ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เป็นเเค่ตัวเสริม




ผมชื่อโตครอบครัวผมดูมีความสุขดีมองจากคนนอกบ้านเราฐานะดี เราอยู่จังหวัดไม่ไกลจากเมืองกรุง เราอาศัยอยู่กับปู่ย่า แม่ผมนับได้ว่าเป็นเมียน้อย เมียหลวงของพ่อตายไปก่อนผมเกิดทิ้งลูกสาวไว้คนให้แม่ผมช่วยเลี้ยงเธอชื่อว่า พี่ทิพย์ อายุแก่กว่าผมร่วมสิบปี เมื่อผมแปดขวบพ่อกับแม่เข้ามาทำธุรกิจในกรุงเทพฯพ่อพาพี่ทิพย์ไปด้วย ทิ้งผมให้อยู่กับปู่ย่านานๆจะมาเยี่ยมสักครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไรสำหรับผมๆรู้สึกเหินห่างจากพ่อและแม่ทั้งพี่ทิพย์ด้วย ผมสังเกตว่าปู่บ่นๆอะไรบางอย่างเกี่ยวกับพ่อ จนในที่สุดผมรู้ว่าพ่อเบี่ยงเบนทางเพศคือพ่อเป็นเกย์เป็นไปได้ไงผมไม่รู้แม่ก็เป็นคนสวยผมยังแอบชอบเลย เมื่อผมสิบสี่แม่เอาผมเข้ามาเรียนต่อในกรุงฯเพราะแม่เลิกหย่ากับพ่อ ผมรู้ว่าก่อนแม่เลิกกับพ่อ ปู่บอกว่าเสียใจที่พ่อเป็นแบบนี้แต่อย่าให้ผมเป็นแบบพ่อให้แม่ดูแลผมให้ดี เรามีบ้านหลังเล็กสามห้องนอนในหมู่บ้านจัดสรรเป็นของแม่ๆมีธุรกิจไม่เดือดร้อนเรื่องการเงิน เดิมทีพี่ทิพย์อยู่กับแม่แต่เธอแต่งงานออกเรือนไปผมจึงมาอยู่เป็นเพื่อนแม่ๆยุ่งกับงานไม่ค่อยมีเวลาให้ผมนัก เราจะเจอพูดคุยกันก็ตอนเช้าส่วนตอนเย็นแล้วแต่โอกาสไม่ค่อยเจอกันเท่าไรเพราะต่างคนต่างกลับเวลาไม่ตรงกันผมก็ไม่ค่อยสนใจผมอยู่ของผมได้ ผมไม่เหมือนพ่อ ผมเป็นชายแท้ใจกล้าหน้าด้านไม่เป็นเกย์แน่ ที่ผมมาอยู่เป็นเพื่อนแม่ทำให้ผมสังเกตเห็นว่าแม่เป็นคนสวยผมชอบแอบดูแม่ประจำอาจเพราะเราห่างๆกันหลายปีทำให้ผมคิดลามกต่างๆนานๆกับแม่แต่ก็แค่คิด พี่ทิพย์แต่งงานได้สองปีกว่าเธอก็เลิกกับสามีแต่เธอไม่กลับมาอยู่บ้านนี้ ก็แม่ผมเป็นเพียงแม่เลี้ยงเธอๆจะมาเป็นครั้งคราวมาเยี่ยมผมก็ว่าอย่างนั้นเพราะยังไงผมก็เป็นน้องถึงจะคนละแม่ก็ตาม แต่ระยะหลังร่วมปีมานี่เธอมาบ่อยแบบว่าทุกวันหยุด แม่กับพี่ทิพย์รักกันดีไม่เคยมีปัญหาอะไรและมักนอนห้องเดียวกันซึ่งผมเข้าใจว่าแต่ก่อนไม่เป็นอย่างนั้นนี่อาจเป็นเพราะแม่เลิกกับพ่อไปแล้วก็ได้ห้องจึงว่าง ระยะหลังดูแม่จะมีความสุขไม่หงุดหงิดเมื่อพี่ทิพย์มา จนวันเสาร์ตอนบ่ายวันที่ผมจะไปเที่ยวนอกบ้านกับเพื่อนๆแต่เปลี่ยนใจกลับเร็วกว่าที่กำหนด ผมเข้าบ้านโดยไม่ทำเสียงดังเข้าใจว่าแม่กับพี่ทิพย์อยู่บ้านเพราะมีรถจอดอยู่ แล้วก็จริงทั้งสองอยู่ในห้องครัวแต่สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมตะลึงงัน ผมเห็นแม่ยืนโอบกอดข้างหลังพี่ทิพย์แต่มือขวาแม่จับล้วงเข้าในกางเกงขาสั้นพี่ทิพย์ที่ถูกปลดขอและรูดซิบลงมือแม่ขยุ้มที่เป้าระหว่างขาเธอมือซ้ายแม่จับอกเต้านมขนาดสามสิบสี่ที่ไม่เล็กใหญ่ของพี่ทิพย์บีบคลึงแม่คลุกหน้าซุกไซร้ซอกคอพี่ทิพย์ๆเงยหน้าบิดขยับตัวด้วยอารมณ์กระสันมือพี่ทิพย์วกมาข้างหลังจับลูบหว่างขาแม่นอกกระโปรงเสียงทั้งสองครางหืด ผมไม่โง่รู้ทันที่ว่านี่แม่กับพี่ทิพย์ต้องเป็นคู่ตีฉิ่งเป็น Lesbian กันแน่ไม่แล้วคงไม่ทำกันแบบนี้ แม่ถึงดูมีความสุขสดใส่เมื่อพี่ทิพย์มาหา พอดีพี่ทิพย์คงได้ยินเสียงผมเธอหันมามองอย่างตกใจร้องออกมา แม่โตมาแม่หันมองผมอย่างตกใจผละตัวออกจากพี่ทิพย์ๆรีบแต่งตัวรุดซิบกางเกงอย่างรีบๆแม่ไม่พูดอะไรรีบเดินหลบออกไปๆไหนก็ไม่รู้คงตกใจอายผมๆหน้าชาเดินมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ห้องรับแขกตามลำพังอยู่นานโดยไม่ใครมาหาพูดคุย จนนานเกินครึ่งชั่วโมงพี่ทิพย์จึงเข้ามาหาผมดูท่าทางเธอเขินอายประหม่าอย่างเห็นได้ชัดเธอนั่งใกล้ผมแล้วพูดกุกกัก เออ..โตเมื่อกี่แอบเห็นพี่กับแม่...เออ..โตคิดยังไงผมบอก ไม่รู้เหมือนกันแต่คิดว่าไม่ปกติเธอยิ้มแหยงๆว่า พี่กับแม่...เอออยากให้โตเข้าใจนะผมแกล้งถาม เข้าใจอะไรเธอบอก พ่อเราก็..เออ..เป็นเกย์เราก็รู้ไม่ยุ่งกับแม่เลยมานานแล้ว..ค..คือคุณแม่ยังไม่แก่เกินยังมีไฟยังต้องการ..เออ..ไอ้นั่นอยู่ผมนึกขำท่าทางที่เธอพูดผมจะขำก็ไม่กล้าไม่ควรทำ ผมถามเธอ ก็แม่ทำไมไม่หาแฟนใหม่หละพี่ทิพย์บอก อยากให้เป็นอย่างนั้นเหรอ..แม่เห็นพี่เลิกกับผัวเฮงซวยแม่ก็กลัวขยาด จะหาใหม่หรือก็กลัวเป็นแบบพี่หรือได้แบบพ่ออีกๆอย่างก็รู้แม่เรามีฐานะไอ้หนุ่มไหนที่สนใจในตัวแม่ก็หวังเงินคงแบบนั้นแม่เลยไม่คิดเอา พวกรุ่นๆเดียวกันก็มีเมียกันทั้งนั้นแม่ก็ไม่สนใจแย่งผัวใครผมเลยถามว่า ออ..เลยมาเล่นไม้ป่าเดียวกันเธอก้มหน้าอาย เรามีความต้องการเหมือนๆกันทำไงได้เราไม่มีทางเลือกผมพูดลอยๆขึ้นมา ผมไงเป็นทางออกทางเลือกไม่รู้ผมพูดเสนอตัวออกมาได้ไงโดยไม่คิดอะไรได้แค่นึกพูดสนุกๆไปอย่างนั้น พี่ทิพย์เงยหน้ามองผมเธอถาม พูดจริงหรือพูดเล่นกล้าทำเหรอผมสะดุดคิดไหนๆก็พูดหลุดปากไปแล้วคงถอนคำพูดกลับไม่ได้ผมเลยว่า พี่กับแม่กล้าผมก็กล้าผมไม่ใช่เกย์อย่างพ่อเธออมยิ้มขำอย่างพอใจถาม เคยเที่ยวเคยทำหรือเปล่าหละผมยิ้มเขินๆว่า ก็เคยอยู่สองสามครั้งแต่ผมกลัว...เออ..โรคพี่ทิพย์ยิ้มๆพูด นี่ก็อีกอย่างทุกวันนี้ไม่รู้ใครเป็นใครโรคๆมันร้ายว่าตายอย่างเดียวผมบอก แต่ผมใส่ปลอกป้องกันเอาแค่พอรู้หาประสบการณ์พี่ทิพย์บอก พี่ก็เคยพูดกับแม่เรื่องเอาโตเป็นทางออกไม่ต้องกลัวโรคไม่สร้างปัญหายังไงก็เรากันเองทั้งนั้นผมผงะตกใจในความคิดของเธอ ผมเลยถามเธออย่างไม่แน่ใจ อะไรนี่พี่ยังคิดถึงผมเหรอ แล้วแม่ว่าไงเธอยักไหล่ว่า แม่ไม่พูดอะไรก็คงคิดถ้าโตไม่ใช่เกย์ โตกล้าไมหละนี่แม่นะไม่ใช่ใครอื่นผมงงๆนิ่งขบคิดแล้วบอกไป แม่ก็สวยนะผมชอบเธอยิ้มๆ ก็เห็นแอบมองแม่อยู่บ่อยๆผมถามเธอ แล้วแม่จะเอาเหรอเรื่องแบบนี้เธอย้ำว่า อยู่ที่โตกล้าหรือไม่พี่จะคุยกับแม่ดูผมถามเธออีก แล้วพี่หละเธอยิ้มอายๆว่า เอาว่าพี่จะคุยกับแม่ก่อนเธอลุกเดินไปผมไม่รู้จะทำยังไงเดินออกไปเที่ยวนอกบ้านดีกว่า
        ผมกลับเข้าบ้านก็มืดพี่ทิพย์นั่งคุยกับแม่ๆเห็นผมก็ลุกเดินหนีเข้าห้องไป พี่ทิพย์ให้ผมเข้านั่งคุยเธอเริ่มพูด พี่คุยกับแม่แล้วนะผมถาม คุยเรื่องอะไรเธอบอก ก็เรื่องที่โตเห็นเมื่อตอนบ่ายแล้วเรื่องที่เราคุยกันจำไม่ได้เหรอผมยิ้มแหยงคิดนี่เธอเอาจริงคงคุยกับแม่แล้วหรือนี่ ผมถาม เออ..แล้วแม่ว่าไงเธอยิ้มบอก ก็เอาสิเดี๋ยวเข้าไปหาแม่กับพี่ที่ห้องนอนผมงงไม่แน่ใจที่ได้ยิน พี่พูดจริงหรือพูดเล่นเธอบอก จะพูดเล่นทำไมเรื่องแบบนี้ โตอาบน้ำแล้วก็เข้าไปหาสิเราจะรออยู่กล้าไมหละผมทำหน้างงๆอย่างสับสนเธอกลับพูดเหมือนเย้ยสบประหมาดผมว่า ถ้าทำไม่เป็นใจไม่ถึงก็ไม่ต้องไปเราทำกันเองได้เธอพูดจบก็ยิ้มๆลุกเดินเข้าห้องไป ผมงงๆไม่แน่ใจจะเอายังไงขบคิดหลังอาบน้ำเสร็จผมยังนั่งคิดในห้องแล้วตัดสินใจว่าเมื่อได้โอกาสไม่น่าจะปล่อยให้หลุดลอยไปควรลองดู ผมลุกเดินไปที่ห้องนอนแม่ที่ประตูไม่ได้ปิดล็อกผมเปิดเข้าไปเห็นแม่นอนหงายบนเตียงโดยพี่ทิพย์นั่งคุยที่ริบเตียงอยู่ข้างแม่แต่มือเธอลูบโคนขาอ่อนแม่ๆอยู่ในชุดนอนผ้าบางเบายาวแค่เข่า ทั้งสองเห็นผมพี่ทิพย์กลับจับชายชุดนอนแม่ให้เปิดขึ้นถึงหน้าท้องทำให้ผมได้เห็นโคนขาอ่อนสัดส่วนสงวนที่โหนกนูนตรงเป้ากางเกงในแม่อย่างเต็มตา แม่ไม่พูดอะไรแต่พลิกนอนตะแคงตัวหันหลังให้ผมแล้วเอามือดึงสุดนอนลงปิดก้นสะโพก พี่ทิพย์หันมองผมแล้วเธอเรียก ยืนอยู่ทำไมหละโตเข้ามาสิกลัวอะไรเธออมยิ้มขำ ผมตื่นเต้นไม่แน่ใจจะทำอะไรต่อไปแต่ทำใจกล้าเดินเข้าหา พี่ทิพย์บอกแม่ ตัวช่วยมาแล้วค่ะแม่น่าจะดีกว่าเราทำกันเองแม่พยักหน้ารับแต่ไม่หันมาทางผม พี่ทิพย์ถามผม พร้อมหรือยังผมกลืนน้ำลายพยักหน้ารับอย่างหวาดๆ เธอบอก ไม่มีอะไรน่ากลัวรู้ไม่ใช่เหรอว่าต้องทำอะไรก็อย่างที่เคยเที่ยวๆมานั้นหละผมไม่นึกว่าที่ผมเคยฝันไว้จะเป็นจริง ผมกุกกักพูด เออ...แต่นี่ไม่เหมือนกัน...เออนี่..ม..แม่กับพี่เธอว่า จะต่างอะไรเราก็ผู้หญิงเหมือนกันหรือโตเป็นเกย์หละผมรีบตอบ ผมไม่ใช่เกย์เธอยิ้มขำๆว่า ดีแล้วเธอหันไปจับสะโพกแม่เขย่าเธอพูดกับแม่ โตยืนยันเขาไม่ใช่เกย์ค่ะแม่พยักหน้าพูดเบาๆแค่ผมพอได้ยิน ก็ดียังไงก็คงไม่เหมือนพ่อเขาพี่ทิพย์ถาม จะดีไม่ดีแม่ก็ลองดูสิเธอจับแม่พลิกให้นอนหงาย ผมจ่องมองที่ใต้ท้องน้อยแม่ที่ชุดนอนลาบแนบตามตัวจนตรงระหว่างขาเห็นเป็นโหนกนูน แม่หันมองผมอย่างอายๆแสยะยิ้มพูด แม่อายจังพี่ทิพย์บอก แม่อยากได้อยู่ไม่ใช่เหรอจะอายอะไรของแบบนี้แม่อายหน้าแดงเอียงหน้าหลบไม่มองผมแม่พูดเบาๆ แกนี่พูดอะไรแม่ไม่รู้เรื่องเลยพี่ทิพย์ยิ้มๆก้มหน้าหอมแก้มแล้วจูบดูดปากแม่มือเธอจับอกเต้านมแม่ขนาดไม่หนีสามสิบหกบีบคลึงโดยไม่สนใจสายตาผมที่ยืนมองด้วยหัวใจที่สั่นระทึกเธอถาม แม่ไม่เอาหนูเอาก่อนนะแม่หันพูดแบบไม่พอใจ บ้านะทิพย์พี่ทิพย์ขำหันถามผม เอาไมผมพยักหน้าอย่างเกรงๆหวาดๆเธอบอก จะเอาก็ยืนทื่อจ่องมองอะไรอยู่ทำไมถอดกางเกงออกสิแม่รออยู่ไม่เห็นเหรอผมเงอะงะถอดกางเกงออกอย่างเขินๆควยผมที่แข็งโด่ก็เป็นอิสระแม่ยันศอกยกตัวขึ้นผงกหัวดูอย่างสนใจ พี่ทิพย์ยิ้มว่า แม่พอใจไมดูว่าไม่เล็กนักใช้การได้นะหนูว่าแม่แสยะยิ้มทิ้งตัวลงนอนเมินหน้าหลบถอนหายใจไม่พูดอะไร พี่ทิพย์เอามือวางลูบที่ท้องน้อยแม่ลงต่ำถึงโหนกนูนที่ผมจ่องมองเธอหันมายิ้มถามผม อยากดูหีแม่ก่อนไมผมกลืนน้ำลายพยักหน้าพูดไม่ออกเธอขำในลำคอหันบอกแม่ แม่เปิดผ้าถอดกางเกงในให้โตดูหน่อยนะแม่พูดอีก บ้านะแม่อายพี่ทิพย์บอก ไม่กางเกงในแล้วจะเอากันได้ยังไงแม่ไม่พูดแต่เอียงหน้าหลบ พี่ทิพย์ถลกเปิดชายชุดนอนแม่ขึ้นถึงเอวแม่ดูเป็นคนท้วมนิดๆตามวัยแต่ไม่ถึงกับอ้วน ผมจ่องมองเป้ากางเกงในแม่ที่นูนรัดรูปจนเห็นเป็นร่องผ่ากลางโหนกแยกออกเป็นสองกลีบพู พี่ทิพย์จับขอบเอวกางเกงในแม่รูดลง ทำให้ผมหัวใจผมแทบวายที่ได้เห็นโหนกหีที่มีขนหมอนดำแต่ไม่ดกลกจากง่ามระหว่างขาขึ้นมาเป็นแนวสามเหลี่ยมปกคลุกเกือบเต็มโหนกนูน ลูกตาผมแทบถลนออกจากเป้าเมื่อได้เห็นพี่ทิพย์เอามือจับลูบโหนกหีแม่ มือเธอเซาะแยงนิ้วลงในร่องผ่าผมเห็นนิ้วเธอเขี่ยขยี้แคมในแม่ เธอหันพูดกับผม ยืนเฉยทำไมควยแข็งโด่ไม่เงี่ยนหรือไงดูสิแม่เงี่ยนจนหีแฉะแล้วขึ้นมาเอาสิจะได้หายเงี่ยนผมอึกอักพูดไม่ออกแต่โดดขึ้นเตียง เธอบอก แม่โตขึ้นมาแล้วควยแข็งด้วยแม่กางขาสิเขาจะได้เย็ดหีให้แม่หายเงี่ยนแม่ไม่พูดอะไรกางขาออกอย่างว่าง่ายแต่เอามือป้องปากปิดหน้าด้วยความอาย ผมเข้านั่งคุกเข่าอยู่ในระหว่างขาแม่ที่กางรับตาผมจ่องมองหีที่มือพี่ทิพย์ลูบบีบอยู่เธอถามผม อยากจับหีแม่ใช่ไมก็เอาสิแล้วค่อยเย็ดผมประหม่าเอามือสั่นๆลูบหีแม่ๆสะดุ้งนิดคงเพราะผิดมือแต่ไม่มองผมๆเข้าขยับตัวเข้านั่งจนควยประชิดร่องหีแม่พี่ทิพย์เอาสองมือแบะแหกหีแม่ให้เปิดออกจนผมเห็นแตดแคมในถึงร่องรูพี่ทิพย์บอก รอช้าอะไรเอาควยยัดใส่รูหีแม่สิถึงผมจะหวาดๆลังเลแต่ก็เหลือทนมันหน้ามืดด้วยตัณหาแล้วขณะนี้ ยิ่งเห็นแม่นอนนิ่งเฉยรอควยผมๆตัดสินใจสนองความใคร่ทำตามที่พี่ทิพย์บอกกดดันควยกระเด้าแทงเข้ารูหีแม่ๆสะดุ้งร้องอย่างตกใจ โอย!ว้ายสองมือที่ปิดหน้าเปลี่ยนมากำแน่นวางลงแนบข้างตัว แม่หันหน้าจ่องหน้าผมตาแข็งพองโต ผมหยุดชะงักเพราะตกใจกลัว แม่ผมขอโทษครับแม่เม้มปากกัดฟันแน่นส่ายหน้าพูดกระเส่า มะๆ..ไม่เป็นไรพี่ทิพย์บอก หยุดทำไมกระเด้าไปสิผมเริ่มโยกเอวกระเด้าแทงควยเข้าในรูหีแม่ๆตาเหลือกแอ่นอกแหงนหน้าหายใจขัดหอบแรง ผมก้มตัวลงสองแขนคร่อมร่างแม่ๆผวายกสองแขนโอบกอดรัดผมแน่นทั้งจูบไซร้ใบหน้าผมๆนอนทาบทับอกนุ่มบนเต้านมแม่ที่นุ่มตึงแต่ยังกระเด้าควยซอยเย็ดหีแม่ไม่หยุดจากช้าเป็นเร็วจากเบาเป็นแรงแล้วแต่จังหวะ แม่ประกบจูบดูดปากผมเหมือนคนบ้าทำเอาผมแทบสำลัก แม่ซี๊ดปากครางเสียงกระเส่าพร่ำบอก โตเอาแรงๆแม่เสี่ยวเงี่ยนเหลือเกินผมคิดแม่คงพอใจในการกระทำของผมๆจึงไม่ลังเลที่จะทำตามคำขอของแม่ทั้งซอยกระเด้าอย่างไม่ยั้งแม่ส่ายตัวสะบัดดิ้นร้องครางไม่ขาดเสียง มือผมกดบีบขย้ำเต้านมแม่ที่ขนาดโตเกิดคาดจนล้นมือผมๆหันไปมองพี่ทิพย์เธอนั่งไขว้ห้างที่เก้าอี้ยิ้มๆหน้าตาเฉยเฝ้าดูการสมสู่ระหว่างผมกับแม่ๆหันมองเธอแล้วพูดเสียงสั่นหอบ ที่สุดเลยทิพย์ไม่นึกเลยอะไรจะขนาดนี้อาจเป็นที่แม่ห่างการร่วมเพศกับควยของจริงมานานผมกระแทกควยใส่หีแม่ไม่เท่าไรแม่ดิ้นสุดตัวแล้วเกร็งตัวจนขาสั่นแอ่นหีเด้งจนก้นไม่ติดพื้นกัดฟันกรีดร้องแล้วหยุดดิ้นหีแม่ขมิบตอดรัดควยผมๆก้มดูมีน้ำเมือกข้นขาวจากรูหีแม่ไหลออกมาตามลำควยผมจนเลอะขนหมอยแม่ถอยหายใจหอบเหนื่อยผมพอรู้ว่าแม่คงเสร็จไปแล้วแต่ผมยังไม่เสร็จยังคงกระเด้าต่ออีกครู่โดยแม่นอนเฉยให้ผมทำจนผมหลั่งน้ำกามใส่ในรูหีแม่เป็นการเสร็จสิ้นกามกิจของผม แม่จับผมจูบดูดปากแล้วบอก โตทำให้แม่มีความสุขที่สุดแม่ไม่เคยเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้วผมพูดอย่างหวาดๆเกรงๆ ขอบคุณครับที่แม่ชอบแม่จูบผมพี่ทิพย์มานั่งข้างเธอบอก หนูบอกแล้วโตเป็นทางออกที่ดีที่สุดแม่พยักหน้าว่า แม่เชื่อแล้วผมงงพูดอะไรไม่ออกพลิกตัวลงจากร่างแม่ๆลุกนั่งหันไปจูบกับพี่ทิพย์แล้วขยับตัวลงจากเตียงเดินไปห้องน้ำ พี่ทิพย์ยิ้มๆมองผมเธอบอก ทำดีนะโตผมเขินๆคิดมันเกิดอะไรขึ้นผมทำไปได้ยังไงหรือผมหน้ามืดคงอย่างนั้น แล้วทำไมแม่ถึงยอมกับผมดีผมไม่ถูกถีบลงจากเตียงก็บุญแล้ว พี่ทิพย์บอก ทำให้พี่บ้างสิผมผงะอึ้งเธอบอก นั่งดูตั้งนานพี่ก็เงี่ยนนะเธอเอามือจับควยผมที่ยังเปียกถอดรุดผมพูดไม่ออกได้แต่นอนนิ่งด้วยพลังหนุ่มของผมควยก็ลุกแข็งอีกเธอก็ยิ้มว่า เร็วดีแรงดีนี่แหละที่พี่ต้องการเธอสอดมือเข้าในชุดนอนแล้วรูดกางเกงในออกแล้วถลกชุดนอนก้าวขาขึ้นนั่งคร่อมบนควยผมๆได้เห็นหีเธอที่แทบมีขนเพียงน้อยนิดผิดกับแม่ผมถาม พี่จะทำอะไร  เธอบอก นอนเฉยๆแล้วเธอโย่งตัวขึ้นเอาควยผมจ่อที่ร่องรูหีจากนั้นเธอค่อยๆหย่อนตัวนั่งลงควยผมก็สอดเสียบเข้ารูหีเธอๆกัดฟันก้มตัวคร่อมร่างผมแล้วขยับก้นขึ้นลง รูหีเธอมันทั้งคับแน่นมากกว่าหีแม่จนผมเจ็บควย ผมบอกเธอ เจ็บๆครับพี่แต่ดูเธอไม่สนใจยังคงลอยหน้าหลับตาหายใจหอบแรง ก้นเธอยังควบขย่มขึ้นลงบนควยผมๆต้องทนเจ็บแต่ลองเอามือขึ้นจับหน้าอกเต้านมเธอนอกชุดนอนที่มีขนาดเล็กกว่าของแม่แต่เต่งตึงกว่าอกนมแม่ ผมบีบนวดอกเธอๆไม่หวงห้าม เมื่อควยผมเข้าในรูหีเธอจนสุดดุ้นลำเธอนั่งทับกดบดส่ายหีกับควยผมจนขนหมอยผมแทบหลุด ผมจำต้องปล่อยให้เธอทำทุกอย่างผมแค่นอนเฉยๆมือจับนมลูบขาอ่อนเธอแต่ไม่นานเธอก็ทิ้งตัวลงนอนทาบทับบนตัวผมเธอกอดผมนิ่งหายใจหอบ ผมรู้สึกโล่งอกเพราะเธอหยุดนิ่งไม่ขยับก้นแต่ก็รู้สึกหนักผมบอกเธอ พี่ผมไม่ไหวเธอถึงพลิกขยับตัวลงจากร่างผมขยับตัวตามขึ้นนอนทับบนตัวเธอควยผมยังแข็งคาอยู่ในรูหีเธอ ผมบอกเธอ พี่ผมขอกระเด้านะเธอบอก เอาสิเอาให้เสร็จพี่จะรอผมเริ่มกระเด้าซอยอีกครู่ก็หลั่งน้ำกามควยผมอ่อนตัวลงจนหลุดจากรูหีเพราะเป็นครั้งที่สอง ผมหันไปมองเห็นแม่นั่งยิ้มดูเราตั้งแต่เมื่อไรผมก็ไม่รู้แต่ผมก้มหน้าอายหลบลุกลงจากเตียงไปห้องน้ำผมอาบน้ำล้างตัวอยู่ครู่ใหญ่ ผมกลับออกมาแทบไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เห็น พี่ทิพย์นอนถ่างขาชุดนอนถลกเปิดถึงหน้าท้องโดยแม่นอนคว่ำก้นโด่งซบซุกหน้าลงจูบดูดเลียหีเธอเหมือนคนหิวโหย พี่ทิพย์กดหัวแม่ไว้กับหีเธอๆหน้าเหยเกหันมองผมๆตื่นเต้นมากควยแข็งขึ้นมาอีก พี่ทิพย์หันถามผม อยากเอาอีกไมขึ้นมาสิรออะไรอยู่ทีนี้ผมไม่เกรงใจคิดเอาไปแล้วทีจะเอาอีกไม่น่าจะเป็นไร ผมรีบโดดขึ้นเตียงเข้านั่งประกบที่ก้นแม่ ผมถลกชายชุดนอนแม่เปิดขึ้นผมพอใจที่ได้เห็นก้นขาวใหญ่ของแม่ที่ยังไม่ใส่กางเกงในดูกลมตึงสวย ผมจับเอวแม่แล้วขยับจนควยประชิดถูกง่ามตูดแม่ๆก็เฉย ผมย่อตัวลงนิดจับควยยัดใส่รูหีแม่จากข้างหลังแม่ร้องโอยๆแต่ไม่ห้ามไม่หันมามองด้วยซ้ำ ผมเริ่มเย็ดกระเด้าหีแม่อีก แม่หันมาบอก เอาแรงๆลูกแม่แน่นอนผมเอาไม่ยั้งจนแม่ทิ้งตัวลงนอนกอดทับบนตัวพี่ทิพย์ทั้งจูบปากดูดลิ้นกัน ผมชักควยออกจากหีแม่แล้วเลื่อนตัวลงต่ำลองเอาควยยัดใส่หีพี่ทิพย์ที่แม่ทับอยู่เธอกางขารับ แม่ขยับตัวขึ้นนิดทำให้ควยผมเข้ารูหีพี่ทิพย์ได้ถึงจะทุลักทุเลบ้างแต่ควยผมก็เสียบแทงเข้ารูหีพี่ทิพย์ได้ มันเสียวสนุกดีผมเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ไม่นึกจะได้ทำเองพี่ทิพย์ร้องครางบอก มันเสียวไม่เคยแบบนี้มาก่อนผมเอานิ้วแยงรูตูดแม่สลับรูหีแม่บอก ดีๆเย็ดหีแม่บ้างสิผมชักควยออกจากพี่ทิพย์ขยับขึ้นมาเย็ดหีแม่มือผมล้วงลงเอานิ้วแยงหีพี่ทิพย์ที่ลื่นแฉะ ทำสลับเอาควยเย็ดไปมาสองรูหีสาวอย่างเมามันถึงจะลำบากขลุกขลักบ้างแต่ก็มันดีผมทำอยู่นานจนน้ำกามทะลักเลอะรูหีแม่ทำให้ที่สุดสองสาวพอใจในการกระทำของผมๆลงนอนแผ่หงายอย่างหมดแรง ทั้งสองหันนอนตะแคงมาทางผม พี่ทิพย์อยู่ข้างหลังแม่เธอพูดชมว่าผมว่า โตพลังแรงดีไม่ทำให้เราผิดหวังผมพูดไม่ออกตอนนี้ผมเหนื่อยใจจะขาดความหน้ามืดเพราะตัณหาเริ่มหายไปความรู้สึกถูกผิดที่ทำไปเริ่มหวนกลับมา ผมพูดเพียงว่า ผมเหนื่อยหมดแรงแล้วครับแม่ยิ้มๆบอก เหนื่อยวันนี้ก็ไปพักก่อนสิผมลุกหันใส่กางเกงหันลงจากเตียงเดินกลับห้องอย่างหมดแรงโดยไม่พูดอะไรไม่สนใจว่าแม่กับพี่ทิพย์จะทำอะไรกันอีกหรือไมแต่เมื่อผมถึงเตียงผมนอนหลับเป็นตาย..

ไม่มีความคิดเห็น: