ขายของ

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนที่ทำงานจำแฟนได้2

 

 
หลัง จากที่เอกจำรูปจ๋าได้จากเวปสวิง แล้วมาขอดูหีจ๋าจน ได้เลียและจ๋าก็ดูดควยให้เอกจนเสร็จในรถแล้ว ก็เป็นไปอย่างที่ผมคิด ว่าเอกคงจะหาโอกาส ทำอีกซึ่งผมก็ได้ตกลง กับเอกไว้แล้วว่าถ้าจะทำต้องมีผมอยู่ด้วย แต่มันไม่เป็นยังนั้นครับ เพราะหลังจากวันนั้นวันเดียว ในขณะที่ผมคุยเอ็มกับแฟน ตอนทำงาน ผมก็แกล้งถามไปว่าเป็นไงบ้างวันนี้เอกได้มาคุยอะไรด้วยหรือป่าว จ๋าก็ตอบมาทันทีเลยว่า เอกมาดักรอจ๋าที่โต๊ะทำงานแต่เช้าเลย ผมก็เลยถามต่อไปว่าแล้วเอกมาทำอะไร จ๋าเงียบไปพักหนึ่งจนผม ถามซ้ำว่าเอกมาทำอะไร จ๋าเลยตอบกลับมาว่าเอกมาขอให้จ๋าเปิดหีให้ดู เพราะรู้ว่าเมื่อคืนจ๋าคงจะโดนผมเย็ดหลายที ผมเลยถามต่อว่าแล้วได้เปิดให้ดูป่าว จ๋าบอกว่าเปิดแต่ที่เปิดให้ดูไม่ใช่เพราะเงี่ยนหรืออะไรแต่เพราะรู้ว่าถ้า ไม่เปิดให้ดูเอกก็คงตื้อขอดูให้ได้ และตอนเช้าพนักงานยังไม่ค่อยเข้า ถ้าสายอีกน่อยคนก็จะเยอะ เลยเปิดให้เอกดูจะได้รีบกลับไปที่แผนกตัวเอง ตรงนี้ผมเริ่มตื่นเต้น ทั้งๆที่พึ่งเย็ดจ๋าไปเมื่อคืน2ยก ผมถามต่อว่าแล้วเปิดหีให้เอกดูยังไงยืนเหรอ จ๋าตอบกลับมาว่า บ้าเหรอนั่งกับเก้าอี้แล้วถกกระโปรงขึ้น รูดเกงในลงแค่นั้น ผมเลยถามย้ำว่าแค่นั้นเหรอ จ๋าเลยยอมบอกว่า เอกเอานิ้วโป้งกับนิ้วชี้มาอ้าแคมออกบอกว่าหีจ๋ายังสวยอยู่เลยรู้ป่าวน่า เย็ดมากๆ แล้วยังแซวอีกว่า สงสัยเมื่อคืนจะหนักดูแดงๆกลีบก็บานๆ และถามจ๋าว่าเมื่อคืนโดนกี่ทีจ๋าก็ตอบไปว่า2แล้วก็บอกให้เอก กลับไปแผนกได้แล้ว เอกก็ยอมไป แต่ก่อนไปยังเอานี้วกลางแหย่เข้าไปในหีจ๋าจนสุดนิ้ว พอเอกแหย่นิ้วแหย่เข้าไปนี่แหละถึงได้รู้ว่า จ๋าเริ่มแฉะแล้ว แล้วเอกก็ยิ้มๆแล้วเดินกลับไปแผนกของตัวเอง ผมเลยแซวจ๋าว่า แฉะเร็วจังแค่เขาเอานิ้วแหย่หีนี่ถึงกับแฉะเลยเหรอ  จ๋าตอบกลับมาว่าก็มันเป็นนิ้วคนอื่นนี้ไม่ค่อยคุ้นแถมเอกมันยัง ดูไปวิจารณ์ไปด้วยก็เงี่ยนอ่ะสิ ผมเลยบอกไปว่างั้นเย็นนี้จะไปรับ และให้จ๋าไปบอกเอกว่า เย็นนี้จะให้จ๋าลองกับเอก จ๋าบอกว่าผมบ้ายังไม่พร้อมเลย ผมเลยบอกไปว่าไม่พร้อมอะไร หีแฉะขนาดนั้น นี่ถ้าไม่อยู่ที่ทำงาน คงโดนเอกเย็ดแล้วมั่ง จ๋าเลยบอกว่าแล้วจะบอกให้นะ ตอนเย็นค่อยคุยอีกที จนถึงเย็นผมก็ขับรถไปรับจ๋าและได้เจอเอก ก็เลยตกลงกันว่า เดี๋ยวไปเปิดห้องคุยกันก็แล้วกัน ก็เลยเปิดแถวๆนั้นเลยพอเข้าไปในห้องผมก็ให้จ๋าไปอาบน้ำล้างตัวก่อนเพราะยัง ไงๆผมก็เย็ดจ๋าแน่ๆถึงจ๋าจะยังไม่ยอมให้เอกเย็ดก็เถอะ ในระหว่างที่จ๋าอาบน้ำอยู่  ผมก็ถามเอกว่าเป็นไงบ้างได้ เลียหีจ๋ากับให้จ๋าดูดควยแล้วเสียวดีไหม  เอกตอบไม่คิดเลยว่า เสียวมากหีจ๋าสวยน่าเลีย บอกตรงๆว่าอยากเย็ดจริงๆ ผมก็เลยบอกว่างั้นเดี๋ยวเอายังงี้เดี๋ยวพอจ๋าออกมา ผมจะถามว่าจะยอมให้เอกเย็ดด้วยหรือป่าว ถ้าไม่ตอบหรือว่าบอกว่ายังไม่พร้อมผมก็จะเล้าโลมก่อนเลย และเมื่อจ๋าเงี่ยนมากๆแล้วก็ให้เอกลงมาแจมได้เลย พอวางแผนแล้วผมกับเอกก็รอจ๋าออกมาจากห้องน้ำ พักหนึ่งจ๋าก็ออกมา แต่ผมถึงกลับอึ๊งเมื่อเห็นจ๋าเดินแก้ผ้าออกมา แทนที่จะเอาผ้าเช็ดตัวพันตัวเดินออกมา ผมเลยแซวไปว่า เงี่ยนจนไม่อายเลยเหรอจ๊ะที่รัก จ๋าก็ตอบกลับมาว่าก็รู้อยู่แล้วว่าต้องโดนเย็ด เลยไม่รู้จะปิดทำไม ผมเลยเรียกให้จ๋ามานั่งข้างผมบนเตียงแล้วถามว่า ถ้าจะให้เอกเย็ดด้วยจะยอมไหม จ๋าหันมามองหน้าผม แล้วหันไปมองหน้าเอก ยังไม่ทันที่จ๋าจะได้ตอบ  ผมก็เริ่มไซส์จ๋าดูดนมจ๋า จ๋าก็คงจะเงี่ยนตั้งแต่ที่ทำงานแล้วเลยยอมนอนลงง่ายๆ ผมเลยเลียมาถึงหีจ๋าแล้ว ส่งสัญญาณให้เอก เข้ามาร่วมแจมเอกก็เข้ามาดูดนมจ๋า จ๋าก็เฉยไม่ได้โวยวายอะไรแถมยังแอ่นนมให้เอกดูดง่ายๆผมเลยได้ใจคิดว่าจ๋าคง ยอมให้เอกเย็ดแน่ๆ ผมเลยยัดควยเข้าไปในหีจ๋า จนรู้สึกว่ามันลื่นมาก คงเพราะจ๋าคงจะเงี่ยนมาก ผมเลยซอยแล้วก็ พูดไปว่าหีลื่นควยจังที่รักไปเย็ดกับใครมา จ๋าสะดุ้งนิน่อยแล้วลืมตามาดูหน้าผม ผมเลยรู้สึกผิดปกติก็เลยซอยแล้วถามย้ำอีกครั้งว่าไปโดนใครเย็ดมา จ๋าเลยตอบมาว่าเย็ดกับเอก ถึงตรงนี้ผมก็อึ้งๆแต่ก็ยังซอยอยู่ บอกตามตรงว่าอยากจะหยุดเย็ดแล้วคุยเรื่องนี้ก่อนแต่ด้วยความเงี่ยนเลยเย็ด ต่อหันไปมองเอกก็ยังดูดนมจ๋าอยู่ เลยถามต่อไปว่าเย็ดกันที่ไหนมาอยู่ที่ทำงานกันไม่ใช่เหรอจ๋าคงเสียวมากตอบไป ครางไป ในห้องเก็บเอกกสารคัดทิ้งจ๋าตอบ ถึงตรงนี้เอกเอาควยไปยัดใส่ปากจ๋าแล้วผมเลยไม่ได้ถามต่อ ผมเลยซอยเร็วและแตกในใส่หีจ๋า พอผมแตกผมก็บอกเอกว่าไหนเย็ดจ๋าให้ดูทีสิว่าเมื่อกลางวันเย็ดกันท่าไหน เอกได้ยินแบบนั้นเลยจับจ๋าอยู่ในท่าโก้งโครงแล้วยัดควยเข้าไปเลย แทนที่ผมจะโกธรเอกที่แอบเย็ดจ๋า ผมกับรู้สึกตื่นเต้นมาก ผมจ้องไปที่หีจ๋าดูมันปริ้นเข้าปริ้นออก มีน้ำขาวๆของผมที่ไหลย้อยลงมาบนเตียงดูเอกไม่รู้สึกรังเกียจน้ำผมเลยคงเพราะ อยากเย็ดจ๋ามาก จนจ๋ากระตุก และเอกก็เร่งและเสดตามมาติดๆ จนทั้งคู่นอนแผ่บนที่นอน ผมให้ทั้งคู่พักแปบหนึ่ง จึงเริ่มให้จ๋าเล่าว่าไปโดนเอกเย็ดในห้องเก็บเอกสารได้ยังไง จ๋าบอกว่าห้องเอกสารคัดทิ้งถ้าจะไปต้องเดินผ่านแผนกเอก แล้วลงบรรไดออกไป ด้านหลังจ๋าบอกว่าตอนเดินผ่านแผนกเอก มองไปไม่เจอเอกนะ แต่มารู้ตัวอีกทีตอนโดนเอก มาโอบด้านหลังในห้องเก็บเอกสาร เอกเอาควยที่เอาออกมานอกกางเกงแล้วมาถูก้น ตอนแรกจ๋าบอกตกใจมากแต่เห็นว่าเป็นเอกเลย ไม่ได้โวยวาย เอกบอกว่าเงี่ยนตั้งแต่เมื่อเช้าที่ดูหีจ๋าแล้ว อยากให้จ๋าช่วยน่อย จ๋าบอกว่าตอนแรกจะไม่ทำเพราะกลัวใครมาเห็น แต่เอกบอกว่าตอนลงมาไม่มีใครตามมา และห้องคัดแยกนี่ปกติก็ไม่มีใครมาอยู่แล้ว ในระหว่างที่เอกพูดก็ล้วงหีจ๋าไปด้วย จ๋าเองก็เงี่ยนตั้งแต่เช้าแล้วก็เลยยอมดูดให้ ดูดให้แปบหนึ่งเอกก็บอกว่า อยากเลียให้จ๋ามั่ง เลยดันจ๋าให้นั่งลงบนโต๊ะวางเอกสารรอทิ้ง จ๋าบอกว่าเอกเลียเก่งมาก เสียวจนหลับตาปี๋เก็บเสียงตัวเองไว้ ไม่ให้ครางออกมาจนรู้สึกตัวอีกทีเอกยัดควยเข้ามาในหีแล้ว จ๋าบอกว่าตอนแรกจะดันตัวหนีแต่มันติดผนังด้านหลัง เอกก็ดันตัวตาม เลยกลายเป็นเอกยัดควยเข้าไปทั้งลำ พอเอกเริ่มซอยจ๋าบอกว่าเสียวมากเลยปล่อยให้เอกซอย ถึงตอนนี้ผมเองแข็งขึ้นมาอีกครั้งแล้วครับ เลยจับขาจ๋าแยกออกแล้วยัดควยเข้าไปแล้วเริ่มซอยมันลื่นมากเพราะน้ำของเอกกับ ของผม ผสมกันอยู่ในหีจ๋า  จ๋าเล่าต่อว่า เอกจับให้จ๋าโกงโครงหันก้นให้ในท่ายืน เอกให้จ๋าแยกขาออก จ๋าก็แยก  บอกให้แอ่นหีจ๋าก็ทำตามโดยดี จ๋าสารภาพกับผมว่า ชั่วโมงนั้น อยากโดนเอกเย็ดมากเลย ยอมทุกอย่าง แล้วเอกก็เย็ดจ๋าจนเสร็จและที่สำคัญแตกในอีกด้วย ผมเลยบอกว่า มิน่าล่ะโดนเย็ดมาแล้วทีหนึ่งนี่เอง ถึงได้กล้าเดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำปกติจะต้องอาย  และตอนที่ผมยัดควยเข้าไปตอนแรกที่เริ่มเย็ดกันอีก มิน่าข้างในลื่นๆนึกว่าเงี่ยนมาก สงสัยจะมีน้ำของเอกยังอยู่ข้างใน เอกยกมือไว้ขอโทษผมและบอกว่าทนไม่ไหวจริงๆจ่าน่าเย็ดมาก หนุ่มๆในแผนกของเอกพูดถึงจ๋ากันบ่อยมาก ปรัมาณว่าน่าเย็ด หุ่นดี บางวันถ้าใครได้ไปแอบเห็นกางเกงในจ๋าก็จะเอามาเล่ากัน เอกยังบอกอีกว่าบางทีก็รู้สึกเหมือนจ๋าจงใจโชว์เพราะเห็นเยอะมาก แต่เอกบอกว่าสัญญาแบบลูกผู้ชายเลยว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร เพราะ กลัวจะไม่ได้เย็ดจ๋าอีก
ผม เลยกำชับอีกทีว่า อย่าให้ใครรู้เพราะมันจะเสียชื่อด้วยกันทั้งคู่  แต่ถ้ามีใครพูดอะไรถึงจ๋าในเรื่องประมาณว่าน่าเย็ดหรือเห็นเกงในจ๋าอีกให้มา เล่าให้ฟังบ้างเพราะมันเสียวดี  ผมกับเอกเลยแลกเมลกัน เอกบอกจะถ่ายหีแฟนตัวเองส่งมาให้ผมดูมั่งและถ้าแฟนยอมสวิงเมื่อไร่จะให้ผม ก่อน ก็เลยเป็นอันจบลงด้วยดี ระหว่างผมกับเอกแล้วก็จ๋า คืนนั้นก็เลยแยกย้ายกันระมาณ3ทุ่มกว่า จ๋าบอกว่าตอนโดนเอกเย็ดในห้องเก็บสารเสร็จ หาอะไรเช็ดก็ไม่มี จะใส่เกงในเลยก็กลัวจะอับ เลยต้องเดินออกมาแแบนั้นแล้วกลับเข้ามาเข้าห้องน้ำในออฟฟิศ เดินๆอยู่ก็รู้สึกว่าน้ำของเอกเริ่มไหลลงมาที่ขา จนจะถึงห้องน้ำก็ไหลลงมาถึงเข่าเลย  จ๋าบอกว่าดีนะไม่มีใครเห็น เรื่องก็มีแค่นี้ล่ะครับ ไว้มีอะไรจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: