ไอ้เอก จนไอ้เอกต้องมาจับเทอเย็ดเอง หนิงบอกว่าน้องไอ้เอกจับเทอเย็ดหลายท่ามาก จริงๆเทอแสบหีจนอยากจะให้หยุดแต่ด้วยความโมโหไอ้เอกเลยยอมให้น้องไอ้เอกเย็ด จนเสร็จ พอเย็ดกันเสร็จหมดแล้ว หนิงก็อาบน้ำแล้วกลับกรุงเทพเลย ไอ้เอกมาขอโทษและขอให้หนิงอยู่ต่ออีกคืนหนิงก็บอกว่าไม่อยู่ แล้วก็ขอเลิกกับมัน  หนิงบอกว่าหนิงไม่เคยคิดจะให้ใครเย็ดเลยนอกจากแฟน พอมาเจอแบบนี้หนิงบอกว่าทำใจไม่ได้จริงๆเทอบอกว่า ตอนที่นั่งรถทัวร์กลับมา เทอนั่งข้างผู้ชาย ไอ้ผู้คนนั้นมันคงเห็นว่าเทอหลับเลย เอามือมาวางบนหน้าขาหนิงหนิงบอกว่า ถ้าเป็นปกติเทอคงด่าไปแล้ว แต่พอนึกถึงเรื่องที่ไอ้เอกทำกับเทอ หนิงก็เลยปล่อยให้มันวางมือแล้วทำเป็นแกล้งหลับต่อ มันเลยได้ใจล้วงหีหนิงเลยหนิงก็ปล่อยให้มันล้วงเอามือแหย่ผ่านขอบเกงในแหย่ หีหนิง หนิงบอกว่าไม่เงี่ยนนะแต่น้ำมันแฉะเองมันก็ล้วงอยู่อย่างนั้นจนหนิงขยับตัว เหมือนจะตื่น มันเลยเลิก หนิงก็ทำเป็นไม่สนใจมันจนมากรุงเทพถึงเมื่อคืน แล้วพ่อตื่นก็โทรหาผม
ผมเลยเข้าใจเรื่องทั้งหมด ก็เลยบอกหนิงไปว่า เรื่องที่เอกได้เย็ดจ๋าเป็นเรื่องไม่ได้ตั้งใจจริงๆแล้วก็เล่าให้หนิงฟังจนหนิงเข้าใจ อย่างผมเองก็ไม่ได้ให้ใครมาเย็ดจ๋ามั่วๆ ส่วนมากก็จะตกลงกันก่อน แล้วหนิงก้ถามว่าแล้วกอฟให้พ่อเย็ดจ๋าจริงเหรอ ผมก็ตอบไปว่าจริง เพราะ1สงสารพ่อ กับ2 จ๋าเขาเต็มใจให้พ่อเย็ดด้วย แล้วอยู่ๆหนิงก็ถามว่าแล้วจริงหรือป่าวที่เอกมันเคยถ่ายรูปจ๋าตอนโป๊ไปให้กอฟดู ตอนแรกผมก็ว่าจะไม่ตอบนะ แต่หนิงบอกว่าขอร้องอย่าโกหกเลยหนิงเล่าให้ฟังหมดขนาดนี้ ผมก็เลยตอบไปว่าจริง เอกเคยถ่ายให้ดูแบบเห็นหน้าโป๊ไม่โป๊มีหมด หนิงก็ทำหน้าอายๆเหมือนกัน  แล้วหนิงก้ถามผมว่าดูของหนิงแล้วอยากเย็ดหนิงด้วยหรือป่าว ผมเจอคำถามนี้ตอบไม่ถูกเลย ทั้งๆที่ใจจริงอยากเย็ดมาก เพราะหนิงก็น่ารักออกหมวยด้วยซ้ำ ในระหว่าที่ผมไม่ตอบหนิงก็ดึงชุดกระโปรงเทอขึ้นแล้วรูดเกงในออก อ้าขาให้ผมดูหีเทอ ผมตกใจเหมือนกันที่หนิงทำงั้นแต่ก็จ้องหีหนิง แล้วหนิงก็ถามว่าถ้าหนิงให้กอฟเย็ดกอฟจะเย็ดไหม ก็อย่างที่บอกอยากเย็ดมาก แต่กลัวว่าไม่รู้จะบอกจ๋าว่าไง เพราะถ้าจ๋ารู้ต้องโกธรแน่ ผมก็เลยบอกหนิงไปตรงๆว่าหนิงเป็นคนน่ารักใครๆก็คงอยากเย็ด เราก็อยากเย็ด แต่เราตกลงกับจ๋าไว้ว่าเราจะไม่เย็ดใครถ้าจ๋าไม่อนุญาตจ๋าเขาตามใจเราทุกเรื่องเราไม่อยากโกหกจ๋า หนิงร้องฮึแล้วก็หุบขาไม่ให้ผมดูหีเทอต่อ หนิงก็เลยบอกว่าหนิงก็ไม่ได้อยากให้กอฟเย็ดหรอกแค่ลองถามดูอยากรู้ว่ากอฟจะตอบยังไง แต่ถึงถ้ากอฟอยากจะเย็ดหนิง หนิงก็ให้เย็ดเพราะกอฟเห็นของหนิงหมดแล้ว แถมหนิงยังนั่งอ้าให้กอฟดูอีก ทีนี้ผมเลยพูดมั่งว่า เอาจริงๆเลยนะ เราขอดูหีหนิงอีกทีได้ป่าว เราอยากดู หนิงเงยหน้ามามองหน้าผมแล้วก็ยกขาขึ้นมาชันอ้าให้ผมดูหีอีกครั้ง ผมเลยบอกหนิงว่าเราขอทำนะแล้วผมก็รูดซิบงัดควยออกมาชักว่าว หนิงก็มองหน้าผม จนอยู่ๆเทอก็เอื้มมือมาจับควยผมแล้วชักให้ผมเลยปล่อยให้หนิงชักให้แล้วหนิงก็ก้มดูดควยให้ผม ดูดไปแล้วก็พูดว่ากอฟจะเย็ดหนิงก็ได้นะ แต่ผมบอกว่าเราอยากเย็ดนะแต่ไม่อยากผิดคำพูดกับจ๋า ผมเลยถามว่าหนิงมีอารมเหรอหนิงก้พยักหน้า ผมเลยดันให้หนิงนอนลงแล้วเลียหีให้เทอ เลียสักพักหนึ่งเทอก็กระตุกเกร็งแล้วก็บอกว่าเสร็จแล้ว ผมเลยลุกขึ้นมายืนชักต่อจนเสร็จ รดบนหีเทอ
พอเช็ดเสร็จผมก็บอกว่าอย่าคิด มาก มีอะไรก็โทรหาเราได้ หนิงขอบคุณที่ผมไม่ทำอะไรเทอทั้งๆที่เทออ่อยขนาดนั้น ผมก็เลยย้ำไปว่าผมอยากเย็ดเทอ ถ้าจ๋ายอมให้เย็ดผมจะรีบมาเย็ดเลย ก็เป็นอันว่าผมกับหนิงก็กลายเป็นคู่เซ็กโฟนโดยที่จ๋าไม่ว่าแต่บอกว่ายังไม่ อยากให้เย็ดหนิงเพราะเหมือนหนิงอยากทำเพราะยังเสียใจเรื่องเอกอยู่ ซึ่งถ้าไอ้เอกมาอ่านเจอ ก็ต้องขอบอกเอกว่าผมยังไม่ได้เย็ดหนิงนะ แต่พี่ต้อมแฟนพี่เจนเขาเย็ดหนิงไปแล้วหลายรอบอยู่ ถ้าจะรีบมาง้อหนิงก็มาเร็วๆเพราะตอนนี้หนิงเขารับเรื่องสวิงได้แล้ว อันนี้ผมพิมเล่นขำๆเพราะจริงๆแล้วผมกับไอ้เอกโทรคุยกันแล้วและมันจะมาหาหนิง วันเสาร์นี้ ซึ่งเราก็อาจจะได้คู่สวิงเพิ่มขึ้นอีก1คู่ เอาล่ะวันนี้พอแค่นี้ก่อนครับ ไม่รู้ว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยของพี่ๆน้องๆหรือป่าว ถ้ามีอะไรจะมาแบ่งปันอีกครับ ไว้เจอกัน

ไม่มีความคิดเห็น: