ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องจริงของผม





เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ขอรับรองว่า เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองไม่ได้แต่งเพิ่มเติมอะไรเลย เรื่องนี้เกิดขึ้นมาเกือบ 10 ปีมาแล้วในช่วงนั้นผมอายุ 25 ปี ส่วนแฟน 23 ปี ปัจจุบันผมอายุ 35 ปีแล้ว ในช่วงนั้นหนังสือไทยเพลย์บอยเริ่มวางขายใหม่ ๆ ผมมีโอกาสได้ไปอ่าน อ่านไปหลาย ๆ เล่มผมเริ่มมีความรู้สึกที่แปลก ๆ อยากจะลองดูบ้าง โดยปกติผมจะเป็นคนที่ห่วงแฟนมากแต่ทำไม่ถึงมีความรู้สึกแบบนี้ขึ้นมาโดยที่ ไม่รู้ตัว ช่วงนั้นจิตใจผมสับสนไปหมด ผมจะบอกความรู้สึกนี้กับแฟนผมอย่างไรดี คิดแล้วก็ยิ่งกลุ่มใจ แฟนผมเธอเป็นคนปากร้ายด้วยขี้โมโหง่ายแต่ถ้าพูดถึงเรื่องรูปร่างหน้าตาแล้ว ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังเพราะเธอเป็นคนสวยคมเหมือนแขกแถมอกของเธอก็ใหญ่ มาก ขนาด 362436 เธอเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตนเองชอบใส่เสือยืดตัวใหญ่ ๆ เวลาเดินต้องคอยเอามือดึงชายเสื้อกลัวคนจะมามองนมของเธอทำให้เวลาเดินจะเสีย บุคลิก ก่อนที่เธอจะมาอยู่กับผมเธอเคยบอกว่าเธอเคยมีแฟนมาแล้วหนึ่งคนเขาเป็นรุ่น พี่ตอนเรียนอยู่ ม.5 แฟนผมเธอจะเป็นคนที่พูดอะไรตรง ๆ ช่วงหลังที่ผมมีความคิดเรื่องนี้ขึ้นมาจึงค่อย ๆถามเธอถึงเรื่องในสมัยอดีตนี้อีกจึงได้ความว่า ตอนที่เธอคบกับแฟนคนนี้เธอไม่เคยมีอะไรกันเพราะกลัวสารพัดแถมยังเรียนอยู่ แต่ภายนอกเธอยอมเขาทุกอย่างถึงขั้นนอนแก้ผ้าด้วยกันใช้ปากแทน
การร่วมเพศ ทุกครั้ง แต่แล้วเธอต้องห่างกันไปเพราะเขาไปสอบนักเรียนนายร้อยได้ส่วนเธอก็ต้องไป เรียนต่อที่ต่างจังหวัดจึงได้มาพบกับผมและอยู่กินด้วยกัน ผมเริ่มต้นโดยการพูดเล่นกับเธอทีเล่นทีจริงเรื่องนี้เธอบอกว่าผมจะบ้าหรือ เปล่า เชื่อหรือไม่ว่าผมพยายามพูดทีเล่นทีจริงเรื่องนี้ถึงปีครึ่งเธอก็ไม่ว่าผม แต่ก็ไม่แสดงความคิดเห็นปล่อยให้ผมพูดอยู่คนเดียว ช่วงนั้นเป็นเทศกาลปีใหม่เธอต้องกลับบ้านไปหาพ่อแม่ของเธอที่จังหวัดชุมพรผม ไม่ได้ไปด้วยเพราะติดธุระ เธอกลับถึงบ้านได้สองวันเธอก็โทรศัพท์กลับมาหาผมและบอกว่าเธอไปเจอแฟนเก่า ของเธอที่ตลาดเพราะเขาเรียนจบแล้วและมาประจำที่บ้านเกิดเขา
ดีใจมากและ บอกว่าเขาเองมีครอบครัวแล้วส่วนเธอก็บอกว่าเธอเองก็มีแฟนแล้วเหมือนกันและ บอกกับเธออีกว่าไม่ได้เจอตั้งนานอยากจะพูดคุยด้วยและ
นัดเธอกินข้าวเย็น ที่ร้านอาหารเธอตอบตกลงเพราะเธอเองในสมัยก่อนก็สนิทคุ้นเคยกับเขาดี เธอถามผมว่าจะไปดีหรือเปล่าผมบอกเธอไปว่าไม่เป็นไรเธอบอกต่อว่าไม่ต้องคิด มากเพราะเธอคงไม่ไปทำอะไรไม่ดีกับเขาเพราะมันเป็นอดีตไปแล้ว วันรุ่งขึ้นเธอโทรศัพท์มาหาผมตอนเย็นเธอบอกว่ามีเรื่องจะเล่าให้ฟังผมรีบพูด ตัดบทกับเธอไปว่าไม่ต้องกังวนเรื่องอะไรก็ตามผมรับฟังได้หมดเธอเน้น
น้ำ เสียงเพื่อขอความยืนยันกับผมอีกครั้ง เธอเล่าว่าเมื่อหัวค่ำของเมื่อวานนี้เขามารับเธอที่บ้านไปกินข้าวที่ในเมือง และพูดคุยกันไปตั้งนานจนเธอคิดว่ามันดึกแล้วจึงชวนเขากลับบ้านเขาขับ
รถ มาเรื่อย ๆ และถามเธอว่าขอเวลาให้เขาสักชั่วโมงได้หรือเปล่าเธอบอกกับเขาไปว่าเรื่องของ เราทั้งสองมันเป็นอดีตไปแล้วปัจจุบันต่างคนก็ต่างมีครอบครัวมัน
ไม่ดี หรอกเขาบอกว่าเราสองคนไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดีเพียงแต่อยากจะขอนอนกอดกันเหมือน ตอนที่เราเคยคบกันก็เท่านั้นถ้าเขาเป็นคนไม่ดีในช่วงเรา
คบกันเขาคงทำอะไรกับเธอไปแล้วพูดเสร็จเขาก็จอดรถที่ริมทางและหันมากอดเธอจับหน้าเธอมาจูบปากแฟนผมเธอก็บอกกับผมว่าเธอไม่ได้ขันขืน
อะไร เพราะเป็นเรื่องปกติ เพราะเมื่อก่อนเธอจะนอนฟัดกับเขาอยู่บ่อย ๆ ถึงจะไม่มีอะไรกันก็ตาม แต่ครั้งนี้ใจมันหวิวอย่างบอกไม่ถูกเขาระดมไซ้ลำคอของเธอจนถึงขั้นล้วงมือ เข้าไปในเสื้อยกเสื้อในของเธอขึ้นและดูดนมของเธอสักพักเขาก็ถอนหน้า
ออก มาดึงเสื้อมาปิดนมของเธอและขับรถออกไป ป้ายข้างหน้าบอกให้รู้ว่าเป็นบังกะโลเธอก็ไม่ว่าอะไรนั่งอยู่เฉย ๆ นิ่ง ๆ เขาขับรถมาจอดหน้าห้องและจ่ายเงินพอเข้าไปในห้องได้เขาระดมจูบและดูดปากกัน อย่างเมามันบนเตียงเธอเองก็ยอมรับกับผมว่าเธอเองก็มีอารมณ์ตั้ง
แต่โดนดูดนมในรถแล้วเสื้อผ้าเธอและเขาถอดออกอย่างรวดเร็วจนไม่มีอะไรมาปกปิดเธอใช้ปากให้เขาและเขาก็ใช้ปากให้เธอนมขนาดใหญ่ของเธอเขา
ทั้ง ดูดทั้งบีบเคล้นอย่างเมามัน เขาเองก็รู้จุดอ่อนของเธอว่าเธอชอบให้ดูดนมเพราะเธอจะมีอารมณ์มาก เขาเห็นว่าเธอไม่ไหวแล้วเขาจึงใช้นิ้วกับเธอจนเธอถึงสวรรค์ส่วนเขาเองก็ให้ เธอดูดไอ้จู๋ให้จนแตกในปากของเธอแล้วจึงออกจากบังกะโลไป ระหว่างทางเธอบอกกับเขาว่าขอบใจที่รักษาสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรกับเธอเขาเองก็ บอกว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายที่เห็นแก่ตัวทั้ง ๆที่เขาเองก็อยากที่จะมีอะไรกับเธอ เขาบอกต่อไปอีกว่าตอนที่เราคบกันเขาให้เกียรติ์เธอเสมอเรื่องนี้เธอรู้ดี อยู่แล้ว ต่อไปนี้ขอให้เราสองคนมีความรู้สึกที่ดีต่อกันก็พอมีปัญหาอะไรทุกข์ใจอะไร บอกเขาได้และขอให้มีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขกับแฟน รถมาจอดที่หน้าบ้านของเธอตอนประมาณสี่ทุ่มพ่อแม่ของเธอไม่อยู่บ้านเพราะไปทำ ธุระ เขาขอเข้าห้องน้ำที่บ้านของเธอและจะกลับเลยเธอนั่งรอที่โซฟาเพื่อที่จะปิด บ้าน เขาออกมาจากห้องน้ำและบอกกับเธอว่าจะกลับแล้วก่อนกลับขอกอดครั้งสุดท้ายก่อน เพราะคงจะไม่ได้เจอกันอีกนานหรืออาจจะไม่เจอกันเลยก็ได้เธอ
เองก็รับการ กอดจากเขาที่โซฟาเขาดูดปากเธออีกครั้งเธอเองก็ดูดปากตอบเหมือนกันจนเธอขนลุก อีกครั้งเขาเองก็คงจะเหมือนกับเธอแต่ไม่ใช่แค่ดูดปาก
อย่างเดียวอารมณ์ ทั้งเธอและเขาจนทำให้เขาเสื้อของเธอถูกยกขึ้นมาที่คอพร้อมกับเสื้อใน แฟนผมเธอเล่าให้ผมฟังถึงตอนนี้เธอก็หยุดเล่าผมกำลังเมามันส์กับเหตุการณ์ที่ เธอเล่าอยู่จึงเน้นถามเธอให้เธอเล่าต่อ เธอบอกว่าต่อไปนี้เธอจะค่อย ๆตามใจผมเรื่องที่ผมชอบเพื่อเป็นการชดใช้ที่เธอทำไป ผมได้ยินที่เธอพูดถึงกับตะลึงไม่เชื่อหูตนเองว่าได้ยินคำพูดของเธอแบบนี้จาก ที่รอคอยมานาน เธอเล่าให้ผมฟังต่อว่า ตอนที่เสื้อของเธอถูกยกขึ้นที่คอพร้อมกับเสื้อใน เขาดูดนมเธอสักพักเขาก็หยุดทำและบอกกับเธอว่าเขากลับดีกว่าเดี๋ยวเขาจะทนไม่ ไหวแฟนผมเธอเล่าให้ฟังต่อว่าหลังจากที่เขาพูดจบเธอก็ดึงเสื้อลง
มาปิดนม เธอและเดินไปที่ประตูบ้านซึ่งตอนนั้นยังเปิดอยู่เขาเองก็หยิบกุญแจรถเตรียม ที่จะกลับแฟนผมเธอเดินไปปิดประตูหน้าบ้านส่วนเขาเองทำหน้า
งง ๆ แฟนผมตัดสินใจและพูดกับเขาออกไปว่าเหตุการณ์คืนนี้ขอให้จบและจะเป็นครั้งสุด ท้ายของเราสองคน ต่อไปนี้ก็ขอให้มีความรู้สึกดี ๆ ต่อกันฉันเพื่อนเธอบอกกับเขาต่อไปว่าเธอยอมที่จะมีอะไรกับเขา เขาได้ยินถึงกับตะลึงและรีบเข้ามาสวมกอดเธอทันทีและอุ้มเธอไปที่ห้องนอนของ เธอชั้นบนเขาดีใจมากที่เธอยอมเขาเขาขย่มกระแทกเธอทั้งคืนนับ
ไม่ได้ว่า กี่ยกเธอเองก็ถึงสวรรค์นับไม่ถ้วนเขารู้ว่าเธอกินยาคุมกำเนิดจึงหลั่งข้างใน แฟนผมอยู่กับผมมาผมในคืนหนึ่งผมจะมีอะไรกับแฟนแค่ยกเดียว
ก็นอนหลับแล้ว แต่ครั้งนี้เธอบอกว่าเธอไม่ได้นอนเลยเขาเองเมื่อเสร็จก็นอนคุยพอแข็งตัวก็ ต่อทันที เขากลับไปตอนหกโมงเช้าเธอต้องรีบดึงผ้าปูที่นอนออกไปซัก เพราะเปื้อนไปด้วยน้ำทั้งสองคนเต็มไปหมด
อีกสองวันต่อมาแฟนผมกลับมาและผม ขอร้องให้เธอเล่าให้ฟังอีกรอบเล่าเสร็จผมก็มีอะไรกับเธออย่างตื่นเต้นก่อน ที่จะมีอะไรกันเธอถามผมว่าผมรังเกียด
ตัวเธอหรือเปล่าเพื่อเป็นการยืนยันผมจึงเลียหอยให้เธอจนหนำใจ



เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแฟนผมเธอเคยรับปากว่าจะ ค่อย ๆ ยอมทำตามใจผมแต่ต้องให้สิทธิ์ในการตัดสินใจของเธอ ผมเริ่มต้นความตื่นเต้นด้วยการหาซื้อตัวช่วยโดยการซื้อมะเขือยาวใช้ทำกับเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไรต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆไป จะให้เธอมีอะไรกับคนอื่นเธอคงยังทำใจไม่ได้ ผมไปตลาดหาเลือกซื้อมะเขือยาวที่มีขนาดใหญ่ และแก้ตัวกับเธอว่ามีเหลือเพียงอันเดียวจึงซื้อมาแฟนผมเธอขอร้องให้ผมใช้ถุง ยางอนามัยสวมครอบอีกทีเพื่อความสะอาด ผมตื่นเต้นมากเพราะมะเขือยาวใหญ่กว่าผมทั้งหลายเท่าเพราะผมมีไอ้จู๋ที่เล็ก และสั้นมะเขือค่อย ๆเคลื่อนเข้าสู่จิ๋มของเธออย่างช้า ๆ จนมิดผมชักเข้าชักออกจนเธอถึงไปหลายรอบเสียงร้องครางของเธอจากที่ได้ยิน เพียงเบา ๆ แต่ครั้งนี้เธอร้องครางดังมากทำให้ผมคึกคักเป็นพิเศษ ความตื่นเต้นของผมยังไม่หยุดเท่านี้ผมเริ่มวางแผนให้เพื่อนมากินเหล้าที่ บ้านและให้เพื่อนนอนที่ห้องรับแขกบนโซฟาห้องนอนผมอยู่ติดกับห้องรับแขก
ถึง เวลานอนผมแกล้งปิดประตูไม่สนิทและมีอะไรกับเธอก่อนที่จะมีอะไรกับเธอผมต้อง แกล้งบอกกับเธอไปว่าเพื่อนเมาหลับไปนานแล้วเรื่องนี้ผมวาง
แผนกับเพื่อน ไว้ก่อนแล้วรู้สึกว่าเมื่อมีคนแอบดูเราจะสร้างความตื่นเต้นได้ดี เช้าวันรุ่งขึ้นเธอไปทำงานเพื่อนยังไม่กลับเพื่อนบอกว่าอยากเห็นเรือนร่าง แฟนผมมานานมากแล้วหุ่นดีจริง ๆนมใหญ่มากคืนนั้นเพื่อนบอกต่อว่าต้องแอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำเพราะทนไม่ ไหว แต่ตัวผมไม่เคยคิดว่าจะให้เพื่อนคนนี้มาสวิงกับแฟนผมเพราะไม่แน่ใจในตัว เพื่อนหลายอย่างไม่ประมาทดีกว่า ผมมีเพื่อนสนิทอีกคนที่ไว้ใจได้แถมมีไอ้จู๋ที่ใหญ่และยังเป็นคนขี้เอาอีกเธอ เองก็เคยเห็นหน้า แต่เพื่อนคนนี้ไปทำงานที่กรุงเทพนาน ๆ จะกลับบ้านสักครั้ง วันหนึ่งผมได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนคนนี้ว่าจะกลับมาอยู่บ้านช่วยกิจการที่ บ้านเพราะพ่อแก่แล้ว เพื่อนกลับมาและชวนผมไปกินข้าวผมถือโอกาสพาแฟนผมไปด้วยโดยที่ไม่ให้เธอรู้ ตัว
เพื่อนกล่าวคำทักทายผมและแฟนและคุยกันเรื่อยเปื่อย กลับมาถึงบ้านแฟนผมเธอถามถึงเพื่อนคนนี้ว่าไม่เห็นพี่เขาตั้งนานแล้วไปอยู่ ที่ไหนมาวันรุ่งขึ้นเธอก็ถามถึงเพื่อนคนนี้อีกผมคิดว่าเป็นโอกาสของผมแล้ว สามวันต่อมาผมนัดเพื่อนกินเหล้าแฟนผมเธอก็มาด้วยผมถือโอกาสคุยกับเพื่อน เรื่องนี้ตอนเข้าห้องน้ำเพื่อนเข้าใจดีทุกอย่าง เพื่อนบอกกับผมและเธอว่าไปนั่งกินเหล้าที่บ้านเขาดีกว่าเพราะบรรยากาศดีและ จะได้ร้องเพลงเพราะมีห้องคาราโอเกะส่วนและจะได้ตัวคุยกันได้เพราะ
ไม่ได้ เจอผมตั้งนานเรื่องนี้แฟนผมไม่รู้แผนการของผมว่าคิดอะไรอยู่ ถึงบ้านเพื่อนเราสามคนก็นั่งร้องเพลงสักพักผมแอบสะกิดเพื่อนเป็นการรู้กัน ตอนที่เธอเข้าห้องน้ำเพื่อนถามว่าถ้าเธอไม่ยอมหละจะทำอย่างไร ผมบอกไปว่าถ้าไม่ยอมก็หยุดทำและบอกกับเธอไปว่าเมาขอโทษและสัญญาจะไม่ทำแบบ นี้อีก เพื่อนพูดต่อไปอีกว่ามันจะไม่ง่ายไปหรือได้ข่าวว่าแฟนผมปากร้ายด้วย เพื่อนบอกต่อเป็นไงเป็นกันเห็นหุ่นและนมของเธอแล้วอดใจไม่ไหวอยากจริง ๆ ผมออกไปข้างนอกและให้เพื่อนบอกกับเธอว่าผมไปซื้อเบียร์มาเพิ่มและให้เพื่อน แย้มประตูไว้ผมจะได้เห็นความเคลื่อนไหวภายในห้องผมออกไปนั่งหน้า
บ้าน เพื่อนเพื่อรอเวลาที่เหมาะสมจะได้เข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าผมอดใจ ไม่ไหวจริง ๆ ไม่รอเวลาแล้วนั่งแค่ 5 นาทีผมย่องไปดูดีกว่าเพื่อนแยกบ้านกับพ่อแม่อยู่คนเดียวจึงสะดวกดี ผมค่อย ๆ เดินขึ้นไปชั้นบนใจเต้นแรงมากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเดินไปที่ประตูที่ แย้มออก แสงไฟในห้องลอดประตูออกมาผมทาบสายตาลงไปหัวใจผมแทบหยุดเต้นไม่น่าเชื่อเลย ว่าผมออกไปไม่นานนี้เองทั้งคู่ไม่มีอะไรปกปิดร่างกายเลย
เพื่อนนอนบนโซฟา แฟนผมเธอกำลังนอนตะแคงดูดไอ้จู๋ของเพื่อนอยู่ เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นจากการที่ผมรอคอยมานานหัวใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เลยเพื่อนผลิกร่างเธอให้นอนบนโซฟาจับขาเธอขึ้นไปพาดกับผนักพิง
แทรกตัวระหว่างขาเธอและบรรจงกดไอ้จู๋ลงไปแฟนผมเธอถึงกับสะดุ้งกอดรัดหลังเพื่อนเพื่อนกระแทกเธออย่างหนักหน่วงเสียงสะปริงของโซฟาดัง
ลั่นทั่วห้องสลับกับเสียงครางของเธอผมตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปแฟนผมเธอเห็นผมเธอพยายามผลักอกของเพื่อนออกเธอคงอายผมยิ่งเธอผลักเพื่อน
ก็ ยิ่งกระแทกหนักหน่วงขึ้นจนเธอหยุดและหันมากอดหลังเพื่อนผมนั่งดูอย่าง ตื่นเต้นเพื่อนจับผลิกตัวเธอให้อยู่ข้างบนเธอขืนเล็กน้อยแต่เพื่อนก็จับ สะโพก
ของเธอยกขึ้นลงจนเธอเริ่มชินนมของเธอถูกเพื่อนดูดและบีบจนแดงเห็นได้ชัดเพื่อนอึดมากแฟนผมเธอคงถึงสวรรค์ไปหลายรอบแล้วจังหวะที่เพื่อน
ใกล้ ถึงเพื่อนจับเธอนอนหงายและกระแทกเธออย่างเต็มที่เพื่อนถึงแล้วผมเองถอดเสื้อ ผ้ารออยู่แล้วเพื่อนผลิกตัวผมเข้าเสียบทันทีจิ๋มของเธอลื่นมาก
เพราะเธอ เจอของใหญ่ ๆ และแถมน้ำของเพื่อนยังเต็มจิ๋มอยู่เลยสักพักผมก็ถึงสวรรค์ตามเพื่อนไป เพื่อนบอกว่าให้ผมและแฟนนอนค้างที่บ้านเพื่อนเช้าค่อยกลับ แฟนผมเธอไม่ตอบอะไรเพื่อนเปลี่ยนมาในห้องนอนของเพื่อนสรุปคืนนั้น เพื่อนกระแทกแฟนผมไป 4 ยก ส่วนผม 2 ยก ช่วงแฟนผมเธออาบน้ำก่อนกลับบ้านผมแอบถามเพื่อนถึงเหตุการณ์เมื่อคืนตอนเริ่ม ต้นว่าเป็นอย่างไรเพื่อนบอกว่าผิดคลาด พอเธอเข้ามาในห้องเธอก็ถามถึงผมเพื่อนก็ตอบไปว่าผมออกไปซื้อเบียร์ แล้วเพื่อนก็ขยับมานั่งใกล้ ๆตัวเธอเพื่อนจู่โจมเธอทันทีโดยการกอดและดึงตัวเธอมาจูบปากเธอไม่พูดอะไรเลย เพียงแต่พยายามปิดปากไม่ให้เพื่อนจูบส่ายหน้าหนีไปมาเพื่อน
เลยดันตัวเธอ ให้นอนกับโซฟาและไซ้พร้อมกับล้วงมือเข้าไปในเสื้อบีบเคล้นนมเธอสักพกเธอก็ อ่อนเพื่อนจึงถอดเสื้อผ้าของเธออกอย่างง่ายดาย เรื่องของเพื่อนและเธอยังไม่จบเท่านี้ตลอดระยะเวลาสี่เดือนที่เกิดเรื่อง ขึ้นแฟนผมและเพื่อนต่างคนก็ต่างติดใจในรสสวาทกันและกันเพื่อนจะมานอน
บ้าน ผมเกือบทุกวันเพื่อนจะมาตอนดึก ๆ ถ้าเปรียบเสมือนก็เท่ากับแฟนผมเธอมีผัวคือเพื่อนไปหนึ่งคนผมเองก็ไม่เคยหวง หึงเพื่อนเลยแม้แต่นิดเดียวและในช่วงนั้นเองผมต้องทำงานกะดึกเข้าเวร 3 ทุ่มและออกเวร 6 โมงเช้าเป็นเวลาครึ่งปี ผมทำงานเป็นหัวหน้าแผนกต้อนรับรีสอร์ทแห่งหนึ่งบางคืนก็ให้เพื่อนไปรับเธอ ที่บ้านมานอนที่ทำงานผมเพราะผมมีห้องพักส่วนตัวอยู่หรือบางทีผมก็ไป
รับ แฟนผมที่บ้านเพื่อนในตอนเช้า ในช่วงหลัง ๆ เพื่อนเริ่มมีแฟนจึงไม่ค่อยที่จะมีเวลามาตรงนี้ ในช่วงนั้นผมก็อดดูเรื่องตื่นเต้นไปนาน แฟนผมเธอมีเพื่อนไม่ค่อยมากเห็นจะมีเพื่อนสนิทไม่กี่คนเห็นจะได้ วันหนึ่งแฟนผมเธอขอผมไปงานวันเกิดเพื่อนสนิทของเธอดึก ๆ เธอกลับมาเธอรีบเข้าห้องน้ำทันทีและเล่าให้ผมฟังว่าเธอเกือบเอาตัวไม่รอด เธอแค้นมากจะไปเอาเรื่องผมบอกกับเธอว่าใจเย็น ๆ ค่อย ๆ เล่าให้ผมฟัง เธอเล่าว่าตอนกลับบ้านกันสามคนคือมีเธอเพื่อนและแฟนเพื่อน เนื่องจากทางกลับบ้านต้องผ่านบ้านเพื่อนของเธอก่อนเพื่อนเธอจึงขอลงก่อน เพราะง่วงนอนปล่อยให้แฟนตัวเองมาส่งเธอ เธอเองก็ไม่ได้คิดอะไรแต่แฟนเพื่อนขับรถไปเรื่อย ๆ แต่ไม่ใช่ทางที่จะกลับบ้านเขามุ่งตรงไปที่ที่เปลี่ยวไกลเมืองแฟนผมเธอถามว่า จะไปไหนเขาบอกว่าไปทำธุระก่อนเดี๋ยวจะมาส่งเธอเห็นท่าไม่ดีพยายาม
หาหนทางที่จะกระโดดลงจากรถแต่เขาขับเร็วมากยิ่งเวลานานเขาก็ยิ่งขับรถออกไปไกลเมืองมากเขาขับรถมุ่งไปทางเส้นที่เป็นถนนลูกรังและมาจอด
หยุดตรงใต้ต้นไม้แฟนผมเธอมองออกไปไม่เห็นแสงไฟเลยเธอพยายามเกลี้ยกล่อมแฟนเพื่อนให้พาเธอกลับบ้านแต่ไม่เป็นผลสำเร็จเขารวบตัวเธอและ
ขู่ว่าถ้าอยากจะกลับก็เดินกลับไปเองแต่ถ้าตามใจเขาเดี๋ยวเขาจะมาส่งเขาไม่ขออะไรมากแฟนผมเธอบอกกับเขาไปว่าทำอย่างนี้ได้อย่างไรเขาบอก
ว่า เขาแอบมองเธอมานานแล้วมีโอกาสก็ครั้งนี้แหละ เขายังบอกอีกว่าถ้าให้เธอไปแจ้งความได้เลยเขาไม่กลัวอะไรทั้งนั้นอะไรจะเกิด ก็ต้องเกิดเขาเดินอ้อมออกมาตรงประตูที่เธอนั่งและดึงมือเธอออกมา
จากรถ และขู่เธอต่าง ๆ นานา เขาผลักตัวเธอไปเบาะหลังรถกดเธอลงนอนกับเบาะและทาบตัวมาทับตัวเธอซุกไซร้ตัว เธอแฟนผมเธอพยายามดิ้นแต่ก็สู้แรงเขาไม่ไหวเพราะเขาตัว
ใหญ่มากเสื้อยืด ของเธอถูกเขาถอดออกอย่างง่ายเพราะเธอชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ ๆ จากเสื้อยืดก็กลายมาเป็นเสื้อในเขาทั้งบีบและดูดนมเธออย่างกระหาย เธอฝืนดิ้นครั้งสุดท้ายก็ตอนที่เขากำลังดึงกางเกงของเธอออกแต่ก็ฝืนไม่ได้จน ตัวเธอไม่มีอะไรปกปิดเลย เขาเองก็รีบถอดกางเกงของเขาออกแฟนผมเธอพยายามหนีบขาเอาไว้ เขายังคงนอนทับตัวเธออยู่แต่ยังไม่ได้สอดใส่ไอ้จู๋ลงไปเพราะไม่สะดวก เขาเองก็คงจะอึดอัดเหมือนกันเขาพูดว่า ถ้าเธอยอมให้เขาไซร้ร่างกายโดยที่เธอไม่ขัดขืนและยอมดูดให้เขาแค่นี้เขาก็พอ ใจแล้ว แฟนผมเธอคิดอยู่ในใจว่าเป็นอย่างไรเป็นกันดีกว่าจะต้องเสียให้กับคนเลว ๆ ไปทั้งที่ก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะพูดและรักษาสัญญาจริงหรือไม่ก็ตามแต่ก็ยังเป็น ทางออกวิธีเดียว เธอจึงหยุดดิ้น เมื่อเขาเห็นเธอหยุดดิ้นเขาก็ไม่รีบร้อนเหมือนตอนแรกเขาซุกไซร้ร่างกายเธอจน ในบางครั้งเธอก็มีอาการวาบหวิวเหมือนกันจิ๋มของเธอถูกเขาทั้งเลีย
ทั้ง ดูดจนเธอเสียวจึงต้องจับหัวของเขาตลอดจนเธอถึงสวรรค์คาปากของเขา เธอรู้สึกอายเขามากแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดีเขาเปลี่ยนให้เธอมาดูดของเขา บ้างมือเขาก็คอยบีบนมเธอตลอดไม่หยุดจนเขาถึงสวรรค์เธอพยายามจะเอา
หน้า หนีแต่เขาก็กดหัวเธอเอาไว้จึงจำใจต้องกลืนลงไปในคอ เมื่อเขาเสร็จเขาก็มาส่งเธอทันที ผมได้ฟังแล้วไม่รู้สึกมีอารมณ์เลยมีแต่ความแค้นแฟนผมเธอขอร้องไม่ให้ไปเอา เรื่องกับเขามันจะอายชาวบ้านกันเปล่า ๆ
มาถึงปี พ.ศ. 2548 เพื่อนผมเริ่มกลับมาคบกับเธอใหม่ ผมจึงมีชีวิตชีวาขึ้น ผมแอบถ่ายวีดีโอตอนที่เพื่อนมีอะไรกับเธอเรื่องนี้เธอไม่รู้แต่เพื่อนผมรู้ ผมไม่เคยให้ใครดู วีดีโอนี้เลยเพราะผมรักเธอมากเก็บไว้ดูคนเดียวยามคิดถึงเธอ ปัจจุบันเธอแยกกับผมแล้วแต่เราก็ยังโทรศัพท์ด้วยกันตลอด สาเหตุที่ต้องแยกกันเพราะปี พ.ศ. 2549 ครอบครัวเธอแทบล้มละลายแต่ก็มีคนมายื่นมือให้ความช่วยเหลือเป็นเงินจำนวนมาก และแถมอายุก็มากประมาณ 55 ปี แต่เธอต้องเป็นเมียน้อยเขาด้วยการที่เธอรักพ่อแม่เธอจึงยอมโดยปรึกษากับผม ผมเป็นคนง่าย ๆ อยู่แล้วอย่างไรก็ได้แต่ในใจก็เสียดายเธอมาก นาน ๆ เธอจะมาหาผมทุกครั้งที่มาผมก็จะโทรศัพท์ชวนเพื่อนเสมอ เธอมักจะโทรศัพท์มาเล่าเรื่องเสียวให้ผมฟังตลอดเพราะเธอไม่ได้รักชายคนนั้น แต่เป็นเพราะความจำเป็น นาน ๆ เขาจะมาหาเธอสักครั้ง ตอนนี้เธอมีเงินมากและขับรถราคาหลายล้านทำให้มีชายแอบหมายปองเธอมาก เธอเล่าให้ผมฟังว่าพวกดาราหล่อ ๆ ชอบมาที่บ่อนของบ้านเธอ มีอยู่ 2 คน ผมไม่ขอเอ่ยชื่อถ้าบอกไปมันจะไม่ดี เธอเล่าพอมาเล่นก็พกเงินมามากแต่พอตอนหมดก็ต้องยืมเงินจากเจ้าของบ่อน และสิ่งที่ค้ำประกันเงินยืมก็คือมีอะไรกับเธอแถมยังติดใจเธอด้วยเรื่องนี้ แฟนเธอไม่รู้และแถมบางครั้งก็ไม่ได้มาเล่นที่บ่อน แต่มานัดเจอเธอข้างนอก แฟนผมเธอเคยเปิดโทรศัพท์ระหว่างที่มีอะไรกันเขาไม่รู้ตัวผมจึงแน่ใจว่าใช่ ดาราคนที่หล่อ ๆ คนนั้นแน่นอน มาทุกครั้งก็กระแทกกับเธออย่างเมามัน และเธอยังบอกผมว่าเร็ว ๆ นี้ เธอจะมากับดาราคนนี้และจะให้ผมแอบดู เธอกำชับผมว่าให้ผมหารีสอร์ทที่เงียบที่สุดเพราะเดี๋ยวจะเป็นข่าวตั้งแต่วัน นั้นมาผมก็เฝ้ารอโทรศัพท์จากเธอ และผมก็ได้เห็นอย่างที่ผมตั้งใจไว้ คราวหน้าจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่ ขอบอกเกินความคาดหมายผมโชคดีมาก เพราะ มากันทั้งหมด 3 คน แฟนเก่าผม ดาราผู้ชาย และกิ๊กของดาราชายคนนั้นด้วยก็เป็นดาราเหมือนกันแต่ยังไม่ดังมาก เรียกง่าย ๆ ว่าสวิงกิ้งกัน 4 คนในห้องเดียวกันจนเหนื่อย ( เรื่องจริง ๆ ไม่ได้แต่งเพื่อความสนุกหรือเพิ่มเติมอะไรเลยภาษาเขียนอาจจะไม่ค่อยดี )

ไม่มีความคิดเห็น: