ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เป็นเเค่ตัวเสริม ๒




ผมกลับมานอนสลบหลับอย่างหมดแรงในห้องผมๆตื่นตอนเช้าความสำนึกถูกผิดหวนกลับมาว่าผมทำอะไรลงไปทำไปได้ยังไง คงเป็นเพราะผมหน้ามืดหรือทั้งสองสาวน้อยใหญ่คงมีความต้องการผู้ชายของแท้ๆช่วยบำบัดความใคร่ที่ร้องระอุในตัวพวกเธอ ผมทำกับพี่ทิพย์ยังไม่เท่าไรแต่กับแม่คงไม่ถูกเรื่องนักถึงผมจะฝันแอบชอบแม่ก็ตาม ผมยอมรับแต่ก็คิดๆแล้วผมนี้ระยำจริงๆผมรู้สึกหดหู่อยู่ในใจ ผมหลบหน้าแม่กับพี่สาวในเช้านั้นมันก็อาจดูปกติเพราะตอนเช้าต่างคนต่างรีบออกจากบ้านบางวันแทบไม่เจอกัน สายนั้นผมออกไปเรียนผมกลับบ้านดึกคืนนั้นเพราะไปกวดวิชาเห็นรถแม่จอดอยู่แล้ว ผมเข้าบ้านผมก็หลบตรงเข้าห้องเลยผมรู้สึกกระดากอายที่จะเจอแม่ ผมหลบหน้าแม่แบบนี้ถึงสามวันมันอาจดูผิดปกติไป จนตกค่ำวันที่สี่ที่ผมหลบหน้าแม่ผมหลบเข้าห้องโดยไม่แวะทักทายแม่อย่างคืนก่อน คืนนั้นผมนอนเล่นอยู่ๆแม่ก็เดินเข้ามาหาทำเอาผมกระอักกระอ่วน แม่มานั่งที่เตียงข้างผมแม่ยิ้มๆพูดด้วยสำเนียงที่อ่อนหวาน หลบหน้าแม่มาหลายวันมีอะไรเหรอผมอึกอักพูด อ..เออ..ไม่มีอะไรครับแม่บอก มีสิแม่รู้เรื่องคืนก่อนใช่ไมผมก้มหน้ารับ แม่เอามือจับลูบหัวผมแล้วพูดเหมือนปรับความเข่าใจ คิดอะไรอยู่อย่าคิดมากแม่กับพี่ไม่ได้ว่าอะไรสักนิดผมเงยหน้าสบตาแม่ ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องดีมันไม่ถูก..แม่พูดตัดบท ถูกสิถูกเต็มๆเลยโตทำได้ดีแล้วรู้ไมผมมองแม่อย่างงงๆ แม่ยิ้มบอก แม่เลิกกับพ่อๆไม่ได้ยุ่งกับกับใครมานานมากแล้วแม่ยังมีไฟนะแม่ยังต้องการมันอยู่ทิพย์ก็เหมือนกันเราถึงหาทางออกร่วมกันผมถาม แล้วทำไมเป็นผมแม่บอก แล้วโตจะให้เราเอาใครหรืออยากให้แม่หาพ่อใหม่ให้ผมส่ายหน้า แม่ยิ้มว่า ที่แม่มาพูดกับโตนี่ก็เพราะอยากให้โตเข้าใจแม่และพี่ทิพย์ เข้าใจแล้วใช่ไมทำไมว่าเราต้องการอะไรผมพยักหน้ารับ แม่กุกกักพูดต่อ ค..คือมีอีกอย่างแม่อยากขอว่า...เออ..ทั้งหมดไม่ควรจบหรือหยุดกันแค่คืนนั้นต้นคงเข้าใจ แม่ยัง...อยากให้เรามีความสัมพันธ์อย่างนั้นต่อไป โตจะช่วยแม่ได้ไมผมคิดแม่เป็นคนเสนอให้ผมเป็นคนสนองมีหรือผมจะปฏิเสธและเป็นการดีต่อไปผมคงจะไม่เป็นตัวเสริมหรือส่วนเกิน ผมยิ้มรับแล้วพยักหน้า แม่ยิ้มอย่างสบายใจดูมีความสุข แม่พูดเพียงว่า ดีแล้วแม่เอามือมาจับลูบที่เป้ากางเกงผมๆจะห้ามคงไม่ได้ๆแต่นอนเฉย แม่บอก แม่ไม่ได้จับของจริงเนื้อๆมานานแล้วจากนั้นแม่รูดกางเกงนอนผมลง แม่ไม่มองหน้าผมแต่ตาจ่องมองควยผมแล้วจับมันถอกรูด ผมต้องนอนนิ่งเฉยปล่อยให้แม่ทำทุกอย่างตามอำเภอใจ เพียงอึดใจมันก็เริ่มยืดแต่ยังไม่แข็งตัว แม่ยิ้มสบตามองผมแล้วถาม ให้แม่ได้ไมผมกลืนน้ำลายพยักหน้าว่า ได้ครับแม่บอก ควยสวยจังแล้วอยู่ๆแม่ก็ก้มลงอ้าปากอมดูดควยทำเอาผมตกใจยกตัวยันศอกผะงกหัวขึ้นมาดู ผมเที่ยวผู้หญิงมาสองสามครั้งก็ไม่เคยถูกปากใครดูดควยมาก่อน มันเป็นความต้องการของแม่ผมคงทำอะไรไม่ได้ๆแต่ทิ้งตัวลงนอนตัวเกร็งแม่หยุดดูดควยที่เริ่มพองแข็งในปากแม่หันมายิ้มบอกผม คงไม่ว่าอะไรนะแม่เปรี้ยวปากอยากมานาน ดูสิมันแข็งใหญ่ดีจังเลยแล้วแม่ก้มดูดต่อ ผมสยิวใจสั่นกล้าๆเกรงๆแต่ลองค่อยๆเอาสองมือจับลูบหัวแม่ที่ผงกขึ้นๆลงๆที่ผมไม่เคยจับแม่ไม่ห้ามหรือสะบัดหนีแต่พึมพรำทั้งปากอมควย ดีๆจังดูว่าแม่ชอบที่ผมลูบจับหัวและยอมให้ดูดควย อึดใจใหญ่ผมสุดจะทนเลยบอกไป แม่ผมเสียวให้ผม..ดูดนมแม่บ้างได้ไมแม่หยุดดูดควยหันหน้ามายิ้มให้ผมแล้วบอก เสียวเดี๋ยวเราเย็ดกันนะ จะดูดนมแม่บ้างก็ได้ไม่ว่าอะไรว่าแล้วแม่ถลกชายชุดนอนขึ้นเอามือสอดเข้าไปรูดถอดกางเกงในลงจนหลุด ผมรีบถอดเสื้อที่ผมใส่ออกขณะที่แม่ถลกชุดนอนขึ้นถอดออกทางหัว ผมตะลึงมองตาพองโตหัวใจที่เต้นแรงอยู่แล้วแทบจะระเบิดออกจากอกเมื่อได้เห็นสองเต้านมแม่ที่ขาวผ่องจนเห็นลายเส้นเลือดทั้งเต้าเต่งตึงไม่หย่อนยาน แม่หันมองผมแล้วยิ้มถามผม ทำไมมองแม่อย่างนั้นไม่เคยเห็นหรือไงผมพยักหน้าบอก ไม่เคยเห็นแม่อมยิ้มถาม แล้ววันก่อนเอาไปกี่ทีไม่เห็นหรือไงผมบอก ได้แต่เอาแม่ไม่ได้แก้ผ้าเห็นให้นมแบบนี่แม่ทำขบคิดแล้วว่า เออ..จริงนะ แต่วันนี้แม่แก้ผ้าให้ดูหมดแล้วเป็นไงพอใจไมผมบอก นมแม่สวยขนหมอยแม่ดกจังผมชอบแม่ยิ้มขำ แล้วของพี่สาวเราหละไม่ชอบหรือไงผมบอก พี่ทิพย์ขนหมอยแทบไม่มีก็ดูดีอยู่แต่ยังไม่ได้เห็นนมพี่เขาเลยแม่ขำ เอาว่าวันหลังได้เห็นแน่ของพี่เขาก็สวยแล้วต้นจะชอบแน่ แต่วันนี้ดูของแม่ไปก่อนแม่ขยับตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงข้างผมๆยันศอกตะแคงตัวจ่องมองร่างเปลือยแม่ที่ขาวผ่องมีแค่ขนหมอยที่ดกดำรูปร่างแม่ได้สัดส่วนดีมาก ผมบอกด้วยเสียงสั่นประหม่า ผมขอนะครับ..ผมพูดไม่ทันจบแม่พยักหน้าไม่พูดอะไร ผมเอามือลูบหีจับดึงขนหมอยก้มหน้าลงคลุกเคล้าไซร้เต้านมปากขบดูดหัวนมสะลับซ้ายขวา แม่เริ่มหายใจแรงสองแขนโอบกอดลูบไร้ตัวผมๆเอานิ้วสอดแยงลงในร่องหีที่ชื้นๆ แม่พูดพร้อมลูบหัวผมที่กำลังก้มดูดหัวนม แม่เงี่ยนแล้วเย็ดแม่เถอะแม่กางขาออกให้ผมพลิกตัวขึ้นนอนคว่ำทาบทับบนร่าง ผมยังดูดไซร้เต้านมแม่มือก็ลูบหี แม่ล้วงมือลงจับดึงควยผมเข้าหาหี ผมผละตัวลุกนั่งจ่องมองหีแม่ๆทำหน้างงถาม เป็นไรไม่เงี่ยนไม่อยากเย็ดแม่เหรอผมบอก หีแม่สวย ผมอยากจูบหีแม่ได้ไมผมไม่เคยทำมาก่อนแม่เม้มปากพยักหน้าบอก ก็เอาสิหีแม่สะอาดแต่อย่านานนะแม่เงี่ยนผมก้มหน้าลงคลุกที่โหนกหีและขนหมอยจูบสุดดมมีกลิ่นสาบบ้างยิ่งทำให้ผมคึกคัก ผมเอาสองมือแบะแหกพูร่องหีแม่ให้เปิดออกจนเห็นชิ้นส่วนในร่องหีที่ผมไม่เคยเห็นชัดๆมาก่อนคงเป็นเม็ดแตดกับแคมในเคยเห็นแค่ในหนังกับรูป ผมลองแลบลิ้นฉกเลียแบบในหนังแม่ถึงกับสะดุ้งแอ่นหีจนก้นลอยสองมือจิกหัวผมกดเข้าแนบกับร่องหีทำเอาผมแทบหายใจไม่ออกขนหมอยแยงจมูกผมคันจนเกือบจาม แต่ผมก็ยังใช้ปากขบดูดแตดแคมใน ผมลองห่อลิ้นฉกเลียแยงลงถึงรูหีอย่างไม่รังเกียดเพราะผมมั่นใจหีแม่สะอาดถึงผมจะไม่เคยทำผมก็ทำให้แม่แอ่นหีบิดส่ายตัวจนก้นลอยไม่ติดพื้นรสชาติหีแม่จืดๆแปล่งๆแต่ผมชอบแค่อึดใจแม่ครางถาม พอหรือยังแม่เงี่ยนจะตายอยู่แล้วผมรู้ดีว่าสมควรที่จะเย็ดแม่ได้แล้ว ผมเลื่อนตัวขึ้นนอนทับแม่ดึงผมเข้าประกบจูบดูดปากอย่างเร่าร้อน ผมไม่รอช้าจับควยสอดแยงกระแทกแทงเข้ารูหีแม่ๆสะดุ้งสะบัดหน้าดีไม่กัดลิ้นผมๆเริ่มกระเด้าเย็ดหีแม่ๆครางเสียงสั่นกระเส่าส่ายเอวแอ่นหีเด้งรับจนก้นลอยไม่ติดพื้นแม่คางบอก ดีๆควยแข็งเย็ดแรงๆแม่เงี่ยนแน่นอนผมทำตามแม่บอกกระแทกควยใส่หีจนเสียงดังพับๆมือบีบขย้ำเต้านมแทบแหลกปากดูดหัวนมสะลับขบดูดเต้านมขาวจนแดงเป็นจ้ำๆแม่ไม่ร้องบอกว่าเจ็บหีหรือนมแม้แต่คำเดียวทำให้ผมไม่เกรงใจทั้งเย็ดกระเด้าหีบีบคลึงสองเต้านมอย่างเมามันแม่ดิ้นพล่านเหมือนปลาถูกทุบหัว ผมก้มมองดูหีแม่ที่ควยผมชักเข้าออกแคมในปลิ้นลู่ตามลำควยผมทั้งร่องหีก็ลื่นแฉะจนขนหมอยเปียก แม่จับผมเงยหน้าขึ้นพร่ำพูด อย่ามองสิแม่อายแล้วแม่ประกบจูบดูดปากผมอย่างเมามัน ผมถาม แม่ชอบไมแม่ตอบเสียงสั่นกระเส่า ช..ชอบๆเป็นที่สุดไม่นึกเลยจะขนาดนี้ผมบอก ผมก็ชอบไม่นึกเลยจะได้เย็ดแม่ถึงสองสามครั้งแม่บอก ยังไม่แค่นี้ต่อไปนี้เย็ดแม่ได้ทุกวันผมโอบสอดมือล้วงจับก้นแม่ที่แอ่นลอยซอยควยกระเด้าใส่หีอย่างสุดแรงหลายที่นับไม่ท้วนแม่หายใจหอบขัดครางเสียงกระเส่า ทั้งเสียวมันสุดเงี่ยนอย่างที่สุดจนแม่เกร็งขาสั่นกระตุกกรีดเสียงร้องแล้วหยุดดิ้นนอนนิ่งหายใจหอบปล่อยให้ผมกระเด้าต่ออีกหลายทีจนหลั่งน้ำกามใส่ในรูหี แม่จูบดูดปากผมแล้วบอก แม่มีความสุขที่สุดผมบอก ผมก็เหมือนกันแม่จูบผมแล้วยิ้มบอก เราเย็ดกันอีกนะผมพยักหน้ารับแม่นอนให้ผมลูบไร้จับล้วงทุกสัดส่วนบนร่างเปลือยมือแม่จับควยผมถอกบีบกระโปกเล่นเบาๆจนควยผมแข็งอีกแม่ตาพองโตอมยิ้มว่า แข็งเร็วจังผมบอก แม่สวยผมอยากเย็ดแม่อีกแม่ยิ้มขำว่า ก็เอาสิผมขึ้นนอนทับบนร่างแม่แล้วเริ่มสมสู่บรรเลงเพลงกามกับแม่อีกครั้งอย่างสนุกสุดมันแบบไม่รีบร้อนจบครั้งที่สองผมถึงกับหน้ามืดสลบหลับคาอกแม่ๆก็คงหลับอย่างมีความสุขคาควยผมเช่นกัน เช้าฟ้าสางตื่นขึ้นมาแม่ยังไม่ใส่เสื้อผ้าหันตัวลุกจะลงจากเตียง ผมจับแขนแม่ไว้แม่หันมาถาม จะทำไรเหรอผมบอกอย่างเกรงๆ เออ...ควยผมแข็งผมขออีกทีได้ไมแม่อมยิ้มไม่พูดอะไรหันตัวลงนอนคว่ำกางขายกก้นขึ้นเป็นท่าโก้งโค้ง ผมรู้ว่าควรทำอะไรลุกนั่งเข้าประกบก้นแม่ๆยังเฉย ผมก้มดูพอเห็นรูหีแม่ผมจับผมจับเอวสะโพกแม่แล้วจับควยยัดอัดใส่เข้าในรูหีแล้วเริ่มกระเด้า เสียงแม่ครางโอยๆซี๊ดปากสะบัดหัวผมโยกกระเด้าท่านี้อย่างสนุกสุดเสียวจนแม่ฟุบหน้าลงกับหมอนหายใจหอบไม่ขยับตัว ผมมองดูควยผมมีคราบเมือกขาวข้นเลอะออกมาตามลำควยผมรู้แม่สำเร็จความใคร่ไปแล้วแค่รอให้ผมเสร็จตาม ผมเร่งซอยควยเย็ดอีกไม่กี่ทีผมก็จบด้วยการพ้นน้ำกามใส่ในรูหีแม่อย่างเคยแม่คงรู้ตัวหันหน้ามาถาม เสร็จแล้วนะแม่จะได้ไปอาบน้ำเดี๋ยวจะสายผมบอก ครับผมก็จะอาบน้ำเหมือนกันผมถอยตัวออก แม่หันมากอดจูบผมๆเอามือประคองจับเต้านมแม่พร่ำบอก แม่มีความสุขที่สุดเลยรู้ไมผมพยักหน้ารับแล้วแม่ลงจากเตียงใส่ชุดนอนเดินออกไปทำกิจส่วนตัว ผมก็เช่นกันเราเจอกันก่อนออกจากบ้านแม่บอกเพียงว่า ได้แม่กับพี่แล้วอย่าแอบเที่ยวนะแน่นอนผมพยักหน้ารับจะเสี่ยงเที่ยวทำไมมีขอดีกว่าอยู่ที่บ้าน...

ไม่มีความคิดเห็น: