ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องจริงของแอน



 


หนู ชื่อแอนค่ะ อายุ 20 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งนึง หนูมีแฟนแล้วค่ะชื่อป๊อป เราคบกันเป็นเพื่อนมาตั้งแต่ม.ปลาย แต่เพิ่งจะมาเป็นแฟนกันจริงๆก็ตอนจะเอนทรานซ์นี่แหละค่ะ แต่เรื่องที่จะเล่านี้ต้องเท้าความไปถึงตอนที่แอนเสียสาวครั้งแรกซะก่อน

เมื่อตอนที่แอนอายุ 16 ตอนนั้นอยู่ ม.5 (รู้จักกับป๊อปแล้วแต่ยังเป็นแค่เพื่อนกันอยู่) แอนมีลูกพี่ลูกน้องคนนึงเรียนจบมหาลัยแล้ว เขากำลังจะเข้ามาหางานทำในกรุงเทพแต่ยังไม่มีที่พัก แม่แอนจึงให้เขาพักที่บ้านของเราไปพลางๆก่อนที่จะหาที่พักได้ ที่บ้านของแอนมีคนอยู่ด้วยกันสามคนคือแอน น้องสาวชื่อแนน และก็แม่แอนค่ะ ส่วนคุณพ่อท่านเสียไปนานแล้ว ลูกพี่ลูกน้องคนนี้แอนเรียกเค้าว่าพี่อาร์มค่ะ เขาเป็นคนหน้าตาก็พอใช้ได้(ในสายตาแอนนะคะ) แต่ว่าท่าทางเจ้าชู้เอาเรื่องเหมือนกัน

วันที่เกิดเรื่องวันนั้นแอนเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ ซึ่งระหว่างที่อาบน้ำแอนก็จัดการกับตัวเองจนเรียบร้อยไปหนึ่งครั้งโดยหารู้ ไม่ว่าพี่อาร์มมาแอบดูอยู่ พอออกมาจากห้องน้ำกำลังแต่งตัวอยู่ในห้องของตัวเอง
พี่อาร์มที่แอบซุ่มอยู่ในห้องก่อนที่แอนจะเข้ามาก็เข้ามากอดแอนจากด้านหลัง ทันที แอนไม่ทันตั้งตัวโดนปลดผ้าขนหนูออกจนร่างเปลือยเปล่า แถมโดนประกบจูบจนส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากน้องสาวที่อยู่ห้องข้างๆไม่ ได้
ไม่นานแอนก็อ่อนเป็นขี้ผึ้งเลยค่ะเพราะแอนเป็นคนที่เกิดอารมณ์ง่ายอยู่แล้ว และก็เป็นคนที่เสร็จไวด้วยค่ะ (เคยจับเวลาตอนช่วยตัวเองแค่ห้านาทีก็น้ำแตกแล้วค่ะ อย่างนี้เรียกว่าไวไฟรึเปล่าคะ) ยิ่งโดนพี่อาร์มบีบเคล้นหน้าอกน้อยๆของแอน อีกมือพี่อาร์มก็ล้วงเกี่ยวนิ้วเข้ามาในรูหีของแอนจนน้ำเยิ้มเปียกต้นขาไป หมด อารมณ์นั้นแอนคิดอะไรไม่ออกจริงๆค่ะ ซักพักพี่อาร์มก็จับแอนวางลงบนที่นอนแล้วพี่อาร์มก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก จนหมดแล้วโถมลงมาทับบนตัวของแอนค่ะ พี่อาร์มจูบไปทั่วใบหน้าของแอน ขบติ่งหูจนแอนสยิวขนลุกซู่ ไซ้ซอกคอของแอนเรื่อยมาจนถึงหน้าอกน้อยๆ (แอนเป็นคนหน้าอกเล็กค่ะแค่ 32 นิ้วเท่านั้นเอว 23 แต่สะโพกใหญ่มาก 35 นิ้วค่ะ) พี่อาร์มดูดเลียที่หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆของแอนแถมใช้ฟันขบเบาๆจนแอนต้องแอ่น หน้าอกด้วยความสยิวเลยค่ะ
แต่พี่อาร์มไม่เลียหีแอนค่ะ แค่ใช้นิ้วบี้ติ่งแตดแล้วก็แหวกออกดูแคมหีสีแดงสดของแอนเท่านั้น เค้าบอกว่าร่องหีของแอนปิดสนิทจนแทบมองไม่เห็นรูเลยค่ะ แถมยังสีชมพูน่ารักอีกต่างหาก พี่อาร์มพูดเสร็จก็จับควยของเขาจ่อมาตรงร่องหีของแอนพอดีค่ะ ตอนนั้นแอนรู้สึกหนาวไปจนถึงสันหลังเลยค่ะเมื่อรู้ว่าต้องโดนท่อนควยของเขา แหวกทะลวงรูหีเข้ามาทำลายความสาวของแอนแน่ๆ แอนหลับตาปี๋ไม่กล้ามองเลยค่ะ
กระทั่งปลายลำควยมันมากระทบปากทางของแอนแล้วก็พยายามจะมุดเข้ามาในร่องหีของ แอนให้ได้ มันเจ็บตึงอย่างบอกไม่ถูก ดีว่าน้ำเงี่ยนของแอนออกมามากทำให้ไม่เจ็บมากอย่างที่จินตนาการไว้ ควยของพี่อาร์มไม่ค่อยใหญ่มากแค่ประมาณ 5 นิ้วกว่าๆเท่านั้น แต่มันก็ทำให้แอนน้ำตาไหลพรากเลยค่ะ ซักพักความเจ็บก็เริ่มเปลี่ยนเป็นความเสียวเมื่อพี่อาร์มสาวลำเข้าออก แอนเสียวมากจริงๆแต่ด้วยความอายที่ยังมีอยู่ประกอบกับน้องสาวอยู่ ห้องข้างๆทำให้แอนเผยอปากครางออกมาเพียงเบาๆเท่านั้น ระยะเวลาแค่เพียง 10 นาทีที่พี่อาร์มชักลำควยเข้าออกในหีของแอนทำให้แอนเสร็จไปถึงสองครั้งก่อน ที่พี่อาร์มจะเอาออกมาหลั่งบนหน้าท้องของแอน

เมื่ออารมณ์ใคร่หมดไปสติก็เข้ามาแทนที่ ระหว่างที่แอนอาบน้ำชำระคราบรักที่พี่อาร์มมอบให้
แอนก็ร้องไห้ด้วยความเสียดายความบริสุทธิ์รวมทั้งความเสียใจที่พี่ชายที่นับถือมาทำร้ายแอนแบบนี้
แอนคิดว่าต่อไปนี้แอนจะไม่ไว้ใจพี่อาร์มอีกแล้ว แต่ก็ไม่ได้เอาเรื่องนี้ไปบอกแม่เพราะกลัวแม่จะเสียใจอีกทั้งยังเสื่อมเสีย ชื่อเสียงจึงได้แต่เก็บเอาไว้เพียงคนเดียว
ต่อมาไม่กี่วันพี่อาร์มก็หาที่พักได้และย้ายออกไปโดยที่ไม่กล้าพูดกับแอน สงสัยจะเป็นเพราะความละอายใจละมั้ง และนั่นก็เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่แอนมีอะไรกับพี่อาร์มเพราะหลังจาก นั้นแอนก็ไม่ญาติดีกับพี่อาร์มอีกเลย

ต่อมาครั้งที่สองของแอนแต่ครั้งแรกกับป๊อป แฟนคนปัจจุบันของแอนก็เกิดขึ้น เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่แอนต้องเป็นเพื่อนกับป๊อปนั้นเป็นเพราะว่าป๊อปเขามี แฟนอยู่ก่อนแล้วค่ะ ทำไงได้เรามาทีหลังก็ต้องอดทนรอ แต่ก็รออย่างมีความหวังค่ะเพราะท่าทางป๊อปกับแฟนจะระหองระแหงกันตลอด สาเหตุที่ทะเลาะกัน หลังจากที่แอนถามป๊อปตอนเราเป็นแฟนกันแล้วก็คือแฟนป๊อปเค้าทนรับป๊อปไม่ไหว ค่ะเพราะป๊อปจะขอเอากับแฟนบ่อยมาก แฟนของป๊อปนั้นไม่พร้อมในเรื่องนี้จึงทะเลาะกันประจำ
จนถึงตอนก่อนจะเอนทรานซ์การเฝ้ารอของแอนก็ประสบผลสำเร็จ ป็อปกับแฟนแยกทางกันทำ
ให้เขาไม่มีสมาธิอ่านหนังสือสอบ ก็เป็นแอนนี่แหละค่ะที่ชวนเขาติวหนังสือและใกล้ชิดกันตลอดช่วงเตรียมเอนท์จน กระทั่งการสอบผ่านพ้นไป ป๊อปก็ยังแวะเวียนมาหาแอนที่บ้านเสมอจนกระทั่งวันหนึ่งป๊อปก็เอ่ยปากขอเป็น แฟนกับแอน แอนเลยลองย้อนถามเขากลับไปว่าถ้าแอนไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ป๊อปยังจะอยากคบแอ นเป็นแฟนมั้ย ป๊อปเขาตอบทำให้แอนซึ้งมากเลยค่ะ เขาบอกว่าการที่คนจะรักกันคบกันเป็นแฟน มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเยื่อบางๆซะหน่อย แอนก็เลยดีใจมากที่เขาไม่รังเกียจคนมีมลทินอย่างแอนเลยโผเข้าไปกอดเขาแล้วก็ หอมแก้มไปทีนึง ทีนี้ไม่รู้ว่าป๊อปเขาเก็บกดหรือยังไง เขาจูบแอนตอบทันทีเลยค่ะ
แอนไม่ทันตั้งตัวแถมอยู่ในอ้อมกอดเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้อารมณ์ใคร่ที่ ห่างหายไปนานมันก็ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง เรากอดจูบกันอย่างร้อนแรงเสื้อผ้าหลุดหายไปทีละชิ้นจนร่างกายของเราทั้งคู่ เปลือยเปล่า ป๊อปทำเก่งมากจนแอนเคลิบเคลิ้มไปหมด เขาไล่จูบเรื่อยตั้งแต่เปลือกตา ใบหู ริมฝีปาก ซอกคอ หน้าอกทั้งสองข้าง แถมยังเอาลิ้นไชสะดือจนแอนจั๊กจี้ แล้วป๊อปก็ทำในสิ่งที่แอนปรารถนามานาน เขาลงลิ้นกับเนินหีโหนกของแอน ใช้ลิ้นเซาะไปตามร่องหลืบอย่างไม่รังเกียจซักนิดเดียว เขาห่อลิ้นเป็นแท่งแข็งๆแล้วแยงเข้ามาในรูของแอน สะโพกของแอนลอยขึ้นอย่างไม่รู้ตัว ป๊อปเม้มริมฝีปากบี้ติ่งเสียวของแอนจนน้ำหล่อ ลื่นทะลักออกมามากมาย เขาชมว่าจิ๋มของแอนยังปิดสนิทดูเหมือนสาวบริสุทธิ์อยู่เลยแถมเส้นขนก็บางเบา แทบนับเส้นได้จนดูสะอาดตาเหมือนจิ๋มเด็กๆ
ตอนนี้แอนพร้อมที่จะเป็นของป๊อปอย่างเต็มใจแล้ว แต่พอแอนเหลือบไปเห็นท่อนควยของป๊อปก็ต้องตกใจเนื่องจากมันมีขนาดใหญ่โตมาก เพื่อนๆคงเคยเห็นหลอดยาสีฟันใกล้ชิดใช่มั้ยคะ นั่นแหละค่ะขนาดของป๊อป มันใหญ่และยาวเท่าๆกับหลอดยาสีฟันใกล้ชิดที่แอนใช้อยู่เป็นประจำเลยทีเดียว คาดว่าความยาวน่าจะประมาณ 7 นิ้วได้ค่ะ
ป๊อปจ่อท่อนควยขนาดยักษ์ของเขามาที่ร่องของแอน เขาเอาปลายหัวบานแดงก่ำมาถูไถขึ้นลงที่ปากร่อง บางครั้งก็เอามาบดบี้กับติ่งเสียวของแอนเพื่อเพิ่มความสยิวให้กับแอนมากขึ้น ไปอีก แอนเสียวมากจนทนไม่ไหวต้องแอ่นสะโพกรับพร้อมกับร้องบอกให้เขาช่วยแอนด้วยเขา ก็กดท่อนเนื้อมุดเข้ามาในร่องตามที่แอนขอค่ะ มันเจ็บมากกว่าตอนที่แอนเสียสาวครั้งแรกซะอีก ควยของป๊อปยาวมากจนเข้ามาชนปากมดลูกของแอนดังกึ้ก หน้าขาก็เราแนบกันสนิท เส้นขนหยาบๆของป๊อปบดบี้อยู่กับติ่งแตดของแอนจนทำให้แอนครวญครางออกมาอย่าง ลืมตัว ป๊อปสาวลำควยเข้าออกอย่างเชื่องช้าแล้วก็เริ่มเร็ว ขึ้นเรื่อยๆ
ความเจ็บของแอนในตอนแรกค่อยๆหายไปเหลือแต่ความเสียวกระสัน รู้สึกเคลิบเคลิ้มจนต้องเด้งสะโพกรับการกระแทกของเขา ทั้งๆที่ไม่เคยทำมาก่อนแต่มันก็เป็นไปตามธรรมชาติ ป๊อปอึดมากค่ะเขาทำจนน้ำของแอนแตกแล้วแตกอีกไปถึงสามครั้ง ตอนนั้นเพลียมากค่ะแต่ก็เสียวซ่านจนหยุดไม่อยู่ ก่อนที่แอนจะเสร็จเป็นครั้งที่สี่ป๊อปก็เร่งกระแทกอย่างหนักอีก 4-5 ครั้งก่อนจะเกร็งตัวกอดแอนแน่นจน
เกือบหายใจไม่ออกพร้อมกับมีน้ำควยอุ่นๆฉีดเข้ามาในโพรงหีของแอนแรงมากจน รู้สึกร้อนวาบๆในท้องเลยทีเดียว มันเสียวมากจนแอนเกร็งกระตุก เกี่ยวขารอบเอวป๊อปไว้แล้วเสร็จตามเขาไปทันที ป๊อปบอกว่าหีของแอนแข็งแรงมากข้างในตอดของเขาถี่มากแถมบีบรัดจนเขาแทบชักควย ไม่ออกเลยทีเดียว
โชคยังดีที่อีกไม่กี่วันต่อมาแอนก็เมนส์มาพอดี ทำให้แอนโล่งใจที่ไม่ต้องมีปัญหาป่องก่อนกำหนด เรื่องของแอนยังไม่จบ เท่านี้หรอกค่ะ ตอนต่อไปจะเป็นเรื่องของน้องแนนที่ต่อเนื่องจากคืนนั้นทันทีเลยค่ะ




เรื่องก็ติดต่อมาจากตอนที่แล้วหลังจากที่แอนได้มีอะไรกับป๊อปจนขึ้นสวรรค์ไป เป็นที่เรียบร้อย แอนเพลียมากค่ะเพราะเสร็จไปถึง 4 ยกด้วยกันจึงนอนแผ่หราอยู่บนที่นอนของตัวเอง ส่วนป๊อปเค้าก็ขอตัวไปทำความสะอาดในห้องน้ำ เรื่องต่อจากนี้เป็นเรื่องที่แอนได้ฟังคำให้การทั้งจากปากของป๊อปและน้องแนน ค่ะ จะเรียบเรียงเป็นคำพูดดังนี้นะ คะ
หลังจากที่ป๊อปเดินออกมาจากห้องของแอนกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ เขาก็เห็นแสงไฟจากห้องนอนของแนนยังเปิดอยู่ (คืนนั้นป๊อปมาค้างบ้านแอนค่ะซึ่งเขาจะมาค้างเป็นประจำทุกวันเสาร์โดยที่แม่ แอนไม่ว่าอะไรเพราะเรามักจะติวหนังสือกันจนแม่ไว้ใจป๊อป) และป๊อปก็ได้เดินเข้าไปที่หน้าต่างบานเกล็ดหน้าห้องของแนนแล้วมองลอดผ้าม่าน ที่ปลิวไหวๆเข้าไป น้องแนนกำลังช่วยตัวเองอยู่พอดีเลยค่ะ เพราะว่าน้องแนนนั้นมาแอบดูตอนที่แอนกับป๊อปกำลังเย็ดกันอยู่เลยเกิดอารมณ์ และมานอนเกี่ยวเบ็ดในห้องโดยลืมล็อคประตู (ปกติบ้านแอนก็ไม่มี ใครล็อคประตูห้องนอนกันอยู่แล้วเพราะบ้านมีแต่ผู้หญิง
ล็อคแค่หน้าบ้านหลังบ้านก็พอ) ป๊อปก็ย่องเข้ามาในห้องของแนนอย่างเงียบกริบและยืนดูน้องแนนที่หลับตานอนช่วยตัวเองอย่างเพลิดเพลิน
ซักพักป๊อปก็ทนไม่ได้โถมตัวลงประกบน้องแนนทันทีโดยไม่ให้ตั้งตัว น้องแนนก็ตกใจซักพักแต่ด้วยอารมณ์มันพาไปจึงเคลิบเคลิ้มกับการปลุกเร้าของ ป๊อปทันที น้องแนนนั้นหน้าอกใหญ่กว่าแอนค่ะ เรียกว่าอวบอัด กว่าทั้งตัว (หน้าอก 34 เอว 24 สะโพก 35 สูง 165 เท่าแอน แต่แนนหนัก 47 แอนหนัก 45 กิโล) ทั้งคู่กอดจูบกันอย่างร้อนแรง แล้วป๊อปก็ถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว จับท่อนควยที่ยังมีคราบน้ำหีของแอนเกาะอยู่มาถูไถที่ปากรูหีของแนนอย่างรวด เร็ว ร่องหีของน้องแนนนั้นฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอยู่นานแล้ว เพียงป๊อปออกแรงกดปลายถอกก็มุดเข้าไปในรูหีของแนนทันที แต่มันเข้าไปได้แค่เพียงส่วนหัวเท่านั้นน้องแนนก็ร้องลั่นเพราะความเจ็บปวด

ป๊อปถอนท่อนควยของเขาออกมาแล้วก้มลงไปสำรวจหีของน้องแนน กลีบเนื้ออวบอูมปิดสนิทตามแบบสาวบริสุทธิ์ มีพงหญ้าที่ดูจะรกรุงรังกว่าของแอนนิดหน่อยปกคลุมอยู่ เขาลงลิ้นละเลงไปจนทั่วตั้งแต่เม็ดแตดลงไปจนถึงร่องก้น น้ำเสียวทะลักออกมาจากช่องหีของน้องแนนมากมายด้วยความกระสัน ป๊อปใช้นิ้วแหย่เข้ามาเพื่อเบิกทางก่อน เพียงแค่นิ้วเดียวก็รู้สึกถึงความกระชับแน่นของร่องหีสดๆได้เป็นอย่างดี ป๊อปชักนิ้วเข้าออกกับร่องหีของน้องแนนจนเริ่มคล่องมากขึ้นก็เปลี่ยนเป็นสอง นิ้ว
รอจนโพรงสวาทของน้องแนนปรับตัวจนได้ที่ก็ถอนนิ้วออกมาแล้วเปลี่ยนเป็น แท่ง ควยขนาด 7x7 แทน ป๊อปเริ่มกดท่อนควยของเขาลงไปในรูหีของแนนท่ามกลางความกระชับแน่นและเสียง ร้องเบาๆจากปากน้องแนนด้วยความเจ็บปวดที่ยังเหลืออยู่ เขาพยายามกระตุ้นอารมณ์ของน้องแนนอีกครั้งด้วยการเม้มดูดยอดอกจนน้องแนนแอ่น จนตัวลอย น้ำเงี่ยนจากร่องสวาทขับออกมามากยิ่งขึ้น เพิ่มความคล่องตัวให้กับการปฏิบัติภารกิจนอกรอบของป๊อปอีกครั้ง
เขาค่อยๆกดท่อนลำลงมาอย่างช้าๆเพราะกลัวว่าน้องแนนจะเจ็บ จนกระทั่งหน้าขาของทั้งสองแนบชิดติดกันสนิท น้องแนนถอนหายใจเฮือกใหญ่ ป๊อปเพ่งมองใบหน้าของน้องแนนที่นอนทำตาหวานฉ่ำเยิ้ม น้องแนนนั้นน่ารักมากเลยทีเดียวในสายตาพี่สาวอย่างแอน ใบหน้าหวานรูปไข่ ตากลมโต
หน้าผากโหนกนูน ผมยาวสลวยที่ออกเป็นสีแดง ตามธรรมชาติ จมูกและปากจิ้มลิ้มน่ารักน่าจูบประกอบกับหุ่นค่อนข้างยั่วยวนทำให้มีคนมาจีบ น้องแนนอยู่ไม่ขาด แต่น้องแนนก็ยังไม่คิดจะมีแฟนเพราะยังเด็ก อายุเพิ่งจะ 16 เท่านั้น (ปัจจุบันน้องแนนอายุ 18 แล้วแต่ก็ยังไม่ตัดสินใจมีแฟนเป็นของตัวเองเพราะมาติดใจรสสวาท ของแฟนพี่สาว)

ทั้งคู่ประกบจูบกัน ส่วนท่อนล่างของป๊อปก็เริ่มทำงานสาวท่อนควยเข้าออกไปตามจังหวะของอารมณ์ ทุกครั้งที่ป๊อปชักควยออกมา สะโพกของน้องแนนก็จะแอ่นตามมาด้วยทุกครั้ง พอจังหวะที่เขากระแทกกลับเข้ามาก็ทำให้น้องแนนผู้ไม่รู้เดียงสาสะดุ้งร้อง ครวญครางด้วยความเสียวที่ไม่เคยเจอมาก่อน น้องแนนจัดเป็นประเภทเครื่องร้อนช้าต่างกับแอนที่ค่อนข้างไวไฟเกิดอารมณ์ ง่ายแล้วก็ถึงเร็ว แต่น้องแนนนั้นกว่าจะถึงจุดหมายจะใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าแอน ทุกครั้งที่เราสองพี่น้องช่วยกันบำบัดความเสียวก็จะเป็นแอนทุกครั้งที่ต้อง ยกธงยอมแพ้น้องสาวเพราะเสร็จไปหลายรอบ แต่ป๊อปเองก็เพิ่งเสร็จศึกกับแอนมาหยกๆ ทำให้เกมนี้ทั้งสองคนบรรเลงเพลงสวาทอยู่นานทีเดียว
จนกระทั่งน้องแนนที่ไม่เจนเวทีต้องเป็นฝ่ายเสร็จไปก่อน ร่องเสียวของน้องแนนตอดท่อนควยของป๊อปถี่ๆ สองมือขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่นก่อนที่จะหมดแรงนอนแผ่อยู่บนที่นอน ปล่อยให้ป๊อปกระแทกควยถล่มรูหีต่อไปเรื่อยๆเพราะยังไม่ถึงจุดหมาย ซักพักน้องแนนก็เกิดอารมณ์อีกครั้ง ป๊อปจับน้องแนนนอนคว่ำก่อนจะสอดใส่เข้าไปใหม่ในท่าโก้งโค้ง หน้าขาของป๊อปกระแทกกับบั้นท้ายอวบอัดของน้อง แนนดังพั่บๆๆ หน้าอกทั้งสองข้างของแนนห้อยย้อยลงมาแกว่งไกวไปตามแรงกระแทก ป๊อปรับเอามือมาประคองสองเต้าบีบเคล้นเบาๆ พร้อมๆกับเร่งจังหวะสะโพกเร็วขึ้น
ท่านี้ทำให้ปลายควยกระทบกับปากมดลูกมากยิ่งขึ้นทั้งที่ปกติในท่าธรรมดา ก็ชน ปากมดลูกอยู่แล้ว ยิ่งทำให้น้องแนนอารมณ์กระเจิดกระเจิงจนฉุดไม่อยู่ แล้วในที่สุดป๊อปก็อัดสะโพกเข้ากับบั้นท้ายของน้องแนนอย่างแรงก่อนจะฉีด น้ำรักเข้าไปในร่องสวาทของน้องแนนอย่างมากมาย ความอุ่นเสียวของน้ำควยทำให้น้องแนนไปถึงสวรรค์อีกครั้งด้วยความเสียวสุดๆ กับสายน้ำอุ่นที่ไม่เคยได้รับมาก่อนในชีวิต ทั้งคู่เกร็งกระตุกกอดกันแนบแน่นก่อนที่น้องแนนจะหมดแรงมือไม้อ่อนฟุบหน้าลง กับหมอน ป๊อปเองก็ เหนื่อยจนต้องถอนท่อนควยออกมานอนแผ่ข้างๆน้องแนน เขามองดูควยของตัวเองและก็พบว่ามีคราบเลือดสีจางๆอยู่ที่ควยของเขา ป๊อปรีบลุกมาสำรวจความเสียหายที่เนินหีของน้องแนนทันที กลีบเนื้อทั้งคู่บวมเป่งเป็นสีแดงจากการเสียดสีอย่างหนัก ปากร่องที่โดนท่อนควยขนาดใหญ่แหวกเข้าไปจนบัดนี้มันอ้ากว้างไม่ยอมหุบ เลือดสาวบริสุทธิ์ไหลออกมาเป็นทางจากรูหีของน้องแนน นาทีนั้นเขานึกถึงแอนขึ้นมาว่าแอนจะรู้สึกอย่างไรที่พอเขาได้ฟันพี่สาวแล้ว ยังย่องมาฟันน้องสาวอีกคน

เพื่อนๆคงสงสัยว่าแอนรู้สึกอย่างไรที่ได้ยินเรื่องนี้ แอนถือคติที่ว่าถ้าเรารักใครซักคน เราก็อยากให้คนๆนั้นมีความสุข ใช่แล้วค่ะ แอนรักน้องสาวและก็รักป๊อปด้วย ป๊อปมีความสุขจากการเอาควยทิ่มหีแอนและน้องแนน ส่วนน้องแนนก็มีความสุขจากรสควยของแฟนพี่สาวเช่นกัน เราทั้งสามคนเข้าใจกันและก็เปิดอกคุยกันอย่างไม่ปิดบัง แอนไม่โกรธป๊อปหรอกค่ะ แต่กลับดีใจที่เขามีความสุขและต่อไปนี้แอนจะได้ไม่ต้องหลบๆซ่อนๆแอบกิน ของอร่อยโดยปิดบังน้องเพราะกลัวว่าน้องจะไปฟ้องแม่
เพราะตอนนี้น้องแนนเองก็เป็นพวกเดียวกันกับแอนแล้วค่ะ




สวัสดีค่ะ แอนเองค่ะ คราวนี้ก็เป็นประสบการณ์จริงของแอนอีกครั้งนะคะ แต่ว่าเป็นเรื่องแฟนของแอนค่ะ มันเป็นเรื่องระหว่างป๊อปและ น้องสาวของเขาชื่อปลา เรื่องมันมีอยู่ว่า

มีอยู่วันหนึ่งที่แอนไปเที่ยวบ้านป๊อปแล้วกำลังเย็ดหีขยี้แตดกันอยู่ในห้องของป๊อปซึ่งอยู่ชั้น
3 ของบ้าน ขณะที่เรากำลังสนุกกันอยู่บนเตียงนั่นเอง แอนก็รู้สึกว่ามีคนเข้าห้องน้ำ (ห้องน้ำเป็นแบบเปิดประตูเข้าได้ 2 ด้าน) ซึ่งห้องข้างๆ เป็นห้องของน้องปลาค่ะ แอนคิดว่าน้องปลาเข้าห้องน้ำอาจจะได้ยินเสียงของเราก็ได้ แต่ตอนนั้นมันหยุดไม่อยู่ค่ะเพราะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มพอดี
หลังจากที่แอนเสร็จธุระบนเตียงกับป๊อปแล้วแอนก็เข้าห้องน้ำทำความสะอาด ก่อน ที่จะไปหาน้องปลาเพื่อเลียบเคียงถามว่าเห็นที่เราทำกันรึเปล่า ก็ปรากฎว่าจริงดังคาด น้องปลาทำท่าอายๆไม่ค่อยกล้ามองหน้าแอนเท่าไหร่ ตอนนั้นแอนไม่อยากให้น้องปลาพูดเรื่องนี้กับใครจึงเหมาเอาเองว่าจะปิดปาก น้องปลาด้วยการสอนให้น้องปลารู้รสเสียวซะบ้าง แอนก็เข้าไปกอดน้องปลาแล้วก็จูบปากค่ะ ดูน้องปลา ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก จะว่าไปแล้วน้องปลาเองก็อายุเท่ากับแนนน้องสาวของแอน ซึ่งแอนก็ตีฉิ่งกับน้องแนนอยู่บ่อยๆจนไม่รู้สึกเคอะเขินที่จะทำแบบนี้กับ น้องปลา
แค่แป๊ปเดียวน้องปลาก็อ่อนลงจนเห็นได้ชัด น้องปลาน่ารักมากค่ะ ดูยังไม่ค่อยโตเป็นสาวสมกะอายุ 17 ซักเท่าไหร่เลย(ตอนนี้ก็ 18 แล้วค่ะเรื่องมันผ่านมานานพอสมควร) หน้าอกน้องปลาก็เล็กๆเป็นกระเปาะน่ารัก แต่ว่าหีน้องปลาก็โหนกนูนเอาเรื่องเลยทีเดียว กลีบทั้งสองข้างก็ยังเบียดสนิทชิดกันแน่น
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าน้องปลายังไม่เคยผ่านศึกบนเตียงมาก่อนแน่นอน แอนก็โชว์บทเลสเบี้ยนเต็มที่เลยค่ะ ทั้งดูดทั้งเลีย เอานิ้วแยงหีแล้วก็คว้านเป็นรูปวงกลม น้องปลาก็แอ่นก้นลอยเลยค่ะ หีน้องปลาฟิตมากจนชักนิ้วแทบไม่ ออก แล้วแอนก็ทำท่า 69 ช่วยกันเลียหีจนน้ำเงี่ยนของเราทั้งคู่ออกมาชุ่มไปหมด
ทั้งปากทั้งจมูกเราสองคนเปื้อนน้ำหีของอีกฝ่ายแฉะเลยค่ะ แล้วแอนก็กลับตัวมาจูบปากน้องปลา เอาหน้าอกของเราสองคนบดบี้กันไปมา หัวนมของเราทั้งสองคนก็เบียดกันจนเสียวไปทั้งตัว ส่วนด้านล่าง
แอนก็เอาเนินหีสีกันไปมา มันเสียวดีค่ะ
แล้วแอนก็กลับตัวเอาขาไขว้กันเป็นรูปกากบาทให้หีของเราทั้งคู่ประกบกัน แล้วแอนก็บดบี้ให้เนินโหนกและเม็ดแตดของเราสองคนเบียดกันให้มากที่สุดจนเรา ทั้งสองคนน้ำแตกเลยค่ะ เสร็จแล้วแอนก็บอกกับน้องปลาว่าให้เก็บเรื่องที่น้องปลาเห็นพี่ชายกับพี่แอ นเย็ดกันเป็นความลับนะจ๊ะ แล้วพี่แอนจะมาทำให้น้องปลาเสียวบ่อยๆ แต่แอนก็แทบจะหาเวลาไปหาน้องปลาที่บ้านป๊อปไม่ค่อยได้เลยค่ะ เนื่องจากว่าส่วนใหญ่ป๊อปจะเป็นฝ่ายมาหาแอนซะมากกว่า

เรื่องมันก็เกิดจากสาเหตุนี้นี่เอง น้องปลาตั้งแต่ตอนนั้นก็ต้องช่วยตัวเองมาตลอดจนเริ่มเคืองแอนมั้ง เลยบอกพี่ชายเค้าว่าถ้าไม่อยากให้เรื่องของแอนถึงหูพ่อกะแม่ก็ต้องให้ป๊อป ช่วยน้องปลาให้รู้จักกับรสเสียวของจริงจากพี่ชายตัวเอง อันนี้บอกตามตรงว่าเป็นความต้องการของน้องปลาจริงๆที่อยากจะโดนควยพี่ชาย ทะลวงรูหีเพราะสาเหตุส่วนตัว แต่เพราะยังหาโอกาสไม่ได้เลยเอาเรื่องของแอนมาอ้างเท่านั้นเอง ซึ่งแอนเป็นคนนอกเลยให้ป๊อปตัดสินใจค่ะว่าจะเอายังไงกับน้องปลาดี ป๊อปก็ต้องเลือกทางออกที่ดีที่สุดทั้งสองฝ่ายคือจะไม่ให้เรื่องของแอนเปิด เผย และจะไม่ทำน้องสาวตัวเองด้วย(แต่ให้น้องสาวทำตัวเอง ได้)
ดังนั้นป๊อปจึงตัดสินใจว่าจะคอยสอนคอยบอกเฉยๆแต่ให้น้องปลาทำเอง ทุกอย่าง น้องปลาก็ตกลงค่ะ คืนนั้นน้องปลาจึงแอบเข้าห้องพี่ชายตอนกลางดึก แล้วป๊อปก็ต้องถอดเสื้อผ้าตัวเองออกนอนรออยู่บนเตียง ส่วนน้องปลานั้นเปลือยมาตั้งแต่ห้องตัวเองแล้วค่ะ ทั้งสองคนก็เริ่มกันโดยที่ให้น้องปลาหัดอมควยซะก่อนแล้วค่อยๆเลียดูดท่อนลำ ของพี่ชายจนมันแข็งตั้งเด่ขึ้นมาแบบไม่เต็มใจนัก
เสร็จแล้วน้องปลาก็เริ่ม ป้อนนมให้พี่ชายดูดค่ะ สลับซ้ายทีขวาทีจนพอใจแล้วก็เอาหีให้พี่ชายเลียบ้าง ป๊อปก็ต้องเลียให้จนน้ำของน้องสาวเปรอะทั้งหน้า เสร็จแล้วน้องปลาก็ขึ้นคร่อมจับท่อนลำของพี่ชายจ่อปากทางแล้วก็กดลงไปทันที แน่นอนว่าน้องปลาต้องเจ็บอยู่แล้ว เพราะของป๊อปนั้นเรียกว่า
พอกับหลอดยาสีฟันหลอดใหญ่อยู่แล้ว ส่วนน้องปลานั้นยังบริสุทธิ์ก็ต้องเจ็บเป็นธรรมดา แต่ว่าเพราะน้องปลามีเหตุผลที่อยากจะลองรสควยพี่ชายจึงกัดฟันกดลงไปจนมิด
พอมันเข้าไปหมดน้องปลาก็ถอนใจเฮือกด้วยความเหนื่อยอ่อน น้องปลากอดพี่ชายเอาไว้แน่นแล้วก็ส่ายเอวบดคลึงหีของตัวเองกับหนอกควยของพี่ ชายไปมาเบาๆ พอน้ำเงี่ยนของน้องปลาออกมามากพอก็เริ่มยกก้นขึ้นลงขย่มพี่ชาย จากช้าๆก็ค่อยๆเร็วขึ้น ตอนนั้นป๊อปก็อดทนไม่ไหวเหมือนกันค่ะต้องจับสะโพกน้องสาวแล้วกระแทกสวนขึ้น ไปดังพั่บๆๆ จนในที่สุดป๊อปก็ทนไม่ไหวจะจับสะโพกน้องปลายกขึ้นเพื่อเอาออกมาหลั่งข้างนอก แต่น้องปลาเกร็งตัวกดสะโพกเอาไว้ไม่ขยับไปไหน จนกระทั่งน้องปลาถึงสวรรค์ตัวเกร็ง ข้างในโพรงหีก็ตอดท่อนควยของพี่ชายถี่ยิบ ป๊อปก็สุดกลั้นต้องฉีดน้ำเสียวเข้าไปในร่องหีของน้องสาวจนหมดกระบอกเลยค่ะ
เขาถามน้องว่า ทำไมถึงให้พี่หลั่งข้างใน น้องปลาก็บอกว่าเพราะเค้ารักพี่ชายอยากตอบแทนที่พี่ชายเคยช่วยเค้าเอาไว้ ด้วยการให้พี่ชายเปิดบริสุทธิ์ตัวเอง แต่ไม่มีโอกาสบอก พอเห็นว่าพี่ชายได้มีอะไรกับแฟน(แอนเองค่ะ)จึงเห็นว่าพี่ชายมีประสบการณ์ แล้วน่าจะยอมรับได้จึงได้ขอให้พี่ชายทำ
แล้วเรื่องของแอนก็เป็นความลับต่อไปค่ะเพราะน้องปลาก็บอกพ่อกับแม่ไม่ได้เพราะตัวเองก็มีอะไรกับ ป๊อปเหมือนกัน




เรื่องนี้ของแอนต้องย้อนไปตอนปิดเทอมที่ผ่านมาค่ะ แอนมีงานกิจกรรมที่ต้องชวนเพื่อนมาทำงานกันที่บ้านของแอนและต้องค้างด้วยกัน มีเพื่อนแอนอีก 2 คนคือ ตั๊กและดาว แต่พอดีว่าดาวอยู่ไม่ไกลจากบ้านแอนนักจึงสามารถกลับบ้านได้ ส่วนตั๊กต้องค้างกับแอนค่ะ ซึ่งปกติทุกๆอาทิตย์แฟนของแอนก็ต้องมานอนค้างด้วยเป็นประจำเพื่อเย็ดกัน แล้วบังเอิญว่าตั๊กเค้าคงจะได้ยินหรือแอบเห็นลีลาระหว่างเราสองคนเข้าจึง เกิดอาการอยากลองขึ้นมามั่งก็ได้มั้งคะ ตั๊กเป็นคนผิวขาวรูปร่างสูงโปร่งหุ่นนางแบบผอมเพรียว ที่สำคัญคือตั๊กสวยมากๆค่ะ ยอมรับว่าสวยกว่าแอนอีก(แอนค่อนข้างจะหมวยค่ะ) ตั๊กไม่เคยมีแฟนมาก่อนเพราะเลือกมาก คนนั้นก็ไม่ดีคนนี้ก็ไม่ถูกใจ แน่นอนว่าไม่เคยมีอะไรล่วงล้ำเยื่อพรหมจรรย์ของเค้าไปได้นอกจากนิ้วของเค้า เอง ซึ่งหลังจากเปิดเทอมมาได้พอสมควรป๊อปก็โทรมาเล่าให้ฟังว่าตั๊กแอบโทรติดต่อ เขาบ่อยๆไม่รู้เพราะอะไร ทำให้เราต้องคุยกันค่ะ
ตั๊กบอกว่าเค้าอยากจะมีประสบการณ์แบบนั้นบ้างแต่กลัวที่จะไปทำกับคน อื่น ยิ่งถ้าเค้าไปเอาผู้ชายในมหาลัยเดียวกันเดี๋ยวจะเป็นข่าวหน้าหนึ่งเนื่องจาก เค้าสวยระดับดาวมหาลัยทำให้มีคนหมายปองมาก ถ้ามีคนเอาเรื่องไปแฉจะทำให้เค้าเสียชื่อเสียง อีกอย่างเค้าแค่อยากจะมีประสบการณ์เท่านั้นยังไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนจึง อยากจะขอลองกับแฟนของแอนเพราะแฟนแอนไม่มีทางเลิกกับแอนเพื่อมาคบกับเค้าแน่ๆ ที่สำคัญคือตั๊กเค้าได้เห็นกับตาตัวเองแล้วว่าถ้าได้ลองกับแฟนของแอนเค้า ต้องไม่ผิดหวังแน่นอน เรื่องมันก็เกิดขึ้นจากตรงนี้แหละค่ะ

อาทิตย์นั้นตั๊กเค้าก็มาค้างบ้านแอนแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เรียกว่ามาขอนอนกันดื้อๆเลย เพราะตั๊กรู้ว่าป๊อป(แฟนแอนเองค่ะ)ต้องมาค้างบ้านแอนเหมือนกัน ตกกลางคืนเราก็เข้านอนกันตามปกติค่ะแต่ที่ไม่ปกติ คือมีตั๊กเข้ามาร่วมแจมด้วย ป๊อปเค้าก็ทำตามคำขอค่ะ เริ่มเล้าโลมตั๊กไปเรื่อยๆ หน้าอกตั๊กไม่ใหญ่มากขนาดกำลังดีเป็นกระเปาะสวยเลยค่ะ ใหญ่กว่าของแอนนิดหน่อย น่าจะราวๆ 33 ได้ เพราะแอน 32 ค่ะ หัวนมก็สีน้ำตาลอ่อนๆน่าดูดมาก แอนต้องช่วยกันกับป๊อปดูดหน้าอกกันคนละข้าง ตั๊กเริ่มเกิดอารมณ์เงี่ยนค่ะ เค้าเริ่มหายใจแรงขึ้นมีเสียงครางน้อยๆลอดออกมาจากลำคอ ป๊อปปลดกางเกงที่ตั๊กใส่นอนออกซึ่งตั๊กไม่ได้ใส่กางเกงในอยู่แล้วเพราะรู้ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นทำให้ป๊อปทำงานได้สะดวก
หีของตั๊กก็โหนกนูนพอกะแอนค่ะแต่มีขนเยอะกว่า ของแอนมีแค่หย่อมเดียวเล็กๆแต่ของตั๊กจะแผ่กว้างปกคลุมเนินบางๆไม่รกสายตา มากเท่าไหร่ ป๊อปเลื่อนตัวลงไปใช้ลิ้นให้กับตั๊ก น้ำเงี่ยนใสๆของเค้าก็เริ่มทะลักออกมาเรื่อยๆ แอนขึ้นไปนั่งคร่อมหน้าตั๊กเอาไว้เพื่อให้เค้าเลียหีของแอนให้บ้าง
คงเพราะเป็นครั้งแรกจึงทำให้ตั๊กไม่ค่อยเป็นงานเท่าไหร่นัก เอาแต่ร้องครางด้วยความเสียวที่ด้านล่างมากกว่าจนทำให้แอนไม่ถึงใจเท่าไหร่ แอนเลื่อนตัวลงมานอนข้างๆแล้วก็จูบปากกันอย่างดูดดื่ม
ป๊อปลุกขึ้นมาบอกว่าของตั๊กพร้อมแล้ว เขาจับขาของตั๊กกางออกจนกว้างสุดๆแล้วจับท่อนควยขนาดน้องๆม้าที่เคยทำให้แอ นเสียวซ่านอยู่เป็นประจำมาจ่อที่ปากรูหีของตั๊ก แอนเห็นตั๊กหลับตาปี๋ไม่กล้ามองคงเพราะความกลัว น้ำเงี่ยนของตั๊กออกมาเยอะมากแต่ท่าทางมันจะเข้าไปลำบากเพราะความใหญ่ของ ป๊อป กลีบแคมหีมันถูกควยกดจนยู่เข้าไปทำให้ตั๊กร้องบอกว่าเจ็บดังลั่น แอนเห็นว่าตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้แน่ๆ จึงช่วยป๊อปโดยการขึ้นไปดูดเลียหน้าอกให้ตั๊กคลายความเจ็บลงไป พอเผลอป๊อปก็ค่อยๆกดท่อนควยลงไปจนมันหายเข้าไปครึ่งลำ ตั๊กสะดุ้งร้องออกมาเสียงดังลั่นว่าเจ็บๆให้เอาออก น้ำตาสาวบริสุทธิ์ไหลอาบแก้ม ตั๊กบ่นกับแอนว่าไม่เห็นเสียวเหมือนที่เห็นแอนโดนเย็ดเลย แอนก็บอกให้ทนอีกนิด เดี๋ยวป๊อปต้องทำให้ตั๊กถึงสวรรค์จนนับไม่ถ้วนแน่ๆ

แล้วก็เป็นจริงค่ะ หีของตั๊กเริ่มรับท่อนควยของป๊อปได้มากขึ้นเรื่อยๆจนหน้าขาของทั้งคู่ชิดกัน สนิทแนบแน่น ป๊อปเริ่มชักควยออกมา มันฝืดมากจนสะโพกของตั๊กลอยติดขึ้นมาด้วย แอนก็เอามือช่วยกดสะโพกตั๊กไว้เพื่อให้ป๊อปสาวเข้าออกได้ดียิ่งขึ้น ความฝืดเริ่มกลายเป็นความลื่นกระชับ เสียงร้องครวญครางของตั๊กเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จากที่ป๊อปค่อยๆถอนออกเสียบเข้าก็กลายเป็นซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ สะโพกของตั๊กกระเด้งขึ้นลงรับการกระแทกจากแฟนแอนอย่างเต็มใจ เพียงไม่นานตั๊กก็ไปถึงสวรรค์จากการร่วมรักเป็นครั้งแรกในชีวิต ขาทั้งสองข้างของเค้าเกี่ยวเข้ามาที่เอวของป๊อปพร้อมกับกระตุกเกร็ง ยึกๆ 2-3 ครั้งก่อนจะนิ่งไป นอนหอบหายใจรวยรินอยู่อย่างนั้น
แต่สำหรับป๊อปที่เชี่ยวชาญเรื่องบนเตียงบอกว่าเครื่องเพิ่งจะเริ่มร้อน เท่า นั้น เขาจับตั๊กพลิกคว่ำแล้วยกสะโพกให้ลอยขึ้นมา หน้าของตั๊กตอนนี้ฟุบกับหมอนโดยมีสะโพกที่ลอยโด่งขึ้นมาและมีแท่งควยของป๊อป เสียบคาอยู่ ป๊อปก็กระแทกควยเข้าออกรูหีไปเรื่อยจนแอนชักจะทนดูไม่ไหว น้ำหีของแอนก็เอ่อล้นออกมาเต็มร่องแล้วเช่นกัน แอนบอกให้ป๊อปมาเย็ดแอนบ้าง เขาบอกว่าขอส่งตั๊กขึ้นสวรรค์อีกรอบแล้วค่อยกลับมารับแอนขึ้นสวรรค์พร้อมๆ กัน แอนก็นั่งดูทั้งสองคนไปเรื่อยๆ
ตอนนี้ตั๊กหลับหูหลับตาครางแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ตั๊กบอกว่าใกล้จะเสร็จอีกแล้ว ป๊อปก็เร่งซอยสะโพกเต็มที่ แล้วในที่สุดตั๊กก็ไปถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง มือทั้งสองข้างขยุ้มผ้าปูที่นอนของแอนจนยับยู่ยี่ไปหมด ป๊อปถอนสะโพกออกมาควยหลุดจากหีเสียงดังบล๊อก น้ำหีน้ำควยไหลนืดออกมา ตั๊กสะดุ้งเฮือกก่อนทิ้งสะโพกลงมาแนบกับที่นอนเช่นเดิม แอนเห็นตั๊กนอนหลับตาพริ้มยิ้มอย่างมีความสุข รู้สึกหวงแฟนตัวเองขึ้นมาตะหงิดๆ แอนเลยบอกให้ป๊อปนั่งห้อยขาอยู่ที่ขอบเตียงเฉยๆแล้วแอนจะแสดงเอง แอนก็ไปนั่งคร่อมป๊อปนั่งหันหน้าเข้าหากัน จับท่อนควยของป๊อปที่ยังเปียกน้ำหีของตั๊กใส่เข้ามาใน หีของแอนทันที

ถึงเราสองคนจะเป็นแฟนกันมานาน ทำเรื่องเสียวกันมาไม่รู้กี่ครั้ง แต่เวลาว่างแอนจะนั่งขมิบเสมอเพื่อให้ห้องเครื่องของแอนไม่โทรมก่อนวัยอัน ควร ความกระชับของแอนจึงทำให้เราทั้งคู่สูดปากออกมาพร้อมๆกัน มันคับแน่นจนเต็มร่องของแอนไปหมด เมื่อสักครู่แอนยังมีน้ำหล่อลื่นจนชุ่มแฉะแต่ตอนนี้ทำไมมันฝืดๆก็ไม่รู้ แต่แอนไม่สนใจตั้งหน้าตั้งตาขย่มหีใส่ควยป๊อปอย่างเดียว อย่างน้อยต้องให้
ป๊อปรู้ว่าแฟนเก่งๆอย่างแอนหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ลึกๆแอนก็กลัวเหมือนกันว่าป๊อปจะติดใจหีใหม่ๆซิงๆของตั๊ก แต่ก็เบาใจเมื่อตั๊กออกปากว่าอย่างป๊อปไม่ใช่สเปกเค้า แต่ตอนนี้แอนไม่สนอะไรอีกแล้ว เนื่องจากอยากจะพาป๊อปขึ้นสวรรค์ไปด้วยกันกับแอนมากที่สุด
แล้วแอนก็ถึงจุดหมายปลายทางจนได้ แอนพยายามหนีบขาเข้ามาเพื่อให้ร่องหีของแอนรัดท่อนควยของป๊อปให้แน่นที่สุด แอนกอดป๊อปไว้แน่นแล้วก้มลงมาจูบปากกันอย่างเร่าร้อน น้ำควยของป๊อปก็ฉีดพุ่งเข้ามาแรงมากจนร่างของแอนกระตุกเป็นจังหวะตามการฉีด พ่นของป๊อป เราดูดปากกันจนน้ำควยของป๊อปออกมาจนหมดกระบอก ตอนนั้นแอนเหนื่อยมาก

พอลุกขึ้นปุ๊บก็เหมือนมีน้ำอะไรพุ่งปรี๊ดออกมา ตอนแรกแอนนึกว่าน้ำควยของป๊อปต้องทะลักล้นออกมาแน่ๆเลย แต่พอก้มลงไปมองมันกลับไม่ใช่ มันไหลออกมาจนง่ามขาของแอนแดงฉานไปด้วยเลือดแถมยังหยดใส่ท่อนลำของป๊อปจนแดง ไปทั้งแท่ง เมนส์แอนมาพอดีเลยค่ะ วิ่งเข้าห้องน้ำแทบไม่ทัน ก็คำนวณไว้แล้วว่าวันนี้มันปลอดภัยแต่ไม่นึกว่าจะมาเร็วขนาดนี้ เสียดายเลยค่ะที่ทำกับป๊อปได้แค่นั้น
วันรุ่งขึ้นตั๊กเดินแบบดูไม่ได้เลยค่ะ เดินกระย่องกระแย่งขาถ่างอ้าซ่าหุบไม่ลงเลย กลีบหีบวมช้ำแดงก่ำเลยค่ะ แคมหีตั๊กก็ปิดไม่สนิทเหมือนเดิมอีกแล้วเพราะโดนแท่งควยทะลวงเข้าไปแล้ว ยังดีว่าเป็นวันอาทิตย์เค้าเลยมีเวลาพักฟื้น แต่ก็ยังกลับบ้านไม่ไหวอยู่ดี คืนวันอาทิตย์นั้นตั๊กก็ต้องอยู่ค้างต่อค่ะแต่ทำอะไรไม่ได้แล้ว แอนก็ติดไฟแดง ป๊อปเลยได้ไปนอนห้องน้องแนนแทนค่ะ สนุกกันเสียงดังข้ามมาถึงห้องนอนของแอนเลย

ถึงตอนนี้ตั๊กก็ได้มีประสบการณ์สมใจแล้วค่ะ แต่ป๊อปก็ยังเป็นแฟนกับแอนอยู่ ไม่เปลี่ยนใจไปไหน เพราะนอกจากจะได้ทั้งแอนและน้องแนนแล้ว ต่อไปตั๊กก็คงจะมาขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มขึ้นบ่อยๆแน่นอน




แอนมีเรื่องของแอนมาเล่าสู่กันฟังอีกครั้งนึงค่ะ ครั้งนี้เป็นความรู้ใหม่ให้เพื่อนๆลองไปทำกันดูนะคะเผื่อว่ามันจะมีประโยชน์ เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันหยุด เช่นเคยค่ะแฟนแอน(ป๊อป)จะต้องมาค้างบ้านแอนเสมอ แต่พอดีแอนไม่สบายไข้ขึ้นตัวร้อนมากค่ะ ป๊อปก็เลยต้องมา ดูแลประคบประหงมแอนตลอดเลย
"แอนไม่เป็นอะไรมากหรอกป๊อป แต่คืนนี้คงให้ป๊อปไม่ได้นะ ป๊อปไปนอนกับแนนได้มั้ย"
"ไม่เป็นไรจ้ะ แอน เรามาเพื่อดูแลเธอนะ ไม่ได้มาระบายความใคร่"
แอนซึ้งน้ำใจป๊อปมากจริงๆค่ะ นับว่าแอนชอบคนไม่ผิดเลย ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะให้ความรักผู้หญิงเพราะต้องการมีเซ็กส์ด้วย (ในขณะที่ผู้หญิงจะมีเซ็กส์เพราะมีความรัก) แต่สำหรับป๊อปแล้วรักก็คือรักค่ะ เซ็กส์เป็นแค่ผลพลอยได้และการแสดงออกถึงความรักที่มีให้กันเท่านั้น มิได้มาจากความใคร่เพียงชั่ววูบ

เข้าเรื่องกันต่อนะคะ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 4 ทุ่มแล้ว ป๊อปมาช่วยแอนเช็ดตัวเพื่อลดไข้อีกครั้งก่อนนอน ป๊อปเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตามใบหน้า แขนและขาของแอน เสร็จแล้วก็ถอดเสื้อนอนของแอนออกแล้วเช็ดไปทั่วทั้งแผ่นหลัง หน้าท้อง แล้วก็มาหยุดที่หน้าอกค่ะ ตอนนั้นแอนไม่ได้ใส่อะไรข้างในเลยเพราะกำลังจะนอน แล้ว อีกอย่างแอนไม่อายป๊อปอยู่แล้ว เค้านั่งอยู่ข้างหลังแอนแล้วสอดมือผ่านรักแร้เอาผ้าชุบน้ำมาค่อยๆเช็ดหน้าอก แอนทีละข้าง แอนรู้สึก เสียววูบวาบตัวร้อนๆพิกล(อาจเพราะพิษไข้) แต่ปลายยอดอกมันแข็งขึ้นมาอย่างไม่ตั้งใจ แอนเริ่มเสียวๆเพราะป๊อปลูบไล้อยู่นานมาก
แอนหอบหายใจถี่ขึ้นเรื่อยๆ ป๊อปก็เคล้นคลึงหน้าอกขยำผ่านผ้าชุบน้ำอย่างมันมือเชียวค่ะแต่ก็นิ่มนวลไม่ รุนแรงมากคงเพราะเป็นห่วงแอนว่ายังไม่สบายอยู่
"เช็ดบนหมดแล้ว แอนถอดกางเกงสิ เราจะเช็ดข้างล่างให้"
"แอนเช็ดเองก็ได้มั้งคะ"
"น่านะ ไม่เห็นต้องอายเลย เธอก็แอ่นหีให้เราเย็ดมาไม่รู้ตั้งกี่ครั้งแล้ว แหกหีดูดแตดแอนออกบ่อยไป แค่นี้ไม่ต้องทำเป็นอายหรอกจ้ะ ให้เราเช็ดตัวเธอนะ"

แอนก็ยอมถอดตามที่ป๊อปบอก ตอนนี้แอนไม่เหลือเสื้อผ้าติดตัวแล้วค่ะ ป๊อปเช็ดไล่จากปลายขาขึ้นมาที่โคนขาทีละข้างอย่างแผ่วเบา แต่ตาก็มองมาที่เนินหีของแอนตลอดเวลา
"หีแอนสวยเสมอเลยนะ แต่เราสงสัยว่าทำไมเธอมีขนแค่บนโหนกแค่หย่อมเดียวเท่านั้นเองล่ะ
ของน้องเธอยังมีลงมาถึงกลีบแคมเลยนะ ดกกว่าตั้งเยอะ"
"แอนจะ ไปรู้ได้ไงละคะ แนนเขาได้เชื้อแม่มาเยอะนี่ อึ๋มกว่าแอนตั้งเยอะ ทำไมล่ะ หรือไม่ชอบ จะไปชอบน้องเราใช่มะ"
แอนเริ่มขึ้นเสียงด้วยความ น้อยใจเล็กๆ อิจฉาน้องสาวที่หุ่นน่าฟัดกว่า
"เปล่าหรอกจ้ะ เราแค่สงสัยก็เท่านั้นเอง ยังไงเราก็รักแอนที่เป็นแอน ไม่ได้รักแอนเพราะอึ๋มไม่ อึ๋มหรือขนดกไม่ดกนะ"
แอนฟังก็หายโกรธค่ะ เลยยอมให้ป๊อปเช็ดตัวต่อ

ถึงตอนนี้ป๊อปถ่างขาแอนออกไปแล้วเอาผ้าตะปบลงมาที่กลาง หว่างขาแอนเลยค่ะ แอนสะดุ้งเลยเพราะผ้ามันอุ่นแล้วก็รู้สึกเสียวๆน้ำจะไหลออกมาแล้วค่ะ
"ป๊อปคะ ให้แอนเช็ดเองนะ ป๊อปเช็ดให้แอนแล้วน้ำมันจะไหล เดี๋ยวเลอะผ้า"
"ไม่ต้องก็ได้แอน เราอยากเห็นเธอมีอารมณ์น่ะ เวลาแอนเงี่ยนแล้วร่านควยแอนเซ็กซี่มากเลยรู้มั้ย"
แอนค้อนป๊อปไปทีนึงค่ะแต่ก็ต้องเสียวจนบิดตัวไปมาเพราะป๊อปยังเช็ดหีถูแตดแอนไม่เลิก
จนขนอุยของแอนเปียกเพราะน้ำจากผ้าผสมกับน้ำหีจริงๆของแอนแล้วล่ะค่ะ แอนเริ่มครางออกมาเรื่อยๆเพราะป๊อปเลิกใช้ผ้าแต่หันมาใช้ปากแทนแล้วค่ะ ลิ้นป๊อปแหย่เข้าๆออกๆในกลีบหีแอนจนแทบจะเสร็จเดี๋ยวนั้นเลยค่ะ
"ป๊อป...อืยยย...อย่าเลยนะ แอน..แอนไม่สบายอยู่...ซี้ดดด...มากกว่านี้ไม่ได้นะ"
แอนพยายามห้ามไม่ให้มันเกินเลยไปกว่านี้ แต่ดูท่าป๊อปจะไม่ฟังแอนเท่าไหร่ ยังตั้งหน้าตั้งตาลงลิ้นจนแอนเลิกห้ามแต่กลับมาจับหน้าป๊อปกดลงไปกับโหนกหี แทน สะโพกของแอนเริ่มแอ่นเด้งตอบรับเองโดยธรรมชาติของคนมีอารมณ์ง่ายอย่างแอ นแล้วค่ะ
"ป๊อปขา..อย่าทำเลยนะ..แอนทรมานจะแย่แล้ว...อืยยย..."
ได้ผลค่ะ ป๊อปหยุดใช้ลิ้นแล้ว แต่ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจับควยของเขาที่แข็งโด่รออยู่แล้วมาจ่อที่หีแอ นทันที เหมือนโดนใครเอาไฟฉายขนาดใหญ่มายัดใส่หีเลยค่ะ ขนาดของป๊อปมันพอๆกันเลย แต่มันก็ลื่นไหลลงร่องหีของแอนไปได้เพราะมีน้ำหล่อลื่นเยิ้มออกมาจนแฉะแล้ว นี่คะ แต่มันก็คับแน่นมากๆจนเราทั้งคู่ต้องสูดปากพร้อมๆกัน ก็แอนรู้จักดูแลตัวเองมีเวลาก็นั่งขมิบทุกวันไม่ปล่อยให้เครื่องหลวมก่อนวัย อันควร อีกอย่างมันก็เป็นการเพิ่มรสชาติของการมีเซ็กส์ระหว่างเราสองคนทุกครั้ง เนื่องจากของแอนจะฟิตตลอดเวลา
ป๊อปไม่ได้ทำแรงมากเท่าไหร่ เขาค่อยๆทำอย่างนิ่มนวลแต่หนักแน่น กระแทกควยลงมาแต่ละครั้งแทบจะทำให้กลีบหีแอนช้ำเลยค่ะ กระทุ้งเข้ามาหนักมากจนแอนร้องลั่นเลย ก็มันเสียวนี่คะ ควยอันใหญ่โตของป๊อปมันเข้ามาชนปากมดลูกเลย วันนี้แอนไม่มีแรงพอจะโชว์ลีลาเองได้เลยต้องให้ป๊อปเป็นคนทำฝ่ายเดียว แอนแค่เด้งสะโพกรับก็เหนื่อยแย่แล้วค่ะ

ป๊อปทำจนแอนเสร็จไปสี่ครั้งแล้วเขาถึงจะปล่อยน้ำพุ่งเข้ามาในท้องแอนจนหมด ท่าทางป๊อปจะเก็บอารมณ์มามากเหมือนกันถึงได้มีน้ำเยอะขนาดนี้ แอนนับครั้งที่ป๊อปกระตุกฉีดน้ำควยเข้าหีมาได้ตั้ง 6-7 ครั้งน้ำเย็ดของเขาถึงจะออกมาหมด มันเยอะจนโพรงหีแอนรับไว้ไม่หมดทะลักออกมาเปื้อนที่นอนอีกแล้วค่ะ แอนเซ็งนิดหน่อยเพราะป๊อปทำที่นอนแอนเลอะอีกแล้ว แอนต้องซักผ้าปูที่นอนแทบจะทุกอาทิตย์เลยค่ะเพราะป๊อปทำเลอะทุกทีที่เย็ดกัน เลย จนผ้าปูที่นอนเก่าหมดแล้วแถมยังมีคราบเป็นดวงๆซักไม่ออกอีก คืนนั้นเลยนอนเตียงไม่ได้ต้องระเห็จไปนอนเบียดกันสามคนกับน้องแนนอีกแล้ว




**เรื่องนี้ต้องอ่านก่อนเรื่องเหตุเกิดบนรถเมลล์นะคะ**ช่วยลงให้เร็วที่สุดด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะ แอนเองค่ะ ช่วงนี้แอนหายไปนานเพราะเรียนหนักมาก (เย็ดกับแฟนก็หนักด้วย) จนแทบไม่มีเวลาเล่นเน็ทเลย แต่คราวนี้แอนมีประสบการณ์ใหม่ที่แอนเกือบจะสวมเขาให้แฟนเสียแล้ว และจะฝากให้เป็นข้อคิดกับเพื่อนหญิงคนอื่นๆทุกคนด้วย
เรื่องมีอยู่ว่าแอนติดต่อกับเพื่อนทางเมลล์คนนึงจนสนิทสนมกันมาก แอนส่งรูปของแอนให้เค้า เค้าก็ส่งรูปมาให้แอนดู หน้าตาก็หล่อดีค่ะ ตี๋ๆหน่อย เราคุยกันจนสนิทกันเหมือนเพื่อนที่รู้ใจ แอนรู้สึกถูกชะตาเค้ามากเลย นัดเจอกัน เค้าก็พาแอนเที่ยวห้างดูหนังในกรุงเทพไปเรื่อย (แอนคนต่างจังหวัดนี่คะ
ไม่ค่อยได้เข้ากรุงเทพบ่อยๆ) แอนรู้สึกไว้ใจเค้ามาก จนนัดเจอกันอีกสองสามครั้ง เค้าเป็นคนที่เป็นสุภาพบุรุษมาก ไม่เคยล่วงเกินแอนเลย เค้ารู้อยู่แล้วว่าแอนมีป๊อปเป็นแฟนอยู่แล้วจากประสบการณ์เรื่องก่อนๆที่แอ นเคยเล่า แถมเรายังมีเซ็กส์กันด้วยรวมถึงน้องแนนน้องสาวแอนและตั๊กเพื่อนของแอนด้วย เค้าบอกว่าอยาก เป็นเพื่อนแอนด้วยความจริงใจ ไม่ได้คิดเรื่องอย่างว่าเลยแม้ว่าจะรู้เรื่องราวระหว่างแอน น้องแนน ตั๊ก และป๊อปว่าสุดสวิงกันขนาดไหน แต่ทุกสิ่งก็เป็นแค่คำลวงค่ะ
ครั้งที่สามที่เราเจอกันเท่านั้นเอง แอนก็ไว้ใจจนให้เค้าพาไปเที่ยวที่บ้านของเค้า เหมือนเค้าวางแผนไว้ก่อนเลยค่ะ วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเค้าเลย แอนพอจะรู้ไต๋อยู่บ้างเลยระวังๆขออยู่แค่ห้องรับแขกเท่านั้น เค้าชวนไปนั่งคุยกันในห้องนอนก็ไม่ไป (แอนศึกษามาเยอะค่ะ รู้เล่ห์เหลี่ยมผู้ชายพอสมควร) เค้าถามแอนว่าจะกินน้ำอะไรมั้ย เค้าจะไปทำให้ แอนบอกว่าอะไรก็ได้ค่ะ เค้าก็ไปเอามา ให้ เป็นน้ำแดงค่ะ แอนเดาแบบระแวงๆว่าไม่ยานอนหลับก็ต้องยาปลุกเซ็กส์แหงๆที่ใส่อยู่ในน้ำ แอนเลยยังไม่ดื่มแต่ชวนเค้าคุยก่อน แอนลองถามนู่นถามนี่เกี่ยวกับของใช้ในบ้านเค้า อาศัยจังหวะที่เค้าหันตามมือแอนไปข้างหลัง แอนรีบเปลี่ยนแก้วเค้ากับของแอนสลับที่กันทันที พอเค้าหันกลับมาแอนก็ยกดื่มค่ะ เค้าก็ยิ้มๆแล้วดื่มของตัวเองบ้าง

ทีนี้ล่ะค่ะลายเค้าก็เริ่มออก ปรากฏว่าเป็นยาปลุกอารมณ์จริงๆด้วย เค้าท่าทางกระสับกระส่ายถามแอนว่ารู้สึกอะไรบ้าง แอนบอกว่ารู้สึกเฉยๆ เค้าก็ทำหน้างง ไม่นานเค้าก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อ่านเรื่อง
ของแอนแล้วช่วยตัวเองทุกครั้ง เค้าบอกว่าลีลาและอารมณ์ของแอนที่เล่าไว้ในประสบการณ์นั้นเร้าอารมณ์เค้ามาก เค้าขอลองเย็ดหีแอนซักครั้ง คงไม่ว่าอะไรนะ (นั่นไง สันดานผู้ชาย) แล้วเค้าก็ปล้ำทันทีค่ะ
แอนพยายามใช้สติหาทางออกเต็มที่ บ้านเค้าไม่มีใครอยู่ จะร้องให้ใครช่วยเดี๋ยวก็โดนจูบปิดปากแน่ ยิ่งแอนเป็นคน sensitive ติดไฟง่ายด้วยยิ่งแล้วใหญ่ หากเสียท่าให้เค้านิดเดียวรับรองอารมณ์กระเจิงกู่ไม่กลับแน่ เค้ากำลังกดแอนลงบนโซฟาแล้วค่ะ ก้มหน้าลงมาทำท่าจะจูบ แอนเอานิ้วมาจุ๊ปากเค้าไว้แล้วบอกว่าไม่อยากให้เสื้อผ้ายับ ทำค่อยๆได้มั้ย เค้าก็โอเคค่ะ แอนบอกว่าแอนยอมเค้าก็ได้ แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งเดียวของเค้า แลกกับความไว้เนื้อเชื่อใจทั้งหมดที่แอนเคยมีให้ เค้าก็หน้าเสีย
นิดนึงที่ถูกแอนไซโคเข้าให้ แต่อารมณ์นั้นเค้าหน้ามืดแล้วห้ามยังไงก็คงไม่อยู่ แถมยังบอกอีกว่าครั้งเดียวก็ยังดี (เลวจริงๆ)

เค้าก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด แอนเห็นควยของเค้าแล้วผิดหวังแกมเยาะเย้ยในใจเลยค่ะ ขนาดเทียบไม่ได้กับแฟนแอนเลย แอนถอดกางเกงในออกแค่ตัวเดียวเท่านั้น แล้วถกกระโปรงขึ้นมาเหน็บที่เอว
ส่วนเสื้อแอนปลดกระดุมออกสามเม็ดบน ยกทรงก็ปลดทรงลงมาเห็นสองเต้าขาว(แต่ไม่อึ๋ม)ให้เค้าเห็น
เค้าทำตาโตโผเข้ามาบีบทันทีเลยค่ะ แอนก็สะดุ้งเพราะเสียวด้วย เค้าบีบไม่ถนอมเลยค่ะ ทำอย่างกับว่าตายอดตายอยากมาจากไหน ก้มหน้ามาดูดอีกข้างที่เหลือ แอนเกือบจะทนไม่ได้อารมณ์จะคล้อยตามเค้าไปอยู่แล้ว แต่ยังตั้งตัวได้รีบจับเจ้าควยน้อยของเค้าชักเข้าออกอย่างรวดเร็ว เค้าแอ่นเอวร้องครางอู้เลยค่ะ
แต่ซักพักเค้าก็ทำท่าจะลงไปเลียเนินกลีบหีขาวอวบอูมของแอน แอนว่าถ้าโดนเลียหีสงสัยแอนต้องแย่ แน่ๆเสียตัวโดนควยแปลกดุ้นทะลวงรูหีแหงๆเลยค่ะ เลยรีบร้องห้ามเค้าบอกว่ามันไม่สะอาดนะ..อย่าเลย เค้าบอกไม่เป็นไร ขอให้ได้เลียก็พอใจแล้ว เห็นแค่ตัวหนังสือกับรูปมานาน วันนี้ขอเอาของจริงให้หนำใจเลยนะ แอนห้ามไม่ทันค่ะ เค้าลงลิ้นมาที่ร่องเสียวของแอนซะแล้ว แย่แล้วค่ะ แอนเสียวขึ้นมา อย่างห้ามไม่ได้ สะโพกมันแอ่นเด้งไปเองตามอารมณ์ตอนนั้นโดยที่สมองไม่ได้สั่งการ เค้าเลียซะจนหีแอนแฉะเยิ้มเลยค่ะ ขามันก็ค่อยๆกางของมันออกเองอัตโนมัติ สติแอนล่องลอยจนจะกู่ไม่กลับแล้ว แอนเริ่มคล้อยตามเค้าไปเรื่อยๆ
แล้วในที่สุดแอนก็ไปถึงสวรรค์อย่างรวดเร็ว เกิดเป็นแอนนี่แย่ชมัด นอกจากไวไฟจุดติดง่ายถึงสวรรค์เร็วแล้วยังห้ามใจตัวเองไม่ค่อยได้อีก เค้าทำท่าจะลุกขึ้นมาเตรียมจะสอดควยใส่เข้าร่องหีของแอนแล้ว อารมณ์นั้นก็นึกอยากจะให้เค้าทะลวงเข้ามาให้มันรู้แล้วรู้รอดจะได้ช่วยสนอง อารมณ์ของแอนซะที แต่แล้วใบหน้า ของป๊อปก็ลอยขึ้นมาในสมอง ไม่ได้นะ..ป๊อปเค้าไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แล้วแอนจะสร้างรอยด่างพร้อยให้ตัวเองได้ยังไง ถ้าเป็นอย่างนั้นแอนคงผิดต่อป๊อปแน่ๆ แอนจึงตัดสินใจใช้มารยาระดับสุดยอด บอกเค้าไปด้วยเสียงที่ยั่วยวนสุดขีดราวกับแอนร่านสุดๆเสียอย่างนั้น แอนบอกเค้าว่าไม่ต้องรีบก็ได้ เวลายังมีอีกเยอะไม่ใช่เหรอคะ ขอแอนทำให้คุณมั่งนะคะ แล้วแอนก็จับเค้านอนหงายลง ดูเค้าจะชอบใจกับท่าที ของแอนมาก
แอนเล็มเลียไปตามหน้าอกดูดนมของเค้าด้วย เค้ากดหัวแอนครางออกมาอย่างเป็นสุข มือแอนก็กระทอกท่อนควยของเขาเต็มที่ ระหว่างนั้นมือแอนที่ว่างอีกข้างนึงก็ค่อยๆเก็บนมของตัวเองเข้ายกทรงอย่าง เงียบๆไม่ให้เค้ารู้ตัว กลัดกระดุมกลับเข้าที่เดิมทีละเม็ด เค้ากดหัวแอนลงมาเพื่อจะให้แอนอมท่อนควยของเค้าบ้าง แอนรู้สึกขยะแขยงไม่อยากทำจริงๆ นอกจากของป๊อปแล้วไม่เคยมีควยอันไหนได้ล่วงล้ำผ่านหีผ่านปากแอนเลยซักคน (แม้แต่ป๊อปเองยังไม่เคยได้ล่วงล้ำผ่านประตูหลังของแอนเลย) แต่ชั่วโมงนั้นแอนทำใจไว้แล้วว่าต้องเอาตัวรอดให้ได้ จึงค่อยๆใช้ริมฝีปากเม้มส่วนปลายของมันเข้าไป ส่วนมือก็รูดลำควยเต็มที่หวังให้เค้าน้ำแตกให้ได้
แล้วในที่สุดแอนก็สมหวัง เค้ากดหัวแอนลงอัดกับแท่งควยจนมันเข้ามาอยู่ในปากแอนมิดลำ (ของป๊อปแอนยังอมได้แค่ครึ่งเดียว แต่ของตาคนนี้เข้าปากแอนมาหมด..คิดดู) เค้าร้องครางออกมาดังลั่น แอนหันหัวออกข้างบิดปากออกแล้วลุกพรวดทิ้งให้เค้านอนกระตุกอยู่อย่างนั้นคน เดียว ฉวยเป้คู่ใจของแอนได้ก็วิ่งหนีออกมาทันที ดีว่าแอนแต่งตัวเรียบร้อยแล้วจึงวิ่งออกมานอกบ้านเค้าได้อย่างรวดเร็ว
ส่วนเค้าเพิ่งจะน้ำแตกไปคงยังไม่มีเรี่ยวแรงเท่าไหร่ แถมเสื้อผ้าก็ยังไม่ได้ใส่คงไม่กล้าวิ่งไล่แน่
แอนวิ่งออกมาถึงวินมอเตอร์ไซด์ก็รีบโบกให้เค้าไปส่งที่อนุสาวรีย์ฯทันที พอหย่อนก้นลงนั่งบนเบาะปุ๊ปแอนถึงได้รู้สึกตัว ตายล่ะ..แอนลืมใส่กางเกงในค่ะ พอมาถึงอนุสาวรีย์ได้ก็รีบขึ้นปอ.พ.12 กลับบ้านทันที แต่มันก็หวิวๆดีนะคะที่ไม่มีกางเกงในเลยตลอดทางกลับบ้าน

การพบกันครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่แอนจะพบเค้า แอนจะไม่มีวันหลงเชื่อผู้ชายคนไหนอีกแล้วค่ะ มีแต่หวังจะฟันแอนทั้งนั้น ครั้งนี้ถือว่าแอนเสียแค่กางเกงในให้เค้าแค่ตัวเดียวเท่านั้น

เรื่องจริงของแอน (ภาค7) เหตุเกิดบนรถเมล์



สวัสดีค่ะ หลังจากที่แอนรอดพ้นการเสียตัวมาได้อย่างหวุดหวิด แอนก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อใจผู้ชายคนไหนอีก (ยกเว้นแฟนแอนนะคะ) คราวนี้แอนก็มีเรื่องที่แอนพบเจอมาจริงๆ อีกครั้งแต่ไม่ใช่เรื่องที่ทำกับแฟนอยู่เป็นประจำทุกอาทิตย์นะคะ คราวนี้เป็นประสบการณ์เฉียด อีกเช่นเดียวกันค่ะ

ช่วงที่แอนสอบปลายภาคมันตรงกับของป๊อปด้วย ทำให้เราทั้งสองคนไม่ค่อยได้พบเจอกันบ่อยครั้งนัก ต่างคนต่างก็ต้องเตรียมตัวสอบ ยิ่งแอนเครียดมากแอนก็ต้องหาทางออก ด้วยการทำอะไรซักอย่างให้มันหายเครียด ซึ่งมันก็ไม่พ้นเรื่องเสียวๆ อยู่ดี แต่ยิ่งแอนช่วยตัวเองเท่าไหร่มันก็ยิ่งเครียดเท่านั้น เพราะมันไม่ถึงใจเท่ากับแอนโดนของจริงกับแฟนเลย อารมณ์ความอยากมันก็ยิ่งสะสมพอกพูนขึ้นทุกวัน

แล้ววันที่เกิดเรื่องนั้น แอนกลับจากสอบเสร็จวันสุดท้ายพอดีค่ะ มันโล่งสมองไปหมดเหมือนยกภูเขาออกจากอกน้อยๆ ของแอน แอนขึ้นรถ ปอ. กลับบ้านตามปกติ แต่วันนั้นรถแน่นมากพอสมควร แล้วแอนก็รู้สึกถึงความผิดปกติได้ทันที ผู้ชายที่ยืนข้างหลังแอนชอบมาเบียดกับก้นแอนมากเกินความจำเป็น แอนก็รู้ทันทีว่าตานี่โรคจิตแน่ๆ ตอนแรกแอนกะว่าจะกระทืบเท้า เอาส้นเหยียบให้แบนไปเลย เหมือนที่แอนเคยทำกับคนโรคจิตคนนึงเมื่อนานมาแล้ว ตอนนั้นแอนเหยียบเท้าเค้าซะจนเผ่นลงจากรถไปแทบไม่ทัน แต่วันนี้มันต่างกันค่ะ แอนมีอารมณ์ที่คั่งค้างมากมายเหลือเกิน แถมแอนชำเลืองมองกลับไปก็พบว่าเขาหน้าตาท่าทางดีพอสมควร ดูเหมือนพนักงานบริษัทหนุ่มๆ ทั่วไป แอนเลยแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ให้เค้าเบียดก้นแอนไปเรื่อยๆ

ท่อนเนื้อของเขาแข็งคับกางเกงมาเบียดอยู่ที่ก้นแอน มันถูๆ ไถๆ ไปมา ทำให้แอนเกิดอารมณ์ขึ้นมาดื้อๆ ยิ่งแอนเฉยเหมือนเขาจะยิ่งได้ใจ แล้วท่าทางคนนี้จะโรคจิตมืออาชีพซะด้วยค่ะ เค้าถือแฟ้มเอกสารด้วยมือซ้ายมาบังการกระทำของเขา ไม่ให้คนที่นั่งทางซ้ายมือของแอนได้เห็น ส่วนทางขวาสองคนที่นั่งอยู่ก็หลับไม่รู้เรื่อง เขาเข้าใจเลือกสถานที่และเวลาจริงๆ แบบนี้แค่เค้าเอาแฟ้มมาบังด้านเดียว ก็ไม่มีใครเห็นอีกเลย

ตอนนี้สะโพกเค้าแนบชิดสนิทกับก้นแอนแล้วล่ะค่ะ เค้าถูไถสะโพกขึ้นลงให้แท่งเนื้อสีกับก้นแอน แอนรู้สึกร่างกายมันร้อนผ่าวไปหมด ง่ามขาก็รู้สึกแฉะๆ แล้วด้วย มือข้างที่ถือแฟ้มของเขาใช้แค่สองนิ้วคีบแฟ้มเอาไว้ ส่วนที่เหลือก็มาจับสะโพกแอนแบบถือวิสาสะมาก แต่ตอนนั้นแอนเป็นอะไรไม่รู้ เลยไม่ขัดขืนเค้าแม้แต่นิดเดียว

แอนยืนนิ่งๆ ให้เค้าจับสะโพกแอนเด้งเข้าหาท่อนลำในกางเกงของเค้าเบาๆ ตอนที่รถติดไฟแดงเค้าก็ไม่ต้องเอามืออีกข้างจับราว จังหวะนั้น เค้าเอามือที่ว่างลูบมาที่ต้นขาของแอนเลยค่ะ วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นนิดเดียวด้วยสิ เค้าลูบสูงขึ้นมาเรื่อยๆ แอนใจเต้นระทึกเลยค่ะ นี่ เค้าไม่กลัวคนเห็นบ้างรึไงนะ คนบนรถเมล์นี่ก็ช่างไม่สนใจสิ่งรอบข้างกันซะเลย ตอนนี้แอนถูกล่วงล้ำเข้ามาถึงชั้นในตัวจิ๋วที่เปียกแฉะแล้ว ยังไม่มีใครเห็นอีกแน่ะ หรือว่าเค้าเห็นแล้วแต่ไม่อยากห้าม เพราะชอบดูของฟรีกันก็ไม่รู้นะคะ มือของเค้าสัมผัสกับเนินจิ๋มของแอนอยู่นอกผ้า เค้าลูบมาเจอความแฉะของกางเกงในแอนก็ชะงักนิดนึง เหมือนแปลกใจที่แอนมีอารมณ์ร่วม

แล้วเค้าก็ลูบต่อ พยายามจะถกชั้นในของแอนลง เพื่อจะสัมผัสเนื้อในให้ได้ แต่โชคยังเป็นของแอนที่ไฟเขียวซะก่อน เขาจึงต้องหยุดการลูบล้วงเอาแค่นั้น แล้วกลับมาจับราวเหมือนเดิม แต่ระหว่างที่รถวิ่งเขาก็ยังไม่วายจะกระเด้าก้นแอนไปพลางๆ อีกด้วย พอรถติดไฟแดงอีก เค้าก็พยายามจะรูดกางเกงในของแอนลงมาอีก พอแอนรู้สึกว่าปุยขนบนเนินมันแลบออกมานอกกางเกงในแล้ว แอนก็ทนอยู่เฉยไม่ไหวอีกต่อไป แอนจะยอมเค้ามากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว

แอนเอามือมาจับมือของเค้าที่อยู่ใต้กระโปรงแอน ให้หยุดการกระทำทั้งหมด แต่เค้ายังยื้อจะล้วงต่อให้ได้ แอนเลยกระทุ้งข้อศอกใส่เค้าไปทีนึง ได้ผลค่ะเค้าหยุดอยู่แค่นั้น แต่ก็ยังเอามือลูบไรขนที่มีอยู่น้อยนิดของแอนไปมา แอนถูกล่วงเกินอยู่นาน จนกระทั่งคนข้างๆ ที่นั่งอยู่ลุกออกไปทั้งคู่ (ด้านที่ตื่นอยู่แล้วถูกแฟ้มบังนะค่ะ) แอนก็เลยได้โอกาสเข้าไปนั่งด้านในทันที แต่เค้ายังตามเข้ามานั่งข้างๆ ต่อ

คราวนี้เค้าล้วงแบบประเจิดประเจ้อไม่ได้แล้ว เพราะคนนั่งนั้นอยู่ระดับต่ำกว่าสายตาของคนยืน ทำให้เค้าไม่กล้าล่วงเกินแอนแบบเก่าอีก แต่เค้าก็มืออาชีพจริงๆ นั่นแหละค่ะ เค้าล้วงมาด้านหลังของแอนแล้วเลื้อยมือผ่านมาอีกด้านนึง กลายเป็นว่าแอนนั่งอยู่ในวงแขนของเค้าไปเสียแล้ว เค้าใช้มือที่ล้วง อ้อมมาดึงกระโปรงด้านชิดหน้าต่างของแอนให้ร่นขึ้นมา แอนตกใจมากแต่ยังดีที่เป้คู่ใจของแอนวางอยู่บนตัก เลยไม่ทำให้อะไรๆ มันโผล่ออกมาโชว์คนอื่น ตอนนี้แอนรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่กระโปรงนั่งเลยค่ะ

มือเค้าโอบเอวแอนไว้แล้วก็ล้วงมาใต้เป้ ลงมาถึงง่ามขาของแอนอีกแล้ว แต่เพราะว่ามันอยู่ในท่าทางที่ไม่ถนัดนัก ทำให้เค้าลูบไล้ได้แค่ส่วนบนของเนินจิ๋มแอนเท่านั้น พอเค้าเห็นว่าล้วงไม่ได้แน่ๆ จึง เปลี่ยนเป้าหมายมาลูบไล้ที่ฐานอกของแอนแทน มือของเค้าอยู่ในมุมอับอยู่แล้ว ทำให้เค้าสามารถจะบีบขยำหน้าอกของแอนได้โดยที่ไม่มี ใครเห็น

แอนเสียวมากๆ เลยล่ะค่ะตอนนั้น ที่โดนมือของชายอื่นนอกจากแฟน มาลูบไล้ร่างกายของตัวเอง ยังดีว่ามีเสื้อนักศึกษาและยกทรงรองไว้สองชั้น ไม่รู้ว่าแอนผ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้ไง แต่ในที่สุดก็ถึงบ้านของแอนจนได้ แอนลุกขึ้นและเดินแหวกออกมาจากเขาจนได้

ระหว่างทางที่เดินเข้าบ้าน ขอบกางเกงในของแอนที่ถูกเขาดึงร่นลงมาจนถึงเนินขนของแอน ยังค้างคาอยู่อย่างนั้นอยู่เลย แอนไม่รู้ว่าจะดึงมันขึ้นมายังไง เลยต้องเดินกลับทั้งๆ ที่กางเกงในไม่เข้าที่แบบนั้น แต่มันก็ทำให้แอนอารมณ์พลุ่งพล่าน มากพอที่จะกลับมาช่วยตัวเองต่อให้สะใจเลยค่ะ

สุดท้ายที่แอนอยากจะบอกเพื่อนๆ ให้เป็นความรู้ประดับไว้ซักนิดนะคะ ที่ผู้หญิงบางคนโดนลวนลามบนรถเมล์ แล้วไม่ร้องโวยวายอะไรออกมานั้น สาเหตุมาจากการที่เขามีอารมณ์ตามไปด้วย หรือไม่ก็อายจนไม่กล้าจะโวยวาย มีอยู่แค่นี้จริงๆ ค่ะ แอนโดนกับตัวมาแล้วยืนยันได้ แต่ใช่ว่าทุกคนจะมีอารมณ์ร่วมเสมอไป บางทีถ้าไม่ถูกที่ถูกคนและถูกเวลาจริงๆ อาจโดนสวนกลับได้แน่นอน เหมือนที่แอนเคยฝากรอยแผลไว้บนเท้าของคนโรคจิตบางคน ที่บังอาจมาจับก้นของแอนบนรถเมล์นั่นเอง เฮ้อ..นี่ถ้าแอนไม่มีอารมณ์จริงๆ วันนั้นสงสัย หมอนั่นโดนแอนกระทืบส้นตึกใส่เท้าชัวร์.

เรื่องจริงของแอน (ภาค8)



เรื่องเกิดขึ้นในวันลอยกระทงปีที่แล้ว แอนก็ต้องไปลอยกระทงกับแฟนอยู่แล้วล่ะค่ะ แต่ไปลอยธรรมดาๆ มันก็ไม่สนุก งานนี้แอนเลยพาทั้งแม่และน้องแนนไปค้างที่บ้านป๊อป (แฟนแอน) เลยค่ะ บ้านของป๊อปเค้าอยู่ใกล้งานมากกว่าบ้านแอน แล้วอีกอย่างเราก็จะได้มีอะไรพิเศษๆ กันต่อด้วย

แอนต้องขอบอกไว้นิดนึงนะคะ ว่าเรื่องที่แอนมีอะไรกับป๊อปนั้น ไม่มีทางรอดสายตาของแม่แอนอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้แม่แอนก็ไม่ได้ว่าอะไรมาก เพราะถือว่าเป็นสิทธิส่วนตัวของแอน แอนอยากจะแหกหีให้ใครเย็ด มันก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันลำบาก แม่แอนยังมีความคิดเป็นวัยรุ่นพอที่จะเข้าใจ ว่าเด็กสมัยนี้นิยมมีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่อายุยังน้อย

แล้วที่สำคัญที่สุดก็คือ แม่ของแอนเองก็ได้นอนกับพ่อแม่ของป๊อปแล้วด้วยล่ะค่ะ แต่มันก็นานพอสมควร ตั้งแต่ที่แม่แอนจับได้ ว่าแอนมีอะไรกับป๊อปนั่นแหละค่ะ แอนไม่ขอเล่าเรื่องของแม่แอนเพราะถือว่าเป็นการลบหลู่บุพการี ขอให้เข้าใจว่า แม่ของแอนก็ห่างเหินจากเรื่องเพศไปนานมากแล้ว พอมาเจอแรงกระตุ้นอีกนิดนึง ก็เลยห้ามใจตัวเองไม่ได้ก็แล้วกันค่ะ

นอกเรื่องมามากเดี๋ยวเพื่อนๆ จะรำคาญเสียก่อน เข้าเรื่องเลยดีกว่านะคะ

หลังจากไปลอยกระทงกัน เสร็จก็แยกห้องห้องใครห้องมัน ผู้ใหญ่ก็ส่วนผู้ใหญ่ ปล่อยเขาสนุกกันสามคนตามประสาผู้ใหญ่ ส่วนเด็กๆ อย่างเราก็นอนรวมกันสามคน ก็คือแอน น้องแนนแล้วก็ป๊อป สงสัยมั้ยคะว่าน้องปลาน้องสาวป๊อปไปไหน คำตอบสุดท้ายก็คือ น้องปลาเขาก็มีแฟนไปแล้วน่ะสิคะ แล้วเขาก็ไปลอยกับแฟนเขา แล้วก็นอนค้างไปด้วยกันไปเลย แอนก็ดีใจกับน้องปลาค่ะที่มีแฟนแล้ว เพราะไม่งั้นมันคงผิดศีลธรรมพิลึก ถ้าจะให้พี่ชายนอนด้วยทุกคืน

ดังนั้นตอนนี้ในห้องของป๊อปก็เหลือเพียง 2 หญิง 1 ชายเท่านั้น แอนกับแนนก็แก้ผ้าแข่งกัน แล้วเดินเปลือยรอบห้อง ทำเหมือนประกวดนางนพฯ โดยมีป๊อปเป็นกรรมการตัดสิน ถ้าเรื่องรูปร่าง แอนสู้น้องแนนไม่ได้หรอกค่ะ หน้าอกก็เล็กกว่า สะโพกก็ไม่ดินระเบิดเท่าน้อง ที่พอสู้ได้ก็มีแค่เนินหีกลางหว่างขานี่แหละ ที่ออกจะโหนกนูนกว่าแล้วก็มีขนน้อยกว่า ป๊อปก็บอกว่าดูแค่รูปร่างตัดสินไม่ได้หรอก ต้องดูที่ฝีมือและความสามารถ เราสองคน (แอนกับแนน) ก็รู้ทันทีว่าต้องทำอะไร

ตอนนั้นป๊อปก็นอนแก้ผ้าลำควยแข็งโด่รออยู่แล้ว เราสองคนก็เข้าไปแย่งกันจับท่อนควยของป๊อปดูดเลียกันทันที แอนดูดส่วนปลาย แนนก็ลงไปเลียที่ไข่สองใบ พอแอนเลื่อนลงต่ำ แนนก็สลับขึ้นมาแทนที่ ป๊อปลูบหัวของเราทั้งคู่ไปมาอย่างเอ็นดู แล้วป๊อปก็กระซิบบอกว่า ใครทำท่าได้ยั่วกว่ากันจะทำให้คนนั้นก่อน แอนก็อายๆ ไม่ค่อยกล้าโพสท์ท่าเท่าไหร่ แต่น้องแนนโชว์อ๊อฟเต็มที่เลยค่ะ ถ่างแข้งถ่างขาแหกหีขยี้แตดโชว์ซะน่าเกลียดเชียว (แต่คงน่าดูตามสายตาของป๊อปและผู้ชายทั่วไป) ป๊อปก็เข้าไปประกบน้องแนนทันทีค่ะ ทั้งสองคนดูดปากกันต่อหน้าต่อตาแอนแบบไม่เกรงใจ แอนต้องถอยมานั่งดูทั้งสองคนแสดงบทรักกันก่อน

ป๊อปนั่งลงบนเก้าอี้หน้าจอคอมฯ น้องแนนก็นั่งคร่อมตอหันหน้าเข้าหากัน ป๊อปก็ดูดหน้าอกของน้องแนนไปมาสลับซ้ายขวา น้องแนนเอามือมาจับท่อนควยจ่อให้ตรงหีตรงรู แล้วก็กดสะโพกสวมลงไปทันที ทั้งคู่สะดุ้งพร้อมๆ กันเนื่องจากมันเข้าไปทีเดียวหมดทั้งลำ น้องแนนหน้าแหงนเชิดสูดปากซี้ดซ้าดเลยค่ะ ป๊อปก็ยิ่งฝังใบหน้าลง คลุกเคล้าสองเต้าของน้องแนนหนักขึ้นอีก มือข้างนึงก็ประคองสะโพกของน้องแนนเพื่อคุมจังหวะการกระเด้า มืออีกข้างที่ว่างอยู่ก็บีบเคล้นหน้าอกที่ว่างอยู่จนบิดเบี้ยวผิดรูปร่าง น้องแนนโชว์ลีลาจ๊อกกี้สาวควบใส่เต็มที่ เสียงครางของน้องแนนดังออกมาไม่ขาดปาก

แอนนั่งอยู่เฉยๆ ไม่ไหวหรอกค่ะ ต้องถ่างขาเอานิ้วแยงร่องหีตัวเองเหมือนกัน ตอนนี้แอนได้ยินเสียงแว่วๆ มาจากชั้นล่างด้วย ท่าทางข้างล่าง พวกผู้ใหญ่เขาก็คงใส่กันเต็มที่เหมือนกันเสียงดังน่าดู นี่ถ้าบ้านข้างๆ เขากลับมาจากงานแล้วสงสัยต้องได้ยินแหงๆ ดีว่าเรารีบๆ ลอยรีบๆ กลับ ไม่อยู่ดูประกวดนางนพฯ เลยมีเวลาเย็ดกันได้นานไม่ ต้องเกรงใจชาวบ้านแถวนี้

ถึงตอนนี้น้องแนนก็กระตุกแล้วค่ะ ตัวเกร็งยึกๆ 2-3 ทีแล้วก็ฟุบหน้าลงบนไหล่ของป๊อป ป๊อปก็อุ้มน้องแนนมาวางไว้ที่เตียงแล้วก็ชักท่อนควยออกมา น้องแนนแอ่นสะโพกตามเลยค่ะ คงเสียดายความเสียวในโพรงหี พอมันหลุดออกมาดังบ๊อก สะโพกของน้องแนนก็หล่นตุ้บลงมาบนที่นอนเลย แล้วป๊อปก็โผเข้ามาหาแอนเลยค่ะ ป๊อปเขายังไม่เสร็จค่ะ เขาบอกว่าเก็บไว้เอามาปล่อยกับแอนนะเนี่ย แอนทุบไหล่ป๊อปไปหนึ่งตุ้บ ป๊อปก็ประกบปากแอนทันที เราดูดปากกันอย่างเร่าร้อนมากเพราะอารมณ์ที่สะสมมานาน

ป๊อปกดร่างแอนให้นอนหงายแล้วจับขาแอนถ่างออกจนสุด น้ำเงี่ยนของแอนไหลเยิ้มลงมาตามง่ามก้น จนแฉะไปทั้งหน้าขาเลยค่ะ พอป๊อปจับควยของเขามาจ่อหี แอนก็รู้สึกเสียวๆ ที่ร่องแล้วค่ะ ถึงจะเคยเย็ดกันบ่อยครั้ง แต่พอมาเห็นแบบจะๆ ทีไรมันก็อดสยิวไม่ได้ แค่คิดว่าท่อนควยขนาดใหญ่โตมโหฬารของป๊อป จะมามุดลงร่องหีน้อยๆ ของแอนแล้ว มันก็กลัวทุกทีเลยค่ะ แล้วก็เป็นจริงอย่างที่คิด

ป๊อปกดท่อนเนื้อของเขาพรวดลงมาทีเดียวเกือบมิดแน่ะค่ะ แอนสะดุ้งเกร็งตัวจนสั่นสะท้านไปทั้งร่างเลยทีเดียว ร่องหีของแอนมันบีบรัดสิ่งแปลกปลอมไว้แน่นเลยค่ะ รอจนซักพักโพรงเนื้อของแอนมันคุ้นเคยปรับตัวได้ ทีนี้อะไรๆ มันก็สะดวกไปหมด ตอนนั้นเราไม่มีคำพูดอะไรลอดออกมาเลย เราสื่อสารกันด้วยสายตาและคุยกันด้วยสะโพกเท่านั้นค่ะ แอนกับป๊อปมองตากัน สะโพกของเราก็ทำงานของอย่างไม่บกพร่อง ป๊อปกระเด้าควยลงมา แอนก็กระเด้งหีรับขึ้นไป เสียงเนื้อหน้าขาของเรากระทบกันดังพั่บๆๆ

ถึงตอนนี้น้องแนนก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง และคลานเข้ามาข้างตัวแอน น้องแนนเอ่ยปากบอกเราทั้งคู่ว่า ขอมั่งสิ ป๊อปก็บอกน้องแนนให้รอแป๊ปนึง เสร็จแล้วก็เร่งกระแทกควยใส่หีแอนเป็นชุดสุดท้าย แอนก็เสร็จตอนนั้นเองค่ะ พอร่องรักของแอนขมิบรัดท่อนควยของป๊อป ป๊อปก็หยุดแช่ท่อนควยเอาไว้ข้างใน ปล่อยให้ร่องหีของแอนตอดใส่อย่างเต็มที่

พอแอนเริ่มคลายความเสียวลง ป๊อปก็ถอนท่อนควยออกทันที ปล่อยให้แอนนอนหงายอ้าซ่าอยู่แบบนั้น น้องแนนก็เข้าใจจึงมานอนคว่ำคร่อมทับตัวแอน ตอนนี้หน้าของเราทั้งคู่อยู่ห่างกันแค่ลมหายใจราดรดถึง หน้าอกน้อยๆ ของแอน ถูกหน้าอกที่ใหญ่กว่าของน้องแนน กดทับจนมันล้นออกมาด้านข้าง เนินหีโหนกนูนของเราทั้งสองคนก็เสียดสีกันอยู่เบื้องล่าง ป๊อปสอดท่อนควยกลับเข้ามาอีกครั้ง แต่เป็นร่องหีของน้องแนนแทน น้องแนนครางเสียงกระเส่าใส่หน้าแอนเลยค่ะ แอนก็เลยโอบศีรษะน้องแนนมาประกบปากจูบ ร่างของน้องแนนกระเพื่อมขึ้นลง อยู่บนตัวของแอนตามแรงกระแทกของป๊อป

เราจูบปากแลกลิ้นกันซักพัก น้องแนนก็หยุดเคลื่อนไหว แต่แล้วแอนก็ต้องสะดุ้งเฮือกและบิดปากออกส่งเสียงร้องครางแทน เพราะท่อนควยที่สอดเข้ามาคราวนี้ มันเข้าร่องหีของแอนค่ะ ป๊อปกระแทกใส่แอนจนร่างกระเพื่อมขึ้นลงซักสิบกว่าที ก็ถอนออกแล้วเปลี่ยนไปใส่อีกหีนึงแทน เราสองคนก็ผลัดกันครางผลัดกันเสียว จนในที่สุดเราทั้งสามคนก็ถึงปลายทางแห่งความสุข

ป๊อปกระแทกควยใส่หีของน้องแนนอย่างเร็วและแรง จนน้องแนนกระตุกยึกๆ ร้องครางหวีดหวิว แล้วป๊อปก็ตัวกระตุกอยู่ทีสองที ก่อนจะรีบชักท่อนควยออกมาแล้วสอดเข้าร่องหีแอนอีกครั้ง พร้อมกับกระเด้าส่งท้ายอีก 4-5 ครั้ง ก่อนจะพ่นน้ำรักที่เหลือใส่ร่องหีของแอนจนหมด

เราทั้งสามคนนอนกอดกันบนเตียง โดยให้ป๊อปนอนตรงกลางส่วนแอนกับน้องแนนขนาบข้าง มือของป๊อปก็โอบเราทั้งคู่เอาไว้ ส่วนมือของแอนและน้องแนนก็กำควยของป๊อปเอาไว้ค่ะ ขนาดมือของแอนและแนนกำต่อกันสองมือแล้ว ยังเหลือส่วนหัวโผล่ออกมาจากอุ้งมืออีกค่ะ ตอนนี้เราสามคนนอนฟังเสียงห้องข้างล่าง ก็ได้ยินเสียงหวีดร้องออกมาเหมือนกันค่ะ ท่าทางห้องข้างล่างก็คงจะเสร็จกันแล้ว

คืนของวันลอยกระทงผ่านไป ท่ามกลางความสุขและความอ่อนเพลียของแอนเลยค่ะ หลังจากนั้นแอนก็จะเข้าห้องน้ำล้างตัวซะหน่อย เปิดประตูเข้าไปก็เจอคุณน้า (แม่ของป๊อป) นั่งล้างห้องเครื่องอยู่เหมือนกัน คุณน้ายังแซวแอนเลยค่ะว่า คุณพ่อของป๊อปติดใจแม่แอนน่าดู เห็นบอกว่าฟิตอย่างกะสาวๆ เลยนะ (อันนี้แอนเข้าใจค่ะ ก็หีแม่แอนห่างควยมานาน อะไรๆ ก็ต้องกลับไปฟิตเหมือนสาวๆ สิคะ แต่แอนเห็นหีคุณน้าเยินน่าดูเลย แสดงว่าคุณพ่อของป๊อปก็ควยใหญ่ไม่เบา ถึงได้ทำให้คุณน้าโทรมขนาดนี้ น่าสงสารที่คุณน้าโดนควยขนาดใหญ่อย่างนี้ทุกวันจนโทรม แต่น่าอิจฉาแทนแม่แอนที่ไม่มีโอกาสได้เสียวแบบนี้เป็นประจำ คงเหงาน่าดูเลย แล้วงานนี้แม่แอนจะรับไหวเหรอเนี่ย???)

หวังว่าเรื่องของแอนคงทำให้เพื่อนๆ เสียวขึ้นมาบ้างเหมือนกันนะคะ แล้วถ้ามีอะไรใหม่ๆ แอนจะมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆ ค่ะ.

ไม่มีความคิดเห็น: