ขายของ

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แฟนผมกับเด็ก ม.3สองคน

 

 
ต้องขอโทษพี่ๆน้องๆก่อนนะครับที่หายไปนาน แต่เพราะหลังจากที่พาจ๋าแฟนผมออกรอบไป3รอบ กับพี่หนุ่ม น้องนนท์ และเอกเพื่อนที่ทำงานของจ๋า ผมรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรแปลกใหม่เท่าไร่เลยไม่รู้จะเอาอะไรมาเล่าให้ฟัง จนล่าสุดผมว่าเรื่องนี้มันตื่นเต้นดีเลยนำมาเล่าให้ฟังกันครับ
ผมกับจ๋าโดยปกติก็จะเล่นเอ็มด้วยกันทั้งคู่ก็คุยกับพี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่แอดมาจากเวปสวิงนี้สะส่วนใหญ่ มีอยู่วันหนึ่งจ๋ามาค้างที่ห้องผม แล้วเปิดคอมเล่นแล้วออนเอ็ม ซึ่งตอนนั้นผมกำลังดูถ่ายทอดฟุตบอลอยู่เลยไม่ได้สนใจอะไร จ๋าออนเอ็มอยู่สักพักหนึ่งก็หันมาบอกผมว่า มีเด็ก ม.3ชวนเทอไปดูหนัง ผมเลยหันมาถามเทอว่าเด็กที่ไหน จ๋าบอกว่า เด็กคนนี้ชื่อป๊อป แอดมาคุยกับเทอหลายเดือนแล้วอยู่กทมนี่แหละแอดมาจากเวปหาเพื่อน ที่จ๋าเคยเล่นแต่ไม่ได้สนใจอะไรเพราะ น้องมันเป็นเด็ก ผมเลยพูดไปว่าเด็กมันอยากเย็ดสาวออฟฟิศอ่ะดิ จ๋าบอกว่าบ้าเด็กมันคงไม่ขนาดนั้นมั่ง ผมเลยบอกต่อไปว่า เด็กเดี๋ยวนี้มันโตไหวจะตาย ผมเลยให้จ๋าถามน้องป๊อปไปว่าดูหนังอย่างเดียวหรือคิดอะไรอย่างอื่นด้วย เด็กมันก็ตอบกลับมาว่า ถ้าดูเสร็จแล้วถ้าพี่จ๋าว่างก็จะชวนไปเที่ยวที่ห้องมัน ผมเลยบอกจ๋าว่าเห็นป่ะล่ะเด็กมันจะหลอกไปเย็ด ผมสังเกตูดูจ๋าหน้าเริ่มแดงๆเหมือนจะเขิล แล้วจ๋าก็บอกว่าแล้วจะให้ตอบน้องมันว่าไง
ผม เลยบอกว่า ให้ทำเหมือนจ๋าอยู่คนเดียวแล้วชวนมันเปิดกล้องคุย ป๊อปมันก็เปิดกล้องพอเปิดกล้องถึงรู้ว่ามันไม่ได้อยู่คนเดียวมีเพื่อนอีกคน นั่งอยู่ข้างๆป๊อปด้วยชื่อเก่งพักอยู่ด้วยกันหัวยังเกรียนอยู่เลยทั้งสองคน ตอนนี้ผมมานั่งอยู่ด้านข้างของจอคอมซึ่งพอจะเห็นหน้าป๊อปและเก่ง ผมให้จ๋าคุยต่อไปโดยให้ถามว่าถ้าจ๋าไปห้องมันแล้วมันจะทำอะไรจ๋าไหม มันก็ตอบมาว่าไม่ทำหรอก ผมเลยให้จ๋าถามย้ำอีกทีแล้วให้บอกไปว่าจ๋าชอบคนพูดตรงๆ มันก็เลยตอบมาว่า ก็พี่จ๋าสวยขนาดนี้ เป็นใครก็คงอยากทำมั่งครับ ผมเลยให้จ๋าถามว่าอยากทำอะไรจ๋า มันสองคนหันหน้ามองกันแล้วตอบกลับมาว่า ก็อยากมีอะไรกับพี่จ๋าครับ จ๋าเลยถามกลับไปว่าอายุแค่14-15เคยทำแล้วเหรอ มันบอกไม่เคย เคยแต่ช่วยตัวเอง ตอนนี้ผมสังเกตว่าจ๋าหน้าแดงหายใจแรงขึ้นคงจะมีอารมณ์อยู่แน่ๆ เลยให้ถามไปว่าเวลาช่วยตัวเองทำยังไง มันก็ตอบมาว่าก็ดูรูปโป๊คลิปโป๊แล้วก็ทำ ผมให้จ๋าถามมันสองคนว่าเคยเห็นของผู้หญิงจริงๆไหม มันก็บอกว่าไม่เคยเคยแต่เห็นกางเกงในเพื่อนผู้หญิงในห้องเรียนบ้าง ถึงตรงนี้ก็เข้าทางผม ผมให้จ๋าถามมันไปว่าอยากดูของจริงไหม มันรีบตอบกลับทันทีว่าอยาก ผมเลยบอกจ๋าว่าสงเคราะห์เด็กมันหน่อย จ๋าหันมามองหน้าผมแล้วหันกลับไปหน้าจอคอมแล้วค่อยๆถกเสื้อขึ้นเปิดนมทั้งสอง ข้างให้มันสองคนดู ผมเห็นมันสองคนทำตาโตแล้วก้มลงมาใกล้ๆหน้าคอมแปบหนึ่งจ๋าก็บอกว่าพอแล้วนะ แล้วก็ปิดนม ป๊อปรีบพิมพ์มาว่า พี่จ๋าสวย ขาว นมก็ขาว น่ามากเลยพี่ จ๋าถามไปว่าน่าอะไร คราวนี้ไอ้คนชื่อเก่งแย่งตอบเลย ว่าน่าเย็ดครับพี่จ๋า พอเจอคำนี้เข้าไป จ๋าคงจะเก็บอาการไม่อยู่ พิมพ์ไปถามเองโดยที่ผมไม่ต้องบอกเลยว่า แล้วน้องสองคนอยากเย็ดพี่ไหม มันตอบกลับมาว่าอยากเย็ดมากครับ ขอดูหีพี่ได้ไหมครับ ผมคิดว่าจ๋าเงี่ยนขนาดนี้ก็คงให้ดูแน่นอนครับและคิดว่าเทอคงจะแหวกขอบกางเกง ผ้ายืดของเทอแล้วเปิดหีให้ดู แต่ป่าวครับจ๋ายืนขึ้นแล้วค่อยๆถอดเสื้อออกและที่ยิ่งไปกว่านั้นคือจ๋าค่อยๆ รูดกางเกงผ้ายืดของเทอออก ผมเห็นหีจ๋าน้ำเยิ้มออกมาแถวๆแคมด้วยคงจะมีอารมณ์มาก จากนั้นจ๋าก็นั่งลง ผมเองก็ตื่นเต้นควยก็แข็งอยากจะจับจ๋ามาเย็ดสะเดียวนั้นแต่ก็อยากจะดูว่ามัน สองคนจะทำไรต่อ ถึงตอนนี้น้องสองคนทั้งป๊อปและเก่ง ก็งัดควยออกมาชักแล้วทั้งคู่ จ๋าถามไปว่าเห็นของจ๋าแล้วเป็นไงบ้าง มันตอบกลับมาว่าน่าเย็ดมาก ขนไม่รกมากอยากเลียอยากเย็ด ผมเลยบอกให้จ๋า ช่วยตัวเองให้มันดู ถ้าเป็นปกติจ๋าจะทำท่าทีอิดออด เวลาผมพูดแบบนี้แต่ครั้งนี้จ๋าถ่างขาออกผมซึ่งนั่งอยู่ข้างๆเห็นหีจ๋าแฟนตัว เองเยิ้มมาก แล้วจ๋าก็ค่อยๆเอานิ้วกลางเขี่ยแตดตัวเอง ตอนนี้ผมเองทนไม่ไหวเลยคลิกเม้าปิดกล้อง แล้วพิมพ์ไปหาน้อง2คนว่า ขอเบอร์หน่อยพรุ่งนี้จะโทรไป จากนั้นผมก็ก้มเลียหีให้จ๋า จ๋าครางดังกว่าปกติคงเพราะเงี่ยนมาก ยิ่งตอนเอาควยยัดเข้าไปจ๋าบอกว่าที่รักอยากโดนรุมเย็ดจังค่ะวันนี้ ผมซอยไปก็พูดไปว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะพาไปให้โดน2ควยนะ จ๋าก็ครางแล้วพยักหน้า พอผมเย็ดจ๋าเสร็จ ก็หันกลับมาดูที่จอคอม น้องมันก็พิมพ์เบอร์โทรมาให้ พร้อมกลับถามว่าพี่จ๋าหายไปไหนอยากเย็ดพี่จ๋าจัง พิมพ์อะไรมาเยอะมาก ผมหันไปถามจ๋าว่าอยากโดนเด็กเย็ดเหรอ จ๋าบอกว่าไม่รู้สิ ผมเลยแซวว่าแต่เมื่อกี้ดูจะเงี่ยนมากเลยนะ น้ำล่ะเยิ้มแถมถ่างหีให้เด็กดูอีก จ๋าทำหน้าเขิลๆไม่ได้พูดอะไรแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมเมมเบอร์โทรน้องมันไว้แล้วก็ไปล้างตัวแล้วก็มานอน   พอเช้าเป็นวันอาทิตย์เป็นวันหยุดผมกับจ๋าผมตื่นตอนประมาณ9โมงนอนเอามือลูบหีจ๋า จ๋าค่อยๆตื่นแล้วถามผมว่าจะเย็ดแต่เช้าเลยเหรอ ผมบอกว่าป่าวจะทำให้เงี่ยนแล้วจะให้คนอื่นเย็ด จ๋าไม่ไตอบอะไรเอาหน้าซุกหมอนแล้วนอนต่อ ผมลูบหีปลุกอารมณ์จ๋าแล้วก็งับนอกเสื้อที่หัวนมจ๋า จ๋าก็ร้องอื้อๆ ผมเริ่มรู้สึกว่าหีจ๋าเริ่มแฉะผมเลยหยุดก่อนจ๋าหันมามองหน้าผมเหมือนจะถามว่าหยุดทำไม ผมเลยบอกไปว่าอาบน้ำกันเดี๋ยวไปกินข้าว พออาบน้ำเสร็จผมก็มานั่งดูจ๋าแต่งตัว ซึ่งเทอหยิบชุดกระโปรงมาใส่สั้นมาก แถมกางเกงในสีขาวก็บางมาก ผมเลยแซวว่าแหมจะแต่งตัวไปยั่วใครเนี่ย จ๋าหันมามองหน้าผมแล้วพูดว่ารู้หรอกว่าจะพาไปไหน ผมเลยบอกว่าถ้ารู้แล้วก็โทรไปนัดน้องมันออกมาหน่อยสิถามก่อนว่ามันอยู่แถวไหนจะชวนกินข้าว จ๋าก็เลยโทรไปน้องป๊อปเป็นคนรับสาย พอรู้ว่าเป็นจ๋ามันทำเสียงตื่นเต้นมาก มันบอกมันอยู่แถวรัชดา ผมเลยให้จ๋านัดมัน2คนไปเจอที่ร้านแมคฟอร์จูน ในระหว่างทางที่ผมขับรถผมก็บอกจ๋าว่าจะให้ทำเหมือนว่าจ๋ามาคนเดียวผมจะคอยดูอยู่ห่างๆ มีอะไรแล้วจะโทรเข้าไปหาพอไปถึงฟอร์จูน ผมเดินตามจ๋าไปห่างๆ  พอ ไปถึงก็เจอมันสองคนยืนอยู่หน้าร้าน มันดูดีใจมากที่ได้เจอจ๋าแล้วก็พากันไปนั่งข้างใน ผมก็ตามเข้าไปนั่งโต๊ะใกล้ๆไม่รู้ว่าคุยไรกันแต่รู้สึกเหมือนจ๋าจะค่อยๆถ่าง ขาออกเหมือนจงใจให้มันสองคนดูกางเกงในผมเลยลองโทรเข้าไปจ๋ารับ ผมก็เลยถามว่านั่งถ่างขาโชว์หีเหรอ จ๋าตอบมาว่าก็น้องมันขอดู น้องมันก็งงๆว่าจ๋าคุยอะไร ผมเลยบอกไปว่าไปเปิดห้องดีกว่าได้ห้องแล้วบอกด้วยว่าห้องอะไรที่ไหนเอาใกล้ๆ แถวนี้แหละ พอวางสายจ๋าก็คุยกับพวกมันแล้วเดินนำออกจากร้านไป ผมเดินตามจ๋าไปจ๋าเรียกแท็กซี่แล้วก็พาสองคนขึ้นรถไป
ผม ก็เดินไปที่รถแล้วก็รอจ๋าโทรมา สักพักจ๋าก็โทรเข้ามาบอกว่า อยู่ที่โรงแรม.....แล้วห้อง402ให้ตามมาเลย ในระหว่างที่ผมขับรถไปโรงแรม ผมก็รู้สึกอยากให้จ๋าลองอะไรใหม่ๆบ้างผมเลยตัดสินใจไม่ขึ้นไปนั่งรอจ๋าอยู่ ในรถ ผมนั่งอยู่ประมาณ20นาที เลยลองโทรขึ้นไปดู จ๋ารับเสียงหอบมากผมเลยถามว่าทำไรอยู่เป็นไงบ้าง จ๋าตอบมาว่าก็โดนเย็ดอยู่น่ะสิไม่เห็นตามมาสะทีโอ๊ยๆเสียงจ๋าได้อารมณ์มาก ครางตลอดผมเลยบอกว่างั้นไม่ต้องวางนะจะฟังเสียงเมียโดนเด็กเย็ด สักพักได้ยินเสียงใครสักคนถามว่าใครเหรอพี่จ๋า จ๋าก็ตอบไปว่าแฟนพี่เองเขาอยากให้พี่โดนน้อง2คนเย็ด ไม่ต้องกลัวนะเขาชอบ ผมเลยให้จ๋าเปิดลำโพงโทรศัพท์ แล้วผมก็ถามไปว่าเป็นไงบ้างป๊อปเก่ง หีแฟนพี่เย็ดมันดีป่าว มันส์ตอบมาแทบจะพร้อมกันเลยว่ามันส์มากครับพี่ครั้งแรกของพวกผมได้เย็ดคน สวยๆเงี่ยนๆแบบพี่จ๋า พวกผมขอบคุณพี่มากครับ ผมเลยถามจ๋าว่าเป้นไงบ้างที่รักเสียวป่าว จ๋าตอบว่าเสียวมาก เสียงนี่ฟังแล้วได้อารมณ์จริงๆ ผมเลยถามต่อว่าเสียวอะไรบอกสิที่รัก จ๋าตอบมาว่าเสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว เสร็จไป3รอบแล้ว โอ๊ยๆๆ ผมเลยบอกว่างั้นเย็ดกันถ้าพอแล้วลงมาที่ลานจอดรถชั้น3นะผมรออยู่แล้วผมก็วาง สาย ประมาณครึ่งชั่วโมงจ๋าก็เดินลงมาผม แต่ไม่เห็นเด็ก2คนนั้น ผมเลยถามว่าน้องๆไปไหน จ๋าบอกว่าน้องมันกลัวไม่กล้ามาเจอมันเลยขอกลับก่อนน่ะ พอจ๋าขึ้นมาบนรถผมสังเกตุได้เลยว่าจ๋าดูเพลียมาก ผมเลยเปิดกระโปรงดูหีจ๋า แบบมันแดงมากเหมือนจะบวมๆเลย ผมถามว่าเป็นไงบ้างเด็กสองคนรุมเย็ดจ๋าบอกว่า เสียวมากๆ เงี่ยนตั้งแต่ที่ร้านแมคแล้วน้องมันขอให้จ๋านั่งอ้าขาให้มันดูแล้วเกงในที่ ใส่มามันก็บางมากอ้าทีก็ห็นร่องแล้ว ตอนนั่งแท็กซี่มามันก็เอาเสื้อมาวางปิดบนกระโปรงแล้วก็ล้วงกันเลย พอเปิดห้องเข้าไป ก็เริ่มเลยโดนจับถอดแล้วก็โดนเลีย โดนให้ดูดควยให้ โดนเย็ด เสร็จไปเกือบสิบทีอ่ะ ผมเลยถามว่าโดนแตกในด้วยป่าว จ๋าบอกว่าแตกในด้วยที่สำคัญโดนแตกใส่หน้าด้วย ดีนะที่ควยไม่ใหญ่เท่าไร่ไม่งั้นคงแสบกว่านี้ ไอ้คนชื่อเก่งหื่นมากแตกใส่หน้าแล้วยังเอาควยมาถูที่หน้าแล้วให้ดูดควยมัน ต่ออีก ผมเลยถามต่อว่าแล้วชอบไหมล่ะ จ๋าก็บอกว่าก็ชอบ แต่นานๆครั้งแล้วกันแบบนี้เหนื่อยอ่ะ ผมเลยบอกว่ากลับถึงบ้านเล่าให้ฟังอีกทีนะอยากฟัง แล้วผมก้พาจ๋าไปกินข้าวแล้วกลับห้อง รายละเอียดตอนที่จ๋าอยู่ในห้องกับเด็ก2คนผมจะเล่าให้ฟังทีหลังนะ รู้สึกว่าเล่ายาวไปหน่อยแล้ว ไว้มีอะไรตื่นเต้นอีกจะมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมกอฟเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น: