ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผม ตอนที่ 15




 หลัง จากนั้นต่อๆ มาก็เกิดเรื่องขึ้นครับคือไอ้เก่ง สามีน้อยของเมียผมกลับไปเจอผู้หญิงใหม่ ซึ่งมันก็จีบและดูท่าจะชอบเลยเพราะเธอไม่มีแฟนเหมือนแอนที่มีผมอยู่ แต่ดูท่ามันจะจับปลาสองมือครับ จนแอนรู้เรื่องเลยเกิดขึ้นแต่ผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ครับ มีอยู่วันหนึ่งผมกลับบ้านแต่พอเดินไปถึงหน้าห้องก็ได้ยินเสียงแอนกับไอ้เก่ง คุยกัน ผมก็เลยยังไม่เคาะเรียกเปิดประตูเข้าห้อง อยากรู้ว่าเขาคุยอะไรกัน ไอ้เก่งกับแอนทะเลาะเรื่องที่ไอ้เก่งนั้นมีคนอื่นครับ เธอหึงครับ อะไรกันนี่ เมียผมหึงไอ้เก่งหรือนี่ ผมอยากจะเดินเข้าไปถามเลยตอนนั้นแต่ หยุดฟังดีกว่าว่าจะเอาไงต่อ ใจตอนนั้นลุ้นให้แอน ไล่ไอ้เก่งออกจากห้องไปเลย แอนจะได้มีผมแต่เพียงผู้เดียวเหมือนคู่อื่นๆเขา เขาสองคนเถียงกัน ไอ้เก่งมันเอาผมมาอ้าง บอกว่าแอนก็มีเก่งด้วย และก็มีผมด้วย แอนบอกว่านี่หรอที่บอกว่าจะไม่มีใคร แต่แล้วผู้ชายก็เหมือนกันหมด ได้แล้วไม่รู้จักพอ ผมคิดในใจว่าเขาแต่ตัวเองละ ก็มีตั้งสองผัวในเวลาเดียวกัน แต่ไม่เป็นไรครับนั่นมันเมียสุดที่รักของผม บ่นได้นิดหน่อย ครับ แต่ถ้าเพื่อนๆ ผู้อ่าน จะด่าแฟนผมก็ยินดีนะครับ ผมยินดีรับฟังเพราะชอบให้คนอื่นด่าครับ เพราะเธอเป็นอย่างที่เล่าให้ฟัง ไอ้เก่งก็ขอโทษขอโพยใหญ่ แล้วแอนก็ว่าจะเอาไง ก็แอนก็มีเคยอยู่ เก่งก็มีแฟนเก่งไม่ได้หรอก แอนบอกไม่ได้เด็ดขาดถ้าเก่งจะมี ต้องไม่มีแอน ไอ้เก่งก็เดินเข้ามากอดแอน แอนก็รีบเอามือกันไม่ให้กอด ไอ้เก่งก็ง้อต่อ นะแอนนะ แอนบอกให้รับปากก่อนว่าจะมีแอนเพียงคนเดียว มันก็บอกได้จ้าเชื่อแอนนะ รักแอนนะ แล้วมันก็ได้กอดแอนจริงๆ ไม่กอดเปล่ามันทั้งล้วงทั้งจับหีกับนมแอน แอนรีบบอกเลยว่าเดี๋ยวเคจะกลับแล้ว ไอ้เก่งบอกว่าถ้ากลับก็ได้ยินเสียงรถ ก็ค่อยหยุดกว่าจะเดินขึ้นมาก็เดี๋ยวเคยเข้าไปอาบน้ำ ก็ไม่รู้แล้ว นะๆๆๆ อยากมานานแล้ว ตั้งแต่เม็นแอนหมดยังไม่ได้เอาเลย แอนพูดก็ไปเอาคนอื่นแล้วนี่จะมาเอาแอนทำไมอีก ก็แหม๋ก็ขอโทษไปแล้วนี่ จะให้ทำไงละ แอนบอกว่าอย่าทำอีกก็แล้วกัน ไม่งั้นเลิกกันขาดเลย จ้าๆๆๆ แอน แล้วแอนก็เอื้อมมือไปจับของไอ้เก่งแล้วปลดกางเกงมันออก ไอ้เก่งก็เหมือนกันถอดเสื้อผ้าแอนออกเหลือแต่เสื้อในกับกางเกงใน แต่แอนเป็นฝ่ายลงไปเล่นกับน้องชายไอ้เก่งก่อน โดยเอามือไปล้วงในการเกงในไอ้เก่งแล้วงัดเอาเจ้าโลกของไอ้เก่งออกมา อื้อหือดำเมี่ยมเลยครับ แต่ใหญ่ตั้งตรง แอนกำเต็มกำมือเลยครับ แล้วก็ชักเข้าชักออกแล้วแอนก็มองหน้าเก่ง ไอ้เก่งก็ยิ้มแล้วถามว่า ใหญ่มั้ย ชอบมั้ย แอบก็ตอบว่าใหญ่ ชอบมากเลย อย่าไปเอาคนอื่นอีกนะ เอาแอนได้คนเดียว ดูซิครับเมียผมออดอ้อนไอ้เก่งอะไรขนาดนั้น แล้วแอนก็ท็อก ให้หัวควยไอ้เก่งเปิดแล้วก็ แลบลิ้นเลียไปที่หัวควยไอ้เก่ง แล้วตาก็มองไอ้เก่งนะครับ มันช่างดูเซ็กซี่มากเลย แล้วก็อ้าปากอมเข้าไปเต็มลำ และเธอก็พยายามจะอมให้มิดแต่มันไม่มิดครับ ไอ้เก่งร้องซีดเลยครับ ทั้งดูดทั้งชักทั้งอม ทั้งเลียครบสูตรเลยครับ แล้วสักพักแอนก็เอามือไปจับก้นไอ้เก่ง สองมือเลย แล้วก็เอามือดึงก้นไอ้เก่งให้เป็นจังหวะ แต่ปากยังคงค้างไปด้วยควยไอ้เก่ง แล้วก็กระเด้าเป็นจังหวะ นึกภาพออกกันใช่มั้ยครับ ทำได้สักพักไอ้เก่งก็บอกไม่ไหวแล้วพี่แอนพอก่อนได้มั้ย จะแตกแล้ว แอนก็มองหน้าไอ้เก่งแล้วก็อมยิ้มครับ แต่สายตาเธอนั้นดูเซ็กซี่มากเลย แล้วก็ทำไม่หยุด ผมรู้เลยแอนกะทำให้เสร็จเลย แต่แล้วก็จริงครับ ไอ้เก่งซีดยาวเลยครับ ซีดๆๆๆๆๆ แล้วแอนก็ยิ่งดูควยไอ้เก่ง จนเห็นได้ชัดเลยว่าดูดแรง เพราะกระพุ้งแก้มเธอนั้นเป็นลอยบุ๋ม แล้วไอ้เก่งก็บอกว่าสุดยอดเลย แอนก็อมยิ้มเหมือนเดิมแล้วก็ถอนปากออกจากควยไอ้เก่ง ตอนนั้นผมคิดน้อยใจมากๆเลย แอนอยู่กับผมมายังไม่เคยกินน้ำผมแบบที่ทำกับไอ้เก่งเลย แต่แล้วผมก็กลับดีใจขึ้น แอนบอกให้ไอ้เก่งแบบมือ แล้วก็บ้วนน้ำไอ้เก่งออกใส่มือไอ้เก่ง อื้อหือน้ำเยอะมากเลยครับ ไอ้เก่งก็บอกว่าพี่แอนเก่งมาเลยผมมีความสุขมากเลยครับ ขอบคุณครับ แล้วแอนก็บอกว่าน้ำเยอะจัง พุ่งลงคอไปเลยนะนัดแรก ไอ้เก่งพูดต่อ แล้วทำไมไม่กลืนไปให้หมดละครับ แอนตอบว่าไม่ไหวหรอกมันเยอะไป แสดงว่าเคยกินของคนอื่นมาแล้วอะดิ ถึงรู้ว่าอันนี้เยอะ อิอิ แอนตอบว่าบ้า ไปๆๆ รีบไปอาบน้ำเร็ว แล้วอย่าลืมที่สัญญาไว้ละ ทำให้ขนาดนี้แล้วนะ ไอ้เก่งตอบครับผมพร้อมกับเดินเข้าห้องน้ำไป สักพักผมก็เลยไขประตูเข้าห้องไป เหมือนจะแกล้งเธอเพราะเธอยังไม่ทันได้ใส่ผ้าขนหนู ทันทีที่ผมเข้าห้อง แอนตกใจมากเลยครับเพราะเธอใส่กางเกงในกับเสื้อในอยู่ ผมจึงแกล้งถามว่าไอ้เก่งไม่อยู่หรอ เธอรีบบอกว่าอาบน้ำอยู่ ผมจึงถามต่อว่าแล้วเธอเดินแก้ผ้าอย่างนี้นี่นะ ไม่อายไอ้เก่งมันหรอ เธอบอกว่าไอ้เก่งอาบน้ำอยู่จะเห็นได้ไง ไม่ได้แก้ผ้าตอนไอ้เก่งอยู่นี่ ผมพูดต่อแล้วถ้าออกมาละก็เห็นหมดนะซิ เธอบอกว่าก็กำลังจะใส่ผ้าขนหนูนี่แหละแล้วผมก็เข้ามา ผมไม่อยากเถียงต่อความยาวสาวความยืด จึงไม่พูดไรต่อ ผมก็แกล้งชวนคุยเรื่องที่ทำงาน ว่าเป็นไงบ้าง เธอก็บอกว่ามีปัญหากับหัวหน้าใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา ซึ่งมาเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานเดิมใหม่ ซึ่งทำให้การทำงานยากขึ้น ผมจึงบอกว่าถ้าไม่ไหวก็เปลี่ยนงานดีเปล่า เห็นเธอเคยคุยกับเพื่อนว่ามีร้านที่เกี่ยวกับสถาบันความงาม รับสมัครงานอยู่ แต่เธอก็บอกว่ารับจริงแต่ต้องไปประจำสาขาที่อื่นไม่ใช่แถวนี้ ก็คือจะต้องย้ายที่พักกันใหม่ ก็เข้าทางผมเลยครับ จะได้ย้ายหนีออกจากไอ้เก่งที่แอบลักลอบเป็นสามีอีกคนกับเมียผม ก็เลยบอกเธอว่าก็ไปซิถ้ารายได้ดีกว่าและงานก็สบายกว่าเยอะ ได้แต่งตัวสวยดูดีอีกต่างหาก เธอก็บอกว่าเดี๋ยวขอคิดดูก่อนละกัน แล้วเธอก็ถามแล้วผมละ ผมก็บอกว่าผมไม่ต้องห่วงผมเดินทางได้ แต่ถ้าไม่ไหวก็ค่อยหางานให้มันใกล้ที่ทำงานใหม่เธอครับ ขอบอกสถานที่เลยนะครับแถวบางนา แต่เธอก็ยังไม่ตกลง ผมรู้เลยว่าเธอยังห่วงไอ้เก่งอยู่ แต่ทำไงได้ละครับ ผมไม่อยากคาดคั้นอะไรเธอมากไปกว่านี้ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เอาเองดีกว่า เธอจะได้ไม่ลำบากใจ
เอาไว้ครั้งหน้าจะเล่าต่อนะครับ อย่างไรต้องขอโทษด้วยครับที่หายไปนานพอดียุ่งๆ ไม่ได้มีเวลามาเขียนเรื่องๆให้แฟนๆอ่านกันสักเท่าไร เพราะการเขียนแต่ละครั้งต้องนึกคำพูดให้ผู้อ่านได้เข้าใจและเห็นภาพให้ได้ มากที่สุด ถ้าอย่างไรก็ขอคอมเม้นดูเสียงผู้อ่านด้วยนะครับ แล้วคุณผู้อ่านคิดว่าแอนเมียผมจะย้ายที่ทำงานหรือไม่ลองคิดเล่นๆ และคอมเม้นกันมานะครับ ไม่ว่ากันจะเสริมเติมด่าอย่างไรก็ได้ครับไม่ว่ากันครับ เต็มที่สำหรับเรื่องแบบนี้ผมเปิดใจกว้างครับ และจะไม่โกรธทุกท่านที่คอมเม้นเลย เพราะแต่ละท่านผมเชื่อว่าคงไม่มีใครมีความคิดเดียวกับผมเสียทุกอย่าง อย่างไรก็ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมา ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: