ขายของ

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แฟนผมกับเดี่ยวครั้งแรก

 

 
มีถามเข้ามากันเยอะ เกี่ยวกับ สเตตัสผม ที่เขียนว่า "ตกลงกันว่า แค่ให้ดู พอดูขอเลีย ให้เลียดันยัดเข้าไป แฟนน๊อย์มาก"
เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนก็ชอบเรื่องเซ็กซ์อยู่มากส่วนตัวผมชอบมาก แฟนผมก็ชอบแต่ไม่ถึงขั้นยอมให้ใครเย็ดครับ แต่หลังจากที่ผมถ่ายรูปเทอมาลงในเวปนี้ แล้วไปสารภาพ ตอนหลังกับจ๋า(แฟนผมชื่อจ๋าบอกไปคงไม่เป็นไรมั่งครับ) จ๋าก็ไม่ว่าอะไรเพราะผมบอกไปว่า อยากให้เซ็กซ์มันตื่นเต้นๆ ผมขอถ่ายรูปจ๋าในหลายๆท่า จ๋าก็ร่วมมือดี ผมก็เลยมีรูปสวยๆมาลงให้ดูกัน จนเมื่อคืนผมกํบจ๋านั่งอ่านเม้นอยู่ด้วยกัน ดูจากอาการแล้วเทอคงเงี่ยนมากครับ คุยตอบข้อความเองบ้างบางที จนแลกเบอร์กับพี่คนหนึ่งไปชื่อพี่หนุ่มอายุ37 เลยโทรคุยกัน ผมรู้ว่าจ๋าเงี่ยนมากแล้วแต่ไม่ยอมเย็ดเทอ เพราะถ้าเทอเสดแล้ว เทออาจจะไม่ยอมไปเจอคนที่นัดกัน ก็นัดกันไปเจอที่โรงแรม แถวๆเสาวรีย์บอกให้เลยก็ได้ว่ากรุงไทย เดี๋ยวเอารูปลงให้ดู เพื่อแสดงความชัดเจน ก็ไปเจอตาคนชื่อหนุ่มล่ำๆน่อย ขาวๆผมรู้เลยว่าจ๋าชอบ หน้าแดง ผมแกล้งกระซิบถามว่าเงี่ยนเหรอะ จ๋าไม่ตอบเดินก้มๆหน้าเข้าห้องไป ก็เริ่มคุยกันพี่หนุ่ม เขาก็ชมว่าจ๋าขาวน่ารัก เขาบอกว่านานๆจะเจอคู่สวิงสวยๆเด็กๆ แฟนผม 26แล้วจริงๆก็ไม่เด็กเท่าไร่นะ พี่หนุ่มแก่บอกว่าไม่ต้องหวงแกสะอาดแน่นอน ผมก็บอกโอเคเดี๋ยวผมนั่งดู ผมนั่งขอบเตียง พี่หนุ่มกับจ๋านั่งตรงข้ามกัน จ๋าใส่กระโปรง
ผมบอกให้ชันขาขั้นแล้วเปิดกระโปรง จ๋าใส่เกงในสีดำไป ตอนที่พี่หนุ่มเห็นเกงในแกยังไม่มีอาการอะไรนะ ผมก็นั่งมองเขา เขาก็หันมายิ้มให้ ชมจ๋าว่าเห็นในรูป ขาวและหีสวย ไม่คิดว่าจะได้เห็นของจริง ตอนนี้ผมเองก็ตื่นเต้นมาก ยิ่งตอนจ๋าค่อยๆแวกขอบเกงในนะ บรรยายไม่ถูกเลย คือน้ำจ๋าเยิ้มเลย แล้วพี่หนุ่มก็ขอถอดกางเกงมั่งบอกว่าจะขอรูดไปด้วย ผมเองนี่แหละตัวดีบอกให้จ๋าแก้ให้หมดเลย จ๋าคงเงี่ยนสุดๆแล้วเลย แก้หมด พี่หนุ่มแก่ถามจ๋าว่า มีอารมณ์เหรอน้ำเยิ้มเลย ให้แกเลียให้ไหม จ๋าหันมามองหน้าผม แบบ งง คือตกลงกันแค่ให้ดูแล้วพี่หนุ่มจะทำเอง แต่ผมเองบอกว่าไม่เป็นไร แค่เลียไม่เสียหายหรอก ผมรู้ว่าจ๋าชอบให้เลียหีมากถ้าผมจะเย็ดจ๋าแล้วไม่เลียหีให้จ๋าจ๋าก็จะไม่โม๊คให้ผม พี่หนุ่มแกเลยจัดหนักเลย คือจะบอกยังไง ประมาณว่าเหมือนพี่หนุ่มแกอดอยากมาจากไหน เอาหน้าซุกลงไป แบบบดลงไปเลย จ๋าเองจากที่นั่งอยู่คงจะเสียวมากไม่ไหวเหมือนกันนอนหงายหลัขตาปี๋ให้พี่หนุ่มเลียเลย ตอนนี้แหละ  พี่หนุ่มเหลือบมามองหน้าผม ผมก็พยักหน้า แล้วโยนถุงยางไปให้ ปากแกยังเลียหีจ๋าอยู่นะแต่ใส่ถุงไปด้วยได้ โคตรแจ๋วเลยพอแกใส่แล้วก็เลื่อนขึ้นไปดูดนมจ๋า  จ๋าคงเสียวมากไม่ลืมตาเลย  แล้วพี่หนุ่มก็ยัดเข้าไปได้ครึ่งอัน จ๋าแบบสดุ้งเลยอ่ะแล้วดันตัวออก แล้วนั่งผิงหัวเตียง พูดว่าไหนตกลงกันแค่เลียไง พี่หนุ่มแกก็บอกไปว่าก็ขอแฟนจ๋าแล้วแฟนจ๋าบอกว่าได้  ทีนี้ล่ะหันมาใส่ผมเลย ว่าทำไมปล่อยให้พี่หนุ่มเย็ดจ๋า ผมก็ไม่รู้จะพูดไงก็บอกไปว่าก็เห็นจ๋าเหงี่ยนแล้วทำท่าเสียวขนาดนั้นก็นึกว่า อยากโดนเย็ด  ถึงตรงนี้ จ๋าร้องไห้เลยครับ เล่นเซ็งไปตามๆกัน จ๋าบอกว่า ก็บอกแล้วว่ายังไม่พร้อม ที่ยอมมานี่เพราะ ตามใจผม และเงี่ยน ผมก็ปลอบอย่างหนักเลย พอค่อยยังชั่วแล้วก็คุยกันใหม่ ผมเองต้องขอโทษพี่หนุ่มไปด้วย จ๋าเองก็คงแบบรู้สึกว่าพี่หนุ่มเขาไม่ผิด ก็เลยบอกว่าจะใช้ปากทำให้ เป้นอันว่าพี่หนุ่มก็ได้แตกคาปากจ๋าไปทำใจยากจริงๆดูแฟนตัวเองดูดควยคนอื่น แต่ก็เสียวดีนะ เสดแล้วก็ให้พี่หนุ่มกับไป ผมมาสารภาพกับจ๋าว่า มันตื่นเต้นมากตั้งแต่ จ๋าเปิดหีให้พี่หนุ่มดูแล้ว มันได้อารมณ์จริงๆ จ๋าเองก็บอกว่าเสียวมากตื่นเต้นมาก ยิ่งตอนที่พี่เขาเลียให้นี่เสียวมาก ผมเองก็บอกว่า ตอนที่พี่เขายัดควยเข้าหีจ๋า น่ะบอกตรงๆว่ามันแป๊ปๆที่ใจเลย แบบ หวงก็หวงแต่ก็อยากเห็นเหมือนเวลาที่เราอ่านเรื่องเสียวในเวปนั่นแหละที่ ผู้ชายหวงแต่ก็อยากดูเลยยอมให้พี่หนุ่มเย็ดจ๋า   หลังจากนั้นผมก็เย็ดกัน2ยกก่อนกลับมานอนที่ห้อง ขับรถกลับมาก็ถามจ๋านะว่าชอบไหม จ๋าก็ตอบว่าชอบนะแต่ยังไม่พร้อมให้ใครเย็ดจริงๆ หลังจากนี้ขอดูนานๆเลย เรื่องมันก็เป็นด้วยเหตุนี้แหละไม่อยากขัดใจแฟนเดี๋ยวจะอด555 เดี๋ยวเอารูปลงให้ดูในอลบั้ม ถ้าจ๋ายอมออกอีกเมื่อไร่จะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: