ขายของ

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนที่ทำงานจำแฟนได้

 

 
เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผม อยากฝากไว้เป็น อุธาหรณ์ สำหรับพี่ๆน้องๆที่ถ่ายรูปแฟนตัวเองมาลงแบบผมนะครับ สิ่งที่ควรระวังเลยก็คือ พวกตำหนิต่างๆที่อยู่ในรูป ที่คนอื่นจะสามารถจดจำได้ เช่น นาฬิกา ศร้อย หรือแหวน อะไรพวกนั้น อย่างของแฟนผมคือ แหวนครับ สำหรับคนที่เคยดูรูปแฟนผมจะเห็นว่าแฟนผมเขาใส่แหวนนิ้วกลางแขนซ้าย จะใส่ทุกวัน รวมไปถึงรูปบางรูปที่เห็นเกือบทั้งหน้าของแฟนผม โดยมากจะเห็น ดวงตา 
และหลังจากที่ผมได้พูดคุยกับเพื่อนที่ทำงานของแฟน เขาก็บอกว่าจำแหวนกับหุ่นและตาได้ 
หลังจากที่ผมได้พาจ๋า ออกรอบ 2ครั้ง ครั้งแรกคือ กับพี่หนุ่มที่เขียนไปในตอนเล่าสู่กันฟังนะครับ กับน้องนนท์เด็กที่ปี1ที่แอดมาคุยในเอ็ม
เมื่อ2วันก่อนผมนั่งทำงานอยู่ ประมาณบ่ายโมงจ๋าโทรมาบอกว่ามีเรื่องนิดน่อย เย็นนี้ให้ไปรับที่ทำงาน ผมก็ถามไปว่ามีเรื่องอะไร จ๋าก็เล่าให้ฟังว่า มีเพื่อนที่ทำงานคนหนึ่งเป็นผู้ชายเดินมามองๆเธอหลายรอบ เธอก็เริ่มแปลกใจ จนสักพัก เขาเดินเข้ามา แล้วส่งกระดาษให้ มีตัวหนังสือเขียนว่า" จ๋าเล่นเวฟสวิงด้วยเหรอครับ หีจ๋าสวยมากอยากขอดูของจริงสักครั้งได้ไหมครับ รับรองไม่บอกใคร " จ๋าบอกว่าพออ่านจบทำหน้าไม่ถูกเลย แต่ก็ตอบไปว่า ไม่คุยเรื่องแบบนี้ที่ทำงาน เลิกงานค่อยคุย แล้วก็บอกให้เขากลับไปทำงานก่อน เพื่อนที่ทำงานมันชื่อเอกครับ มันบอกว่างั้นเดี๋ยวตอนเย็นจะรอที่ลานจอดรถนะครับ พอเลิกงานผมก็รีบขับรถไปที่ทำงานจ๋า พอไปถึงจ๋าบอกว่ามาช้าจัง ผมก็ถามว่าแล้วคนชื่อเอกอยู่ไหนอ่ะ ไหนบอกจะให้ผมคุยเรื่องนี้กับเขาไง   จ๋าบอกว่ากลับไปแล้ว แล้วก็เล่าว่า เพราะผมมาช้า จ๋าเลยต้องไปเจอเอกที่ลานจอดรถ พอไปถึงเอกก็บอกให้ขึ้นไปคุยกันบนรถของเอก ตอนแรกจ๋าก็จะไม่ขึ้นและบอกว่าเดี๋ยวแฟนจะมาให้รอคุยพร้อมแฟน เอกมันกระซิบบอกว่า ไม่เป็นไรหรอก มันไม่เย็ดจ๋าบนรถหรอก แล้วมันก็เปิดประตูรถให้จ๋าขึ้นไปนั่ง พอขึ้นไปจ๋าบอกว่าเอกมันก็พูดประมาณว่า มันเล่นเวปนี้ได้สองเดือนแล้ว เคยคิดจะถ่ายรูปแฟนลงแต่ยังไม่กล้า ไม่คิดว่าจ๋าก็เล่นเวปนี้ด้วย จ๋าก็ตอบไปว่าตัวจ๋าเองอ่ะไม่ได้เล่นแต่แฟนเล่น เอกมันก็บอกว่า ก็เห็นว่าจ๋าก็เคยออกรอบแล้วนี่ เพราะอ่านจากบล๊อค ถึงตรงนี้จ๋าแฟนผมคงโมโห เลยพูดไปว่าแล้วจะเอายังไงก็ว่ามาเลย ไอ้เอกหน้าเสียเลย แล้วพูดแบบสุภาพมาก ว่า มันไม่คิดจะบอกเรื่องจ๋ากับใครเลยเพราะบอกไปตัวมันก็เสียเพราะตัวมันก็เล่นเวปนี้แล้วยังมาทำเหมือนขู่จ๋าอีก มันบอกว่า ดูจากในรูปแล้ว จ๋าหีสวยน่าเย็ดมาก มันไม่ขออะไรเลย แค่ขอดูหีจ๋าของจริงน่อยได้ป่าว จ๋าก็เริ่มใจเย็นพอเห็นมันพูดดีด้วย จ๋าเลยบอกมันไปว่าตกลงกันก่อนว่าจะไม่บอกใคร และถ้าให้ดูแล้วจะไม่ทำอย่างอื่น เอกมันก็ตกลง จ๋าเลยถกกระโปรงขึ้นแล้วรูดเกงในลงให้มันดู จ๋าบอกว่าหน้าเอกตลกมาก แบบทำตาโต จ๋าบอกว่าไม่ได้แหกขาหรือถ่าง เอกมันขอร้องให้จ๋าถ่างขาออก จ๋าก็เลยถ่างให้มันดู เอกมันคงทนไม่ไหว รูดซิบงัดออกมาแล้วรูดเลยรูดไปแล้วก็บอกว่าหีจ๋าน่าเย็ดมาก เอกมันรูดควยตัวเองแล้วมันก็เอื้มมือมาจับหีจ๋า จ๋าก็หันไปว่ามันว่า ไหนบอกว่าแค่ดูไง เอกมันก้บอกว่าไม่ไหวจริงๆขอจับน่อยนะ   มันจับไม่ได้จับอย่างเดียวมันเขี่ยหีจ๋าด้วย จ๋าบอกว่าจริงๆแล้วเงี่ยนตั้งแต่มันพูดนู่นพูดนี่ว่าหีสวยน่าเย็ดแล้ว ยิ่งมาเขี่ยหีด้วย หีจ๋าเลยเยิ้มเลย พอเอกมันรู้สึกว่าหีจ๋าเยิ้มมันก็บอกว่า จ๋าก็เงี่ยนเหรอ จ๋าบอกว่าไม่ได้พูดอะไรแค่พยักหน้า มันก็โน้มตัวลงมาบอกว่างั้นเอกเลียให้นะ แล้วมันก็เลียเลย จ๋าบอกผมว่าเงี่ยนมากเลยปล่อยให้มันเลียเพราะคิดว่าถึงมันอยากจะเย็ดแต่ก็คงเย็ดไม่ได้เพราะอยู่คนละเบาะ ถึงตรงนี้จ๋าเล่าให้ฟังว่าเสียวมากอยากจะครางเลย แต่ก็ต้องดูว่ามีใครเดินผ่านมาหรือป่าว เอกมันทั้งดูดแตด เอาสิ้นสอดเข้าไป จ๋าบอกว่าตอนจะเสดทนไม่ไหวก็เลยครางออกมาแล้วก็บอกให้เอกมันพอ เพราะเสดแล้ว จ๋าบอกว่าเอกมันทำหน้าเหมือนสะใจมากที่ได้เลียจนจ๋าเสดคาลิ้นมัน แล้วมันก็ถามว่ามันเลียเก่งไหม จ๋าบอกว่าก็ดี มันเลยบอกว่าอยากให้จ๋าช่วยมันมั่งมันอยากเสดมั่ง  จ๋าก็บอกว่า ถ้าเสดแล้วก็คือจบนะเพราะอีกเดี๋ยวผมก็คงจะมาถึง มันก็ตกลง แล้วจ๋าก็ดูดควยให้มัน จนเสร็จคาปากจ๋าบ้างมันขอบคุณจ๋าแล้วบอกว่าเสียวควยมากจ๋าดูดเก่งมากวันหลังขอทำแบบนี้อีกได้ไหม จ๋าตอบไปว่าได้แต่ต้องให้ผมอยู่ด้วยมันก็บอกว่าตกลง แล้วมันก็ขอหอมหีจ๋าอีกทีก่อนจ๋าจะลงจากรถมายืนรอผม ผมก็เลยถามว่าแล้วนี่กินน้ำมันเข้าไปหรือไง ที่เล่ามาไม่เห็นมีตอนคลายทิ้งเลย จ๋าก็บอกว่าแล้วจะให้ไปคลายทิ้งตอนไหน นั่งหีโผล่อยู่จะให้เปิดปรุตูรถได้ไง เป็นอันว่านอกจากจ๋าจะให้มันเลียหีแล้วยังดูดควยให้มันเสดคาปากอีก ที่สำคัญยังกินน้ำของเอกเข้าไปอีก พอขึ้นรถได้ผมก็เปิดหีจ๋าดู ก็ยังแฉะอยู่เลยแถมไม่ได้ใส่เกงในอีก เลยถามว่าเกงในไปไหนอ่ะ จ๋าบอกว่าเอกมันขอกลับบ้านไป ก็เลยถามว่าถ้าผมชวนเอกมาเย็ดจ๋า จ๋าจะให้เย็ดป่าว จ๋าบอกว่าไม่รู้ดูก่อน ผมเลยให้จ๋าโทรหาเอก แล้วผมคุย เอกมันก็ตกใจนึกว่าผมจะเอาเรื่องมัน ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไร แต่ขอว่าอย่าบอกใคร มันก็ตกลงแล้วขอบคุณผม ผมเลยบอกว่าถ้าวันหลังจะทำอีกให้บอกผมด้วย จะดูด้วย มันเลยบอกมาว่าจ๋าน่าเย็ดมากยังไงขอเย็ดสักทีนะครับ ผมก็บอกว่า เดี๋ยวก็ได้เย็ดแล้วผมก็หัวเราะเป็นอันจบลงด้วยดี แต่ผมก็ต้องลบรูปจ๋ากันไว้ก่อนนะครับ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
ตามที่ พี่ๆน้องๆขอกันเข้ามาเยอะมากให้ผมเล่าเรื่อง จ๋าแฟนผมกับเอกเพื่อนที่ทำงานของเทอให้ฟังอีก ผมต้องขอออกตัวก่อนเลยว่า ตัวผมเองไม่ใช่ผู้ประพันธ์หรือผู้แต่งเรื่องเสียวอะไรนะครับ ดังนั้นผมจึงจะขอเล่าเป็นเหตุการณ์ตามลำดับที่มันเกิดขึ้นให้ฟังนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: