ขายของ

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แฟนผมกับพ่อผัว

 

 
เรื่องนี้เกิดขึ้นโดยบังเอิญวันนี้แหละครับ 3/02/56 หลังจากที่ผมคุยกับพี่ในเวฟสวิงคนหนึ่งว่าจะแชร์ประสบการณ์เรื่องนี้ดีไหม เขาบอกว่า ให้แชร์เลยครับเพราะ มีคนที่ชอบแนวนี้อยู่ไม่น้อย ถึงมันจะดูแย่หน่อยในสายตาคนที่ไม่ชอบอ่านะ
                เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ผมพาจ๋าไปบ้านที่สมุทรสาคร ไปช่วยกันเก็บของกะว่าสิ้นเดือนผมจะย้ายไปพักที่บ้าน ซึ่งบ้านหลังนี้พ่อผมอยู่คนเดียว ไปถึงผมกับจ๋าก็ช่วยกันเก็บของทำความสะอาดบ้าน พอเสร็จช่วงบ่ายๆอากาศมันร้อนจ๋าเหนียวตัวเลยขอตัวไปอาบน้ำ ซึ่งผมกับพ่อนั่งคุยกันอยู่หน้าทีวี แต่ด้วยความที่บ้านพ่อผมห้องน้ำมันอยู่ด้านล่าง จ๋าเลยขึ้นไปบนห้องนุ่งผ้าขนหนูลงมาแล้วเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ สักพักจ๋าก็นุ่งผ้าขนหนูเดินออกมา แต่ในระหว่างที่ก้าวขึ้นบันไดขั้นที่2จ๋าเกิดลื่น แล้วล้มลงมา ผ้าขนหนูมันเกี่ยวกับตะปูตรงราวบันใดทำให้เธอล้มลงมาในสภาพเปลือยเปล่า เธอตกใจร้องว๊าย ผมกับพ่อเลยรีบลุกไปดูเธอ จ๋าพยายามนั่งเพราะอายพ่อผม แต่เธอบอกว่าจุกลุกไม่ขึ้นผมเลย ไปเอาผ้าขนหนูมาให้จ๋า แต่ถึงตอนนี้พ่อผมก็เห็นของจ๋าไปถึงไหนๆแล้วทั้งนมทั้งหี ผมเลยประครองจ๋าขึ้นไปบนห้องแล้วลงมานั่งคุยกับพ่อต่อ ก็ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น เพราะทุกอย่างปกติ จนสักพักผมขึ้นไปนอนกับจ๋าบนห้องจ๋าบอกหิวน้ำเลย ลงมาเอาน้ำที่ตู้เย็นแต่ตอนที่เดินผ่านห้องพ่อผมเธอเห็นเงาเหมือนคนกำลังทำอะไรสักอย่างลอดออกมาตามช่องไม้ จ๋าบอกว่าไม่ได้แอบดูนะเพราะช่องมันกว้างอยู่ ปรากฏว่าพ่อผมกำลังยืนชักว่าวอยู่จ๋าตกใจมาก รีบขึ้นมาบอกผม ผมก็บอกไปว่าแกคงเงี่ยน อ่ะแหละเพราะอยู่คนเดียวมานานแล้วตั้งแต่เลิกกับแม่ผม แล้วยิ่งมาเห็น จ๋าโป๊อีกเลยไม่ไหว  จ๋าบอกว่าแล้วจะให้จ๋าทำไงอ่ะ ไม่ได้ตั้งใจนิ ผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรแต่ดูหน้าเธอแดงๆ ผมเลยจะเย็ดจ๋ามั่งเพราะเงี่ยนเหมือนกัน เลยจูบแล้วล้วงหีเธอแต่พอล้วงไปปรากฎว่าหีจ๋าแฉะมาก ผมเลยถามว่าเห็นควยพ่อผมแล้วเงี่ยนเลยเหรอ จ๋าซุกหน้าหลบไม่ตอบ ผมเลยถามย้ำอีกทีว่าเงี่ยนใช่ไหม จ๋าเลยพยักหน้า ผมเลยถามต่อว่าควยพ่อผมใหญ่ไหม จ๋าบอกว่าไม่ใหญ่มากกำลังดี แต่น้ำพุ่งออกมาเยอะมาก ผมเลยบอกว่าไหนบอกรีบขึ้นมาบอกไง นี่แสดงว่าแอบดูจนพ่อผมเสร็จใช่ไหม จ๋าเลยรับสารภาพว่าแอบดูจนพ่อผมเสร็จ แล้วถึงขึ้นมาบอกผม ผมเลยถามว่าถ้าให้จ๋าเย็ดกับพ่อจ๋าจะยอมป่าว จ๋าบอกว่าไม่เอาหรอกใครรู้อายเขาตาย ผมเลยบอกว่าพ่อไม่บอกใครหรอกคนกันเอง พูดไปก็เสียหายพ่อไม่พูดแน่ ที่สำคัญพ่อผมไม่ได้เย็ดใครมานานคงจะอยากเย็ดจ๋ามากแน่ๆ จ๋าบอกว่าจะดีเหรอ แต่ดูแล้วจ๋าคงเงี่ยนมากเพราะในระหว่างที่คุยกันผมก็ล้วงของเธอตลอดแล้วมันก็ตอดนิ้วผม  ผม เลยบอกน่าไม่เป็นไรหรอกผมจะทำเป็นไม่รู้เรื่องพ่อจะไม่อายและกล้าเย็ดจ๋า  ผมเลยให้จ๋านุ่งผ้าขนหนูลงไปไม่ต้องใส่ชั้นในแล้วบอกพ่อว่าผมหลับ ให้พ่อนวดขาให้หน่อยบอกว่าขาเคล็ดเพราะตกบันไดเมื่อกี้ แล้วเดี๋ยวผมจะแอบดูอยู่ข้างนอก จ๋าเลยบอกว่าถ้าพ่อติดใจขอเย็ดอีกวันหลังอย่ามาว่าแล้วกัน แล้ว จ๋าก็เดินลงไป สักพักผมก็เดินตามลงไป จ๋าอยู่ในห้องพ่อ ผมเอาตาแนบตรงรูแล้วฟังว่าจ๋ากับพ่อพูดอะไรกันจ๋านั่งอยู่บนเตียงพ่อผมนั่ง บนเก้าอี้กำลังบีบข้อขาให้จ๋า จ๋าก็บอกว่าพ่อบีบเก่งจัง พ่อบอกว่าเมื่อก่อนนวดให้แม่ผมบ่อย เดี๋ยวนี้แม่ไม่อยู่ก็ไม่ได้นวดให้ใคร ก็พึ่งมานวดให้จ๋านี่แหละ จ๋าก็ชมว่าพ่อผมนวดดี ผมพึ่งเคยเห็นมารยาแฟนผมนี่แหละ จ๋าบอกว่าปวดหลังขอนอนลงไปนะค่ะ พ่อผมก็บอกว่านอนเลยก็ได้จะได้นวดถนัดๆ ดูแล้วพ่อผมก็อยากเย็ดลูกสะใภ้มาก พอจ๋านอนลงไปผ้าขนหนูมันก็หล่นขึ้น เปิดให้เห็นหีจ๋าเต็มๆ จ๋านอนหลับตาไม่ได้มองหน้าพ่อผม พ่อผมเลยจ้องที่หีจ๋าอย่างเดียวเลย จ๋าก็เหมือนรู้งานค่อยๆแยกขาออกนิดหน่อยตอนนี้พ่อผมคงเห็นแล้วว่าหีจ๋าแฉะ อยู่เพราะเห็นหีจ๋าชัดมาก สักพักพ่อก็ถามจ๋าว่า ปวดตรงไหนอีกหรือป่าวให้พ่อนวดตรงไหนอีกก็บอกได้จะได้หายปวด จ๋าเลยลืมตามามองหน้าพ่อผมแล้วบอกว่า ปวดตรงเอวค่ะ พ่อนวดให้น่อยสิค่ะ แล้วจ๋าก็พลิกตัวนอนคว่ำ ผ้าขนหนูที่มันหล่นอยู่แล้วขาวนี้ตูดจ๋าโผล่มาทั้งตูดเลย พ่อผมทำตาโต แบบคงสมหวังแกที่ได้เห็นชัดๆ แกเลยบอกว่าถ้านวดเอวพ่อคงตรงนั่งค่อมตัวจ๋านะลูก จ๋าบอกว่า ค่ะ พ่อผมเลยนั่งค่อมตัวจ๋าแล้วนวด นี่ถ้าจ๋าไม่ใช่แฟนผม ผมคงด่าว่าผู้หญิงคนนี้ร่านมาก พ่อผมนวดเอวไปตาก็จ้องตูดจ๋าไป เป้าแกก็ถูกง่ามตูดจ๋าไปด้วย ผมเห็นจ๋าหลับตาปี๋คงอยากจะครางแต่เก็บอาการ พ่อผมค่อยๆดันผ้าขนหนูให้มัน หล่นขึ้นไปอีกคราวนี้ถึงเอวเลย พ่อผมก็ถามจ๋าว่านวดดีป่าวหายปวดไหม จ๋าก็ตอบว่าดีค่ะ แต่เสียงจ๋านี่สั่นมาก ผมเองก็ไม่ไหวต้องเอาออกมาชักตามไปด้วยอีกคน พ่อผมนวดต่ำลงมาที่ก้น นวดวนไปวนมา บางทีก็เห็นเหมือนแอบล้วงลงไปในหีจ๋า พอเห็นว่าจ๋าไม่ว่าอะไร แกเลยล้วงแบบจริงจัง  คราวนี้ผมได้ยินเสียงจ่าครางออกมาบ้างแล้วคงจะไม่ไหว และแล้วพ่อผมก็คงไม่ไหวเหมือนกันเลยก้มหน้าลงไปเลียก้นจ๋า จ๋าก็คงเงี่ยนเต็มที่แอ่นให้พ่อผมเลียได้ถนัด ภาพที่อยู่ตรงหน้าผมคือแฟนผมกำลังนอนคว่ำแอ่นตูดให้พ่อผมเลียหี คราวนี้จ๋าครางไม่หยุดคงจะเสียวมาก และพูดออกมาว่าพ่อค่ะจ๋าเสียวค่ะ โอ๊ยๆๆพ่อผมคงไม่ไหวเลยถอดกางเกงออกแต่ปากก็ยังเลียหีให้จ๋าอยู่ และแล้วพ่อผมก็เงยหน้าขึ้นแล้วขยับตัวเข้ามาชิดตูดจ๋า แล้วค่อยๆยัดควยเข้าหีจ๋า ผมเห็นจ๋าสะดุ้งหน่อยหนึ่งแต่ก็แอ่นให้พ่อผมโดยดี พ่อผมซอยไปสักพักหนึ่งก็จับเอวจ๋ายกขึ้นผ้าขนหนูก็หลุดหมด พ่อผมเล่นท่าหมาซึ่งท่านี้จ๋าชอบมากจ๋าบอกว่ามันเข้าลึกดี พ่อผมซอยเร็วขึ้น เสียงดังปั๊บๆ จ๋าก็ครางไม่หยุดแล้วก็บอกว่าเสียวจังค่ะพ่อ พ่อเย็ดเก่งจังโอ๊ยๆๆ  สักพักผมเห็นจ๋ากระตุกนิดหน่อย พ่อผมเองก็ซอยเร็วขึ้นแล้วก็ร้องโอ๊ย แล้วก็แตกในใส่หีจ๋า ผมเห็นพ่อนอนลงข้างๆจ๋า จ๋าหอมแก้มพ่อผมทีหนึ่ง แล้วจะลุกขึ้นแต่พ่อผมดึงมือไว้ แล้วพูดว่า ขอพ่ออีกทีหนึ่งนะ พ่อไม่ได้เย็ดใครนานแล้วนะ ขอพ่ออีกทีนะ จ๋าเลยตอบไปว่าก็ได้ค่ะถ้าพ่อไหวนะค่ะ พ่อเลยบอกว่าขอพ่อพักแปบนะ  ไม่ถึง5นาทีพ่อผมลุกขึ้นมาค่อมตัวจ๋าแล้วค่อยๆดูดนม สลับไปมาทั้งสองข้างแล้วก็พูดว่านมยังไม่ค่อยดำ หีก็ฟิต  กอ ฟมันไม่ค่อยเย็ดหนูเหรอจ๋าก็บอกว่าเย็ดค่ะแต่ไม่บ่อยเพราะอยู่คนล่ะที่ ผมแอบยิ้มขืนบอกไปว่านอกจากผมยังมีคนอื่นได้เย็ดอีก4-5คนพ่อผมคงด่าผมแน่ พ่อผมดูดนมไล่ลงมากำลังจะเลียหี จ๋าขยับตัวหนีไม่ให้พ่อเลียบอกว่ามันเลอะแล้วค่ะ จะไม่เลอะได้ไงตอนนี้หีจ๋าคงเต็มไปด้วยน้ำควบของพ่อผม จ๋าดันให้พ่อผมนอนลง แล้วเป็นฝ่ายทำแทน จ๋าดูดนมให้พ่อผมไล่ลงมาค่อยๆเลียที่หัวควย ไปถึงไข่ ตอนนี้นี้ผมกำลังดูแฟนตัวเองค่อยๆอ้าปากแล้วอมส่วนหัวของควยพ่อผม ซึ่งตอนแรกดูยังไม่ค่อยแข็งเท่าไร่แต่ตอนนี้พองเต็มที่ ดูดไปได้สักพักพ่อผมคงจะไม่ไหวเลยบอกให้จ๋าหยุดก่อน จ๋าเลยหยุดดูด แล้วขึ้นค่อมตัวพ่อผมแทน เธอค่อยๆจับควยพ่อผมจ่อกับหีเธอแล้วกดตัวลงมาพ่อผมซู๊ดปากจ๋าโยกอยู่สักพัก พ่อผมก็ตัวเกร็งกระตุก เสร็จเร็วกว่าเมื่อกี้มาก คงเพราะจ๋าเป็นฝ่ายทำ จ๋ายังไม่ลุกเธอบดหีกับควยพ่อผม สักแล้วก็บอกว่า เดี๋ยวจ๋าจะไปล้างตัวนะค่ะ พ่ออยู่ในนี้ก่อน เดี๋ยวจ๋าเสร็จแล้วจะมาเรียก กอฟจะได้ไม่รู้ พูดจบจ๋าก็ลุกขึ้นยืนหีเธอค่อยๆออกจากควยพ่อผม น้ำสีขาวๆไหลลงมาตาขาเธอเธอหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินออกมา ส่วนพ่อผมนอนหงายหมดแรงอยู่บนเตียง พอจ๋าเดินออกมาผมรีบดึงมือจ๋าไปเข้าห้องน้ำ จับจ๋าโก้งโครงแล้วยัดควยเข้าหีเธอทันที เพราะเงี่ยนมาก ต้องบอกว่าหีจ๋าตอนนี้ลื่นมากอาจเป็นเพราะมีน้ำควยพ่อผมอยู่ถึงสองน้ำ จ๋าครางนิหน่อยผมซอยได้แปบเดียวก็แตกใส่หีจ๋าไปอีกคน จ๋าบอกให้ผมล้างตัว แล้วขึ้นไปข้างบนก่อน เดี๋ยวตามไป ผมก็ขึ้นไปรอจ๋า สักพักจ๋าก็ตามขึ้นมา จ๋าบอกว่าพ่อผมขอบใจจ๋ามาก บอกว่าไม่ได้เย็ดใครมานานมาก แต่ก็ยังเงี่ยนอยู่บ่อยๆ ตอนที่เห็นหีจ๋าตอนที่ลื่นเงี่ยนมาก เลยแบบไปชักว่าว จ๋าเลยบอกว่าที่จ๋ามาให้พ่อเย็ดก็เพราะว่าแอบมาเห็นพ่อชักว่าวนี่แหละเลย เลยยอมให้เย็ด ผมกับจ๋านอนพัก ประมาณ 6โมงเย็นก็ลงมาบอกพ่อว่าจะกลับแล้ว แล้วก็เดินออกมา พอผมเดินเข้าบ้านไป จ๋าบอกว่าเดี๋ยวมาแปบ  แล้วก็วิ่งเข้าไปในบ้าน สักพักก็กลับมา ขึ้นรถ ผมเลยถามว่าลืมอะไร จ๋าบอกว่าไปจุ๊ฟพ่อเธอมาแล้วก็ยิ้มๆ ผมเลยถามว่าแหน๊ะๆอะไร จ๋าเลยบอกว่า วิ่งกลับเข้าไปบ้าน แล้วหอมแก้มพ่อผม แล้วก็จับเป้ากางเกงพ่อ แปบเดียวแข็งจ๋าเลย รูดซิปเอาควยพ่ออกมาดูดทั้งที่พ่อผมยืนอยู่กลางบ้าน พักเดียวพ่อผมก็พ่นน้ำใส่ปากเธอ เธอเงยหน้ามามองหน้าพ่อผมแล้วก็อ้าปากให้ดูว่าน้ำพ่ออยู่ในปากเธอนะ แล้วเธอก็ลุกขึ้นยืนแล้วก็กลืนน้ำของพ่อผมลงคอไป  แล้วก็บอกว่าจ๋ากลับก่อนนะคะแล้ววันหลังจะมาให้เย็ดใหม่ พ่อผมบอกขอบใจมากลูกขอบใจ  ก่อนผมจะเขียนเรื่องนี้ผมคุยกับจ๋าแล้วตอนแรกจ๋าบอกว่าอย่าเล่าเลยจ๋าอายมันดูยังไงๆไม่รู้แต่พอผมบอกว่า ไม่เป็นไรหรอก แบ่งปันกันไปพี่ๆน้องๆจะได้เสียวไปด้วยเธอก็ตกลง  เอาไว้มีอะไรเสียวๆอีกจะมาเล่าให้ฟังอีกแล้วกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: